Sự thật bài thuốc của vua Minh Mạng “Cố Tinh Minh Mạng Hoàn” đang gây sốt trên thị trường thuốc xuất tinh sớm

Cố Tinh Minh Mạng hoàn là bài thuốc điều trị xuất tinh sớm, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý bí truyền của vua Minh Mạng. Bài thuốc hiện đã được Trung tâm Nam khoa Đông y – Nhất Nam Y Viện sưu tầm, nghiên cứu, phát triển thành công và độc quyền sở hữu. Hiện tại, Cố Tinh Minh Mạng Hoàn đang gây sốt trên thị trường thuốc điều trị xuất tinh sớm, được rất nhiều người tìm mua và sử dụng. Từ chỗ, tưởng như bài thuốc này đã thất truyền vì nhiều lý do thì nay Cố Tinh Minh Mạng Hoàn đang gây sốt trên thị trường. Vậy đâu là lý do của tình trạng này? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Xét về chuyện phòng the của vua Minh Mạng thì hậu thế phải công nhận ông thuộc vào hàng có khả năng tính dục tuyệt luân

Từ bí ẩn chuyện phòng the của Vua Minh Mạng

Vua Minh Mạng (sinh năm Tân Hợi 1791, mất năm Tân Sửu 1841). Ông có đến 43 người vợ, 142 người con bao gồm 78 hoàng tử và 64 công chúa. Ông là vị Vua có nhiều vợ nhất và cũng đông con nhất trong lịch sử. Những chuyện hậu cung của Vua Minh Mạng cũng có nhiều nét khác biệt mà đến giờ vẫn còn nhiều bí mật và dị bản khác nhau. Có những đêm vua Minh Mạng có thể ân sủng đến 5,6 ái phi, sinh được đến 4,5 người con trai cũng bởi nhờ bài thuốc đặc biệt này.

Ngay từ khi còn là hoàng tử, Vua Minh Mạng đã hao tổn sức lực vào việc quan hệ tình dục nên cơ thể rất yếu. Sau khi đăng quang, phần vì muốn lấy lại sức khoẻ để lo việc nước, phần vì muốn trở lên mạnh mẽ hơn trong chuyện ấy với tam cung lục viện và hàng ngàn cung tần mỹ nữ trẻ đẹp, ông ra lệnh cho các quan ngự y bằng mọi cách giúp ông lấy lại thể trạng, đặc biệt là vấn đề bổ thận tráng dương.

Để giúp cho vua Minh Mạng chu toàn mọi sứ mạng, các quan ngự y của Thái Y Viện ngày đêm ra sức nghiên cứu ra phương thuốc giúp bồi bổ thể trạng, tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương để dâng lên Vua. Mục đích là giúp Vua nâng cao thể lực, tráng kiện minh mẫn, luôn sáng suốt trong vai trò an dân trị quốc, đồng thời cũng bao hàm thêm một hậu ý khác nữa là để đắc lực trợ chiến mỗi khi loan phòng hữu sự. Bài thuốc Cố Tinh Minh Mạng Hoàn, Minh Mạng Thang, nhất dạ lục giao, Nhất dạ ngũ giao được ra đời từ đó. Đặc biệt bài thuốc Cố Tinh Minh Mạng Hoàn được Vua Minh Mạng rất tâm đắc về hết sức coi trọng như “báu vật” của riêng mình.

Theo giai thoại lich sử, vào một buổi tối, sau khi nhâm nhi hết vài ly rượu thuốc, Vua Minh Mạng đã xung độ lên và giao hoan trong đêm đó liên tiếp với 6 phi tần. Đặc biệt là sau đó, cả 5 người này đều mang long thai. Vậy là chỉ trong một đêm nhà vua đã sản xuất ra 5 người con, từ đó mới xuất hiện câu nói: “Nhất dạ lục giao, sinh ngũ tử” (Một đêm giao hợp 6 lần, sinh được 5 người con). Câu nói này vừa thể hiện khả năng tuyệt vời của Vua Minh Mạng vừa cho thấy công hiệu đặc biệt của bài thuốc được Ngự y Thái Y Viện dâng lên Vua.

Xét về chuyện phòng the của vua Minh Mạng thì hậu thế phải công nhận ông thuộc vào hàng có khả năng tính dục tuyệt luân. Hoạt động chăn gối về đêm sung mãn như thế mà ban ngày vẫn thiết triều, cưỡi ngựa không biết mệt, chứng tỏ vua Minh Mạng là một người có một “thể chất tiên thiên” bẩm sinh cường tráng. Cộng với bài thuốc của Ngự y bào chế riêng cho Vua, trong đó có bài thuốc Cố Tinh Minh Mạng Hoàn đã giúp Vua tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương, sung mãn như mãnh hổ.

Cố Tinh Minh Mạng hoàn “bí ẩn” của Vua Minh Mạng mới được hiển lộ

Đến gây sốt trên thị trường thuốc điều trị xuất tinh sớm hiện nay

Cố Tinh Minh Mạng Hoàn là bài thuốc điều trị xuất tinh sớm, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực của Ngự y Thái Y Viện dâng lên Vua Minh Mạng, được nhà Vua vô cùng thích thú và coi như “báu vật” của riêng mình. Cố Tinh Minh Mạng Hoàn là một trong số bài thuốc thuộc loại tối mật của triều đình nhà Nguyễn do các Ngự y trong Thái Y Viện bốc riêng cho vua, không ai được phép sử dụng, kể cả đại quan cận thần. Bài thuốc này được vua ra lệnh giữ bí mật hoàn toàn và không thể lọt ra ngoài như 1 số bài thuốc khác. 

Đã từng có lúc người ta tưởng bài thuốc đã thất truyền không còn tồn tại nữa, nhất là khi Vua Minh Mạng băng hà thì không còn thấy ai nhắc đến nữa. Chỉ đến khi một công trình nghiêm cứu các bài thuốc được Ngự y Thái Y Viện dùng cho vua triều Nguyễn của Trung tâm Nam học Đông y – Nhất Nam Y Viện được triển khai thì rất nhiều người mới ngỡ ngàng về bài thuốc và những câu chuyện xoay quanh bài thuốc điều trị xuất tinh sớm, bổ thận tráng dương tuyệt diệu này.

Bài thuốc Cố Tinh Minh Mạng Hoàn được lưu trữ trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký và sau đó được Trung tâm Nam khoa Đông y – Nhất Nam Y Viện bỏ nhiều công sức sưu tầm, nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc. Hiện nay, bài thuốc điều trị xuất tinh sớm Cố Tinh Minh Mạng Hoàn được Trung tâm Nam khoa Đông y – Nhất Nam Y Viện độc quyền nghiên cứu và điều trị.

Cố Tinh Minh Mạng Hoàn là bài thuốc đặc biệt nằm trong Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ của Trung tâm Nam khoa Đông y. Cái tên Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia của Trung tâm Nam khoa Đông y (thuộc Nhất Nam Y Viện) đặt tên cho bài thuốc này cũng với ý nghĩa là bài thuốc bổ thận tráng dương dùng cho Vua. Trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ gồm các bài thuốc riêng biệt: Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đan, Cố Tinh Minh Mạng Hoàn… được bào chế dưới các dạng khác nhau: Hoàn  – Đan – Tửu mang lại công dụng vượt trội trong điều trị xuất tinh sơm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương đồng thời giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, bồi bổ thận khí…

Hiện tại bài thuốc Cố Tinh Minh Mạng Hoàn cùng với Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ của Trung tâm Nam khoa Đông y đang gây sốt trên thị trường thuốc điều trị yếu sinh lý hiện nay. Rất nhiều người đã tìm đến bài thuốc Cố Tinh Minh Mạng Hoàn như là sự lựa chọn số 1 sau rất nhiều các phương pháp điều trị xuất tinh sớm khác mà không đạt được kết quả như mong muốn. Điều này không chỉ xuất phát từ thực tế, Cố Tinh Minh Mạng Hoàn là bài thuốc đặc biệt của Ngự y bào chế riêng cho vua Minh Mạng, được vua Minh Mạng đặc biệt ưa thích sử dụng và coi nó như “bảo bối” của mình mà còn bởi công dụng thực sự tuyệt vời mà bài thuốc chữa xuất tinh sớm này đã mang lại cho người bệnh. 

Bên cạnh đó, theo tìm hiểu của chúng tôi, khi điều trị xuất tinh sớm bằng Bài thuốc Cố Tinh Minh Mạng Hoàn, Trung tâm Nam khoa Đông y  – Nhất Nam Y Viện tự tin cam kết: 100% các trường hợp sử dụng không hiệu quả sẽ được hoàn lại tiền. Đây có lẽ là lời khẳng định tuyệt vời nhất mà không 1 đơn vị nào “dám” tự tin như vậy. Điều này cũng góp phần chứng minh công dụng của bài thuốc điều trị xuất tinh sớm Cố Tinh Minh Mạng Hoàn.

Rất nhiều trường hợp người bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, đã vượt qua vấn đề này một cách ngoạn mục, trở lên mạnh mẽ, tự tin hơn và làm được những điều mà trước nay chưa từng thực hiện được. Bài thuốc Cố Tinh Minh Mạng Hoàn hiện tại cũng được giới chuyên môn ghi nhận và đánh giá rất cao về công hiệu của bài thuốc so với mặt bằng chung các thuốc điều trị xuất tinh sớm, bổ thận tráng dương hiện nay.

Bài đọc thêm: “Cố Tinh Minh Mạng Hoàn” bí kíp “một đêm ngủ với 6 phi tần thì 5 bà có thai” được hé lộ

Bình luận (41)

  1. Bùi Cường says: Trả lời

    Nền y học cổ truyền của Việt Nam mình rất phát triển có thua kém gì của TQ đâu. Mình vẫn luôn tin dùng thuốc yhct để chữa bệnh. Vừa tốt lại ko hại dạ dày

  2. văn tùng says: Trả lời

    Mình nghe nói nhiều về bài thuốc của vua ngày xưa rồi, bao nhiêu phi tần cung nữ. Chắc là mạnh mẽ lắm :)))). Nhưng ko biết giá cả để được sung như vua có đắt ko???

  3. tuấn - hải dương says: Trả lời

    Tuần trước đưa mẹ mình qua điều trị bệnh tiền đình bên Nhất Nam, gặp đc ngay bác sĩ Tuấn. Vừa giỏi chuyên môn lại vui tính nữa. Mới 6 ngày mẹ mình đã gần như khỏi rồi may thế, ko thì ai bế con cho mà đi làm =))))

  4. tuấn - hải dương says: Trả lời

    chào anh chị cho em hỏi nếu quan hệ mà chưa đc 5 phút thì có phải là bị bệnh ko? Và điều trị bệnh này thời gian có dài ko ạ? Em ở xa ko đến được thì có cách gì giúp em ko vậy? Mong đc bs trả lời em sớm ạ tại em cưới 2 năm rồi vẫn chưa có con em lo lắm mà ngại chưa dám đi khám ở đâu

    1. hoàng says: Trả lời

      Anh trai mình dùng mấy loại thuốc tây, lúc dùng thì khoe anh khoẻ lắm giờ dừng thuốc thấy ỉu luôn rồi =))) chắc phải bảo ông ý đến khám xem thế nào để dùng thuốc ko có khi lại bị người yêu cắm cho mấy cái sừng lên đầu vì tội yếu =)))))

      1. huynh nguyen says: Trả lời

        Bên nhà thuốc này đông khách nên phải đợi lâu lắm. Đến từ 9h mà mãi 10h mới đc khám, nhưng được cái trà ngon với lễ tân xinh phết ko biết có chồng chưa :))))

  5. nguyễn thị quỳnh says: Trả lời

    Ơ mình tưởng bên Nhất Nam chỉ chữa mỗi xương khớp thôi mà chữa cả bệnh này ah? Hôm trước điều trị cái cổ ở đây khỏi rồi mà ko biết để điều trị luôn chứ dạo này vợ chê quá :(((((

  6. xuân tùng says: Trả lời

    Đọc nhiều quảng cáo trên mạng rồi ko tin lắm, nhưng dùng thử được 2 tuần rồi thấy Uy Long Đại Bổ rất là ok. Kết hợp cả thuốc uống lẫn rượu thấy cải thiện trông thấy. Đỡ bị vợ chê hơn rồi

    1. đức luận says: Trả lời

      Uống thuốc của vua thì có lấy được nhiều vợ như vua ko nhỉ? Mình cũng thích được lấy nhiều vợ như vua mà ko biết có đủ sức ko? Chắc là phải uống thử xem thế nào chứ dạo này bị người yêu chê nhiều quá rồi. thấy nhiều tạp chí đưa về bài thuốc này lắm. ko biết ai thử chưa http://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-giai-phap-so-1-hien-nay-trong-dieu-tri-xuat-tinh-som-tai-viet-nam.html

  7. hiền says: Trả lời

    Vợ chồng mình cưới nhau cũng được 5 năm rồi, nhưng vẫn chưa có con. Chồng mình thì chỉ quan hệ đc tầm 3 4 phút là ra rồi. Ko biết là như vậy có ảnh hưởng đến chuyện có con ko? Mình thật sự cũng đang rất lo lắng vì bố mẹ chồng cũng hay nhắc về chuyện con cái. Mà chồng mình thì lại sĩ diện ngại ko dám đi khám. Ko biết nhà thuốc bên mình có thể tư vấn qua điện thoại giúp vợ chồng mình được ko ạ?

  8. thư nguyễn says: Trả lời

    Bác sĩ cho mình hỏi mình bị xuất tinh sớm 3 năm nay rồi ko biết có điều trị được ko? Mình đã uống nhiều loại thuốc tây y rồi mà chỉ ổn lúc đang dùng thuốc, cứ dừng lại là lại bị như vậy. Liệu trình điều trị kéo dài bào lâu vậy?

    1. hoàng minh tuấn says: Trả lời

      Đông y có rất nhiều bào thuốc hay, nhất là những bài thuốc của người xưa để lại. Nếu biết chắt lọc tinh tuý, tôi tin là sẽ giúp được rất nhiều bệnh nhân khỏi bệnh!

      1. tần says: Trả lời

        Nam dược trị Nam nhân. Lấy bài thuốc của vua Minh Mạng để chữa bệnh cho người Việt ta thì tốt quá còn gì! Tôi ủng hộ nhà thuốc phục dựng lại các bài thuốc của dân tộc ta.

  9. nhâm quang đoài says: Trả lời

    Rất ấn tượng với không gian của Nhất Nam Y Viện, tôi đã đi rất nhiều nơi, trong nam ngoài bắc, đi cả Trung Quốc, Hàn Quốc những đất nước đi đầu về Y học cổ truyền, nhưng không nơi nào cho tôi được cảm giác và không gian như ở đây. Một mô hình điều trị y học cổ truyền rất hay và đáng được nhân rộng hơn nữa để bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn về nền Y học cổ truyền Việt Nam.

    1. tuấn nguyễn says: Trả lời

      Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc không? Ở xa muốn mua thì có ship về tận nhà được không anh Đoài ơi?

  10. dân says: Trả lời

    Cái này có dùng lâu dài được không? Dùng lâu có tác dụng phụ gì không? Sợ dùng rồi phụ thuộc thuốc, hết thuốc lại trở lại như cũ thôi.

  11. minh thu says: Trả lời

    Cái bệnh xuất tinh sớm này liên quan đến tâm lý nhiều lắm nè, cứ thời gian nào mà hay căng thẳng mệt mỏi là biết liền, không kiểm soát được luôn. Dùng thuốc cũng tốt nhưng quan trọng là phải học và luyện tập cách kiểm soát, cộng thêm có sự hỗ trợ của thuốc nữa thì tuyệt vời.

  12. luận jame says: Trả lời

    Đến Nhất Nam y viện thấy có bày bình to bình nhỏ là đã mê rồi, đàn ông mà, thú thực là mình cũng có sở thích sưu tầm các loại rượu, nhất là rượu bổ dương dành cho đàn ông, dù không bị cũng phải mua được một bình về lâu lâu anh em gặp nhau làm mấy chén để bồi bổ sức khỏe cũng tốt lắm đấy.

  13. đỗ minh tuấn says: Trả lời

    Tôi năm nay 53 tuổi, khoảng 3 năm trở lại đây thấy giảm ham muốn, gần vợ nhiều lúc muốn mà lại không lên được. Tôi đã tìm hiểu nhiều bài thuốc để điều trị và cũng đã uống nhiều loại rượu nổi tiếng bổ dương khác mà không ăn thua. Bác sĩ tư vấn cho tôi với trường hợp của tôi có thể điều trị khỏi được không? Dùng trong bao lâu thì có tác dụng? Với trường hợp của tôi thì phải dùng những loại nào. Tôi xin cảm ơn.

  14. đại nghĩa says: Trả lời

    Bi mac cai chung benh yeu sinh ly nay cũng chang hay ho gi nhung van phai chia se ra de moi nguoi ai co bai thuoc tot chi em dieu tri voi a. Em dieu tri thuoc tay mai chang khoi thay gio nhieu nguoi chọn dieu tri bang dong y, ai co biet thuocs dong y nao tot chi em với. Xin cam ơn!

    1. phạm trung đông says: Trả lời

      Thấy nhiều người bàn tán về loại thuốc chữa bệnh yếu sinh lý của bên trung tâm nam khoa này này tác dụng tốt lắm, chẳng biết có tin được không, vì bây giờ nhiều nhà thuốc đông y đâu cũng nói hay nên chẳng biết đâu mà lần, sợ lại tiền mất tật mang thôi.

  15. hoàng - bắc ninh says: Trả lời

    E thì thấy tốt a ak bạn đàu e chỉ nghe mọi người đồn thổi vậy, e cũng chưa tin đâu, e từ bắc cạn mà lên hà nội để xem thực hư có như lời đồn không, lên đến nơi thì e thấy có rất nhiều bệnh nhân đến điều trị, hỏi chuyện ra thì cũng có mấy người hôm đó cũng đến để điều trị bệnh nam khoa, có người đến để lấy thuocs thêm vì dùng có hiệu quả. E cũng mạnh dạn lấy thử 1 tháng thuốc về dùng. K sai đâu anh ạ hiệu quả thật đấy a e dùng thuốc sang tuần thứ 3 là e thấy hiện tượng xuất tinh sớm của e được cải theienj. Nếu như trước đây thì mỗi lần quan hệ, thời gian chỉ kéo dài được khoảng 1-2 phút là đã xuất tiinh, nhưng sau khi dùng thuốc hết tháng đầu tiên, thì thời gian cũng phải đợc chừng 5 phút rồi. Người lại k mệt mỏi như trước nữa, tinh thần thì sảng khoái hơn, hương phấn hơn rất nhiều. E vẫn đang dùng thuốc đây dùng duy trì loại ngâm rượu còn 2 laoji thuốc viên kia thì dừng được mấy tháng nay rồi/

  16. đặng thế hùng says: Trả lời

    Tôi thì bị đau phần thăt lưng.đứng lên ngồi xuống đầu gối thường kêu có tiếng cục khục .nhiều khi bị hoa mắt.tối sẩm mặt mày…dương vật thì không cương cứng được lâu và bị xuất tinh sớm tôi đi khám đông y mấy chỗ thầy y đều bảo thận yếu nhưng mà chữa trị dùng thuốc kết hợp tập luyện vẫn không thể cải thiện. vào trong diễn đàn này thấy mọi người bàn luận về bài thuốc uy long đại bổ tôi tìm hiểu thấy nhiều người đánh giá tốt thật https://www.chuatriyeusinhly.net/uy-long-dai-bo-buoc-dot-pha-cua-the-ky-21-trong-dieu-tri-xuat-tinh-som.html

  17. đỗ đức luận says: Trả lời

    Tôi đây cũng thận yếu suy nhược cơ thể lấy thuốc của trung tâm nam khoa chỗ 16/168 nguyễn khánh toàn hn được trực tiếp BS tuấn kê đơn thuốc mọi vấn đề đã được giải quyết sinh lý lấy lại 80% năm nay U50 rồi nên là kg thể so sánh sức khỏe với thời còn trẻ nên rất hài lòng về kết quả .

  18. nhâm đoài says: Trả lời

    Tôi quan hệ chưa được 2 phút bị tiểu buốt, tiểu rắt người hay mệt mỏi, làm sao có thể tăng được sức bền sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ???

  19. tùng says: Trả lời

    Tôi thấy dạo này nhiều người bảo bị xuất tinh sớm, nhưng tôi cũng không biết là dấu hiệu xuất tinh sớm như thế nào, thời gian quan hệ kéo dài trong bao lâu thì được gọi là xuất tinh sớm, có ai biết vụ này không ạ?

  20. đoàn trung says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương, nếu không sử dụng thuốc để hỗ trợ có lẽ là tôi sẽ không lầm trận được, bởi cậu nhỏ ỉu xìu luôn, không cương cứng đươc, mặc dù trong tôi thf rất hừng hực khí thế. Nên mỗi lần có nhu câu là tôi lại phải dùng thuốc xịt, sau đó lại mất một khaongr thời gian đợi cho thuốc phát huy tác dụng ròi mứi hành sự được. Tôi phát chán về ccahs dùng thuốc dạng xịt kiểu đó rồi, bởi trong lúc chờ đợi cho thuố phát huy tác dụng, thì khí thế lâm trận trong toi cũng bị hao hụt đi khá nhiều đấy, nhiều hoom đi làm về mệt, mà đợi cho thuốc nó ngấm thì ngủ quên xừ nó mất rồi còn đâu, nói chung là bất tiện đủ đường, đó lfaf chưa kể đến việc tiêu tốn một đống tiền cho những loại thuốc xịt như thế đấy nhé, vì mỗi lần có nhu cầu đều phải dùng nếu không thì cậu nhỏ sẽ không nghe lời. Nhưng từ khi sử dụng thuốc uy long đại bổ chữa rối loạn cương dương của trung tâm nam khoa đến giờ, tôi thấy tinh trạng cậu nhỏ k nghe lời được cải theienj đi nhiều, sau 1 tháng dùng thuốc, tôi đã có thể điều khiến được cậu nhỏ theo ý muốn của tôi mà không cần phải dùng đến thuốc hỗ trợ. Tôi vãn sử dungjt huốc thêm để cho đủ liêu trinh, như vậy là cho đến nay đã gần 1 năm kể từ khi điều trị bệnh rối laonj cương dương ở trung tâm nam khoa đông y, thì bệnh của tôi đã khỏi rồi, tôi rất hài lòng về điều đó.

  21. bé trung says: Trả lời

    Giờ khám đông y ở đâu tốt hả các bác. Em khám ở Việt Đức, mua thuốc uống mà thấy vẫn ko đỡ lắm. Bác sỹ bảo phải uống thuốc kiên trì 6 tháng đến 1 năm. Uống cũng 6 tháng rồi,

    1. gia bảo says: Trả lời

      Em 34 tuổi, đã quan hệ với bạn gái. Lúc đầu có hứng thú lắm nhưng cứng lên 1 chút xong ỉu xìu ngay chưa làm ăn được gì. Vậy là có vấn đề rồi phải không, bình thường em thấy đọc trên mạng có người được 40-50p. Như em là bất thường rồi đúng không, có chữa khỏi được không bác sĩ?

      1. linh văn says: Trả lời

        Như em là có vấn đề rồi đấy. bình thường nta cũng đươc tầm 10-15p, người nào khỏe thì 30-40p. Em có khả năng bị rối loạn cương dương, dạng không điều khiển được. Nhỏ tuổi như vậy nên chữa sớm. Để lâu coi chừng liệt đó.

        1. tuấn says: Trả lời

          Có nhất thiết phải xuống khám không hay gửi thuốc về cũng được nhỉ. Vì dạo này đang đợt chạy cuối năm nên bận quá, chồng em không xuống được. Cả đi cả về cũng mất nguyên ngày chứ ít đâu. Lo quá

  22. vũ nguyễn says: Trả lời

    Khám y học cổ truyền thì có bắt mạch và hỏi bệnh thôi chế ơi, nếu không thì đem theo kết quả khám Tây y đến, bs ẽ bắt mạch kết hợp kết quả tây y và kê đơn thuốc. Chế khám ở nhà thuốc thì nên đặt lịch khám trước để đỡ phải chờ đượi lâu nè, Đĩa chỉ đây nè: biệt thự 16 ngõ 168 nguyễn khánh toàn, dễ tìm lắm nè. Bạn vào đây mà đặt lịch khám trước cho nó chủ động nè http://nhatnamyvien.com/

  23. lý quý says: Trả lời

    Xin cảm ơn, cho hỏi nhà thuốc có chỗ để ô tô không, đến khám chủ nhật có oke k?

  24. vũ nguyễn says: Trả lời

    Họ làm từ thứ 2 đến chủ nhật giờ hành chính luôn á chế, chỗ để ô tô rộng miên man luôn nà

  25. quang huy says: Trả lời

    Em doc tren bao mang thay bao an nhieu thit bo, hai san, sup lo, rau có la xanh là tang cuong the luc, chua duoc yeu sinh ly. Ma em an mai khong thay gì

  26. minh ngọc says: Trả lời

    Kể em nghe nhé. Năm ngoái lúc chị mang bầu, là con đầu nên chị sợ cấm tiệt luôn. Chồng c lại vốn tính ham muốn cao nên chị không cho thì vào nhà vệ sinh ” tự xử”. Thế rồi sau khi c sinh xong thì có cho quan hệ lại nhưng k được như trước. Chỉ vào ra được 2-3 cái là phun như vòi rồng. Nản thật sự. Cố gắng mãi k thay đổi được ục diện. Thế là 2 vợ chồng mày mò tìm kiếm trên mạng thì thấy có trung tâm nam khoa đông y – nhất nam y viện chữa rất hay. quyết định khám lấy thuốc về uống. Vì vợ chồng trẻ thiếu chuyện đấy là không được. Bác sĩ dặn dò khá nhiệt tình, chồng chị cũng tuân thủ làm theo hướng dẫn. Bs bảo ngày thứ 20 đổ ra là thấy có thay đổi, nhưng tầm hơn chục ngày là chồng c đã thấy khá khẩm hơn rồi. C động viên uống hết liệu trình 2 thì phòng độ quay lại như trước, không những thế còn khỏe hơn nhiều. đúng kiểu ” mãnh thú” luôn í. Nhiều lúc c phải xin tha vì mệt quá. hihi. Em cũng phải chữa đi cho người yêu hay vợ phục sát đất. Chứ đàn ông mà yếu là bọn nó khinh cho.hehe

  27. phan sỹ nguyên says: Trả lời

    Bảo kiêng rượu bia thuốc lá em kiêng nửa năm trời mà không cải thiện gì, cho em xin địa chri anh uống thuốc chỗ nào em tới khám thử xem sao. Chứ như này đúng là rất ức chế, trên bảo dưới không nghe, rầu người

  28. phan sỹ nguyên says: Trả lời

    Chữa ở chỗ bác sĩ Tuấn chỗ trung tâm nam khoa này, chữa tốt lắm, nhiều ông bị liệt luôn mà uống vẫn cứng lên được mới tài. Nhiều người trong ngành khen lắm.

  29. long nguyênnx says: Trả lời

    hco những ai không biét trung tâm này. Mọi người chat với bác sĩ ở link fb này này https://www.facebook.com/trungtamnamkhoadongy/

  30. tuấn orion says: Trả lời

    Em ở Hải dương muốn mua uy long đại bổ nhưng em không đến được, nhà thuốc có thể ship thuốc về nhà cho em được không, chi phí bao nhiêu em chịu hết Bữa vừa rồi em được uống thử uy long đại bổ tửu mà em thích quá

  31. Vũ Quốc Đạt says: Trả lời

    Đơn giản lắm, chỉ cần gọi điện vào số đuôi điện thoại 02485851102 rồi sẽ được hướng dân chi tiết, tư vấn tình trạng bệnh, thuốc như thế nào và vận chuyển như nào, mình có thể chuyên khoản trước hoặc là thanh toán COD, thấy đơn giải lắm ấy, không khổ nhu trước là ở xa không mua được thuốc mà cứ phải đến tận nơi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.