TOP 16 thuốc trị bệnh trĩ hiệu quả nhất hiện nay

Thuốc trị bệnh trĩ nào tốt là băn khoăn của nhiều người. Việc lựa chọn đúng các loại thuốc điều trị sẽ giúp cải thiện tình trạng bệnh nhanh chóng, hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn TOP 16 thuốc chữa bệnh trĩ tốt nhất hiện nay.

TOP 16 thuốc chữa bệnh trĩ tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc uống, thuốc bôi để chữa trị bệnh trĩ. Các loại thuốc này được bào chế từ các thành phần khác nhau nhưng có tác dụng chung là làm bền thành mạch, thu nhỏ búi trĩ. 

Dưới đây là TOP 16 thuốc chữa bệnh trĩ tốt nhất hiện nay mà người bệnh có thể tham khảo: 

Thuốc uống trị bệnh trĩ Bonivein

Bonivein là một loại thuốc trị trĩ nội, trĩ ngoại rất hiệu quả. Đây là dược phẩm có nguồn gốc từ Canada và được điều chế từ các dược liệu thiên nhiên nhờ công nghệ hiện đại. Mỗi viên uống Bonivein có chứa các chiết xuất từ vỏ thông, hạt nho đen, hạt dẻ ngựa. Ngoài ra, thuốc còn chứa vitamin C và các tá dược vừa đủ. 

Thuốc uống trị bệnh trĩ Bonivein
Thuốc uống trị bệnh trĩ Bonivein

Thuốc có tác dụng giúp làm mềm thành mạch, ngăn ngừa tình trạng xuất huyết hậu môn, hạn chế hình thành búi trĩ. Các hoạt chất trong thuốc còn có tác dụng chống viêm, ngăn ngừa vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm ở hậu môn. Thuốc được sử dụng cho bệnh nhân mắc bệnh trĩ nội, trĩ ngoại ở cấp độ 1,2, 3. 

Cách sử dụng:

  • Liều điều trị: Uống 2 – 3 viên sau bữa ăn, mỗi ngày uống 2 lần.
  • Liều duy trì: Uống 1 – 2 viên sau bữa ăn, mỗi ngày uống 2 lần.

Chống chỉ định: Chưa có đối tượng chống chỉ định với thuốc Bonivein. Tuy nhiên, phụ nữ mang thai, cho con bú hoặc người mẫn cảm với thành phần trong thuốc nên cẩn trọng khi sử dụng.

Giá bán: 250.000 đồng/lọ 30 viên.

Thuốc điều trị trĩ ngoại, trĩ nội Hettri

Thuốc Hettri được bào chế dưới dạng viên nang cứng. Đây là một dược phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao trong việc chữa trị bệnh trĩ nội, trĩ ngoại. Thuốc được bào chế từ các thành phần như Aescin lấy từ hạt dẻ ngựa, Rutin lấy từ hạt chanh vàng, curcumin chiết xuất từ nghệ. 

Thuốc chữa trĩ nội, trĩ ngoại Hettri có tác dụng ổn định thành mạch, làm teo búi trĩ, giảm đau rát, khó chịu khi ngồi hoặc đi vệ sinh. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng chống viêm, làm co mạch và giảm sưng đau ở hậu môn. Hơn nữa, thuốc sẽ giúp cải thiện chức năng tiêu hóa thức ăn, tăng cường chất xơ cho hệ tiêu hóa.

Cách sử dụng:

  • Người mắc bệnh trĩ bình thường uống 2 – 3 viên/lần sau khi ăn.
  • Người đã phẫu thuật cắt bỏ trĩ uống 2 viên/lần, mỗi ngày 2 lần.
  • Người có nguy cơ mắc bệnh trĩ uống 1 – 2 viên/lần, mỗi ngày uống 2 lần.

Chống chỉ định: Hiện chưa có trường hợp nào khuyến cáo không nên dùng thuốc. Tuy nhiên, trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú nên hỏi bác sĩ trước khi uống thuốc.

Giá bán: 250.000 đồng/hộp 30 viên. 

Motaphan trị trĩ hiệu quả

Một trong những loại thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo là viên uống Motaphan. Loại thuốc này được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như cao bạch quả, hạt dẻ ngứa, quả việt quất… và các vitamin như vitamin C, K1.

Thuốc có tác dụng làm giảm tình trạng đau, ngứa ngáy hậu môn và nóng rát bên trong, ngăn ngừa tình trạng xuất huyết do sa búi trĩ. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng hỗ trợ chức năng đường ruột, đại tràng, làm mềm thành mạch.

Thuốc chữa bệnh trĩ Motaphan
Thuốc chữa bệnh trĩ Motaphan

Cách sử dụng:

  • Liều phòng bệnh: Uống 1 viên/lần, mỗi ngày uống 2 – 3 viên.
  • Liều điều trị: Uống 2 viên/lần, mỗi ngày uống 2 lần liên tục trong 1 tháng. 
  • Người bệnh uống thuốc trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ đồng hồ. 

Giá bán: 4690.000 đồng/lọ 30 viên. 

Saivi Dimin – Thuốc trị bệnh trĩ

Savi Dimin là một trong những loại thuốc trị bệnh trĩ tốt nhất hiện nay được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén với các thành phần như 450mg Diosmin, 50gmg Hesperidin và các tá dược khác.

Thuốc có công dụng hỗ trợ trương lực tĩnh mạch, giảm ứ đọng máu, bảo vệ mao mạch khỏi các tổn thương. Hơn nữa, thuốc còn ngăn ngừa các gốc tự do, phòng ngừa bệnh ung thư tiêu hóa. 

Cách sử dụng:

  • Điều trị bệnh trĩ cấp: 4 ngày đầu uống 3 viên sau khi ăn, mỗi lần 2 viên. Những ngày còn lại uống 2 viên sau khi ăn, mỗi lần 2 viên. Dùng thuốc Savi Dimin điều trị kéo dài trong 1 tuần.
  • Điều trị suy tĩnh mạch: Uống mỗi lần 1 viên, mỗi ngày 2 lần.

Chống chỉ định:

  • Không dùng thuốc cho người bị dị ứng với các hoạt chất trong thuốc. Phụ nữ mang thai, cho con bú cũng không nên sử dụng vì có thể ảnh hưởng đến mẹ và bé.
  • Không nên dùng thuốc quá 1 tuần vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Giá bán: 130.000 đồng/hộp 60 viên. 

Thuốc chữa trĩ ngoại, trĩ nội Venrutine

Venrutine là một loại thuốc trị bệnh trĩ do công ty BV Pharma Việt Nam bào chế. Thuốc được sản xuất dưới dạng viên nén với các thành phần bao gồm 50mg rutin, 100mg vitamin C cùng các tá dược vừa đủ.

Hoạt chất Rutin trong thuốc được chiết xuất từ hoa hòe với công dụng chống viêm, giảm co thắt và tăng sự ổn định thành mạch máu. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa và ngừa xung huyết, giãn tĩnh mạch do trĩ gây ra.

Thuốc chữa trĩ ngoại, trĩ nội Venrutine
Thuốc chữa trĩ ngoại, trĩ nội Venrutine

Cách sử dụng:

  • Người lớn: Mỗi ngày uống thuốc từ 1 – 2 lần, mỗi lần uống 1 viên.
  • Trẻ em trên 6 tuổi: Mỗi lần uống bằng nửa liều dùng của người lớn. 

Chống chỉ định: 

  • Không dùng thuốc cho những người bị dị ứng, quá mẫn với thành phần trong thuốc.
  • Phụ nữ đang mang thai, cho con bú nên thận trọng khi sử dụng thuốc Venrutine.
  • Không nên dùng thuốc cho người bị thiếu men G6PD hoặc người từng bị sỏi mật, rối loạn chuyển hóa oxalat.

Giá bán: 20.000 đồng/hộp 30 viên x 3 vỉ.

Daflon 500mg điều trị trĩ nội, trĩ ngoại

Daflon 500mg là một loại thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất hiện nay. Đây là sản phẩm thuộc ông ty Servier ở Pháp. Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén với các thành phần như Hesperidin 50mg, Diosmin 450mg… 

Thuốc có tác dụng làm tăng độ bền của thành mạch, giảm tắc ứ và gây viêm tĩnh mạch. Ngoài ra, hoạt chất Hesperidin còn có tác dụng giúp hệ thống mạch máu ở hậu môn khỏe hơn và giảm thiểu khả năng hình thành đám rối búi trĩ. 

Cách sử dụng:

  • Điều trị suy tĩnh mạch: Uống 2 viên Daflon mỗi ngày sau khi ăn.
  • Điều trị trĩ cấp tính: 4 ngày đầu uống 6 viên mỗi ngày, chia thành 2 lần uống. 3 ngày tiếp theo uống thuốc đều đặn mỗi ngày 4 viên. 

Chống chỉ định: Thuốc không nên sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú vì thuốc có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Giá bán: 180.000 – 250.000 đồng/hộp 4 vỉ x 15 viên. 

Thuốc trị bệnh trĩ Aescin 20mg

Aescin 20mg là một loại thuốc chữa trĩ ngoại tốt nhất và được nhiều người bệnh lựa chọn. Đây là nhóm thuốc thuộc nhóm tĩnh mạch và chuyên điều trị các bệnh liên quan đến tĩnh mạch sau điều trị. Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén bao phim với thành phần chính là Aescin 20mg.

Thuốc có tác dụng giúp cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa, hỗ trợ kháng viêm, giúp hệ thống mạch máu khỏe mạnh và hoạt động tốt hơn. Bên cạnh đó, thuốc còn hỗ trợ phục hồi vết thương, giảm huyết khối ở tĩnh mạch sau phẫu thuật.

 Aescin 20mg
Thuốc trị bệnh trĩ Aescin 20mg

Cách sử dụng:

  • Bạn nên uống thuốc sau khi ăn với nước đun sôi để nguội.
  • Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần uống 2 viên, uống liên tục trong 3 ngày đầu. Sau đó, bạn uống duy trì với liều lượng 2 viên mỗi ngày, ngày uống 2 lần. 

Chống chỉ định: Thuốc không nên sử dụng cho người dị ứng với các thành phần trong thuốc hoặc phụ nữ có thai. 

Giá bán: 350.000 đồng/hộp.

Viên uống Bio Trĩ

Nếu bạn đang phân vân uống thuốc điều trị trĩ nội, trĩ ngoại loại nào tốt thì nên tham khảo thuốc Bio Trĩ. Đây là một sản phẩm được tạo ra hoàn toàn từ công nghệ vi sinh, hiệu quả chữa trị lên đến 90%. 

Công nghệ vi sinh điều chế thuốc Bio Trĩ gồm tỷ bào tử lợi khuẩn, có thể kể đến như Bacillus Subtilis, khuẩn B. Clausii và các Bacillus… Thuốc có tác dụng làm mềm phân, giảm nguy cơ táo bón, giảm bớt áp lực lên thành mạch. Nhờ đó, người bệnh trĩ ít có cảm giác đau rát, chảy máu do thành mạch cọ xát với phân.

Ngoài ra, thuốc còn hỗ trợ người bệnh hấp thu các chất dinh dưỡng và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. 

Cách sử dụng:

  • Người lớn mỗi ngày uống 2 ống.
  • Trẻ nhỏ từ 2 – 6 tuổi uống 1 – 2 ống mỗi ngày. 
  • Nếu dùng thuốc Bio Trĩ cho trẻ dưới 2 tuổi thì nên tham khảo liều lượng theo chỉ định của bác sĩ. 

Chống chỉ định:

  • Thuốc không được dùng cho người bị suy thận cấp, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
  • Người bị dị ứng với các thành phần trong thuốc cũng không nên sử dụng.  

Giá bán: 380.000 đồng/hộp 20 ống. 

Thuốc bôi Hemoclin

Hemoclin là một loại thuốc chữa trĩ nội, trĩ ngoại hiệu quả được sản xuất dưới dạng gel. Đây là loại thuốc điều trị bệnh trĩ có xuất xứ từ Hà Lan với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Chiết xuất PEG-8 từ nha đam là loại dược liệu chính có trong thuốc này. 

Tác dụng của thuốc Hemoclin là giảm đau, dịu nóng ở hậu môn, ngăn ngừa cơn ngứa búi trĩ gây ra. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng ngăn ngừa bệnh trĩ tái phát.

Thuốc bôi trị bệnh trĩ ngoại, trĩ nội Hemoclin
Thuốc bôi trị bệnh trĩ ngoại, trĩ nội Hemoclin

Cách sử dụng:

  • Người bệnh vệ sinh sạch sẽ vùng hậu môn và tay bằng nước muối sinh lý.
  • Bóp thuốc lên đầu tuýp và bơm vào dụng cụ bơm.
  • Tiếp đến, bạn bơm thuốc vào trực tràng – hậu môn để thuốc ngấm sâu vào bên trong vết thương.

Người bệnh nên bôi thuốc 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối, bôi thuốc liên tục trong 2 tuần. 

Chống chỉ định:

  • Thận trọng khi sử dụng thuốc bôi Hemoclin cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.
  • Ngừng bôi thuốc nếu phát hiện những biểu hiện bất thường như đau dữ dội, chảy máu, nổi mẩn ngứa…

Giá bán: 300.000 – 400.000 đồng/lọ. 

Sản phẩm trị trĩ Titanoreine

Titanoreine là một loại thuốc trị bệnh trĩ phổ biến ở nước Pháp và rất nhiều quốc gia khác. Thuốc được bào chế với các hoạt chất chính như 400mg kẽm oxit, 300mg Carraghenates, Titanium Dioxide 200mg và một lượng Lidocain.

Thuốc được sử dụng dưới dạng bôi với tác dụng thẩm thấu, tác dụng lên búi trĩ. Nhờ đó làm giảm kích thước búi trĩ, giảm ngứa rát hậu môn, kháng viêm. Thuốc có tác dụng điều trị rất hiệu quả đối với người mới bị trĩ hoặc trường hợp sa búi trĩ nặng. 

Cách sử dụng:

  • Vệ sinh sạch sẽ tay và hậu môn trước khi sử dụng thuốc, lau bằng khăn mềm.
  • Dùng kem bôi thoa lên búi trĩ và các vùng xung quanh, hoặc bơm vào bên trong.
  • Rửa sạch tay và nằm yên khoảng 30 phút để thuốc thấm sâu vào bên trong. 

Chống chỉ định: Thuốc không chống chỉ định đối với bất kỳ đối tượng nào. Thuốc được sử dụng cho cả bà bầu hoặc đang cho con bú vì không làm ảnh hưởng đến mẹ và bé.

Giá bán: 200.000 – 300.000 đồng/lọ.

Tomoko tiêu trĩ hiệu quả

Thuốc chữa bệnh trĩ Tomoko là một sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên như hoa hòe, hoàng cầm, chỉ xác, phòng phong. Thuốc được bào chế dưới dạng viên nang cứng và dùng bằng đường uống.

Tác dụng chính của thuốc là giảm nhanh triệu chứng đau rát khi đi vệ sinh, tăng cường độ bền cho thành mạch. Bên cạnh đó, thuốc còn hỗ trợ làm giảm tình trạng táo bón, đi phân cứng.

Tomoko
Thuốc tiêu trĩ Tomoko

Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 1 viên sau bữa ăn, dùng liên tục trong 1 tháng.

Chống chỉ định: Thuốc Tomoko chống chỉ định cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

Giá bán: 70.000 – 75.000 đồng/hộp. 

Agiosmin – Thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất hiện nay

Đây là một loại thuốc điều trị cấp tính, mãn tính và giảm nguy cơ tái phát bệnh trĩ. Thuốc được bào chế với một số thành phần tá dược như sau Diosmin hàm lượng 450mg, Hesperidin hàm lượng 50 mg.

Thuốc có tác dụng làm bền thành mạch, giảm kích thước búi trĩ. Hơn nữa, thuốc sẽ giúp giảm viêm, chống khuẩn và hạn chế cơn đau do cọ xát.

Cách sử dụng: 

  • Trĩ cấp tính: Mỗi ngày 6 viên, uống trong 4 ngày đầu, sau đó 3 ngày tiếp theo mỗi ngày uống 4 viên.
  • Trĩ mãn tính: Sử dụng 2 viên thuốc/ngày.

Chống chỉ định: Người mẫn cảm, dị ứng với các thành phần trong thuốc thì không nên sử dụng. 

Giá bán: 200.000 đồng/hộp 15 viên. 

Thuốc trị bệnh trĩ An Trĩ Vương

An Trĩ Vương là một dược phẩm chữa bệnh trĩ được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên như rau diếp cá, cao đương quy, rutin… Thuốc có tác dụng loại bỏ tiêu viêm, giảm sưng búi trĩ, giảm đau, tăng độ bền cho thành mạch.

 An Trĩ Vương
Thuốc trị bệnh trĩ An Trĩ Vương

Cách sử dụng:

  • Liều điều trị: Mỗi ngày 9 viên, dùng trong 1 – 2 tháng đầu.
  • Liều duy trì: Mỗi ngày 4 – 6 viên, dùng 2 – 3 tháng tiếp theo. 

Chống chỉ định: 

  • Không sử dụng thuốc cho người dị ứng với các tá dược trong thuốc.
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi uống thuốc.

Giá bán: 185.000 đồng/hộp.

Kem bôi trị trĩ Preparation H Ointment

Preparation H Ointment là một loại dược phẩm của Mỹ được đánh giá là thuốc trị bệnh trĩ hiệu quả nhất. Loại thuốc này đã có lịch sử hàng trăm năm và thuộc các thuốc bán chạy nhất trên thế giới. Thuốc bao gồm các thành phần như Petrolatum chiếm tỷ lệ lớn nhất, lên đến 74.9%, 14% dầu Mineral, còn lại 0.25% là Phenylephrine HCl.

Thuốc có tác dụng giảm triệu chứng đau rát do sa búi trĩ, ngăn ngừa viêm nhiễm và tổn thương hậu môn. Bên cạnh đó, thuốc còn giúp xoa dịu cơn nóng rát, âm ỉ bên trong hậu môn. 

Cách sử dụng:

  • Vệ sinh sạch sẽ tay, hậu môn bằng nước ấm và lau khô.
  • Bạn đẩy dần thuốc lên trên nắp, đưa nắp bôi vào bên trong hậu môn rồi bóp đẩy thuốc vào.
  • Bạn lấy nắp bôi ra, rửa sạch, khử trùng với nước sôi và dùng cho lần sau.

Chống chỉ định:

  • Hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc cho trẻ nhỏ dưới 12 tuổi.
  • Phụ nữ mang thai, đang cho con bú hoặc người đang uống thuốc chữa bệnh tim thì nên thận trọng khi sử dụng thuốc.
  • Thuốc Preparation H Ointment có thể khiến người bệnh bị chảy máu, đau, mất ngủ. Khi gặp các triệu chứng này, bạn nên đến bác sĩ để được xử lý sớm nhất.

Giá bán: 370.000 đồng/hộp.

Thuốc trị bệnh trĩ tại nhà Proctogel

Đây là một loại thuốc trị bệnh trĩ có nguồn gốc từ Ý và được nhập khẩu về Việt Nam. Với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như vỏ quế, khổ đởm thảo, hoa hòe, rã hương, dầu dừa, thuốc khá lành tính và an toàn cho người sử dụng. 

Công dụng chính của Proctogel là giảm các cơn đau rát do nứt hậu môn, làm dịu các cơn ngứa, giảm sưng viêm. Thuốc còn giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào bên trong.

Thuốc chữa bệnh hiệu quả
Thuốc bôi trị bệnh trĩ hiệu quả

Cách sử dụng:

  • Bạn vệ sinh sạch sẽ hậu môn bằng nước muối sinh lý, rửa tay sát khuẩn.
  • Nặn một ít thuốc lên phía trên và dùng dụng cụ bơm vào.
  • Bạn đẩy thuốc từ dụng cụ bơm vào lỗ hậu môn hoặc có thể bôi thêm ở ngoài. 

Chống chỉ định: Chưa có trường hợp nào ghi nhận tác dụng phụ của thuốc, ngay cả phụ nữ đang có thai, đang cho con bú hoặc trẻ nhỏ.

Giá bán: 165.000 đồng/lọ. 

Kem bôi chữ A chữa bệnh trĩ

Kem bôi chữ A là một sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao trong việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Thành phần chính có trong thuốc bao gồm Prednisolone acetate ester, Allantoin, Vitamin E, Acetate Steel… đều được chiết xuất từ tự nhiên nên khá lành tính cho người sử dụng. 

Thuốc có tác dụng làm giảm đau nhức, nóng rát, ngứa ngáy ở hậu môn, hỗ trợ làm co búi trĩ. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng phục hồi các tổ chức mô cơ ở hậu môn, trực tràng.

Cách sử dụng:

  • Người bệnh vệ sinh sạch sẽ hậu môn bằng nước muối sinh lý và, rửa tay sát khuẩn.
  • Lấy một ít thuốc và thoa vào vùng bị trĩ.
  • Để yên trong 30 phút cho các hoạt chất trong thuốc thấm sâu vào bên trong. 

Chống chỉ định: Không nên sử dụng thuốc này cho các búi trĩ đã bị xung huyết và cho trẻ em dưới 15 tuổi.

Giá bán: 350.000 – 500.000 đồng/hộp. 

Một số lưu ý khi sử dụng các thuốc trị bệnh trĩ

Để đảm bảo an toàn, người bệnh nên lưu ý khi sử dụng các loại thuốc trị bệnh trĩ như sau:

  • Người bệnh cần thăm khám tình trạng hậu môn, trực tràng trước khi sử dụng thuốc điều trị.
  • Tốt nhất bạn nên sử dụng các loại thuốc trong liệu trình điều trị bệnh trĩ mà bác sĩ đã kê toa.
  • Khi mua thuốc, người bệnh cần kiểm tra đầy đủ thông tin, nguồn gốc thuốc, thời hạn sử dụng, cách dùng, chống chỉ định…. 
  • Người bệnh nên kết hợp ăn các loại thực phẩm tốt cho người bị bệnh trĩ. Đồng thời loại bỏ các thức ăn gây nguy hại cho sức khỏe.
  • Uống nhiều nước hỗ trợ đường tiêu hóa, không sử dụng rượu bia, các chất kích thích gây hại cho dạ dày, trực tràng. 

Trên đây là những loại thuốc trị bệnh trĩ tốt nhất hiện nay, bạn đọc có thể tham khảo và sử dụng nếu phù hợp. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo an toàn khi điều trị, bạn nên đến các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và kê toa sử dụng các loại thuốc phù hợp nhất. 

Lá ổi có tác dụng thu hẹp búi trĩ, làm dày thành mạch
TOP 20 cách chữa bệnh trĩ dân gian được nhiều người áp dụng
Các cách chữa bệnh trĩ dân gian tại nhà hiện nay được rất nhiều bệnh nhân áp dụng bởi tính hiệu quả, an toàn và ít gây ra các tác…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.