NSƯT Trần Đức chia sẻ chữa khỏi bệnh xương khớp tại Lễ công bố thương hiệu CTCP Bệnh viện Quân dân 102

Tại buổi lễ khai trương bệnh viện Quân dân 102 ngày 27/09/2020 chúng tôi có cơ duyên gặp gỡ nghệ sĩ ưu tú Trần Đức. Là bệnh nhân cũ từng khám và điều trị bệnh xương khớp tại đây, nghệ sĩ đã có những lời chia sẻ, chúc mừng tới bệnh viện trong ngày đặc biệt này.

Bệnh viện Quân dân 102 chính thức đi vào hoạt động

Ngày 27/09/2020, lễ công bố thương hiệu và khai trương CTCP bệnh viện Quân dân 102 đã chính thức diễn ra tại số 7 ngõ 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Từ Liêm, Hà Nội. Bệnh viện tiền thân là Trung tâm Ứng dụng và thừa kế Đông y Việt Nam. Với mong muốn kế thừa tinh hoa Y học cổ truyền cũng như đưa Y học cổ truyền đến gần với người dân, các bác sĩ đã quyết định và mở rộng đưa Trung tâm thừa kế phát triển thành Bệnh viện Quân dân 102. Bệnh viện chính thức đi vào hoạt động, mọi người có thể đến khám và chữa bệnh.

Tham gia buổi lễ đã có rất nhiều các y bác sĩ, những lương y, thầy thuốc, cùng sự có mặt của các nghệ sĩ khách mời. Chúng tôi cũng được đón tiếp các bệnh nhân cũ từng khám, điều trị và đã khỏi bệnh tại trung tâm. Tất cả đều có mặt trong buổi lễ quan trọng và gửi lời cảm ơn, lời chúc mừng đến toàn thể đội ngũ bệnh viện. Trong buổi lễ, chúng tôi có cơ hội gặp gỡ nghệ sĩ ưu tú Trần Đức. Nghệ sĩ cũng từng là bệnh nhân của trung tâm cũ đã có những chia sẻ chân thật trong lần gặp lại này.

Nghệ sĩ ưu tú Trần Đức tại buổi lễ khai trương CTCP Bệnh viện Quân dân 102
Nghệ sĩ ưu tú Trần Đức tại buổi lễ khai trương CTCP Bệnh viện Quân dân 102

Nghệ sĩ ưu tú Trần Đức vui mừng trong lần trở lại bệnh viện

Nghệ sĩ ưu tú Trần Đức có lẽ là một diễn viên đã quá quen thuộc đối với những khán giả thường xem theo dõi phim truyền hình. Những vai diễn nổi bật phải kể đến Sống chung với mẹ chồng, Tình yêu và tham vọng hay Nhà trọ Balanha,… Ngoài ra, chú cũng có nhiều năm đóng phim, đóng kịch với nhiều vai diễn khác nhau, gây được nhiều ấn tượng với khán giả.

Năm nay đã 66 tuổi nhưng khi gặp ở ngoài đời, chúng tôi vẫn thấy được một nghệ sĩ trẻ trung và rất phong độ. Qua chia sẻ, chú cho biết bản thân có từng bị xương khớp trước đây và chữa trị mãi không khỏi, phải đến khi thăm khám và chữa trị tại Trung tâm Thừa kế (tiền thân của bệnh viện Quân dân), sức khỏe của chú mới hồi phục trở lại.

Quay trở lại trong lễ khai trương, nghệ sĩ Trần Đức không giấu được niềm vui mừng và có gửi lời chúc mừng đến toàn thể ban lãnh đạo cũng như các y bác sĩ của bệnh viện:

“Hôm nay rất vui được tham gia buổi lễ công bố thương hiệu CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102. Nhìn bệnh viện giờ đây đã mở rộng hơn, đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh, cơ sở vật chất cũng rất hiện đại và khang trang. Xin gửi lời chúc mừng đến toàn bộ các y bác sĩ cũng như ban lãnh đạo của bệnh viện. Thực sự rất vui, rất phấn khởi.”

Đón tiếp nghệ sĩ Trần Đức vào một buổi sáng chủ nhật trời mưa nặng hạt. Chúng tôi có thể thấy được năng lượng tích cực từ nghệ sĩ, một cơ thể khỏe mạnh, rất phong độ dù đã ngoài 60 tuổi. Tuy nhiên, nghệ sĩ chia sẻ rằng cũng đã có khoảng thời gian mắc bệnh về xương khớp, ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc.

5 năm bị bệnh xương khớp và điều trị khỏi bệnh bằng bài thuốc Cốt vương thần hiệu than

Là diễn viên thường xuyên phải đi quay phim cùng với việc tuổi đã cao, nghệ sĩ Trần Đức có gặp vấn đề về xương khớp khoảng năm 2016. Nghệ sĩ chia sẻ:

“Nhìn tôi khỏe mạnh vậy chứ khoảng 5 năm trước, tôi có bị bệnh liên quan đến xương khớp. Do tuổi cao, lịch trình di chuyển nhiều, rồi nằm ngủ, ngồi không đúng tư thế dẫn đến đau nhức xương khớp khiến tôi không thể đi diễn được.”

Nghệ sĩ nói thêm:

Mới đầu thì tình trạng nó cũng không có gì đáng lo ngại, mà càng ngày cơn đau càng nghiêm trọng hơn. Những cơn đau nhức vùng bả vai trái xuất hiện liên tục, lan đến cả vùng lưng trên và gáy. Tình trạng này khiến tôi không tham gia được biểu diễn nào cả. Rồi kéo theo những lo lắng suy nghĩ làm tôi mất ngủ liên tục trong nhiều ngày.”

Trong quá trình bị đau nhức xương khớp, nam nghệ sĩ cũng có đi khám và sử dụng thuốc giảm đau nhưng không có hiệu quả lâu dài. Được một thời gian tình trạng đau nhức lại xuất quay trở lại. Cùng với tiền sử bệnh dạ dày, khi sử dụng thuốc cũng xảy ra tác dụng phụ gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của chú.

Nghệ sĩ Trần Đức chia sẻ về quá trình chữa bệnh xương khớp
Nghệ sĩ Trần Đức chia sẻ về quá trình chữa bệnh xương khớp

Khoảng 1 năm trước, được người quen gợi ý, nghệ sĩ Trần Đức có đến khám tại Trung tâm thừa kế.

“Lúc đó, tìm được một trung tâm chữa trị an toàn hiệu quả là ưu tiên hàng đầu của tôi. Nhờ cơ duyên, tôi được giới thiệu đến bệnh viện Trung tâm ứng dụng Đông y, chính là bệnh viện Quân dân hiện tại. Bác sĩ Lê Phương là người thăm khám và điều trị cho tôi bằng bài thuốc Cốt vương thần hiệu than.”

Nói về quá trình chữa bệnh, nghệ sĩ chia sẻ:

“Lúc đầu nghe thời gian điều trị là 3 tháng, tôi thấy khá lâu nhưng được bác sĩ tư vấn thì cũng an tâm sử dụng. Thuốc điều trị tận gốc từ sâu bên trong. Sau 3 tháng là tôi đã cảm thấy khỏe khoắn, cử động tự nhiên, không có hiện tượng đau nhức gì nữa. Dùng thuốc tôi cũng không thấy có tác dụng phụ nào. Cảm thấy cơ thể khỏe khoắn hơn rất nhiều, ăn ngủ cũng ngon hơn. Rất tuyệt vời.”

Cốt vương thần hiệu than là bài thuốc của Trung tâm thừa kế được điều chế hoàn toàn từ thảo dược nhiên, không có tác dụng phụ. Thuốc giúp điều trị hiệu quả các bệnh về xương khớp từ sâu bên trong. Ngoài ra thuốc cũng giúp cải thiện sức khỏe, giúp người bệnh ăn ngon, tinh thần thoải mái.

Nghệ sĩ Trần Đức tham quan và chúc mừng bệnh viện

Là một bệnh nhân cũ nhưng cũng là khách mời của buổi lễ, nghệ sĩ cũng được mời tham quan, trải nghiệm các dịch vụ hiện có của bệnh viện.

“Tham gia lễ công bố ngày hôm nay tôi thực sự rất vui, tham quan bệnh viện thấy khuôn viên rất rộng rãi, rất đẹp, sạch sẽ và thoáng mát. Các phòng khám đều được trang bị đầu tư, nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc,… điều này mang đến cho bệnh nhân sự tin tưởng khi thăm khám tại đây. Bệnh viện còn có sự kết hợp khám chữa bệnh giữa Đông y và Tây y, rất hiệu quả. Tôi hy vọng rằng nếu có gặp vấn đề về sức khỏe thì đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho mình.”

Nghệ sĩ Trần Đức tham quan và trải nghiệm dịch vụ của bệnh viện
Nghệ sĩ Trần Đức tham quan và trải nghiệm dịch vụ của bệnh viện

Nghệ sĩ Trần Đức cũng không quên gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Lê Phương đã thăm khám và điều trị khỏi bệnh cho mình.

“Thực sự cảm ơn bác sĩ Lê Phương đã giúp điều trị khỏi bệnh cho tôi. Thực sự là có mất nhiều thời gian để bệnh khỏi, nhưng tôi nghĩ kết quả là xứng đáng. Sau 4 tháng, tôi thực sự thấy sức khỏe rất tốt, cơ thể cũng thoải mái, cảm thấy yêu đời hơn, thấy bầu trời sao hôm nay trong xanh thế thế, cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn rất nhiều. Cảm ơn bác sĩ Phương cùng đội ngũ bác sĩ, chúc mừng toàn thể bệnh viện.”

Được gặp gỡ nghệ sĩ ưu tú Trần Đức và lắng nghe những chia sẻ từ chú thực sự là một niềm vinh hạnh với bệnh viện Quân dân 102. Đó cũng là động lực để bệnh viện hoàn thiện hơn trong tương lai. Hiện bệnh viện đã chính thức đi vào hoạt động, mọi người nếu có vấn đề về sức khỏe có thể đến thăm khám hoặc liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn chính xác nhất.

CTCP BỆNH VIỆN ĐA KHOA YHCT QUÂN DÂN 102 – SỐ 1 VỀ HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.