Trung tâm Thuốc dân tộc – Địa chỉ chữa viêm đại tràng uy tín nhờ đội ngũ y bác sĩ “có tầm, có tâm”

Trung tâm Thuốc dân tộc hiện nay được rất nhiều người bệnh tin cậy và lựa chọn để chữa trị các bệnh liên quan đến đại tràng. Trải qua 10 năm thành lập và phát triển, cơ sở y tế này đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình trong lòng các chuyên gia và người bệnh. Sở dĩ, Trung tâm Thuốc dân tộc đạt được những thành công này nhờ vào công sức không nhỏ của đội ngũ y bác sĩ “có tầm, có tâm” tại đây.

Trung tâm Thuốc dân tộc quy tụ những chuyên gia tiêu hóa – trực tràng đầu ngành YHCT

Một trong những yếu tố đầu tiên khiến Trung tâm Thuốc dân tộc được đánh giá rất cao trong giới YHCT chính là nhờ vào trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ. Hiện nay, Trung tâm Thuốc dân tộc quy tụ các chuyên gia, y bác sĩ tiêu hóa – trực tràng đầu ngành YHCT, đã có nhiều năm học tập, nghiên cứu về Đông y cũng như dày dặn kinh nghiệm “thực chiến” khi khám chữa và điều trị thành công cho hàng ngàn người bệnh. 

Cũng chính vì vậy, các y bác sĩ của Trung tâm luôn được coi là những tên tuổi rất “có tầm” trong ngành YHCT. Với trình độ của mình, những chuyên gia Đông y này đã nhận được nhiều thành công trong quá trình công tác, được ghi nhận xứng đáng với những công sức đã bỏ ra.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan: Nguyên Trưởng khoa Nội, Trưởng khoa Khám bệnh BV YHCT TW, hiện nay đang là Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Bác sĩ Tuyết Lan đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa và điều trị trong lĩnh vực YHCT. Trước đây, khi công tác tại Bệnh viện YHCT TW, bác sĩ Lan đã được ủy nhiệm nắm giữ nhiều vị trí quan trọng, yêu cầu trình độ chuyên môn cao như Trưởng khoa Nội, trưởng khoa Khám bệnh. Sau khi nghỉ hưu, bác sĩ Tuyết Lan quyết định tiếp tục giành cuộc sống của mình để cống hiến cho người bệnh và đang là Cố vấn chuyên môn tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Tuy vậy, đối với một người thầy thuốc, thước đo duy nhất và mang giá trị lớn nhất không phải là học hàm cao, chứng nhận thành tích, chức vụ đảm nhận,… mà là sự tín nhiệm của bệnh nhân. Và đây chính là điều mà bác sĩ Tuyết Lan đã thực sự thành công khi được rất nhiều người bệnh tin cậy và ghi nhớ.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên phó giám đốc chuyên môn tại Trung tâm Thuốc dân tộc, hiện nay đang là bác sĩ khám chữa tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Nếu ai đã từng quan tâm đến lĩnh vực YHCT chắc hẳn sẽ đều biết đến bác sĩ Lê Hữu Tuấn. Là hậu duệ đời thứ 18 của danh y Lê Hữu Trác, bác sĩ Lê Hữu Tuấn thừa hưởng “dòng máu y khoa” trong mình. Với những đóng góp không ngừng nghỉ trong ngành y học dân tộc, từ năm 2003, bác sĩ Tuấn đã được Bộ trưởng Bộ Y tế vinh danh danh hiệu Hải Thượng Lãn Ông về công tác khám chữa bệnh, thừa kế và bảo tồn Y Dược cổ truyền.

Với kinh nghiệm hơn 40 năm công tác trong ngành Y tế (cả quân y và dân y), đặc biệt là lĩnh vực YHCT, Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn được giới chuyên môn và người bệnh đánh giá rất cao về tài năng và y đức. Chính vì vậy, bên cạnh công tác khám chữa bệnh, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn còn kết hợp công tác quản lý và xây dựng các chính sách chế độ chuyên ngành YHCT cũng như giảng dạy cho nhiều thế hệ học viên trong và ngoài nước. 

Từ tháng 3/2017, bác sĩ Lê Hữu Tuấn đã quyết định tiếp tục cống hiến cho ngành YHCT và tham gia vào công tác khám chữa tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Bác sĩ Bùi Thanh Tùng – Thủ khoa khóa 22 chuyên khoa Y học cổ truyền – Viện y học cổ truyền quân đội

Bác sĩ Tùng tinh thông y thuật cả Đông và Tây y
Bác sĩ Tùng tinh thông y thuật cả Đông và Tây y

Là một trong những bác sĩ trẻ nhất tại Trung tâm Thuốc dân tộc, tuy nhiên, bác sĩ Bùi Thanh Tùng đã gây được rất nhiều ấn tượng trong giới YHCT. 

Với trình độ học vấn 12/12, cùng với nhiều năm theo học và tốt nghiệp Bác sĩ tại Học viện Quân Y, bác sĩ Tùng có sự hiểu biết rất sâu rộng về y khoa. Ít ai biết rằng, bác sĩ Tùng có chuyên môn về đa khoa cả Tây y và YHCT. Vì vậy bác sĩ Tùng hiểu rất rõ những ưu – nhược điểm của từng phương pháp điều trị.

Bác sĩ tùng cũng đã từng có 6 năm học ở Học viện Quân y, sau đó công tác tại khoa YHCT của BV quân y 121 Cần Thơ. Bác sĩ tiếp tục có thời gian học bác sĩ chuyên khoa Y học cổ truyền ở Viện y học cổ truyền quân đội và  là thủ khoa khóa 22 tại đây.

Phải nói rằng câu nói “Tuổi trẻ tài cao” chính là dành cho vị bác sĩ này, khi không những dày dặn kiến thức và kinh nghiệm, bác sĩ Tùng còn rất tâm huyết với ngành y nói chung và lĩnh vực YHCT nói riêng. Hiện nay, bác sĩ Tùng đang là bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Thầy thuốc Trần Mạnh Xuyên – Có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT trong lĩnh vực tiêu hóa, đặc biệt trong điều trị và giải quyết các vấn đề về dạ dày.

Chân dung bác sĩ Trần Mạnh Xuyên
Chân dung bác sĩ Trần Mạnh Xuyên

Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại: 

  • Hội Đông y huyện Hồng Vân tỉnh Bạc Liêu, 
  • Bệnh viện đa khoa An Phước Sài Gòn, 
  • Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang

Hiện nay bác sĩ đang công tác tại cơ sở phía Nam (145 Hoa Lan, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh) Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Tại đây, bác sĩ tiếp nhận nhiều đầu bệnh khác nhau không chỉ riêng dạ dày. Với y thuật thông thạo, bác sĩ có thể điều trị bệnh bằng kê đơn bốc thuốc Đông y kết hợp với các liệu trình vật lý trị liệu YHCT như: Cấy chỉ, châm cứu, bấm huyệt,…

Với thầy thuốc Trần Mạnh Xuyên, mỗi bệnh nhân đều giống như người nhà, người bạn và luôn nỗ lực đồng hành cùng họ để nhanh chóng đẩy lùi được bệnh tật. Bác sĩ Xuyên không chỉ giỏi y thuật, giàu kinh nghiệm mà còn là người có tấm lòng nhân hậu.

Những bác sĩ tận tâm hết lòng vì người bệnh

Tuy nhiên, chìa khóa thành công của Trung tâm Thuốc dân tộc không phải chỉ nằm ở trình độ của đội ngũ y bác sĩ mà còn bởi “cái tâm” của những vị lương y này. Đối với các thầy thuốc, y bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc, việc khám bệnh cứu người giống như một “sứ mạng” trong cuộc đời họ, và vì thế, họ luôn hết lòng vì mỗi người bệnh của mình. Từ việc điều chế thuốc cho tới công tác khám chữa, những người thầy thuốc này đều đặt người bệnh của mình lên hàng đầu. 

Chia sẻ của bác sĩ Tuyết Lan
Chia sẻ của bác sĩ Tuyết Lan

Bài thuốc đặc trị đại tràng Tiêu thực Phục tràng hoàn – Đứa con từ tâm can của các y bác sĩ

Cái tâm của những vị lương y này đầu tiên phải kể đến ở cách mà họ nghiên cứu và điều chế ra các phương thuốc để điều trị cho người bệnh. Không chỉ đơn giản là cố gắng nghiên cứu nên một bài thuốc hiệu quả, các y bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc còn mong muốn điều chế ra một bài thuốc chữa đại tràng phải thật sự an toàn, lành tính đối với người sử dụng.

Bởi vậy, thay vì có thể nhanh chóng tạo nên một bài thuốc Đông y điều trị đại tràng có công dụng mạnh, các y bác sĩ tại đây đã miệt mài ngày đêm, cất công đi tìm kiếm, thậm chí còn trực tiếp đến bản làng của người Tày để có thể tìm ra những phương thuốc tốt nhất cho người sử dụng. Và sự tâm huyết của họ đã được đền đáp xứng đáng khi bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn ra đời và đem đến hiệu quả điều trị vô cùng thành công. 

Dựa theo kết quả nghiên cứu cho thấy, việc mỗi bệnh nhân đại tràng đều có chứng trạng, mức độ bệnh nặng nhẹ khác nhau. Chính vì vậy, các bác sĩ Thuốc dân tộc đã đưa ra quyết định phân chia nhóm dược liệu để tạo thành 4 chế phẩm với những thành phần và công dụng đặc trị khác nhau. Tùy từng triệu chứng, mức độ nặng nhẹ bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Thông tin về 4 chế phẩm của Tiêu thực Phục tràng hoàn
Thông tin về 4 chế phẩm của Tiêu thực Phục tràng hoàn

Thành phần sử dụng trong bài thuốc 100% từ dược liệu thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được lấy trực tiếp từ vườn dược sạch đạt chuẩn GACP – WHO trong đó 80% thuộc nguồn dược liệu tự chủ của Thuốc dân tộc. 

Trước khi đưa vào bào chế bài thuốc được chọn lọc, chiết tách tinh chất (sắc và cô đặc liên tục trong nhiều giờ liền) để hoàn viên hoặc để dạng cao mềm… giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian sử dụng. Đặc biệt hiệu quả điều trị bệnh sẽ hiệu quả gấp nhiều lần so với việc sử dụng thuốc làm từ dược liệu thô thông thường.

Thông tin bổ sung về Tiêu thực Phục tràng hoàn:

  • Chủ trị: Viêm đại tràng cấp và mãn tính, hội chứng ruột kích thích, viêm loét đại tràng
  • Liều lượng: căn cứ theo tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ gia giảm vị thuốc, tư vấn liệu trình điều trị phù hợp
  • Đối tượng: người bệnh viêm đại tràng mọi lứa tuổi, áp dụng được với cả phụ nữ mang thai, trẻ em trên 5 tuổi
Hiệu quả điều trị của bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn
Hiệu quả điều trị của bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn

Với sự an toàn, hiệu quả vượt trội mà bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn mang lại đã càng khẳng định được sự tài năng và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ Thuốc dân tộc. 

Đến nay, sau gần chục năm được ứng dụng điều trị bệnh thực tế, bài thuốc luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của bệnh nhân. Đồng thời thường xuyên được bệnh nhân phản hồi về sự an toàn và hiệu quả của bài thuốc, đa phần đều là những đánh giá tích cực trong đó bao gồm cả những nghệ sĩ, người nổi tiếng trong nước.

Chị Tuyền chia sẻ: “Trước tôi bị viêm đại tràng 3 năm thì biết đến bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn- chữa đại tràng của Thuốc dân tộc. Bài thuốc có mùi thơm thảo dược, dễ uống và tiện lợi vì không phải đun sắc. Dùng thuốc 3 tháng liên tục theo hướng dẫn của bác sĩ thấy sức khỏe tốt hơn. Các bác sĩ thường xuyên liên hệ tư vấn, hướng dẫn và tạo động lực trong quá trình chữa bệnh nên tôi rất biết ơn. Đến nay hết bệnh rồi nên cũng không phải chầu trực nhà vệ sinh như trước.”

BN Lê Tuyền chia sẻ về bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn
BN Lê Tuyền chia sẻ về bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn

NS Chiến Thắng khẳng định: “Trước khi đến Thuốc dân tộc, tôi đã chữa ở nhiều nơi nhưng thực sự các bác sĩ ở đây để lại cho tôi nhiều ấn tượng hơn. Rất nhiệt tình, tận tâm và mát tay. Bác sĩ Tuyết Lan đã kê cho tôi uống Tiêu thực Phục tràng hoàn chỉ sau 4 tháng là bệnh đã khỏi hẳn rồi, đến bây giờ cũng không hề có bất cứ dấu hiệu tác dụng phụ nào.”

NS Chiến Thắng chia sẻ về quá trình điều trị đại tràng bằng Tiêu thực Phục tràng hoàn TDT

Đồng tình với ý kiến của NS Chiến Thắng, NS Thu Hà chia sẻ: “Bệnh viêm đại tràng co thắt của tôi thuộc loại dai dẳng mà kiên trì dùng theo đúng phác đồ của bác sĩ Tuyết Lan 3 tháng, bệnh tôi đã khỏi hẳn. Thực sự ở Thuốc dân tộc, bác sĩ rất giỏi, nhân viên y tế kinh nghiệm, chuyên nghiệp.”

NS Thu Hà chia sẻ về Tiêu thực Phục tràng hoàn
NS Thu Hà chia sẻ về Tiêu thực Phục tràng hoàn

Xem thêm: HÀNH TRÌNH NS THU HÀ CHỮA KHỎI BỆNH ĐẠI TRÀNG NHỜ THUỐC DÂN TỘC

ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN, THĂM KHÁM LIÊN HỆ NGAY

Sự tận tâm trong công tác khám chữa với người bệnh 

Những bệnh nhân đã từng đến thăm khám và điều trị đại tràng tại Trung tâm Thuốc dân tộc đều cảm thấy an tâm và đáng tin cậy khi được các bác sĩ tại đây thăm khám và điều trị. Bởi lẽ, các bác sĩ tại Trung tâm luôn muốn người bệnh có thể được thoải mái nhất, được điều trị trong một điều kiện tốt nhất.

Bác sĩ Tuấn thậm chí còn chia sẻ: “Tôi không coi mình đang điều trị cho người bệnh. Tôi coi những khách hàng đến khám chữa đại tràng tại Trung tâm Thuốc dân tộc là người bạn. Phải thoải mái họ mới có thể chia sẻ được hết về bệnh tình của mình cho bác sĩ, mà có như vậy chúng tôi mới có thể giúp họ điều trị được bệnh hiệu quả và triệt để”.

Chia sẻ của bác sĩ Lê Hữu Tuấn
Chia sẻ của bác sĩ Lê Hữu Tuấn

Trung tâm Thuốc dân tộc – Địa chỉ chữa viêm đại tràng uy tín được nhiều người bệnh gửi gắm niềm tin

Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề y cũng như người bệnh, không hề bất ngờ khi Trung tâm Thuốc dân tộc hiện nay đang là một trong những địa chỉ điều trị viêm đại tràng uy tín và đông khách nhất, được nhiều bệnh nhân rất tin tưởng lựa chọn. Hàng năm , Trung tâm Thuốc dân tộc đón tiếp hàng trăm bệnh nhân đến thăm khám và điều trị các bệnh liên quan đến đại tràng. 

Nhờ những đóng góp không hề nhỏ của đội ngũ y bác sĩ nói riêng cũng như toàn bộ nhân viên của Trung tâm Thuốc dân tộc nói chung, trai qua 10 năm từ khi thành lập đến nay, cơ sở y tế này đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng người bệnh. Trung tâm Thuốc dân tộc đã nhiều lần đạt được những thành tựu xứng đáng cũng như được vinh danh trên các trang báo chí và các phương tiện truyền thông. 

Một số giải thưởng của Trung tâm Thuốc dân tộc
Một số giải thưởng của Trung tâm Thuốc dân tộc

Báo chí nói về hiệu quả điều trị đại tràng tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Nếu quý bạn đọc đang gặp phải những triệu chứng của bệnh đại tràng, hãy liên hệ với ngay Trung tâm Thuốc dân tộc. Tại đây, các y bác sĩ sẽ luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí 24/7 cho bạn để hỗ trợ bạn có thể tìm được giải pháp điều trị viêm đại tràng an toàn và hiệu quả nhất.

ĐỪNG ĐỂ BỆNH TRỞ NẶNG, ĐẶT LỊCH KHÁM ĐỂ SỚM KHỎI BỆNH

Thông tin liên hệ Trung tâm Thuốc dân tộc

Fanpage: Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Website: thuocdantoc.org

Xem thêm  video Sống khỏe mỗi ngày VTV2: Điều trị viêm đại tràng mãn tính tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc

Xem thêm:

Bình luận (71)

  1. Khang Việt says: Trả lời

    Tôi là một lái xe đường dài do tính chất công việc nên tôi ăn uống rất thất thường. Toàn phải ăn vội ăn vàng để kịp thời gian chạy xe. Chỉ vì quá mải mê công việc mà tôi không để ý đến sức khỏe . Cứ nghĩ là do tính chất công việc nên vậy. Để rồi đến lúc bệnh nặng hơn, có nhiều cơn đau bụng xuất hiện hơn tôi đã đi khám bác sĩ và bị chuẩn đoán là viêm đại tràng . Tôi ngày càng lo lắng và có điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt và sử dụng thuốc trong khoảng nửa năm nhưng hoàn toàn không có gì thay đổi. Tôi trở nên gầy gò hơn so với lúc trước, được một người quen hay đi xe tôi mách rằng sử dụng thuốc đông y sẽ có hiệu quả. Tôi đã tìm đến trung tâm thuốc dân tộc được bác sĩ khám và kê cho bài thuốc tiêu thực phục tràng hoàn . Sau khi sử dụng những cơn đau bụng khó tiêu của tôi dần biến mất. Tôi ăn ngon miệng và tăng cân trở lại chỉ sau khoảng 3 tháng sử dụng thuốc.

    1. Hoàng Tôn says: Trả lời

      Anh có thể cho em xin địa chỉ này để em qua khám chữa được không anh. Em mới đi kiểm tra thì em đã bị viêm đại tràng mãn tính rồi .

    2. Khang Việt says: Trả lời

      Anh mua ở địa chỉ B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân – Hà Nôi. Thuốc này đông y nên tác dụng hơi chậm nhưng lại an toàn và hiệu quả lâu dài. Phải kiên trì uống mới được

    3. Hoàng Tôn says: Trả lời

      Xa vậy hả anh. Em ở tít dưới Quảng Ninh chả nhẽ lại bắt xe lên Thủ Đô một chuyến .

    4. SiuBlack says: Trả lời

      Tôi có biết trung tâm này . Họ có dịch vụ chuyển thuốc đến tận nhà hay sao ý . Bạn thử gọi số 02471096699 xem sao. Đỡ mất công đi xa

    5. Erick Phạm says: Trả lời

      Mình thấy bài thuốc tiêu thực phục tràng hoàn này còn lên cả chương trình sức khỏe mỗi ngày trên VTV2 đấy https://www.tapchidongy.org/tieu-thuc-phuc-trang-hoan-duoc-gioi-thieu-tren-vtv2.html

    6. Khang Việt says: Trả lời

      Hoàng Tôn ơi nếu em ở Quảng Ninh thì tiện quá em có thể qua địa chỉ 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – (0203) 657 0128 đỡ phải mất công đi xa. Vì trung tâm họ có tận 3 cơ sở ở 3 thành phố lớn cơ .

    7. Duy Cadilac says: Trả lời

      Em cũng đang tìm thuốc điều trị đại tràng cấp tính. Ngoài hai trung tâm ở Hà Nội cả Quảng Ninh thì còn địa chỉ ở đâu nữa vậy mọi người . Tôi tìm đủ các loại thuốc mà không cải thiện được chút nào .

    8. Khang Việt says: Trả lời

      Ngoài Hà Nội Quảng Ninh thì còn cả Tp Hồ Chí Minh nữa bạn nhé. Địa chỉ đây : 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – (028)7109 6699. Bạn điều trị đại tràng bằng tiêu thực phục tràng hoàn là quá chuẩn rồi . Kiên trì sử dụng sẽ đem lại kết quả tốt . Chúc bạn thành công nhé

  2. Mixi Gamming says: Trả lời

    Em bị triệu chứng ợ hơi nhiều năm nhất là lúc vừa ngủ dậy và sau khi ăn, giờ lại thêm món cứ ăn sáng xong lại buồn đại tiện , phân lỏng, bụng dạ thì cứ đau âm ỉ nhưng mà đi xong thi nó lại đỡ. Em đi khám nội soi bị đại tràng, uống thuốc khỏi rồi mà nó lại bị lại. E thấy bảo bệnh này chữa đông y sẽ ổn hơn, cũng hơi băn khoăn vì em chưa sử dụng thuốc đông y bao giờ

  3. Mr Quang Ngọc Trinh says: Trả lời

    Mình cũng đang tìm hiểu về bài thuốc tiêu thực phục tràng hoàn. Mình giống cậu sáng dậy đi lỏng 1 phát, nhiều hôm ăn sáng xong cũng đi 1 phát nữa. Lâu rồi ko biết táo bón là gì. Uống thuốc các thể loại không hết được cái bộ môn này.

    1. Tiểu Mai Mai says: Trả lời

      Các anh đi khám nếu viêm đại tràng đợt cấp thì phải điều trị tây y, sau đấy có thể dùng thuốc đông duy trì. Còn mãn tính thì chỉ thuốc đông y lâu dài may ra khỏi chứ tây y đỡ rồi lại bị lại k ăn thua đâu

    2. Ben 10 says: Trả lời

      Trong quá trình uống có cần kiêng khem gì không mọi người ?

    3. JackLong says: Trả lời

      Bản chất thuốc này là thuốc đông y rất lành tính nên không có tương kị gì với bất kì loại thực phẩm nào đâu. Nhưng do bệnh đại tràng nêm cũng không nên ăn đồ cứng, đồ sống, hải sản,..bạn ạ.

    4. Chung Quý says: Trả lời

      Ơ..không hiểu thuốc này thế nào mà bố em bị mỡ máu uống mà không những đỡ bệnh đại tràng mà mỡ máu cũng giảm cơ.

    5. Hoàng Hiệp says: Trả lời

      Đúng rồi bạn. Không những giảm mỡ máu mà men gan cũng giam luôn ý. Tại thuốc này toàn thảo dược giúp thanh lọc cơ thể và tăng cường chức năng gan nữa mà.

  4. Nguyễn Danh Bảo Nam says: Trả lời

    Không biết dược liệu để làm ra thuốc này có đảm bảo không nhỉ? Chứ giờ dược liệu trung quốc rồi dược liệu lấy hết dược chất nhiều lắm.

    1. Quý Vũ123 says: Trả lời

      Ông ơi dược liệu ở trung tâm này toàn loại tốt, được nôi trồng và chọn lọc theo đúng quy chuẩn của bộ y tế.Yên tâm là dược liệu ở đây hoàn toàn chất lương. Bạn có thể tham khảo về nguồn gốc dược liệu qua bài viết này nhé :
      https://www.thuocdantoc.org/duoc-lieu-sach

    2. Minh Hoàng Long says: Trả lời

      Phải công nhận là bây giờ nhiều dược liệu giả lắm. Nhưng với trung tâm thuốc dân tộc thì mình rất tin tưởng. Mình đang điều trị viêm đại tràng ở đây, nhưng trước đó thì đã có bố mình chữa mất ngủ, bố còn chữa dạ dày ở đây và hiệu quả rất tốt. Nếu dược liệu giả hay kém chất lượng thì không thể nào lại có hiệu quả tốt như vậy được.

    3. Hà Hải says: Trả lời

      Tớ được biết trung tâm này có các khu trồng dược liệu riêng và quy trình từ trồng đến đưa vào sản xuất đều khép kín rất an toàn. Hơn nữa dược liệu ở đây đều được kiểm nghiệm và đạt chuẩn , có cả chứng nhận nữa nên bạn hoàn hoàn có thể tin dùng nhé.

    4. Dũng Duy says: Trả lời

      Cho mình hỏi bố mình bị men gan và mỡ máu có sử dụng được tiêu thực phục tràng hoàn không mọi người ?? Mà sử dụng thuốc có cần kiêng khem gì không vậy

    5. Thư Hải says: Trả lời

      Bạn ơi vẫn dùng được nhé. Mẹ tớ cũng đang dùng này. Thuốc này toàn cây thảo dược nên lành tính lắm.

    6. Hưng Đỗ says: Trả lời

      Bản chất thuốc này là thuốc đông y nên không có tương kị gì với bất kì loại thực phẩm nào đâu. Nhưng do bệnh đại tràng nêm cũng không nên ăn đồ cứng, đồ sống, hải sản,..bạn ạ.

    7. Hiền Trần says: Trả lời

      Ơ..không hiểu thuốc này thế nào mà bố em bị men gan cao uống mà lại giảm được men gan cơ . Đại tràng cũng đỡ đi nhiều luôn

    8. Hanna Phạm says: Trả lời

      Đúng rồi bạn. Không những men gan còn giảm mà còn giảm được mỡ máu cơ . Tại thuốc này toàn thảo dược giúp thanh lọc cơ thể và tăng cường chức năng gan nữa mà.

  5. Cao Thị Thấp says: Trả lời

    Thuốc có khó uống không mọi người nhỉ ? Vợ mình không dùng được đồ đắng nên sợ không uống nổi .

    1. Vũ Nhôm says: Trả lời

      Thuốc thơm mùi thảo dược với em thì khá dễ uống ạ. Khi uống thì lấy viên thuốc pha với nước ấm thôi ạ.

    2. Cường EURO says: Trả lời

      Vợ mình có bầu mà không có điều kiện đến tận nơi thăm khám thì bên trung tâm có nhận gửi thuốc về nhà không nhỉ ?

    3. Trịnh Đức Tài says: Trả lời

      Bên Trung tâm có nhận gửi đó bạn . Nếu bạn ở xa bạn gọi đến trung tâm bác sĩ tư vấn rồi kê thuốc cho. Bên trung tâm gửi thuốc gói cẩn thận và vận chuyển nhanh lắm.

    4. Nguyễn Hữu Bách says: Trả lời

      Thuốc này thì quá an toàn và lành tính cho phụ nữ đang mang thai rồi. Tớ trước mang bầu cũng dùng và rất hiệu quả luôn nhé.
      https://www.thuocdantoc.org/tieu-thuc-phuc-trang-hoan-chua-viem-dai-trang-lau-nam.html

  6. Hoàng@3377 says: Trả lời

    Trước đây mẹ tôi bị viêm dạ dày, tôi có đưa mẹ đến thăm khám tại bệnh viện y học cổ truyền trung ương tình cờ gặp được Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan khám cho, bác sĩ có thăm khám cho mẹ tôi rất cẩn thận, trong quá trình điều trị có vấn đề gì thắc mắc gọi điện hỏi bác sĩ đều giải đáp rất tận tình. Nhờ đợt đó điều trị mà tình trạng dạ dày của mẹ tôi đã 4 năm nay không tái lại. Đợt này tôi hay bị đau âm ỉ quanh bụng, thỉnh thoảng có cơn đau quặn, đi ngoài phân lúc lỏng lúc táo, khi công việc áp lực tình trạng này nặng hơn. Tôi có tìm hiểu qua trêng mạng thì thấy nói tình trạng của tôi giống với bệnh đại tràng. Tôi vẫn muốn theo chữa chỗ bác sĩ Lan, khi tìm hiểu thì được biết Bác sĩ Lan đang làm việc tại Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc. Mọi người cho tôi hỏi lịch làm việc của bác sĩ Lan được không ạ.

    1. Thỏ Ngọc says: Trả lời

      Bác sĩ ơi, con là sinh viên năm 1 đại học Hà Nội. Khoảng 2 tháng trước, gần sáng là con có cảm thấy bụng đau âm ỉ, đi ngoài phân sống nát có lúc lỏng, phân không có bọt. Con cứ nghĩ do buổi sáng lạnh bụng nên chủ quan không đi khám, sau 2 tuần các triệu chứng xuất hiện thường xuyên hơn, đi ngoài xong cảm giác nóng rát vùng hậu môn, đầy bụng sôi bụng, con có đến khám tại bệnh viện Tuệ Tĩnh, bác sĩ kết luận con bị viêm đại tràng co thắt, bác sĩ có kê đơn thuốc cả tây y và đông y nhưng con điều trị trong 2 tháng nhưng không đỡ nhiều. Hôm nay con đọc được bài viết này con rất mong được sự tư vấn của bác sĩ ạ. con cảm ơn.

    2. Lan Vy says: Trả lời

      Hôm trước tôi có liên hệ đến trung tâm và được biết lịch làm việc của bác sĩ Lan là từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, thứ 7, chủ nhật thì bác ít khi làm nhưng cũng có các bác sĩ khác trực tại Trung tâm. Thời gian làm việc: sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h30 đến 17h30. Địa chỉ của trung tâm: B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân – Hà Nội. Anh cứ đến địa chỉ này vào trong tuần hoặc anh có thể liên hệ trực tiếp vào số điện thoại: 0962 448 569 để đặt lịch khám bệnh trước với bác sĩ cho chắc

  7. Hải NĐ says: Trả lời

    Mình là Hải sinh năm 1977, mình bị viêm đại tràng mãn đã 3 năm, dùng nhiều thuốc nhưng không khỏi, mình thấy bài thuốc Tiêu thực phục tràng hoàn khá là hay, mình đọc thông tin share kinh nghiệm trên mấy diễn đàn thấy nhiều người cũng hỏi và nhắc về thuốc này nên cũng đang tìm hiểu thêm. Cho mình hỏi giá hộp thuốc là bao nhiêu, với tình trạng của mình dùng bao lâu thì khỏi ạ. xin tư vấn giúp!!

    1. Nam Pạm says: Trả lời

      Thế à, còn chi phí điều trị như thế nào để mình còn chuẩn bị bạn ơi?

  8. Lê Hùng says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, thành phần thuốc như cây cháp phe, cây si lung, cây án mật tôi tìm trên mạng không thấy những cây này, tác dụng của những cây này là như thế nào thưa bác sĩ??

    1. Người Qua Đường says: Trả lời

      Lê Hùng ơi, các vị thuốc này là của dân tộc Tày, ở trên đấy khi họ có triệu chứng đại tràng họ dùng thuốc này điều trị được, các bác sĩ đã kết hợp các vị thuốc này với các vị thuốc đông y ngoài tác dụng điều trị bệnh còn có tác dụng bổ để cơ thể khỏe mạnh hơn. Hiện em cũng đang dùng thuốc này được 1 tháng rồi thấy rất hiệu quả. Hôm trước em có đọc được bài viết nói về tác dụng của những cây thuốc này có gì bác tham khảo xem: https://www.thuocdantoc.org/nguon-goc-bai-thuoc-dai-trang-tieu-thuc-phuc-trang-hoan-ky-2.html. Chúc bác nhanh khỏi nhé.

    2. Nam Pạm says: Trả lời

      Người Qua Đường ơi, bạn dùng thuốc rồi thì cho mình hỏi sau 1 tháng bạn dùng thuốc thì hiệu quả như thế nào??

    3. Người Qua Đường says: Trả lời

      Cách đây 2 tháng thì mình bắt đầu xuất hiện các triệu chứng đi ngoài phân lúc lỏng lúc táo, nhất là sau khi uống rượu bia nhiều thì đi ngoài phân sống nát, thỉnh thoảng có đau âm ỉ vùng bụng, mình nghĩ là do dạ dày, mình có đi khám bác sĩ bảo mình vừa viêm dạ dày, vừa viêm đại tràng nhưng chỉ ở mức độ nhẹ thôi. Bác sĩ bảo về thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt và bác sĩ kê đơn điều trị trong 15 ngày, mình thấy không đỡ nhiều. Mình có lên mạng tìm hiểu thì thấy bài thuốc Tiêu thực phục tràng hoàn được mọi người phản hồi rất tốt nên mình có đến Trung tâm thuốc dân tộc để bác sĩ khám cho mình. Bác sĩ có kê cho mình 2 loại thuốc để mình điều trị, 7 đến 10 ngày đầu sẽ có hiện tượng đau tăng lên, mấy ngày sau các triệu chứng giảm dần, hiện tại dùng được 1 tháng thì mình đỡ được 5, 6 phần rồi. Bác sĩ bảo mình đang đáp ứng với thuốc khá tốt, bác sĩ bảo dùng thêm 1 tháng nữa là có thể ổn định được. Sau này chỉ cần ăn uống kiêng khem đúng như bác sĩ bảo là không phải dùng lại thuốc nữa.

    4. Nam Pạm says: Trả lời

      Lúc mới đầu có hiện tượng đau tăng ạ, Tôi tưởng uống thuốc vào phải giảm chứ??

    5. Người Qua Đường says: Trả lời

      À vấn đề này mình có gọi điện hỏi bác sĩ thì bác sĩ bảo, thuốc này là thuốc đông y không phải thuốc giảm đau bên tây y nên không giảm đau nhanh được, thuốc đông y tác dụng chậm mà thời gian đầu đau tăng lên là hiện tượng công thuốc của thuốc đông y nên không sao đâu.

    6. Người Qua Đường says: Trả lời

      Chi phí điều trị sẽ khác nhau, tùy tình trạng bệnh mà bác sĩ kết hợp những vị thuốc khác nhau để điều trị. Như mình thì vừa có viêm dạ dày vừa có viêm đại tràng thì chi phí điều trị sẽ khác. Bạn có thể theo địa chỉ ở cuối bài viết để được tư vấn nhé.

  9. Linh KUte says: Trả lời

    cháu ở Hải Phòng, muốn mua thuốc cho mẹ thì mua bằng cách nào đây ạ.

  10. ABC says: Trả lời

    Trước đây, tôi có mua thuốc trên mạng để điều trị đại tràng, tôi không nhớ rõ tên thuốc, bác sĩ bảo tôi mua liệu trình 3 tháng sẽ điều trị hoàn toàn dứt điểm, hàng tuần sẽ có bác sĩ gọi điện hỏi thăm tình trạng sức khỏe, nhưng khi tôi dùng thuốc không có bác sĩ nào gọi cho tôi hết, khi tôi dùng hết 3 tháng các triệu chứng cũng không giảm nhiều, tôi có gọi điện cho bác sĩ nhưng không liên hệ được, địa chỉ trên bao bì thuốc cũng không rõ ràng. Tôi thấy bài này nói về thuốc rất hay nhưng rất sợ gặp phải trường hợp như trước đây, tiền mất tật mang rất khổ, ai dùng thuốc rồi cho tôi xin chút kinh nghiệm được không ạ.

    1. Lê Lan says: Trả lời

      Trước đây tôi cũng như bác, cũng rất sợ mấy thuốc trên mạng vì bị lừa cũng nhiều rồi. Trước khi tôi chuyển sang thuốc này, tôi lên internet tìm hiểu về thuốc thì có rất nhiều tạp chí viết thông tin về thuốc rất tốt như tạp chí đông y, cẩm nang sức khỏe, sức khỏe mỗi ngày, phản hồi của những người dùng thuốc cũng rất tốt, tôi rất phân vân không biết nên làm như thế nào. Tôi quyết định gọi điện cho trung tâm thuốc dân tộc để được tư vấn thì tôi được các bác sĩ tư vấn cho tôi rất tận tình, bác sĩ đưa cho tôi địa chỉ để tôi đến tận nơi thăm khám. Bây giờ tôi vẫn đang dùng thuốc đây bác, tôi đang dùng tháng thứ 2 rồi mà bác sĩ gọi điện cho tôi thường xuyên hỏi xem dùng thuốc như thế nào. Nhà bác ở đâu, nếu gần qua các cơ sở của trung tâm để thăm khám cho yên tâm.

    2. ABC says: Trả lời

      Nhà tôi ở Lâm Đồng, không biết gần đây có cơ sở nào không bác??

    3. Lê Lan says: Trả lời

      Bác ở Lâm Đồng thì có thể sắp xếp thời gian qua cơ sở ở Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận để được thăm khám trực tiếp, nếu không sắp xếp thời gian được thì bác liên hệ vào số này để được tư vấn trực tiếp nhé: (028)7109 6699. Tôi thấy nhiều người nhận thuốc qua đường bưu điện rồi điều trị vẫn rất tốt.

    4. ABC says: Trả lời

      Gửi qua đường bưu điện có khi nào bị tráo đổi thuốc không bác??

    5. Lê Lan says: Trả lời

      Vấn đề này bác gọi cho Trung tâm sẽ được tư vấn kỹ hơn.

  11. Dung Nguyen says: Trả lời

    Dùng thuốc có tác dụng phụ gì không ạ?? Cơ địa em hay bị dị ứng.

  12. Vân navy says: Trả lời

    Thuốc có dễ uống không ạ, em không uống được thuốc thang, lúc trước có uống thử mà uống vào toàn nôn ra nên em rất sợ uống thuốc, nhưng bệnh ngày càng tiến triển nặng hơn mà không điều trị không được, ai dùng thuốc rồi cho em chút kinh nghiệm được không ạ.

    1. BẢo nguyên says: Trả lời

      Vân navy ơi thuốc này bào chế dạng viên hoàn khá dễ uống nhé. Ngày trước mình cũng đâu có uống được thuốc thang đâu, nên khi thấy ai nhắc đến thuốc đông y mình rất sợ. Đợt trước mình được chị bạn giới thiệu thuốc tiêu thực phục tràng hoàn để điều trị đại tràng, chị bảo thuốc này tốt lắm bạn chị dùng rồi khỏi dứt điểm luôn, mình nghe tên thôi cũng thấy hãi rồi. Nhưng bị lâu rồi không có thuốc nào khỏi nên mình có gọi điện cho trung tâm để xin tư vấn, nghe bác sĩ bảo tuốc bào chế sẵn rồi không phải thuốc thang mà không khó uống nên mình cũng có đến trung tâm để mua thuốc đièu trị. Quả thật thuốc chỉ hơi đắng thôi, mùi rất là thơm uống dễ lắm luôn ấy. Mình dùng hết 1 tháng đỡ cũng được 6, 7 phần rồi, đang dùng sang tháng thứ 2, bác sĩ nói dùng thêm 1 tháng nữa thôi là ổn rồi. Có gì bạn nên qua trung tâm để được tư vấn nhé

    2. Vân navy says: Trả lời

      Bạn cho mìn xin số của trung tâm được không??

    3. BẢo nguyên says: Trả lời

      Mình vẫn còn lưu số đây:0983 845 445. chúc bạn nhanh khỏi bệnh nhé

  13. Hà Giang says: Trả lời

    Trung tâm thuốc dân tộc có cơ sở nào ở Đà Nẵng hay Quảng Nam không ạ. Tôi muốn đến thăm khám trực tiếp tại Trung tâm thì có phải đặt lịch trước không hay chỉ cần qua rồi khám thôi.

  14. Tuân Lào Cai says: Trả lời

    Có ai dùng thuốc bị tái lại như tôi không?? tôi quên không lưu số điện thoại của bác sĩ mà nhà xa quá không đến tận nơi thăm khám được.

    1. Nam kts says: Trả lời

      Anh ơi, em cũng bị tái phát nhưng do em không kiêng khem được, phải đi tiếp khách nhiều, em có gọi cho bác sĩ thì bác sĩ bảo do niêm mạc đại tràng mới lành chức năng đại tràng mới ổn định uống nhiều rượu bia nó ảnh hưởng đến niêm mạc đại tràng đó anh. Thế anh có kiêng khem và sinh hoạt như bác sĩ bảo không ạ.

    2. Tuân Lào Cai says: Trả lời

      Đúng rồi, tôi dùng thuốc thấy ổn ổn chủ quan cứ nghĩ không ảnh hưởng gì nên cứ uống rượu bia liên miên không kiêng gì hết. Thế thôi lại kiêng tiếp vậy. Cảm ơn anh nhiều nhé.

  15. Thảo ngố says: Trả lời

    Chào các cô các chú, cháu hiện là sinh viên năm 2 trường Học viện y học cổ truyền Việt Nam, khoảng 8 tháng trước cháu bắt đầu xuất hiện đau âm ỉ vùng bụng, cháu cứ nghĩ là cháu bị dạ dày thôi cũng không đi khám gì, khoảng 1 tuần sau đó tần suất đau bụng tăng dần, kèm theo đầy bụng chậm tiêu sôi bụng và đi ngoài phân lúc lỏng lúc táo. Cháu có đi khám tại viện của trường thì bác sĩ bảo cháu bị viêm đại tràng co thắt chứ không phải dạ dày. Bác sĩ có kê đơn thuốc để cháu đi mua nhưng cháu mới mang về thôi chứ chưa đi mua luôn. Hôm sau cháu đi học có tham khảo ý kiến của thầy giáo nên điều trị đông y hay tây y, thầy giáo có giới thiệu cho cháu Trung tâm thuốc dân tộc có bài thuốc điều trị viêm đại tràng hay lắm, thầy bảo ở đấy có bác sĩ CK2 Lê Hữu Tuấn 40 năm kinh nghiệm trong nghề giỏi cả đông y và tây y. Cháu có tìm hiểu về trung tâm, gọi điện cho trung tâm thì biết lịch làm việc. Cháu có sắp xếp thời gian đến thăm khám, đúng như những gì bài viết nói, bác sĩ hỏi bệnh thăm khám như 2 người bạn nói chuyện với nhau. Bác sĩ có kê đơn thuốc điều trị trong 1 tháng đầu xem đáp ứng thuốc đến đâu, định kỳ sẽ có bác sĩ gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe trong quá trình uống thuốc. Sau tháng đầu cháu có đến khám lại bác sĩ kê thêm cho 1 tháng điều trị nữa và cháu khỏi đến tận giờ, hiện tại cháu vẫn áp dụng chế độ sinh hoạt và kiêng khem mà bác sĩ đề ra. Đây là trung tâm chữa bệnh rất uy tín và hiệu quả, cô/ chú yên tâm điều trị, chúc cô/ chú nhiều sức khỏe.

  16. Nguyễn thị Vân Anh says: Trả lời

    Con tôi năm nay 15t, cháu bị viêm đại tràng co thắt, điều trị nhiều nơi như Bạch Mai, viện yhct quân đội nhưng không có tiến triển gì nhiều. Mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ, đây là số điện thoại của tôi: 0327569***

  17. Đào says: Trả lời

    Tôi bị viêm đại tràng cách đây 2 năm, tôi sợ phải uống thuốc kháng sinh nên tôi không dùng thuốc tây y, tôi chỉ dùng nhữn bài thuốc dân gian như trứng lá mơ, ai mách ở đâu có lang y trị khỏi bệnh tôi đi hết nhưng không khả quan cho lắm, trong 2 năm tình trạng bệnh của tôi không tăng nhưng cũng không đỡ nhiều nó cứ dai dẳng như thế. Hôm trước tôi có đọc được bài báo của tạp chí đông y nói về bài thuốc, link bài viết đây ạ: https://www.tapchidongy.org/tieu-thuc-phuc-trang-hoan-duoc-gioi-thieu-tren-vtv2.html. Hôm nay lại đọc được bài này, chẳng biết điều trị có tốt không mà nhiều trang như tạp chí đông y, cẩm nang sức khỏe, sống khỏe mỗi ngày viết về bài thuốc quá. Xin kinh ngiệm của anh chị đã dùng thuốc ạ. Muốn nhanh nhanh cho khỏi bệnh chứ cứ dai dẳng như này tôi khổ tâm hết sức.

  18. Lý vân says: Trả lời

    Dùng thuốc này cần kiêng khem những gì vậy mọi người.

  19. Vui says: Trả lời

    Thời gian làm việc của Trung tâm thuốc dân tộc như thế nào ạ, tôi muốn qua thăm khám trực tiếp.

  20. TÁo đỏ says: Trả lời

    Thuốc này có chữa khỏi hoàn toàn được không bác sĩ, em bị viêm đại tràng mấy năm rồi, điều trị tây y mãi chẳng khỏi, tái đi tái lại hoài. Xin được sự tư vấn của bác sĩ ạ

  21. Hồng Hạnh says: Trả lời

    Bác sĩ ơi cho con hỏi, con 23 tuổi phát hiện viêm đại tràng được 2 tuần bác sĩ có kê cho con đơn thuốc tây y để điều trị, vấn đề đại tràng của con đã ổn định, con nghe nói bệnh đại tràng dễ tái phát, bác sĩ cho con hỏi con có nên chuyển sang điều trị đông y để cho khỏi hẳn và phòng bệnh tái phát không ạ? con cảm ơn bác sĩ nhiều.

  22. Nuyễn Như says: Trả lời

    Liệu trình điều trị là bao lâu, trung bình 1 người điều trị bao nhiêu liệu trình ạ.

    1. Anh Ba Khía says: Trả lời

      Theo tôi tìm hiểu cũng như là đã điều trị ở đây thời gian rồi thì tùy tình trạng của mỗi người sẽ có những liệu trình điều trị khác nhau, trung bình mỗi người sẽ điều trị từ 2 đến 3 tháng. Với tình trạng của tôi thì tôi bị viêm đại tràng 5 tháng, chỉ có mỗi đi ngoài phân lỏng với đau âm ỉ bụng thôi, với tình trạng này bác sĩ kê đơn cho tôi điều trị trong 2 tháng. còn nếu nặng hơn chắc điều trị lâu hơn. Bạn nên đến thăm khám trực tiếp hoặc liên hệ vào số hotline để được tư vấn nhiều hơn.

  23. Loăng quăng says: Trả lời

    Có rất nhiều người nói thuốc đông y giờ họ bào chế bẩn lắm, còn mỗi cái xơ thôi, dược chất bị rút hết ra rồi, còn được bảo quản bằng lưu huỳnh nữa chứ. Không biết thuốc ở đây có thế không nữa.

    1. KHông tên says: Trả lời

      Trước mình cũng thế, đọc nhiều quá rồi lo sợ nhiều, nhưng có bệnh thì tìm hiểu để chữa thôi, người ta bảo có bện thì vái tứ phương. Có lần mình đọc được bài viết này mình cũng thấy yên tâm hơn hẳn, có gì bạn tham khảo nhé.: https://thuocdantoc.vn/bai-thuoc-dong-y-tieu-thuc-phuc-trang-hoan-cho-benh-dai-trang-tieu-tan.html

  24. Lâm Vui vẻ says: Trả lời

    Ông tôi năm nay ngoài 80 tuổi rồi, ông tôi được chẩn đoán viêm đại tràng thể táo bón cách đây 2 năm, gia đình có mua thuốc tây y cho ông dùng, nhưng có thể do tuổi ông đã cao đáp ứng thuốc không được tốt nên dùng bao nhiêu thuốc tây y cũng không có tiến triển nhiều, mà bác sĩ bảo người già để táo bón rất nguy hiểm. Gia đình có tìm những bài thuốc dân gian để điều trị cho ông nhưng cũng không hiệu quả lắm. Tôi tình cờ xem được chương trình Sống khỏe mỗi ngày trên vtv2 Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan chia sẻ về vấn đề đại tràng. Tôi có lên mạng tìm hiểu thấy rất nhiều tạp chí viết về trung tâm thuốc dân tộc và bài thuốc Tiêu thực phục tràng hoàn như tạp chí đông y, cẩm nang sức khỏe được người bệnh phản hồi rất là tốt. Tôi quyết định đưa ông đến tận nơi thăm khá. Đúng như những gì bài viết nói, bác sĩ ở đây rât tận tâm với bệnh nhân, hỏi bệnh và thăm khám rất tận tình. Hiện tại ông đã khỏi bệnh, gần 1 năm không bị tái lại.

  25. Huyền Ngáo says: Trả lời

    Tôi bị viêm đại tràng mãn tính, kèm theo gan nhiễm mỡ, huyết áp thấp thì có điều trị thuốc này được không ạ??

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.