Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đông y Vinacare chính thức đổi tên thành Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn

Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những dịch vụ trị liệu và chăm sóc các vấn đề da liễu thẩm mỹ một cách tốt nhất, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã không ngừng phát triển và mở rộng quy mô. Mới đây, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã chính thức đổi tên thành Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn với những phát triển mở rộng về quy mô cũng như chất lượng.

Giai đoạn hình thành và phát triển

Bắt đầu hoạt động từ năm 2007, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam ban đầu là một phòng khám Đông y đa khoa tại Văn Cao. Trong những ngày đầu hoạt động, Trung tâm đã không ngừng nâng cao và cải thiện về đội ngũ y bác sĩ cũng như vật chất kỹ thuật để có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chính thức đổi tên thành Viện Da liễu Hà Nội - Sài Gòn sau hơn 10 năm hoạt động
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chính thức đổi tên thành Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn sau hơn 10 năm hoạt động

Từ thực tế hiện nay cho thấy, do nhu cầu khám chữa và trị liệu các vấn đề liên quan đến da liễu thẩm mỹ ngày càng gia tăng nên kéo theo đó là sự ra đời của hàng ngàn cơ ở y tế khác. Để bản thân không bị pha trộn vào trong xu thế này, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã không ngừng phát triển và chú trọng đầu tư nổi bật về một lĩnh vực rõ rệt, đó là dùng thảo dược Đông y làm gốc gác sử dụng các dịch vụ tại Trung tâm và các thiết bị máy móc hiện đại chỉ có tác dụng hỗ trợ cho quá trình trị liệu.

Tuy nhiên, hiện nay việc phát triển kết hợp giữa YHCT cùng một số thành tựu khoa học kỹ thuật hiện đại đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Do đó, Trung tâm đã quyết định chú trọng đầu tư thêm các thiết bị kỹ thuật hiện đại vào để nâng cao hiệu quả dịch vụ. Sự kết hợp này đang từng ngày giúp Trung tâm trở nên khác biệt với hướng đi riêng và từ từ tạo độ uy tín trong lòng khách hàng. Đây cũng là tiền đề để Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam phát triển đổi mới quy mô, chính thức đổi tên thành Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn.

Giai đoạn chuyển mình – Đổi mới về quy mô, chất lượng

Với lịch sử hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn đã giúp khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hoàn hảo với phương châm đẹp an toàn, tự nhiên và lâu dài. Nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn không ngừng phát triển để có thể cập nhật các phương pháp trị liệu da liễu tân tiến nhất hiện nay.

Sự thay đổi thương hiệu và phát triển quy mô chính là những điểm nhấn đầu tiên để giúp Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn tiếp tục tạo lên thương hiệu của riêng mình. Theo đó, Viện Da liễu sẽ được đổi mới về các dịch vụ để mang đến trải nghiệm kết hợp giữa YHCT và thành tựu khoa học hiện đại, tăng cường hợp tác và xây dựng hệ sinh thái da liễu thẩm mỹ top đầu trên cả nước.

Viện Da liễu Hà Nội - Sài Gòn sẽ có sự thay đổi mới về quy mô cũng như chất lượng dịch vụ
Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn sẽ có sự thay đổi mới về quy mô cũng như chất lượng dịch vụ

Đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên cũng sẽ được chú trọng đầu tư một cách tốt nhất thông qua việc xây dựng học viện đào tạo. Tại đây, những học viên có nhu cầu làm việc trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ sẽ được học tập và hướng dẫn trực tiếp từ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu, từ đó giúp nâng cao chất lượng học viên hiệu quả.

Đặc biệt, Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn sẽ chú trọng đầu tư phát triển mô hình hệ sinh thái đa dạng về các lĩnh vực để giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi quyết định tìm đến đây. Cụ thể, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đông y Vinacare sẽ trực thuộc Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn, là 1 phần trong hệ sinh thái của Viện Da liễu và có chức năng điều trị các vấn đề da liễu bằng thảo dược Đông y. Ngoài ra, hệ sinh thái Viện Da liễu Group còn bao gồm:

  • Hệ thống Thẩm mỹ và Chăm sóc sức khỏe: Áp dụng kết hợp các phương pháp trị liệu bằng thảo dược Đông y cùng với các thành tựu khoa học hiện đại.
  • Hệ thống Phân phối Mỹ phẩm: Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo về chất lượng.
  • Hệ thống Phân phối Thiết bị Thẩm mỹ: Mang đến cho khách hàng các máy móc, thiết bị y tế phù hợp để cập nhật đầy đủ các giải pháp tân tiến nhất trên thế giới.
  • Học viện Đào tạo Thẩm mỹ: Đào tạo các học viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm để phục vụ nhu cầu thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe của khách hàng một cách tốt nhất.
  • Chuỗi cơ sở kinh doanh: Phát triển với 2 cơ sở chính tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để nâng cao thương hiệu cũng như uy tín đối với khách hàng.
  • Học viện Yoga: Đây cũng là một điểm nhấn trong Hệ sinh thái Da liễu Thẩm mỹ Viện Da liễu Group. Viện Da liễu sẽ hợp tác cùng một số cơ sở học viện yoga khác để có thể giúp khách hàng có được trải nghiệm hoàn hảo cả về thẩm mỹ và sức khỏe tổng thể.

Nghiên cứu và hợp tác quốc tế

Để giúp khách hàng có những trải nghiệm hoàn hảo và hiện đại nhất, Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn đã không ngừng hợp tác cùng một số quốc gia nổi tiếng về da liễu thẩm mỹ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ… Viện Da liễu sẽ cập nhật các dịch vụ tân tiến tại những quốc gia này, đầu tư về đội ngũ y bác sĩ cũng như trang thiết bị y tế một cách hoàn hảo để đảm bảo tốt về chất lượng dịch vụ.

Viện Da liễu Hà Nội - Sài Gòn chú trọng hợp tác cả trong nước và quốc tế
Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn chú trọng hợp tác cả trong nước và quốc tế

Các sản phẩm như thuốc và mỹ phẩm tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn cũng sẽ được nhập khẩu tại các quốc gia có hợp tác kể trên. Trước khi chính thức được đưa vào sử dụng, các sản phẩm này cũng được kiểm nghiệm gắt gao về chất lượng cũng như nguồn gốc.

Những thành tựu ấn tượng của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn

Với hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn đã không ngừng phát triển cả về chất lượng và quy mô dịch vụ. Viện cũng đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý góp phần nâng cao thương hiệu.

  • Thương hiệu xuất sắc nhất “Excellent brand 2012”
  • Thương hiệu nổi tiếng trong điều trị nám, tàn nhang 2013
  • Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2014
  • Thương hiệu nổi tiếng nhất của năm 2015
  • Top 10 trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Việt Nam 2016
  • Top 50 Thương hiệu Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017
  • Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020

Sứ mệnh và tầm nhìn

Sau nhiều năm phát triển, Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn vẫn duy trì sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo và tốt nhất trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ. Viện cũng sẽ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ có hiệu quả toàn diện và lâu dài với những liệu pháp tân tiến, tối ưu nhất.

Đối với cán bộ nhân viên, Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn sẽ không ngừng nâng cao về đội ngũ cán bộ, chú trọng đào tạo để có được đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên có nghiệp vụ giỏi, tay nghề cao. Viện cũng sẽ chú trọng phát triển không gian làm việc để tạo sự thoải mái cho toàn đội ngũ nhân viên tại đây.

Viện Da liễu Hà Nội - Sài Gòn cam kết nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, nhân viên
Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn cam kết nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, nhân viên

Đối với xã hội, Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn cam kết cung cấp các dịch vụ, giải pháp hiệu quả lâu dài, thực hiện tốt trách nhiệm chăm sóc sức khỏe da liễu thẩm mỹ cộng đồng. Đặc biệt, Viện cũng sẽ chú trọng phát triển lợi ích doanh nghiệp chất lượng nhưng không tách khỏi lợi ích xã hội để có thể phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên khắp cả nước.

Nếu còn điều gì thắc mắc về thay đổi của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn hoặc muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ hiện có tại đây, khách hàng có thể liên hệ theo một trong những địa chỉ sau đây để được tư vấn cụ thể.

VIỆN DA LIỄU HÀ NỘI – SÀI GÒN

Bình luận (45)

  1. Hoài Nguyễn says: Trả lời

    Mình đang điều trị viêm nang lông bên viện da liễu hn sg và rất có thiện cảm với đội ngũ nhân viên bên viện. Nhân viên thân thiện, bác sĩ cũng tận tình tư vấn và hướng dẫn từ cách dùng thuốc như thế nào đến việc chăm sóc da đúng cách để hạn chế tình trạng viêm nhiễm. Điều trị sang đến tháng thứ 2 và đang thấy da cải thiện rất tốt, mỗi lần tái khám cũng được các bạn chuyên viên liên hệ và đặt lịch trước cho nên rất ưng ý.

  2. Đỗ Thị Mai says: Trả lời

    Mình đặt lịch trước qua viện khám nên không phải đợi lâu, sát giờ mới đến. Đông khách hàng chờ lắm nhưng các bạn lễ tân vẫn tiếp đón rất cẩn thận, vui vẻ, lấy thủ tục đặt lịch trước của mình rồi dẫn lên phòng khám với bác sĩ chuyên khoa chỉ sau 10 phút chờ đợi. Thích nhất khoản nhanh gọn lẹ ở bên này.

    1. Thương says: Trả lời

      Mình cũng vậy, nên là hôm nào xác định muốn sang là sẽ đặt lịch trước 1 – 2 ngày. Vừa đỡ mất công đợi lại vừa chủ động được thời gian đi thăm khám, tiện cả đôi đường.

      1. Đỗ Thị Mai says: Trả lời

        Đúng rồi, trước không biết không đặt chứ giờ biết rồi, cứ định đi khám với chăm sóc da là đặt lịch trước 1 vài hôm. Sau đến được ưu tiên nhanh gọn.

  3. Ngô Thị Bình says: Trả lời

    Sang chăm sóc da bên này hay có mấy loại mặt nạ thảo dược thơm với dùng thích cực. Mình hay đắp mặt bằng mặt nạ đấy, da sáng với căng mịn hơn nhiều so với mặt nạ thường đấy. Nhưng giá thì cũng đắt hơn xíu hehe

    1. Hồng Nhung says: Trả lời

      Mình lại thấy chất lượng như vậy thì giá còn rẻ ấy chứ. Nhưng công nhận mấy mặt nạ thảo dược của bên viện dùng thích thật.

  4. Trịnh Hoàng Duyên says: Trả lời

    Điều trị mụn trứng cá ở đây được 2 tháng, chăm sóc da chuyên sâu được 6 buổi nên trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ của viện rồi. Bác sĩ thăm khám tận tình, chuyên viên làm việc chuyên nghiệp, nhẹ nhàng, quan trọng là lấy nhân mụn không bị đau với không để lại sẹo thâm, đánh giá cao khoản này nè. Dùng hết bộ hoàn nguyên thì da sạch mụn rồi nên cũng chưa quay lại, nhưng có thời gian sẽ qua đây chăm sóc da.

  5. Trần Thảo Uyên says: Trả lời

    Trị viêm nang lông ở viện này có ổn không ạ? Tôi đang có mong muốn điều trị và thấy bên này cũng có dịch vụ trị viêm nang lông nên có ý định sử dụng. Ai dùng rồi cho tôi xin đánh giá được không?

    1. Nguyễn Thảo Nhi says: Trả lời

      Mình từng chữa bên này rồi bạn nhé, nói chung là hiệu quả và dịch vụ đều đáng đồng tiền.

      1. Trần Thảo Uyên says: Trả lời

        Dịch vụ chữa thì gồm những gì thế bạn ơi?

        1. Nguyễn Thảo Nhi says: Trả lời

          Viêm nang lông thì có bài thuốc An bì thang kết hợp với chăm sóc da đúng cách là ok bạn nhé!

          1. Trần Thảo Uyên says:

            Cho mình hỏi thêm thông tin về bài thuốc đấy được không bạn ơi?

          2. Nguyễn Thảo Nhi says:

            https://centerforhealthreporting.org/chuyen-gia-tu-van-giai-phap-chua-viem-nang-long-tu-thao-duoc-thien-nhien-24381.html
            Bạn đọc ở link bài này nhé! Mình thấy có khá đủ thông tin đó ạ!

  6. Tạ Thanh Xuân says: Trả lời

    Mình khá thích dịch vụ chăm sóc da bên viện da liễu hn-sg. Mình cũng đã thử đi chăm sóc da ở khá nhiều nơi rồi nhưng đến đây là nơi mình khá có thiện cảm, cả về chất lượng dịch vụ và thái độ của nhân viên. Lần đầu mình đến do chưa biết làm thủ tục thế nào nên có nhầm lẫn mấy vấn đề, các bạn lễ tân vẫn kiên nhẫn hướng dẫn khá nhiệt tình. Lúc thăm khám da với bác sĩ nhuần cũng rất thoải mái, bác sĩ khá giỏi trong việc tư vấn và giúp khách hàng thoải mái về tâm lý. Các bạn làm dịch vụ cũng có thái độ rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.

  7. Thu_1993 says: Trả lời

    Tôi thăm khám trực tiếp với bác sĩ nhặn, bác sĩ phân tích rất dễ hiểu. Tôi bị viêm da nên da lúc nào cũng khá khó chịu, tìm hiểu khá nhiều cách rồi nhưng vẫn không ăn thua nên quyết định đến viện này khám. Bác sĩ nhặn bảo da tôi bị viêm da và cho tôi dùng bài thuốc an bì thang. Dùng bài thuốc với liệu trình hơn 3 tháng thì tình trạng viêm da đã giảm hẳn và giờ da tôi đã phục hồi khá tốt rồi.

  8. Phan Huệ says: Trả lời

    Đang sử dụng dịch vụ peel tinh khiết của viện da liễu, khá ổn, mới dùng 3 buổi thôi nhưng da cải thiện rất tốt. Các kỹ thuật viên ở đây làm việc cũng rất nhẹ nhàng, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

  9. Nhi@1899 says: Trả lời

    Cho mình hỏi thay đổi về cơ cấu dịch vụ thì có mở thêm cơ sở ở các tỉnh thành khác không ạ? Tại mình thấy viện chỉ có hai cơ sở chính ở hà nội và tp hồ chí minh, mà giờ muốn dùng dịch vụ chăm sóc da phải đến trực tiếp tại viện nên rất mong có mở thêm các cơ sở khác.

    1. Đào Thị Ánh says: Trả lời

      Mình cũng đang hóng mở thêm cơ sở mới đây. Thấy mọi người review mấy dịch vụ chăm sóc da ok mà giá cũng ổn, ham lắm mà gần nhà chẳng gần cơ sở nào của viện cả nên đành thôi. Mong là mở thêm nhiều cơ sở khác.

      1. Nhi@1899 says: Trả lời

        Đúng rồi, mình có đứa bạn ở HN nó khoe làm da ở đấy xong da thích lắm mà ở xa quá chẳng làm sao mà dùng đc.

        1. Đào Thị Ánh says: Trả lời

          Hic đúng á, nên là mong mở thêm nhiều cơ sở khác cho hội chị em cùng trải nghiệm.

  10. Phương Ngân says: Trả lời

    Dịch vụ ổn, như mình dùng dịch vụ căng bóng trẻ hóa da thì khá tốt. Chuyên viên làm việc nhanh nhẹn,máy móc đầy đủ, phòng trị liệu đẹp, mùi thơm, thoáng mát. Nói chung là mình khá thích không gian của viện, dịch vụ ở đây cũng tốt.

  11. Cấn Thủy Tiên says: Trả lời

    Thích bộ sản phẩm trị mụn hoàn nguyên của viện da liễu này. Mình có dùng để trị mụn viêm trên da, tình trạng da sau 3 tháng đã cải thiện rõ rệt luôn đó. Trước da mình nhiều mụn viêm và mụn bọc lắm, cũng dùng đủ mọi cách khác nhau để trị mụn nhưng đều không có được hiệu quả. Sau được người quen giới thiệu nên biết đến viện da liễu, dùng hoàn nguyên kết hợp với dịch vụ chăm sóc da cao cấp, hết 3 tháng thì trị sạch cả mụn lẫn sẹo thâm.

    1. Hoàng Nguyệt Ánh says: Trả lời

      Bsp hoàn nguyên đó thì ai dùng cũng được đúng không hả bạn? Mình định hỏi cho đứa em họ, bị mụn dậy thì nhiều quá nên cả nhà đang tìm cách chữa cho nó.

      1. Cấn Thủy Tiên says: Trả lời

        Dùng được bạn nhé! Hầu hết mình thấy toàn các em học sinh sinh viên dùng bộ này để trị mụn dậy thì đó. Người lớn mình cũng thấy dùng nhiều phết đó. Bộ sản phẩm hoàn nguyên này được nhiều người review tốt nên cũng nhiều người dùng lắm.

        1. Hoàng Nguyệt Ánh says: Trả lời

          Ôi vậy thì may quá! Cả nhà mình cũng đang tìm cho nó cách nào an toàn với hiệu quả một chút. Nếu bộ này ổn thì để mình mua cho nó một bộ xem như thế nào.

          1. Cấn Thủy Tiên says:

            Vâng, bạn mua về cho em dùng thử xem như nào. Chứ cá nhân mình dùng thì thấy ổn lắm, sau 3 tháng thì khỏi cả mụn cả sẹo luôn đó.

  12. Hạnh Đỗ says: Trả lời

    Mình cũng có dùng dịch vụ chăm sóc da bên này rồi, chất lượng ổn, giá cũng ok.

  13. Trần Thị Thu Hương says: Trả lời

    Không biết mở rộng dịch vụ thế này thì sau này có phát triển cả mấy dịch vụ thẩm mỹ phun xăm không nhỉ? Nếu có thì tốt quá, mình cũng hay chăm sóc da bên này và thấy ngon lành cành đào phết.

  14. Liên Nguyễn says: Trả lời

    Mua một gói dịch vụ thì được ưu đãi những gì thế bác sĩ ơi?

    1. Phương1996 says: Trả lời

      Nhưng bạn mua gói dịch vụ nào cơ? Mỗi gói lại có các ưu đãi khác nhau riêng ấy bạn. Hoặc muốn có ưu đãi thì cứ các ngày nghỉ lễ mà mua, kinh nghiệm săn ưu đãi á =)))

      1. Liên Nguyễn says: Trả lời

        Mình định mua gói chăm sóc da chuyên sâu vì thấy có mấy người review ổn mà nó cũng phù hợp nhu cầu sử dụng nữa.

        1. Phương1996 says: Trả lời

          À gói này, mình dạo trước có mua 3 buổi, giá lẻ khoảng 350k 1 buổi thì phải. Mình dùng khá lâu rồi nên không biết dạo này giá có thay đổi gì không.

          1. Liên Nguyễn says:

            Nếu trong tầm giá đó thì cũng ok bạn ạ! Mình cũng tham khảo một vài chỗ rồi, giá cũng khoảng đó nhưng mình ưu tiên bên này vì gần nhà.

          2. Phương1996 says:

            Gần thì triển thôi bạn ơi, đắn đo chi nữa =))) Mình dùng thấy ổn mà. Tại dạo này bận nên ko có thời gian qua thôi.

          3. Liên Nguyễn says:

            Ok bạn, để cuối tuần qua thử hehe

  15. Thảo Anh says: Trả lời

    Có ai trị mụn trứng cá ở viện da liễu hn sg chưa cho mình xin review với ạ. Dạo này da nổi mụn kinh khủng quá mà bôi thuốc gì cũng không khỏi. Thấy mn bảo bên viện này chữa ổn nên đang muốn qua xem thử.

    1. Đinh Thu Hiền says: Trả lời

      Mình cũng đang trị mụn trứng cá bên viện nè bạn, dùng bộ sản phẩm hoàn nguyên của viện nhé. Nếu bạn thích phục hồi da thì mua thêm gói gói trị liệu chuyên sâu với chăm sóc da nữa. Mình đang dùng đc hơn 2 tháng rồi và da đang cải thiện khá tốt nè.

      1. Thảo Anh says: Trả lời

        Bộ hoàn nguyên đấy thì bn tiền và có những sản phẩm gì thế bạn?

        1. Đinh Thu Hiền says: Trả lời

          Mua cả bộ là 2 triệu 7 bao gồm 1 lọ viên uống và 1 lọ tinh chất bôi thảo dược bạn nhé!

          1. Thảo Anh says:

            Ùi, bộ này có dùng được lâu không bạn? Và để khỏi mụn thì bạn phải dùng mấy bộ vậy ạ?

          2. Đinh Thu Hiền says:

            Mình dùng 1 bộ bạn nhé! Sau thì dùng thêm dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu của viện nữa thôi. Còn cái dùng mấy bộ khỏi thì mình cũng không chắc chắn vì nó tùy vào cơ địa với mức độ mụn của từng người nữa.

  16. Phan Ngọc Thủy says: Trả lời

    Sử dụng dịch vụ trị viêm da bên này với bác sĩ nhặn, bác sĩ cẩn thận cực kỳ, hướng dẫn các thứ tận tình xong còn kêu ghi lại vì sợ mình ko nhớ đc. Bộ sản phẩm đông y bên này cũng dễ dùng, hiệu quả cũng nhanh nên mình đánh giá 5 sao cả về chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên nhé!

    1. Huyền says: Trả lời

      Cho mình xin tên bài thuốc được không bạn ơi? Để mình tìm hiểu qua thông tin về bài thuốc này ạ.

      1. Phan Ngọc Thủy says: Trả lời

        Bộ sản phẩm tên An Bì thang bạn nhé, có thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm rửa đó ạ. Bạn cứ dùng đều đặn và duy trì hết liệu trình là hiệu quả thấy rõ luôn.

        1. Huyền says: Trả lời

          Vâng, mình cảm ơn nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.