Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang điều trị viêm da dầu (tiết bã) có tốt không? Giá bao nhiêu?

Trong số các giải pháp điều trị viêm da dầu hiện nay, nhiều người dành không ít sự quan tâm đến Nhất Nam An Bì Thang – Bài thuốc Y học cổ truyền với ưu điểm điều trị toàn diện, từ gốc tới ngọn. Vậy bài thuốc này có thực sự tốt không? Giá thành bao nhiêu? Mời độc giả xem câu trả lời trong bài viết. 

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trị viêm da dầu có tốt không?

Được đánh giá là bộ sản phẩm điều trị viêm da tiết bã hiệu quả nhất hiện nay, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang thực sự chinh phục người bệnh nhờ những điểm nổi trội ưu việt.

Kế thừa tinh hoa từ bài thuốc trị viêm da cho Vua Gia Long

Để cho ra đời một bài thuốc với công năng hoàn chỉnh, đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện đã đổ không ít trí lực tìm tòi, nghiên cứu từ những giá trị Đông y xa xưa còn sót lại. Gom những tinh hoa trong bài thuốc trị viêm da từ Thái Y Viện triều Nguyễn (dùng để điều trị cho Vua Gia Long) thành phần dược liệu được các bác sĩ tiến hành gia giảm, bổ sung mới và kết hợp với tỷ lệ vàng nhằm phát huy được dược tính cao nhất. Trải qua hàng loạt cuộc thử nghiệm thuốc, sau nhiều năm nghiên cứu, phục dựng và phát triển, công thức bào chế Nhất Nam An Bì Thang được hoàn thiện.

Hiện tại, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang với sự kết hợp giữa tinh hoa Y học cổ truyền thế hệ mới và công nghệ hiện đại, được đánh giá là bài thuốc toàn diện khi vừa đem lại hiệu quả tận gốc, lâu bền trong điều trị viêm da, vừa tiện lợi, dễ sử dụng, đáp ứng nhu cầu của hầu hết người bệnh hiện nay.

Cơ chế tác động toàn diện – Trị viêm da dầu từ gốc

Vận dụng những thành tựu của y học hiện đại, áp dụng công nghệ vào điều chế thuốc, Nhất Nam An Bì Thang ra đời tiện dụng với diện mạo mới gồm 3 chế phẩm riêng biệt: Cao thuốc uống, cao thuốc bôi, thuốc ngâm rửa.

Thành phần và công dụng của 3 chế phẩm Nhất Nam An Bì Thang
Thành phần và công dụng của 3 chế phẩm Nhất Nam An Bì Thang

Thuốc uống và thuốc bôi được cô đặc dưới dạng cao, thành phần thảo dược trong 2 chế phẩm này được loại bỏ hoàn toàn tạp chất và vẫn giữ nguyên được dược tính khi đi vào cơ thể. Cái hay ở đây, người bệnh có thể cầm theo thuốc đi bất cứ đâu và sử dụng linh hoạt thời gian, nhanh và tiện lợi. Hình thức bào chế này còn giúp người bệnh vượt qua rào cản thuốc khó uống bởi vị đắng, chua dễ gây buồn nôn. Với thuốc ngâm rửa, Trung tâm đã phân sẵn liều lượng và đóng thành túi kèm hướng dẫn sử dụng trên bao bì.

Dược liệu bào chế đạt chuẩn 100% thiên nhiên

Thành phần dược liệu có thể coi là yếu tố tiên quyết đến sự thành bại của một bài thuốc Đông y. Hiểu được điều này, tại các vườn dược liệu chuyên canh, theo quy trình nuôi trồng, chăm sóc và bảo quản đạt chuẩn GACP-WHO.

Sau khi thu hái và đem sơ chế, bào chế thành thuốc, dược liệu cũng đảm bảo được sản xuất theo quy trình khép kín nghiêm ngặt, đạt GMP-WHO và được bảo quản tại phòng lạnh nhiệt độ tiêu chuẩn.

Đảm bảo về thảo dược và bào chế là yếu tố giúp Nhất Nam An Bì Thang có thể an toàn với nhiều đối tượng, từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi hay đối tượng nhạy cảm như phụ nữ sau sinh (từ 6 tháng trở lên). Quan trọng nhất, người bệnh sẽ tránh nguy cơ gặp phải phản ứng thuốc tiêu cực trong quá trình điều trị.

Lưu ý: Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

Dạng bào chế tinh gọn, tiện lợi

Một trong những ưu điểm được đánh giá cao ở bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là tính tiện lợi, phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều trị bệnh của người dùng hiện nay. Ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình bào chế khép kín, Nhất Nam An Bì Thang được hoàn thiện với các chế phẩm thuốc uống và bôi dạng cao cô đặc, thuốc ngâm rửa dạng túi lọc tinh gọn, sử dụng trực tiếp không cần qua đun sắc và tiết kiệm tối đa thời gian cho người bệnh.

Hiệu quả theo từng giai đoạn, có giá trị về lâu dài

Để đạt được hiệu quả điều trị tận gốc như mục tiêu ban đầu đề ra, các chuyên gia lên phác đồ điều trị viêm da bằng Nhất Nam An Bì Thang theo từng giai đoạn, đến đâu giải quyết vấn đề luôn ở đó. Thông thường, một liệu trình Nhất Nam An Bì Thang chữa viêm da dầu sẽ kéo dài từ 2-3 tháng, nếu nặng có thể lâu hơn. Tiến triển bệnh cụ thể như sau:

Ba giai đoạn điều trị bằng Nhất Nam An Bì Thang
Ba giai đoạn điều trị bằng Nhất Nam An Bì Thang

Bác sĩ Lê Phương cho biết thêm: “Người bệnh trong quá trình điều trị tuân thủ theo phác đồ bác sĩ đặt ra. Cải thiện thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống và lối sống khoa học sẽ đạt được hiệu quả điều trị toàn diện, ngăn ngừa tái phát về sau”.

Chuyên gia & người trong cuộc đánh giá về Nhất Nam An Bì Thang

Thực tế, hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã được công nhận bởi giới chuyên gia đầu ngành và hàng ngàn phản hồi tích cực của người bệnh.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Lâm – Giảng viên Đại học Y Hà Nội, cho biết: “Nhất Nam An Bì Thang là sự kết hợp của rất nhiều loại thảo dược quý có tính chất thanh nhiệt, dưỡng huyết, khu phong, phù hợp trong điều trị viêm da cơ địa. Thêm vào đó, việc tác động kép sẽ giúp bài thuốc dễ dàng tác động đến căn nguyên và triệu chứng, giúp người bệnh cảm thấy dễ chịu, nâng cao sức khoẻ”.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sử dụng các thành phần từ thảo dược thiên nhiên như bồ công anh, tang bạch bì, ké đầu ngựa, mật ong, khổ sâm, sài đất,…đây đều là những vị thuốc tốt trong khắc phục các bệnh da liễu. Với sự kết hợp hoàn hảo cùng tỉ lệ vàng sẽ giúp cho người bệnh giải quyết viêm da một cách toàn diện”.

Không ít khách hàng đã chia sẻ lại hành trình điều trị viêm da dầu của mình trên các trang tin uy tín:

Trường hợp chị Khuất Thị Len, bạn đã “sống chung” với các triệu chứng viêm da dầu trong nhiều năm trước khi đến với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam:

Đọc thêm: Đánh giá chân thực của người bệnh về Nhất Nam An Bì Thang trị viêm da dầu (viêm da tiết bã)

Chị Khuất Thị Len chia sẻ về tiến triển bệnh với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Chị Khuất Thị Len chia sẻ về tiến triển bệnh với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Bệnh nhân Lê Nam là một trường hợp tương đối đặc biệt, bởi anh mắc viêm da dầu ngót 10 năm và gặp không ít phiền toái, khiến bản thân rơi vào mặc cảm bởi những dấu hiệu rất mất thẩm mỹ do bệnh lý này gây ra. Sau nhiều năm loay hoay tìm giải pháp, cuối cùng Lê Nam có cơ may được giới thiệu tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Kết thúc quá trình điều trị viêm da dầu, dưới đây là thành quả bệnh nhân này đã đạt được:

Ảnh trước và sau điều trị của bệnh nhân
Ảnh trước và sau điều trị của bệnh nhân

Giải pháp được VTV giới thiệu và người nổi tiếng tin dùng

Theo ghi nhận, kể từ khi ứng dụng điều trị vào thực tiễn đến nay, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã giúp 7.862 người thành công đẩy lùi bệnh viêm da dầu. Ngoài ra, hàng chục ngàn trường hợp khác không còn chịu “hành hạ” bởi các triệu chứng viêm da cơ địa, viêm da tiêm xúc, vảy nến, á sừng,…Hiệu quả được công nhận rộng rãi, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được nhiều đơn vị báo chí và truyền thông đưa tin.

Trong chương trình Vì sức khoẻ người Việt phát sóng trên VTV2, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã được giới thiệu và công nhận là Giải pháp điều trị viêm da an toàn, hiệu quả toàn diện bằng Y học cổ truyền.

Nghệ sĩ Vân Anh – Người từng trực tiếp điều trị viêm da mãn tính với Nhất Nam An Bì Thang, chia sẻ lại trong chương trình về hành trình 4 tháng sử dụng Nhất Nam An Bì Thang và đánh giá cao hiệu quả điều trị.

Đọc thêm: Học kinh nghiệm điều trị viêm da mãn tính hiệu quả, an toàn của nghệ sĩ Vân Anh

Đánh giá chân thực của nghệ sĩ Vân Anh về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
Đánh giá chân thực của nghệ sĩ Vân Anh về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

XEM VIDEO: CHƯƠNG TRÌNH VÌ SỨC KHOẺ NGƯỜI VIỆT – TRỊ VIÊM DA TỪ GỐC VỚI NHẤT NAM AN BÌ THANG

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trị viêm da tiết bã giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc điều trị nhiều bệnh viêm da. Riêng với viêm da dầu, có 3 chế phẩm gồm: Thuốc ngâm rửa, thuốc bôi và thuốc uống. Bệnh nhân sẽ dùng kết hợp 3 loại thuốc để đạt hiệu quả tối ưu. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng mỗi người mà bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cũng như căn chỉnh liều lượng thuốc sử dụng khác nhau.

Hiện tại, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được sở hữu và ứng dụng độc quyền bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Quý độc giả quan tâm có thể liên hệ theo thông tin dưới đây hoặc tới trực tiếp địa chỉ để được tư vấn miễn phí và lựa chọn liệu trình phù hợp:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

 

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.