Có nên chữa di tinh, mộng tinh bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ? 

Gần đây phương pháp chữa dinh tinh, mộng tinh bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ đang được nhiều nam giới truyền tay nhau sử dụng và đánh giá cao về hiệu quả. Vậy có nên chữa di tinh, mộng tinh bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện không? Bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh bằng Uy Long Đại Bổ liệu có phải là cách chữa di tinh, mộng tinh tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất? 

Di tinh, mộng tinh có nguy hiểm không?

Di tinh là hiện tượng xuất tinh dịch một cách tự nhiên ở nam giới mà không cần đến sự kích thích, không cương cứng và cũng không đem lại khoái cảm. Hiện tượng này có thể xuất hiện ở bất cứ thời điểm nào trong ngày. 

Di tinh ở nam giới thường xảy ra ở độ tuổi dậy thì từ 10 – 16 tuổi, khi hoocmon sinh dục nam chưa ổn định. Hiện tượng di tinh nếu xảy ra với tần suất khoảng 2 lần trong tháng không những không ảnh hưởng đến sức khỏe mà phần nào còn giúp giải tỏa áp lực cho cậu nhỏ khi không diễn ra hoạt động thủ dâm hoặc quan hệ. Tuy nhiên nếu hiện tượng này diễn ra thường xuyên, xuất hiện nhiều lần trong tháng, thậm chí mỗi tuần thì sẽ được xếp vào dạng bệnh lý. Di tinh bệnh lý sẽ gây ra ảnh hưởng lớn đến cơ thể, khiến cơ thể mệt mỏi, đuối sức. Lúc này, quý ông nên tìm hiểu rõ nguyên nhân di tinh là gì để có phương án xử lý tận gốc tình trạng này. 

85% nam giới đều gặp phải tình trạng di tinh,mộng tinh ít nhất 1 lần trong đời
85% nam giới đều gặp phải tình trạng di tinh,mộng tinh ít nhất 1 lần trong đời

Mộng tinh là hiện tượng xuất tinh tự nhiên khi không có sự giao hợp giữa nam nữ và người mộng tinh vẫn nhận được khoái cảm cực độ. Mộng tinh thường xảy ra ở thanh niên mới lớn hoặc những người đàn ông phải xa vợ lâu ngày khi có những giấc mơ hành lạc với một người phụ nữ nào đấy, hoặc khi xem sách báo, xem những phim, tranh ảnh sex gây kích thích giới tính.

Mộng tinh ở nam giới nếu chỉ xảy ra 1-2 lần/tháng thì đó là hiện tượng sinh lý bình thường, giống như bát nước đầy sẽ phải trào ra và có tác dụng là giải tỏa áp lực giới tính để tạo sự cân bằng về mặt tâm sinh lý cho nam giới. Nhưng nếu mộng tinh xảy ra liên tục trong tuần, trong tháng làm cho cơ thể mệt mỏi, gầy yếu, sút cân, tâm lý lo lắng, khủng hoảng thì đó lại là tình trạng bệnh lý, lúc này cần được điều trị mộng tinh kịp thời.

Di tinh, mộng tinh có nguy hiểm không? Di tinh, mộng tinh bản chất không phải là căn bệnh quá nguy hiểm. Tuy nhiên nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời thì không chỉ khiến cơ thể mệt mỏi, đuối sức, làm giảm chất lượng cuộc yêu mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của người bệnh như gây căng thẳng kéo dài, khiến người bệnh luôn trong trạng thái lo lắng, mất tập trung. 

Di tinh, mộng tinh nếu không được khắc phục kịp thời có thể sẽ gây ra hàng loạt vấn đề về sức khỏe
Di tinh, mộng tinh nếu không được khắc phục kịp thời có thể sẽ gây ra hàng loạt vấn đề về sức khỏe

Uy Long Đại Bổ là thuốc gì, điều trị di tinh mộng tinh như thế nào?

Trong nhiều cách chữa di tinh, mộng tinh thì sử dụng các bài thuốc Đông y là phương pháp được nhiều bác sĩ khuyến nghị bệnh nhân nên áp dụng. Đông y tập trung tác động vào sâu bên trong cơ thể, sử dụng nguồn dược liệu tự nhiên nên cho hiệu quả bền vững và hầu như không có tác dụng phụ.

Giữa hàng ngàn phương thuốc hiện có trên thị trường, các chuyên gia đều đánh giá cao bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Đây là bài thuốc được phát triển độc quyền tại Nhất Nam Y Viện dựa trên các phương thuốc bí truyền dâng vua, giúp phái mạnh khỏe sung khi lâm trận, tự chủ trong mỗi lần xuất binh.

Chữa di tinh, mộng tinh bằng bài thuốc bí truyền Cung Đình triều Nguyễn là giải pháp được chuyên gia khuyên dùng
Chữa di tinh, mộng tinh bằng bài thuốc bí truyền Cung Đình triều Nguyễn là giải pháp được chuyên gia khuyên dùng

Nguồn gốc xuất xứ của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Tiền thân của bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa di tinh, mộng tinh là hàng loạt các bài thuốc quý Cung Đình của Thái Y Viện triều Nguyễn như: Minh Mạng Thang, Nhất dạ ngũ giao sinh tứ tử, Nhất dạ lục giao sinh ngũ tử (1 đêm quan hệ với 6 bà sinh được 5 con trai). Đây đều là những bài thuốc quý, hiệu quả cao và dưới thời Cung Đình những bài thuốc này chỉ được sử dụng chữa bệnh cho các Vua. 

Sau khi sưu tầm và phục dựng thành công các bài thuốc quý Cung Đình và ứng dụng vào điều trị bệnh di tinh mộng tinh nhưng không đạt được hiệu quả cao. Các bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh được hội đồng chuyên gia hàng đầu về y học cổ truyền tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã tiếp tục phát triển, gia giảm liều lượng, thành phần và hoàn thiện bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh mang tên Uy Long Đại Bổ. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ sau khi được hoàn thiện đã được Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đưa vào kiểm nghiệm thực tế và đạt được những kết quả vượt trội gấp nhiều lần các bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh thông thường. Hiện tại Uy Long Đại Bổ đang trở thành bài thuốc được nhiều nam giới bị di tinh, mộng tinh lựa chọn và cũng là bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh được nhiều chuyên gia khuyên dùng. 

Xem thêm: “Xuất binh” như ý, làm chủ cuộc “yêu” với bí quyết phòng the chốn “Cung Cấm” Uy Long Đại Bổ

Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong Uy Long Đại Bổ
Uy Long Đại Bổ, bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh Cung Đình hiệu quả vượt trội nhất hiện nay

Uy Long Đại Bổ điều trị di tinh mộng tinh theo nguyên tắc nào?

Đông y quan niệm các bệnh về sinh lý nam đều có khởi nguồn từ những vấn đề bất ổn ở tạng thận. Vì thận là cơ quan tàng tinh, chủ về sinh dục. Khi tinh khí trong thận bị thiếu hụt thì nam giới sẽ bị suy giảm sinh lý, dễ dẫn tới di tinh, mộng tinh và nhiều vấn đề sức khỏe khác. Bên cạnh đó, di tinh, mộng tinh còn xuất phát từ tình trạng thận hư, không kiểm soát được cửa tinh, tính âm – dương của các tạng bị mất cân bằng, khí huyết kém lưu thông. 

Cơ chế điều trị từ bên trong của Uy Long Đại Bổ
Cơ chế điều trị từ bên trong của Uy Long Đại Bổ

Muốn điều trị dứt điểm tình trạng di tinh, mộng tinh, cần 1 bài thuốc giúp tác động sâu vào cơ thể, phục hồi chức năng tạng thận song hành với khôi phục sức khỏe toàn trạng. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã làm được điều này nhờ vận dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Cơ chế điều trị này là nguyên tắc cốt lõi của Đông y, tập trung vào việc cân bằng chức năng ngũ tạng, bồi bổ những tạng phủ bị suy yếu, bài từ tà khí, hư hỏa ở những tạng quá vượng, duy trì trạng thái ổn định sinh lực nam.

Nhờ vậy, sau một thời gian dùng thuốc, các quý ông sẽ tự tin nhập cuộc, làm chủ được thời điểm xuất binh, không còn tình trạng chưa nổi kèn hiệu – binh mã đã tan như trước. 

Thành phần có trong bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ sau khi hoàn thiện được chia thành 4 bài thuốc nhỏ bao gồm: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn,  Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc trị xuất tinh sớm. Chính vì được chia thành 4 bài thuốc nhỏ nên thành phần có trong các bài thuốc Uy Long Đại Bổ có sự khác nhau. Cụ thể như:

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Lộc nhung, Thỏ ty tử, Nhục thung dung, Ngài tằm đực, Phá cố   chỉ, Xà xàng tử, Tỏa dương, Ba kích.
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Sâm cau, Tỏa dương, Dâm dương hoắc, ba kích, Nhục thung dung, Kim anh tử, Đỗ trọng, Thỏ ty tử, Tang phiêu tiêu, Đẳng sâm…
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Nhục thung dung, Ba kích, Nhung hươu Siberia, Sâm Ngọc Linh, Dâm dương hoắc, Sâm cau, Thỏ ty từ, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu, Tỏa dương.
  • Uy Long Đại Bổ Đặc trị xuất tinh sớm: Nhục thung dung, Câu kỷ tử, Đỗ trọng, Ba kích thiên, Dâm dương hoắc, Hổ Hinh cốt, Phá cố chỉ, Thỏ ty tử, Kim anh tử, Tang phiêu tiêu, Khiếm thực, Phúc bồn tử và một số dược liệu quý.
Uy Long Đại Bổ chữa di tinh, mộng tinh được chia thàUy Long Đại Bổ chữa di tinh, mộng tinh được chia thành 4 bài thuốc nhỏnh 4 bài thuốc nhỏ
Uy Long Đại Bổ chữa di tinh, mộng tinh được chia thành 4 bài thuốc nhỏ

Uy Long Đại Bổ chữa di tinh, mộng tinh có tốt không? Với các thành phần thảo dược ở trên thì có thể thấy đây đều là những thành phần thảo dược cực kỳ tốt cho việc bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới. Tiêu biểu trong đó có Ngài Tằm Đực, Nhung hươu Siberia, Sâm Ngọc Linh.

  • Trong ngài tằm đực có chứa một hormon sinh dục nam là methyltestosteron, dùng ngài tằm đực làm thuốc có tác dụng ích tinh, bổ thận tráng dương, dùng trị các chứng di tinh, mộng tinh, hoạt tinh, liệt dương và các hoạt động sinh lý yếu của phái mày râu.
  • Nhung hươu Siberia là loại nhung hươu có chất lượng cao và cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, trong thành phần có chứa đến 25 loại acid amin, 26 loại nguyên tố vi lượng và nhiều khoáng chất giúp bồi bổ cơ thể, bổ thận tráng dương cho nam giới yếu sinh lý.
  • Sâm Ngọc Linh của Việt Nam được đánh giá là loại sâm quý hiếm và tốt nhất thế giới, có tới 52 hợp chất Saponin có lợi cho sức khỏe. Xét về hàm lượng thu suất toàn phần, sâm Ngọc Linh còn vượt trội hơn hẳn khi hàm lượng cao hơn 3 lần sâm Triều Tiên, gấp hơn 2 lần nhân sâm Trung Quốc và Mỹ.

Là bài thuốc được bào chế từ 100% các loại thảo dược tự nhiên quý hiếm, hiệu quả hàng đầu trong các loại thảo dược chữa di tinh, mộng tinh và các bệnh sinh lý nam. Từ những thành phần dược liệu ở trên thì có thể đưa ra khẳng định Uy Long Đại Bổ chữa di tinh là một bài thuốc tốt và an toàn cho người sử dụng.

Công dụng của bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa di tinh, mộng tinh 

Được chắt lọc từ tất cả những tinh hoa, tinh túy từ nhiều bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh Cung Đình và được làm từ 100% các loại thảo dược tự nhiên đạt chuẩn GACP-WHO.

Bạn có biết: Hành trình phát triển nguồn dược liệu sạch cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Thành phần dược liệu Uy Long Đại Bổ
Những dược liệu quý hiếm có trong bài thuốc mang lại công dụng ưu việt

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa di tinh, mộng tinh có những công dụng sau:

+ Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền.

+ Điều trị di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương.

+ Chữa các biểu hiện, triệu chứng của bệnh di tinh, mộng tinh như: tiểu nhiều lần vào ban đêm, dương vật bị đau, ngứa, mệt mỏi, đuối sức, căng thẳng kéo dài.

+ Bổ thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường tăng sinh lý nam, hạn chế quá trình mãn dục nam.

+ Điều trị tinh trùng ít, tinh trùng yếu.

+ Chữa chứng đau lưng, mỏi gối, đổ mồ hôi chân tay.

Uy Long Đại Bổ có gì nổi bật so với các bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh khác? 

+ Uy Long Đại Bổ bài thuốc Cung Đình đầu tiên được phục dựng sau gần 200 năm

Những bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh Cung Đình là những bài thuốc luôn được đánh giá hiệu quả cao. Uy Long Đại Bổ chữa di tinh mộng tinh không chỉ hội tự được tất cả những hiệu quả của các bài thuốc quý Cung Đình mà còn được phát triển, hoàn thiện tối ưu nhất. Chính vì thế đem lại hiệu quả điều trị vượt trội hơn hẳn những bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh thông thường. 

Nguồn gốc bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Bài thuốc được phục dựng từ các phương thuốc quý dâng vua Minh Mạng

+ Uy Long Đại Bổ bài thuốc được chia thành 4 bài thuốc nhỏ

Trong quá trình nghiên cứu và phát triển các bài thuốc Uy Long Đại Bổ, hội đồng nghiên cứu đã quyết định chia bài thuốc Uy Long Đại Bổ thành 4 bài thuốc nhỏ. Việc chia Uy Long Đại Bổ thành 4 bài thuốc nhỏ có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nó không chỉ giúp bài thuốc phù hợp với mọi cơ địa người bệnh mà còn phát huy tối đa công dụng của bài thuốc trong từng giai đoạn điều trị bệnh. Từ đó đem lại hiệu quả điều trị cao hơn.

+ Uy Long Đại Bổ bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh đem lại hiệu quả vượt trội

Hơn 70% bệnh nhân sử dụng Uy Long Đại Bổ đúng liệu trình sau 1-3 tháng đã thành công và trở lên tự tin hơn, sung mãn hơn, hạnh phúc hơn. Gần 20% bệnh nhân sử dụng có hiệu quả sau 4 tháng sử dụng. Số ít còn lại vì nhiều lý do khác nhau (cơ địa hấp thụ thuốc, không kiêng khem trong quá trình sử dụng, dùng không đúng theo chỉ dẫn, bỏ giữa chừng…) bệnh vẫn thuyên giảm. Những kết quả từ những nghiên cứu thực nghiệm này đủ để chứng minh bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa di tinh, mộng tinh đem lại hiệu quả điều trị tuyệt vời như thế nào.

+ Uy Long Đại Bổ được chuyên gia đánh giá cao

TS.BS Vân Anh đánh giá cao hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa di tinh, mộng tinh
TS.BS Vân Anh đánh giá cao hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa di tinh, mộng tinh

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh: “Trong quá trình khám và chữa bệnh cho bệnh nhân, tôi đã kê qua rất nhiều bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh khác nhau. Tuy nhiên chỉ có bài thuốc Uy Long Đại Bổ là được các bệnh nhân phản hồi hiệu quả sử dụng cao hơn cả. Các trường hợp bệnh nhân bệnh ở mức độ nhẹ đều phản hồi nhận được hiệu quả sau 15 – 20 ngày sử dụng. Với các bệnh nhân bệnh nặng hơn thì sau khoảng 2 – 3 tháng là bệnh gần như đã khỏi hoàn toàn. Từ những kết quả thực tế, cá nhân tôi đánh giá Uy Long Đại Bổ là bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh hiệu quả, an toàn mà người bệnh nên sử dụng”.

+ Uy Long Đại Bổ ngoài dạng thuốc thang còn được hỗ trợ sắc dưới dạng tiện lợi

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ ngoài dạng thang thông thường còn được nhà thuốc Nhất Nam Y Viện – đơn vị ứng dụng độc quyền bài thuốc Uy Long Đại Bổ trong điều trị di tinh, mộng tinh hỗ trợ sắc, cô đặc dưới dạng viên, dạng cao rất thuận tiện cho người dùng. Từ đó giải quyết được mối lo ngại lớn nhất cho người bệnh khi sử dụng thuốc Đông y.

Có nên chữa di tinh mộng tinh bằng Uy Long Đại Bổ không? Với những kết quả và ưu điểm vượt trội ở trên thì người bệnh hoàn toàn có căn cứ để lựa chọn sử dụng Uy Long Đại Bổ để điều trị chứng di tinh, mộng tinh.

Chữa di tinh, mộng tinh bằng Uy Long Đại Bổ tốt không? Hồi đáp từ chuyên gia và người bệnh

Bạn L.M.T, 16 tuổi chia sẻ: “Do thường xuyên thủ dâm nên bị em bị di tinh, mộng tinh, em hoang mang lắm. Tìm hiểu thông tin trên mạng em biết đến Nhất Nam Y Viện, em đã đặt lịch đến cơ sở ở  Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy và được bác sĩ Vân Anh khám, tư vấn. Bác sĩ kê cho em 1 liệu trình sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Em dùng đúng 1 liệu trình và từ đó đến giờ không còn gặp bất kỳ triệu chứng nào nữa. Bạn nào bị di tinh, mộng tinh có thể tìm hiểu bài thuốc này nhé!”.

Đừng bỏ qua: Review chuyên gia và người bệnh về tiên dược cung cấm giúp quý ông hết mộng tinh, di tinh

Review về Uy Long Đại Bổ
Khỏe sung hơn, tinh dịch nhiều hơn và đặc hơn
Phản hồi về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Các quý ông đều có những phản hồi tích cực về bài thuốc

Anh Trần Việt Đức (38 tuổi, chủ thầu xây dựng) chia sẻ: “Tôi bị tiểu đêm nhiều lần, xuất tinh sớm và thường xuyên gặp tình trạng di tinh, mộng tinh. Một phần nguyên nhân là do thói quen sinh hoạt thời trẻ không khoa học, kết hợp với áp lực công việc quá nặng nề. 

Khi được người bạn đối tác giới thiệu, tôi đã đi thăm khám tại Nhất Nam Y Viện và được đề nghị sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Sau nửa tháng đầu tiên, tôi thấy cơ thể có nhiều chuyển biến tích cực. Sau 1 tháng, tình trạng tiểu đêm ít đi, quan hệ vợ chồng thỏa mãn hơn. Hết 3 tháng điều trị, tôi đã kéo dài cuộc yêu được 15 – 20 phút, không còn tình trạng di tinh, mộng tinh nữa”.

>> Xem toàn bộ chia sẻ của bệnh nhân về hành trình thoát di tinh, mộng tinh:

Bạn N.K.T, 18 tuổi chia sẻ: “Khi gặp một số triệu chứng tiểu nhiều lần vào ban đêm, dương vật bị đau, ngứa, và xuất tinh trong lúc ngủ, em đã lên mạng tìm hiểu và biết đó là những dấu hiệu của bệnh mộng tinh. Em có kể cho bố và được bố đưa đến bác sĩ Vân Anh khám. Sau khi khám bác sĩ kê cho em bài thuốc Uy Long Đại Bổ về điều trị. Sau khi uống được khoảng 1 tháng thì em không gặp các biểu hiện trước đó nữa. Nhưng em vẫn tiếp tục sử dụng đủ 1 liệu trình theo chỉ định của bác sĩ. Em rất hài lòng về hiệu quả bài thuốc và giờ em rất tự tin”.

Anh Hoàng Mạnh Duy (29 tuổi, kỹ sư công trình) tâm sự: “Suốt 27 năm là trai tân, vì chưa trải qua “lần đầu tiên” nên thỉnh thoảng để thư giải nhu cầu sinh lý, tôi thường lựa chọn thủ dâm. Tuy nhiên, cũng chính vì nguyên nhân này mà khi lấy vợ, tôi mới biết mình bị xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh.

2 vợ chồng lấy nhau 2 năm mà chưa có con, mẹ tôi sốt ruột chuyện có cháu. Sau khi thử đủ cách mà không hiệu quả, tôi quyết định đi thăm khám tại Nhất Nam Y Viện và được bác sĩ khuyến nghị sử dụng 4 bài thuốc Đan – Hoàn – Tửu – Cao của Uy Long Đại Bổ. 

Sau khoảng 1 tháng, tôi thấy sức khỏe có nhiều biến chuyển, ăn ngon miệng, ngủ tốt hơn. Sau 3 tháng kiên trì dùng thuốc, tôi đã thoát khỏi cảnh di tinh, mộng tinh mỗi đêm. Mỗi lần lâm trận, tôi đều cảm thấy rất sung sức, thời gian “yêu” cũng kéo dài lâu hơn”.

>> Tìm hiểu kỹ hơn về câu chuyện xóa sổ di tinh, mộng tinh của quý ông trên TẠI ĐÂY

Không chỉ bệnh nhân, các chuyên gia YHCT cũng đều đánh giá Uy Long Đại Bổ là giải pháp hoàn hảo giúp phái mạnh kiên trì, bền bỉ trên “giường trường”. Cụ thể:

Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương (Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) chia sẻ: “Uy Long Đại Bổ là bài thuốc hội tụ dược hiệu của hơn 30 loại thảo dược quý hiếm có mặt trong các công thức tiến vua. Dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều được phát triển theo công nghệ SINH HỌC, đã được thử nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec. Vì vậy, đã có hơn 40.000 bệnh nhân sử dụng bài thuốc và phục hồi phong độ mà không gặp bất cứ tác dụng phụ nào”.

Bác sĩ Lê Phương
Bác sĩ Lê Phương – hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh bằng Đông y

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương) nhận định: “Tôi đánh giá cao hiệu quả của Uy Long Đại Bổ trong điều trị di tinh, mộng tinh vì bài thuốc có cơ chế tác động toàn diện và chuyên sâu. Việc tập trung bồi bổ tạng thận từ bên trong giúp dưỡng huyết, bổ khí, sinh tinh, loại bỏ được triệu chứng mộng tinh, di tinh hay suy giảm sinh lý bên ngoài.”

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa mộng tinh, di tinh hiện đang được ứng dụng trong điều trị bệnh sinh lý nam độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Để thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên giấc mơ ướt hoặc tình trạng xuất binh không tự chủ, các quý ông liên hệ ngay chuyên gia để nhận tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Bài viết được quan tâm

Bình luận (76)

  1. Hoàng Tuấn says: Trả lời

    Có anh em nào dùng thuốc này chưa? cho m ít rieview.

    1. Nguyendai Nguyen says: Trả lời

      Đọc thông tin có vẻ cũng ổn mà không biết chất lượng thực tế thế nào?

    2. Đà Sông says: Trả lời

      Cho e hóng với. Mấy tuần gần đây tinh dịch của e cũng ra nhiều, có khi ướt cả quần sipk ko biết có phải bị di tinh mộng tinh ko?

  2. Đông Chiến says: Trả lời

    Mình thỉnh thoảng sáng ngủ dậy tinh dịch cũng tự nhiên phụt ra, lúc đó m ko xem sec cũng ko ngắm gái đẹp ko biết có phải bị di tinh mông tinh ko cccm? Năm nay m 27 tuổi, m cũng chưa có vợ.

    1. Lou Hoàng says: Trả lời

      Không nhìn gái đẹp, không xem phim xx mà cụ cũng ra được thì chắc có vấn đề rồi. Nếu mà bị như vậy nhiều thì cụ nên đi khám xem. Chứ chưa có vk mà thế sau có khi lại hỏng.

    2. Đông Chiến says: Trả lời

      Mình cũng hoang mang lắm mà chưa đi khám cái này bao giờ, mỗi lần bị cũng định đi khám mà nghĩ cứ thấy ngại ngại không muốn đi. Chưa vợ con gì đi khám cứ thấy nó sao sao ấy, cảm giác không được ổn cho lắm

    3. Vũ Hoàng Anh says: Trả lời

      Cứ ở nhà nghĩ thì ngại thế thôi chứ lúc đi khám thực tế cũng thấy bình thường bạn à. Trước mình cũng như bạn đi khám bệnh mà cứ nén na nén nút như đi ăn trộm vậy. Nhưng đến phòng khám thì thấy rất bình thường, có nhiều người bị lắm. Trước mình khám ở phòng khám y học cổ truyền Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội thấy rất ok. Bạn ngại hoặc sợ đông thì có thể gọi điện đặt lịch trước hoặc đặt lịch khám ngoài giờ cho chắc ăn. Khám đông y không có làm nhiều các thủ tục xét nghiệm lằng nhằng như tây y đâu, đơn giản nhưng cực hiệu quả

    4. Đông Chiến says: Trả lời

      giờ m muốn đặt lịch thì đặt như nào bạn? Trước bạn khám có cần dùng thuốc ko?

    5. Vũ Hoàng Anh says: Trả lời

      Bạn cứ gọi trực tiếp cho bác sĩ ở đó, mình có lưu số bác sĩ Vân Anh đây 0923 42 1102. Bạn gọi song trình bày về vấn đề mình gặp phải xem cô tư vấn như nào rồi đặt lịch đến khám cho đỡ phải chờ đợi. Mình trước có dùng thuốc nhé, nếu đúng là bị bệnh thì phải dùng thuốc, còn không sao thì mình có thể dùng thuốc bổi bổ hoặc không. Trước mình dùng thuốc Uy Long Đại Bổ khoảng 2 tháng là khỏi rồi. Bạn có thể tham khảo bài thuốc ở đây nhé https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    6. Đông Chiến says: Trả lời

      Thuốc này dạng cao không phải sắc à bạn? Mình vừa đọc thấy bảo thuốc dạng cao và dạng viên không cần sắc. Trước bạn uống cũng là thuốc đóng sẵn hay là sắc vậy?

    7. Đông Chiến says: Trả lời

      ok, để m gọi xem như nào. cảm ơn b nhé!

    8. Nguyendai Nguyen says: Trả lời

      Nếu không đến khám trực tiếp được thì họ có bán thuốc không? Mình ở tỉnh không lên khám được.

    9. Vũ Hoàng Anh says: Trả lời

      Nếu ở tỉnh không khám được thì bạn đặt thuốc online cũng được. Thường khách mà lấy thuốc lần 2 lần 3 thì nhà thuốc sẽ gửi thuốc về tận nhà cho mình. Bạn liên hệ với bác sĩ để bác sĩ tư vấn và kê đơn cho còn vấn đề gửi thuốc thì không phải lo đâu, bên đó họ gửi thuốc về tậ nhà mình lấy thuốc rồi mới thanh toán.

  3. Tuấn Tinh Tướng says: Trả lời

    Em bị di tinh mông tinh 2 lần/tuần thì có sao không mọi người? Em cũng hay thủ dâm 1 tuần có khi thủ dâm tầm 3 lần, ai biết tư vấn giúp em với

  4. Mùa Đông Xứ Lạ says: Trả lời

    Ko liên quan đến di tinh mộng tinh nhưng trước đây ck mình bị xuất tinh sớm có sử dụng thuốc của Nhất Nam Y Viện và hiệu quả rất tốt. Được một người bạn làm bác sĩ giới thiệu đến tiến sĩ bác sĩ Vân Anh ở Nhất Nam Y Viện khám. Hai vk ck m đã đến trực tiếp cơ sở ở khánh tòa, cầu giấy và được tiến sĩ bác sĩ Vân Anh bắt mạch, kê đơn thuốc Uy Long Đại Bổ. Ck m uống được 2 tháng thì khỏi và lâu lắm rồi ko bị xuất sớm nữa.

    1. Phạm Lan says: Trả lời

      Mùa Đông Xứ Lạ mình tưởng Uy Long Đại Bổ chữa di tinh mộng tinh chứ

      1. Mùa Đông Xứ Lạ says: Trả lời

        m cũng ko rõ lắm, hôm 2 vk ck mình đi khám bác sĩ cũng có bảo bài thuốc Uy Long có 4 bài thuốc nhỏ. Ck m bị xuất tinh sớm thì chỉ cần dùng 3/4 loại thuốc có trong bài thuốc dấy thôi.

    2. Trần Tuyết Mai says: Trả lời

      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ thực tế là 1 bộ có 4 bài thuốc nhỏ, nó chữa được cả di tinh mọng tinh, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương. nói chung là tất cả các bệnh sinh lý nam. Tùy vào bệnh của từng người bác sĩ sẽ kê đơn với kết hợp các loại thuốc với nhau. Trước ông xã nhà có 1 thời gian áp lực nhiều quá song sức khỏe xuống dốc bị yếu. M thấy trên mạng nhiều người nói về bài thuốc này nên cũng tìm hiểu. BS tư vấn rất nhiệt tình và thuyết phục. Tuy có 4 bài thuốc nhưng không phải ai cũng uống cả 4 bài thuốc đâu. BS nói các thuốc đặc trị xuất tinh sớm thì ai bị xuất tinh sớm mới uống. Nếu mà bị yếu sinh lý hay rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn thì chỉ cần uống loại rượu, loại viên đan với viên hoàn. Ông xã mình bị yếu nên cũng uống 3 loại này. ông xã mình uống 1 liệu trình 3 tháng. Nói chung hiệu quả ổn, thuốc dùng hơi mất time nhưng không bị tác dụng phụ. Hài lòng nhất là đến giờ cơ thể lúc nào cũng khỏe mạnh, ko ốm vặt và chuyện vợ chồng diễn ra rất ổn định.

    3. Nguyễn Thị Hồng says: Trả lời

      Bài thuốc này chữa luôn được cả yếu sinh lý à chị? Lão chồng nhà em gần đây tự dưng cũng bị yếu hẳn, em chưa kịp sướng đã thở không ra hơi song nhanh nhanh cho ra còn nghỉ. Nghe các chị phản hồi hiệu quả thế có khi em cũng phải mua về cho lão uống mới được.

  5. tranlethoan92 says: Trả lời

    Các anh chị ơi giúp e với ạ! Chả là em và người yêu yêu nhau được hơn 3 năm rồi. 2 đứa cũng rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, bọn em đã tính sẽ kết hôn nên có quan hệ được khoảng 1 năm rồi. NY e ko bị xuất tinh sớm hay gì cả nhưng mỗi lần làm chuyện đó xong thì anh thở hổn hển ko ra hơi song lúc nào cũng chỉ năn ra ngủ. Bọn em đi khám đông y thì thấy bảo là bị suy thận dương và có dấu hiệu bị di tinh hoạt tinh gì gì đó và mua thuốc về uống nhưng ko khỏi, NY e cũng có uống thuốc 2 -3 chỗ nữa nhưng ko cải thiện. Tây y thì bảo không có thuốc chữa, chủ là vấn đề tâm lý, lấy vợ sẽ hết. Nhưng mà em thấy ảnh hay kêu đau thắt lưng, rồi đi tiểu 2-3 ngày thì một lần nước tiểu đục. Vì sắp cưới nên e lo lắm, ko biết đã có anh nào bị hoặc chị nào có chồng bị như này mà chữa khỏi rồi thì cho bọn em xin ít thông tin với ạ.

    1. Uyên Hải says: Trả lời

      Nếu bị như này thì từ từ rồi cưới e ak! Chữa bệnh xong, sức khỏe ổn định rồi cưới cho chắc. Tình dục là ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống vợ chồng lắm đó

    2. Kim Ly says: Trả lời

      Em nói khám và chữa đông y vài lần rồi không biết em chữa ở đâu. Trước chồng chị cũng gặp phải một số biểu hiện tiểu đêm với nước tiểu đục như em nói. Chị được người bạn làm y giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện khám và lấy thuốc. Chồng chị uống khaongr 1 tháng thì ko bị tiểu đêm với nước tiểu cũng không còn vẩn đục trắng nữa. Bài thuốc chị dùng là bài thuốc Uy Long Đại Bổ

    3. tranlethoan92 says: Trả lời

      Kim Ly chị ơi, thuốc này giá như nào có đắt lắm ko chị?

    4. Kim Ly says: Trả lời

      giá thì bác sĩ nói tùy vào tình trạng bệnh e ak. Nếu chỉ bị di tinh mộng tinh không thì giá tầm 3triệu/tháng tùy tình trạng nặng nhẹ. Còn nếu ny vừa bị di tinh, mộng tinh vừa bị yếu sinh lý hay bệnh nào khác nữa thì sẽ cao hơn e ak. E muốn biết chính xác thì cứ liên hệ với bác sĩ hỏi cho chính xác nhé.

    5. Hồ Thủy Tiên says: Trả lời

      Kinh quá! gì mà 3 triệu/tháng bình thường mình mua thuốc cho ck cũng chỉ vài chục cao lắm là vài trăm. đắt như này thì chịu.

    6. Kim Ly says: Trả lời

      Hồ Thủy Tiên đắt nhưng sắt ra miếng b à. mấy loại mua ở hiệu thuốc thì công nhận là nhanh nhưng dùng nhiều ko cẩn thận lại hỏng hết hàng họ đấy b à. Chông m từ khi uống Uy long đại bổ ngoài khỏi bệnh thì sức khỏe cũng cải thiện nhiều. Quan trọng nhất là nó ko bị tái lại như khi dùng thuốc tây. Với 3 triệu/tháng thì so với thị trường cũng ko đắt đâu b ak.

    7. Hoa Hồng Trắng says: Trả lời

      3 triệu nhưng hiệu quả đến 3 năm thậm chí là 30 năm thì vẫn xứng đáng. Mình đã dùng 3 tháng Uy Long Đại Bổ và thấy đó là quyết định vô cùng đúng đắn. Vì thứ nhất mình được khỏi bệnh, thứ 2 bệnh không tái phát, thứ 3 là sau khi uống thuốc này sức khỏe của mình cũng cải thiện rất nhiều. Trong người lúc nào thấy cũng yêu đời và tràn đầy năng lượng.

  6. Phạm Đỗ Hoàng says: Trả lời

    Các bạn ai có kinh nghiệm cho m lời khuyên với. Gần đây m thường xuyên mơ về s.e.x . Trong mơ m có quan hệ và xuất tinh như khi quan hệ thật như vậy có phải bị di tinh mộng tinh ko? Và có nên uống Uy Long Đại Bổ không?

    1. Hùng caro says: Trả lời

      bạn có bị thường xuyên không?

    2. Hoàng DC says: Trả lời

      Cái này cũng khó nói, nếu ban ngày a nghĩ nhiều đến sex hoặc lâu ngày ko được giải tỏa thì đêm mơ đến nó cũng ko có gì lạ. Nhưng nếu vẫn quan hệ bình thường mầ vấn bị thế thì khả năng cao là bị di tinh mộng tinh. b nên đến bệnh viện nam khoa khám cho chính xác.

    3. Phạm Đỗ Hoàng says: Trả lời

      Mình bị tuần 2 – 3 lần, trong mơ quan hệ vẫn có cảm giác thỏa mãn như bình thường. chỉ lúc giật m dậy mới biết là ko phải thật.

    4. Hùng caro says: Trả lời

      M nghĩ bạn nên đi khám cho chắc.chứ kể cả làm tình trong mơ mà thấy thỏa mãn thì càng để lâu sẽ ảnh hưởng sức khỏe rất nhiều, cơ thể có nguy cơ bị suy nhược. Nếu chính xác là bị di tinh mộng tinh thật thì sử dụng thuốc Uy Long Đại Bổ cũng khá ổn nhé. Thuốc này được rất nhiều trang tạp chí về y học cổ truyền đánh giá hiệu quả. B cứ lên google tìm hiểu thêm nhé. Thuốc này ngoài chữa được di tih mộng tinh còn chữa được cả yếu sinh lý, xuất tinh sớm với rối loạn cương dương. m thấy trên tạp chí đông ý cũng có viết
      https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-quy.html

  7. Bùi Hiền says: Trả lời

    Các anh chị tư vấn giúp e với. Chả là chồng em và em cưới nhau được hơn năm rồi, vấn đề xxx thì rất ổn và thường xuyên. Nhưng gần đây tự dưng chồng em tự dưng lại không còn ham muốn nhiều như trước. (không nhiều thôi chứ vợ chồng vẫn xxx nhé). Nói chung là đi làm về cũng không thấy có biểu hiện gì lạ nhưng khi m giặt đồ thấy quần sip có rất nhiều tinh dịch, tinh dịch nhiều giống như sau mỗi lần quan hệ ý. Như vậy là chồng em ăn chả hay là bị sao ạ?

    1. "Vuhonglzd " says: Trả lời

      Nếu mà ăn chả thì không để tinh dịch trên quần sip đâu bạn, càng ăn chả thì các ông càng lau chùi sawchj sẽ không để lại dấu vết. Tinh dịch nhiều thế có khi do nhu cầu nhiều quá nhưng không được giải tỏa nên tự xử lý thôi.

    2. Bích Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      Nếu e vẫn đáp ứng đầy đủ mà quần chip nhiều tinh dịch thì rất có khả năng chồng em bị di tinh mộng tinh. bt nếu các ông mà đi ăn chả thì nó cho ra chứ chả tội gì lại để ra quần sịp. Nếu tinh dịch ra quần sịp thì là do tinh dịch tự ra và ko kiểm soát được. E nên tâm sự với ck xem thế nào, mới cưới có khi ngại ko nói ra thôi. Còn nếu bị di tinh mộng tinh thật thì chữa rất đơn giản chỉ cần uống thuốc là khỏi b nhé.

    3. tienzhaowei says: Trả lời

      Nhu cầu giảm nhưng vẫn có ham muốn, quần sip nhiều tinh dịch thì khả năng cao là ông xã của b bị di tinh rồi. Nam giới nếu ko có sự kích thích của nữ mà xuất tinh thì chỉ có 1 vấn dề đó là di tinh. Chứ bt phải PJ sờ nắn các kiểu mãi còn chưa ra thì làm j có tinh dịch.

    4. Bùi Hiền says: Trả lời

      Chị ơi nếu mà ck e ko may bị di tinh mộng tinh thật thì nên dùng thuốc j an toàn vậy chị? Bọn e chưa có e bé và đang kế hoạch c ạ.

    5. Bích Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      Em cứ đưa chồng đi khám, nếu đúng bị di tinh mộng tinh bác sĩ sẽ kê đơn thuốc em nhé. Nhưng thường các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc tây. Em chưa có em bé nếu muốn an toàn thì nên dùng thuốc đông y em nhé. E có thể tham khảo thêm thuốc Uy Long Đại Bổ cứ seach gg là ra em nhé.

  8. Nguyen Van Kien says: Trả lời

    Mình mới lượm được cái này cho các anh em đăng thắc mắc, Uy Long Đại Bổ có tốt ko, có hiệu quả ko nhé

    1. HoànPV says: Trả lời

      ông này bị yếu mà, có phải di tinh mộng tinh đâu?

    2. Nguyen Van Kien says: Trả lời

      Uy Long Đại Bổ có 4 bài thuốc, mỗi loại sẽ có những tác dụng khác nhau nên ko chỉ chữa được yếu sinh lý mà còn chwuax được cả di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương nói chung là các bệnh nam khoa.

  9. Tiến Mập says: Trả lời

    Rồi số nhọ luôn, đọc bài này mới biết mình bị di tinh. Trước giờ thấy quần nhỏ hơi ươn ướt do bắn chút tinh ra mặc dù không bị kích thích gì cũng nghĩ là hiện tượng tự nhiên khi một người đàn ông mới cưới vợ về đang độ sung sức thôi.

    1. Đỗ Đặng Bảo Hưng says: Trả lời

      Nếu xuất tinh tầm 2 lần mỗi tháng là bệnh nên đi khám ngay và luôn đi chú, chứ để lâu ngày khó chữa lắm mà đàn ông gì quần ướt suốt ngày như đàn bà phụ nữ thì nguy

      1. Nhị Phân Lê says: Trả lời

        Trước mình cũng bị xuất tinh đột xuất dù đang đi gặp đối tác toàn đực rựa hay ngồi đánh cờ với bố. Thấy không ổn nên cũng lên tìm hiểu và biết mình bị di tinh, mình nhanh chóng đi bệnh viện khám và bác sĩ nam khoa cũng bẩu là di tinh nặng rồi. Thế là cho đơn thuốc về uống thấy tần suất di tinh đột xuất cũng giảm hơn nhưng không dứt được, vẫn bị lai rai. Cho hỏi uống thuốc uy long đại bổ này là chữa di tinh tiệt luôn hả

        1. Lee,Min says: Trả lời

          Đúng rồi, thuốc uy long đại bổ này là thuốc chữa yếu sinh lý được phục dựng lại từ thái y viện triều Nguyễn nên hiệu quả lắm. Không chỉ chữa dứt điểm di tinh, mộng tinh mà còn chữa rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, giảm ham muốn… đấy. Chi tiết bạn nên tìm hiểu thêm ở bài này https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-quy.html

          1. Hoàng Tống says:

            Như tôi bị xuất tinh sớm nặng kèm di tinh đây, cũng chạy chữa khắp phương trời, uống đủ các phương thuốc không khỏi được mà quất đúng 1 bộ uy long này là cải thiện hẳn chứng xuất tinh sớm, trước kia làm tình chỉ có 1 phút là out mà giờ hơn 8 phút mới out mà đặc biệt là không còn tình trạng tự nhiên xuất tinh nữa

          2. Đáng Văn Phạm says:

            e cũng k may bị di tinh đây, cũng chỉ uống 1 liệu trình thuốc ulđb này và hết luôn di tinh từ đấy. Đến nay là 2 năm từ ngày uống ulđb mà chưa bị st, thuốc hiệu quả tận gốc ghê

          3. Tạc Lê says:

            Bị di tinh và giảm ham muốn thì cần uống mấy liệu trình uy long này mới cải thiện đc?

  10. Tôn Lê says: Trả lời

    Mình bị mộng tinh dù không quan hệ nhưng xuất tinh cũng có cảm giác thăng hoa lắm, nếu mộng tinh không chữa thì sau này bị gì nhỉ vì hiện tại thấy tháng mộng tinh tầm 4-5 lần mà khi xem phim sex mới bị nên thấy không ảnh hưởng gì

    1. Hoàng Cầu Văn says: Trả lời

      Tháng 4-5 lần là bệnh rồi chú ơi, cái này thỉnh thoảng bị thì không sao nhưng nhiều quá sẽ ảnh hưởng sau này, sau này thằng nhỏ nhạy quá sẽ khó điều chỉnh và xử lý lắm, cái xuất tinh này chỉ lên ít và không nên nhiều

      1. Nguyễn Châu Nhã says: Trả lời

        Chả hiểu sao mộng tinh mà bảo không vấn đề gì, sinh lý tốt thì tìm ngay con bồ hay con vợ mà quất cho đã chứ cần gì coi phim sex rồi tự xuất thụ động như thế.

        1. Khanh Phi says: Trả lời

          Mong tinh neu de lau dai anh huong den suc khoe lam, met moi, mat ngu, ue oai, suy nhuoc tinh than. Hon nua mong tinh lau dai mong tinh keo dai co nguy co khien phai manh giam them muon tinh duc, tham chi gay nen vo co va hiem muon luon day, dung gion choi

          1. Đỗ Quang Đậu - HYU says:

            Tôi đây bị mộng tinh thì chạy đủ phương trời vái cho hết mà bác chủ thớt bẩu không ảnh hưởng gì. Đang nghĩa cái thuốc uy long đại bổ này nghe bảo chữa mộng tinh dứt điểm chỉ sau 1 liệu trình mà chưa biết thực tế ra sao

          2. Toni.Minh says:

            Uy long đại bổ chữa mộng tinh dứt điểm đấy, tôi đã uống và đã chấm dứt thời kì kinh hoàng là ngủ dậy lúc nào cũng ướt chăn mềm do tinh dịch tiết ra không kiểm soát được.

  11. Hoàng Phả Lê says: Trả lời

    Cho em hỏi là uống thuốc uy long đại bổ này chữa mộng tinh thì nên uống loại uy long nào là hiệu quả nhất, thấy có 3,4 loại gì đó giới thiệu trong bài

    1. Phong Ba says: Trả lời

      Uống kết hợp chứ không phải uống 1 loại đâu, Cứ đến nhất nam y viện khám ngay và luôn đi, bác sĩ sẽ khám và dựa và tình trạng bệnh của bác rồi kê cho đơn thuốc phù hợp nhất, thường thì đơn thuốc chữa di tinh thường có 3-4 loại uy long như giới thiệu trong bài đấy

    2. Nghĩa Lê_065 says: Trả lời

      Tôi lúc trước cũng nghĩ là chọn một loại uy long đại bổ uống như bác nhưng khi đến nhất nam y viện khám xong bác sĩ kê đơn rồi ra lấy thuốc thấy có 3 loại liền hỏi bác sĩ cũng giải thích là đơn thuốc phải được phối từ nhiều loại như thế mới tác động lẫn nhau và cho hiệu quả điều trị mộng tinh tốt nhất. Qủa không sai, tôi về uống đến đâu tình trạng mộng tinh được cải thiện đến đó, tần suất mộng tinh giảm dần rồi hết hẳn luôn

    3. Đỗ Phụng.97 says: Trả lời

      Cụ thể chữa mộng tinh của tôi gồm UL đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, UL đại bổ hoàn và UL đại bổ tửu nè. Tôi cũng nhờ uống thuốc này mới thoát khỏi tình trạng mộng tinh, giờ ngủ dậy không bị ướt chăn mềm do xuất tinh trong đêm như trước, người khỏe hơn, tinh thần phấn chấn, ngủ ngon hơn và đặc biệt là tình trạng sinh lý cải thiện hơn, ham muốn tình dục nhiều hơn và không còn mơ thấy những cảnh hoan lạc như trước

    4. Hoàng Tần says: Trả lời

      Cái khoản mộng tinh này cảm giác rất ít chế, cứ mơ mình đang quan hệ với người yêu mà sáng ra méo phải, vẫn nằm 1 mình thế mới đau chứ. Có bác nào giống tâm trạng của em không, chia sẻ chút cảm xúc nào

    5. Nguyễn Tuấn says: Trả lời

      Đọc các cmt của các bác thấy bác nào cug bảo l.trình đtrị có cả ulđb đ.trị xts lên mạng ngâm cứu vẫn chưa tìm ra mqhệ giữa xts và mộng tinh.

    6. Khắc Cường says: Trả lời

      Bác ơi, uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm chữa được nhiều chứng yếu sinh lý chứ không hẳn là xuất tinh sớm đâu, giúp bổ thận tráng dương, chữa giảm ham muốn, rối loạn cương dương, di mộng tinh đấy.

  12. Lê Đoàn says: Trả lời

    Cho hỏi mua uy long đại bổ này về có cần phải sắc như mấy loại thuốc đông truyền thống không nhỉ

    1. Bắc Nhân says: Trả lời

      Không đâu bác ơi, bác mua thuốc này về là có thể uống ngay theo đúng chỉ dẫn bác sĩ chứ không cần sắc siếc hay nấu nướng gì cả, tiện mà hiệu quả lắm

      1. Kha Dung says: Trả lời

        Thuoc nay duoc bao che voi ket cau vien, cao, ruou nen cha can sac. Nho the ma minh uong het lieu trinh va chua dut luon di tinh roi. Chu truoc uong nhieu loai thuoc phai sac nhieu khi ban viec khong sac duoc nen cu bo thuoc giua chung nen khong dat duoc hieu qua

        1. Tống Đạt says: Trả lời

          Mình cũng hơi bận nghe bảo thuốc không sắc là mừng rồi nhưng vẫn lăn tăn là thuốc có đảm bảo an toàn không, có được bào chế cẩn thẩn hay chỉ toàn tạp chất uống vào họa thêm nhiều bệnh nữa thì nguy

          1. Nghĩa Khải_Lê says:

            Uống thuốc uy long đại bổ này bác chỉ có thể yên tâm thôi vì độ an toàn của thuốc được đặt lên hàng đầu. Không chỉ được bào chế theo quy trình khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại, được kiểm nghiệm lâm sàng trước khi đến tay bệnh nhân mà thành phần của thuốc là từ 100% thảo dược sạch đạt chuẩn, đảm bảo không chứa tạp chất mà dược chất cao chứ không phải như thuốc tàu khựa đang bán tràn lan trên mạng thành phần toàn dược liệu hết chất mà còn tạp chất bẩn đâu, bác yên tâm đi. Đây thuốc an toàn và hiệu quả thì mới được nghệ sĩ Tùng Dương nổi tiếng dùng nè https://vhea.org.vn/nghe-si-tung-duong-chua-yeu-sinh-ly-bang-uy-long-dai-bo-47236.html

          2. Châu Minh Bằng says:

            Nói dài dòng văn tự làm gì, túm lại một câu là tôi uống thuốc uy long đại bổ này vào người rất êm và không có bất kì tác dụng phụ hay tình trạng bất ổn nào cả.

          3. Đỗ Hữu says:

            T trc jờ cug uog nhiu loại thuốc slý rồi mà chưa thấy 1 loại thuốc nào vừa a.toàn, vừa hquả như ulđb này. Uog như k uog ấy, đúng là thuốc thảo mộc uog vô an toàn cực mà còn bồi bổ dưỡng chất giúp skhỏe tốt lên nữa

  13. Quân AP says: Trả lời

    Ngoài việc uống thuốc uy long đại bổ này thì có cần kết hợp uống thêm thuốc tây nữa không để điều trị di tinh dứt điểm nhỉ. Nghe bảo đông tây kết hợp vừa giảm triệu chứng vừa điều trị từ bên trong bệnh hiệu qua lắm mà chưa biết sao

    1. Châu Chấu says: Trả lời

      Ai bảo đấy, mới nghe là phi khoa học rồi. Đã uống thuốc uy long đại bổ này là không uống thêm bất kì thuốc nào có công dụng chữa di tinh nhé bác. Uống nhiều loại thuôc trong cùng một lúc gây tình trạng kháng thuốc mất tác dụng

      1. Tùng Béo_86 says: Trả lời

        Uống thuốc tây ra tây đông ra đông đi bác ơi, uống nhiều quá hiệu quả chả đâu ra đâu, lại còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Tốt nhất nên dùng uy long đại bổ đi vì thuốc này chữa di tinh rất hiệu quả, thuốc đông y nên uống vào chả hại gan hại thận gì

    2. Vinh Râu says: Trả lời

      Chỉ cần uống thuốc uy long đại bổ này kết hợp với ăn uống điều độ và lành mạnh, ngủ nghỉ hợp lý, kiêng bia rượu và thuốc lá, tập thể dục điều đặn là có thể chữa được di tinh tận gốc rồi cần gì mà phải uống thêm thuốc tây nữa làm gì, thuốc chứ có phải kẹo bánh gì đâu mà ham thế

      1. Mèo Hoang says: Trả lời

        Cả kiêng thủ dâm nữa bác ơi, uống thuốc uy long đại bổ hay thuốc gì đi nữa mà vẫn thủ dâm thì di tinh vẫn không hề chữa khỏi nhé. Bởi thủ dâm khiến phái mạnh thường xuyên nhớ về tình dục nên xuất tinh bất thình lình đấy

  14. Đặng Vô Danh says: Trả lời

    Mình cũng muốn mua thuốc uy long đại bổ uống vì dạo này tự nhiên xuất tinh nhiều lắm, có khi cả ngày đến 2 lần, xuất ra không đúng nơi đúng chỗ nên nhiều khi muốn chui xuống đất trốn vì xấu hổ lắm, vã lại tinh dịch nó nhớt nhát ra quần bẩn lắm. Nếu giờ mình ở xa không thể đến nhất nam y viện khám được thì phải làm sao?

    1. Ngộ Đồng says: Trả lời

      Nếu ở xa không đến khám được thì khám qua điện thoại, bác sĩ phải biết qua tình hình bệnh của bạn mới kê đơn được. Đơn thuốc được kê sau khi khám sẽ được gửi về tận nhà, trong quá trình uống thuốc chính bác sĩ điều trị sẽ gọi điện hoặc nhắn tin thăm hỏi bệnh tình, hay nếu bạn có bất cứ vấn đề gì cần hỏi cũng có thể gọi cho bác sĩ điều trị của mình để giải đáp. Nói chung khám từ xa qua điện thoại nhưng chất lượng điều trị không khác gì khám trực tiếp nhé. Mình cũng khám qua điện thoại và đã trị dứt di tinh rồi đây

      1. Diễn Châu says: Trả lời

        Mình muốn đặt lịch khám với bác sĩ Vân Anh thì đặt ở chỗ nào hướng dẫn mình với các ông ơi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[HOT] Nghệ sĩ Tùng Dương Tiết Lộ Bài Thuốc Trị Dứt Điểm Yếu Sinh Lý Ở Tuổi 50
[HOT] Nghệ sĩ Tùng Dương Tiết Lộ Bài Thuốc Trị Dứt Điểm Yếu Sinh Lý Ở Tuổi 50 
Suốt nhiều năm dài, nghệ sĩ Tùng Dương dường như đã chấp nhận sống chung với căn bệnh “khó nói”. Phía sau ánh đèn sân khấu, người nghệ sĩ không…