[REVIEW] Hành Trình Chữa Bệnh HP Dạ Dày Cho Con Ở Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

“Chắc hẳn, con cái đau ốm chính là điều phiền lòng lớn nhất của những người làm cha làm mẹ như tôi. Thời điểm con bị nhiễm vi khuẩn HP3+, cả gia đình tôi đều sống trong tâm trạng lo lắng, mệt mỏi khi tìm cách điều trị bệnh cho con sao vừa an toàn lại vừa hiệu quả. Quả thật, đây là hành trình gian nan, nhưng thật may mắn khi biết đến Đỗ Minh Đường, con tôi đã khỏi bệnh sau 2 tháng tích cực điều trị.” – Chị Lan, mẹ bé Thái Minh (10 tuổi, Long Biên, Hà Nội) chia sẻ.

Bé Thái Minh là một trong những trường hợp bệnh nhân nhỏ tuổi đến với Đỗ Minh Đường trong tình trạng nhiễm vi khuẩn HP dạ dày ở mức 3+. Sau quãng thời gian dài tìm hiểu và cân nhắc, chị Lan đã quyết định lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ để thăm khám và điều trị bệnh cho bé thông qua bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh. Vậy hành trình chữa bệnh chi tiết cho con của chị Lan như thế nào? Mời bạn đọc cùng khám phá trong bài viết dưới đây qua những chia sẻ chi tiết của chị.

Gian nan hành trình tìm thuốc chữa bệnh cho con

Cũng chẳng rõ là vì sao, một ngày bình thường tự nhiên con tôi bị đau bụng, ợ hơi khó chịu, không ăn uống được. Ban đầu tôi tưởng chỉ là bị rối loạn tiêu hóa thôi nên đi ra ngoài hiệu thuốc gần nhà mua thuốc cho con dùng. Thế nhưng dùng vài ngày chẳng thấy đỡ, thậm chí còn nặng hơn. Hai vợ chồng tức tốc đưa con đi khám, ngoài siêu âm, nội soi bụng, con còn được chỉ định xét nghiệm máu. Cuối cùng, tôi nhận được kết quả con bị nhiễm vi khuẩn HP3+. Thật sự, lúc ấy cảm thấy rất sốc và bất ngờ, mông lung không hiểu vì sao.

Con còn bé, ăn uống và ngủ nghỉ đều rất khoa học, không sử dụng chất kích thích gì nên việc con bị đau dạ dày do vi khuẩn HP khiến tôi rất bất ngờ và lo lắng, không biết nguyên nhân từ đâu. Tầm tuổi này con cái bị bệnh thật sự khổ, ảnh hưởng nhiều thứ, người làm bố mẹ như tôi cũng không tập trung được vì lo lắng, con nghỉ học ở nhà là vợ chồng tôi cũng phải luân phiên nghỉ theo để còn chăm sóc con. Dùng thuốc Tây mua ngoài viện về thì con kêu đắng, sợ uống thuốc nhưng không uống thì lại đau, không học hành được gì. Vừa bệnh vừa tâm lý sợ hãi nên nhìn con thôi cũng thấy tội.

TÌM HIỂU: Lương y Đỗ Minh Tuấn phục dựng bài thuốc chữa bệnh dạ dày của dòng họ, giúp hàng ngàn người thoát khỏi bệnh

Dùng thuốc tây trong thời gian dài không thấy có dấu hiệu tiến triển tích cực, thuốc gần như chỉ có tác dụng giảm cơn đau trong thời điểm đau nên tôi rất lo, sợ dùng lâu sẽ bị nhờn thuốc và phụ thuộc thuốc. Nhưng lại chẳng biết làm sao, vì khi con đau, không uống thuốc thì lại không chịu được. Mãi sau khoảng hơn 1 tháng, tôi thấy con bị sụt cân nhanh và có vẻ cơn đau kéo dài hơn. Lắm lúc thương con mà thành ra thương không phải lối các mẹ ạ, cho con uống thuốc để đỡ đau mà thành ra lại hại con.

Suốt thời gian dài chật vật vì bệnh của con, thường xuyên nghỉ làm, đồng nghiệp thấy vậy đã gặng hỏi chị Lan tình hình và giới thiệu chị đưa bé đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Sau khi tìm hiểu, chị nhận thấy đây là địa chỉ được nhiều người lựa chọn và review tốt nên đã quyết định đặt lịch hẹn khám và cho con dùng thử thuốc nam với hy vọng con sẽ hợp thầy hợp thuốc và chữa khỏi bệnh.

Đợt đấy, hai vợ chồng tôi phải chật vật với bệnh của con suốt mấy tháng liền, tôi phải thường xuyên nghỉ làm do con đau quá phải nghỉ học và ở nhà chăm con. Đồng nghiệp thấy vậy mới gặng hỏi, tôi cũng thật thà kể tình hình thì được chị giới thiệu đưa con tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám và chữa thử xem sao vì chị có biết người quen đã chữa khỏi bệnh dạ dày ở đây.

Tôi dành thời gian tìm hiểu thêm 2 ngày sau khi được chị giới thiệu, cuối cùng quyết định đưa con đến khám sau khi thấy nhiều người review chất lượng dịch vụ ở đây tốt.

NẾU BẠN CŨNG ĐANG BỊ VẤN ĐỀ VỀ DẠ DÀY

NHẮN TIN NGAY VỚI LƯƠNG Y TUẤN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

May mắn gặp ĐÚNG THẦY – ĐÚNG THUỐC, bệnh tình con tôi cải thiện nhanh chóng

Nhớ ngày đầu đến khám ở Đỗ Minh Đường, hy vọng cũng nhiều nhưng mà tôi cũng vẫn cảm thấy lo lắng. Khám Đông y khác với đi bệnh viện nên tôi chỉ im ỉm thôi, không nói gì nhiều khi bác Tuấn bắt mạch cho cháu nhằm kiểm tra xem bác ấy tay nghề thế nào. Thế mà không ngờ dựa vào triệu chứng tôi nói với bắt mạch mà bác nói cũng đúng lắm, không khác gì so với kết quả đi khám cho lắm.

Nghe khám thấy ổn, bác Tuấn cũng ân cần với con tôi nên là cuối cùng tôi quyết định lấy 2 tháng thuốc về cho cháu dùng. Cơ mà nói thật, lúc đầu cũng hơi giật mình vì chi phí thuốc Đông y tôi không nghĩ là đắt không khác gì đi khám ngoài viện, tôi cứ nghĩ là thuốc nam sẽ rẻ thôi.

NÊN ĐỌC: Phác đồ điều trị bệnh dạ dày HP an toàn, hiệu quả tại Đỗ Minh Đường

Tôi không nhớ chính xác tên thuốc nhưng mang máng là liệu trình của con có thuốc trị vi khuẩn HP và giải độc hoàn để giải độc, chống viêm. Trong đó, thuốc trị vi khuẩn Hp có nhiều hơn vài lọ so với thuốc giải độc. Bác Tuấn bảo dùng kết hợp như thế này nhằm mục đích để thuốc tác động đúng căn nguyên. Ngoài dùng thuốc, bác Tuấn còn dặn tôi chỉ được cho con ăn đồ mềm, không ăn đồ cay nóng.

Lấy thuốc này về cháu nhà tôi cũng hợp tác uống lắm, cháu thích uống hơn thuốc mua ngoài viện vì không đắng, có mùi thơm nhẹ nữa. Cách dùng cũng tiện, tôi cho cháu mang theo lên lớp học, mỗi lần uống cứ lấy 1 thìa pha với nước ấm là xong vì thuốc không cần đun sắc lỉnh kỉnh. Sau khoảng 20 ngày, tình trạng bệnh của con tiến triển tốt, cơn đau giãn ra dần, cháu bắt đầu ăn được, ngủ được và vui chơi được nhiều hơn trước.

Sau khi dùng hết 2 tháng thuốc là con tôi khỏi hoàn toàn bệnh, không còn triệu chứng đau hay ợ hơi, nôn ói gì nữa. Tôi đưa cháu đi khám ngoài viện làm xét nghiệm cho chắc thì cũng về bình thường rồi. Vậy là giờ con tôi không còn bị ám ảnh mỗi lần ăn uống vào là đau bụng nữa, sức khỏe cải thiện, tăng cân trở lại và chuyện học hành cũng ổn định hơn.

ĐỌC NGAY: Dạ dày Đỗ Minh, bài thuốc nam gia truyền đặc trị viêm loét dạ dày HP với phác đồ đặc biệt

Dùng rồi mới thấy, 3 triệu 1 tháng thuốc lại chẳng đắt một tí nào mọi người ạ. Vì sao tôi lại nói thế? Vì tôi đến Đỗ Minh Đường, được thăm khám miễn phí, lấy thuốc về được bác Tuấn kèm suốt thời gian uống thuốc, bác thường xuyên hỏi han và giải đáp cho tôi khi tôi có vấn đề thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Rất chu đáo và ân cần.

Chẳng biết nói sao cho mọi người hiểu được hết rằng gia đình tôi từng hỗn loạn như thế nào, tôi và chồng mệt như thế nào khi con bị bệnh. Giá mà biết đến Đỗ Minh Đường sớm hơn thì cảm giác mệt mỏi, áp lực ấy đã không kéo dài đến cả gần nửa năm trời.

Từ ngày dùng xong liệu trình thuốc của Đỗ Minh Đường tới giờ cũng được hơn 3 tháng rồi. Cháu nhà tôi hoàn toàn khỏe mạnh và không có dấu hiệu bị tái phát trở lại. Nếu các mẹ mà có con bị ốm đau gì hay nhất là bị gì liên quan đến dạ dày, tôi khuyên thật lòng là nên đến Đỗ Minh Đường để khám và lấy thuốc. Dùng thuốc nam thì mỗi cháu có cơ địa khác, khả năng đáp ứng thuốc khác, thời gian điều trị có thể dài ngắn nhưng tôi tin là thuốc có tác dụng, không gây tác dụng phụ đâu.

Mọi người không muốn chờ đợi mất thời gian thì cứ liên hệ nhà thuốc để ĐẶT LỊCH trước, đến gần giờ đặt lịch hãy ra rồi sẽ được khám luôn.

Bạn đọc muốn tham khảo chi tiết hơn về chia sẻ của chị Lan, có thể theo dõi trong video dưới đây:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Dạ dày Đỗ Minh chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày Hp có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.