Định tâm An thần thang – liệu pháp an thần, ngon giấc được chuyên gia và người bệnh đánh giá cao

Định tâm An thần thang là thuốc chữa mất ngủ từ thảo dược do Trung tâm Thuốc dân tộc nghiên cứu và phát triển. Bài thuốc Đông y này hiện đang được bệnh nhân ngày càng quan tâm nhiều hơn vì được cho là mang đến hiệu quả toàn diện mà vẫn an toàn tuyệt đối.Vậy những người trong giới chuyên môn đánh giá như thế nào về bài thuốc này? Bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc Định tâm An thần thang có thấy thật sự hiệu quả như mong muốn?

Tiêu chuẩn chính xác nhất để đánh giá về chất lượng một bài thuốc không gì khác chính là những nhận xét từ giới chuyên môn và phản hồi của người bệnh đã sử dụng thuốc. Đối với bài thuốc Định tâm An thần thang chữa mất ngủ, ngay từ những ngày đầu ra mắt đã nhận được những nhận xét tích cực từ các chuyên gia đồng thời hiệu quả thực tế thuốc mang lại cũng được chứng minh qua đánh giá từ người dùng.

Thông tin về bài thuốc chữa mất ngủ Định tâm An thần thang

Bài thuốc được nghiên cứu dựa theo bài thuốc cổ của người Tày và phương thuốc Quy tỳ thang của Đại danh y Hải thượng Lãn ông Lê Hữu Trác và đưa vào ứng dụng vào năm 2016. Đứng đầu ban chuyên đề bài thuốc là bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương.

Định tâm An thần thang 

Thành phần gồm 2 bài thuốc nhỏ:

  • Nhóm thuốc “Trừ tà”: Củ bình vôi, Long nhãn, Dạ giao đằng, Lạc tiên, Liên nhục, Viễn chí…

Công dụng: tác dụng tốt vào kinh tâm, giúp dưỡng tâm an thần, trấn an hệ tim mạch. Nhóm thuốc này đánh vào nguyên nhân trực tiếp gây mất ngủ, đó là các tổn thương, các kích thích thần kinh. Người bệnh sẽ không còn cảm thấy hồi hộp, lo lắng, tim đập nhanh mà sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu.

  • Nhóm thuốc “Phục chính”: Phục thần, Toan táo nhân, Bạch truật, Hoàng kỳ, Đại táo

Công dụng: hỗ trợ phần nào cho nhóm thuốc trên, bồi bổ cơ thể, dưỡng tâm,cải thiện chứng lo lắng sợ hãi, giảm khả năng bệnh tái phát

Định tâm An thần thang chữa mất ngủ bằng thảo dược thiên nhiên
Định tâm An thần thang chữa mất ngủ bằng thảo dược thiên nhiên

Các chuyên gia đầu ngành nhận định gì về Định tâm An thần thang chữa mất ngủ?

Sau 4 năm được áp dụng điều trị bệnh mất ngủ, bài thuốc đã giúp hàng ngàn người bệnh mất ngủ tìm lại nhữnJg đêm gon giấc,quay trở lại với nhịp sinh hoạt bình thường, ngăn chặn những nguy cơ tiềm tàng về các bệnh lý thần kinh, suy nhược cơ thể. Định tâm An thần thang nhận được nhiều đánh giá, nhận xét từ các chuyên gia đầu ngành về YHCT.

Khi được hỏi về công dụng của bài thuốc chữa mất ngủ Định tâm An thần thang, Ts.Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội, BV Y Học Cổ Truyền Trung Ương cho biết:

“Định tâm An thần thang mang đến cho người bệnh giấc ngủ nhẹ nhàng, từ từ, người bệnh không còn lo âu, mệt mỏi do mất ngủ, ngủ không sâu giấc. Chủ yếu các vị thuốc có tác dụng bổ huyết dưỡng tâm an thần không có tình trạng quen thuốc và gây nghiện cho bệnh nhân. Ko gây trạng thái mệt mỏi sau khi dùng thuốc. Sở dĩ có được thành công này là do việc sử dụng các vị thuốc quý trong Đông y. Bản chất của bài thuốc là điều trị bệnh từ căn nguyên, đồng thời tăng cường sức khỏe, dưỡng tâm, bổ huyết để ngăn chặn sự tái phát của mất ngủ. Từ những nghiên cứu thực nghiệm lâm sàng, các công dụng tuyệt vời này của Định tâm An thang đã được linh hoạt thay đổi để phù hợp với từng thể bệnh, từng thể trạng của mỗi người”.

Ưu điểm của bài thuốc trong điều trị mất ngủ
Ưu điểm của bài thuốc trong điều trị mất ngủ

Với trọng trách chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đội ngũ chuyên gia tại Thuốc dân tộc đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để nghiên cứu dược tính của các thảo dược, từ đó chọn lọc ra gần 30 vị thuốc có tác dụng chữa mất ngủ hiệu quả nhất. Một số vị thuốc được coi là “vị chủ, quân chủ” trong bài thuốc có tác dụng điều hòa giấc ngủ như: Phục thần, củ bình vôi, hạt sen, lạc tiên, toan táo nhân, đại táo…

Thành phần thảo dược Định tâm An thần thang chữa mất ngủ
Thành phần thảo dược Định tâm An thần thang chữa mất ngủ

Các thảo dược này được gia giảm phù hợp với thể trạng người bệnh hiện đại. Bên cạnh đó cũng được kết hợp thành 2 nhóm thuốc là phục chính và trừ tà hoạt động hỗ trợ lẫn nhau.

Bác sĩ Lê Thị Phương – Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam đánh giá: “Điều làm nên sự khác biệt của Định tâm An thần thang so với các loại thuốc chữa mất ngủ khác là thuốc không chỉ giúp người bệnh cân bằng âm dương, điều hòa khí huyết trong cơ thể, trị tận gốc chứng mất ngủ. Đặc biệt hơn, bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ thảo dược thiện nhiên, an toàn cho người sử dụng.”

Bài thuốc Định tâm An thần thang được chuyên gia đánh giá cao
Bài thuốc Định tâm An thần thang được chuyên gia đánh giá cao

Có thể nói Định tâm An thần thang là bài thuốc chữa mất ngủ an toàn,lành tính nhất hiện nay. Bởi lẽ thành phần thảo dược của bài thuốc được cung cấp từ chính vườn dược liệu sạch của Trung tâm Thuốc dân tộc. Vườn chuyên canh thảo dược được phát triển với quy mô lớn, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Dược liệu được phơi, sấy, sao tẩm theo công nghệ khép kín chuẩn của Bộ Y tế. Sản xuất, chiết tách, cô đọng những tinh chất dược liệu nhằm mang lại chất lượng sản phẩm thuốc hiệu quả.

Các bài thuốc được nghiên cứu khoa học và chứng minh lâm sàng: Các thành phần trong bài thuốc đều được nghiên cứu khoa học bài bản để xác định lại các dược chất, dược lực và cân nhắc hàm lượng phù hợp. Đặc biệt là cách phối các vị thuốc với nhau sao cho phát huy được công dụng chữa bệnh cao nhất. Nhờ những điều này Định tâm An thần thang được đánh giá là bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh hay người già yếu…

Chia sẻ về bài thuốc Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá: “Mất ngủ tưởng chừng là căn bệnh đơn giản nhưng nếu không chữa tận gốc nguyên nhân, bệnh có thể đeo bám dai dẳng kéo theo các hệ lụy về các bệnh lý nguy hiểm. Với công dụng bổ huyết, dưỡng não,an thần bài thuốc Định tâm An thần thang đã giải quyết được căn nguyên gây bệnh, từ đó có thể chữa bệnh tận gốc ngừa tái phát. Không chỉ điều trị đơn thuần bằng thuốc, tại Thuốc dân tộc, phác đồ điều trị còn kết hợp với châm cứu,bấm huyệt. Đây là điểm tôi đánh giá cao ở phương pháp điều trị mất ngủ tại Trung tâm Thuốc dân tộc.” 

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đánh giá cao bài thuốc Định tâm An thần thang
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đánh giá cao bài thuốc Định tâm An thần thang

Trung tâm Thuốc dân tộc với chất lượng khám chữa bệnh hàng đầu hỗ trợ bấm huyệt, châm cứu giúp trị bệnh mất ngủ tận gốc. Đội ngũ bác sĩ đầu ngành luôn đặt mình vào vi trí người bệnh để hỗ trợ tâm lý,đưa đến cho người bệnh phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Nói về hiệu quả thực tế của bài thuốc Định tâm An thần thang, bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Quyên, bác sĩ chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc chia sẻ:

“Với sự kết hợp hài hòa của thảo dược quý, ngoài tác dụng điều trị mất ngủ, bài thuốc còn có thể giúp nâng cao tâm trạng, sức đề kháng của cơ thể. Điều chỉnh chế độ ăn uống và chế độ sinh hoạt hợp lý, bệnh mất ngủ, rối loạn thần kinh sẽ nhanh chóng được cải thiện. Theo thực tế nhiều bệnh nhân điều trị, sau tuần đầu tiên sẽ thấy tác dụng và sau khoảng 1-2 tháng điều trị sẽ có hiệu quả nếu tuân thủ đúng lời khuyên của bác sĩ.”

Hiệu quả và mức độ an toàn của bài thuốc được chương trình Vì sức khỏe người Việt VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam đưa tin.

Đánh giá của người bệnh sau điều trị mất ngủ bằng Định tâm An thần thang

Phản hồi của người bệnh chính là thước đo chính xác nhất cho chất lượng bài thuốc. Nghệ sĩ ưu tú Hương Dung khỏi hẳn bệnh mất ngủ kinh niên sau 1 liệu trình điều trị bằng bài thuốc Định tâm An thần thang. Chia sẻ về hiệu quả bài thuốc diễn viên Hương Dung cho biết:

“Mình thực sự bất ngờ về hiệu quả bài thuốc điều trị mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc. Bài thuốc đã giúp mình ngủ ngon giấc, tinh thần thư thái, cải thiện trí nhớ sau 1 liệu trình sử dụng. Dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc rất tốt. Mình đã có những trải nghiệm hài lòng tại đây”.

Xem chi tiết chia sẻ của NS Hương Dung qua video sau:

Chia sẻ của bệnh nhân Mạch Kim Anh điều trị mất ngủ:

Trên các diễn đàn và mạng xã hội cũng đã có rất nhiều người bệnh hài lòng về hiệu quả của bài thuốc Định tâm An thần thang.

Phản hồi trên các diễn đàn về bài thuốc Định tâm An thần thang
Phản hồi trên các diễn đàn về bài thuốc Định tâm An thần thang

Anh Nguyễn Đức Anh (33 tuổi, Hà Nội) chia sẻ với phóng viên về thời gian điều trị mất ngủ cùng bài thuốc tại Thuốc dân tộc: “Sau 3 tháng dùng Định tâm An thần thang đồng thời đi bấm huyệt tại trung tâm, bệnh bệnh tình của tôi đã cải thiện rõ rệt. Giờ tôi đã dễ dàng đi vào giấc ngủ, không bị tỉnh giấc giữa đêm và có hiện tượng nặng đầu khi tỉnh giấc nữa”

Chị Trần Thị Hoa (29 tuổi, Hòa Bình): “Thời gian trước do áp lực cuộc sống, mình thường xuyên mất ngủ. Tình trạng này kéo dài nhiều tháng,dù đã thư giãn, và thử nhiều cách nhưng có những đêm mình gần như thức trắng sáng ra ngủ gà gật và rất đau đầu. Mình có sử dụng nhiều loại thuốc Tây y nhưng kết quả không khả quan,tuy có dễ ngủ hơn nhưng nửa đêm có động nhỏ mình vẫn bị tỉnh giấc và từ đó không ngủ lại được. Sau dùng thuốc cảu Thuốc dân tộc, mình cũng đến bấm huyệt khoảng gần 2 tháng thì đã ngủ ngon lại được.Thuốc còn dễ uống, mình cảm thấy người khỏe hơn,ăn uống ngon miệng hơn sau khi điều trị.”

Từ những thông tin và ý kiến mà ban biên tập chúng tôi thu thập được, có thể thấy rằng bài thuốc chữa mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc không chỉ nhận được đánh giá cao từ phía chuyên gia mà còn nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phía người bệnh. Bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm để được hỗ trợ điều trị mất ngủ tốt nhất.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

  • Hà Nội: B31, Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – SĐT, Zalo: (024) 7109 6699 – 0979 509155
  • Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo: 0203 6570128 – 0972606773
  • Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: 028 7109 6699 – 0961 825 886
  • Website: thuocdantoc.org/ Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bình luận (69)

  1. Thảo Nguyễn says: Trả lời

    T thấy mọi người bảo mất ngủ thường sẽ do bị thiếu vi chất. Giờ t mua thuốc định tâm an thần thang xong kết hợp với vitamin tổng hợp, sắt, kẽm được không? Có sợ các thuốc ảnh hưởng tới nhau không?

    1. Nguyễn Thị Mai says: Trả lời

      Được mà bác, tôi cũng vẫn uống thêm cả dầu cá, vitamin. Có tuổi rồi nên sử dụng thêm các chất đấy mà. Nhưng nhớ mua hàng đảm bảo chứ bây giờ nhiều chỗ bán hàng đểu lắm đó.

  2. Lê Mạnh Luân says: Trả lời

    Thuốc bên trung tâm dùng kéo dài có gây nghiện không ah, em đang phân vân không biết nên chọn thuốc đông y hay là sử dụng mấy loại thực phẩm chức năng vì em sơ thuốc thì gây nghiện, thực phẩm chức năng có lẽ an toàn hơn.

    1. Minkin says: Trả lời

      E cũng thắc mắc cái này, trước e có uống thuốc ngủ để ngủ nhưng dậy mệt với sợ phụ thuộc thuốc nên ko dám dùng tiếp, giờ chỉ uống mỗi bổ não mà uống mấy tháng roiif ko thấy đỡ

    2. đức cần says: Trả lời

      thuốc đông y thì sao gây nghiện với phụ thuộc thuốc được, thuốc tây y mới thế. thuốc đông y toàn là thuôc bổ thôi nên tác dụng nó cũng chậm hơn, quan trọng là an toàn cho cơ thể. tôi uống 2 tháng thuốc thấy người khỏe hơn nhiều, ăn uống cũng có cảm giác ngon miệng rồi, ngủ cũng khá hơn.

  3. Phúc It says: Trả lời

    Nhà thuốc có điều trị bệnh trầm cảm, mất ngủ không, minh dã dùng rât nhiêu loại thuốc đông tây y kết hợp, cả saffron chăng ăn thua, chỉ dùng chống trầm cảm ở bạch mai thi ngủ được nhưng tác dụng pụ rât nhiều. Hay mọi người biết nhà thuốc nào nổi tiếng chữa trị tốt thì chỉ giúp, minh dến khám và điều trị. Cảm on

    1. Vũ mai Hoa says: Trả lời

      Tui cũng bị trầm cảm. Sau sinh cảm giác không húng thứ không thiết tha với gì cả. Ngủ ít dần đi, đến nay 3 năm rồi. Tui đang theo điều trị viện tâm thần trung ương bác sĩ cũng đổi mấy loại thuốc mà thuốc nào cũng chỉ được 1 thời gian đầu đỡ sau đấy lại khf ngủ được

    2. Nghĩa says: Trả lời

      Lúc em mới thi đại học xong biết tin trượt em cũn bị trầm cảm 1 thời gian dài. Em thuộc top học giỏi ở trường lớp mà đi thi kết quả lại không được như mong muốn. Hổ thẹn với kỳ vọng bố mẹ, thầy cô lắm ạ, thậm chí em còn từng nghĩ đến tự tử. Em ở nhà 1 năm ôn lại đại học nhưng vì suy nghĩ nhiều nên em mất ngủ không có tâm trí học bài, đeem dường như thức trắng, ban ngày cũng không ngủ được. Bố mẹ gia đình đều lo lắng cho em. Bố mẹ còn bàn nhau dẫn em đi khám viện tâm thần trung ương nhưng em không muốn đi. Em cứ tự thu mình vào chả muốn tiếp xúc với ai cả. Nhưng vì mất ngủ rất mệt nên em cũng muốn chữa. 1 hôm mẹ em mang thuốc về cho em bảo để chữa trị mất ngủ. Em uống tháng đầu thì thấy dễ vào giấc hơn, ngủ sâu hơn nhưng vẫn chỉ ngủ tầm 2,3 tiếng. Đến sang tháng thứ 2 thì cảm giác tinh thần thoải mái hơn, muốn đi ra ngoài, đi tụ tập bạn bè rồi, giấc ngủ đêm cũng kéo dài hơn. Sau 4 tháng dủng thuốc thì bệnh em ổn hẳn, em cũng đã suy nghĩ tích cực hơn, thoáng hơn. Năm rồi thi lại em cũng đã đỗ đại học bách khoa rồi ạ. Em hỏi ra thì mới biết mẹ e tìm hiểu rồi đến lấy thuốc ở trung tâm thuốc dân tộc. Sợ em không chịu đi nên mẹ đến kể tình trạng bệnh của em để bác sĩ kê thuốc cho. Anh chị có thể qua đó điều trị, trong quá trình uống thuốc bác sĩ cũng hay gọi điện tâm sự hỏi thăm em nên tâm tình em cũng tốt dần lên. Thật sự cảm ơn bác sĩ trung tâm nhiêif ạ

    3. Phúc It says: Trả lời

      Dùng thuốc mà tinh thần tốt ngủ được rồi thì có cần dùng tiếp hay hàng năm uống lại không? Nếu chỉ 3,4 tháng mà khỏi được bệnh thì tốt quá

    4. Nghĩa says: Trả lời

      Không cần đâu anh. Anh cố gắng duy trì lối sônhs tích cực ăn uống nghỉ ngơi hợp lý là được

  4. Khánh Ngọc says: Trả lời

    Mẹ em mất ngủ đã gần chục năm nay kèm rối loạn tiền đình đã chữa rất nhiều loại thuốc mà không khỏi hẳn được. Xin hỏi làm sao để chữa trị cho dứt điểm cả 2 bệnh này?

    1. TB_Được says: Trả lời

      https://www.tapchidongy.org/cuoc-song-tro-ve-binh-yen-khi-toi-tim-lai-duoc-nhung-giac-ngu-ngon.html gửi bạn kinh nghiệm chữa mất ngủ tôi vừa đọc được ở bên tap chí đông y, tôi cũng đang cố gắng tìm thuốc chữa mất ngủ với rối loạn tiền đình cho mình đây

    2. Khánh Ngọc says: Trả lời

      Em đọc thấy họ cũng sử dụng thuốc định tâm an thần. Mà bên trung tâm còn có dịch vụ xoa bóp bấm huyệt châm cứu. Không biết phương pháp đấy thế nào nhỉ? Làm liên tục hàng ngày a?

    3. Mitsuyo says: Trả lời

      Xoa bóp bấm huyệt xong dễ chịu lắm bạn. Mình cũng mới đến khám điều trị thuốc bên này 1 tuần này, bác sỹ chỉ định làm cả xoa bóp bám hiuyeetj liệu trình 10 ngày đầu. Xoa bóp vùng đầu với cổ gáy. Kỹ thuật viên làm chắc tay nên thấy đỡ đau nhức, người khoan khoái tối dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

      1. Hoàng Kều says: Trả lời

        Chi phí 1 buổi xoa bop bâm huyệt là bao nhiêu thế bạn? Làm châm xoa bóp nhưng vẫn phải sử dụng thuốc đúng khônh? Nói thật tôi uống nhiều thuốc quá nên hơi sợ mà thuốc đông y có đen ngòm, đắng ngắt ý

      2. Mitsuyo says: Trả lời

        1 buổi xoa bop bấm huyệt là 150k còn châm cứu 100k. Thuốc đắng dã tâth mà bạn nhưng nếu bạn sợ uống thuốc sắc thì có thể sử dụng thuốc dạng viên trung tâm bào chế sẵn rồi. Tác dụng cũng tương đướng thôi

  5. Toàn says: Trả lời

    E bị mất ngủ mấy tháng nay như mất chức năng ngủ ý thức trắng nhưng nguyên nhân mất ngủ thì k giống ai nên e sợ hỏng chức năng ngủ. Nguyên nhân là e cãi nhau với mẹ trước lúc ngủ tầm 10h đêm e nghĩ tức não nghĩ câu nào để cãi lại nghĩ mãi k ra nghĩ từng câu chữ như hoạt động trong não thế là e đi ngủ ngủ dc 2 tiếng thì tự nhiên não hoạt động rồi lan man tỉnh như kiểu ảnh hưởng của trc đó nghĩ tức não rồi thức đến sáng thế là mất ngủ từ lúc ý, uống thuốc thì ngủ dc k có thuốc k ngủ dc, theo mọi người nguyên nhân của e nên dùng thuốc điều trị chưa?

  6. Huấn.655 says: Trả lời

    Mình khó ngủ mỗi lần ngủ phải quay đi quay lại rất nhiều lần . Hầu như đêm nào cũng mơ, mơ nhiều nên ngủ dễ tỉnh, mơ mơ màng mang, sáng dậy người vô lực không có sức. Dùng thuốc này có được không?

    1. MaxPing says: Trả lời

      Ck e mới 37t đã mất ngủ 8 năm rồi đây. Trước đây tuần nào hên lắm ngủ đc 2,3h Dùng thuốc này được 2 tháng nay đỡ rồi. Ngủ sâu giấc hơn, thời gian ngủ 1 tôi cx đc 5,6h, ko những cải thiện thời gian ngủ mà ngủ cx ko bị mơ, dễ tỉnh như trc. Nhuwg cũng cần kiên trì uống lâu dài nha, bác sĩ nói bệnh ck em nặng, uống cũng phải ít nhất 3 thags

      1. Huấn.655 says: Trả lời

        Mình cũng mới 35 tuổi. Trước cứ nghĩ bệnh mất ngủ là bệnh của tuổi già suy nhược nên mới thế. Ai ngờ giờ vẫn trẻ khoẻ mà đã dính bệnh này rồi, ngủ không được nên sáng dậy đầu cứ chong chong làm việc không tập trung được. Để mình thử tới đây khám xem có ngủ được hơn không

  7. Quế118 says: Trả lời

    Bà em thức trắng đêm không ngủ mấy ngày liền luôn ạ. Ngày nào cũn uống thuốc ngủ nhưng vẫn không ngủ được. 2 tháng nay chuyển sang uống thuốc nam mà vẫn không đỡ? Thuốc của nhà thuốc này có khác gì những thuốc khác ko?

  8. Higashino says: Trả lời

    Có ai đau đầu , chóng mặt .Mất ngủ, ngủ không sâu giấc như mình không ạ
    Một tuần xuống 4kg. Stress kinh khủng luôn ý, xong mình còn rụng tóc nhiều lắm.

    1. Lê Anh Thư says: Trả lời

      Đau đầu chóng mặt nhiều có khi do bệnh tiền đình đó bạn. Bạn đã đi thăm khám ở đâu chữa. Mình cũng bị rối loạn tiền đình đang tìm hiểu thuốc ở đây, thấy mng đánh giá khá ổn áp. Nhiều trang báo uy tín giới thiệu.

      1. Higashino says: Trả lời

        Vậy à, tôi cũng chưa dùng thuốc gì, mới bị khoảng 2 tháng này thôi. Người gầy sọp đi ấy, đi khám thì mọi xét nghiệm vẫn bình thường, có khi do lo nghĩ nhiều quá nên vậy.

  9. Trần Toản says: Trả lời

    Thuốc Định tâm an thần thang là thuốc bắc sắc lên à? nhà thuốc có sắc sẵn cho bệnh nhân không, tôi thấy giờ ở viện người ta cũng sắc sẵn đóng túi tiện lợi chứ ngồi trông sắc thuốc tốn thời gian lắm/

    1. Lê Anh Thư says: Trả lời

      Có anh ạ, bên họ cũng sắc bằng máy hiện đại xong đóng túi cho. Mỗi lần lấy 1 túi ra uống thôi. Ngày trước em cũng thuốc nam mấy chỗ cũng toàn phải tự sắc mua ấm về sài. Nhưng hôm đặc hôm loãng nên chắc không đảm bảo. Ở đây chuyên nghiệp hơn ấy.

  10. Dragon says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi em có bầu khg ngủ được thức trắng đêm vì đg bầu nên em khg dám uống thuốc, có cách nào để dễ ngủ khg ak?

    1. Pá san says: Trả lời

      Mẹ baầu ơi uống sữa với thực phẩm bổ sung nhiều canxi với phơi nắng sớm sẽ rất tốt. Tối nên ngâm chân vào nước ấm pha chút gừng cũng dễ ngủ uống 1ly mật ong nóng nữa. Nhờ ô.xã massge đầu tóc vai cổ cũng giúp dễ ngủ

    2. Phương ĐB says: Trả lời

      Ngâm chaan buổi tối giúp lưu thông khí huyết rất tốt cho giấc ngủ em à, em có thể dùng nhiều thứ để ngâm chân được. Chi tiết hơn ở trong bài viết này này em https://vhea.org.vn/ngam-chan-tri-mat-ngu-17902.html

      1. Dragon says: Trả lời

        Mẹ em thì bảo em tập thiền, mà em ngồi 1 lúc chả tập trung dduoc còn mỏi chân nữa nên thôi. Để em thử cách các anh chj bảo. Em cảm ơn ạ.

  11. Thu Hương says: Trả lời

    Nấu hạt bông mã đề đun lấy nuoc bỏ hạt kê vào nấu cho thật nhừ vào cho ít đuong cát vàng vào mà ăn thường xuyên giúp an thần rễ ngủ ai cũng có thể dùng ko ảnh hưởng gì .mng có thể tra goole xem công dụng tuyệt vời của hạt kê

  12. Linh CHi Nguyễn says: Trả lời

    Ba mình bị mất ngủ khá lâu rồi, cứ một đêm chỉ ngủ được có 2, 3 tiếng là max, còn có những đêm không ngủ được tẹo nào. Nhìn mắt ba thâm quầng, rồi người mệt mỏi, ăn uống kém mà buồn quá. Mình cũng có dẫn ba đi khám mấy nơi để chữa rồi mà vẫn không ổn. Cho mình hỏi thuốc đông y thế này thì có hiệu quả được lâu dài không?

    1. Nguyễn Hoa says: Trả lời

      T nghe nói bảo thuốc đông y trị gốc bệnh nên sẽ được lâu dài ấy. Người già kiểu gì cũng ngủ ít đi nhưng ngủ 2, 3 tiếng 1 đêm thì là ít quá bạn ạ, bạn cứ dẫn ba tới trung tâm khám xem thế nào đi. Chứ mất ngủ kéo dài là sẽ gây suy nhược cơ thể đấy.

    2. Phan tiểu thư says: Trả lời

      Mẹ tui chữa ở đây ổn 2 năm r đó. Ăn được ngủ được, người khỏe ra, giờ thấy mẹ yêu đời lắm, đi sinh hoạt khu phố rồi thì tập yoga tập khiêu vũ… trước đây do trầm cảm lo nghĩ nhiều nên mất ngủ mà từ ngày uống thuốc tinh thần ổn hẳn bạn à

  13. Tâm An bỉm sữa says: Trả lời

    Không hiểu sao tự lúc em sinh bé xong bị mất ngủ. Đêm đến là nằm trằn trọc mãi, lúc ngủ được thì lại không sâu giấc, 1 tiếng động nhỏ thôi cũng làm em tỉnh. Bị mất ngủ xong người cũng mệt mỏi, không thiết ăn uống gì đành ra sữa cho con không có, mẹ mệt, con quấy. Em lo quá mọi người ạ, có mom nào cũng bị như thế không cho em hỏi với, có cần điều trị không hay về sau tự hết, mà điều trị thì bằng thuốc gì để không ảnh hưởng đến con???

    1. sang_thai says: Trả lời

      tớ đọc báo thấy bảo mất ngủ sau sinh phổ biến phết nên cậu cứ bình tĩnh ăn uống điều độ, thể dục nhẹ các thứ rồi nó sẽ hết thôi, chứ đang cho con bú uống thuốc sợ ảnh hưởng đến sữa cho con bú ấy chứ

    2. hoàng chương says: Trả lời

      Ôi mất ngủ sau sinh không coi thường được đâu chị ơi, chị xem đi điều trị đi. Chứ như con bạn em cứ để đấy xong bị tăng huyết áp, trầm cảm nhẹ đấy. Sợ lắm. Mà em thấy không dùng thuốc tây được thôi chứ đông y hay bài thuốc dân gian vẫn dùng được mà, chị tìm hiểu xem thế nào.

    3. Minh Anh says: Trả lời

      Gái ơi điều trị luôn và ngay đi nhé, đừng có để như chị. Trước sinh con được mấy tháng mà ngày nào chị cũng thức đến nửa đêm, sáng ra người mệt mỏi lắm, hay cáu gắt mà chả ăn uống được gì đâu. Lúc đầu chị nghĩ bình thường nên để tự nhiên, sau thì gần như đêm nào cũng trắng, sữa thì ngày càng ít đi, lúc đó tâm trạng cũng không được ổn định thỉnh thoảng còn có suy nghĩ tiêu cực. Mẹ với chồng chị cũng động viên mãi rồi cuối cùng chị quyết định đi khám. Thật ra đi khám thì mới biết mất ngủ nó có nhiều dạng, khó đi vào giấc ngủ, ngủ không yên giấc, dậy sớm không ngủ lại được, hoặc tỉnh dậy nhiều lần trong khi ngủ, còn chị thì đêm đến hay bị chập chờn dần dần thành thức trắng cả đêm. Mà rõ ràng là ngày chi không hề dùng cà phê hay chất kích thích, hay đồ uống có ga vì đang cho con bú mà thì uống gì còn thuốc bs ở viện kê bảo dùng được mà chị thấy không yên tâm nên lại thôi, đi khám để biết bệnh vậy thì đúng lúc đấy lại được bạn nó đến thăm, nó mới mách cho thuốc của trung tâm thuốc dân tộc thì chị biết bên đấy có thuốc chữa mất ngủ đượclàm từ thảo dược nên chị cũng an tâm. rồi chị thấy là khi dùng buổi đầu tiên cũng vẫn khó ngủ như thê.s chán lắm chị nghĩ là k có td thì bsnói là thảo dược nên sẽ giúp an thần nhẹ nhàng. Sau đó 1 tuần thì chị thấy ngủ ngon, sâu giấc sáng dậy tỉnh táo, khỏe ng.từ đó là nếp nhăn chị được cải thiện, da đẹp hơn. Đồng thời chị không bị chập chờn, sau đó chị duy trì tiếp 2 tháng. thấy ngủ ngon. nhưng chị vẫn lo chứ, nhỡ phụ thuộc thuốc thì phải làm thế nào? và r chị thử ngừng 1 tuần, thấy vẫn ngủ được, ngừng 2 tuần vẫn ngủ được…. ngừng 1 tháng thì em bắt đầu dấu hiệu hơi khó ngủ nhưng ít nhất là nằm một lúc là ngủ ngon được rồi. và chị tiếp tục ngừng tới 3 4 tháng sau,, cũng vẫn ngủ được dần dần ăn uống tốt hơn chị kích sữa để sữa về nhiều hơn. bây giờ thì bé nhà chị gần 2 tuổi rồi nay có time chia se cho mng cách khỏi mất ngủ, ai dùng thì dùng vì chị cũng không phải là ng chuyên văn nói hơi lủng củng, tóm lại thuốc hiệu quả bs tv nhẹ nhàng. k mua cũng được. mà dùng thì tốt, đỡ phí tiền vào nhiều thuốc linh tinh. nên chọn mặt gửi vàng gái ạ

    4. tuyet lan says: Trả lời

      con dau toi moi sinh xong cung dang dung loai thuoc do duoc 2 tuan, thay giac ngu cung duoc cai thien hon nhung thinh thoang van thay tinh day nua dem, cu phai uong tiep de theo doi them xem sao moi danh gia duoc hieu qua

    5. Tâm An bỉm sữa says: Trả lời

      Chị uống thuốc có ảnh hưởng gì đến con không thế? Với ngoài uống thuốc ra có cần tập luyện hay kiêng gì không?

    6. Minh Anh says: Trả lời

      Trộm vía chị uống thuốc không có vấn đề gì đâu, bắt đầu ngủ lại được sâu giấc chị kết hợp ăn uống kích sữa nên sữa dần về nhiều hơn, có đủ sữa cho con bú mừng hết lớn gái ạ. Mà gái uống thuốc thôi cũng chưa đủ đâu, tâm lý cứ thoải mái chia sẻ công việc, chăm sóc con, chăm lo gia đình cho chồng ấy, đừng ôm đồm hết cho mệt người ra. Lúc nào con ngủ thì gái cũng ngủ luôn đi, điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt 1 chút kết hợp với thuốc là ổn ngay.

  14. Đại An says: Trả lời

    bố mình bây giờ thường xuyên bị mất ngủ. Ban đầu các giấc ngủ ngắn, hay thức giấc, càng về sau bố càng khó ngủ hơn, có đêm gần như thức trắng. Mình có đưa bố ra Bạch Mai Khám thì bác sĩ bảo bị chứng rối loạn lo âu cộng thêm mất ngủ rồi cho thuốc về nhà uống, uống được 2 liệu trình, lúc đầu cải thiện tốt bố có thể ngủ được mà không bị tỉnh giấc giữa đêm nhưng sáng dậy thì bố mình bảo nặng đầu, mệt và muốn ngủ tiếp. và đến khi dừng thuốc thì dần dần bố mình lại khó ngủ, giấc chập chờn, kiểu như phụ thuộc vào thuốc ấy mọi người ai có chữa mất ngủ bằng dân gian hay đông y chưa? Nếu rồi và hiệu quả thì chỉ mình với.

    1. Dã Việt says: Trả lời

      Tôi rất hiểu với bác, dù mới 35 tuổi thôi nhưng cũng vì nhiều chuyện mà thành ra tôi cũng bị mất ngủ, tôi có dùng chuối xanh luộc rồi pha với bột quế uống để thử chữa xem, cũng đỡ nhưng chưa thấy khỏi hẳn. Nhưng dùng cái này thì được cái nó lành tính, chứ thuốc tây tôi uống nhiều mệt lắm còn thêm bệnh đau dạ dày. Bác cứ thử cho bố dùng thử xem thế nào. Biết đâu hợp có khi lại khỏi

    2. Juky Trịnh says: Trả lời

      Không biết mn sao chứ mình dùng rất nhiều thuốc dân gian chữa mất ngủ cho mẹ nhưng lại không khỏi hoàn toàn, trước dùng bột quế với chuối xanh mẹ mình còn bị tăng huyết áp nữa cơ nên từ đó là không dám dùng đến nữa luôn, mình đang xem mấy bài thuốc nam, nghe mọi người nói cũng lành tính mà chữa được tốt, bạn thử tham khảo xem https://thuocdantoc.vn/benh/thuoc-nam-chua-mat-ngu

    3. lê văn huyên says: Trả lời

      cháu thử cho bố dùng định tâm an thần thang xem sao nhé. Bác cũn gần 70 tuổi rồi trước cũng bị mất ngủ kinh niên, ngày đó đêm chỉ ngủ được khoảng 2 tiếng là lại lọ mọ dậy, cố ngủ thêm mà không được, cứ nằm mơ linh tinh. Bác cũng có thử qua 1 số thuốc, thậm chí còn đi chụp tâm đồ điện não nhưng nó chỉ được 1 thời gian sau đó lại tái phát. Con cháu thấy thế lo lắng qua nên đi tìm hiểu rồi cho bác đi khám và uống thuốc kia, uống hết liệu trình đầu bệnh của bác cũng đỡ đi, ngủ liền mạch hơn mà được tầm 3-4 tiếng, thấy hiệu quả nên cũng đi tái khám, bác sĩ vẫn nhiệt tình hỏi han bệnh rồi cho thuốc, nhắc nhở ăn uống ngủ nghỉ tập thể dục thường xuyên, đến liệu trình thứ 3 thì bác ngủ bình thường đấy cháu ạ mà thấy người khỏe khoắn hơn

    4. nguyen thi be says: Trả lời

      ong dung thuoc dun sac the nao? toi con chau di lam suot ngay khong ai o nha, nguoi thi yeu cha lo mo duoc gi, biet den thuoc kia tu lau ma khong dam den kham chua vi ngai dong y phai sac linh kinh

    5. toàn CA says: Trả lời

      Bác không phải lo đâu bác, thuốc có dạng cao bác chỉ cần hòa vào nước là uống được ngay bây giờ tân tiến họ bào chế dạng tiện lợi nên không phải đun sắc gì, còn ai thích uống thuốc sắc họ có thuốc sắc

    6. Đại An says: Trả lời

      Dạng cao là thế nào anh? E tưởng đông y phải sắc lên uống mới hiệu quả chứ nhỉ, sao bây giờ thuốc đông y lại có dạng cao em cũng chưa hiểu lắm

    7. toàn CA says: Trả lời

      Bạn ơi bên nhà thuốc người ta hỗ trợ sắc thuốc rồi điều chế thành dạng cao cho người dùng đỡ mất công hiệu quả thuốc vẫn như nhau cả thôi, còn tùy điều kiện bạn muốn dùng thuốc dạng nào họ cũng có cả. Bây giờ ngay cả thuốc thang họ cũng còn có dịch vụ sắc thuốc bằng máy đóng túi. cứ 1 thang là họ đóng thành 6 túi thuốc nước không phải kì công nấu sắc như ngày xưa

  15. Đặng Văn Trung says: Trả lời

    E mất ngủ mấy năm nay rồi,đi các nơi chữa ko khỏi,e vào 108 rồi bác sỹ kê cho 1 đống thuốc tây,giấc ngủ cải thiện được chút,nhưng uống thuốc tây người mệt mỏi khó chịu,ai bị giống như e ko,dùng thuốc định tâm an thần thang liệu có hết mất ngủ được k?

    1. hoanganh1986 says: Trả lời

      cụ thử tăng cường thể dục, thể thao xêm có cải thiện được giấc ngủ không ?

      1. Đức Duy Hair says: Trả lời

        Trước em mất ngủ chục năm, mất ngủ kiểu thức trắng đêm ấy cơ. thuốc tây rồi mẹo miếc các kiểu ko khỏi. Nguyên nhân, do stress. Năm 2010, em thăm khám và uống thuốc của trung tâm thuốc dân tộc mấy tháng thì khỏi. Nhưng tất nhiên nói là khỏi nhưng không phải ngủ say như chết như cái thời chưa bị bệnh được.

    2. Ndkhiem says: Trả lời

      Thuốc này e chưa dùng nhưng mách bác thử uống Bình vôi + Đỗ đen xem. Bà chị gái E ở HP bị mất ngủ gần năm. Hôm trc được ai mách làm thử uống thấy hiệu nghiệm lắm. vì là thảo dược – thuốc nam lên dùng yên tâm.

  16. minh_hang_123 says: Trả lời

    mình bị mất ngủ đã hơn một năm, uông nhiều loại thuốc bắc, nam và khám trầm cảm mà vẫn ko ngủ được. sáng dậy mệt mỏi lờ đờ như người mất hồn.nghe chị đồng nghiệp nói là BS Tuyết Lan chữa mất ngủ giỏi nên mình muốn đc Bs khám thì đến khám ở cơ sở nào đc vì mình thấy bên Trung tâm thuốc Dân tộc này có nhiều cơ sở.

    1. tampento says: Trả lời

      Bác sĩ Tuyết Lan khám ở chi nhánh HN chỗ B31, ngõ 70 Ng Thị Định nàng nhé. Bsj này là nguyên trưởng khoa khám bệnh của viện YHCT trung ương nên nhiều ng đk bsj này khám lắm

    2. trang hoàng says: Trả lời

      Ơ nhà thuốc còn địa chỉ khác không thế mọi người, bà mình bị mất ngủ mấy chục năm nay vái bao nhiêu phương rồi cũng không khỏi, thấy mọi người bảo nhà thuốc dân tộc tốt mà ngoài Hà Nội, còn cơ sở khác không vậy?

    3. Tun Phạm says: Trả lời

      Nhà thuốc đó có 3 địa chỉ đây, nhà thớt gần đâu thì thớt đưa bà đến khám cho tiện
      – Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân (024)7109 6699
      – TPHCM: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận (028)7109 6699
      – Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, TP Hạ Long (0203) 657 0128
      bên này làm cả thứ 7 chủ nhật nên cứ yên tâm sắp xếp đến.

    4. laklak says: Trả lời

      Cki tampento ưi, lsao để đặt lịch hẹn zợ, em cũng mún khám bsj Lan mà hổng có bít liên lạc sao.

    5. tampento says: Trả lời

      B cứ liên hệ tới phòng khám cơ sở HN là được nhé, hoặc không thì liên lạc cho bác sĩ nhờ tư vấn, sđt bác sĩ Tuyết Lan đây 0904 778 682 may mà còn giữ nhé.

  17. Biền Phạm says: Trả lời

    E gái e bị mất ngủ dẫn đến trầm cảm. Di khám các kiểu k khỏi. Dùng cả thuốc an thần. E khuyên nó tự cứu nó. Nó vứt bỏ một cái nhà hang và một Cty du lịch đang làm ăn tốt. Đi choi suốt giờ ngon rồi.

    1. thanh_hung_ng says: Trả lời

      Cũng có khả năng 1 phần do tâm lý bác nhỉ,e cứ nằm mãi đến tận 3h sáng mới ngủ được tý,xong lại thức,ko tài nào ngủ lại được nữa

    2. Nguyễn Văn Thìn says: Trả lời

      thuốc định tâm an thần thang này thì thấy nhiều người khen, ngay cả tren tạp chi đông y họ cũn đánh giá thuốc này rất tốt có điều thấy 1 liệu trình cũng dài, ng nào mới mất ngủ thì 2-3 tháng còn mất ngủ mãn tính thấy tuyền 3-4 tháng có khi hơn ấy chứ. nhưng tôi cứ chia sẻ các bác tham khảo, hơn là dùng thuốc ngu với mấy thuốc an thần, bổ não…phụ thuộc vào thuốc sau hại thần kinh trí nhớ kém lắm https://www.tapchidongy.org/trung-tam-thuoc-dan-toc-chua-mat-ngu-co-tot-khong.html

  18. Chris Phan says: Trả lời

    Có một thời gian, em cũng bị mất ngủ theo kiểu: nằm mà không ngủ được cho đến 3-4 giờ và thậm chí thức xuyên đêm. Nguyên nhân là do suy nghĩ hoặc lo lắng cho công việc. Cách quay lại là đi ngủ đúng giờ, không suy nghĩ khi ngủ (như kiểu tính nước đi đánh cờ), để mắt lim dim. Kết hợp ăn uống tập thể dục là sẽ ổn

    1. Toàn Cháy says: Trả lời

      Em cũng có thời gian mất ngủ như anh mất ngủ suốt mấy tháng trời, mỗi đêm chỉ ngủ được 1-2 tiếng. Sáng dậy cơ thể mệt rả rời, không làm được gì cả.Sau thời gian dài tìm hiểu và cả khám chữa bệnh thì biết do thần kinh nhạy cảm lại thêm hay lo nghĩ các vấn đề linh tinh như làm sao để nhanh thành tỷ phú…Gần đây em tập buông bỏ, khi lên giường là không suy nghĩ linh tinh gì nữa và đang uống thuốc nam của bên tt nghiên cứu ứng dụng thuốc dân tộc thì đã ngủ ngon. Hôm nào húng lên làm tý xxx thì ngủ siêu ngon.

    2. Lê Văn Mạnh says: Trả lời

      dùng thuốc là 1 chuyện thôi. với bệnh này là phải kết hợp các phương pháp vào với nhau chứ k thể chị phụ thuộc vào mỗi thuốc được
      ví dụ như
      – Ngủ đúng giờ
      – Tập thể dục thể thao
      – Ăn uống điều độ, nhiều hoa quả, đủ nước, có thể uống nụ hoa tam thất hoặc tâm sen
      – Tập thiền để tâm tĩnh, vì nhiều khi mất ngủ là do tâm động.
      Nói túm lại là phải sinh hoạt điều độ và khoa học nữa

  19. thánh_xamg says: Trả lời

    Ai chữa mất ngủ bằng định tâm an thần thang rồi cho em hỏi có khỏi bệnh thật sự không và chữa hết bao nhiêu thế? Ba em mất ngủ hơn chục năm nay không chữa được liệu bây giờ dùng thuốc có khỏi không?

    1. HKT says: Trả lời

      mất ngủ kinh niên thì khả năng khó, và chắc chắn sẽ phải kết hợp điều trị cả thói quen, tâm lý… nhưng bạn cứ tham khảo thêm cho ba nè
      https://www.chuatribenhmatngu.com/kinh-nghiem-dieu-tri-mat-ngu-kinh-nien.html

    2. Nghiêm thị Thu HÀ says: Trả lời

      Thuốc này mua ở đâu thế giá bao nhiêu tôi muốn mua ai tư vấn với

  20. bình_hoàng says: Trả lời

    Em năm nay mới có 23 tuổi mà đã mắc chứng bệnh mất ngủ rồi… Em khó đi vào giấc ngủ trong đầu toàn nghĩ lung tung không kiểm soạt được tâm lí ảnh hưởng nhiều hơn đến giấc ngủ nhưng em không thể nào kiểm soát được ..nhờ mọi người tư vấn em với ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.