Xuất tinh sớm ở nam giới có ảnh hưởng tới đường sinh sản

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng tới đường sinh sản, đây là câu hỏi mà nhiều bạn trẻ chưa lập gia đình hoặc những bạn đã lập gia đình nhưng chưa có con bị mắc chứng xuất tinh sớm đặc biệt quan tâm. Đây không phải là vấn đề của riêng nam giới mà còn là vấn đề ảnh hưởng tới một gia đình một thế hệ sau này.

Xuất tinh sớm, tình trạng phổ biến ở thanh niên ngày nay

Xuất tinh sớm là chứng bệnh phổ biến và có xu hướng gia tăng
Xuất tinh sớm, tình trạng phổ biến ở thanh niên ngày nay

Theo những con số thống kê thì xuất tinh sớm hiện đứng đầu trong danh sách các bệnh về chức năng sinh dục của nam giới trong độ tuổi sinh sản.  Trên nước ta có khoảng 40% nam giới mắc các bệnh lý về nam khoa và trong đó tỉ lệ nam giới bị xuất tinh sớm chiếm tới 30%, một con số đáng lo ngại. Tỷ lệ này có xu hướng ngày một tăng và đối tượng ngày nay chủ yếu là giới trẻ.

Một câu hỏi đặt ra tại sao các bạn thanh niên đáng nhẽ ra đây là độ tuổi sung sức, sung mãn nhất lại mắc phải chứng bệnh này?

Câu trả lời là thói quen sinh hoạt, sử dụng nhiều chất kích thích, xem nhiều phim ảnh nhạy cảm, thủ dâm thường xuyên, áp lực công việc ngày một nhiều hay bệnh lý đều là nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm ở giới trẻ.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến việc có con?

Ngoài những ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, sinh hoạt vợ chồng thì trên thực tế, xuất tinh sớm còn ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng sinh sản.Đây cũng là vấn đề được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Đối với những trường hợp xuất tinh sớm ở giai đoạn nhẹ, xuất tinh khi dương vật đã được đưa vào âm đạo khi đó tinh dịch đã xâm nhập được vào môi trường bên trong âm đạo của nữ giới. Trường hợp này nếu chất lượng tinh trùng kém, không gặp trứng để thụ thai thì khả năng có con sẽ thấp, nếu chất lượng tinh trùng khỏe thì vẫn đảm bảo tinh trùng gặp được trứng để thụ thai. Tuy nhiên nhiều trường hợp khi nam giới xuất tinh sớm, khi đó bạn đời của họ chưa đạt được khoái cảm, chưa có nhiều kích thích khiến cổ tử cung mở rộng để tinh trùng di chuyển vào gặp trứng thì lúc này cũng khó để có thể thụ thai.

Trường hợp nam giới xuất tinh khi vừa có sự kích thích, dương vật chưa đưa vào âm đạo đã xuất tinh thì những trường hợp như này rất khó thụ thai, khả năng có con là rất thấp.

Xuất tinh sớm gây ra nhiều ảnh hưởng cho đời sống quan hệ vợ chồng, liên quan trực tiếp tới chuyện con cái và lửa hạnh phúc gia đình, nam giới khi phát hiện ra triệu chứng bệnh cần đi khám sớm phát hiện chính xác nguyên nhân gây ra bệnh và tìm phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Lời khuyên của chuyên gia trong điều trị xuất tinh sớm

Các chuyên gia khuyên nam giới mắc chứng bệnh xuất tinh sớm nên chọn cho mình địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để việc điều trị thu được kết quả tốt nhất, hiệu quả điều trị cao mà an toàn. Bên cạnh việc khám và điều trị kịp thời, các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng nam giới cũng nên lựa chọn cho mình một lối sống khoa học: không sử dụng các chất kích thích, từ bỏ thói thủ dâm, tăng cường luyện tập thể dục thể thao, ăn uống đủ chất bổ sung thêm một số thực phẩm tốt cho sinh lý trong bữa ăn. Luôn giữ cho tâm trạng được thoải mái, tránh những mệt mỏi stress.

Nhắc đến bài thuốc điều trị chứng bệnh xuất tinh sớm hiệu quả, Lương y Lại Thế Vinh – Phó Hội trưởng Hội nam học Đông y cho rằng: “thay vì sử dụng các loại thuốc tây có tác dụng kích thích mang lại hiệu quả nhanh chóng và có nhiều nguy cơ kéo theo các biến chứng tác dụng phụ thì nam giới nên chọn bài thuốc đông y điều trị đảm bảo hiệu quả và an toàn sẽ cao hơn”.

Lương y Vinh có đề cập đến một bài thuốc điều trị yếu sinh lý xuất tinh sớm hiện được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng là bài thuốc gia truyền của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Theo Lương y thì Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một nhà thuốc uy tín, có truyền thống 5 đời khám chữa bệnh, các bài thuốc tại nhà thuốc đều được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên, nhìn vào có thể thấy nguyên liệu bào chế ra bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường toàn là các thần dược sung sướng của núi rừng. Sự kết hợp với nhau của các vị thuốc trong bài thuốc sẽ mang lại hiệu quả điều trị lâu dài, tốt nhất cho sinh lý của nam giới.

Điều trị xuất tinh sớm
Điều trị xuất tinh sớm bằng bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường an toàn, hiệu quả

Không chỉ được Lương y Lương Thế Vinh và nhiều chuyên gia đánh giá cao, theo tìm hiểu của chúng tôi thì được biết bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện nay đang được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn

Bài thuốc điều trị xuất tinh sớm của Nhà thuốc bao gồm: Hồi xuân phục dương thang, đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn được người dùng nhận xét là cho hiệu quả rất tốt, giúp nam giới khôi phục được bản lĩnh và phong độ chốn phòng the.

Các thông tin cụ thể về bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, quý độc giả có thể tìm hiểu trực tiếp trên web của nhà thuốc: https://dominhduong.com/

Khám và điều trị bệnh sớm là việc làm cần thiết đối với nam giới đang mắc phải chứng bệnh xuất tinh sớm. Nếu độc giả còn những thắc mắc gì về căn bệnh này thì hãy gửi câu hỏi về cho ban biên tập chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn sớm nhất có thể.

➥ Thông tin liên quan: Chia sẻ bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới tận gốc

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.