WeUp Group lọt Top 50 Start Up Việt xuất sắc nhất năm 2022

Ngày 16/8 vừa qua, báo điện tử VnExpress đã công bố và mở cổng bình chọn danh sách Top 50 Startup Việt 2022. Trong đó, WeUp Group đã là một trong những đại diện được đề cử và vinh danh ở hạng mục Startup Việt lĩnh vực Công nghệ xuất sắc nhất 2022. 

Là sự kiện được khởi động từ năm 2016, Startup Việt là chương trình bình chọn thường niên do báo VnExpress tổ chức, nhằm góp phần thúc đẩy tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, vinh danh những mô hình kinh doanh đột phá, phát triển bền vững và hữu ích đối với kinh tế – xã hội. 

Năm nay chương trình Start Up Việt 2022 đã nhận về hơn 300 hồ sơ đăng ký tham gia. Hội đồng ban giám khảo cuộc thi bao gồm cuộc thi gồm ông Trương Gia Bình – Chủ tịch HĐQT FPT, ông Bùi Thành Đô – Founder Partner và CEO ThinkZone Ventures, bà Nguyễn Phi Vân – Chủ tịch mạng lưới đầu tư thiên thần Việt Nam, bà Lê Diệp Kiều Trang- Founder Alabaster, ông Nguyễn Thành Trung – Founder/CEO của Sky Mavis và ông Ngô Mạnh Cường – Tổng giám đốc FPT Online.

Sau hơn 1 tháng khởi động, từ 300 hồ sơ đăng ký tham gia, hội đồng giám khảo đã sàng lọc được 50 Startup có dự án với ý tưởng và sản phẩm mới lạ, đã được triển khai và ứng dụng xuất sắc trong thực tế. Các dự án trải rộng ở nhiều lĩnh vực, từ công nghệ, tài chính, giáo dục cho đến chăm sóc sức khỏe, nông nghiệp, thương mại điện tử, bất động sản.

Trong đó WeUp Group  là một trong những đại diện xuất sắc được đề cử và vinh danh trong hạng mục các Startup Việt xuất sắc 2022. Với định hướng đúng đắn từ những ngày đầu thành lập, sau hơn 2 năm hình thành và phát triển, WeUp Group đã có những bước chuyển mình bứt phá, đóng góp quan trọng vào quá trình số hóa cho các doanh nghiệp Việt bằng các nền tảng phần mềm thông minh, hiệu quả. 

Được vinh danh ở hạng mục Top 50 Startup Việt với dự án phần mềm quản lý tổng thể WeUp ERP For Healthcare một lần nữa khẳng định vị thế và uy tín của WeUp Group trên thị trường. Theo đó, WeUp ERP For Healthcare là sản phẩm kế thừa và phát huy đặc tính ưu việt của các giải pháp ERP hàng đầu trên thế giới, được xây dựng phù hợp với mô hình kinh doanh của các doanh nghiệp y tế – thẩm mỹ tại Việt Nam. Nhờ vậy, phần mềm đã giúp nhiều cơ sở Y tế và chăm sóc sức khỏe nâng cao hiệu quả vận hành, tối ưu hóa quy trình khám chữa bệnh, đem lại lợi ích thiết thực cho hàng triệu bệnh nhân. 

Với lợi thế của một Start Up trẻ năng động và sáng tạo, WeUp Group đã dần minh chứng định hướng đúng đắn của mình trong lĩnh vực phát triển các giải pháp công nghệ phục vụ thị trường. Trong đó, WeUp Group hiện đang là đối tác chiến lược số 1 của nhiều doanh nghiệp lớn như: Bệnh viện Thuốc Dân Tộc, Auto Group, Golf Group, Phòng khám Nhất Nam Y Viện,…

Sự có mặt trong bảng xếp hạng Startup Việt năm nay không chỉ là niềm vinh dự và tự hào của WeUp Group mà còn góp phần mở ra nhiều cơ hội mới cho những định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới.

Cuộc thi Startup Việt 2022 vẫn đang tiếp tục với giai đoạn bình chọn, diễn ra từ hôm nay đến ngày 9/9. Từ 50 hồ sơ, 20 dự án xuất sắc sẽ tiếp tục vào vòng bán kết dựa trên số lượt vote của độc giả và điểm đánh giá của ban cố vấn.

Để xem chi tiết danh sách Top 50 Startup Việt 2022 và thực hiện Bình chọn cho WeUp Group, các bạn có thể truy cập tại đường link: https://startup.vnexpress.net/startup-viet-2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.