Ra Mắt Vietmec.com – Hệ Sinh Thái Thông Tin Y Tế, Sức Khỏe Hàng Đầu

Với nhu cầu tham khảo, tìm kiếm thông tin sức khỏe trên Internet ngày càng nhiều như hiện nay, Vietmec.com đã được ra mắt dưới định dạng website nhằm hỗ trợ bạn đọc tiếp cận thông tin nhanh chóng, đầy đủ. Đây được xem là địa chỉ đáng tin cậy để bạn đọc có thể tìm hiểu đa dạng kiến thức hữu ích trong lĩnh vực y tế, sức khỏe. Đồng thời sứ mệnh của Vietmec.com chính là trở thành cầu nối giúp người dân nắm bắt kịp thời xu hướng, cách chữa, mẹo chăm sóc sức khỏe, đồng thời dễ dàng liên hệ với đội ngũ y bác sĩ giỏi và các cơ sở y tế uy tín, chất lượng.

Lý do ra đời của Vietmec.com

Thực tế hiện nay cho thất, ngành Y tế, sức khỏe đang chuyển sang kỷ nguyên mới, gắn liền với Internet và kỹ thuật số. Theo đó, người dân không cần trực tiếp đến bệnh viện, phòng khám vẫn có thể nắm được những thông tin về các loại bệnh đang gặp, có nguy cơ mắc hay biết được mẹo hay chữa bệnh tại nhà. Vấn đề tìm kiếm thông tin, phương pháp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe qua mạng đã và đang trở thành xu hướng cũng như nhu cầu thiết yếu của mỗi người.

Hiện nay chúng ta có xu hướng tìm kiếm thông tin trên Internet
Hiện nay chúng ta có xu hướng tìm kiếm thông tin trên Internet

Ở Việt Nam, nhu cầu tìm kiếm thông tin sức khỏe, y tế qua Internet ngày càng tăng, đặc biệt trong bối cảnh dịch covid 19 phức tạp như hiện nay, nhiều người cần tự theo dõi, cách ly tại nhà, do đó họ muốn được tư vấn, kết nối nhanh chóng với các chuyên gia, bác sĩ, cơ sở y tế để được cung cấp thông tin hữu ích, được giải đáp thắc mắc và có cho mình những mẹo chăm sóc sức khỏe.

Theo thống kê xu hướng tìm kiếm kiến thức liên quan đến y tế, sức khỏe, có đến 47% người dùng muốn tìm hiểu thông tin liên quan đến bác sĩ; 38% người dùng cần tìm hiểu về các bệnh viện và cơ sở y tế; 77% người dùng cần đặt lịch khám bệnh online; Đa số người dùng Internet đã từng ít nhất 1 lần tra cứu thông tin về vấn đề sức khỏe, các triệu chứng của bệnh, các loại thuốc và mẹo chữa bệnh.

Cũng vì nhu cầu tìm kiếm thông tin trên Internet ngày càng cao nên không ít trang web, bác sĩ online ra đời nhưng không đảm bảo được kiến thức, chuyên môn và trình độ. Cũng bởi vậy, rất nhiều thông tin sức khỏe, y tế không chính xác, khiến người dân hoang mang. Hậu quả mang đến sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe người dân khi họ làm theo những cách chữa, mẹo chữa chưa được kiểm duyệt đó, thậm chí có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Nhận thấy nhu cầu và những vấn đề bức thiết như trên và sau một thời gian hình thành ý tưởng,  chuẩn bị kỹ càng, website Vietmec.com thuộc Hệ sinh thái y tế Vietmec Group đã được ra mắt vào tháng 1 năm 2022. Vietmec có đội ngũ chuyên gia giỏi, các bác sĩ, lương y chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn. Bên cạnh đó, Vietmec Group còn có nền tảng vững chắc bao gồm các chuyên gia truyền thông giàu kinh nghiệm, các KOLs cùng công cụ truyền thông phủ sóng rộng khắp. Vietmec.com hứa hẹn sẽ là trang web uy tín, đáng tin cậy cho người dùng Internet. Tại đây chuyên cung cấp nguồn thông tin phong phú, đa dạng liên quan đến sức khỏe, y tế đảm bảo tính chính xác và chất lượng đến bạn đọc.

Đồng thời, Vietmec.com cũng là kênh có thể kết nối bạn đọc với các bác sĩ, lương y, chuyên gia giàu kinh nghiệm, đang công tác tại các đơn vị y tế, bệnh viện lớn. Đội ngũ y bác sĩ sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc một cách đa chiều, nhanh chóng và chính xác.

Vietmec.com ra đời cung cấp thông tin đa dạng chủ đề liên quan đến sức khỏe, y tế
Vietmec.com ra đời cung cấp thông tin đa dạng chủ đề liên quan đến sức khỏe, y tế

Tầm nhìn, sứ mệnh của website Vietmec.com

Vietmec.com được nghiên cứu và xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ 4.0, mang sứ mệnh trở thành nguồn cung cấp thông tin, kiến thức về sức khỏe, y tế đa dạng. Tất cả nội dung được đăng tải sẽ đảm bảo tính chính xác, khách quan và hữu ích cho người đọc. Đội ngũ kiểm duyệt bài viết, thông tin là những chuyên gia, bác sĩ uy tín, nhiều kinh nghiệm và có cái tâm với nghề. Họ có kinh nghiệm, chuyên môn trong nhiều chuyên khoa khác nhau. Cũng bởi vậy, những kiến thức, cách chữa, mẹo chăm sóc sức khỏe trên trang đều an toàn và hữu ích với người dùng.

Bên cạnh đó, Vietmec.com được xây dựng theo hướng là một mạng xã hội chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người Việt. Website đảm bảo thân thiện với người dùng thuộc mọi lứa tuổi, mọi giới tính, đến từ mọi khu vực. Nhờ vậy người đọc có cơ hội trao đổi thông tin đa chiều về các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Việc tham gia mạng xã hội về y tế sức khỏe Việt Nam Vietmec.com sẽ giúp bạn giảm tải chi phí chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Bên cạnh đó, bạn đọc cũng được tư vấn nhanh chóng, trực tiếp bởi các chuyên gia, đội ngũ y bác sĩ đầu ngành cũng như dễ dàng kết nối với các cơ sở khám chữa bệnh uy tín, chất lượng.

Mục tiêu mà Vietmec.com hướng đến đó là:

  • Cá nhân hóa trải nghiệm, giúp người dùng dễ dàng theo dõi những kiến thức quan trọng liên quan đến chủ đề mình quan tâm. Tất cả bài viết được đăng lên đảm bảo phù hợp với tính trạng sức khỏe và độ tuổi của người đọc.
  • Chú trọng hơn đến những bài đăng được nhiều người quan tâm tại thời điểm hiện tại. Đồng thời tất cả thông tin y tế hot nhất đều được đưa lên để bạn đọc nhanh chóng nắm bắt, cập nhật.
  • Vietmec.com mong muốn có thể hỗ trợ xây dựng một mạng xã hội để dễ dàng trao đổi thông tin, kiến thức, kinh nghiệm về sức khỏe. Đồng thời giúp bạn đọc tham khảo ý kiến, sự tư vấn của chuyên gia kịp thời mọi lúc mọi nơi.

Có thể thấy tiêu chí được Vietmec.com quan tâm hàng đầu đó là tính chính xác và khoa học, đảm bảo mang đến kiến thức và phương pháp chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất cho người đọc.

Bạn đọc có thể nhanh chóng cập nhật tin tức, xu hướng thông qua Vietmec.com
Bạn đọc có thể nhanh chóng cập nhật tin tức, xu hướng thông qua Vietmec.com                          

Cam kết với độc giả

Với những ưu điểm, mục tiêu, sứ mệnh nêu trên, Vietmec.com hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn tốt nhất, được ưa chuộng nhất của tất cả độc giả đến từ mọi miền đất nước.

Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia, biên tập viên của Vietmec cam kết với người dùng:

  • Luôn cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành nền tảng thông tin sức khỏe toàn diện, uy tín hàng đầu, thu hút đông đảo người dùng truy cập và theo dõi.
  • Vietmec.com luôn đặt lợi ích, nhu cầu của người dân lên hàng đầu, chỉ cung cấp những thông tin thực sự hữu ích và cần thiết. Đồng thời website có giao diện, thiết kế và các công cụ thân thiện, trực quan, chú trọng đến việc nâng cao trải nghiệm người dùng.
  • Đảm bảo 100% nội dung đăng tải lên được trích dẫn từ nguồn y khoa chính thống, được kiểm duyệt bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm.
  • Không ngừng cập nhật xu hướng mới về thông tin y tế, vấn đề sức khỏe mà người dùng quan tâm. Bạn đọc có thể dễ dàng kết nối với các y bác sĩ giỏi và cơ sở y tế uy tín.
  • Cam kết tuyệt đối không PR, quảng cáo thông tin sai sự thật, thông tin chưa được kiểm định gây hoang mang và làm ảnh hưởng xấu đến tinh thần cũng như sức khỏe của người đọc.

Đặc biệt, Vietmec.com đã được đăng ký giấy phép với Bộ Thông Tin và Truyền Thông, chính thức là mạng xã hội về y tế sức khỏe Việt Nam:

Giấy phép đăng ký hoạt động của Vietmec.com
Giấy phép đăng ký hoạt động của Vietmec.com

Mặc dù mới ra mắt nhưng Vietmec.com đã và đang xây dựng cho mình nền tảng vững chắc nhất, hứa hẹn trong thời gian tới đây sẽ trở thành một trong những trang web uy tín, chất lượng, cung cấp thông tin y tế, sức khỏe hữu ích nhất cho bạn đọc.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.