Điều trị rối loạn cương dương bằng bài thuốc dân gian, nên hay không?

Phương pháp dân gian được đánh giá là phương pháp điều trị đơn giản, an toàn và ít tốn kém nhất. Chính vì thế không khó hiểu khi nhiều người lựa chọn phương pháp này trong điều trị. Phương pháp này có hiệu quả, nên hay không nên điều trị rối loạn cương dương bằng bài thuốc dân gian là một trong những câu hỏi mà nhiều người đang cần được giải đáp.

Để lựa chọn được phương pháp điều trị bệnh hiệu quả thì trước tiên cần phải biết được nguyên nhân gây bệnh là do đâu. Vậy do đâu mà xuất hiện triệu chứng rối loạn cương dương ở nam giới

Nguyên nhân dẫn tới rối loạn cương dương ở nam giới

Rối loạn cương dương
Rối loạn cương dương ở nam giới là một vấn đề rất phổ biến

Theo các bác sĩ, rối loạn cương dương vừa có thể xuất phát từ các yếu tố bên trong vừa có thể do tác động của các yếu tố bên ngoài.

  • Rối loạn cương dương do tuổi tác: Tuổi càng cao thì cơ thể ngày càng lão hóa, các cơ quan chức năng sẽ không còn hoạt động tốt như trước, trong đó có chức năng sinh dục. Lượng hoocmon sinh dục nam testosteron sẽ giảm dần theo thời gian gây ra tình trạng rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn.
  • Rối loạn cương dương do tâm lý: tâm lý căng thẳng, mệt mỏi hay stress trong công việc, cuộc sống hay đồng thời tâm lý thiếu tự tin lo lắng trong mỗi lần quan hệ cũng là nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương
  • Rối loạn cương dương do bệnh lý: Những người mắc các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, gan thận là đối tượng dễ mắc chứng rối loạn cương dương
  • Rối loạn cương dương do lối sống không lành mạnh, thiếu khoa học: Thường xuyên sử dụng chất kích thích, ăn uống không đảm bảo, lười vận động rèn luyện thân thể khiến cơ thể suy nhược, làm giảm ham muốn và ảnh hưởng đến khả năng cương dương của nam giới.

Nên hay không nên lựa chọn bài thuốc dân gian điều trị rối loạn cương dương?

Các bài thuốc dân gian được sử dụng trong điều trị rối loạn cương dương có thể kể đến như:

1. Bài thuốc từ nguyên liệu ngó sen:

Ngó sen được biết đến là nguyên liệu rất bổ dưỡng chứa những khoáng chất và chất dinh dưỡng bồi bổ tốt cho sức khỏe. Dân gian cho rằng sử dụng ngó sen liên tục trong vòng 1 tháng sẽ giúp nam giới lấy lại phong độ.

  • Cách dùng: Người bệnh cần chuẩn bị 30g ngó sen và 15g bạch truật. Ngó sen cần thái mỏng, phơi khô kết hợp cùng bạch truật mang đun sôi với 350ml nước dưới lửa nhỏ sau đó chắt lấy 200ml nước, chia 3 lần uống trong ngày.

2. Bài thuốc từ gừng và mật ong

Đây là những nguyên liệu quá quen thuộc và nhiều người không biết rằng kết hợp hai nguyên liệu này sẽ ra một bài thuốc điều trị rối loạn cương dương

  • Cách dùng: Gừng tươi ép lấy nước rồi trộn với mật ong và pha thêm chút nước ấm, uống mỗi ngày từ 1-2 lần để đảm bảo hiệu quả.

3. Bài thuốc từ cây hẹ 

Để thực hiện bài thuốc này thì ngoài hẹ cần kết hợp thêm một số nguyên liệu khác bao gồm: 30g hẹ, 16g xà sàng tử, 15g câu kỷ tử, 10g thỏ ty tử.

  • Cách dùng: các nguyên liệu kể trên cho vào nồi cùng với 400ml nước đun sôi kỹ cho tới khi còn khoảng 250ml nước thì chắt ra để uống. Uống liên tục trong 7-10 ngày.  Lá hẹ có tính ấm có tác dụng bổ thận, tán huyết rất tốt cho các trường hợp rối loạn cương dương, liệt dương.

Đây là các bài thuốc dân gian được áp dụng trong điều trị rối loạn cương dương, các bài thuốc này cũng mang lại hiệu quả tuy nhiên hiệu quả sẽ chậm và không giúp điều trị khỏi được bệnh, mặt khác không phải trường hợp bệnh nào cũng có thể áp dụng. Để điều trị rối loạn cương dương hiệu quả nhất thì nam giới không nên coi đây là phương pháp điều trị chính mà chỉ nên xem đây là biện pháp hỗ trợ điều trị.

Bài thuốc điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, các đấng mày râu nên biết

Nói đến bài thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt nhất hiện nay thì có lẽ phải nhắc đến các bài thuốc đông y, điều trị vừa đảm bảo được hiệu quả vừa đảm bảo được tính an toàn.

Không giống như các nài thuốc dân gian sử dụng các nguyên liệu đơn lẻ, các bài thuốc đông y điều trị rối loạn cương dương là sự kết hợp của rất nhiều các loại thảo dược quý hiếm, các thảo dược này khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra một bài thuốc hoàn chỉnh mang đến hiệu quả ổn định và lâu dài.

Đông y hiện là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn để giúp loại bỏ triệt để triệu chứng bệnh rối loạn cương dương.

Điều trị rối loạn cương dương bằng bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Bài thuốc chữa rối loạn cương dương của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Một trong những địa chỉ điều trị rối loạn cương dương bằng đông y tốt nhất chính là Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tại đây bệnh nhân sẽ được các bác sĩ bắt mạch, kê đơn thuốc phù hợp, hiệu quả theo từng tình trạng bệnh của mỗi người. Mọi thắc mắc của người bệnh sẽ được các bác sĩ tư vấn, giải đáp một cách chi tiết, cụ thể. Các y bác sỹ với chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm khám chữa bệnh đảm bảo sẽ đưa ra một liệu trình điều trị đúng người, đúng bệnh mang lại kết quả tốt nhất. Nam giới mắc chứng rối loạn cương dương hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị bệnh. Hiện tại Nhà thuốc này có hai cơ sở tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, người bệnh muốn tìm hiểu thêm về nhà thuốc và phương pháp điều trị của Nhà thuốc thì có thể xem thêm tại trang web của Nhà thuốc https://dominhduong.com/

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về phương pháp điều trị rối loạn cương dương. Hy vọng với những gợi ý này, người bệnh sẽ tìm cho mình được địa chỉ và bài thuốc điều trị tốt nhất giúp sớm khỏi bệnh và sớm tìm lại được phong độ của chính mình.

Thông tin liên quan:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.