Diệp phụ khang trị nhiễm nấm âm đạo DỨT ĐIỂM với công thức ĐỘC NHẤT

Nấm âm đạo hay phổ biến nhất chính là nấm Candida albicans là tác nhân chính gây nên tình trạng viêm nhiễm phụ khoa. Nghiêm trọng hơn chúng có thể gây biến chứng ở buồng trứng và ống dẫn trứng khiến việc thụ thai và sinh đẻ sau này gặp khó khăn. Điều trị sớm và đúng cách sẽ giúp chị em có cuộc sống sinh hoạt và hôn nhân hạnh phúc hơn. Một trong những giải pháp hàng đầu được các chị em tin tưởng truyền tai nhau chính là Diệp phụ khang ĐẶC TRỊ nấm âm đạo CHỈ TỪ 1-3 tháng.

Một vài ưu điểm của Diệp phụ khang
Một vài ưu điểm của Diệp phụ khang

Nấm ở âm đạo gây ra tình trạng ngứa ngáy và sưng đỏ vùng kín, dịch tiết ra có huyết trắng vón cục, kèm theo mùi hôi khó chịu. Bệnh do nhiều nguyên nhân, tuy nhiên nấm Candida albicans là một trong những loại nấm gây viêm nhiễm phụ khoa phổ biến nhất.

Âm đạo ở điều kiện khỏe mạnh bình thường nấm Candida albicans sẽ không thể thuận lợi trú ngụ và phát triển. Khi nồng độ pH trong âm đạo bị mất cân bằng, các lớp màng bảo vệ bị phá vỡ thì lúc này chúng mới có thể sinh sôi và gây bệnh. 

Đây là bệnh phụ khoa thường gặp, chữa khá dai dẳng và dễ tái phát. Ngoài việc ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục, đời sống hôn nhân, tâm lý chị em phụ nữ và có thể  gây nên những bệnh lý nguy hiểm hơn như suy giảm miễn dịch, nhiễm khuẩn huyết, viêm nhiễm phụ khoa hay thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. 

Vậy nên, ngay khi chị em nhận thấy khí hư ra nhiều bất thường, vón cục, có mùi khó chịu, âm đạo ngứa ngáy khó chịu (bỏng rát, đau khi tiểu tiện, quan hệ tình dục),… thì rất có thể do nấm âm đạo gây ra. Lúc này chị em nên tìm đến cơ sở y tế có thiết bị máy móc hiện đại để được thăm khám và xác định chính xác nấm âm đạo. Từ đó mới đưa ra được phương thuốc hiệu quả nhất.

Diệp phụ khang – Công thức “3 trong 1” TIÊU TRỪ TẬN GỐC mọi loại nấm âm đạo

Theo thống kê của Bộ Y tế, 90% phụ nữ Việt có gia đình mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa. Con số này sẽ tăng 15%-27% mỗi năm và tỷ lệ chị em mắc bệnh viêm âm đạo do nấm âm đạo chiếm tỷ lệ cao nhất.

Trước nhu cầu thiết thực của hàng triệu chị em phụ nữ, Trung tâm Thuốc dân tộc đã triển khai công trình nghiên cứu “Ứng dụng YHCT vào điều trị bệnh lý sản phụ khoa”, người chịu trách nhiệm chính là THS Bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Trưởng khoa Phụ Bệnh viện Thuốc dân tộc – Nguyên Trưởng khoa phụ Bệnh viện YHCT Trung ương. Với kiến thức thâm sâu tại chương trình học Thạc sĩ ở trường Trung y dược Quảng Châu kết hợp với tinh hoa từ cuốn Phụ đạo xán nhiên của Đại danh y Hải thượng Lãn Ông, bác sĩ Hà và đội ngũ đã phát triển thành công bài thuốc, có tên gọi là Diệp phụ khang. 

Sau 3 năm nghiên cứu, thử nghiệm và tìm ra công thức TOÀN DIỆN NHẤT, có thể xử lý bệnh viêm nấm âm đạo chỉ từ 1-3 tháng, hiệu quả giảm ngứa ngáy, huyết trắng, đau rát khi quan hệ chỉ sau 7 ngày sử dụng. Đến năm 2019. khi bài thuốc được ghi nhận kết quả rất tốt, an toàn và lành tính Diệp phụ khang đã được đưa vào ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Thuốc dân tộc.

Thành phần bài thuốc 100% từ thảo dược thiên nhiên lành tính, có nguồn gốc từ vườn chuyên canh dược liệu GACP-WHO của Thuốc dân tộc. Quá trình nuôi trồng, thu hái và sơ chế đều đạt chuẩn theo quy định của Bộ y tế.

Đặc biệt, bài thuốc còn được bào chế bởi công nghệ chiết tách tinh chất, loại bỏ các tạp chất, chất không cần thiết để đảm bảo hàm lượng dược tính đặc trị viêm nấm âm đạo một cách toàn vẹn nhất. Thậm chí có đến 90% thành phần của bài thuốc chính là TINH CHẤT DIỆP LỤC từ các loại lá có tính kháng khuẩn, bảo vệ vi khuẩn có lợi, diệt nấm để bảo vệ niêm mạc, tăng cường sức đề kháng và ổn định sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ.

Tinh chất diệp lục rất tốt cho chị em phụ nữ
Tinh chất diệp lục rất tốt cho chị em phụ nữ

Tính đến nay, Diệp phụ khang đặc trị nấm phụ khoa được bào chế thành 3 chế phẩm, mỗi loại đều có thành phần, công dụng và cách bào chế khác nhau. Tuy nhiên, chúng đều được đảm bảo lành tính và được chỉ định với mọi đối tượng, kể cả phụ nữ mang thai (không có tiền sử thai lưu, thai yếu) và bà mẹ bỉm sữa đang cho con bú, hay thậm chí chị em đã từng điều trị bằng nhiều cách nhưng không khỏi.

Sau khi bác sĩ thăm khám mỏ vịt, tiến hành siêu âm đầu dò, xét nghiệm và sinh thiết tầm soát ung thư (nếu cần thiết) sẽ xác định được chính xác loại khuẩn nấm gây bệnh. Khi đó bác sĩ sẽ kê đơn Diệp phụ khang gia giảm dược chất để phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Ths.bs Đỗ Thanh Hà cũng đã từng đưa ra nhận định về nguyên tắc điều trị nấm âm đạo, đó là: “Mỗi loại khuẩn, nấm đều sẽ có thuốc chứa các chất đặc trị riêng loại khuẩn, nấm đó. Nếu không điều trị đúng, kịp thời sẽ phản tác dụng, thậm chí gây loạn khuẩn, viêm tiểu khung, vô sinh và chửa ngoài tử cung… 

Trên thực tế, có rất ít chị em nhận thức được điều trị nên rất hay vì cái tâm lý e ngại, chủ quan nên không tìm đến chuyên gia. Thay vào đó là tự ý mua thuốc, lạm dụng mẹo dân gian để cải thiện bệnh dẫn đến nhiều biến chứng, thời gian điều trị rất lâu mới phục hồi được. 

Có bệnh nhân còn rất trẻ, bị nhiễm nấm âm đạo do quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh vùng kín không sạch, mặc đồ lót lâu năm. Đến khi đi khám vùng kín bị đỏ, có vết loét, phù nề, chảy máu và lúc này cần rất nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc để chữa. Đây được xem là tình trạng chung của các chị em khi tìm đến tôi để điều trị bệnh.”

Cụ thể, phác đồ Diệp phụ khang của các chị em sẽ bao gồm nhiều chế phẩm chuyên sâu, xử lý bệnh ĐÚNG – ĐỦ, giải quyết nấm âm đạo chỉ sau 1-3 tháng kiên trì sử dụng:

Để được chữa tận gốc nấm âm đạo nói riêng và các bệnh lý phụ khoa nói chung, các chị em hãy chủ động tìm đến chuyên gia để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất.

Điểm vàng chỉ có trong Diệp phụ khang ĐẶC TRỊ nấm âm đạo

Dựa theo quan điểm của YHCT về bệnh phụ khoa, các vấn đề đều liên quan đến 2 mạch XUNG – NHÂM. Nếu 2 mạch này đầy đủ, thịnh vượng thì kinh nguyệt điều hòa, dễ thụ thai, sinh nở bình thường, cơ thể phụ nữ khỏe mạnh. Ngược lại, nếu 2 mạch này bị tổn thương, khí huyết không lưu thông, ngũ tạng không điều hòa sẽ gây nên các tình trạng viêm nhiễm, ảnh hưởng sức khỏe sinh sản chị em.

Diệp phụ khang với biện chứng luận trị của y học cổ truyền ‘trị bệnh phải trị từ gốc’, đã được Thuốc dân tộc phát triển toàn diện, vừa tập trung loại bỏ các triệu chứng viêm nhiễm vừa nâng cao sức đề kháng, cân bằng nội tiết để phòng tránh tái phát. Vậy nên, khi tuân thủ phác đồ điều trị 3 chế phẩm gồm 2 uống và 1 đặt phụ khoa như trên, chị em sẽ được điều trị bệnh viêm nấm âm đạo DỨT ĐIỂM hiệu quả đến 96,9%.

Diệp phụ khang đặc trị viêm âm đạo
Đã có hàng ngàn người khỏi viêm âm đạo do nhiễm nấm âm đạo nhờ Diệp phụ khang

Cơ chế 3 TẦNG – Tác động KÉP

  • Tầng 1 TRỊ VIÊM: diễn ra trong 7 – 10 ngày đầu tiên, sẽ tiêu viêm, kháng khuẩn hiệu quả từ đó loại bỏ mùi hôi, khí hư giảm nhiều
  • Tầng 2 CÂN BẰNG: diễn ra trong 15 – 20 ngày tiếp theo, tình trạng viêm nhiễm được kiểm soát và sẽ được loại bỏ. Vi khuẩn có lợi được sản sinh, đưa môi trường âm đạp về độ pH lý tưởng. Giai đoạn này nội tiết tố cũng được cân bằng, ổn định sức khỏe sinh sản và phần phụ giúp phòng bệnh từ bên trong.
  • Tầng 3 NÂNG CAO: Sau tối thiểu 2 tháng. Giai đoạn này sức đề kháng tăng cao, sức khỏe sinh sản được đảm bảo và đời sống tình dục được thăng hoa. Từ đó đời sống vợ chồng được hòa thuận, các chị em sẽ không phải né tránh hay tự t mỗi lần gần gũi với chồng.

Lộ trình nhanh gọn, hiệu quả từ 7 ngày đầu sử dụng

Khi các chị em tuân thủ phác đồ kết hợp với chế độ sinh hoạt được bác sĩ chỉ định thì sẽ theo sát được lộ trình điều trị nấm âm đạo, viêm âm đạo chỉ trong 1 tháng. Tùy vào mức độ nặng nhẹ và khả năng đáp ứng thuốc của mỗi người, đối với chị em có nhiều biến chứng hay bị tác dụng phụ nặng nề từ Tây y thì có thể cần thời gian lâu hơn và không quá 3 tháng.

Cam kết 5 KHÔNG đầu tiên và duy nhất hiện nay

Khác với các phương pháp điều trị Tây y hay Đông y thông thường, các chị em sẽ khó nhận được những cam kết liên quan đến sự an toàn, hiệu quả trong suốt quá trình chữa bệnh. Tuy nhiên, khi tin tưởng và tìm đến Thuốc dân tộc 100% chị em chữa nấm, viêm nhiễm phụ khoa sẽ được cam kết 5 Không:

Diệp phụ khang điều trị với cam kết 5 không
Diệp phụ khang điều trị với cam kết 5 không

Hiệu quả điều trị được ghi nhận

Tính từ năm 2019 bài thuốc được đưa vào ứng dụng điều trị đã có hàng ngàn chị em chữa khỏi viêm nấm âm đạo, hạn chế tối đa khả năng tái phát sau khi kết thúc liệu trình. Đặc biệt mỗi ngày Trung tâm Thuốc dân tộc tiếp nhận hàng chục cuộc gọi, lịch đặt khám Ths.Bs Đỗ Thanh Hà.

Đây cũng được xem là những tín hiệu đáng mừng khi các chị em đã có nhiều nhận thức về sự cấp thiết của việc điều trị đúng cách và kịp thời bệnh lý phụ khoa. 

Cũng nổi tiếng là giải pháp toàn diện chữa bệnh phụ khoa nói chung và nấm âm đạo nói riêng nên Diệp phụ khang cũng trở thành “cái tên” được nhiều trang báo chí, truyền hình lựa chọn đưa tin giới thiệu đến hàng triệu người dân.

Chị Vũ Thu trang (Phú Thọ) là bệnh nhân viêm âm đạo do nhiễm nấm âm đạo, dẫn đến tắc vòi dẫn trứng gây hiếm muộn. May mắn biết đến Thuốc dân tộc nên giờ đây cũng đã điều trị khỏi nhờ bài thuốc Diệp phụ khang của Thuốc dân tộc. 

Chị chia sẻ: “Sau khi sinh em bé đầu, tôi nhiều lần bị viêm âm đạo nhưng chủ quan không đi khám chữa. Rồi cũng nghe theo mọi cách mọi người chỉ. Thậm chí cũng tự mua thuốc về đặt, một số lần đi khám lấy thuốc khỏi nhưng vẫn bị tái phát. Vì thời điểm đó chưa có kế hoạch sinh em bé nên bẵng đi bệnh cũng nặng hơn.

Đến khi 2 vợ chồng bắt đầu muốn sinh bé thứ 2 thì có thả mấy tháng nhưng đều không có kết quả nên đã đi khám và bị chẩn đoán tắc vòi dẫn trứng do viêm nhiễm nấm âm đạo gây ra.

Sau đó được giới thiệu đến Thuốc dân tộc để chữa mà không cần phẫu thuật nên tôi đã tìm đến và chỉ đúng sau khi hết thuốc là tôi khỏi viêm phụ khoa, ít lâu sau vợ chồng tôi đã có tin vui.

>> Xem chia sẻ của chị Vũ Thu Trang

Mới đây Bài thuốc cũng đã được VTV2 giới thiệu trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày số phát sóng ngày 21/2/2020 với chủ đề ‘‘Đông y điều trị phụ khoa’ [Quý bệnh nhân có thể xem lại chương trình này TẠI ĐÂY]. Đồng thời bài thuốc nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và sự ghi nhận từ phía người trong cuộc đã từng dùng bài thuốc.

Xem chi tiết:

Tại Thuốc dân tộc, dựa trên đặc điểm sinh lý, giai đoạn, chứng trạng của bệnh nhân qua thăm khám lâm sàng từ YHCT (vọng, văn, vấn thiết) để xem tình trạng tổn thương, bắt mạch. Kết hợp với khám cận lâm sàng bằng thiết bị hiện đại như soi tươi âm đạo, sinh thiết dịch để chẩn đoán chính xác loại nấm âm đạo gây bệnh. 

Sau khi đã xác định loại chuẩn các loại nấm, bài thuốc Diệp phụ khang sẽ được gia giảm theo từng tình trạng của bệnh nhân dưới sự chỉ định của đội ngũ y bác giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm. Vậy nên các chị em hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn Diệp phụ khang của Thuốc dân tộc. 

CẢNH BÁO: Hiện nay, bài thuốc Diệp phụ khang chỉ áp dụng ĐỘC QUYỀN tại 3 cơ sở của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc với các địa chỉ như sau:

Lưu ý: Điện thoại/Zalo bác sĩ Đỗ Thanh Hà là 0989913935. Bệnh nhân nên đặt lịch bác sĩ vì lượng bệnh nhân rất đông vào các ngày thứ 2 và thứ 7.

XEM THÊM:

Bình luận (74)

  1. Nguyễn Quỳnh says: Trả lời

    Tư vấn cho mình

  2. Tống Như Quỳnh says: Trả lời

    Mình nghe nói nấm âm đạo khó chữa khỏi lắm, có khỏi được thì cũng chỉ một thời gian rồi bị lại. Uống thuốc tây nhiều đây còn chả ăn thua, giờ lờn thuốc luôn rồi, vậy thì sợ đông y chả ăn nhằm gì quá

  3. Thúy Nga says: Trả lời

    Điều trị bằng thuốc diệp phụ khang tốt lắm chị em ạ. Em điều trị được hơn 2 tháng là đã khỏi hẳn luôn rồi này. Thuốc này có cả thuốc uống, thuốc đặt điều trị trong ngoài luôn nên hết bệnh lâu dài, thuốc này còn được nhiều chị em đánh giá cao nữa https://www.viemnamphukhoa.com/diep-phu-khang-chua-viem-phu-khoa-cua-bac-si-do-thanh-ha-co-tot-khong.html. Em chia sẻ vậy cho mấy chị em biết mà đi chữa ở đây khỏi đi lòng vòng ạ

  4. Nguyễn Hương says: Trả lời

    Chỗ trung tâm thuốc dân tộc bác sĩ nữ hay bác sĩ nam khám vậy mọi người?chứ mấy cái bệnh vùng kín này mà bác sĩ nam khám thì ngại lắm..

  5. Thanh Thanh says: Trả lời

    Điều trị thuốc diệp phụ khang có tái lại không thế? Mình điều trị mấy nơi rồi mà cứ 1 thời gian là bị lại luôn á, cứ mỗi lần vậy là phải ghé thăm bệnh viện nó chán thật sự, chưa kể chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng bị ảnh hưởng

  6. Sơn Ca says: Trả lời

    Thuốc đặt trong bộ thuốc diệp phụ khang này có dễ đặt không vậy, chứ trước em dùng mấy loại bên tây y cứ bị cái kiểu đặt lại tuột ra ngoài suốt thôi rồi đặt khá khó chịu, còn đau bụng lâm râm nuwax

  7. An An says: Trả lời

    Gần đây em bị ngứa vùng kín rất khó chịu, ngày nào cũng có mùi rất kinh khủng luôn, không biết đây có phải triệu chứng của nấm âm đạo không nữa????

  8. Đỗ Hồng Yến says: Trả lời

    Giá của bài thuốc diệp phụ khang như thế nào vậy các chế? Nhờ các chế chia sẻ ít thông tin giá cả cho tôi liệu cơm gắp mắm với

  9. Tuyết Mùa Hạ says: Trả lời

    Đang cho con bú, con được 7 tháng thì dùng diệp phụ khang được không chứ em ngứa ngáy âm đạo quá, lại còn bốc cái mùi kinh khủng khiếp lên nữa các chị ạ

  10. Lê Thị Mỹ Ngọc says: Trả lời

    Điều trị cái này thì bao lâu mới khỏi được vậy? Hiện em thấy rất ngứa ngáy lại còn bốc mùi hôi phần dưới nữa, ngồi mà tự mình còn nhận thấy mà, kiểu này chắc mọi người de ra hết quá

    1. Anh Thư says: Trả lời

      Phải công nhận là bị cái này nó khó chịu mà mất tự tin kinh khủng, chả dám gần ai luôn ấy. Cũng điều trị nhiều nơi rồi mà không khỏi nên giờ cũng phân vân cái thuốc diệp phụ khang này lắm luôn ấy

    2. Nguyễn Thu Thảo says: Trả lời

      Dùng đi các chế, tốt đấy, hết nấm luôn mà còn hiệu quả cũng nhanh nữa, mấy chế dùng tàm đâu 2-3 tháng là đi kiểm tra lại sạch sẽ hết vi khuẩn, cô bé cũng về bình thường trở lại, kinh nghiệm xương máu của em đấy, về thuốc diệp phụ khang kèm feedback của người ta thì mấy chế xem đây đi https://www.viemnamphukhoa.com/diep-phu-khang-chua-viem-phu-khoa-cua-bac-si-do-thanh-ha-co-tot-khong.html

    3. Lê Tuyết says: Trả lời

      Cỡ đâu 1 tuần dùng thuốc là đã thấy cải thiện rồi đó nhé, kiểu giảm được hôi với ngứa, còn mà để hết bệnh hoàn toàn luôn thì mấy chế sẽ dùng tầm ít nhất 2 tháng hoặc hơn 1 chút nếu để bệnh ủ lâu và trở nặng rồi

  11. Hân Túi says: Trả lời

    Thuốc đông y giờ khác ngày xưa thế nhỉ ? vừa uống mà còn có thêm viên đặt nữa, chả biết chất lượng không hay cũng chỉ bắt chước bên tây y thôi

    1. Bong Bóng Mùa Hè says: Trả lời

      Chung câu hỏi, đó giờ biết đông y là mang thảo dược về bỏ vào cái ấm cái sắc ra chén thuốc nước đen đen, mà trong hình này lại thấy cái lọ, chả biết đông y thật hay trộn nữa

    2. Hạ Như says: Trả lời

      Ko tìm hiểu kỹ đó thôi chứ giờ đông y cũng tân tiến lắm, họ bào chế dạng viên cô đọng từ việc tách chiết dược tính trong thảo dược ra á. Mình thấy máy thuốc này tiện mà, đến giờ dùng là dùng thôi chứ ko phải mất mấy tiếng để sắc nữa

    3. Nguyễn Thảo Ly says: Trả lời

      Thuốc Diệp Phụ Khang hiệu quả đấy, do vừa uống thuốc để trị bệnh bên trong vừa đặt thuốc để giảm ngứa, giảm hôi nhanh bên ngoài nên thấy dễ chịu nhanh lắm. Thuốc này được nhiều người review tốt rồi, còn lên cả vtv nữa thì không thể nào không hiệu quả. Bản thân em đã dùng và có thể khẳng định thuốc rất ok, giờ ai bị bệnh phụ khoa em cũng giới thiệu dùng diệp phụ khang cả. Bữa em bị nấm được bác sĩ cho thuốc uống đặc trị, thuốc giải độc với thêm viên đặt nữa, dùng có 7 ngày đã thấy giảm ngứa đáng kể luôn, sau 1 tháng thì gần như không còn thấy hôi và dịch tiết cũng ổn định dần cho tới khi ổn áp hết luôn là 3 tháng á

    4. Thu Thùy says: Trả lời

      Thuốc tây thì tôi chưa dùng nhưng diệp phụ khang thì tôi thấy êm lắm, cứ đưa vào thôi rồi nó tự tác dụng gì trong đó thì tác dụng chứ bên ngoài ko thấy hiện tượng gì lạ luôn á

  12. Trần Thị Tú says: Trả lời

    Mọi người ơi. Em đang bầu tháng thứ 7 mà gần đây vùng kín cứ bị mùi kinh lắm, ngứa không ngủ được luôn, em thấy triệu chứng này là khả năng bị nấm đúng không ạ? Giờ có cách nào tự chữa tại nhà an toàn không?

    1. Nhân says: Trả lời

      Lấy lá trầu không hoặc trà xanh ngâm rửa đi chị, đừng thụt rửa sâu quá, chị làm xong là sẽ thấy giảm hôi ngay tức khắc ấy, em thấy nhiều người mách cách này lắm nên chỉ lại cho chị á

    2. Phan Thị Quý says: Trả lời

      Bầu bí thì đi khám cho cẩn thận em ơi, đừng hỏi rồi chữa linh tinh vớ vẩn lại ảnh hưởng lắm đấy, tốt nhất là qua trung tâm thuốc dân tộc bác sĩ khám rồi kê đơn cho, thuốc bên này có bầu dùng cũng được, đông y nên là không ảnh hưởng gì tới mẹ với bé trong bụng hết

      1. Nguyễn Ánh Linh says: Trả lời

        Phụ nữ mang thai dễ bị mấy cái bệnh phụ khoa này lắm do cơ thể nhạy cảm cực kỳ. Triệu chứng này cũng giống em khi xưa, là bị nấm ấy, nấm cadi gì đó quên rồi nhưng hồi đó em uống diệp phụ khang 3 tháng thì khỏ

  13. Đại Minh Tinh says: Trả lời

    Trung tâm Thuốc Dân Tộc thấy còn lên hẳn truyền hình vtv nữa đây https://www.thuocdantoc.org/diep-phu-khang-chua-phu-khoa-tai-thuoc-dan-toc.html, thế này thì chữa uy tín rồi đây nhỉ, khỏi lo chuyện thuốc dỏm rồi thuốc trộn các kiểu cả nhà nha

    1. Kiều Trinh says: Trả lời

      Đúng rồi đấy, cứ lên truyền hình trung ương là bao uy tín, trước cũng phân vân chả dám chữa đông y đâu do thấy quá trời vụ ngộ độc nhưng xem clip này xong thì lại suy nghĩ khác. Không biết chỗ này thời gian làm việc thế nào nhỉ, mình đi khám luôn.

    2. Hà Ngân says: Trả lời

      8h-17h30 cả tuần luôn nhé, ngày nào tới khám cũng được hết á. Thấy chị gái mình đi vào chủ nhật ấy, bả nói ngày đó nghỉ nên đông đỉnh, bả phải hẹn trước á, bữa bả hẹn số này nè 0989913935

  14. Đặng Phương Áo Quần says: Trả lời

    Em mới cưới chồng 3 tháng thôi, chưa có con, mới phát hiện bị nấm âm đạo, nhưng vì nghe nói thuốc tây có hại, sau dễ còn trong máu sẽ ảnh hưởng chuyện thụ thai nên em muốn dùng đông y nhưng liệu có thực sự an toàn không, nhất là viên đặt vì tác dụng sâu quá

    1. Ruby says: Trả lời

      Đúng là phải cân nhắc kỹ chứ đông y giờ cũng tào lao lắm, thà 100% thuần tự nhiên sạch sẽ thì ko sao mấy ng chưa có con j nữa càng phải cẩn thận chứ ko ảnh hưởng thì nguy

    2. Ngọc Ánh Mimo says: Trả lời

      Thuốc bên trung tâm Thuốc Dân Tộc yên tâm về độ sạch, an toàn đi vì dược liệu họ được kiểm định rõ ràng mà, chuẩn gacp đàng hoàng, trung tâm cũng đc bộ cấp phép hoạt động rồi chứ phải dạng chui đâu

    3. Lan Nhu says: Trả lời

      Ke ca thuoc dat va thuoc uong trong bo diep phu khang deu la thao duoc thien nhien lanh tinh het a, chi cu an tam dung di, khong van de gi ca, em chua xong het nam van co bau binh thuong, me va be van khoe

  15. Đào Thị Cẩm Tiên says: Trả lời

    Mấy ngày nay tôi hay bị ngứa ngáy, vùng kín có mùi hôi, khí hư ra nhiều. Không biết đó có phải là bị viêm nấm âm đạo không vậy các chế ơi

    1. Ánh Dung says: Trả lời

      Cũng có thể nấm hoặc là bệnh phụ khoa khác, mấy cái này triệu chứng nó cũng hao hao lắm, bạn đi khám mới biết chính xác được, đi khám sớm đi chứ phụ khoa để lâu sẽ khó chữa và có nguy cơ bị ung thư khá cao đó

    2. Hoa Ly says: Trả lời

      Kiểu triệu chứng của chị mua lá trầu không đồ về ngâm rửa cũng được ấy, khỏi dùng thuốc chị ạ, tốn kém mà lại chưa chắc an toàn

      1. Nguyễn Thu Cúc says: Trả lời

        Cách bạn chỉ là dùng cho người mới chớm, bị nhẹ thôi chứ mà ngứa ngáy rồi thì khả năng đã viêm nhiễm nặng. Khuyên nên dùng thuốc diệp phụ khang, như tôi kiên trì dùng cỡ 1 tháng đã thấy bệnh đỡ tới 40%

      2. Mộng says: Trả lời

        Mới dùng xong liệu trình 3 tháng diệp phụ khang đây các bà ơi, thuốc công nhận tốt mà an toàn, chữa bệnh hiệu quả mà không có tác dụng phụ gì cả. Các chị em cứ kiên trì dùng cỡ 3 tháng đi là đâu vào đấy thôi, lúc đấy nhiều khi còn đi giới thiệu thuốc cho người khác ấy

  16. Bình Bình says: Trả lời

    Có tìm hiểu thấy hình như trung tâm này còn có cả bác sĩ nam nữa, nếu vậy thì ngại chết á, họ dòm chỗ đó rồi cái vụ chia sẻ cũng không thoải mái

    1. Trâm Anh says: Trả lời

      Khám ở đây chính là bác sĩ Đỗ Thanh Hà nhé, để thông tin bác ở đây cho bạn đọc, bác tâm lý lắm, thân thiện nhiệt tình nữa nên bạn cứ thoải mái mà chia sẻ không cần phải lăn tăn gì cả https://www.trungtamphukhoadongy.com/thac-si-bac-si-thanh-ha-bac-si-phu-khoa-dong-y-1-viet-nam/

    2. Sofa Thị Tú says: Trả lời

      Thực ra thì bên này cũng chỉ có bắt mạch thôi chứ gì, làm gì có làm cái gì hơn đâu mà ngại, bởi vậy tôi sợ tính chính xác chả có cao đâu

    3. Dung Dung says: Trả lời

      Bên trung tâm thuốc dân tộc có bác sĩ Hà có nhiều năm khám và điều trị bệnh phụ khoa lắm, bác sĩ điều trị có rất nhiều người và khỏi. Cứ đến thăm khám bác sĩ, nếu có kết quả ở viện thì mang đến để bác sĩ kiểm tra

    4. Nguyên says: Trả lời

      Mới đi khám về đây, đúng là bên này khám bài bản thiệt sự, bác sĩ bắt mạch cực kỳ ok luôn, kahsm và giải thích thình trạng bệnh rất kỹ luôn. Cứ đến khám bác sĩ là yên tâm

  17. Thảo Ngân says: Trả lời

    Em muốn đặt ship thuốc Diệp Phụ Khang về dùng có được không ạ? Bao nhiêu một toa thuốc, dùng trong bao lâu và ship tỉnh thì cỡ mấy hôm nhận

  18. Đào Thị Duyên says: Trả lời

    Nói thì trị dứt điểm viêm âm đạo do nhiễm nấm đấy chứ thực tế chắc không đâu. Gì chứ nhiễm nấm âm đạo khó trị vãi chường, tôi trị hơn 3 năm nay mà cứ ngứa, hôi và khí như màu vàng ra đều đây

    1. Lâm Hà says: Trả lời

      Bạn trị ở đâu, bệnh viện phải không. Ở bệnh viện dùng thuốc tây y nên điều trị viêm âm đạo không tận gốc được đâu mà chỉ giảm biểu hiện của viêm âm đạo thôi. Còn thuốc diệp phụ khang là thuốc đông y nên điều trị viêm âm đạo tận gốc

      1. Ngọc Ny Lê says: Trả lời

        Mình cũng viêm âm đạo do nhiễm nấm canida, bệnh này dai dẳng ghê gớm, điều trị bao nhiêu kháng sinh vẫn cứ nấm và viêm nhiễm, ngứa và hôi kinh khủng khiếp. Sau qua lời giới thiệu của chị bạn nên mua diệp phụ khang về dùng 1 liệu trình thôi là dứt nấm canida, chả còn viêm nhiễm gì nữa

      2. Đỗ Uyên Uyên says: Trả lời

        Tôi cũng nhờ diệp phụ khang chứ không vùng kín viêm nhiễm, ngứa, hôi, khí hư màu nâu làm mất tự ti chuyện giường chiếu và khó chịu lắm. Sau khi dùng thuốc diệp phụ khang hết viêm nhiễm, vùng kín sạch thoáng nên tự tin hẳn rồi

      3. Mai Vĩnh Lê says: Trả lời

        Hết viêm nhiễm lâu chưa chị, em sợ chỉ hết vài hôm lại bị lại đấy, chưa vội mừng được đâu

      4. Ngọc Hiền says: Trả lời

        Chả biết các chị như nào chứ em dùng thuốc diệp phụ khang là trị hết viêm âm đạo hơn 2 năm rồi. Suốt 2 năm qua âm đạo ra dịch nhầy trắng trong, không ngứa, không hôi gì cả

      5. Oanh Thảo_987 says: Trả lời

        Mình chưa được 2 năm mà từ khi dùng thuốc diệp phụ khang giờ là hơn năm và hết viêm nhiễm rồi

  19. Trần Soan says: Trả lời

    Diệp phụ khang trị viêm âm đạo là mua thuốc uống hay thuốc đặt hiệu quả hơn các chị ơi? Em bị viêm âm đạo hơn 2 năm nay, chịu đựng ngứa, mùi tanh chịu không nổi rồi

    1. Đào Ngọc Diệp says: Trả lời

      Diệp phụ khang là thuốc kê toa theo tình trạng viêm âm đạo của mỗi người. Thường toa thuốc sẽ được bác sĩ phối cả thuốc uống và thuốc đặt đấy

      1. Linh says: Trả lời

        Phải rồi, mình bị viêm âm đạo đến thuốc dân tộc bác sĩ kê cho thuốc uống đặc trị, viên đặt và cao giải độc. Dùng hết 3 loại thuốc này là chả còn ngứa, mùi hôi hay căng rát vùng kín gì nữa, thật sự thoải mái và tự tin lên nhiều

      2. Hoàng Diệu says: Trả lời

        Thú thực là em bị viêm âm đạo nên ngứa dã man, khó chịu kinh khủng. Nếu dùng thuốc đặt thì có ảnh hưởng gì không, vì thỉnh thoảng nó bị xước ra

      3. Minh Thư says: Trả lời

        Sau bạn ngứa đừng gãi nữa, gãi vừa tổn thương da đau rát vừa làm cho tình trạng viêm nhiễm nặng hơn đấy. Mỗi lần ngứa cứ nấu nước ấm xông đi, giảm ngứa rất hiệu quả. Còn việc dùng viên đặt nếu nếu thương hở nhiều thì đợi vết thương hết hãy đặt

      4. Ngọc Lan_986 says: Trả lời

        Khổ nổi cứ ngứa mọi lúc mọi nơi thì làm sao mà xông được. Không biết dùng thuốc đặt diệp phụ khang có giảm ngứa tốt không. Đặt khoảng bao lâu là giảm ngứa

      5. Hoàng Thiên Vy says: Trả lời

        Viên đặt diệp phụ khang giảm ngứa hiệu quả đấy, tôi mới đặt khoảng tuần nay thấy giảm ngứa hẳn rồi. Nhiều chị cũng như tôi, dùng thuốc đặt và uống tầm tuần là giảm ngứa hẳn https://www.viemnamphukhoa.com/diep-phu-khang-het-ngua-sung-dau-do-viem-am-dao-sau-7-ngay.html

  20. Xuân Nga says: Trả lời

    Diệp phụ khang có đảm bảo an toàn không, mấy thuốc dùng cho phần phụ phải thực sự an toàn mới dán dùng chứ sợ ảnh hưởng về sau lắm

    1. Đỗ Mai Mai says: Trả lời

      Diệp phụ khang rất an toàn chị nhé, em dùng thuốc này đã trị hết viêm âm đạo r, thuốc rất an toàn bạn ạ, cứ yên tâm mua dùng trị viêm âm đạo đi. Chứ viêm âm đạo để lâu khó trị và ảnh hưởng đến sk sinh sản về sau

    2. Ngọc Viên Nguyễn says: Trả lời

      Em cũng bị viêm âm đạo, đã dùng thuốc diệp phụ khang rồi, rất an toàn và hiệu quả. Bởi 100% thành phần thuốc là thảo dược, chả có chất hóa học gì bất cứ thành phần độc hại nào đâu

    3. Lan Trinh says: Trả lời

      Thảo dược thì có loại này loại kia, lắm loại cũng nhiễm hóa chất độc hại lắm đấy không chủ quan được đâu

    4. Lê Thị Hồng says: Trả lời

      Thảo dược trong bài thuốc diệp phụ khang là thảo dược sạch đạt chuẩn gacp-who không nhiễm hóa chất độc hại gì đâu mà bạn lo. Thảo dược này sạch và nhiều dưỡng chất hơn thảo dược trồng bình thường.

  21. Đỗ Hương Linh says: Trả lời

    Nghe bảo muốn mua thuốc diệp phụ khang là phải khám à. Vậy đến đâu để khám, cho tôi địa chỉ cụ thể đi ạ, tôi ở nam từ liêm, hà nội

    1. Đoàn Nga Linh says: Trả lời

      Đường đi có khó không ạ, ở chỗ thuốc dân tộc có chỗ để ô tô không chứ sợ không có đánh ô tô đến phải chạy vòng đi gửi chỗ khác bất tiện

    2. Hoài Thương says: Trả lời

      Đường cũng dễ tìm thôi, tôi thuộc dạng mù đường mà đi phát là tới cổng thuốc dân tộc luôn, cơ bản là ở người đường lớn không vào hẻm nên dễ tìm. Ở đây có chỗ đậu ô tô đấy

  22. Minh Thị Phạm says: Trả lời

    Nếu dùng thuốc diệp phụ khang thì trong thời gian bao nhiêu lâu có thể khỏi bệnh

    1. Lan Đào_765 says: Trả lời

      Phải xem mức độ bệnh và tình trạng như thế nào, khoảng 2-3 tháng tùy thuộc vào tình trạng bệnh đó. Cái này không nhanh được

      1. Trần Xuân Lan says: Trả lời

        Tôi dùng thuốc tây cứ một thời gian sau đó bệnh lại tái phát nên tôi thực sự rất nản, dùng nhiều tôi sợ hại sức khỏe nên giờ tôi muốn chuyển sang đông y, thấy bảo dùng đông y là sẽ mất thời gian nhưng lần này tôi thử xem cái thiện như thế nào

  23. Ngô Hiền Lê says: Trả lời

    Cho em hỏi ở thuốc dân tộc thì bác sĩ nào trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả nhỉ

    1. Mai Vân Thị says: Trả lời

      Cùng câu hỏi với chị chủ thớt, em đang tìm bác sĩ giỏi trị viêm lộ tuyến coi thử có hết không, nếu không em đi đốt tuyến

      1. Hoàng Hà_098 says: Trả lời

        Trước khi đến bạn gọi sđt này 0989 913 935 để đặt lịch khám với bác sĩ đỗ thanh hà là được.

    2. Ngọc Hằng says: Trả lời

      Đăng ký bác sĩ đỗ thanh hà ấy, trước bác sĩ là nguyên trưởng khoa phụ bệnh viện YHCT trung ương. Tôi điều trị bác sĩ Hà và đã khỏi, tôi gửi bạn thông tin bác sĩ để bạn tham khảo thêm https://thuocdantoc.vn/bac-si-do-thanh-ha-chua-phu-khoa.html

    3. Đào Thị hoa says: Trả lời

      Bị viêm lộ tuyến mà đi đốt cũng không hết đâu nên chị đừng ham đốt. Em đốt cả 3 lần rồi về vẫn ngứa và đau vùng kín. Sau đến chỗ bác sĩ đỗ thanh hà khám và lấy diệp phụ khang về mới trị khỏi viêm âm đạo hoàn toàn đấy

    4. Lan Duyên says: Trả lời

      C đi khám chỗ bs đỗ thanh hà vào buổi sáng hay chiều vậy, chỉ e đến e đến khám và lấy thuốc diệp phụ khang với c bị viêm lộ tuyến trị mãi kg khỏi sợ ảnh hưởng sau này

  24. Trần Diệp Lan says: Trả lời

    Cho em hỏi là dùng thuốc diệp phụ khang trị viêm âm đạo do nhiễm nấm canida thì phải dùng thuốc trong mấy tuần mới dứt bệnh

    1. Ngọc Ny says: Trả lời

      Cái này phải đi khám bác sĩ mới trả lời chính xác cho bạn được. Vì diệp phụ khang là thuốc kê đơn, tùy theo tình hình viêm âm đạo nặng nhẹ của mỗi người mà thời gian dùng thuốc khác nhau. Tôi thì bị viêm âm đạo hơn năm rồi, bác sĩ bảo còn nhẹ nên kê cho đơn thuốc diệp phụ khang dùng 2 tháng là khỏi hoàn toàn.

  25. says: Trả lời

    Em bị nấm, rất hay tái phát, em muốn đến khám nhưng xin hỏi bên đó làm việc giờ giấc như thế nào để em đăng ký ạ, em cám ơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.