Lý do khiến Dr Beauty được đông đảo tín đồ làm đẹp Việt lựa chọn

Giãn cách xã hội theo quy định phòng chống dịch Covid-19 khiến người tiêu dùng có dư giả thời gian, từ đó thúc đẩy nhu cầu chăm sóc cá nhân thường xuyên hơn. Dr Beauty ra đời trong thời điểm này và nhận được sự đón nhận nhiệt tình và phản hồi tích cực từ các tín đồ làm đẹp. Điều gì đặc biệt khiến cho Dr Beauty nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng đến vậy?

Sản phẩm 100% CHÍNH HÃNG phủ sóng toàn diện các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng

Dr Beauty – Chuỗi cửa hàng cung cấp mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân đến từ các thương hiệu làm đẹp ngôi sao nội địa và quốc tế. Đến với Dr Beauty, khách hàng hoàn toàn yên tâm mua sắm sản phẩm thật – chất lượng thật. Toàn bộ sản phẩm tại các gian hàng thuộc chuỗi cửa hàng Dr Beauty trên toàn quốc đều trải qua bước kiểm định vô cùng nghiêm ngặt trước khi trao đến tận tay khách hàng, cụ thể 100% sản phẩm cam kết CHÍNH HÃNG được chứng nhận công bố mỹ phẩm tại Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế. 

Dr Beauty tự hào bắt tay với nhiều thương hiệu mỹ phẩm quốc tế, trở thành nhà phân phối của họ tại Việt Nam đồng thời giúp người tiêu dùng Việt yên tâm mua sắm sản phẩm làm đẹp quốc tế an toàn. Các thương hiệu đình đám trên thị trường mỹ phẩm liên kết với Dr Beauty có thể kể đến như Image, Paula’s Choice, M.O.I Cosmetic, Obagi, The Ordinary, Paula’s Choice, Cosrx,… 

Dr Beauty khẳng định làm hài lòng từ những vị khách khó tính nhất, đối với thương hiệu MINH BẠCH luôn được đặt lên hàng đầu: MINH BẠCH công khai nguồn gốc sản phẩm, mức giá và thông tin sản phẩm. Từ đó tạo dựng niềm tin đối với người tiêu dùng, đối với Dr Beauty không có khách hàng, mọi hoạt động kinh doanh đều trở nên vô nghĩa. 

Khách hàng Dr Beauty nhận được nhiều hơn ngoài công năng của sản phẩm

Tín đồ làm đẹp Việt thường xuyên dành những lời khen có cánh cho Dr Beauty bởi giá trị thiết thực mà thương hiệu mang đến cho cộng đồng. Dr Beauty là thương hiệu tiên phong cho hoạt động kinh doanh sản phẩm làm đẹp với sự đồng hành cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ da liễu nhiều năm kinh nghiệm. 

Bác sĩ Nguyễn Phượng – Nhà sáng lập Dr Beauty là người có hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên khoa da liễu, nhen nhóm ý tưởng ra đời Dr Beauty từ mong muốn hình thành thói quen chăm sóc sức khỏe mà đặc biệt là chăm sóc da một cách có kiến thức và khoa học cho mọi người.

Cũng từ đây Dr Beauty – Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm làm đẹp chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Dr Beauty cùng đội ngũ chuyên gia cung cấp cho người tiêu dùng thông tin về sản phẩm, cách sử dụng, chức năng và tính tương thích đối với từng loại da. Bên cạnh đó, các chuyên gia sẽ đồng hành cùng bạn tìm hiểu, xây dựng liệu trình chăm sóc da chuyên biệt dựa trên mục đích và đặc điểm làn da cá nhân.

Điều này chính là giá trị mà Dr Beauty muốn trao gửi đến người dùng Việt: Hình thành tư duy đẹp có kiến thức, khoa học và hiện đại. Giải thích về điều này bác sĩ Nguyễn Phượng chia sẻ: “Lấy dẫn chứng về dược phẩm Gel trị mụn Klenzit MS hiện nằm trong nhóm các sản phẩm điều trị mụn ưa chuộng tại Dr Beauty. Nhóm đối tượng khách hàng tìm mua Klenzit MS phần lớn biết đến sản phẩm qua bạn bè giới thiệu hoặc tiếp cận hiệu quả sử dụng từ mạng xã hội. Bởi tình trạng da mụn của mỗi người khác nhau, chính vì thế liệu trình điều trị mụn và sử dụng các sản phẩm của mỗi người hoàn toàn khác biệt. Chúng tôi nhấn mạnh thực tế này khi khách hàng tìm mua bất kỳ sản phẩm nào tại Dr Beauty. Chính vì thế Dr Beauty khẳng định đến người dùng về quá trình điều trị mụn sử dụng độc lập sản phẩm Gel trị mụn MS hoàn toàn thiếu khoa học. Trước hết đội ngũ chuyên gia của Dr Beauty giải thích đến người tiêu dùng về nguyên nhân hình thành mụn, phương pháp điều trị mụn đặc biệt quan tâm đến việc làm sạch sâu. Các sản phẩm làm sạch da như tẩy trang, sữa rửa mặt cần chú trọng lựa chọn sản phẩm tương thích với làn da. Tiếp đến quá trình sử dụng các sản phẩm tác động đến tình trạng mụn, phục hồi và dưỡng da mụn mang tính chuyên biệt.”

Dr Beauty không chỉ cung cấp đến người tiêu dùng công hiệu của sản phẩm mà còn cả kiến thức làm đẹp khoa học, áp dụng các sản phẩm phù hợp trong một chu trình chăm da. Dr Beauty trở thành người bạn đồng hành đích thực trên hành trình làm đẹp của người tiêu dùng Việt. 

Cá nhân hóa việc chăm sóc da theo nhu cầu người dùng

Đồng cảm với khách hàng chính là cách mà Dr Beauty hiểu được nhu cầu khách hàng của mình. Dr Beauty luôn mong muốn từng khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da và nhu cầu của mình nhất từ đó sẽ có những trải nghiệm tốt khi mua sắm tại Dr Beauty.

Điều này là lý do Dr Beauty đặc biệt cung cấp các gói chăm sóc da dựa trên nhu cầu khách hàng từ chăm sóc da cơ bản đến chuyên sâu, chống lão hóa, điều trị nám – tàn nhang, làm trắng da,…

Dr Beauty được mọi người nhắc đến song song với các dòng sản phẩm chuyên về dưỡng ẩm, điều trị mụn theo các cấp độ, phục hồi da. Dr Beauty chuyên cung cấp các dòng sản phẩm dưỡng ẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Neutrogena, Vicky, Hada Labo, Clinique,… giúp bạn có được làn da “mướt mượt” bất chấp mùa đông. Bên cạnh đó, liệu trình chăm sóc da mụn 1 chuyên gia – 1 khách hàng được mọi người biết đến nhiều nhất mỗi khi nhắc đến Dr Beauty. Dr Beauty là nhà phân phối của các thương hiệu điều trị cho da mụn nổi tiếng có thể kể đến như La Roche-Posay, Paula’s Choice, Avène, Eucerin,… Chuyên gia của Dr Beauty tận tình tư vấn khách hàng xây dựng “routine skincare” cá nhân cho da mụn khoa học và hiệu quả dứt điểm không tái phát. 

Bước tiếp theo trong quá trình chăm sóc da mụn sau điều trị dứt điểm cần phục hồi da, tùy vào tình trạng là da mà Dr Beauty cung cấp cho khách hàng gói chăm sóc da gồm các sản phẩm phù hợp có thể kể đến các sản phẩm hỗ trợ phục hồi da hiệu quả kể đến như Kem dưỡng phục hồi da B5 La Roche Posay; Tinh chất Skin1004 rau má Madagascar Centella Ampoule giảm mụn, phục hồi da; Tinh chất Paula’s Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment thu nhỏ lỗ chân lông to chứa 20% Niacinamide; Kem hỗ trợ phục hồi da Bioderma Cicabio Cream cùng nhiều sản phẩm khác. 

Sự đón nhận ngoài mong đợi của người tiêu dùng đối với Dr Beauty kỳ vọng cho sự phát triển của thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân vươn xa hơn nữa trên thị trường Việt Nam. Dr Beauty tiếp tục nỗ lực tạo nên giá trị cộng đồng thiết thực, lan tỏa nhu cầu làm đẹp đến với mọi người.

Mọi thông tin chi tiết và đặt mua hàng vui lòng liên hệ:

Dr Beauty – Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân

Địa chỉ: Tầng 3A, Toà nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Fanpage: Dr Beauty Việt Nam

Instagram: @drbeauty_vn

Hotline: 0969 987 974

Website: https://drbeauty.com.vn

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.