Phụ Khang Tán, bài thuốc chữa bệnh phụ khoa sử dụng thảo dược sinh học dành cho người Việt

Trong một vài thập kỉ trở lại đây, chất lượng thảo dược kém trở thành vấn đề nóng hổi, gây hoang mang, tạo sự nghi ngờ đối với tác dụng của thuốc cổ truyền trong nhận thức của cộng đồng. Như một điểm sáng, bài thuốc Phụ Khang Tán sử dụng nguồn thảo dược sinh học, chất lượng cao, góp phần khôi phục niềm tin, mang lại giá trị cho phụ nữ Việt. 

Thực trạng thảo dược khan hiếm, kém chất lượng

Hiện nay, trong khi các biện pháp điều trị viêm phụ khoa theo Tây y còn bộc lộ nhiều hạn chế, nhất là yếu kém trong ngăn ngừa bệnh tái phát, các bài thuốc YHCT trở thành giải pháp hữu hiệu cho nhiều chị em. Tuy nhiên, thực tế những hạn chế trong khâu kiểm soát chất lượng thuốc đang trở thành rào cản lớn, khiến người bệnh cảm thấy lo lắng dù có mong muốn điều trị bệnh bằng thuốc thảo dược cổ truyền.

Chia sẻ về chất lượng thuốc thảo dược hiện nay, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên trưởng khoa Nội, Bệnh viện YHCT Trung Ương cho biết:

“Hiện nay sự phát triển của YHCT không chỉ gặp rào cản do sự khan hiếm, sự tuyệt chủng của nhiều loại thảo dược mà con liên quan tới chất lượng thuốc được lưu hành.

Thực tế lịch sử phát triển của YHCT đã khẳng định tác dụng của các vị thuốc thảo dược trong điều trị bệnh. Chính vì thế hoạt động mua bán dược liệu luôn trong tình trạng sầm uất, không chỉ trong nước mà còn giữa nước ta với các nước bên ngoài. 

Thuốc Đông y chất lượng kém, thuốc rác, thuốc giả trà trộn trên thị trường
Thuốc Đông y chất lượng kém, thuốc rác, thuốc giả trà trộn trên thị trường

Tuy nhiên, hiện nay chất lượng thảo dược trên thị trường rất đáng lo ngại. Nhiều tiểu thương vì lợi nhuận đã nhập khẩu chui các loại rác thuốc về đưa vào thị trường tiêu thụ như thuốc bình thường.

Nói là rác thuốc là vì những loại dược liệu này chủ yếu là bã thuốc đã được chiết xuất hết hoặc gần hết hoạt chất thảo dược tại nước bản địa. Nguồn thuốc này trà trộn trên thị trường khiến kết quả điều trị bằng thuốc YHCT giảm đi đáng kể, ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân. 

Bên cạnh đó, tình trạng làm giả dược liệu vẫn tồn tại ở nhiều nơi. Các loại thảo dược giả được chế biến, gia công rất tinh vi. Nếu không có biện pháp thử nghiệm, nhìn bằng mắt thường khó mà phân biệt được”.

Theo Bác sĩ Vân Anh chất lượng dược liệu như vậy khiến cho kết quả chữa trị không được như mong đợi. Thuốc không mang lại tác dụng khiến bệnh trở nặng, gây khó khăn cho điều trị sau này.

Phụ Khang Tán – Lời giải cho bài toán thuốc phụ khoa chất lượng, an toàn

Từ tình trạng dược liệu thực tế, Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam đã có nhiều hoạt động nhằm giải quyết bài toán dược liệu, mang đến cho người bệnh giải pháp điều trị phụ khoa hiệu quả và an toàn nhất. Qua nhiều nghiên cứu, phân tích và liên hệ với các đơn vị trong ngành như Viện dược liệu, Học viện Quân y, Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam, Viện nghiên cứu & phát triển y dược cổ truyền dân tộc (TradiMec) đã quyết định triển khai phát triển dược liệu sinh học.

Việc tự lực về dược liệu sẽ giúp đảm bảo được nguồn gốc, chất lượng và sản lượng thảo dược. Nhờ đó công tác điều trị bệnh phụ khoa bằng thuốc YHCT sẽ chủ động hơn.

Phụ Khang Tán, dược liệu sinh học khẳng định hiệu quả

Trong quá trình tìm kiếm giải pháp tự phát triển dược liệu, các chuyên gia tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam cùng các chuyên gia tại Viện Dược Liệu và Viện TradiMec đã thảo luận, nghiên cứu và tiến đến quyết định chung: phát triển dược liệu sinh học.

Trong nhiều năm trở lại đây, công nghệ sinh học đã chứng minh được những ưu thế khi ứng dụng trong nông nghiệp, chăn nuôi và công nghiệp. Các sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học thường cho sản lượng cao hơn, chất lượng tốt, không chứa hóa chất độc hại và có ý nghĩa tích cực trong bảo vệ môi trường.

Tại trung tâm Phụ Khoa Đông Y Việt Nam, công nghệ sinh học cũng được ứng dụng để phát triển các thảo dược trong bài thuốc Phụ Khang Tán.

Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam ứng dụng công nghệ sinh học tạo ra nguồn dược liệu chất lượng, an toàn
Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam ứng dụng công nghệ sinh học tạo ra nguồn dược liệu chất lượng, an toàn

Theo chia sẻ của Thầy thuốc ưu tú Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam, Trung tâm ứng dụng giải pháp vi sinh theo các cơ chế tác động như:

  • Cải tạo đất: Dùng chế phẩm vi sinh nhằm làm tơi xốp đất, tạo ra hệ vi sinh có lợi giúp chuyển hóa chất dinh dưỡng trong đất để cây thuốc dễ hấp thụ hơn. Ví dụ, trong cải tạo đất, Trung tâm sử dụng một số nhóm vi sinh cố định Nitơ cho đất như Tảo lam, xạ khuẩn Actinomyces, Rhizobium, Klebsiella… hoặc một số nhóm vi sinh giúp phân giải lân khó tan như Bacillus, Aspergillus niger…
  • Phòng và diệt sâu bệnh hại: Sử dụng các chế phẩm bảo vệ thực vật, ức chế các vi khuẩn, nấm hại, các loại thuốc trừ sâu sinh học có nguồn gốc từ thảo mộc, vi sinh và nấm. Những loại thuốc bảo vệ thực vật này tiêu diệt sâu hại, bọ và trùng có hại cho cây thuốc mà không làm hại môi trường, không tồn dư hóa chất trong thảo dược.
  • Sử dụng phân vi sinh: Các chế phẩm phân vi sinh được sử dụng phổ biến với sự góp mặt của nhiều vi sinh vật chuyển hóa phế thải hữu cơ thành dạng dễ hấp thụ cho cây thuốc.
  • Nhân giống bằng nuôi cấy mô tạo ra số lượng giống lớn, cây phát triển tốt, thời gian chăm sóc giảm đi, không bị tác động nhiều bởi ngoại cảnh hoặc sâu bệnh hại.

Theo chia sẻ của Thầy thuốc ưu tú Lê Phương, nhờ áp dụng công nghệ sinh học, Trung tâm đã duy trì được sản lượng dược liệu cao, đáp ứng đủ cho nhu cầu sử dụng trong khám và điều trị các bệnh phụ khoa.

Chia sẻ về chất lượng dược liệu, bác sĩ Lê Phương cho biết:

“Trước khi tiến hành phát triển dược liệu sinh học, chúng tôi đã thí điểm tại một số xã ở Bắc Kạn. Thảo dược trồng theo công nghệ sinh học phát triển rất tốt cho sản lượng cao. Nhiều cây thuốc khan hiếm nhờ nhân giống mô đã phát triển đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của Trung tâm.

Qua nghiên cứu, phân tích chất lượng thảo dược tại Viện TradiMec, rất mừng là hàm lượng dược tính trong thảo dược trồng được ở mức cao ngang hoặc hơn so với trồng theo phương pháp truyền thống. Đặc biệt trong thảo dược không chứa các hóa chất độc hại”. 

Bên cạnh việc tự chủ trong trồng dược liệu sinh học, Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam cũng liên kết với nhiều đơn vị cung ứng dược liệu chất lượng. Một trong số đó là Trung Tâm Nghiên Cứu Và Nuôi Trồng Dược Liệu Vietfarm. Đây là đơn vị hàng đầu về phát triển nam dược sạch, ứng dụng công nghệ sinh học nuôi trồng, sản xuất dược liệu.

Nhờ đó, khi điều trị bệnh phụ khoa tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam, người bệnh có thể yên tâm về chất lượng thảo dược. Thuốc được tự sản xuất, không có tình trạng thuốc rác, thuốc nhập không rõ nguồn gốc.

ĐỌC THÊM: Nữ giám đốc chia sẻ hành trình trị viêm phụ khoa AN TOÀN với Phụ Khang Tán

Dược liệu tiêu chuẩn, sơ chế công nghệ cao

Theo chia sẻ của Thầy thuốc ưu tú Lê Phương Trung tâm Phụ Khoa Đông Việt Nam đã liên kết với nông dân nhiều tỉnh thành để trồng dược liệu. Hiện tại Trung tâm đã có nhiều vùng thảo dược tại Hòa Bình, Hưng Yên, Hà Giang, Bắc Kạn.

Các vườn thảo dược được phát triển theo tiêu chuẩn GACP – WHO, tiêu chuẩn về nuôi trồng và thu hái của Tổ chức Y tế thế giới. Tiêu chuẩn này được áp dụng với sự hướng dẫn và hỗ trợ của Viện dược liệu.

Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam tự phát triển dược liệu sinh học
Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam tự phát triển dược liệu sinh học

Sau khi thu hái, thảo dược được sơ chế và sấy khô bằng công nghệ bơm nhiệt hồng ngoại. Công nghệ này sấy trong thời gian ngắn nhưng giúp bất hoạt các enzyme dễ làm phân hủy thuốc, diệt khuẩn, kháng nấm hiệu quả. Phương pháp này có khả năng bảo tồn hàm lượng dược tính của thuốc cao mà không cần xử lý bằng hóa chất.

Với những nỗ lực trong phát triển nam dược, Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam đã khẳng định được giá trị của thuốc YHCT. Điều này được thể hiện qua kết quả điều trị các bệnh phụ khoa bằng bài thuốc PHỤ KHANG TÁN trong gần 10 năm qua. Thống kê trên 40500 phụ nữ đã chữa trị bằng Phụ Khang tán, tỉ lệ bệnh nhân khỏi bệnh và không bị tái phát ở mức cao, hơn 95%:

Hàng nghìn chị em đã sử dụng Phụ Khang Tán và kết quả rất khả quan
Hàng nghìn chị em đã sử dụng Phụ Khang Tán và kết quả rất khả quan

Đặc biệt không có bệnh nhân nào gặp phải các tác dụng phụ hoặc bị ngộ độc do thuốc.

Qua phỏng vấn một số bệnh nhân đã và đang dùng thuốc tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam, chúng tôi ghi nhận được phản hồi về chất lượng thuốc Phụ Khang tán như sau:

Chị Lữ Ngọc Hiền (Tp.HCM) một bệnh nhân cũ bị viêm lộ tuyến từng điều trị bằng Phụ Khang Tán cho biết:

“Chị được bác sĩ kê Phụ Khang Tán gồm dạng uống, dạng đặt, dạng xịt và dạng ngâm rửa. Khi mở gói thuốc ra chị thấy các vị thuốc có mùi rất thơm của cây cỏ khô, không có mùi hoặc dấu hiệu mốc. Thuốc sắc lên ra nước màu nâu đậm. Khi uống cảm nhận rõ vị thảo dược và cũng hơi đắng chát.

Chỉ sau khoảng 1 tuần dùng thuốc uống và các loại thuốc điều trị tại chỗ chị thấy khí hư loãng ra, vùng âm đạo thoáng hơn, giảm ngứa viêm hẳn. Vì thế chị rất kiên trì sử dụng thuốc theo đúng phác đồ 3 giai đoạn bác sĩ nói. Sau 3 tháng viêm lộ tuyến của chị đã khỏi. 5 tháng sau chị có tin vui em bé. Hiện tại chị đã sinh em bé được gần 1 năm rồi. Cứ lo sau khi sinh bé dễ bị viêm lại nhưng trộm vía, bây giờ vẫn cảm thấy ổn định”.

> XEM CHI TIẾT: Video bệnh nhân Lữ Ngọc Hiền chia sẻ cảm nhận và hiệu quả sau khi điều trị bằng Phụ Khang Tán

Chị Phạm Thị Hằng (Ba Đình – Hà Nội) đang điều trị viêm âm đạo được hơn 1 tháng cho biết:

“Em điều trị viêm âm đạo ở Trung tâm Phụ Khoa Đông y được hơn 1 tháng nay. Lúc uống thuốc em thấy không có gì bất thường cả chỉ cảm thấy nó hơi đắng, khó uống hơn thuốc Tây 1 tý. Bây giờ bệnh viêm âm đạo của em vẫn chưa khỏi hẳn nhưng đã thấy khí hư trong hơn, đỡ ngứa ngáy và nóng, nhất là về đêm. Với lại em uống thuốc bên này thấy dạ dày không bị đau nên cũng yên tâm. 

ĐỪNG BỎ QUA: Tổng hợp chia sẻ THỰC TẾ của chị em từng điều trị bằng Phụ Khang Tán

Phụ Khang Tán bài thuốc phụ khoa hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội

Cùng với những ưu thế về dược liệu, bài thuốc Phụ Khang Tán của Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam còn có nhiều điểm mạnh khác, tạo lên hiệu quả cao trong điều trị bệnh phụ khoa.

>> Kế thừa kinh nghiệm tích lũy gần 150 năm của Thái Y Viện

Phụ Khang Tán được hoàn thiện sau khi đội ngũ chuyên gia cấp cao tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam tiến hành “Nghiên cứu và phục dựng YHCT Triều Nguyễn trong điều trị các bệnh Đới Hạ”. Dựa trên những bút tích của Thái Y Viện lưu giữ cẩn mật trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký, các chuyên gia đã tiến hành thẩm định và đúc rút nhiều vị thảo dược quý cùng cơ chế phối kết hài hòa nhằm phục dựng tinh hoa “thuốc xưa” trong bài thuốc Phụ Khang Tán.  

Phụ Khang Tán phát triển từ những bài thuốc bí truyền của Thái Y Viện triều Nguyễn
Phụ Khang Tán phát triển từ những bài thuốc bí truyền của Thái Y Viện triều Nguyễn

Thái Y Viện là cơ quan cao nhất trong bộ máy nhà nước phong kiến, có nhiệm vụ chuyên trách về mảng sức khỏe cho cả hoàng cung. Đội ngũ ngự y tại Thái Y Viện được tuyển chọn kỹ lưỡng, đều là những danh y nổi tiếng thời bấy giờ. Vì là cơ quan chịu trách nhiệm điều trị bệnh và bảo đảm sức khỏe cho cả hoàng cung nên tại đây cũng tập hợp nhiều vị thảo dược quý, trong đó có nhiều vị thượng phẩm tiến cung. 

Những bài thuốc của Thái Y Viện được các ngự y lựa chọn thảo dược tỉ mỉ và phối kết cẩn thận nhằm đảm bảo hiệu quả và tính an toàn. Trong số đó có những bài thuốc trị bệnh phụ khoa dâng lên điều trị cho hậu cung, cho Thái hoàng Thái hậu Từ Dụ. Tham khảo từ những bài thuốc quý này, đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã từng bước nghiên cứu và phát triển nên Phụ Khang Tán.

>> Điều trị bệnh từ gốc đến ngọn

Các bệnh đới hạ (bệnh phụ khoa) thường khởi phát do Chính yếu – tà vượng. Chính khí ở đây là sức đề kháng nội sinh, tà khí là các yếu tố gây bệnh bên ngoài cơ thể như khí lạnh, nhiệt, độ ẩm (thấp), các loại vi khuẩn, nấm, trùng roi,… Khi chính khí yếu tà khí sẽ dễ xâm nhập, tác động gây viêm.

Cơ chế điều trị tận gốc viêm phụ khoa của Phụ Khang tán
Cơ chế điều trị tận gốc viêm phụ khoa của Phụ Khang tán

Phụ Khang Tán ứng dụng cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ (cơ chế thường xuyên được Thái Y Viện sử dụng trong các bài thuốc dâng lên cung phi) sẽ điều trị hiệu quả căn nguyên bên trong cơ thể, giúp nâng dậy chính khí, ổn định nội tiết tố, tiêu viêm hiệu quả. Đồng thời cơ chế này cũng giúp loại trừ các tác nhân gây viêm với sự góp mặt của các thảo dược có các hoạt chất kháng sinh mạnh.

Phụ Khang tán chứa nhiều kháng sinh thực vật, giúp tiêu viêm hiệu quả
Phụ Khang tán chứa nhiều kháng sinh thực vật, giúp tiêu viêm hiệu quả

TÌM HIỂU: Thế mạnh của KHÁNG SINH THỰC VẬT trong điều trị bệnh lý phụ khoa

Nhiều thành phần thảo dược quý cung đình được chứng minh có chứa nồng độ cao hoạt chất kháng sinh thực vật. Các loại kháng sinh thực vật vừa giúp tiêu diệt các tác nhân gây viêm, vừa lành tính, không làm hại các lợi khuẩn tại âm đạo. Nhờ vậy môi trường vi sinh âm đạo không bị phá vỡ trạng thái cân bằng. Khi đó viêm nhiễm được xử lý tận gốc, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

>> Điều trị toàn diện, hiệu quả từ trong ra ngoài

Phụ Khang Tán có hai dạng bào chế chính là thuốc uống (thuốc thang, thuốc cao, thuốc viên) và thuốc điều trị tại chỗ (thuốc xịt, thuốc đặt, thuốc ngâm rửa). Trong đó thuốc uống điều trị viêm nhiễm từ bên trong, thuốc tại chỗ điều trị viêm nhiễm trực tiếp và loại bỏ các triệu chứng bệnh. Các dạng thuốc này được kết hợp với nhau giúp xử lý bệnh đồng thời cả bên trong và bên ngoài.

Phụ Khang tán điều trị bệnh hiệu quả từ trong ra ngoài
Phụ Khang tán điều trị bệnh hiệu quả từ trong ra ngoài

Bên cạnh đó, Phụ Khang Tán được nghiên cứu phát triển thành phác đồ 3 giai đoạn vừa điều trị triệu chứng, vừa xử lý căn nguyên và điều trị dự phòng.

Phác đồ Phụ Khang tán 3 tác động chữa viêm phụ khoa toàn diện
Phác đồ Phụ Khang tán 3 tác động chữa viêm phụ khoa toàn diện

>> Cơ sở khoa học rõ ràng, đã kiểm nghiệm lâm sàng

Phụ Khang Tán đã được nghiên cứu bài bản, trải qua nhiều công đoạn như:

Phụ Khang tán trải qua nhiều công đoạn nghiên cứu
Phụ Khang tán trải qua nhiều công đoạn nghiên cứu

Đặc biệt bài thuốc đã được kiểm nghiệm lâm sàng trên 300 bệnh nhân. Kết quả kiểm nghiệm cho thấy thuốc hoàn toàn an toàn và có tác dụng tốt trong điều trị nhiều bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ…

Phụ Khang tán cho kết quả tích cực khi kiểm nghiệm lâm sàng
Phụ Khang tán cho kết quả tích cực khi kiểm nghiệm lâm sàng

Như vậy qua những ưu điểm về thảo dược sinh học cùng các đặc trưng riêng biệt, bài thuốc Phụ Khang Tán thực sự là giải pháp hữu hiệu đối với các bệnh phụ khoa. Với những nỗ lực trong việc phát triển dược liệu, cung cấp bài thuốc chữa trị bệnh chất lượng cao, năm 2017, Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt nam đã được trao tặng Cúp vàng Sản phẩm hoàn hảo – dịch vụ tin cậy – nhãn hiệu ưa dùng.

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM

TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

THÔNG TIN NÊN ĐỌC

Bình luận (23)

  1. Hiền Nguyễn says: Trả lời

    Dạo gần đây em cũng thấy người khó chịu, tháng này đến ngày chậm hơn nhiều so với các tháng trước. Vùng kín có triệu chứng ngứa ngáy, khí hư vón cục màu đục và có mùi khó chịu. Không biết có phải viêm nhiễm phụ khoa không, em cũng muốn đi thăm khám cái nhưng tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như này thì lo lắng quá.

    1. Mến Dương says: Trả lời

      Chị thấy em có các triệu chứng của Viêm Phụ khoa rồi đấy, em nên đi khám càng sớm thì càng tốt. Điều trị bệnh sớm sẽ nhanh khỏi và không để ảnh hưởng các hậu quả nghiêm trọng về sau em nhé!

    2. Vân Khánh 98 says: Trả lời

      Với tình hình dịch bệnh như này đến khám trự tiếp tại các bệnh viện thì sẽ rất nguy hiểm. Ở bên Trung Tâm phu khoa Đông Y Viêt Nam có tham khám bắng hình thức online đó. Vừa tuần trước bạn chị nó cũng khám ở đây, thấy bảo Bác sĩ Lê Phương tư vấn cho tận tình lắm

      1. Hiền Nguyễn says: Trả lời

        Giờ em mới biết có hình thức tham khám online đấy ạ! Như vậy liệu có chuẩn bệnh được chính xác không ạ? Các chị cho em xin thêm thông tin về Trung Tâm với.

    3. Hiền Nguyễn says: Trả lời

      Giờ em mới biết có hình thức tham khám online đấy ạ! Như vậy liệu có chuẩn bệnh được chính xác không ạ? Các chị cho em xin thêm thông tin về Trung Tâm với.

      1. Mến Dương says: Trả lời

        Trước tôi cũng cũng có các biểu hiện như bạn hiền kia, đến khám trực tiếp tại trung tâm phụ khoa đông y VN ở Nguyễn Khánh Toàn ý, được bác sĩ Phương kê đơn bài thuốc Phụ Khang Tán về uống sau gần 2 tháng bệnh khỏi .Tôi uống thêm khỏi đến giờ hơn năm không thấy bị làm sao https://www.trungtamphukhoadongy.com/phu-khang-tan-dac-tri-viem-lo-tuyen/

  2. Quỳnh Như says: Trả lời

    Tôi bị Viêm nhiễm phụ khoa cũng 2 tháng trời rồi, đi khám ở các bệnh viện đa khoa thì cũng được kê thuốc tây về để điều trị. Sử dụng thuốc được 1 thời gian cũng thấy đỡ hơn thì cũng vội mừng. Nhưng khi thuốc hết các triệu chứng lại bắt đầu tái phát trở lại. Cũng muốn tham khảo các loại thuốc đông y để chữa bệnh mà lại lo các loại thảo dược không biết được có đảm bảo hay không nữa.

    1. Vợ của Hoàng says: Trả lời

      Trước đây mình có sử dụng 1 liệu trình Phụ Kháng Tán bên Trung tâm phụ khoa Đông y Việt Nam, trong vòng 3 tháng thì bệnh Viêm phụ khoa của mình đã được chữa khỏi. Cũng sau đó 1 thời gian thì mình có tin vui, trộm vía sinh bé được vài tháng rồi cũng không thấy dấu hiệu bệnh bị tái phát.

    2. Kim Kim says: Trả lời

      Thuốc đông y tốt thì tốt thật nhưng dạo này thấy thời sự đưa tin nhiều loại thuốc giả thuốc kém chất lượng, rồi nguồn dược liệu toàn nhập lậu về lắm nên cũng hơi lo sợ để điều trị

      1. Vợ của Hoàng says: Trả lời

        Bác Kim khéo đọc vào mấy cái bài viết nhà tôi 3 đời đấy phải không? Mấy tin tức đấy đã làm giảm đi sự tin tưởng của người bệnh vào YHCT rất nhiều. Bài thuốc Phụ khang Tán này được bào chế từ nhiều loại dược liệu quý khác nhau. Mỗi loại dược liệu của trung tâm đều được nuôi trồng đạt chuẩn chất lượng của Who đấy. Hơn nữa còn là mô hình khép kín dược liệu do tự Trung Tâm nuôi trồng nên các bác cứ yên tâm mà điều trị.

  3. Loan Kim Phùng says: Trả lời

    Mẹ em ở quê bị viêm nhiễm phụ khoa muốn mua thuốc về cho mẹ dùng nhưng thuốc nam về lại phải mất công sao sắc còn mẹ em thì bận bịu chợ búa suốt ngày mua về sợ mẹ lại lười không sắc uống thường xuyên lại bỏ phí đi

    1. Nguyễn Phượng says: Trả lời

      Phụ Khang Tán có 2 dạng chính gồm dạng điều trị tại chỗ và thuốc uống. Bạn nên mua cho mẹ cả 2 loại dùng kết hợp sẽ có hiệu quả nhanh hơn nhé. Thuốc uống thì cũng chỉ việc uống, còn điều trị tại chỗ thì có thuốc ngâm rửa, thuốc xịt và thuốc đặt thì mách mẹ bạn sử dụng khi vệ sinh vùng kín ấy. Không mất nhiều thời gian đâu nhé. Bạn có thể vào đây tham khảo nè: https://www.tapchidongy.org/phu-khang-tan.html

      1. Loan Kim Phùng says: Trả lời

        Liệu trình này thì có đắt không vậy ạ? và sử dụng trong thời gian bao lâu để khỏi bệnh hoàn toàn, không tái phát ạ?

    2. Thảo Đỗ says: Trả lời

      Liệu trình này thì có đắt không vậy ạ? và sử dụng trong thời gian bao lâu để khỏi bệnh hoàn toàn, không tái phát ạ?

    3. Dung dịu dàng says: Trả lời

      Mình được biết là 1 liêu trình có thể là 3 hoặc 6 tháng còn tùy vào bệnh đang trong giai đoạn đầu hay đã lâu rồi thì mất nhiều thời gian để điều trị. Trung bình 1 tháng sử dụng Phụ Khang tán rơi vào khoảng 2-3trieu/tháng. Mình đã sử dụng được 3 tháng rồi thấy bệnh tình cũng mình có những triển biến rõ rệt gần như là khỏi hẳn rồi ấy

  4. Họa Hồi says: Trả lời

    Em sinh bé xong được 5 tháng tuổi và cung có đi khám ở bệnh viên chuyên khoa và nhận được kết quả là bị Viêm nhiễm phụ khoa. Vì đang trong giai đoạn cho con bú nên không thể điều trị bằng thuốc Tây được vì em sợ nó gây ra nhiều tác dụng phụ gây hại đến cơ thể. Các chị đã sử dụng bài thuốc Phụ Khang Tán cho em hỏi: em đang cho con nhỏ bú thì có thể dùng thuốc để chữa bệnh được không? Em hoang mang quá sợ thuốc có tác dụng phụ rồi ảnh hưởng đến cả con nữa ý.

    1. Thùy Linh says: Trả lời

      Phụ Khang Tán lành lắm em ạ, không gây ra tác dụng phụ nên dùng được cả mẹ bầu và đang cho con bú. Tuy nhiên thì em cần phải hỏi các Bác sĩ để họ tư vấn cho mình được kĩ càng nhất. Trước chị được Bác sĩ Lê Phương ở bên Trung Tâm phụ khoa Đông Y Việt Nam tư vấn cho tận tình lắm. Vậy nên em không phải lo nghĩ gì nhiều yên tâm điều trị bệnh nha.

    2. Thương MB says: Trả lời

      Trước mình có bé 4 tháng mà cũng điều trị bệnh bằng Phụ Khang Tán rồi, thấy hiệu quả lắm. Mình sử dụng có 2 tháng mà bệnh tình chấm dứt cơ thể được hồi phục trở lại. Các loại dược liệu có trong Phụ Khang Tán của TT đều là các loại dược liệu được nuôi trông bằng phương pháp sinh học vừa đảm bảo về số lượng và chất lược của dược liệu. Các loại độc tính đã được loại bỏ qua việc sàng lọc kĩ càng, còn dược tính thì vẫn đảm bảo như các loại thảo dược được chăm bón kĩ càng.

    3. Thương MB bank says: Trả lời

      Trước mình có bé 4 tháng mà cũng điều trị bệnh bằng Phụ Khang Tán rồi, thấy hiệu quả lắm. Mình sử dụng có 2 tháng mà bệnh tình chấm dứt cơ thể được hồi phục trở lại. Các loại dược liệu có trong Phụ Khang Tán của TT đều là các loại dược liệu được nuôi trông bằng phương pháp sinh học vừa đảm bảo về số lượng và chất lược của dược liệu. Các loại độc tính đã được loại bỏ qua việc sàng lọc kĩ càng, còn dược tính thì vẫn đảm bảo như các loại thảo dược được chăm bón kĩ càng.

    4. Hải Ly says: Trả lời

      Tôi còn được biết TT còn có hẳn 1 đơn vị chuyên cung cấp thảo dược là Vietfarm. Do các quy trình từ nuôi trồng, xử lý, sàng lọc, chế biến đều khép kín nên tôi rất tin tưởng dược liệu của TT.

  5. Thị Sòn says: Trả lời

    Trước mình có mua liệu trình Phụ Khang Tán để chữa bệnh phụ khoa, mà mình sử dụng được gần 1 tuần rồi chưa thấy tiến triển gì? Không biết là có phải bị lừa rồi không nữa?

    1. Thanh Huyền Nguyễn says: Trả lời

      Mình dùng Phụ Kháng Tán khỏi bệnh rồi mà nhỉ? Chắc là do cơ địa của từng người mà thuốc có hiệu quả nhanh hay chậm đấy. Chứ biết bao phụ nhiêu phụ nữ dùng Phụng Khang Tán đã khỏi bệnh rồi đó.

    2. Hà Thu 89 says: Trả lời

      Không đâu bạn ạ. Không biết bệnh tình của bạn đng ở giai đoạn nào đã nặng hay chưa. Nếu mà bệnh nặng rồi thì cũng phải mất một thời gian khá dài để điều trị. Tui mới sử dụng thuốc được 2 tuần mà đã thấy vùng kín không bị đau rát, bớt ngứa ngáy hẳn, da dẻ mịn màng trắng sáng. Do bệnh của tui ở giai đoạn đầu nên nhanh có chuyển biến tích cực đấy. Thuốc đông y thì bạn cần phải kiên trì sử dụng. Muốn khỏi ngay chỉ có thuốc tiên thôi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.