Bao Nhiêu Phút Là Xuất Tinh Sớm? Chuyện Ấy Bao Lâu Mới Là Lý Tưởng? Làm Sao Để Lâu Hơn?

Liệu các anh đang đọc bài viết này có nghĩ rằng chuyện ấy càng lâu càng chứng tỏ sự mạnh mẽ? Với bạn, thời gian quan hệ đang được bao lâu? 5 phút, 7 phút hay chỉ 1,2 phút? Bạn nghĩ mình cần phải đạt lên bao nhiêu phút mới làm bản thân cũng như cô gái của mình thỏa mãn?

Bạn đang được mấy phút?

Có nhiều người nghĩ rằng phải 20, 30 phút thậm chí lâu hơn nữa mới khiến cô gái của mình hài lòng. Mới thể hiện được sự mạnh mẽ của bản thân khi trên giường. Tuy nhiên điều này có chính xác hay không, bạn hãy thử hỏi người bạn đời đang nằm cạnh mình. Hỏi cô gái đó xem, bao nhiêu phút với em là đủ. Có cô gái 30 phút mới đủ, nhưng ngược lại cũng có những cô gái chỉ 10 phút là hoàn hảo. Biết đâu cũng có những cô gái chỉ 5-7 phút là tuyệt vời.

Thế nên việc bạn được mấy phút rất quan trọng. Nhưng việc hòa hợp giữa 2 người khi làm chuyện đấy còn quan trọng hơn. Nếu người yêu của bạn nói 7 phút đã lên thì một anh chỉ chịu được 5-7 phút cũng không được cho là bị xuất tinh sớm hay yếu sinh lý.

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể kiểm soát việc phóng tinh, không làm chủ được cuộc yêu. Thời gian quan hệ dưới 3 phút, thậm chí có người bệnh nặng chỉ được vài giây.

⛔Mức độ nhẹ: 5-6 phút sau khi quan hệ. 5/10 lần không thể kiểm soát được thời gian “cho ra”

Mức độ vừa: Xuất tinh trong vòng 3-6 phút sau khi “lâm trận”. 7/10 lần có tình trạng “ra sớm”.

Mức độ nặng: Xuất sau 1-3 phút quan hệ hoặc chưa cần làm gì đã ra

Bạn có thắc mắc muốn được giải đáp, liên hệ với bác sĩ Tuấn – chuyên gia nam khoa, giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngay

Nguyên nhân khiến bạn không thể kéo dài cuộc yêu là gì?

Hầu hết các anh bị xuất tinh sớm đều do nguyên nhân phổ biến sau:

  • Tinh thần lo lắng, căng thẳng kéo dài, khi lâm trận cảm thấy không thoải mái, phải lo nghĩ nhiều vấn đề
  • Cuộc sống không lành mạnh, ăn uống, ngủ nghỉ không đúng giờ, thường xuyên thức khuya dậy sớm, cuộc sống về đêm,…
  • Ảnh hưởng của một số bệnh lý nam khoa
  • Tuổi trẻ sống không lành mạnh, tự sướng quá nhiều, yêu quá độ

Còn dưới góc nhìn của Đông y, xuất tinh sớm là bệnh liên quan đến tạng thận, tâm, can tỳ. Thận là nguồn gốc của việc duy trì nòi giống, chủ sinh và phát dục. Do đó thận yếu sẽ hình thành bệnh và ngược lại, thận khỏe, toàn bộ cơ thể đặc biệt là chức năng sinh lý nam sẽ được cải thiện rõ rệt.

Xây dựng lại lối sống để ngăn ngừa tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm
Xây dựng lại lối sống để ngăn ngừa tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm

Hậu quả của việc không khám chữa kịp thời

Căn bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý, là bệnh khó nói, anh nào cũng ngại ngùng không dám chia sẻ với ai, tự mình ở nhà lên mạng tìm cách. Nhiều người tiền mất tật mang vì nhắm mắt làm bừa.

Bất cứ căn bệnh nào, việc chủ động xử lý sớm vừa hiệu quả lại không quá tốn kém và mất nhiều thời gian. Cứ chủ quan, coi thường, đợi đến khi áp dụng đủ cách không mang lại tác dụng lúc đó mới tìm đến bác sĩ thì thuốc thang lúc này đôi khi cũng khó lòng mang lại được kết quả như ý muốn.

Xuất tinh sớm sẽ khiến các anh:

  • Tự ti, mặc cảm, ngại ngùng, đôi khi sợ chuyện ấy vì không dám chấp nhận sự thật rằng bản thân chỉ được 1 phút đã ra
  • Tình trạng này kéo dài ảnh hưởng đến mối quan hệ yêu đường, đe dọa hạnh phúc hôn nhân, rạn nứt tình cảm vợ chồng
  • Gia tăng nguy cơ hiếm muốn, vô sinh, khó có con ở nam giới
  • Theo thời gian sẽ làm giảm chức năng nghiêm trọng, dẫn đến biến chứng liệt dương, lãnh cảm.

Bác sĩ Tuấn tâm sự, tôi có gần 20 năm kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh lý nam khoa, tiếp xúc đủ các trường hợp và điều đáng nói là, có tới 90% nam giới bị xuất tinh sớm không thăm khám tại bệnh viện mà lựa chọn cách giải quyết tại nhà theo mẹo dân gian, sử dụng thuốc theo người khác mách bảo. Điều này gây ra những hệ lụy tiêu cực.

Tôi nhớ có trường hợp anh Lâm ở Hoài Đức, Hà Nội, 30 tuổi, anh này bị vợ bỏ theo trai vì bị yếu, ai mách gì làm nấy cuối cùng đến gặp tôi thì đã chuyển sang giai đoạn liệt, dùng thuốc cả 6 tháng trời cũng chỉ cải thiện được 70%. Hay có một anh khác, cách đây 1 năm, bị xuất sớm khó có con, may mắn sau khi dùng thuốc một thời gian thì mới đây thông báo cho tôi vợ chồng có tin vui. Hầu hết các anh này thời gian dùng thuốc đều rất lâu, 4-5 thậm chí 6 tháng bởi để bệnh ủ lâu quá, uống đủ loại thuốc bị nhờn, tác dụng phụ, bên cạnh đó cũng không chú ý tập thể dục, chăm sóc sức khỏe nên yếu càng thêm yếu.”

Xem thêm: Bị “đá” vì XUẤT TINH SỚM, chàng trai quyết tâm lấy lại BẢN LĨNH PHÁI MẠNH

Chủ động gọi cho lương y Đỗ Minh Tuấn để được tư vấn miễn phí về bệnh lý nam khoa

Đâu là giải pháp cho nam giới?

Trong bài chia sẻ này sẽ mách các bạn giải pháp hoàn hảo dành cho nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Đây là bài thuốc đã từng được chia sẻ trên sóng truyền hình VTV2 và VTC1. Bài thuốc này được nghiên cứu và phát triển bởi nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, đơn vị có hơn 150 năm tồn tại, đã trải qua 5 đời truyền nhân.

Bài thuốc có tên Sinh Lý Nam Đỗ Minh, đã được ứng dụng hơn 150 năm, trải qua thời gian ngày càng một tối ưu hơn, hoàn thiện hơn từ đó mang lại chất lượng tốt, được nhiều nam giới chia sẻ.

Bài thuốc Sinh Lý nam Đỗ Minh, bí quyết giúp nam giới làm chủ cuộc yêu

Phương thuốc là sự kết hợp giữa 3 thang trong 1 liệu trình bao gồm:

  • Hồi Xuân Phục dương tửu: Sự kết hợp của cửu thái tử, dâm dương hoắc, đại thực địa, phúc bồn tử,… có tác dụng trợ dương, bơm máu, tăng sự dẻo dai, sức bền khi quan hệ.
  • Đại bổ Phục dương hoàn: Gồm các vị thuốc như đương quy, nhục thung dung, ba kích, ngũ vị tử,… có công dụng ích tủy sinh tinh, thông kinh bổ huyết, nâng cao chất lượng tinh binh. Đồng thời nâng cao thể lực, sự dẻo dai cho người bệnh.
  • Thuốc Đại bổ thận: Thành phần gồm hoài sơn, đại thực địa, cửu thái tử, sa sàng tử, dâm dương hoắc, thung dung, kim anh tử,… giúp bổ thận, tráng dương, dưỡng tâm an thần, phòng ngừa bệnh quay trở lại.

Tác dụng mang lại

Với sức mạnh “3 TRONG 1” bám sát theo cơ chế “CÔNG BỔ KIÊM TRỊ” phương thuốc tác động CHUYÊN SÂU tới can, thận, tỳ. Nhờ đó giúp nâng cao nguyên khí, dưỡng tâm an thần, bổ huyết, cân bằng nội tiết tố trong cơ thể giúp phục hồi chức năng sinh lý, mang lại hiệu quả loại bỏ xuất tinh sớm từ gốc tới ngọn.

Ở mỗi thể trạng, thể bệnh, lương y sẽ cân nhắc điều chỉnh liều lượng thuốc linh hoạt phù hợp từng đối tượng, phát huy hiệu quả rõ ràng theo 3 giai đoạn.

  • GĐ1: Loại bỏ căn nguyên gây xuất tinh sớm do nội sinh và ngoại sinh. Đồng thời phục hồi chức năng sinh lý ở nam giới.
  • GĐ2: Đẩy lùi các triệu chứng xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn. Nhờ đó quý ông sẽ thấy cơ thể hưng phấn, tăng số lần “chiều vợ”, cảm giác thăng hoa đạt đỉnh.
  • GĐ3: Tăng cường đề kháng, tạo tiền đề vững chắc giúp nam giới nâng cao thể lực, phòng ngừa tình trạng xuất tinh sớm tái phát trở lại.

Bạn muốn được bác sĩ Tuấn tư vấn, gọi ngay số sau

Thành phần “10 vị bổ cả 10” được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh với sự kết hợp hơn 50 vị thảo dược. Toàn bộ dược liệu đều đứng đầu trong nhóm BỔ THẬN – TRÁNG DƯƠNG – TĂNG SINH hormone nội sinh. Một số vị chủ dược tiêu biểu có thể kể đến như: đại thục địa, kim anh tử, nhục thung dung,…

  • Đại thục địa: Kích thích cơ chế sản sinh hocmon nội sinh từ đó tăng cường khả năng cương, kéo dài thời gian xuất tinh.
  • Kim anh Tử: Giúp bổ thận, ích tinh, tăng cường hưng phấn giúp quá trình làm chuyện ấy kéo dài mang tới cảm giác thăng hoa trọn vẹn.
  • Nhục thung dung: Có hàm lượng lớn các axit hữu cơ giúp nâng cao thể lực, tăng sung mãn, tăng độ bền bỉ của dương vật từ đó giúp nam giới làm chủ thời gian xuất tinh

“Hầu hết các dược liệu trước khi được sử dụng đều được tuyển chọn và kiểm định kỹ càng về chất lượng. Các vị thuốc được cân nhắc kỹ lưỡng về liều lượng đảm bảo TỶ LỆ VÀNG và phối ngũ theo quy tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ giúp nâng cao dược tính, tăng cường hiệu quả điều trị. 

Toàn bộ thành phần trong bài thuốc đạt tiêu chuẩn, lấy từ chính các vườn chuyên canh của nhà thuốc chúng tôi và thu mua trực tiếp từ người rừng có hợp tác lâu năm. Bài thuốc đảm bảo KHÔNG tác dụng phụ – KHÔNG phụ thuộc thuốc – KHÔNG gây nhờn thuốc”. – Lương y Đỗ Minh Tuấn nhận định.

Dạng bào chế tiện lợi, phù hợp với đời sống hiện đại

Nhiều anh ngại dùng đông y bởi sợ phải sắc thuốc lích kích, mất thời gian hơn nữa lại khó uống. Hiểu được điều đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ bằng cách sắc sẵn thành dạng viên hoàn rất tiện lợi cho quá trình sử dụng. Hơn nữa được bảo quản trong lọ kín nên đảm bảo an toàn, chất lượng.

Hiệu quả đã được chứng minh

Tính an toàn và hiệu quả của Sinh Lý nam Đỗ Minh đã được nhiều cơ quan báo đài đưa tin như tienphong.vn; dantri.vn; suckhoedoisong.vn; 24h.com.vn; laodong.vn; vtc.vn… đưa tin đồng thời được nhiều người công nhận:

Báo điện tử vtv.vn đưa tin: Giải quyết bệnh yếu sinh lý bằng bài thuốc 150 năm bí truyền dòng họ Đỗ Minh

Chương trình Sống khỏe mỗi ngày” phát sóng ngày 16/3/2020 trên kênh VTV2 bàn về chủ đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh“, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được giới thiệu tới đông đảo người bệnh trên cả nước và nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia.

Xem chia sẻ: Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường

Trường hợp của anh Đặng Hoàng Anh (Hoàng Mai, Hà Nội) cũng được chia sẻ trong phóng sự về chủ đề “Yếu sinh lý, xuất tinh sớm” của Đài truyền hình kỹ thuật số – VTC2.

“Sau khi tìm hiểu, tôi đã quyết định đặt niềm tin vào nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Khi thăm khám tại đây, lương y Tuấn tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc cho tôi nhiệt tình. Khi dùng thuốc, cơ thể tôi cũng hồi phục đáng kể, sinh lý cải thiện, chuyện chăn gối vợ chồng tự tin và thăng hoa hơn”.

Xem video bệnh nhân feedback: TẠI ĐÂY

Lời khuyên của bác sĩ Tuấn

  • PHẢI THẬT KIÊN TRÌ: Đông y chậm mà chắc, hiệu quả về lâu về dài, bệnh nhân cần kiên trì
  • THỰC HIỆN THEO ĐÚNG LỜI KHUYÊN: Trong mỗi thang, tôi đều có hướng dẫn chi tiết về chế độ ăn uống, sử dụng, các anh hãy nghiêm chỉnh chấp hành. Hãy hợp tác để thấy hiệu quả.
  • DÙNG ĐÚNG LIỆU TRÌNH: Tôi nhớ có anh dùng thuốc được 1 tháng, tình trạng 1 phút lên được 10 phút thì mừng lắm gọi điện cho tôi chia sẻ. Tuy nhiên anh ấy cũng không lấy thêm thuốc mặc dù nhận được lời khuyên cần bổ sung thêm 1-2 liệu trình nữa nhằm mang lại kết quả lâu dài. Có thể vì anh thấy tình trạng chuyện đó giờ tốt rồi, không cần dùng thuốc nữa. Hoặc cũng có thể vì anh ấy không muốn mất thêm chi phí. Để rồi sau nửa năm, cũng bệnh nhân đó gọi điện cho tôi trách móc là thuốc không tốt. Vì vậy tôi cũng muốn chia sẻ với mọi người rằng, dùng thuốc phải đúng liệu trình dù là đông y hay tây y. Bác sĩ, lương y, thầy thuốc CHÂN CHÍNH, luôn muốn mang mọi người sớm khỏe mạnh. Do đó đừng làm sai rồi đổ lỗi cho bác sĩ.

Các anh còn thắc mắc nào về tình trạng sức khỏe, có thể liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được lương y Tuấn và các chuyên gia nhà thuốc thăm khám, tư vấn phác đồ phù hợp:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

* Lưu ý: Tùy vào cơ địa và mức độ nặng, nhẹ của bệnh mà mỗi người sẽ có một liệu trình khác nhau, dẫn tới thời gian dùng thuốc và tác dụng khác nhau.

Bình luận (100)

  1. Nguyễn Phạm Duy says: Trả lời

    Bị xuất sớm có phải bị yếu sinh lý không? Tôi chưa đến 2 phút đã xuất rồi, dạo này cũng không có ham hố gì chuyện yêu. Mới cưới vợ hơn 1 năm mà gặp phải dớp như này đúng chán

    1. Trung Văn Đồng says: Trả lời

      Bị xuất tinh sớm chưa hẳn là yssl nhưng người bị ysl thì có thể có biểu hiện xuất tinh sớm. Muốn biết chính xác thì đi khám bác sĩ. Dù gì cũng có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý và hạnh phúc hôn nhân. Không nên chủ quan. Khuyên đi khám bác sĩ để họ tư vấn. Chúc bạn chóng khỏe mạnh phong độ để giữ hạnh phúc gia đình

  2. Lê Hữu Đạt says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh có an toàn không để mua về dùng? Trên mạng thấy cũng có nhiều người bán thuốc đông y mà nhìn có vẻ không uy tín nên không mua. Loại này thấy có diễn viên Bá Anh dùng nên mới có ý định tìm hiểu xem như nào

    1. Bố Cu Tin says: Trả lời

      Nếu mà người nổi tiếng dùng thì khả năng cũng đảm bảo về chất lượng đấy bác. Người nổi tiếng họ dùng thuốc thang cũng tìm hiểu kỹ lưỡng rồi mới mua chứ. Họ lắm tiền chả dại gì mua thuốc vớ vẩn. Tôi nghĩ là cũng đáng tin, bác thử tìm hiểu xem

    2. Nguyễn Khang says: Trả lời

      Có nhiều người mua bài thuốc sinh lý đỗ minh về dùng rồi, chuyên gia cũng đánh giá tốt về bài thuốc này đấy. Mua về mà dùng, tôi loại này có thông tin, nguồn gốc rõ ràng, uy tín đảm bảo chứ không như mấy loại thuốc đông y trôi nổi trên thị trường đâu. Có bài tổng hợp đánh giá của chuyên gia về bài thuôc đây này https://dominhduong.org/chuyen-gia-nguoi-benh-noi-ve-bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-18160.html

    3. Trần says: Trả lời

      Em mua bài thuốc sinh lý đỗ minh về dùng hơn 1 tuần rồi vẫn chưa thấy có gì khác cả. Vẫn đang còn bị xuất sớm, không kiểm soát được. Có ai đang gặp tình trạng giống như em không?

    4. Lâm Quốc Mai says: Trả lời

      Dùng 1 tuần thì khả năng vẫn thuốc còn chưa ngấm vào sâu đâu. Thuốc đông y phát huy tác dụng chậm phải dùng ít nhất vài ba tuần cho đến 1 thadng để cho thuốc làm quen với cơ thể rồi mới phát huy hiẹu quả được. Ai cơ địa hấp thu kém hoặc tình trạng bệnh nặng thì có thể phải dùng lâu hơn. Trc mắt cứ kiên trì dùng thuốc đều đặn như bác sĩ tư vấn đi đã.

    5. Sown says: Trả lời

      T dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh gần 1 tháng mới đỡ hơn đây, thuốc đông y tác dụng phát huy chậm, không được nhanh như thuốc tây nên xác định chọn dùng thì phải kiên trì, nóng vội không được gì đâu. T dùng 3 liệu trình sinh lý đỗ minh là ổn, không bị xuất tinh sớm nữa. B cứ bình tĩnh mà dùng, không cần nóng vội. Bác sĩ kê đơn cho t mỗi liệu trình dùng trong 1 tháng, trong liệu trình có ba loại thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang. Dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh hơn 3 tuần thì bắt đầu thấy cs thay đổi, thời gian yêu được lâu hơn một chút. Dùng thuốc lâu cũng có hơi lo, khi t gọi thì bác sĩ bảo là thuốc có tác dụng nhanh chậm tùy người, cơ địa hấp thu kém cộng với triệu chứng của t nặng nên thời gian dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh lâu hơn người khác. Khi thuốc có tác dụng, có sự thay đổi thì có động lực dùng thuốc hơn, uống đều ba loại mỗi ngày, kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện thể thao vào thì triệu chứng đỡ hơn. Hết 3 liệu trình sinh lý đỗ minh thì tình trạng sức khỏe ổn định, triệu chứng xuất tinh sớm cũng không còn nữa. Thời gian quan hệ được lâu hơn, tăng dần đều, bây giờ thì thỏa mái, trân nào cũng đều đều 12p. Xuất xong cũng thoải mái, sướng, hưng phấn hơn, không như ngày trước chưa đủ đã xuất nên không có cảm giác gì. Ăn ngủ sau khi dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh cũng tốt hơn. Nói chung là tốt nhiều mặt, nên mua dùng và cần có sự kiên trì khi sử dụng là ngon nghẻ thôi

  3. Minh Quyền says: Trả lời

    Cho hỏi nhà thuốc đỗ minh đường làm việc vào những ngày nào, giờ giấc ra sao? Bác nào đã từng đến nhà thuốc khám, biết giờ giấc thì bình luận cho tôi biết phát

    1. Trường Dần says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Giờ làm từ 8h sáng đến 17h30 chiều. Bên này mở cửa đón bệnh nhân cả ngày, giờ giấc thoải mái hơn bệnh viện nên khi nào qua khám cũng được, cuối tuần đi càng thoải mái, đỡ vất vả trong khoản sắp xếp công việc vì ai cuối tuần chả được nghỉ ngơi, không phải đi làm

    2. Nguyễn Thành Thiên says: Trả lời

      Giá dịch vụ khám vào cuối tuần thì sao bạn? Khám cuối tuần chắc giá sẽ cao hơn ngày thường nhể

  4. Bùi Quốc Vương says: Trả lời

    Em bị xts hơn 3 tháng nay, cứ gần bạn gái một chút là xuất, kể cả khi chưa làm ăn gì. Cho em hỏi có nguy hiểm không hay là do em nhạy cảm quá nên thế?

  5. Nguyễn Thái Huy says: Trả lời

    Mua bài thuốc sinh lý đỗ minh phải đến tận nhà thuốc đỗ minh đường họ mới bán à? Gọi điện thoại mua có được không chứ nghĩ tới cảnh xếp hàng chờ vào khám mua thuốc thấy hơi ngại. Gặp các chị em phụ nữ trong tình trạng như này cũng mất mặt

    1. Hoàng Phạm says: Trả lời

      Có gì mà mất mặt đâu bạn. Có bệnh thì đi khám mua thuốc là chuyện bình thường. Dấu bệnh mới là điều đáng ngại. Tôi đến nhà thuốc thăm khám bình thường, chả có vấn đề gì. Cũng chả phải xếp hàng gì, tới báo với lễ tân là khám bệnh mua thuốc xong là họ xếp lịch, ngồi chưa nóng mông là vào khám với bác sĩ luôn rồi. Cần thì có thể hẹn lịch khám trước cũng được, alo hẹn giờ khám qua đọc số điện thoại và tên rồi nhân viên dẫn vào khám với bác sĩ luôn. Số điện thoại của nhà thuốc đây, cần hẹn lịch khám thì cứ việc alo hẹn 0984650816

    2. Hải Phan says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vvuj tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa. Không cần đến nhà thuốc khám bệnh vẫn có thể mua được thuốc sinh lý đỗ minh. Tôi gọi điện thoại đến nhà thuốc tư vấn online rồi bác sĩ gửi thuốc sinh lý đỗ minh về cho tôi dùng đây. Dùng hơn 2 tháng đã ổn hơn nhiều, tần suất xuất tinh sớm ít lại, thời gian yeu được kéo dài lâu hơn. Số điện thoại tôi gọi tư vấn đây 0963 302 349, ông ngại đến tận nơi thì gọi thử xem

    3. Cường Nguyễn says: Trả lời

      Chi phí vận chuyển thuốc thang thì sao bạn? Có đắt không mà cũng không biết kê đơn qua điện thoại vậy có ổn không chứ mk thấy vợ và mẹ đi mua thuốc đông y toàn phải đi khám, bắt mạch xog bsi mới bốc thuốc được

    4. Khải Huỳnh says: Trả lời

      Đến tận nơi khám bệnh được thì bác sĩ bắt mạch, kết hợp với khám lâm sàng, hỏi tình trạng triệu chứng sức khỏe. Không đến được, alo qua điện thoại thì bác sĩ hỏi triệu chứng, người ta có chuyên môn, kinh nghiệm sẽ dựa theo thông tin bệnh nhân cung cấp để chẩn đoán. Trong quá trình dùng thuốc bác sĩ cũng có theo dõi từ xa, có vấn đề gì sẽ hỗ trợ ngay, không cần lo. Đây đang dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh được gần 3 tháng, gần đây thấy ít bị xuất tinh sớm, thời gian yêu được dài hơn, có hứng thú hơn trong chuyện vợ chồng

  6. Nguyễn Tấn Tới says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh thấy được giới thiêu trên cả chương trình sức khỏe của vtv2 tưởng là có bán rộng rãi, đi hỏi mấy hiệu thuốc tây rồi mà không thấy chỗ nào bán

    1. Bảo Huyy says: Trả lời

      Thuốc đông y mà đi hỏi mua ở hiệu thuốc tây là thấy sai toàn sai rồi. Phải đến nhà thuốc đông y hỏi mua. Mà có đi hỏi cũng không chỗ nào có đâu. Thuốc sinh lý đỗ minh chỉ bán ở nhà thuốc đỗ minh đường, họ có hai cơ sở ở 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Đang ở gần cơ sở nào thì tới cơ sở đó mà khám bệnh rồi bác sĩ kê đơn thuốc cho.

    2. Đàm Duy Đông says: Trả lời

      Thuốc được giới thiệu trên cả đài truyền hình quốc gia mà không bán phố biến cho bệnh nhân họ mua nghe có vẻ hơi sai lầm. Phải bán phổ biến để người ở xa như tôi đang ở lạng sơn có nhu cầu mua đi lại cũng thuận tiện, dễ dàng hơn không

    3. Tùng Lâm says: Trả lời

      Có lý do cả nên họ mới bán thuốc tại hai cơ sở của đỗ minh đường thôi. Giờ tình trạng làm hàng giả, hàng nhái đầy ra đó, thuốc kém chất lượng, không rõ nguôn gốc bán tràn lan không thấy đó à. Họ bán thuốc tại địa chỉ làm việc riêng như thế sẽ an toàn hơn, bệnh nhân cũng sẽ được mua thuốt tốt, chính hãng. Ông xem trên mạng có mấy vụ mạo danh đỗ minh đường bán thuốc nhái r đấy. Còn ở xa thì họ vẫn hỗ trợ ship thôi, có khó khăn gì đâu

  7. Trọng Lê says: Trả lời

    Tình trạng mình bị xts kèm theo bệnh lý nền về đại tràng, sử dụng bài thuốc sinh lý đỗ minh có được không? Hiện tại mình vẫn đang trong quá trình dùng thuốc đại tràng theo đơn bác sĩ kê

    1. Lộc says: Trả lời

      Dùng được bình thường. Thuốc sinh lý đỗ minh này kê theo đơn, bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Thuốc tây đang dùng theo đơn bác sĩ kê thì uống cách thời gian với thuốc sinh lý đỗ minh. Đừng dùng chung là được.

    2. Đỗ Văn Việt says: Trả lời

      Không có bệnh nền nhưng dùng cả thuốc tây và thuốc đông y sinh lý đỗ minh để chữa xuất tinh sớm có được không? Thuốc đông y tác dụng chậm dùng thêm thuốc tây cho nhanh

  8. Phí Thanh Tùng says: Trả lời

    Có cách nào giúp giảm xuất tinh sớm mà không cần dùng tới thuốc không? Tôi có thời gian dùng thuốc sỏi thận, hơn mấy tháng nay không phải uống thuốc đang mừng. Giờ uống thêm thuốc xuất tinh sớm nữa chắc hỏng dạ dày

    1. Lê Quang Anh says: Trả lời

      Có nhiều cách giảm xuất tinh sớm mà không cần dùng đến thuốc nhưng về tac dụng có tốt không thì tôi không chắc vì tôi có áp dujngvafi cách nhưng không ăn thua. Tôi uống nước lá hẹ tươi, giảm tần xuất tự thẩm du, và dùng thusoc bôi để kéo dài thời gian yêu. Dùng thuốc bôi thì có tác dụng nhưng nó không được lâu dài đâu, chữa chay phút mốt thôi

    2. Hiếu Po says: Trả lời

      Tập thêm kegel nữa xem có được không. Trên mạng chỉ tập môn này giúp nâng cao sinh lý, hạn chế xuất tinh sớm mà còn kéo dài thời gian vận động. Đây dạo này cũng bắt đầu tập thử, thử mấy cách này trước biết đâu có tác dụng lại đỡ được một khoản tiền thuốc thang

  9. Minh Nguyên says: Trả lời

    Tần suất tự sướng như nào là nhiều vậy các anh? Em chưa có bạn gái, nhu cầu sinh lý cao nên toàn tự xử. Có tuần ngày nào cũng tự xử. Đi giải quyết bên ngoài thì sợ mang bệnh

    1. Vũ Duy Đạt says: Trả lời

      Ngày nào cũng tự xử là quá nhiều rồi. Giảm xuống còn 2-3 ngày trong tuần là đủ. Lạm dụng nhiều quá nó phát bệnh. Chú tạm thời tránh tiếp xúc tranh ảnh, video hay bớt nghĩ về vấn đề kia, điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt lối sống là ok ngay

  10. Tiến Thân says: Trả lời

    Mình bị áp lực công việc, ăn uống thiếu khoa hoc, thiếu ngủ cộng thêm 1 khoảng thời gian tự sướng nhiều nên bị xuất sớm. Vào trận chỉ được khoảng 3 phút là hết nhien liệu. Bây giờ tự dùng các biện pháp tự chữa như qua chế độ ăn, tập luyện thể thao thì có cải thiện được không?

  11. Đạt Vankiry says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có tin tưởng được không các bác? Tôi ngày trước mua thuốc xương khớp ba đời nhà tôi bị lừa. Bị một lần nhớ đời nhưng vẫn thích dùng thuốc đông y hơn thuốc tây. Nó an toàn nhưng vẫn sợ mua phải thuốc dởm

    1. Nguyễn Thành Công says: Trả lời

      nhà thuốc đỗ minh đường là đơn vị đông y gia truyền 150 năm không như ba đời nhà tôi nên không sợ đâu nhé. Mua thuốc tại đây thì an tâm về chất lượng thuốc cũng như không có tác dụng phụ. Nhà thuốc dùng thảo dược sạch để điều chế thuốc cho bệnh nhân, có nguồn gốc rõ ràng. Thuốc này đã được chuyên gia đánh giá rồi, an toàn thôi, tôi dùng 4 liệu trình sinh lý đỗ minh xong là ngon lành luôn r

    2. Đỗ Sơn Tùng says: Trả lời

      Trên báo dân trí thấy có bài viết về nhà thuốc đỗ minh đường, vinh danh đơn vị uy tín nằm trong top 20 doanh nghiệp nổi tiếng. Có báo lớn giới thiệu rồi đạt danh hiệu tốt vậy thì tin tưởng được chú em nhé https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-do-minh-duong-duoc-vinh-danh-top-20-doanh-nghiep-noi-tieng-nam-2020-20201223120506421.htm

    3. Junior Vtk says: Trả lời

      Anh từng đến nhà thuốc đỗ minh đường khám và mua thuốc rồi. Bên này có cơ sở làm viecj đàng hoàng, đăng ký kinh doanh theo pháp luật, cơ sở làm việc khang trang, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Chú em cứ việc yên tâm, giờ tìm được chỗ đông y uy tín như đỗ minh đường này khó đấy chứ dễ đâu

  12. Trần Anh Tuấn says: Trả lời

    Tôi không hay tự xử bằng tay, rất hiếm khi xem phim heo nhưng không hiểu sao vẫn bị ra nhanh khi lâm trận. Lần đầu làm với bạn gái chưa đến 3 phút đã phọt cmnr

  13. Lê Đỗ Thành Đạt says: Trả lời

    5-7 phút chỉ bằng một bài hát, quan hệ mà kiểu đó quan hệ làm gì, tôi cứ thích phải như tổng tài trong phim trận nào cũng trên 20 phút mới thấy hãnh diện với vợ, nhưng chả hiểu sao lúc còn trẻ ngon lắm giờ 37 38 vỏn vẹn được 10 phút, ko biết có cách nào nâng cao phong độ ko

    1. Vũ Nguyễn says: Trả lời

      Càng lớn tuổi nồng độ hóc môn càng suy giảm, kiểu gì cũng giảm phong độ, bồi bổ, ăn nhiều thực phẩm như: hàu, hải sản, rau bi na, hẹ,…cũng lên hơn đấy.

    2. Thiên Phú @@@ says: Trả lời

      tôi thấy cứ tầm 15p là ngon r, 20 30p có mà mệt thở bở hơi tai, qhe tgian lâu quá mà k ra cũng khôg phải tốt đâu nhé, đừng nghĩ càng lâu là càng khoẻ

  14. Nguyễn Tuấn Anh says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh ổn ko mấy chú, sợ thuốc nam ko chất lượng, gây phù nề tay chân, tích nước thôi, chưa kể dùng thuốc quá lâu cơ thể bị nóng

    1. Thành Tiền says: Trả lời

      thuốc nam mới có nhiều lợi ích hơn thuốc tây đấy, mặc dù hỗ trợ điều trị theo cơ chế ngấm sâu vào cơ thể, thời gian lâu nhưng ko gây tác dụng phụ, ko gây nhiệt hay sưng nề tích nước. Muốn hiểu thêm về lợi ích thuốc nam có thể vào đây đọc https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thay-thuoc-do-minh-tuan-chia-se-loi-ich-khi-chua-benh-bang-thuoc-nam-c683a1037365.html?gidzl=rB5u1Y07dsNTgtm0AHoNPzEkVGCnIPaqdlrz16jEcc71-tnHFqxDPiQkAmOw6fXZmlfo0ZVCWj9JAW6IP0

    2. Cao Đình Huy says: Trả lời

      Chả hiểu ông a tìm kiếm thông tin thuốc sinh lý đỗ minh gây phù nề tay chân, tích nước ở đâu. Tôi là người trực tiếp trải nghiệm dùng thuốc hết 3 tháng liền có bị gì đâu, chưa hề bị nhiệt hay đau bao tử, sưng nề tay chân như ông a nói. Mấy loại thuốc nam uống vào mà bị tích nước là thuốc pha trộn linh tinh rồi, thuốc của đỗ minh đường thì yên tâm vì có bên y tế thanh tra, kiểm định hết rồi

  15. Trương Trúc Văn says: Trả lời

    cà phê thì liên quuan gì mà dùng thuốc của đỗ minh đường lại phải kiêng cà phê? Ngày nào tôi cũng 2-3 ly cf mới có động lực làm việc

    1. Trần Nam says: Trả lời

      Cà phê k hẳn ảnh hưởng đến sinh lý nhưng dùng nhiều gây ra tình trạng căng thẳng, stress, tâm lý căng thẳng, ko thoải mái là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Nến bác sĩ mới khuyến cao chỉ nên dùng mỗi ngày 1 ly nếu đang dùng thuốc sinh lý đỗ minh

  16. Văn Thành says: Trả lời

    Người ngoài 30 tuổi, phong độ suy giảm, mỗi trận chỉ được 2 phút là phọt, nếu dùng rượu hồi xuân phục dương thang ko dùng các phương thuốc khác bao lâu sẽ tút tát lại được thời gian quan hệ bác sĩ?

    1. Trần Vĩnh Trường says: Trả lời

      Bị xuất sớm như thế phải kết hợp dùng cả 3 phương thuốc, nào dùng xong hết các liệu trình muốn bồi bổ thêm thi dùng thêm 1 mình rượu hồi xuân phục dương thang. Thời gian đầu phải kết hợp cả đại bổ thận và phục dương hoàn thì mới nhanh được. Rượu thuôsc nó chỉ như chất dẫn thuốc hỗ trợ thêm cho 2 loại thuốc uống kia thôi

    2. Nguyễn Minh Nhân says: Trả lời

      Trong bài thuốc có cả rượu nữa hả bác, mỗi lần uống khoảng bn vậy? bao tử e hay bị đau dùng rượu nhiều sợ lại toang

      1. Huỳnh Bảo Khanh says: Trả lời

        @Nguyễn Minh Nhân Rượu hỗ trợ điều trị tăng cường sinh lý, giúp bồi bổ cơ thể nên ngày chỉ uống khoảng 10 – 20 ml là cùng thôi, uống ít vậy chắc cũng không ảnh hưởng gì đến dạ dày. Chắc nhất thì bạn cứ gọi điện đến nhà thuốc đỗ minh bảo bsi tư vấn cho rõ ràng

    3. Phi ###$$ says: Trả lời

      Rượu này được ngâm bằng những thành phần gì vậy, có an toàn ko, 1 số chỗ cũng bán rượu thuốc bồi bổ sinh lý, toàn dùng cây cỏ vớ vẩn để ngâm, dùng rượu dởm, ko rõ nguồn gốc xuất xứ, uống vào đau bụng, tào tháo đuổi

      1. Đoàn Gia Hưng says: Trả lời

        rượu được ngâm bằng những dược liệu có ích cho sinh lý nam thôi bạn, tiêu biểu như: dâm dương hoắc, thỏ ty tử, đại thục địa, sà sàng tử, thạch liên tử,..Nhà thuốc dùng rượu nếp, ko dùng rượu bậy bạ, bạn cứ an tâm mà dùng, bao nhiêu người feedbackkhen thuốc tốt, có vde gì đâu. Mình dùng cũng 3 tháng rồi đây chả sao hết, còn thấy ăn tốt, ngủ tốt lên

  17. Trương Gia Nghệ says: Trả lời

    27 28 tuổi, đang tuổi sung mãn của cánh mày râu mà em yếu quá các anh, hàng họ đã ngắn ko được to, đã thế mới 2 phút đã phọt. Ko biết tình trạng này dùng thuốc sl đỗ minh bao lâu ổn, anh nào dùng rồi cho e nhận xét đi

    1. Đỗ Minh Trí says: Trả lời

      Anh này 27 tuổi trạc tuổi chú mày cũng bị như vậy, cũng dùng thuốc sinh lý đỗ minh, 3 tháng sau 2 phút lên 18 – 20 phút, có cả bài feedback đây, chú mày đọc xem https://sinhlydominh.com/chua-khoi-xuat-tinh-som-nho-do-minh-duong-1221.html

    2. Tâm Ca Ca says: Trả lời

      dùng thuốc đông y nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chả phải uống ngày 1 ngày 2 là ổn ngay, phải kiên trì sử dụng, kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện khoa học. Như tôi dùng dúng theo liệu trình bác sĩ kê, kết hợp ăn uống đàng hoàng khoảng 3 tháng lấy lại được phong độ rồi, ai nặng thì chắc 4-5 tháng là căng

    3. Kiều Quang BĐS says: Trả lời

      Đúng như bác nói, thuốc nam như sinh lý đỗ minh cần sự kiên trì, kết hợp thêm chế độ ăn uống, nghĩ ngơi hợp lý. Đợt tôi dùng thuốc theo đúng lời căn dặn của bác sĩ khoảng 3 thàng là phong độ lên. Thú thật, trước thuốc sinh lý đỗ minh tôi cũng dùng nhiều thuốc đông y khác, nhưng có vẻ mua sai thuốc, lần đó dùng thuốc ko ăn thua, tốn 4 tháng như ko, yếu vẫn hoàn yếu. Đến khi biết đến thuốc sinh lý đỗ minh dùng được 2 tuần thấy tinh lực cũng có phần ok hơn, cơ thể dần có ham muốn. Sử dụng thuốc hết tháng đầu thời gian quan hệ lên hẳn, 2 phút lên được 7 phút. Sử dụng thuốc hết tháng thứ 2 thời gian quan hệ lên hẳn 10 phút, gấp mấy lần lúc đầu, tôi thấy tự tin chuyện giường chiếu. Đến tháng thứ 3 cũng xong liệu trình, ko trận nào dưới 15 phút, tôi vẫn đang cố lên 20 phút nữa đây, bây giờ mỗi lần quan hệ ko sợ bị vợ cằn nhằn vì xuất nhanh nữa

    4. Hoàng Văn Vinh says: Trả lời

      Chú ngưng thuốc thời gian quan hệ có bị giảm sút ko, tôi cũng có thời gian dùng thuốc nam, ngưng thuốc 3 tháng quay về 3 phút như thường, chán vđ

      1. Huỳnh Nhựt Minh says: Trả lời

        @Vinh thuốc sinh lý đỗ minh cũng chỉ giúp 60% thôi, 40% còn lại do tâm lý, kỹ năng, thói quen tập luyện, ăn uống. Đa phần cánh mày râu càng lớn tuổi nồng độ hóc môn trong cơ thể càng suy giảm, dẫn đến mất khả năng kiểm soát và xuất tinh sớm, chỉ có thể xây dựng thói quen sống khoa học, kết hợp dùng thuốc, thường xuyên tập luyện mới mong thời gian quan hệ ko giảm sút

  18. Minh Sang says: Trả lời

    Xuất tinh sớm có phải là yếu sl ko mấy a, e 20 tuổi quan hệ với bạn gái chưa được 3 phút đa photj mịa rồi, cảm giac tự ti vl

    1. Triều Tiên 20989 says: Trả lời

      Bị xuất tinh sớm chưa hẳn yếu sinh lý, nhưng đa phần người yếu sinh lý thường có biểu hiện xuất tinh sớm và thêm các biểu hiện khác như: Rlcd, suy giảm ham muốn,…Muốn biết rõ bệnh tình bạn nên đi đến bệnh viên khám cho chắc

  19. Xóm suối tiên says: Trả lời

    đi thăm khám nam khoa tại nhà thuốc đỗ minh đường có cần cởi quần áo, kiểm tra súng ống k? chả bao giờ đi khám nam khoa bên đông y cũng ko biết quy trình thế nào

    1. Trương Ngọc Hải says: Trả lời

      Đông y như nhà thuốc đỗ minh đường không có kiểm tra toàn diện như bệnh viện nên không cần cởi quần áo, kiểm tra súng ống. Thường bác sĩ sẽ hỏi han tình trạng bệnh, triệu chứng, vấn đề gặp phải và thăm khám qua bắt mạch thôi

    2. Thân Thương Thùy Nhân says: Trả lời

      Nếu nhà ở xa ko đến tận nhà thuốc có cách nào mua thuốc không, ai cũng nói bên đây phải khám mới mua thuốc được, nhà ở quá xa không đến tận nhà thuốc được

      1. Quốc Dũng says: Trả lời

        nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online, ship thuốc về tận nhà mà bác, nhà ở xa cứ liên hệ fb, hotline đỗ minh đường, trao đổi với bác sĩ, hiểu rõ bệnh tình bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và ship thuốc về tận nhà cho bác

  20. Trung Nghĩa Ko Bê Đê says: Trả lời

    Ai vẫn còn nghi ngờ về chất lượng và tính an toàn của thuốc sinh lý đỗ minh có thể tham khảo bài viết này thử, mới đọc sơ thấy khá đầy đủ thông tin, báo sức khỏe đời sống thông tin chắc k sai lệch được https://suckhoedoisong.vn/chua-xuat-tinh-som-bang-thuoc-nam-an-toan-hieu-qua-tai-do-minh-duong-169155719.htm

  21. Tống Văn Thành says: Trả lời

    Còn trẻ mới 20 trận nào cũng được 5 phút, dùng hàu bồi bổ tgian liệu có lên them dc k? nghe nói hàu biển tốt cho sinh lý nam

    1. Đo Vui Vẻ says: Trả lời

      dúng là hàu tốt cho sinh lý nam nhưng ăn hàu chỉ giúp bồi bổ phần nào, nhưng ngán lắm chú nhé, a từng thử rồi, mua loại lớn giàu giá trị dinh dưỡng, ăn được 1 tuần là oải rồi

    2. Tiến Decal says: Trả lời

      Nhiều ông có vẻ lậm hàu, cứ nghĩ ăn hàu tốt cho sinh lý, kéo dài được thời gian quan hệ, chỉ giúp được 20% thôi, phần còn lại phụ thuộc vào khả năng kiểm soát, các yếu tố khác. Nếu xuất tinh sớm do bệnh lý thì dùng mấy ký hàu cũng chả ăn thua, kết hợp chế độ ăn uống, dùng thuốc thêm vào nữa thì may ra

  22. Kun Kun says: Trả lời

    Xts kèm theo bệnh lý nền tiểu đường, huyết áp có dùng được thuốc sinh lý đỗ minh ko

    1. Văn Cao says: Trả lời

      bạn điện vào hotline của nhà thuốc hỏi là rõ, vấn đề này hỏi rõ bác sĩ sẽ chắc ăn hơn. Số hotline đây: 024 6253 6649 – 0963 302 349 – 0984 650 816

    2. Huy An says: Trả lời

      Bệnh huyết áp tôi ko biết, còn tiểu đường vẫn dùng bình thường thôi, tôi cũng bị tiểu đường, già cả phong độ đi xuống, hay xuất sớm cũng qua nhà thuốc thăm khám rồi mua thuốc dùng như thường. Chỉ có điều liệu trình tôi dùng hơi khác người thường, cứ đến nhà thuốc trình bày rõ bệnh nền với bsi họ sẽ cân nhắc kê đơn phù hợp

  23. Hoàng Thanh Phong says: Trả lời

    Tiền thuốc sinh lý đỗ minh dao động bao nhiêu thế, bài viết ko để rõ nên khó cân nhắc kinh tế quá

    1. Minh Hoàng says: Trả lời

      Tiền thuốc phụ thuộc vào liều lượng, liệu trình bạn sử dụng, đa phần dao động tầm 3-4tr/ liệu trình, tương đương 1 tháng. Nhà thuốc ko công khai do mỗi người 1 liệu trình khác nhau, do đó chi phí thuốc cũng thay đổi, có sự khác biệt

  24. Bảo Nam says: Trả lời

    Trước giờ tôi cũng không quan tâm đến việc là xuất sớm hay xuất muộn đâu. Cứ thấy thỏa mãn là được. Nhiều khi chỉ hai đến ba phút thôi là tôi đã xuất. Đọc bài này thấy hình như mình cũng đang nằm trong diện có khả năng bị yếu thì phải. Có thực sự là với hai đến ba phút như tôi là yếu không?

    1. Hải Lý says: Trả lời

      Như thế là vẫn nhanh. Trung bình phải được 5 đến 7 phút thì mới gọi là ok. Xuất sớm thì vẫn có cảm giác lên đỉnh thôi nhưng nó còn nhiều cái vấn đề liên quan nữa. Với lại bạn xem vợ của bạn có đạt khoái cảm được không? Nếu không thì cũng toang, đừng chỉ biết nghĩ cho riêng mình

    2. Hành Phúc says: Trả lời

      Tôi 5 phút đây mà còn bị vợ chê yếu đây này, có khi ông là vợ chưa nói thôi chứ trong lòng vợ cũng không ưng lắm đâu. Cố gắng xử lí nó lên một chút đi không ít thì nhiều cũng phải được tầm 5 7 phút. Chứ không kéo dài như thế này là hạnh phúc gia đình ảnh hưởng đấy. Nào muốn lâu ra hơn thì mua loại bao cao su kéo dài thời gian

    3. Hinh Nguyễn says: Trả lời

      ông bày như thế là cũng dại rồi , bao cao su kéo dài thời gian nó chỉ kéo dài được cho ông thời gian quan hệ lúc đấy thôi chứ đến khi không dùng nữa ông còn bị ra nhanh hơn. Cái này là phải xử lí dần dần, kiếm thuốc nam mà uống thì mới duy trì phong độ về lâu về dài được

  25. Trần Bình says: Trả lời

    Thuốc nam như vậy mà hay. Anh trường phòng của tôi trước ông ấy kể là yếu sinh lý vào trận được 1 2 phút thôi là đã bắn tóe loe rồi. Sau ông ấy quyết định tìm thuốc để hỗ trợ. Nghe đâu là dùng thuốc sinh lý của Đỗ Minh đường. Bây giờ ông ấy kể là nhanh nhất cũng là 7 phút mà lâu nhất là 20 phút. Thật không ngờ luôn. Dùng có đâu tầm 2 đến 3 tháng mà sinh lý lên rõ

    1. Mạnh Tôn says: Trả lời

      Ông hỏi sếp của ông xem còn cái đơn thuốc đấy không, xin cho tôi với. Để tôi đi cắt thuốc về dùng. Chứ tôi còn thậm tệ hơn, đúng 1 phút thôi là đã phọt rồi. Nản thật luôn dùng bao nhiêu là các loại xịt hay gel rồi cũng không ăn thua

    2. Thái Bt says: Trả lời

      Thuốc nam chứ có phải là thuốc tây đâu mà ông xin đơn làm cái gì. Tôi chưa thấy ai thuốc nam mà có đơn giống nhau hết vì mỗi người sẽ uống mỗi kiểu khác nhau, đơn thuốc khác nhau. Ông muốn thì liên hệ bên trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh đường đi. Thuốc chứ có phải là mớ rau đâu mà ông làm như là dễ lắm, muốn uống tn thì uốg

    3. Ứng Hòa says: Trả lời

      Nhờ bạn hỏi hộ anh trưởng phòng xem có đúng là bài thuốc sinh lý nam của Đỗ Minh đường như trong bài viết của báo VTC này nhắc đến không? Nếu mà cùng là cùng một loại thuốc thì mình sẽ lấy về uống thử xem, nhìn thấy tý tia hi vọng kiểm soát được tình trạng xuất sớm này https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-ar389823.html

    4. Cao Tuấn says: Trả lời

      Tôi cũng mới qua nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở miền Nam để thăm khám và lấy thuốc sinh lý nam rồi. Tôi bị xuất sớm khá lâu rồi thời gian bác sĩ kê cho tôi uống thuốc là 3 tháng. Đang bắt đầu uống được hai ngày rồi có gì sau liệu trình tôi sẽ lên đây chia sẻ công khai cho anh em nắm bắt thêm

  26. Hoàng Văn Hùng says: Trả lời

    mình vừa mới mua đơn thuốc sinh lý nam đỗ minh về mà sao minh thấy thuốc lại có loại đại bổ thận. Trước giờ mình có bao giờ bị thận đâu hay bác sĩ kê thừa nhỉ

    1. Tú 69 says: Trả lời

      Làm gì có chuyện bác sĩ kê thừa đc, chỉ có là ông không hiểu biết thôi. Thế ông không biết là thận cốt tủy à. Mà tủy lại là sản xuất ra những thứ liên quan đến sinh lý nam như là tinh dịch và khí huyết. Này có khi bác sĩ thăm khám thấy thận của ông yếu cho nên mới kê thêm bổ thận đấy. Tôi không phải bác sĩ nhưng cũng có hiểu hiểu một chút vì quá trình thôi tìm hiểu thì được biết gần như những ai bị yếu sinh lý và xuất sớm thì đều một phần nguyên nhân do thận hết

    2. Văn Công says: Trả lời

      Bác cho em hỏi là thuốc bác lấy đấy nó là dạng gì vậy ,Có dễ uống không, có đắng không?

    3. Thất Tùng says: Trả lời

      Thuốc nam nhưng mà dưới dạng bào chế thành phẩm rồi, nghe đâu là chất lượng hơn và nhạy hơn. Nó có dạng viên hoàn, chỉ việc uống trực tiếp như thuốc tây thôi. Ngoài ra còn có rượu sinh lý nữa. Đúng món khoái của tôi luôn, rượu sinh lý uống rất thơm

  27. Phạm Mạnh says: Trả lời

    Ra nhanh hay ra chậm nhiều khi cũng chỉ là một phần còn quan trọng là kỹ năng của các ông nữa, muốn làm đối phương thích thú thì các ông phải học thêm kỹ năng vào. Tất nhiên là ông nào mà ra sớm quá thì kỹ năng có thuần thục thì cũng chịu.

    1. Văn Cương says: Trả lời

      Bạn nói đúng, tôi thì cũng không phải là ra sớm, 5 đến 7 phút thôi, so với người khác thì cũng là nhanh nhưng mà với tôi thấy như thế là ok vì cả hai chúng tôi hợp tác rất là nhịp nhàng nên cả hai đều thỏa mãn là được rồi

  28. Bùi Văn Trường says: Trả lời

    Tôi thấy có người bảo là nếu muốn kéo dài thời qhe thì dùng cái loại tên là sìn sú. Loại đó có tốt không các ông? Thấy bán trên mạng là loại chai pha sẵn rồi, về chỉ việc xịt lên trước khi quan hệ. Thì sẽ kéo dài được thời gian kha khá

    1. Nguyễn Ngọc Long says: Trả lời

      Thôi ông tin những cái sản phẩm trên mạng đấy thì có ngày ông bị teo luôn. Nếu sản phẩm tốt thì nó cũng chỉ là giải pháp nhất thời để hỗ trợ tạm thời. Còn nếu mà sản phẩm kém chất lượng thì ông bị liệt luôn đấy chứ. Cho nên cứ có bệnh thì phải dùng thuốc uy tín chất lượng chứ những sản phẩm trôi nổi trên mạng thì đừng có tin lắm

    2. Dũng Chấn says: Trả lời

      Ông đừng có dùng sỉn sú, không ăn thua đâu, phải bổ từ trong ra ngoài. Ông mua lấy sâm cau và nấm ngọc cẩu về ngâm rượu mà uống, uống đâu tầm một tháng thôi là ông cũng sẽ lên được một chút đấy. Kiên trì dùng trong thời gian dài là ông sẽ hết được tình trạng ra sớm ngay. Này nó sẽ tác động vào sâu bên trong các hệ cơ quan của ông

    3. Hùng Trần says: Trả lời

      em thì chẳng dám ngâm linh tinh, vừa rồi trong vùng em mới có trường hợp cũng bị yếu sinh lý tự đi mua mấy loại dược liệu về ngâm rượu uống uống được vài hôm bị ngộ độc phải đi viện để cấp cứu đấy. Nhiều khi mình không hiểu rõ lắm về dược liệu và dược tính của nó thì không nên tự làm mà nên dùng thuốc dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ hoặc người có kinh nghiệm cho yên tâm các anh ơi

  29. Lâm says: Trả lời

    Thấy nhắc nhiều đến Lương y Đỗ Minh Tuấn tay nghề nhiều năm trong can thiệp trên bảo dưới không nghe và chưa ra đến chợ đã hết tiền. Các ông nào biết thông tin thì xác nhận cho tôi với. Nếu mà đúng Ok thì tôi sẽ bắt máy bay ra Hà Nội một chuyến để được ông này khám và kê đơn thuốc luôn

    1. Bắc Đẩu says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc nam Đỗ Minh đường đấy. Đây là một phòng khám Y học Cổ truyền khá là có tiếng chứ không phải dăm ba cái kiểu la g băm đâu. Trên cộng đồng Facebook người ta cũng nhắc nhiều đến nhà thuốc này, cùng với thuốc sinh lý nam Đỗ Minh. Đã là phòng khám thì chắc là uy tín.

    2. Xuân Tùy says: Trả lời

      Mình cũng đang tìm hiểu thêm về Đỗ Minh đường và bsi Đỗ Minh Tuấn. Đọc trên báo và nghe trên youtube thì thấy cũng có thông tin về việc bác sĩ Đỗ Minh Tuấn Đạt danh hiệu tinh hoa về y học cổ truyền đây này. Cũng có vẻ giỏi, chuyên môn cao đấy https://www.youtube.com/watch?v=eC66_-lsiv0

  30. Khắc Ngọc says: Trả lời

    Giá khám sinh lý nam tại nhà thuốc Đỗ Minh đường là bao nhiêu? Đến đó khám thì có phải chờ lâu không.

    1. Hưng Yến says: Trả lời

      Bên đó khám đâu có mất tiền đâu, tôi đi khám hai tuần trước, đến thì cũng bất ngờ luôn vì họ không thu tiền phí khám, khám free. Tôi chỉ mất tiền mua thuốc thôi. Thấy thế cũng hay, cứ đi bên ngoài khám những nơi linh tinh khác vào kiểu gì cũng sẽ bị mất 3 400 tiền phí khám rồi.

    2. Trần Tình says: Trả lời

      Công nhận là đi khám tại Đỗ Minh đường cũng sướng, tiền khám thì không mất mà đến thì cũng không phải chờ lâu vì mình đặt lịch trước rồi đến giờ chỉ việc vào và khám thôi. Thấy bác sĩ khám cũng nhiệt tình tư vấn cũng chính xác lắm. Ông nào muốn khám sinh lý thì cứ qua Đỗ Minh đường đây mà khám.

    3. Nguyễn Tài Thụ says: Trả lời

      Khám thì free rồi thế còn tiền thuốc sinh lý thì thế nào nhỉ? Đắt lắm không các bác?

    4. Lăng 1980 says: Trả lời

      Lúc tôi mua thuốc sinh lý đỗ minh vào năm 2021 là khoảng 4 triệu đồng trên một tháng thuốc. Không biết hiện tại giờ như thế nào rồi, có tăng giá hay gì không. Hồi đấy thuốc 4 triệu một tháng là bao gồm mấy loại thuốc lận, đợt đấy tôi dùng xong là sinh lý ổn định luôn đến bây giờ

    5. Bảo Sơn GB says: Trả lời

      Bây giờ giá thuốc cũng thế thôi, xêm xêm. Tùy tình trạng bệnh từng người mà bác sĩ sẽ kê phác đồ phù hợp với lại tình trạng bệnh và thể trạng. Giá thuốc dao động tầm 3 triệu đến 4 triệu đồng một tháng. Này tính ra thì cũng không đắt lắm so với mặt bằng chung, mấy loại thuốc kết hợp và dược liệu làm thuốc còn do nhà thuốc tự trồng, thuốc cũng được bào chế sẵn hết rồi, về đỡ được khoản đun sắc. Bạn muốn biết rõ hơn về các khoản chi phí giá cả thì xem bài viết này trên trang của họ này https://dominhduong.com/gia-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-tai-do-minh-duong-bao-nhieu-2283.html

  31. TrầnPhát Tài says: Trả lời

    Em mới có 27 tuổi thôi, vừa mới lấy vợ được nửa năm. Trước đó do em hay thẩm du cho nên bị xuất tinh sớm. Mặc dù cũng đã kết hợp nhiều biện pháp như là tập kê gel hay là dùng tâm lý mà vẫn không ổn được. Thấy vợ có vẻ không được thỏa mãn lắm nên em quyết định tìm đến thuốc nam của đỗ minh đường xem thế nào vì cũng thấy nhiều người nhắc đến là khá ok. Trước khi dùng thuốc thì em làm việc chỉ được 2 đến 3 phút thôi là ra rồi. Đó là cố lắm rồi đấy. Em dùng thuốc khoảng nửa tháng đầu thì không thấy gì cả đến hết tháng thuốc đầu người em cảm nhận là mình sinh lực mạnh mẽ hơn. Chưa kéo dài được thời gian lắm nhưng mà thấy khoái cảm cao hơn. Đến khi hết một tháng rưỡi thuốc thì em lần đầu đạt được lên 5 phút. Mừng quá nên em tiếp tục theo liệu trình của bác sĩ kê đến hết 3 tháng thuốc luôn thì dần dần em đã lên được đến 8 – 10phút luôn. Nếu mà tập trung tâm lý thì có thể lên được đến 15 phút. Bây giờ sau khi em ngưng thuốc được hơn 2 tháng thì em vẫn duy trì được phong độ 8 đến 10 phút. Thấy thế này là yên tâm chắc cú rồi. Em vui quá nên lên đây chia sẻ để mọi người có thêm niềm tin nếu định sử dụng thuốc này

    1. Văn Công says: Trả lời

      Chúc mừng chú em. Việc quan trọng nữa là chú em cũng phải bỏ thẩm du đi nhé. Thuốc đã hỗ trợ giúp chú quay trở lại tình trạng bình thường nhưng mà phải cân đối giữa việc ăn uống sinh hoạt cho nó điều độ và khoa học nữa để tránh nguy cơ sau này bị lại

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.