Kinh nghiệm XÓA TAN nỗi ám ảnh MẤT NGỦ SAU SINH của mẹ bỉm tại Đỗ Minh Đường 

Mất ngủ sau sinh trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng của nhiều mẹ bỉm. Áp lực sinh con, nuôi con, vắt sữa đúng cữ, lo lắng, ngủ không ngon giấc khiến nhiều mẹ bỉm kiệt sức, tinh thần ảnh hưởng nghiêm trọng. Đây cũng là lý do khiến tỷ lệ trầm cảm của phụ nữ sau sinh ngày càng tăng. 

Mọi người cứ nói, con ngủ thì tranh thủ mà ngủ, nhưng lúc đấy có ngủ được đâu, tỉnh như sáo ý. Tình trạng này kéo dài liên tục khoảng 8 tháng, trong 8 tháng đấy buổi tối chị ngủ được 2-3 tiếng, ngày thì cũng chỉ chợp mắt được khoảng 1 tiếng thôi. Người mệt mỏi lắm, mắt rủ xuống mà chả hiểu sao không ngủ nổi”. 

Đây là chia sẻ của chị Hoàng Thị Thanh Tâm (Thượng Đình, Hà Nội) là trường hợp điển hình mất ngủ sau sinh. Từ khi mang bầu cho đến khi con được 14 tháng, chị Tâm thường xuyên rơi vào tình trạng mất ngủ và không biết giấc ngủ ngon là như thế nào.

Mất ngủ kéo dài khiến CƠ THỂ MỆT MỎI , MẤT SỮA liên tục

Nhìn con khỏe mạnh, kháu khỉnh đáng yêu có người làm mẹ nào không mừng. Nhưng đổi lại chị Tâm cùng rất nhiều mẹ bỉm khác đánh mất giấc ngủ, người mệt mỏi, stress thậm chí là trầm cảm. Đổi lại sự khỏe mạnh đó của con là quãng thời gian dài chị Tâm vất vả, thức khuya, mất ngủ kéo dài khiến cơ thể mệt mỏi và kiệt sức. 

Chia sẻ về tình trạng của mình chị Tâm ủ rũ nói: “Khi em bé ra đời, cả gia đình mình đều vui mừng. Tuy nhiên, Trước đây chị dễ ngủ ngon lắm, đặt lưng xuống là thiếp đi từ khi nào không hay, nhưng kể từ sau khi sinh con là chị không còn biết giấc ngủ ngon là như thế nào. 

Lúc đầu thì cũng nghĩ bình thường thôi bởi làm gì có ai có con nhỏ mà ngủ liền 8 tiếng được đâu. Lúc nó quấy nó khóc, lúc nó dậy đi ị đòi ăn, chưa kể bé nhà chị mấy tháng đầu nó còn ngủ ngày cày đêm. Chị cũng có mẹ chồng hỗ trợ đấy nhưng đâu thể nhờ bà cả ngày cả đêm được. 

Thêm việc chị phải vắt sữa theo cữ 3 tiếng một lần thành ra giấc ngủ cứ chập chờn. Vì vừa mới chợp mắt ngủ được thì lại đến giờ vắt sữa, lúc vắt sữa xong thì lại hết buồn ngủ. Tình trạng này cứ vậy kéo dài khiến tình trạng mất ngủ của chị ngày càng nặng hơn. Có ngày chỉ ngủ được 2 – 3 tiếng vào ban đêm, có khi là thức trắng. Sáng đến thì cũng chỉ chợp mắt được 30 phút đến 1 tiếng”.

Chị Thanh Tâm rất mệt mỏi trong khoảng thời gian 8 tháng bị mất ngủ sau sinh
Chị Thanh Tâm rất mệt mỏi trong khoảng thời gian 8 tháng bị mất ngủ sau sinh

Không chỉ riêng chị Tâm mà với hầu hết các mẹ bỉm sữa việc mất ngủ sau sinh là điều chắc chắn sẽ gặp phải. Chính vì vậy mà nó trở thành nỗi ám ảnh tâm lý rất lớn, muốn ngủ mà không ngủ được, muốn tìm cách cải thiện nhưng không có cách nào vẹn cả đôi đường.

Mất ngủ kéo dài khiến chị Tâm mệt mỏi, mất sữa. Điều này càng làm chị thêm stress, áp lực hơn trong việc nuôi con. Nhiều khi chị không kiểm soát được cảm xúc đã khó chịu với mọi người xung quanh, cáu gắt với con. Trong khi con bé có biết gì đâu. Lúc này chị mới nhận ra mức độ nghiêm trọng của việc mất ngủ và bắt đầu tìm kiếm phương pháp cải thiện

Bế tắc, TUYỆT VỌNG khi áp dụng nhiều cách nhưng đều không hiệu quả

Trước khi lấy lại được giấc ngủ ngon, tinh thần thoải mái, cơ thể khỏe mạnh và sự xinh đẹp chị Tâm đã trải qua quãng thời gian TUYỆT VỌNG khi áp dụng nhiều phương pháp mà không hiệu quả.

Chị Tâm kể lại: 

“Ban đầu chị nghĩ nguyên nhân do con quấy quá khiến chị mất ngủ, cho nên chị quyết tâm cho con theo phương pháp easy, cái này chắc bạn nào làm mẹ mới biết. 

Chị luyện ăn, luyện ngủ cho con theo cữ, trộm vía 2 tháng trời ròng rã thì cũng thành công. Lúc 10 tháng là con chị ngủ ngoan, ăn ngoan không còn tình trạng ngủ ngày cày đêm như trước. Thế nhưng chị VẪN KHÔNG NGỦ ĐƯỢC.

Tìm sang những cách khác có thuốc tây tác dụng nhanh nhất nhưng vì cho con bú nên chị quyết không dùng.Chị nghe mẹ chồng rồi mọi người giới thiệu uống tâm sen hay ăn các món hầm hạt sen vừa giúp dễ ngủ lại vừa lợi sữa. Vậy là chị cũng thử, tuy nhiên tất cả đều không ăn thua. Chính vì vậy chị tạm dừng.

Thử vài cách không được, chị lên các hội nhóm trên Facebook và biết có rất nhiều mẹ bỉm cũng gặp tình trạng mất ngủ như chị. Có những người con 2, 3 tuổi rồi vẫn bị mất ngủ thường xuyên khiến chị càng thêm sợ hãi.” 

Thương con dâu mẹ chồng chị Tâm cũng chịu khó đi hỏi thăm bạn bè, hàng xóm rồi cắt thuốc nam của thầy lang về cho chị uống.

“Thuốc rất khó uống nhưng chị cũng cố gắng thử xem sao vì nghe các cụ bảo “thuốc đắng dã tật”. Nhưng uống đến cả 2 tháng liền mà chị cũng không thấy cải thiện hơn chút nào. Nên chị cũng bảo mẹ chồng là không uống nữa, để bà đỡ mất công đun sắc cho chị mỗi ngày.” – Chị Tâm chia sẻ.

XEM THÊM: Bài Thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh – Bí Quyết Kích Thích “Đồng Hồ Sinh Học” Tạo Giấc Ngủ Tự Nhiên 

XÓA TAN mất ngủ sau sinh, tinh thần thoải mái nhờ ĐÚNG THẦY ĐÚNG THUỐC

Áp dụng nhiều biện pháp và đều không đạt hiệu quả như mong muốn nhưng chị Tâm không bỏ cuộc. “Chị thường xuyên lên các hội nhóm mẹ bỉm sữa than thở về tình trạng mất ngủ và muốn tìm cách chữa thì vô tình thấy rất nhiều mẹ vào bình luận, mách nước tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau khi hỏi kỹ thì các mẹ cũng chia sẻ thuốc ở đây là thuốc Nam nhưng được hỗ trợ sắc sẵn, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sữa và rất dễ uống. 

Không biết thực hư thế nào nhưng nghe đến thuốc nam DỄ UỐNG, KHÔNG ẢNH HƯỞNG SỮA là chị thấy mừng lắm rồi.” Chị Tâm tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội và được trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám. 

Thăm khám điều trị tại Đỗ Minh Đường đặt kết quả như mong muốn
Thăm khám điều trị tại Đỗ Minh Đường đặt kết quả như mong muốn

Chia sẻ về quá trình khám chữa bệnh mất ngủ tại Đỗ Minh Đường chị Tâm cho biết: 

Dịch vụ nhà thuốc thì tốt, chú bảo vệ dắt xe cho chị, lễ tân tiếp đón nhiệt tình. Có bác sĩ Tuấn thì khám hơi nhanh tí, khoảng 2 phút đã nói được hết ra tình trạng bệnh của chị rồi, giỏi lắm. Bác sĩ thân thiện, nhiệt tình nói chung là không có gì để chê cả. 

Chị lúc mới sinh do mất ngủ, mệt mỏi nên gầy lắm, giờ ngủ được, ăn được nên cũng tăng cân chút. May mắn lắm chị mới biết đến Đỗ Minh Đường, chọn đúng thầy đúng thuốc.

Chị dùng thuốc đến nay là được 2 tháng rồi, phải dùng đến tháng thứ 2 mới thấy hiệu quả rõ, trước tỉnh là khó ngủ lại, giờ nửa đêm dậy vắt sữa thì sau nằm một lúc là ngủ được

Ngủ được cái chị thấy tinh thần nó thoải mái và cơ thể cũng cảm giác khỏe hơn, chứ trước đây sáng dậy chả có sức mà chơi với con ý. 

Nay chị có việc đi qua nên chị vào nhà thuốc lấy thêm 2 tháng nữa về dùng, chị cũng mua cho mẹ chồng chị dùng luôn, bà già rồi ngủ cũng ít. Mẹ chị không thể đến trực tiếp được, trước đó Bác sĩ Tuấn cũng khám online cho mẹ chị, khám online nhưng Bác sĩ nói rất đúng tình trạng bệnh mẹ chị và cũng có kê đơn cho và uống. Nên tiện hôm nay qua chị lấy đơn thuốc cho cả 2 mẹ con cùng uống. Với cả bác sĩ cũng có dặn chị uống phải đúng liệu trình cho nó khỏi hẳn, giấc ngủ là quan trọng lắm. 

Qua đây, chị cũng cảm ơn Bác sĩ Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chị hy vọng những người gặp tình trạng mất ngủ sau sinh, mất ngủ lâu năm chưa tìm được cách chữa dứt điểm có thể tham khảo, đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám chữa xem sao.”

XEM THÊM: Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh TRIỆT TIÊU mất ngủ được kiểm chứng qua hơn 150 năm 

XEM CHI TIẾT VIDEO CHIA SẺ CHI TÂM TẠI ĐÂY

Bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh – Giải pháp hoàn hảo cho người bị mất ngủ sau sinh, mất ngủ kinh niên

Mất Ngủ Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền hơn 150 năm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp chị Tâm và HÀNG NGÀN người bệnh khắc phục triệu chứng mất ngủ, khó ngủ, rối loạn giấc ngủ… Bài thuốc từng được báo chí đưa tin, chuyên gia đánh giá cao nhờ:

Khả năng điều trị TẬN GỐC, TOÀN DIỆN

Dựa theo nguyên lý chữa trị của YHCT cùng công thức bí truyền hàng trăm năm bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh mang đến tác dụng kép: TÁC ĐỘNG VÀO GỐC BỆNH – ĐẨY LÙI TRIỆU CHỨNG – BỒI BỔ SỨC KHỎE. Một liệu trình thuốc được kết hợp hoàn hảo từ 3 phương thuốc nhỏ bao gồm: 

  • Dưỡng tâm hoàn trị mất ngủ
  • Dưỡng tâm hoàn điều trị rối loạn lo âu
  • Cao bổ thận 

Tùy vào thể trạng và mức độ bệnh mà lương y Đỗ Minh Tuấn kết hợp linh hoạt các bài thuốc với nhau nhằm đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất.

Khi sử dụng liệu trình bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh, người bệnh cảm nhận rõ rệt tác động CHUYÊN SÂU của bài thuốc đem lại. Không chỉ có khả năng triệt tiêu căn nguyên gây bệnh mà phương thuốc còn giúp bồi bổ cơ thể, an thần, xây dựng đồng hồ sinh học tự nhiên ở người bệnh. Cụ thể, quá trình điều trị được thể hiện rõ qua 3 giai đoạn đó là:

Dược liệu AN TOÀN – không gây TÁC DỤNG PHỤ – phù hợp mọi đối tượng

Mất ngủ Đỗ Minh được kết hợp từ hơn 50 loại thảo dược quý khác nhau. Điều đặc biệt trong bài thuốc chính là lương y Đỗ Minh Tuấn đã tìm ra LỤC DƯỢC DƯỠNG TÂM bao gồm: Đan sâm, Hoàng kỳ, Viễn trí, Thược dược, Tâm sen, Long nhãn. Đây đều là những loại thảo dược quý có khả năng điều trị mất ngủ, dưỡng tâm, an thần tốt nhất hiện nay. Bên cạnh các thành phần thảo dược chính, liệu trình bài thuốc còn có sự kết hợp của hàng chục loại thảo dược khác gồm: Hà thủ ô, Kỳ tử, Vông nem, Táo nhân,…

Tất cả các loại thảo dược đều kết hợp và gia giảm theo TỈ LỆ BÍ TRUYỀN giúp thảo dược phát huy dược tính cao nhất, đem đến giấc ngủ tự nhiên. Khi sử dụng người bệnh không bị lệ thuộc, giảm nguy cơ tái phát khi ngưng sử dụng thuốc. 

Các loại thảo dược được dùng 100% từ tự nhiên, phần lớn do chính nhà thuốc ươm trồng và thu hái tại vườn dược liệu chuyên canh ở các vùng: Hà Nội, Hưng Yên, Hòa Bình. Nhà thuốc này cam kết dùng dược liệu KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN – KHÔNG DƯ LƯỢNG THUỐC TRỪ SÂU – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ bệnh nhân có thể yên tâm khi dùng. 

XEM THÊM: Nghiên cứu về hiệu quả điều trị mất ngủ của phác đồ trị mất ngủ Đỗ Minh Đường

XEM CHI TIẾT VIDEO VƯỜN DƯỢC LIỆU CỦA NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG 

Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau và cả phụ nữ mang thai hay cho con bú, những người cao tuổi có bệnh lý, bệnh nền cũng có thể sử dụng. Tuy nhiên, người bệnh cần tuân thủ theo chỉ định, uống thuốc ĐÚNG – ĐỦ – ĐỀU liệu trình được kê đơn để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Bào chế TIỆN LỢI, phù hợp với cả người bận rộn

Hiện nay, người bệnh cũng khá bận rộn với công việc hàng ngày. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường không chỉ kê đơn theo dang thang truyền thống đòi hỏi người bệnh phải đun sắc lỉnh kỉnh, thay vào đó nhà thuốc hỗ trợ bào chế thành nhiều dạng tiện lợi khác nhau. Điều này phù hợp với cả những người thường xuyên phải đi công tác hay phải di chuyển thường xuyên.

Liệu trình được hỗ trợ bào chế thành dạng viên và dạng cao. Đối với dạng viên người bệnh uống trực tiếp, còn với dạng cao người bệnh đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và lấy đúng liều lượng hòa tan trong cốc nước để sử dụng.

Mất Ngủ Đỗ Minh hiện là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Người bệnh đang gặp các vấn đề mất ngủ cần được điều trị dứt điểm LIÊN HỆ ngay tới nhà thuốc để được tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Xem thêm: Liệu trình điều trị mất ngủ tại Đỗ Minh Đường có đắt không? Chữa bao lâu khỏi?

Bình luận (50)

  1. Anh Trâm Trần says: Trả lời

    Mình bị mất ngủ, ko thể nào ngủ dc, hoa mắt chóng mặt, ko làm dc việc gì, các loại dưỡng tâm an thần cũng ko ngủ dc. Minh uống thuốc thì thấy ngủ và ăn rất ngon. Giờ theo thuốc lâu dài sợ phải theo mãi mãi. Ko biết làm thế nào. Bệnh này thật sự rất rất khổ. Mọi người có cách nào chỉ giúp mình với. Làm ơn chỉ có tâm giúp mình ạ. Mình cảm ơn nhiều .

    1. Thu Thảo says: Trả lời

      Dùng thuốc nam, một thời gian là ổn thôi, không sợ bị ảnh hưởng, nhưng phải đến được địa chỉ uy tín, chứ thăm khám ở mấy phòng khám nhà thuốc không uy tín lại tiền mất tật mang, năm ngoái khi mang bầu e cũng mất ngủ, mệt mỏi không chịu được sau lấy thuốc Đỗ Minh Đường uống 3 tháng là không phải lệ thuộc thuốc từ đó tới giờ, chưa phải dùng lại.

      1. Quế Trân says: Trả lời

        Mình thấy quan trọng nhất là giải quyết vấn đề về tâm lý của bản thân. Thuốc chỉ là hỗ trợ nhất thời, ngoài ra nên sử dụng các loại thảo dược tốt cho sức khỏe thường xuyên đều đặn, phù hợp với cơ địa của mình. Mình thì dùng thuốc mất ngủ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, và tập đi bộ mỗi sáng, hiện tại kết quả rất tốt. Bạn tham khảo thử thuốc mình dùng xem https://baodanang.vn/can-biet/202209/bai-thuoc-dieu-tri-mat-ngu-do-minh-bi-quyet-giup-ban-co-duoc-giac-ngu-ngon-3921751/

      2. Mến says: Trả lời

        Bệnh mất ngủ rối loạn thần kinh thực vật để nặng hơn sẽ dẫn tới rối loạn lo âu trầm cảm bạn dùng thuốc của Đỗ Minh Đường ok đấy. Thuốc Đông Y có nguồn gốc rõ ràng từ thảo dược nên lành tính và rất an toàn

  2. NG Thị Quỳnh says: Trả lời

    Từ tháng thứ hai sau khi sinh tôi bắt đầu mất ngủ. Thường 2, 3 giờ sáng tôi mới bắt đầu ngủ được. Tôi đã đi khám rất nhiều: nội tiết, thần kinh, tim không có trục trặc gì. Uống tâm sen, lá vông.. cũng không có tác dụng. Tôi đang cho con bú nên không thể uống bất cứ thuôc gì. Có ai từng bị như tôi không, giúp tôi với.

    1. Phượng Nguyễn says: Trả lời

      Em thời gian này cũng hay bị mất ngủ, uống tâm sen, hoa tam thất đủ kiểu mà cũng không thấy ngủ được không biết là do đâu? Sau có người giới thiệu dùng thuốc mất ngủ bên nhà thuốc đỗ minh đường mấy tháng thì ổn, ban đầu cũng nghĩ mang bầu k dám thuốc thang gì cả. Sau dùng thấy ok, mà cơ thể k vấn đề gì, vẫn mẹ khỏe, con ngoan.

      1. Thu Hà says: Trả lời

        Mình cung bi mất ngủ giống ban minh đang uông thuốc đông y gia truyên đõ minh đường kêt quả rất tôt, toan thảo dược ko gây bât cứ ảnh hưởng gì cả. Minh uông có 20 hôm thôi mà mình ăn đươc ngủ được, ko cón bi mât ngủ như trước nưa, mấy chị ban của minh cũng đang dùng kêt quả cũng rất tôt đấy ban a.

  3. Hạ Băng says: Trả lời

    Đợt bầu bí mình cũng mất ngủ trầm trọng mấy tháng trời, ngày ko ngủ được, ban đêm ngủ được 1h, ngủ không sâu giấc, lại hay mơ linh tinh. cũng nghe mọi người học thiền, đi bộ, uống trà thảo dược các kiểu mà không đỡ, lên mạng tìm hiểu thấy phản hồi về nhà thuốc đỗ minh đường khá ok nhưng không biết cách đặt lịch khám kiểu gì, địa chỉ có ở những đâu, thấy trên web có mỗi 2 địa chỉ ở HN và HCM.

    1. Hải Yến says: Trả lời

      Đặt lịch thì đơn giản, bạn nhấc điện thoại lên bấm vào số nào trong số hotline của họ chẳng được, lúc nào chẳng có nhân viên chăm sóc khách hàng nghe máy

      1. Hà Vũ Thu says: Trả lời

        Nhà thuốc hiện tại mới có 2 cơ sở ở Hà Nội và Sài Gòn thôi Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh và Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, ngoài địa chỉ này thì né ra không lại bị lừa, trước nhà thuốc ĐMĐ có vụ bị giả mạo rồi đấy. khám thì liên hệ số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 alo trước cho họ, đặt thời gian đến khám, họ vào lịch là bạn chỉ cần vác bụng đến thôi.

      2. Bích Ngọc says: Trả lời

        Mình thì hay đặt qua app, bạn và Ch Play hoặc App Store gõ Đỗ Minh Đường hiện ra biểu tượng nhà thuốc ĐMĐ bạn tải về rồi dùng như app bình thường, có đặt lịch, có chọn bác sĩ, có đặt mua thuốc và theo dõi được luôn sổ bệnh án của mình trên đó luôn

      3. Nhật Linh says: Trả lời

        Em cũng bị mất ngủ một tuần nay, mới tìm hiểu thấy bài báo này, e muốn đặt khám bác sĩ Tuấn khám thì qua app hay qua số điện thoại. https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

      4. Đinh Lan says: Trả lời

        Không biết bạn ở khu vực nào nhưng nếu ở Hà Nội thì có cơ hội khám bs Tuấn chứ miền trong thì chịu, bs Tuấn chỉ phụ trách nhà thuốc Hà Nội còn trong kia là bs khác, đặt lịch thì có mục chọn bác sĩ đó, bạn chọn thời gian, chọn bs, nhà thuốc sẽ xếp lịch cho bạn chủ động, không thì gọi điện cũng được.

  4. Luyen Hoang says: Trả lời

    Đợt sinh bạn thứ nhất thì không vấn đề gì mà từ khi sinh bạn thứ 2 từ tháng thứ 3 tình trạng mất ngủ bắt đầu xuất hiện, không biết nguyên nhân do đâu nữa, đang tìm hiểu thuốc đông y để uống mà rất ngại sắc, một số loại thuốc giờ họ sắc sẵn cho hoặc bào chế dạng cao hoặc viên cho người bệnh, bác nào dùng thuốc Đỗ Minh Đường rồi cho e thông tin với ạ, với thuốc có dễ uống không chứ e sợ đắng lắm,\

    1. Phương Anh Hà says: Trả lời

      Thuốc viên nhỏ nhỏ hệt như trong hình bài viết đó bạn, tiện lợi, không phải sắc đi đâu cũng mang theo được, tôi để sẵn ở nhà và công ty, ở đâu dùng ở đó vì thuốc này ngày phải dùng 3 lần.

      1. Thu Hồng says: Trả lời

        Thuốc vị thơm thảo dược với lại bào chế thành viên rồi, rất dễ sử dụng, trước tôi bị khớp dùng loại cao, hòa tan trong nước thấy vị cũng rất hay, uống thơm và mát, nói chung là trẻ con cũng dùng được.

  5. Phương Vũ says: Trả lời

    e định qua Đỗ Minh Đường khám mất ngủ mà chẳng biết chi phí bao nhiêu, sợ dùng thuốc đông y trong thời gian dài, tốn kém quá lại không theo được.

    1. Lương Ánh says: Trả lời

      Vấn đề này nhiều người hỏi lắm, nếu để ý thì sẽ biết là thuốc đông y mỗi người mỗi liệu trình khác nhau, người nặng, người nhẹ, người thời gian dài, người ngắn nên thời gian không giống nhau, bạn yên tâm là sau khi khám xong sẽ được công khai chi phí trước khi mua, không sợ bị lừa đâu, khám thì họ miễn phí rồi.

      1. Linh Lan says: Trả lời

        Đợt e đi khám và lấy thuốc là hết 2,4tr, nói chung cũng chỉ dao động trong khoảng đó/1 liệu trình, ngoài ra có chênh lệch cũng không đáng kể, còn thời gian dài hay ngắn sẽ ảnh hưởng tới chi phí mà cái này lại phụ thuộc vào thể trạng mỗi người nữa.

  6. Vân Anh Jolye says: Trả lời

    Ngày trước sau sinh bé mình cũng bị mất ngủ. Mặc dù có người trông bé hộ để ngủ nhưng mình luôn có cảm giác không yên tâm. Mẹ chồng tẩm bổ ăn uống các kiểu nhưng chỉ thấy béo ra chứ không thuyên giảm, giờ đang tính dùng thuốc đông y Đỗ Minh Đường mà không biết có ổn không, tình trạng thuốc giả, thuốc kém chất lượng nhiều quá bác nào dùng thuốc ĐMĐ rồi cho e chút thông tin.

    1. Trang Nguyen says: Trả lời

      Mình cũng bị, sang tháng 2 là bị, làm đủ kiểu mà vẫn ko ngủ được, 2 ngày luôn rồi, có lần mình thức 3 ngày 3 đêm mà ko ngủ đc, người cứ lâng lâng sau được người quen giới thiệu thuốc Đỗ Minh Đường, mình không đến trực tiếp được chỉ khám onl, bác sĩ tư vấn qua điện thoại nhưng rất cụ thể, chi tiết. Thuốc ở đây không giống một số loại thuốc đông y trước đây mình từng biết là bán theo thang về phải sắc, còn ở đây được chia làm 3 bài thuốc nhỏ để đa dạng chức năng trong việc giải quyết tận gốc dễ của bệnh. Mặc dù chẩn đoán được kê 3 liệu trình nhưng chỉ dùng hết liệu trình đầu tiên mình đã thấy ổn hơn rất nhiều, đêm ngủ được 4-5 tiếng mà sáng dậy rất thoải mái,, tỉnh táo, không căng thẳng, mệt mỏi như trước, hết liệu trình thứ 2 thì mọi thứ vế trạng thái ban đầu, mối đêm m ngủ 6-7 tiếng, cảm giác tinh thần thư thái, thoải mái hơn rất nhiều, tính k dùng thuốc nữa nhưng thỉnh thoảng, nhà thuốc có người gọi điện theo dõi và hỏi thăm kết quả nên được tư vấn dùng hết liệu trình, sau khi hết 3 liệu trình đến nay gần năm rồi m không bị lại nữa, thuốc này chỉ có nhược điểm là tác dụng hơi chậm nên ai mà nhanh nản thì khó thấy được kết quả lắm.

      1. Ngân Nguyễn says: Trả lời

        Vấn đề gì chứ uy tín và nguồn gốc dược liệu của Đỗ Minh Đường thì khỏi phải lo, nhà thuốc này từng tham gia tư vấn trên VTV, VTC mà báo chí cũng viết nhiều nữa, nên m thấy khá yên tâm theo dùng thuốc ở đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

      2. Linh Nhi says: Trả lời

        Mình ở Hưng Yên gần vườn thuốc của Đỗ Minh Đường nên biết, họ trồng và chăm sóc rất cẩn thận, thuê nhân công ở chỗ m làm vườn, tỉ mỉ cận thận lắm, không phun thuốc với hóa chất gì đâu, nguyên liệu thu về cũng được sơ chế rồi bào chế rất sạch sẽ, chỗ m nhiều người lấy thuốc ở đó dùng lắm, mà thuốc bào chế từ thảo dược nên lành tính già trẻ, gái trai, bầu bí dùng được hết bạn ạ.

  7. Đặng Yến says: Trả lời

    e muốn hỏi e không đến trực tiếp nhà thuốc đỗ minh đường khám được, không biết làm sao để mua được thuốc, e có đến một số quầy thuốc gần nhà hỏi nhưng không có thuốc mất ngủ đỗ minh. Em cảm ơn.

    1. Bích Ngọc says: Trả lời

      Thường thì các loại thuốc này chỉ có ở các nhà thuốc của họ thôi chứ, các cửa hàng, quầy thuốc có bao giờ họ bán thuốc này, vì là thuốc gia truyền lại cần kê đơn của bác sĩ nữa. Muốn mua thì đến trực tiếp, không thì đặt qua điện thoại, đỗ minh đường có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho ai không đến tận nơi, e có đứa e nó bên nước ngoài vẫn đặt thuốc của Đỗ Minh Đường gửi sang đều đều.

  8. Mẹ Sún says: Trả lời

    em bị mất ngủ sau sinh từ lúc con e mới được 15 ngày, giờ con e đã được 3 tháng rưỡi. Do đang cho con bú nên e k dám dùng thuốc linh tinh, sợ ảnh hưởng đến con. Nhưng tình trạng này kéo dài 3 tháng khiến e rất mệt mỏi, cáu gắt, nhiều khi con khóc e còn trút giận lên con, lúc bình tĩnh lại thì hối hận ghê lắm. bạn mẹ ck e đến chơi có giới thiệu cho e bài thuốc mất ngủ đỗ minh, bảo rất hiệu quả và an toàn cho cả mẹ và con, trươc con dâu và con gái cô lúc sinh bé cũng dùng thuốc này, k bị ảnh hưởng sữa . e lên mạng cũng tìm hiểu và đọc được bài viết này, e thật sự rất thèm 1 giấc ngủ ngon nhưng con e còn nhỏ mà bám mẹ quá, e k đến khám trực tiếp được thì có cách nào mua thuốc được k ạ https://baodanang.vn/can-biet/202209/bai-thuoc-dieu-tri-mat-ngu-do-minh-bi-quyet-giup-ban-co-duoc-giac-ngu-ngon-3921751/

    1. Vũ Hoài Thương says: Trả lời

      mom có thể kết nối online với bác sĩ của nhà thuốc đỗ minh đường được đó mom. Mom call video trực tiếp cho bác sĩ tuấn, kể rõ tình trạng mom đang gặp phải. Bác sĩ sẽ tư vấn, kê đơn thuốc phù hợp và gửi về nhà cho mom

      1. nhung trần hồng says: Trả lời

        khám online có ổn k thế bạn ơi, mình tưởng uống thuốc nam thì phải đến tận nơi cho bác sĩ bắt mạch chứ. Mỗi kể tình trạng làm sao chuẩn bệnh được. Chưa kể bạn này còn đang cho con bú nữa

      2. Hoa cỏ may-8x says: Trả lời

        Yên tâm đi chế ơi. Các bsi ở nhà thuốc đỗ minh đường chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. mặc dù khám online nhưng bác sĩ hỏi bệnh kỹ lắm.chỉ cần kể kể đúng triệu chứng là bác si biết ngay tình trạng và mức độ bệnh của mình thôi. lúc tôi mới sinh được hơn tháng cũng là gọi video cho bác sĩ đây

  9. TÔ DIỆP says: Trả lời

    e khuyên thật bác nào mất ngủ mà đang có ý định mua thuốc này về uống thì đừng mua, phí tiền. Hôm trước thấy nhiều người khen thuốc tốt, tôi còn tưởng thật mua luôn hẳn 2 liệu trình liền, về uống hnay nữa là dc 7 ngày rồi mà chẳng thấy bệnh tình có tí gì tiến triển, vẫn mất ngủ gần như cả đêm. haizzz

    1. mInh Nhí says: Trả lời

      ôi bác ơi, thuốc nam nó k hiệu nghiệm ngay lập tức như thuốc tây đâu. Uống thuốc này cần phải kiên trì chứ ai nôn nóng muốn hiệu quả ngay lập tức thì k hợp uống thuốc này đâu vì thuốc mất ngủ đỗ minh sẽ chữa lành từ từ, hàn gắn thương tổn bên trong cơ thể, từng bước lấy lại giấc ngủ ngon cho người bệnh và sau khi dừng thuốc sẽ k bị phụ thuộc thuốc

    2. Bảo ngọc says: Trả lời

      tiếp tục uống đi bạn ơi, tôi uống đến ngày thứ 15 là thấy ngủ lại được rồi này, mặc dù vẫn còn tỉnh đêm nhưng hiệu quả của thuốc là thấy rất rõ ràng

    3. Hạnh Bền says: Trả lời

      Tôi bị mất ngủ mãn tính đã 5 năm, cũng đang dùng thuốc mất ngủ đỗ minh được gần 3 tháng rồi đây. 2-3 tuần đầu uống thuốc tôi cũng chưa thấy có gì khác với lúc chưa uống, nhưng do lúc khám bệnh bác sĩ có bảo tôi thuộc nhóm mất ngủ nặng nên cần kiên trì uống thuốc vì thời gian để khôi phục lại giấc ngủ như trước khá là dài, phải mất tầm 4 tháng. uống đến tuần thứ 4 tôi bắt đầu thấy thuốc có hiệu quả, tôi dễ đi vào giấc ngủ hơn , đêm cũng ngủ sâu được tầm 2-3tiếng, uống hết tháng thuốc thứ 2 số giờ ngủ tăng lên được tầm 4-5 tiếng/đêm, số lần tỉnh giấc giảm rõ rệt, sang tháng thứ 3 thì thấy tinh thần thoải mái, da dẻ trở nên sáng và hồng hào hơn, đến đêm lên giường nằm 1 tí là ngủ rồi, mà ngủ là sâu giấc. tôi rất vui và đang kiên trì uống nốt tháng cuối, hi vọng sẽ ổn. tôi thấy thuốc mất ngủ đỗ minh rất tốt, hiệu quả thực sự, rất đáng đồng tiền bát gạo nên tôi chia sẻ câu chuyện của chính bản thân tôi cho những ai cxung đang bị bệnh thì có thể đi khám ở nhà thuốc đỗ minh đường xem sao nhé

      1. Em bé ti says: Trả lời

        @Hạnh Bền người ta thường bảo cho nhau 1 triệu không bằng giới thiệu 1 bài thuốc hay, cảm ơn bác đã chia sẻ ạ. Chữa bệnh phải tìm đúng thuốc, đúng thầy, tìm nơi uy tín. e thấy nhà thuốc đỗ mình đường có vẻ khá uy tín, được rất nhiều người khen, trên cả báo cũng có bài viết này https://suckhoedoisong.vn/kham-pha-dia-chi-nha-thuoc-150-nam-dieu-tri-benh-mat-ngu-bang-y-hoc-co-truyen-169220707135016806.htm

    4. Hải beauty says: Trả lời

      nửa năm trước tôi cũng uống thuốc mất ngủ đỗ minh nhưng không đỡ. Tuy nhiên tình trạng mất ngủ, khó vào giấc ngủ cũng đỡ được 5-6 phần so với trước khi uống thuốc, chủ yếu nguyên nhân là do tôi k tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, uống k đúng và k đủ liều. Hôm nào tôi quên uống thì tôi dồn vào hôm sau uống cùng, cũng may là thuốc lành tính nên dù uống gộp 2 ngày thuốc cũng k có gặp phải tác dụng phụ nào. tôi cũng đang tính đến đõ minh đường khám lại và nhờ bác sĩ kê thuốc, lần này tôi sẽ quyết tâm uống thuốc đầy đủ hi vọng sẽ có đc giấc ngủ ngon

  10. Xoài xanh iu bột canh says: Trả lời

    Các mom ơi, các mom uống thuốc mất ngủ đỗ minh thường trong tgian bao lâu thì ngủ ngon vậy ạ? Với tiền thuốc có đắt k ạ. Giờ e k đi làm, chỉ ở nhà trông con, nên kte cũng k dư dả gì. Nhưng mà mất ngủ kéo dài như này e mệt mỏi quá. E thấy nhiều mom ri viu thuốc này tốt, an toàn mà lăn tăn chi phí điều trị

    1. lê thủy says: Trả lời

      thuốc ngủ đỗ minh k có giá cố định đâu mom ạ, thuốc ở đây được bác sĩ kê đơn, phối thuốc theo tình trạng của từng bệnh nhân, người tình trạng nhẹ thuốc ít, tgian điều trị sẽ ngắn thì hết ít tiền, người bệnh nặng cần nhiều thuốc, tgian điều trị cũng dài hơn thì nhiều tiền. Nói chung cứ phải đến khám mới, bác sĩ xem bệnh, tư vấn và lên phác đồ điều trị cho thì lúc đó mơi biết giá chính xác được bạn ạ. cứ ước chừng khoảng 2,5-3trieu/tháng

    2. huong phung says: Trả lời

      k bit bay gio tien thuoc co tang k gia k, truoc t uon uong 2 thang hinh nhu het khoang 6tr

  11. ĐẬU ĐẬU SHOP says: Trả lời

    Các chị ơi, thuốc mất ngủ đỗ minh là đã được nhà thuốc bào chế sẵn thành dạng cao or dạng viên rồi chứ k phải là thuốc thang mua về tự sắc đúng k ạ? Chị nào đã từng uống thuốc này rồi cho e hỏi thuốc có đắng và khó uống lắm k, e ăn cay, ăn chua được, nhưng lại sợ đắng lắm

    1. Kiều Oanh Jewelry says: Trả lời

      Đúng r e nhé, thuốc mất ngủ đỗ minh là thuốc nam nhưng được nhà thuốc bào chế sẵn rồi mua về chỉ việc uống đúng giờ và đúng theo liều lượng bsi chỉ định thôi, tiện lợi lắm. Thuốc có mùi thơm, dễ uống. E uống thuốc tây như nào thì uống thuốc mất ngủ đỗ minh dạng viên y thế, còn đối với dạng cao thì e có thể pha với chút nước ấm rồi uống

      1. huệ nát says: Trả lời

        Ơ, thuốc sắc sẵn thế là khám xong ra lấy được thuốc lun à bạn ơi. Như này thì là thuốc sắc công nghiệp hàng loạt cùng 1 cthuc và liều lượng rồi. Sao bảo khám, tư vấn, rồi mới kê đơn cho phù hợp từng người cơ mà. Như này khác gì bịp đâu

      2. TRỊNH HẢI TCNK says: Trả lời

        K phải đâu m, sau khi bsi kê đơn thì mình phải chờ khoảng 2 ngày sau mới có thuốc nhé. Chứ k phải là lúc nào cũng có sẵn thuốc lun đc đâu. Họ còn cần tgian sắc nữa. Nếu bệnh nhân ở gần thì 2 hsau ghé nhà thuốc lấy thuốc, k đến đc thì để lại ttin nhờ nhà thuốc gửi về nhà cho

      3. Thương ncc gạo vinaseed says: Trả lời

        Tất nhiên là mất thêm phí ship chứ, và mình là người chịu phí nhé. Chẳng ai ship công k đâu, nhưng phí ship cũng k hết nhiều đâu thường chỉ mất 20k cho khách ở trong nước thôi. Họ gửi thuốc theo đường bưu điện nên ở xa thì cũng chỉ khoảng 2 3 ngày là nhận dc thuốc

      4. Tươi NT says: Trả lời

        Sao e lại nghe bạn e nói dc free ship nhỉ? Bác có nhầm lẫn gì k

    2. hà phương says: Trả lời

      Có cả dvu gửi thuốc về nhà nữa à mom ơi, hịn thế nhỉ. Mà nhờ gửi như vậy tớ ở bắc giang thì khoảng mấy ngày nhận được với có mất thêm tiền phí ship k

  12. trần thị kim chi says: Trả lời

    Tôi thấy bài viết này ghi 6 vị thuốc chính có khả năng điều trị mất ngủ, dưỡng tâm, an thần nhất hiện nay đấy các mom. Hay là mình mua 6 loại này uống thôi. Vừa nhanh vừa rẻ, có khi lại an toàn. Chứ thuốc mà kết hợp tận hơn 50 loại dược liệu sợ khó uống với nhiều loại thế mình cũng đâu biết tên hết nhỡ may bị trộn dược liệu bẩn/đểu vào thì sao

    1. Nhung authetic beauty says: Trả lời

      bài thuốc của nta phải kết hợp đủ hơn 50 loại dược liệu thì mới mang lại hiệu quả tốt nhất, uống đúng, uống đủ mới khỏi dc chứ. 6 loại dược liệu nêu trong bài là 6 vị thảo dược quý giúp hỗ trợ điều trị mất ngủ thôi, chứ k phải điều trị khỏi. Với theo những gì e tìm hiểu đc mấy hnay thì dược liệu ở nhà thuốc đmd này là dược liệu thiên nhiên, rõ ràng nguồn gốc vì họ tự ươm trồng. Báo 24h có đưa tin về các vườn dược liệu quý của nhà thuốc đó ạ: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

      1. Vũ Thị Hoa says: Trả lời

        Đúng rồi, tôi cũng đã đọc được bài báo về vườn dược liệu của họ, biết rõ nguồn gốc dược liệu rồi uống thuốc cũng thấy yên tâm. Chứ giờ ngoài thị trường hàng lởm nhiều sợ lắm. Nhất là mẹ bỉm sữa như chúng ta lại càng phải cẩn thận hơn vấn đề ăn uống

  13. Huyền Đặng says: Trả lời

    Hix. Hồi e bầu dính covid bị mất ngủ k dám uống thuốc gì, giờ sinh bé xong tình trạng mất ngủ càng trở nên tồi tệ hơn. E thấy các mẹ khen thuốc mất ngủ đỗ minh tốt, dùng hiệu quả, uống k ảnh hưởng sữa. e tính mua uống. đêm qua 07/7, e canh đến 00h lên lazada để săn sale, hi vọng nhà thuốc giảm giá thuốc, mua được thuốc rẻ. ấy vậy mà e sao gõ tìm kiếm mãi k thấy thuốclà sao nhỉ. có mom nào mua được thuốc này trên lazada k gửi e xin link mua với

    1. pHan Lệ aNh says: Trả lời

      Thuốc mất ngủ đỗ minh chỉ bán độc quyền tại 2 cs của nhà thuốc thôi bạn: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội và Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh. bạn xem bạn gần cơ sở nào thì qua mua trực tiếp k thì gọi điện đến hotline nhà thuốc, nhờ họ tư vấn bệnh và gửi thuốc về cho. số nhà thuốc đmd đây 0963 302 349 – 0938 449 768. Chứ thuốc thang mà bán đại trà trên fb sao được bạn, phải có chỉ định kê đơn của bác sĩ đàng hoàg đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.