Đánh giá của giới chuyên gia về bài thuốc chữa mề đay An Bì Thang

An Bì Thang – giải pháp “vàng” cho mề đay tới từ các chuyên gia hàng đầu

An Bì Thang là bài thuốc điều trị viêm da, trong đó có mề đay cấp và mãn tính, kế thừa và phát huy thành tựu của y học cổ truyền dân tộc, đồng thời tiếp thu có chọn lọc các thành tựu của y khoa hiện đại. Bài thuốc cũng là “trái ngọt” sau nhiều năm nghiên cứu, phát triển của các chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, phải kể tới hai cái tên: Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần và bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn.

Hai vị bác sĩ có công lớn trong nghiên cứu và ứng dụng bài thuốc An Bì Thang vào điều trị viêm da cho người bệnh
Hai vị bác sĩ có công lớn trong nghiên cứu và ứng dụng bài thuốc An Bì Thang vào điều trị viêm da cho người bệnh

Trong giới chuyên môn, hai vị bác sĩ này đều là những chuyên gia da liễu hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm và không ít đóng góp cho nền y học cổ truyền nước nhà. Họ chính là cái tên bảo chứng chất lượng của bài thuốc An Bì Thang từ thuở mới hình thành.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Vi Văn Thái – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Y dược cổ truyền Quảng Ninh, Hội trưởng Hội Đông y Quảng Ninh cho hay: “Nói tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nói chung, đội ngũ y bác sĩ nói riêng, là đã thấy sự uy tín, chuyên môn và nền tảng y đức vững chắc rồi. Bác sĩ Nhuần và bác sĩ Nhặn đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu Đông y, họ đều có những đề tài, công trình nghiên cứu lớn, có lợi trong chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Bác sĩ Vi Văn Thái có gần 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT tại các bệnh viện lớn
Bác sĩ Vi Văn Thái có gần 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT tại các bệnh viện lớn

Nhiều bài thuốc dưới sự nhào nặn của các bác sĩ này đã được ứng dụng vào điều trị bệnh và mang lại nhiều thành công thực tế. An Bì Thang không ngoại lệ.

Bài thuốc đã được nghiên cứu trong rất nhiều năm, phát triển công thức và thử nghiệm nhiều lần, chứ không phải dựa hoàn toàn trên một bài thuốc cổ phương rồi gia giảm. Bởi vậy, có thể nói đây là một bài thuốc mới mang những giá trị phù hợp với người bệnh hiện đại”.

Đồng tình với quan điểm của thầy thuốc ưu tú Vi Văn Thái, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cho biết: “Tôi đánh giá rất cao khả năng chọn lựa và phối chế các vị thuốc của các chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Sự thông tuệ và sáng suốt của các họ chính là điểm cốt yếu giúp cho bài thuốc An Bì Thang trở nên ưu việt hơn hẳn những bài thuốc cùng công dụng.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh được mệnh danh là người có “bàn tay vàng” nhờ ứng dụng hiệu quả phương pháp chữa bệnh không cần thuốc là châm cứu
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh được mệnh danh là người có “bàn tay vàng” nhờ ứng dụng hiệu quả phương pháp chữa bệnh không cần thuốc là châm cứu

Nhờ sự kết thừa, phát huy những tinh hoa từ y học cổ truyền đến y học hiện đại, bài thuốc của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã mang lại những hiệu quả rất tốt đến người bệnh. Đặc biệt, bài thuốc được nghiên cứu và ứng dụng trực tiếp bởi bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, người có nhiều năm kinh nghiệm, được xem là một trong những cây đại thụ trong lĩnh vực y học cổ truyền. Bởi vậy, bệnh nhân sau khi kết thúc liệu trình đều đánh giá cao về bài thuốc cũng như cách thức điều trị của bác sĩ”.

Ấn tượng với y lý Y học cổ truyền và phác đồ điều trị khoa học

Giống như những bài thuốc Đông y khác, bài thuốc trị mề đay An Bì Thang cũng sử dụng các thảo dược tự nhiên. Tuy nhiên, bài thuốc có cơ chế vượt trội hơn và là phương pháp điều trị Đông y có biện chứng đã được các thử nghiệm, nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả thực tế.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam cho biết: Hiện nay, Đông y có biện chứng là một hướng đi mới mẻ của y học cổ truyền nước ta. Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã rất nhanh nhạy và đón đầu xu thế này.

An Bì Thang đã kế thừa tinh hoa y học cổ truyền với tính chuẩn xác của y học hiện đại. Đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã dựa trên cơ sở về mặt lý luận, điều trị bệnh, dự phòng của y học hiện đại để chứng minh nên hiệu quả của bài thuốc. Đây là điều không phải bài thuốc Đông y nào cũng thực hiện được”.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương là một trong những chuyên gia hàng đầu về YHCT tại Việt Nam
Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương là một trong những chuyên gia hàng đầu về YHCT tại Việt Nam

Quả đúng như vậy, trước khi chính thức được đưa vào điều trị cho người bệnh, An Bì Thang đã phải trải qua các nghiên cứu gắt gao để đánh giá hiệu quả và độ an toàn. Theo một nghiên cứu lâm sàng trên 500 tình nguyện viên điều trị viêm da bằng bài thuốc này cho thấy:

  • 100% người bệnh cải thiện các triệu chứng khó chịu trên da sau 1 – 2 tuần sử dụng
  • 85% người bệnh chấm dứt được các triệu chứng bệnh sau liệu trình 1 – 3 tháng
  • 13% người bệnh thể mãn tính khỏi bệnh sau 3 – 5 tháng điều trị
  • 2% bệnh nhân thuyên giảm chậm (nguyên nhân là do đã không thực hiện đúng phác đồ điều trị và khuyến nghị về chế độ ăn uống)

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Nội, Bệnh viện YHCT trung ương, Cố vấn chuyên môn cấp cao tại Nhất Nam Y Viện đánh giá: “Để đạt được những kết quả đầy khả quan trên nghiên cứu lâm sàng và thực tiễn điều trị, An Bì Thang đã được đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Trung tâm nghiên cứu, phát triển và hội tụ rất nhiều các yếu tố để trở thành bài thuốc trị mề đay hàng đầu.

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan có chuyên môn giỏi và có nhiều đóng góp tích cực
Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan có chuyên môn giỏi và có nhiều đóng góp tích cực

Trước giờ, các bài thuốc cổ phương thường quá tập trung tới đào thải căn nguyên gây bệnh nên các triệu chứng thường thuyên giảm rất chậm. Trong khi đó, mề đay là bệnh có diễn biến triệu chứng rất khôn lường, rất cần tác động đồng thời lên căn nguyên bệnh và triệu chứng. Với bài thuốc An Bì Thang thì khác, tuy vẫn tuân thủ nguyên tắc chữa bệnh từ gốc, nhưng vẫn quan tâm đẩy nhanh quá trình thuyên giảm triệu chứng, từ đó giúp rút ngắn thời gian điều trị mề đay”.

Theo đó, mỗi bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định một phác đồ điều trị mề đay với bài thuốc An Bì Thang khoa học, tùy theo từng giai đoạn bệnh cụ thể:

  • 1 tuần đầu tiên: Thuốc tập trung phục hồi chức năng thải độc của cơ thể. Các dấu hiệu nổi mẩn thuyên giảm dần, không còn lan rộng.
  • Từ 7 – 15 ngày: Quá trình thải độc của cơ thể diễn ra mạnh mẽ. Tần suất ngứa và nổi mẩn giảm dần và biến mất.
  • Từ 15 ngày – 1 tháng: Chức năng gan và thận được phục hồi, tăng cường chức năng đào thải độc tố.
  • Từ 1 – 3 tháng: Cơ thể khỏe mạnh hơn, sức đề kháng được tăng cường, da khỏe đẹp, không còn bất cứ dấu hiệu nào của mề đay và ngăn ngừa mề đay tái phát.

***Lưu ý: Bài thuốc An Bì Thang không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

VIDEO: Hành trình thoát khỏi mề đay chỉ sau 1 liệu trình của bệnh nhân Mỹ Linh:

Những ưu thế của bài thuốc chữa mề đay An Bì Thang được giới chuyên gia đánh giá cao

Bên cạnh những lời tán thưởng về nền tảng y lý y học cổ truyền vững chắc và phác đồ điều trị khoa học, bài thuốc An Bì Thang còn có rất nhiều ưu thế được giới chuyên gia đánh giá cao.

Bác sĩ Vi Văn Thái nhận xét: “Bộ ba chế phẩm bài thuốc chữa mề đay An Bì Thang mang lại cơ chế tác động “kép” nội ẩm ngoại đồ, hay trong uống – ngoài bôi, ngâm rửa. Thuốc đi sâu vào trong cơ thể, tăng cường chức năng loại bỏ căn độc tố là can và thận nhằm loại bỏ căn nguyên gây bệnh. Đồng thời, nuôi dưỡng da và xóa sổ các triệu chứng khó chịu. Bởi vậy, bài thuốc này có thể điều trị bệnh viêm da triệt để, hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa tái phát”.

TÌM HIỂU NGAY: VTV2 giới thiệu bài thuốc An Bì Thang đặc trị bệnh ngoài da với nhiều chế phẩm

Mỗi một chế phẩm trong bài thuốc An Bi Thang đều có công năng, vai trò riêng giúp trị mề đay triệt để
Mỗi một chế phẩm trong bài thuốc An Bi Thang đều có công năng, vai trò riêng giúp trị mề đay triệt để

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Doãn Hồng Phương – Nguyên Phó Trưởng khoa Nội, Bệnh viện Châm cứu Trung Ương cho hay: “Sau khi phân tích hàng trăm thiên dược quý, đội ngũ nghiên cứu tại Trung tâm Da liễu Đông y đã cân nhắc lựa chọn ra gần 30 vị thuốc, nổi bật nhất có thể kể tới như: Ké đầu ngựa, kim ngân hoa, đơn đỏ, tang bạch bì, bồ công anh…

Nguồn dược liệu hoàn toàn được tuyển chọn tại các vườn biệt dược chuẩn GACP-WHO. Bởi vậy, Ann Bì Thang được đánh giá là điển hình cho một bài thuốc y học cổ truyền chuẩn sạch, an toàn và không tác dụng phụ. Mọi người bệnh đều có thể sử dụng bài thuốc này mà không e sợ tác dụng phụ như thuốc Tây”.

Bác sĩ Doãn Hồng Phương hiện đang là Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Đông phương Y pháp được biết đến là vị bác sĩ thuộc thế hệ vàng của YHCT Việt Nam
Bác sĩ Doãn Hồng Phương hiện đang là Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Đông phương Y pháp được biết đến là vị bác sĩ thuộc thế hệ “vàng” của YHCT Việt Nam

Lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn Phòng chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường cho hay: “Nhiều năm nay, nguồn dược liệu sạch và đạt chuẩn luôn là nỗi trăn trở của toàn ngành Đông y. Thành hay bại của các bài thuốc y học cổ truyền phụ thuộc phần lớn vào yếu tố này. Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã chủ động được nguồn dược liệu bằng việc hợp tác với những vườn biệt dược đạt chuẩn GACP-WHO. Có được nguồn dược liệu sạch, chuẩn trong tay, Trung tâm đã bào chế thành công nhiều bài thuốc từ những thảo dược tự nhiên, đạt chuẩn theo quy trình khép kín, trong đó có An Bì Thang. Do đó, bài thuốc này được đánh giá cao về tính an toàn, lành tính”.

KHÁM PHÁ NGAY: Bài thuốc An Bì Thang có tốt không? Có an toàn cho trẻ không?

Trẻ sơ sinh có thể sử dụng An Bì Thang để điều trị mề đay an toàn
Trẻ sơ sinh có thể sử dụng An Bì Thang để điều trị mề đay an toàn

Bác sĩ Doãn Hồng Phương phân tích thêm: “Trong xã hội hiện đại có rất nhiều người biết tới công năng của y học cổ truyền, nhưng họ lại lo ngại khâu chuẩn bị, đun sắc thuốc kỳ công. Thực tế, điều này cũng là nguyên nhân chính khiến cho hầu hết người bệnh nản lòng trong quá trình điều trị, khiến hiệu quả không được như ý. Bên cạnh đó, có nhiều người không chịu được mùi thảo dược đun sắc nên không dám sử dụng.

Để khắc phục những điều này, các vị thuốc quý trong bài thuốc An Bì Thang đã được phối chế theo quy luật Đông dược, kết hợp cùng những thành tựu của y khoa hiện đại, cải tiến công thức và bào chế dưới dạng cao bôi, cao uống. Nhờ đó, người bệnh có thể sử dụng thuốc một cách dễ dàng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Dạng bào chế này cũng đem lại hiệu quả điều trị cao không kém thuốc thang và giữ nguyên được dược chất của các vị thuốc”.

Nói về cơ chế tác động kép của bài thuốc An Bì Thang, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn nhận xét thêm: “Các phương thuốc điều trị mề đay trước đây thường chỉ bao gồm một chế phẩm, nhiều nhất là dạng thuốc thang sắc để lấy nước uống. Tuy nó có thể giúp trị mề đay từ gốc, nhưng thường phải dùng trong thời gian dài, mất khá nhiều thời gian mới có tác dụng. Một số trường hợp, lương y có thể yêu cầu dùng thêm bài thuốc đắp, thuốc bôi hoặc thuốc ngâm. Tuy nhiên, việc kết hợp cả uống trong và bôi ngoài không phải lúc nào cũng được chỉ định xuyên suốt liệu trình điều trị.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là người đam mê, tiếp nối truyền thống y học dòng họ Đỗ Minh
Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là người đam mê, tiếp nối truyền thống y học dòng họ Đỗ Minh

Sự ra đời của An Bì Thang với ba chế phẩm nhỏ trong cùng một bài thuốc có thể đáp ứng khắc phục được những điểm yếu này”.

Lương y Nguyễn Văn Cẩn, Hội Đông y TP. Hà Nội nhận định: “Bài thuốc An Bì Thang khiến tôi và những đồng nghiệp khác thấy rất bất ngờ. Đây là một giải pháp toàn diện cho điều trị viêm da nói chung và mề đay nói riêng. Bởi lẽ, An bì Thang không chỉ trị bệnh từ căn nguyên, giải quyết gốc rễ gây bệnh sâu bên trong cơ thể, mà còn xử lý cả những triệu chứng khó chịu, bảo vệ da từ bên trong ra bên ngoài và ngược lại. Đây là một điểm sáng mới, tối ưu được hiệu quả điều trị với cơ chế tác động toàn diện mà vẫn tuân theo theo đúng nguyên lý của y học cổ truyền”.

Được VTV và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng bảo chứng về hiệu quả

Bài thuốc An Bì Thang đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người bệnh cũng như khẳng định được hiệu quả, những điểm nổi trội ưu việt với các chuyên gia về YHCT. Bên cạnh việc xử lý, khắc phục tốt tình trạng mề đay, An Bì Thang cũng được ứng dụng trong điều trị các vấn đề Da liễu khác như viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc, viêm da dị ứng, viêm da dầu, vảy nến, á sừng,…

Điển hình nhất, mới đây Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã tiếp nhận 2 trường hợp bệnh nhân là nghệ sĩ Thu Huyền và nữ diễn viên Vân Anh. Với Thu Huyền, chị gặp vấn đề viêm da cơ địa sau một khoảng thời gian trở thành mẹ bỉm sữa. Còn trường hợp của diễn viên Vân Anh là tình trạng viêm da tiếp xúc dị ứng thời tiết tái phát liên tục suốt hơn 21 năm. Cả hai nghệ sĩ đều đã rất mệt mỏi, vất vả trong thời gian mắc các bệnh Da liễu và họ cũng đã thử qua rất nhiều phương pháp, giải pháp điều trị nhưng không thành công, trái lại còn khiến da yếu, mỏng hơn.

Nhờ được tiếp cận với phương pháp Y học cổ truyền và cụ thể là bài thuốc An Bì Thang, nghệ sĩ Thu Huyền, Vân Anh đã có cơ hội được cải thiện làn da của mình, lấy lại cuộc sống bình thường và có thể tập trung hơn cho công việc diễn xuất. Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”, nghệ sĩ Vân Anh cũng đã tham gia với tư cách khách mời để bảo chứng, chia sẻ thêm về cảm nhận của bản thân sau một khoảng thời gian điều trị với bài thuốc An Bì Thang.

VIDEO: Bài thuốc An Bì Thang được giới thiệu qua chương trình “Vì sức khỏe người Việt”, được diễn viên Vân Anh hết sức ca ngợi về chất lượng, hiệu quả

Đến thời điểm hiện tại, An Bì Thang đã giúp điều trị thành công cho hơn 6.462 trường hợp bệnh nhân mề đay, mẩn ngứa. Dưới đây là một số hình ảnh minh chứng cho hiệu quả điều trị của người bệnh tại Trung tâm.

Ảnh chụp Facebook của Hạnh Thủy

Với những phân tích và nhận định tích cực của các chuyên gia y học cổ truyền đầu ngành về bài thuốc điều trị mề đay An Bì Thang, độc giả ít nhiều đã có thêm cơ sở để đánh giá và quyết định có nên sử dụng bài thuốc này hay không. Để được thăm khám và điều trị bệnh mề đay hiệu quả, độc giả vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

TIN TỪ BÁO CHÍ:

Bình luận (52)

  1. Hải Trang says: Trả lời

    Em bị mề đay do dị ứng thời tiết tầm 1 năm nay, đang yên đang lành thỉnh thoảng người lại bị nổi sẩn lên, mới đầu thì nó mọc vài nốt sau tầm gần 30 phút nó lan ra cả người, nổi rần rần ngứa khủng khiếp, nhất vào đợt nắng nóng nó càng kinh dị hơn nữa. Em cũng đã dùng 1 số loại thuốc tây rồi nhưng nó chỉ đỡ được tạm thời thôi chứ không khỏi được các chị ạ

    1. Ng Thùy Dương says: Trả lời

      Bệnh mề đay này khó chữa lắm em, chị có người làm bên da liễu bảo là ai bị mề đây là do bị phong hàn gì trong người ấy nếu không loại bỏ tận gốc thì nó cứ tái phát lại mãi thôi, dùng thuốc tây nó chỉ giảm triệu chứng tạm thời thôi nên bạn chị nói dùng thuốc đông y mới hy vọng khỏi hẳn

  2. Phạm Thị Hoàng Oanh says: Trả lời

    Nghe mấy chị trên kia nói dùng thuốc tây chữa mề đay không khỏi thì nên chuyển qua đông y thì em có tìm hiểu thấy thuốc an bì thang cũng là thuốc đông y đặc trị mề đay mà lại còn của trung tâm da liễu đông y việt nam nữa, thấy cứ như là em tìm đúng thuốc rồi ấy, mà không biết hiệu quả thuốc mang lại như nào có ai dùng thuốc này chưa cho em tham khảo chút ý kiến đi ạ

    1. Hồng Nữ says: Trả lời

      Tớ cũng nghe mọi người mách nhau thuốc này hiệu quả lắm nên có mua về dùng được hơn 1 tháng rồi, không biết uống hết liệu trình 3 tháng thì có khỏi như người ta nói không chứ tớ theo dõi thấy 1 tháng nay bệnh biến chuyển rất tốt, triệu chứng ngứa ngáy nổi mẩn giảm đi nhiều, hy vọng hết liệu trình sẽ đạt kết quả như mong muốn, cứ chờ và kiên trì sử dụng tiếp xem sao đã, có gì tớ lên phản hồi kết quả lại cho

    2. Phong thủy mỗi ngày says: Trả lời

      1 liệu trình của nó là đúng 3 tháng hả cậu, thấy cũng hơi lâu nhờ

    3. Hồng Nữ says: Trả lời

      Liệu trình dùng thuốc mỗi người khác nhau nè cậu ơi, tùy theo mức độ bệnh mà có thời gian dùng thuốc khác chứ, như tớ cũng thuộc dạng bị mãn tính nên dùng hơi lâu chút chứ ai bị nhẹ cấp tính bác sĩ kê 1,2 tháng thuốc thôi. Tất nhiên bị nhẹ sẽ nhanh thấy kết quả hơn nè chứ không có phải tất cả mọi người đều dùng 3 tháng đâu cậu nhé. Với cả dùng thuốc đông y là nó lâu vậy đó nó không như thuốc tây dùng cái vài tiếng sau là đỡ ngay đâu. Như tớ dùng 1 tháng cũng thấy giảm đi phần nào bệnh là mừng rồi, chứ trước dùng thuốc tây nó có tác dụng liền luôn xong máy ngày sau bị lại. Nói chung chữa bệnh thì phải kiên trì cậu ơi

    4. Socola đen says: Trả lời

      cứ an tâm mà dùng thối các chị em ơi, tôi đã dùng và đã khỏi rồi đây nên mấy chị em ai chưa dùng thì cứ thử dùng ai đang dùng thì cứ tiếp tục dùng biết đâu cũng sẽ đạt kết quả như tôi vậy. Chẳng là tôi bị mề đay cũng từ hồi còn nhỏ cơ, nhưng mới đầu thì vài ba nốt nổi lên rồi tự lặn như muỗi cắn vậy nên cũng không để ý nhưng càng lớn thì càng nổi nhiều và rõ rệt hơn, các cơn ngứa cũng tăng lên nhiều khiến tôi lúc đấy mới thấy khó chịu và mới bắt đầu đi chữa, kể ra tôi chữa khá chậm hơn các chị em nhiều. Sau đó thì đi các phòng khám da liễu láy thuốc về dùng đỡ vài ba tuần bệnh lại lên, rồi chuyển qua dùng mẹo nhưng hầu như không có tác dụng. Ngang đây là thấy bất lực ròi đấy. Mãi đến cuối năm 2019, khi tôi phát hiện ra bài thuốc an bì thang của trung tâm da liễu khi lướt facebook vì một bạn chia sẻ, vào đọc thấy cũng bánh cuốn cái kết quả lắm, nên mới nghĩ đã dùng nhiều loại rồi chỉ có đông y là chưa thử bây giờ thử đổi xem loại này dùng như nào biết đâu lại hợp lại khỏi, kệ có cơ hội thì cứ nắm bắt thôi. Tôi cũng tra google thông tin địa chỉ rồi qua khám, vì tôi bị lâu năm rồi cộng chữa mãi không khỏi khiến bệnh nặng nên bác sĩ phải kê liệu trình 4 tháng lận các chị em à, nên với mọi người dùng 3 tháng thì chưa nhằm nhò gì đâu. Dùng xong liệu trình là tôi sạch hẳn mề đay, các vết ngứa vết thâm trước đây bị gãi chợt cũng dần hồi phục, sau đó đến bây giờ bệnh của tôi cũng không tái phát nữa mà da dẻ cũng đã lành lặn và mịn màng ưng lắm nè. Đúng là thuốc loại bỏ cái gốc bệnh bên trong nên không có cơ hội tái phát nữa, thuốc hay. Mấy chị em thử đọc thêm vài đánh giá của người dùng ở đây để có thêm động lực đi khám chữa bệnh nè
      https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-dieu-tri-benh-viem-da-an-bi-thang-hieu-qua-duoc-hang-ngan-benh-nhan-cong-nhan.html

    5. Phạm Thị Hoàng Oanh says: Trả lời

      Chị ơi chị cho em xin lịch khám của Trung tâm này để em qua khám với ạ, thấy nhiều bạn nhiều chị phản hồi kết quả tốt như vậy em cũng yên tâm hơn nhiều

      1. Socola đen says: Trả lời

        Trung tâm này làm việc từ T2-CN sáng 8h-11h30 chiều 1h30-5h30 bạn nhá

  3. Ánh Tuyết says: Trả lời

    Bài thuốc này chắc phải hiệu quả lắm mới được giới chuyên môn đánh giá cao như này chứ nhỉ, thấy có cả bác sĩ Tuyết Lan của Trung tâm Thuốc dân tộc rồi cả bác Tuấn bên Đỗ Minh Đường nữa, toàn người giỏi không hà, rồi cả diễn viên ca sĩ cũng tin dùng nữa chứ, chắc phải thử qua khám xem sao mới được

  4. Võ Thị Kim Ngọc says: Trả lời

    Em gái em nó bị mề đay mới có 10 tuổi thôi, em tính mua an bì thang này về cho nó uống vì thấy mọi người bảo tốt mà sợ thuốc đắng em gái em nó không chịu uống , nó nhát uống thuốc lắm

    1. Cô Giang says: Trả lời

      Thuốc này dạng cao viên nên cũng dễ uống chứ không có khó dùng như thuốc nước hồi xưa à sợ đắng đâu cháu, lấy cao viên hào nước ấm cháu có thể cho thêm chút mật ong tăng vị ngọt cho thuốc là em cháu có thể dùng được rồi

  5. Nguyễn Nữ Thái Vy says: Trả lời

    Mề day này mà châm cứu đẩy máu ra chắc cũng hết ngứa chứ nhỉ

    1. Cô em chân dài says: Trả lời

      Chưa nghe đến phương pháp này trong chữa mề đay luôn đó cậu, thôi thì cái gì không chắc không nên dùng cậu à, dùng thuốc nó vẫn hơn mà, nhỡ châm tào lao nhiễm trùng máu có phải mệt hơn không

  6. Trâm 8x says: Trả lời

    mấy bác cho tôi hỏi cái a bì thang này và thanh bì dưỡng can thang bên thuốc dân tộc thì bên nào tốt hơn nhỉ. có 2 dùng 1 trong 2 loại này chưa

    1. Hàn Tú says: Trả lời

      cả 2 đều tốt như nhau thôi bác ơi, đều là trung tâm chữa bệnh bằng đông y có tiếng, thuốc thì chất lượng ngang nhau, tôi dùng loại này, bạn tôi dùng loại bên thuốc dân tộc cùng thời gian điều trị đều khỏi bệnh cả. Có cái tôi khỏi trước nó tại vì tôi bị nhẹ hơn thôi

    2. ỐC says: Trả lời

      Thế sao 2 người không đi chung khám chung 1 chỗ cho tiện nhỉ

    3. Hàn Tú says: Trả lời

      tại nó thì ở gần Trung tâm bên kia còn nhà tôi ở gần trung tâm da liễu, ở gần đâu thì qua đó khám cho tiện chứ đi xa gì cho cực :)))

  7. Gấu bắc cực says: Trả lời

    Bé nhà tôi năm nay 8 tuổi,cháu mới khởi phát mề đay khoảng mấy ngày nay. Ra hiệu thuốc mua thì người bán thuốc bán cho thuốc dị ứng uống vào 1 lúc thì thấy đỡ ngay. Nhưng thấy bảo thuốc này là cứ phải dùng thuốc suốt, không biết thuốc này thì dùng lâu có bị tác dụng phụ gì không mọi người?

    1. KTS thục pi says: Trả lời

      mấy loại kháng sinh này thường có tác dụng nhanh vậy vì nó giả giảm ngứa tạm thời thôi chứ không phải là thuốc chữa gốc bệnh. Tôi dùng thuốc này từ lâu rồi. Ban đầu dùng thì tác dụng nhanh lắm nhưng giờ dùng cảm giác nó bị nhờn rồi không còn tác dụng nữa nên đang tính chuyển qua an bì thang dùng, đang tìm hiểu thêm về thuốc

  8. Nghĩa photoshop says: Trả lời

    Chi phí khám ở trung tâm da liễu này ra sao vậy mọi người

    1. lê minh khuê says: Trả lời

      ở đây khám tư vấn miễn phí này họ chi lấy phí thuốc thôi chứ khám soi da miễn phí mà kỹ lưỡng lắm

  9. Huỳnh Thanh Xuân says: Trả lời

    Tôi đang dùng thuốc tây điều trị mề đây của bệnh viện, giờ kết hợp dùng thêm an bì thang của ttrung tâm da liễu nữa cho nhanhkhoir bệnh thì có được không mọi người nhỉ

    1. Thái - Tuấn says: Trả lời

      tôi thấy dùng cái gì thì tập trung dùng 1 loại thôi chứ sao phải kết hợp nhỉ, thà cùng loại tây y hoặc đông y với nhau không nói chứ đây trộn tây với đông lại sợ nó phản ứng hóa học với nhau ấy, tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ thử xem

  10. Yuri Nguyễn says: Trả lời

    Mình sinh xong rồi bị mề đay, muốn chữa khỏi bệnh để tập trung chăm con chứ bị ngứa như này rất khó chịu, không tập trung làm được việc gì cả. Mình cũng mới bị hơn tháng nay, thấy thuốc an bì thang này thành phần đông y thì chắc cũng lành tính mà không biết mẹ bỉm như mình có dùng được không nữa. Có mẹ nào sinh xong rơi vào trường hợp như mình đã dùng an bì thang rồi thì trả lời giúp mình với nhé

    1. Ăn vặt mẹ bầu says: Trả lời

      Em cũng vầy nè sinh xong được 2 tháng thì em bị mề đay đi khám bác sĩ có cho thuốc tây dùng nhưng khổ cái em dùng thuốc đó vào là bị tác dụng phụ gây đau bụng cứ đi ngoài miết thôi, thấy không hợp nên em cũng bỏ ngang không dùng đơn đó nữa, chắc cơ địa em không hợp thuốc tây hay sao ấy, trước cũng có nhiều lần dùng thuốc này không bị này thì cũng bị nọ, nên quyết định đổi thuốc đông y thử xem, em cũng lên hóng coi có chị nào sinh xong dùng an bì thang vừa khỏi bệnh mà không ảnh hưởng đến sữa không tác dụng phụ để mà còn dùng nè, chấm hóng cùng ạ

    2. Châm Châm says: Trả lời

      Đây tui đồng cảnh ngộ với mấy thím đây, cách đây 7 tháng sinh xong bé thứ 2 đưuọc 3 tháng tui cũng bị vậy, bác sĩ bảo mẹ bầu trong lúc mang thai với sinh xong hay thay đổi nội tiết tố nên dễ bị mề đay mẩn ngứa lắm. Tui dùng thuốc trong 3 tháng thấy đã khỏi hẳn bệnh mà không bị tác dụng phụ hay gì cả, thuốc này nguồn gốc thảo dược 100% nên phù hợp với mấy mẹ bỉm chúng ta lắm, bác sĩ còn kê thêm lượng thuốc bổ cho lợi sữa nữa í , sẵ ra nhiều con tui uống còn không hết. Mà nhờ chất lượng sữa tốt mà con bú vào hấp thụ cũng tốt luôn, ăn ngon ngủ kỹ đếnn nay con tui cũng được 10 tháng tuổi rồi thấy cứng cáp phát triern rất tốt tui cũng mừng còn tui thì hết mề đay từ đó. Mọi người có thể đọc bài viết này người ta có giải đáp đối tượng dùng thuốc an bì thang cụ thể trong đó có mẹ bỉm đó. Cứ từ từ tìm hiểu nha
      https://trungtamytedpbackan.com/noi-me-day-sau-sinh.html

    3. Mẹ sakura says: Trả lời

      Thuốc này có giá như nào vậy thím

    4. Châm Châm says: Trả lời

      Cái an bì thang này bộ của nó gồm 3 loại bôi, uống và rửa, mỗi loại mối giá khác nhau tùy vào tình trạng người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định nên kết hợp loại nào với loại nào cho nhanh tiến triên như trường hợp của tui thì bác sĩ kê loại uống với loại ngẩm rửa, loại uống thì 400k loại ngâm rửa 200k bạn nha

    5. Yuri Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc uống dùng liều lượng ra làm sao vậy chị ơi

      1. Châm Châm says: Trả lời

        Thuốc uống này là dạng viên cao hòa nước ấm dùng theo chỉ định của bác sĩ, như tui thì ngày dùng 2 viên sau ăn, cứ mỗi viên cao uống hòa 150ml nước sôi để ấm rồi uống thôi

  11. Lê Thị Thuần 1993 says: Trả lời

    Năm ngoái cũng bị thì em khám ở phòng khám da liễu và họ cho thuốc uống với bôi nó đỡ được 1 thời gian rồi lại lên ạ. Xong em có đi cắt thuốc đông y về uống với các loại lá cây về đun ra ngâm mà không có đỡ mà còn bị tiêu chảy nữa. Không biết do em không hợp thuốc hay sao í, em tốn rất nhiều tiền vào bệnh mà không khỏi muốn khóc luôn

    1. Kiều Loan Dương Thị says: Trả lời

      Khả năng là thuốc đông y bạn dùng không rõ nguồn gốc hoặc là bạn dùng chưa đủ liều đủ tháng ấy, thường thuốc đông y không cho tác dụng nhanh được đâu. Cho hỏi bạn dùng thuốc đó mua ở đâu thế

    2. Lê Thị Thuần 1993 says: Trả lời

      Thuốc em mua trên mấy chị bán thuốc đông y trên mạng ấy thấy họ chụp ảnh trước sau bị mề đay các kiểu em thấy rất hay nên cũng mua về dùng chứ nó không có tên gọ là thuốc đông y trị mề đay vậy thôi , em có nhắn tin hỏi chị ấy sao em bị như vậy thì chỉ block em luôn

      1. Công Uẩn says: Trả lời

        Oa thuốc không rõ nguồn gốc bán trên mạng ảo cũng mua về dùng được là bạn liều lắm rồi đó, nể bạn luôn. Gặp trúng lừa đảo rồi đó. Sau dùng thuốc đông y thì đến chỗ an toàn uy tín có tiếng tăm mà khám bạn ơi uống 2 tháng mà không thấy có tiến triển là thấy có vần đề rồi, đây còn bị tiêu chảy nữa thì nên ngưng gấp, đôi lúc họ trộn mấy cái thuốc tào lao vào rồi kêu thảo dược này nọ để lừa người bệnh, khổ lắm. Bạn thử qua bên trung tâm da liễu chỗ này người ta chuyên chữa các bệnh da liễu bằng thuốc đông y luôn, tôi có đứa bạn bị mề đay nặng lắm mà nó dùng thuốc bên đây đã hết khỏi bệnh rồi nó khen thuốc này lắm, chỗ này tìm hiểu thấy nhiều người biết nhiều người dùng nên yên tâm hơn chứ mua chỗ không ai biết như bạn là tiền mất tật mang có ngay trước mắt rồi đó

  12. Nguyễn Ngọc Cẩm Tú says: Trả lời

    Mề đay mà mới bị thì dùng các mẹo dan gian chắc cũng hết đúng không quý vị, em thấy mấy cách truyền miệng đó nó dễ làm dễ kiếm lành tính mà cũng đỡ tốn kém nữa

    1. MAI NHƯ says: Trả lời

      Cũng tùy người nữa bác ơi, nói lành tính thì cũng đúng nhưng cũng không hẳn cơ địa ai bị dị ứng thì dùng cũng không có kết quả mà bệnh còn nặng hơn

    2. Trần Hiền 01-04 says: Trả lời

      Tôi thì lại thấy không nên, mới bị nhẹ thì nên dùng thuốc ông y liền để chấm dứt tình trạng bệnh luôn vì bản chất các bài thuốc dân gian nó chỉ có tác dụng xoa dịu viêm nhiễm chứ không phải để chữa bệnh, nếu chữa bệnh thì bác sĩ còn kết hợp nhiều loại với nhau chứ không phải chỉ một vị là dùng đã khỏi đâu bạn ,nếu thế thì trên đời này đã không cần thuốc chữa bệnh làm gì rồi. Hơn nữa dùng mẹo không loại bỏ được mầm bệnh nên khả năng tái phát sẽ cao cho nên mới bị phải tìm cách loại bỏ luôn để bệnh không có cơ hội tái lại nữa

  13. Lê Bảo Nhi says: Trả lời

    Công nhận là cái bệnh mề đây này không phải nguy hiểm nhưng thấy nó bực bội kinh khủng, ngứa ngày không chịu được, gãi xước hết da, không tập trung vào công việc nào được, nhất là vào mùa hè nóng mà bị ngứa nữa là cảm giác thôi rồi luôn, muốn nổi khùng

  14. Ngân says: Trả lời

    thuốc này không biết có trị dứt điểm không chứ tui uống đủ loại thuốc tây trên đười mà cứ thấy tái phát lại mãi riết dùng thuốc nào cũng phải hỏi trước cho chắc

    1. Vạn sự tùy duyên says: Trả lời

      bữa tôi dùng là tháng 3 năm ngoái, dùng 3 tháng là đến đầu tháng 6 ngưng tức là liệu trình 3 tháng đó , cho đến giờ thì cũng không thấy bệnh tái lại, không biết sau này thế nào nhưng kể ra như này là tốt lắm rồi, trước mắt thì thấy bệnh không tái phát, trong người khỏe khoắn là tốt lắm rồi, chứ trước đây tôi cũng dùng tầm vài tuần dài lắm thì 1,2 tháng là bị tái phát lại rồi. Mà bác sĩ nói triệt để hay không 1 phần do bản thân có kiêng khem với thay đổi thói quen sinh hoạt hay không nữa chứ không chỉ phù thuộc vào thuốc đâu

  15. Hằng khó ở says: Trả lời

    Mấy bác cho em hỏi ở xa muốn mua thuốc này thì làm như nào chứ em không ở gần 2 chi nhánh chính của trung tâm luôn, mà hỏi thốc ở đâu cũng k có bán mới khổ chứ

    1. Thùy - Quảng Ngãi says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc độc quyền chỉ bán tai Trung tâm da liễu thôi nên chế hỏi bên ngoài không có là đúng rồi, chế ở xa muốn mua thì cứ liên hệ số hotline của 2 chi nhánh ghim trong bài đó, gọi số nào cũng được rồi nhờ người ta tư vấn liệu trình với đặt thuốc luôn. Mua kiểu này cũng tiện như kiểu mình đặt áo quần trên mạng đó chế, tui có dùng dịch vụ bên này rồi nên tui biết nè, chu đáo tận tình lắm

  16. Caca cocco says: Trả lời

    Tôi không bị nổi các mẩn đỏ như mọi người thường nói mà nốt sẩn cứ mọc lên theo đường khi mà có vật gì vạch lên da với bị sưng vêu môi và sưng ở vùng mí mắt, biểu hiện của tôi như thế thì có phải là triệu chứng của mề đay không nhỉ?

    1. Trịnh.Trang says: Trả lời

      Chuẩn là chị bị mề đay da vẽ nổi rồi đó , giống hệt tôi luôn, hễ cứ có vật gì tác động lên da tôi là y rằng trên da xuất hiện vệt đỏ chạy đúng theo sự tác động đó luôn, chị coi thu xếp thời gian đi khám đi, này cũng là 1 dạng bệnh của mề đay và cũng cần chữa đó

  17. Lương Oanh says: Trả lời

    Bài thuốc an bì thang dùng trong bao lâu sẽ khỏi được bệnh mề đay, mẹ mình bị bệnh này cũng mấy chục năm rồi, ngày trước một năm chỉ bị vài lần nhưng khoảng vài năm trở lại đây tần suất bị ngày càng dày, tháng vừa rồi bị đến 2, 3 lần, cả ngưởi nổi mẩn đỏ và rất ngứa

  18. Nguyễn Tùng says: Trả lời

    Thấy toàn là các thầy thuốc giỏi đánh giá cao về an bì thang, nhưng bệnh của tôi cũng đã đi khám đến các bác sĩ đầu ngành nổi tiếng rồi mà đâu có khỏi được, giờ cũng chẳng biết thuốc nào hợp với mình để mà chữa chứ bệnh tật nó hành cho chẳng làm được việc gì

  19. Vĩnh Tây says: Trả lời

    Có gia đình nào có con nhỏ bị mề đay mà dùng được thuốc an bì thang khỏi chưa ah, con em năm nay 5 tuổi cháu bị mề đay từ bé, em không cho cháu uống thuốc gì cả mà mỗi lần bị thì tắm bằng lá trầu không cho con nhưng dạo gần đây con bị lên dày hơn, từ ngực bụng giờ bị cả tay chân nữa

  20. Huỳnh Tín says: Trả lời

    Tôi nghe nói bệnh mề đay có thể tự khỏi mà không cần dùng đến thuốc phải không các chuyên gia, với những trường hợp nào nên dùng thuốc và những trường hợp nào bắt buộc dùng thuốc

  21. Hiệp Đô says: Trả lời

    Các anh chị cho em hỏi triệu chứng như này có phải là bệnh mề đay không, dạo này em rất hay bị sưng phù môi và cả lưỡi nữa, xung quanh môi có dát đỏ, lên mạng đọc triệu chứng rất giống với mề đay nhưng thường bệnh mề đay là lên ở da mà sao em lại bị ở môi nhỉ

  22. Thái says: Trả lời

    Sao trên báo viết 1 tuần đầu tiên triệu chứng cải thiện mà tôi dùng đến nay là ngày thứ 3 rồi vẫn chưa có tiến triển gì thậm chí còn sưng đau hơn lúc chưa uống thuốc

  23. Len says: Trả lời

    An bì thang giá thế nào, tôi có đọc bình luận của mọi người mà mỗi người nói mỗi giá khác nhau, thuốc này không có giá niêm yết cho người dân ah

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.