Những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng bài thuốc trị bệnh vảy nến Nhất Nam An Bì Thang

Hiện nay, một bài thuốc được nhiều người quan tâm trong khắc phục, giải quyết vảy nến đó chính là Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Ngay sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu về bài thuốc này và những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trong điều trị vảy nến để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Giải quyết vảy nến từ gốc, ngăn ngừa tái phát với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu và bào chế bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, trong đó đi đầu là bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, cùng các cộng sự, những người có chuyên môn giỏi về y học cổ truyền khác. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là sự kế thừa của tinh hoa Y học cổ truyền kết hợp với ứng dụng thành tựu nghiên cứu hiện đại để cho ra đời bài thuốc với những ưu điểm, thế mạnh giúp người bệnh có thể yên tâm trong quá trình điều trị.

Kế thừa bài thuốc cổ phương trị viêm da cho Vua Gia Long

Nhất Nam An Bì Thang được kế thừa và phát triển trên tiền đề vững chắc là bài thuốc đặc trị viêm da dành cho Vua Gia Long – Người sáng lập ra triều Nguyễn. Đây là bí quyết đặc biệt giúp Đức Vua vượt qua sự hoành hành của các chứng bệnh viêm da mãn tính, đồng thời cải thiện sức khỏe trong nhiều năm. Bác sĩ Lê Phương cùng cộng sự đã khai phá ra bài thuốc gốc trong hệ thống tư liệu Châu bản triều Nguyễn, phục dựng lại và phát triển thành Nhất Nam An Bì Thang – Giải pháp đặc trị viêm da hiệu quả toàn diện, an toàn và tiện lợi với người bệnh thời hiện đại.

Cơ chế tác động kép “3 công dụng trong 1 sản phẩm”

Nhất Nam An Bì Thang chữa vảy nến là sự kết hợp của 3 chế phẩm riêng biệt nhưng có mối liên hệ mật thiết với nhau. Mỗi chế phẩm đóng một vai trò quan trọng nhất định để đem lại hiệu quả toàn diện trong điều trị. Nếu thiếu đi một trong 3 chế phẩm sẽ giảm đi một phần hiệu quả của bài thuốc.

Nhất Nam An Bì Thang chữa vảy nến với 3 chế phẩm kết hợp bào chế theo “tỷ lệ vàng”
Nhất Nam An Bì Thang chữa vảy nến với 3 chế phẩm kết hợp bào chế theo “tỷ lệ vàng”

100% thảo dược thiên nhiên, an toàn và không tác dụng phụ

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên, thu hái trực tiếp tại vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Chính vì vậy, bài thuốc không gây tác dụng phụ, và nhất là có thể phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.

XEM THÊM: “Mục sở thị” về quy trình sản xuất bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang chữa vảy nến

Nhất Nam An Bì Thang được bào chế từ nguồn dược liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng
Nhất Nam An Bì Thang được bào chế từ nguồn dược liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng

Bào chế tiện lợi

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được bào chế thành các dạng: Cao bôi, cao uống và thuốc xịt, ngâm rửa tiện lợi. Chưa kể, thiết kế nhỏ gọn, cách sử dụng nhanh chóng còn giúp cho người bệnh tiết kiệm thời gian, không phải đun sắc, canh lửa, mang theo bên mình trong nhiều hoàn cảnh.

VTV và người nổi tiếng bảo chứng

Mới đây, VTV2 đã phối hợp cùng thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, đồng thời là người có công đầu trong nghiên cứu, phát triển bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang để thực hiện chương trình Vì sức khỏe người Việt số đặc biệt. Chương trình còn có sự tham gia của nghệ sĩ Vân Anh – một người bệnh đã điều trị bệnh viêm da thành công sau 1 liệu trình Nhất Nam An Bì Thang.

VIDEO chương trình Vì sức khỏe người Việt – VTV2

Nữ nghệ sĩ cho biết: “Thực sự mình rất may mắn, có cơ duyên biết đến bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Căn bệnh mãn tính suốt 21 năm chưa bao giờ nghĩ có thể khỏi. Giờ đây, mình không còn bị triệu chứng ngứa ngáy hoành hành nữa“.

Bên cạnh đó, bài thuốc này cũng đã được nghệ sĩ Thu Huyền tin dùng và phản hồi tốt trong phóng sự VTV social. Nữ diễn viên cho biết: “Mới 2 tháng dùng thuốc thôi mà khi đi khám lại, bác sĩ cho biết tình trạng bệnh của Thu Huyền đã phục hồi tới 80% rồi. Các lớp biểu bì đã mềm và mịn hơn trước khi dùng thuốc rất nhiều. Các triệu chứng viêm da bớt làm phiền cũng như thuyên giảm rõ rệt đã giúp cho tâm lý của Thu Huyền bớt căng thẳng. Cuộc sống, việc chăm sóc con cũng được cải thiện đáng kể“.

TÌM HIỂU NGAY: Đánh giá của nghệ sĩ Thu Huyền về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Diễn viên Thu Huyền trước và sau điều trị bệnh với Nhất Nam An Bì Thang
Diễn viên Thu Huyền trước và sau điều trị bệnh với Nhất Nam An Bì Thang

Hiệu quả bài thuốc đã thông qua kiểm định lâm sàng

Để khẳng định thêm hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã tiến hành khảo sát trên 500 bệnh nhân và đã thu về kết quả rất khả quan.

KHÁM PHÁ: Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về bài thuốc chữa vảy nến Nhất Nam An Bì Thang

Kết quả khảo sát hiệu quả bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Kết quả khảo sát hiệu quả bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Điều đó cho thấy, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã và đang đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của một bài thuốc điều trị vảy nến hoàn hảo. Nhờ đó, giúp cho người bệnh sớm giải quyết được tình trạng bệnh của mình.

Tuy nhiên, hiệu quả điều trị không chỉ do bài thuốc quyết định mà còn ở chính người bệnh. Vậy đâu là những vấn đề mà bạn cần lưu ý khi trong quá trình dùng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Những vấn đề cần lưu ý khi dùng bài thuốc trị vảy nến Nhất Nam An Bì Thang

Theo bác sĩ Lê Phương, trong quá trình dùng thuốc Nhất Nam An Bì Thang người bệnh cần lưu ý những vấn đề sau để giúp cho việc điều trị có kết quả tốt và không xảy ra những điều ngoài mong muốn.

Tuân thủ về liều lượng, liệu trình sử dụng

Thực hiện đúng liều lượng và liệu trình đã được bác sĩ kê đơn là yếu tố vô cùng quan trọng để đem đến hiệu quả điều trị. Không chỉ khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang mà bất cứ bài thuốc, cách chữa nào cũng vậy.

Với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang chữa vảy nến liều lượng thuốc sẽ được bác sĩ quy định tùy thuộc vào đối tượng, mức độ bệnh. Người bệnh cần tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ, không dùng hơn, cũng không dùng ít đi.

Ngoài ra, thông thường thời gian điều trị của Nhất Nam An Bì Thang sẽ từ 2-3 tháng là người bệnh sẽ có những tiến triển tích cực. Tuy nhiên, với những trường hợp nặng có thể sẽ cần thêm thời gian, liệu trình có thể kéo dài 4-5 tháng. Theo đó, người bệnh cần phải kiên trì dùng thuốc, không nóng vội, “dục tốc bất đạt”.

XEM VIDEO: Anh Sơn (lập trình viên) chia sẻ về những sự thay đổi của làn da và sức khỏe tổng thể trong quá trình điều trị vảy nến bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Sẽ gặp tình trạng công thuốc trong thời gian đầu dùng thuốc

Công thuốc trong y học cổ truyền chính là quá trình đào thải các độc tố (chính là tà – khí) bên trong cơ thể, nguồn gốc hình thành bệnh. Các chất độc sẽ được đào thải từ từ ra ngoài.

Theo đó, khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang bác sĩ Lê Phương cho biết hiện tượng công thuốc sẽ diễn ra trong thời gian đầu. Các triệu chứng bệnh vảy nến từ đó có thể tăng lên, khó chịu nhiều hơn.

Bác sĩ Lê Phương nói thêm, khi xuất hiện hiện tượng công thuốc với các biểu hiện như như: Ngứa nhiều hơn, vảy nến nhiều hơn, khó chịu thì người bệnh hãy bình tĩnh và không nên lo lắng quá. Trên thực tế, công thuốc là biểu hiện cho thấy cơ thể bạn đang đáp ứng tốt với thuốc Y học cổ truyền, với các vị thuốc trong bài thuốc.

Khi bị công thuốc, bạn nên tiếp tục liệu trình điều trị với Nhất Nam An Bì Thang, đồng thời có thể liên hệ với bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn về hiện tượng này cũng như cách khắc phục hiệu quả.

Đối tượng sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang chữa vảy nến

Như đã nói ở trên, Nhất Nam An Bì Thang chữa vảy nến có thể sử dụng cho nhiều đối tượng, từ người lớn, trẻ nhỏ, phụ nữ đang cho con bú…. Vì vậy, trong quá trình điều trị, người bệnh hãy yên tâm và sử dụng thuốc đúng liệu trình, liều lượng đã được chỉ định trước đó từ bác sĩ

Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi

Bảo quản thuốc Nhất Nam An Bì Thang như thế nào?

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang có ưu điểm mà không phải bài thuốc nào cũng có đó chính là bào chế ở dạng cao. Bởi vậy, các bảo quản thuốc cũng tiện lợi hơn rất nhiều. Người bệnh chỉ cần để thuốc ở nơi cao ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Lưu ý về chế độ ăn uống khi điều trị vảy nến với Nhất Nam An Bì Thang

Vảy nến là bệnh da mãn tính, chưa xác định được chính xác và cụ thể nguyên nhân nên việc điều trị bệnh hiện nay chủ yếu là kiểm soát bệnh, ngăn ngừa tái phát. Theo đó, một chế độ ăn uống kết hợp sinh hoạt lành mạnh là điều vô cùng quan trọng.

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc với cơ chế tác động từ bên trong kết hợp với chăm sóc da, phục hồi tổn thương da tại chỗ đem đến hiệu quả điều trị toàn diện cho người bệnh, đặc biệt là ngăn ngừa tái phát rất tốt. Tuy nhiên, nếu người bệnh không tuân thủ những chú ý về chế độ ăn uống, sinh hoạt thì bệnh sẽ lâu khỏi và nhất là dễ dàng tái phát sau khi điều trị”.

Và trong quá trình điều trị để các triệu chứng bệnh không nghiêm trọng hơn, đồng thời ngăn ngừa tình trạng bệnh tái phát, bác sĩ Lê Phương khuyến cáo người bệnh cần lưu ý kiêng những thực phẩm, đồ uống sau đây:

  • Kiêng các chất kích thích: Gồm có rượu, bia, cà phê, thuốc lá. Khi uống rượu, bia sẽ kích thích cơ thể giải phóng các cytokine khiến tình trạng viêm nhiễm trở nên nặng hơn. Đồng thời, chất kích thích còn gây tác động tiêu cực đến hệ thần kinh làm gia tăng cảm giác ngứa ngáy.
  • Kiêng đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ: Các loại đồ ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng sẽ khiến cho tình trạng mẩn đỏ, ngứa ngáy trở nên nghiêm trọng hơn. Ngoài ra, đồ ăn cay nóng, dầu mỡ còn ảnh hưởng đến hoạt động của gan thận, khó khăn trong việc đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, quá trình điều trị bệnh sẽ diễn ra lâu hơn.
  • Kiêng các thức ăn nhiều đạm: Có thể kể đến như thịt gà, thịt bò, tôm, nhộng, thịt chó, thịt gà… là những thực phẩm rất dễ gây nên hiện tượng dị ứng, làm cho tình trạng mẩn ngứa, mẩn đỏ càng trở nên tồi tệ hơn.
  • Thực phẩm lên men: Các thực phẩm lên men như cải chua, măng chua, cà pháo có chứa rất nhiều muối. Nếu sử dụng nhiều sẽ làm suy giảm chức năng gan thận, ảnh hưởng đến quá trình đào thải độc tố bên trong cơ thể. Ngoài ra, hàm lượng acid cao trong nhóm thực phẩm nàysẽ gây cản trở quá trình hồi phục vết thương trên da, khiến bệnh lâu lành hơn.

Bên cạnh đó, người bệnh nên có chế độ sinh hoạt hợp lý, tránh thức khuya, ngủ nghỉ đúng giờ, không tiếp xúc với các hóa chất, chất tẩy rửa, uống nhiều nước, bổ sung các loại rau xanh… để hỗ trợ điều trị bệnh được tốt hơn.

Mong rằng, những chia sẻ này của chúng tôi đã giúp cho bạn đọc nắm rõ được những lưu ý khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang chữa vảy nến nhằm đem đến hiệu quả chữa trị tốt nhất.

Để được thăm khám và điều trị vảy nến với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang bạn hãy nhanh chóng liên hệ với trung tâm theo địa chỉ sau. Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tại trung tâm sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn, kê đơn thuốc cho bạn.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.