Đỗ Minh Thoát Vị Thang – Giải Pháp CHẤM DỨT Thoát Vị Đĩa Đệm AN TOÀN – KHÔNG PHẪU THUẬT

Đỗ Minh Thoát Vị Thang là bài thuốc nổi tiếng, nhận được sự quan tâm của nhiều người bệnh nhờ khả năng điều trị bệnh an toàn, hiệu quả, không cần phẫu thuật. Không chỉ người bệnh mà bài thuốc còn được giới thiệu trên VTV2, báo chí đưa tin. 

Thông tin lương y Đỗ Minh Tuấn

Chuyên gia chia sẻ giải pháp CHẤM DỨT thoát vị đĩa đệm AN TOÀN, KHÔNG XÂM LẤN

Để giúp quý độc giả hiểu hơn về bài thuốc trị bệnh thoát vị đĩa đệm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã liên hệ lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cũng chính là truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh.

Biên tập viên (BTV): Xin chào lương y Đỗ Minh Tuấn. Rất cảm ơn lương y đã dành thời gian và tham dự cuộc trò chuyện cùng Trang Tin Y Dược ngày hôm nay.

Lương y Tuấn: Chào bạn cùng toàn thể độc giả của Trang Tin Y Dược!

Phóng viên: Thưa lương y, hiện nay, thoát vị đĩa đệm là một trong những bệnh về xương khớp phổ biến, được nhiều độc giả đặc biệt quan tâm. Vậy lương y có thể cho biết bệnh lý này là bệnh gì và có nguy hiểm không ạ?

Lương Y Tuấn: 

Thoát vị đĩa đệm là bệnh lý về xương khớp khá nhiều người mắc hiện nay. Tuy nhiên nhiều bệnh nhân còn chủ quan không khám, chỉ chữa triệu chứng khiến bệnh ngày càng chuyển biến nặng, chữa mãi không khỏi. 

Bệnh thực chất không đe dọa đến tính mạng nhưng nguy hiểm ở chỗ sẽ dẫn đến nhiều biến chứng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận động, sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh.

  • Chèn ép dây thần kinh gây rối loạn tiểu tiện (tiểu tiện không tự chủ)
  • Chèn dây thần kinh tọa, gây đau lan, tê bì
  • Teo cơ, biến dạng
  • Rối loạn cảm giác, mất cảm giác, nóng lạnh bất thường
  • Liệt, tàn phế không thể cử động được một bên

Do đó, khi có những triệu chứng đau nhức cột sống, xương khớp, người bệnh nên tiến hành thăm khám để được chẩn đoán, điều trị kịp thời, tránh các biến chứng không mong muốn. 

Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh nguy hiểm, phiền toái, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe người bệnh
Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh nguy hiểm, phiền toái, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe người bệnh

BTV: Dạ vâng, được biết hiện nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bài thuốc điều trị thoát vị đĩa đệm rất nổi tiếng và hiệu quả. Lương y có thể chia sẻ thêm về bài thuốc để quý độc giả biết chính xác không ạ?

Lương y Tuấn:

Bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm nhà tôi có tên Đỗ Minh Thoát Vị Thang. Thuốc được nghiên cứu, ứng dụng vào điều trị từ thế kỷ 19, đến nay cũng lưu truyền hơn 150 năm.

Khác với những phương thuốc nam thông thường chỉ sử dụng chung 1 bài thuốc cho mọi người bệnh, Đỗ Minh Thoát Vị Thang kết hợp tới 3-4 bài thuốc/liệu trình điều trị. Bài thuốc chính gồm:

  • Thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Tùy tình trạng có thể kết hợp thêm thuốc ngâm rượu, thuốc giải độc chống viêm, đại bổ thận…

Để hoàn thiện bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang, chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, kết hợp các thảo dược theo tỷ lệ VÀNG để bài thuốc vừa có thể loại bỏ thoát vị đĩa đệm từ gốc, vừa an toàn và không gây tác dụng phụ cho người bệnh.

  • Thuốc đặc trị thoát vị

Bài thuốc được bào chế từ các dược liệu bổ gân, cường cốt, khu phong, trừ thấp, tiêu viêm, kích thích khí huyết lưu thông như: Vương cốt đằng, hy thiêm, gối hạc, đỗ trọng, xuyên quy. Từ đó, bài thuốc mang đến công dụng giảm đau nhức, giảm phồng lồi đĩa đệm, phục hồi tổn thương tại đĩa đệm.

  • Thuốc hoạt huyết bổ thận

Bởi Thận chủ cốt nên trong liệu trình điều trị thoát vị đĩa đệm, chúng tôi cũng bổ sung thuốc hoạt huyết bổ thận. Với các thành phần như: Hoàng kỳ, bồ công anh, cành sung, tơ hồng xanh, bách bộ… bài thuốc mang đến công dụng bổ máu, ích tủy, sinh huyết, đưa dưỡng chất đi nuôi khớp xương, phục hồi đĩa đệm, đồng thời nâng cao sức đề kháng cho người bệnh.

  • Thuốc bổ gan giải độc

Thuốc được bào chế từ các thảo dược giúp tăng cường chức năng gan như Hạ khô thảo, bồ công anh, sài đất, nhân trần… Cùng với Thận, Gan cũng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe xương khớp bởi Gan chủ Gân. Khi Gan hoạt động tốt, khả năng co giãn của gân được linh hoạt, từ đó người bệnh cũng vận động dễ dàng hơn.

Với sự kết hợp các phương thuốc nhỏ một cách linh hoạt như trên, mỗi phương thuốc sẽ bổ trợ nhau, tác động toàn diện tới các căn nguyên gây bệnh, phục hồi chức năng Gan, Thận, Tỳ, sửa chữa đĩa đệm bị tổn thương, đẩy lùi thoát vị đĩa đệm một cách triệt để nhất.

Công dụng của bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang

BTV: Ngoài việc kết hợp nhiều bài thuốc, Đỗ Minh Thoát Vị Thang còn gì đặc biệt không ạ?

Lương y Tuấn:

Chúng tôi cũng không ngừng cải tiến chất lượng bài thuốc để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhưng vẫn đảm bảo an toàn và sự tiện lợi.

Sử dụng 100% thảo dược SẠCH, không gây tác dụng phụ cho người dùng

Toàn bộ số dược liệu được sử dụng trong bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang đều được chúng tôi đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ. Đặc biệt, để chủ động được nguồn cung dược liệu, chúng tôi đã quyết định đầu tư, phát triển 3 vườn thuốc chuyên canh theo mô hình hữu cơ tại:

  • Thôn Đồng hòa, xã Đồng Tâm, Lạc Thủy, Hòa Bình.
  • Làng Nghĩa Trai, Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên.
  • Thôn Sen Hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội.

Các vườn thuốc này đều đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế GACP – WHO. Phần lớn thảo dược đều được cung ứng từ đây. Chỉ có một số ít dược liệu quý hiếm, chỉ sinh trưởng, phát triển trong rừng sẽ được chúng tôi thu mua trực tiếp từ người đi rừng.

BÁO 24H ĐƯA TIN: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch, mục tiêu chăm sóc sức khỏe người Việt

Vườn dược liệu sạch, đáp ứng tiêu chuẩn GACP - WHO do Đỗ Minh Đường phát triển
Vườn dược liệu sạch, đáp ứng tiêu chuẩn GACP – WHO do Đỗ Minh Đường phát triển

Nhờ tự chủ nguồn dược liệu mà nhà thuốc chúng tôi cam kết bài thuốc đáp ứng tiêu chuẩn 3 KHÔNG: KHÔNG dùng thuốc bảo vệ thực vật – KHÔNG trộn tân dược, tạp chất – KHÔNG gây tác dụng phụ. Thuốc phù hợp để sử dụng cho mọi đối tượng bao gồm trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, sau sinh, người cao tuổi.

Kết hợp yếu tố HIỆN ĐẠI khi bào chế thuốc, mang lại sự TIỆN LỢI cho người dùng

Nếu các bài thuốc Đông Y trước đây chỉ có dạng thang sắc thì nhà thuốc chúng tôi quyết định bào chế thuốc dưới dạng cao đặc, hỗ trợ người bệnh không cần đun sắc. 

Quy trình sắc thuốc, cô cao được diễn ra bài bản. Sau khi thu hái dược liệu tươi, chúng tôi sẽ chọn lọc ra những thảo dược đạt chất lượng nhất, cho vào các nồi nhiệt kín, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để dược tính được lưu giữ tối đa. Sau khi cô cao, thuốc được bảo quản trong các hũ thủy tinh vô trùng, có nắp kín.

Như vậy, mỗi lần dùng thuốc, người bệnh không cần mất công đun sắc thuốc, điều chỉnh lượng nước, nhiệt độ phức tạp nữa mà chỉ cần hòa tan cao với nước ấm. Điều này giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều, nhất là với những người bận rộn.

Sử dụng bài thuốc này, người bệnh thoát vị đĩa đệm chỉ cần hòa thìa thuốc vào cốc nước ấm và uống. Thuốc thơm mùi thảo dược, dễ uống, thẩm thấu nhanh.

Quy trình bào chế thuốc tại Đỗ Minh Đường

BTV: Vâng, vậy thông thường mỗi liệu trình điều trị thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường sẽ kéo dài bao lâu ạ? Đây cũng là vấn đề được khá nhiều người quan tâm.

Lương y Tuấn:

Thông thường, một liệu trình điều trị thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường có thể kéo dài từ 2 – 3 tháng (với trường hợp đĩa đệm tổn thương nhẹ) hoặc 3-5 tháng (nếu đĩa đệm thoát vị nghiêm trọng). Tiến trình phục hồi bệnh thường diễn ra theo 3 giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn 1: Thuốc dần ngấm vào cơ thể, giúp khu trừ các tác nhân gây hại, làm giảm dần các triệu chứng co cứng, đau nhức cột sống.
  • Giai đoạn 2: Người bệnh dần cử động dễ dàng, cảm thấy dễ chịu hơn do các dây thần kinh được giải phóng, chức năng tạng phủ được phục hồi.
  • Giai đoạn 3: Bệnh nhân dứt điểm các triệu chứng bệnh, cột sống, đĩa đệm được phục hồi, sức đề kháng được tăng cường. Người bệnh ăn ngon, ngủ tốt, sức khỏe được tăng cường và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Nhằm đẩy nhanh quá trình phục hồi đĩa đệm, người bệnh có thể kết hợp thực hiện vật lý trị liệu (xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt,…) để làm giãn gân cốt, kích thích khí huyết lưu thông tới đĩa đệm, giảm chèn ép rễ thần kinh.

Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ tư vấn cho người bệnh chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp để đẩy nhanh quá trình phục hồi, khôi phục khả năng vận động nhanh chóng hơn.

Tiến trình phục hồi thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường

Trên thực tế, phần lớn bệnh nhân tại Đỗ Minh Đường đều điều trị ổn định sau khi áp dụng đúng theo phác đồ và sự chỉ dẫn của chúng tôi. Đặc biệt có nhiều trường hợp bị thoát vị đĩa đệm dẫn tới tê bì, gần như liệt cũng đã điều trị thành công, trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Có thể kể đến chú Phạm Văn Đăng (59 tuổi, Phú Thọ) là một trong những người bệnh đĩa đệm bị thoát vị nặng, chèn vào tủy gây liệt chân, gần như mất khả năng vận động. Khi đến nhà thuốc chúng tôi, chú phải có người dìu ở 2 bên.

Trường hợp của chú, tôi chỉ định dùng 5 tháng thuốc kết hợp châm cứu, bấm huyệt. Kết quả, sau 20 ngày, chú Đăng đã có thể đứng dậy, đi lại một đoạn ngắn mà không cần người khác dìu. Sau 5 tháng, bệnh của chú đã khỏi đến 90%, có thể sinh hoạt, đạp xe bình thường, không phải phụ thuộc vào người nhà nữa.

[Xem ngay: Hành trình “thoát” bại liệt thành công của chú Đăng]

Hay như nghệ sĩ Văn Báu. Nghệ sĩ Văn Báu đến Đỗ Minh Đường điều trị thoát vị đĩa đệm thắt lưng vào cuối năm 2020. Sau khi khám, tôi đã kê đơn cho anh dùng thuốc 3 tháng kết hợp châm cứu, bấm huyệt. Sau 1 phác đồ, nghệ sĩ Văn Báu đã khôi phục chức năng vận động bình thường, hết hẳn các triệu chứng đau nhức, tê bì thắt lưng.

[Xem ngay: Hành trình nghệ sĩ Văn Báu điều trị thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường]

Theo thống kê của chúng tôi trên những bệnh nhân từng dùng bài thuốc này, tỷ lệ người khỏi bệnh dứt điểm lên tới hơn 90%, trong đó:

  • 75,4% bệnh nhân phục hồi, dứt điểm triệu chứng bệnh sau 2 – 3 tháng.
  • 21,8% bệnh nhân mắc thoát vị đĩa đệm nặng đã điều trị dứt bệnh sau 3 – 5 tháng.
  • 2,8% bệnh nhân không đạt kết quả điều trị như mong muốn do không tuân thủ đúng chỉ dẫn, bỏ thuốc giữa chừng, chế độ sinh hoạt kém khoa học.

BTV: Khi sử dụng thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang có cần lưu ý gì không ạ?

Lương y Tuấn

Theo tôi dù sử dụng thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường hay bất cứ thuốc đông y nào khác bà con cũng cần:

  • Tuân thủ hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ uống thuốc ĐÚNG – ĐỦ – ĐỀU để thuốc thẩm thấu, dần phát huy tác dụng
  • Dùng thuốc đông y “dục tốc bất đạt” do đó bà con cần kiên trì khoảng 2 tháng tác dụng mới rõ rệt
  • Dừng ngay các tư thế gây áp lực cho đĩa đệm, không làm việc nặng quá sức, không ngồi lâu ở một vị trí
  • Kết hợp bổ sung chế độ dinh dưỡng, tập luyện thể dục thể thao đều mỗi ngày để hỗ trợ quá trình điều trị, phục hồi
  • Trong quá trình dùng thuốc nếu có vấn đề chưa rõ bà con nên chủ động hỏi lương y, bác sĩ điều trị để được giải đáp, yên tâm sử dụng

Thực tế, không phải ai cũng có thể thực hiện chuẩn chỉ 100% theo chỉ dẫn. Nhưng bà con vẫn nên tuân thủ, đặc biệt không bỏ dở thuốc giữa chừng. Tại Đỗ Minh Đường có một tỉ lệ % nhất định bệnh nhân có cải thiện sức khỏe nhưng hiệu quả điều trị thoát vị đĩa đệm không như mong muốn do thuốc kê 1 tháng nhưng bà con sử dụng đến cả tháng thứ 2 mới hết. Hay bà con chỉ uống 1 tháng không thấy tác dụng thì ngừng luôn.

Nhân đây tôi cũng xin chia sẻ thuốc nam cho tác dụng chậm cần phục hồi cả tổn thương ở tạng phủ nên 1 tháng sẽ chưa thể thấy tác dụng rõ rệt được. Do đó khi đã xác định uống thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang tôi chỉ mong bà con làm đúng theo chỉ dẫn của tôi, chắc chắn sẽ đạt kết quả tốt.

Phóng viên: Vâng, xin cảm ơn lương y vì những chia sẻ hữu ích trên đây ạ.

Sau khi bài viết đăng tải, đã có rất nhiều bạn đọc gửi thư quan tâm tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Theo tìm hiểu của Trang Tin Y Dược, Đỗ Minh Đường là nhà thuốc có lịch sử 150 năm. Trải qua 5 đời lương y bốc thuốc, chữa bệnh, cứu người, đây đã trở thành địa chỉ điều trị bệnh xương khớp bằng Y học cổ truyền hàng đầu, được nhiều tờ báo uy tín đưa tin, đánh giá cao:

Đơn vị này cũng từng được nhận cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” năm 2017 và lọt Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020 nhờ những đóng góp to lớn cho nền Y học cổ truyền nước nhà. Nhờ vậy, Đỗ Minh Đường ngày càng được nhiều người tin tưởng. Rất nhiều người nổi tiếng cũng “chọn mặt gửi vàng” tại đây như: Nghệ sĩ Xuân Hinh, nghệ sĩ Văn Báu, diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Lê Bá Anh,…

Để được tư vấn phác đồ dùng thuốc Đỗ Minh Thoát vị thang điều trị thoát vị đĩa đệm phù hợp, người bệnh có thể liên hệ:

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Bình luận (101)

  1. Mỹ Hằng says: Trả lời

    Quy trình khám bệnh ở đỗ minh đường có rườm rà lắm không mọi người, mình hơi bận nên sợ đợi lâu lắm

    1. Kin_962 says: Trả lời

      Em thấy quy trình ở đây nhanh gọn lắm chị ơi, không có rườm rà gì hết á. Đầu tiên chị đến cơ sở thì lại đăng kí thông tin chỗ quầy lễ tân á, rồi lại ngồi đợi đến lượt sẽ được sắp xếp vào để bác sĩ thăm khám, bac sĩ bắt mạch và tư vấn liệu trình, sau đó chị mua thuốc theo đơn bác sĩ kê và về thôi. Nếu mà chị sợ đợi lâu thì nên đặt lịch khám trước á để được sắp xếp ưu tiên nha, đây link đặt lịch đây https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

  2. Khanh Taxi says: Trả lời

    Lúc trước đang làm việc bỗng vùng lưng đột ngột đau dữ dội, cứ nghĩ là làm việc quá độ nên mới bị nên uống đỡ thuốc giảm đau vào thì thấy nó cũng dịu bớt nên không mấy quan tâm, dạo này cơn đau tái lại và còn lan ra vùng mông và tê bàn chân, không biết có phải là thoát vị đĩa đệm không nữa, khổ quá

    1. Lâm Chính says: Trả lời

      Thấy triệu chứng cũng giống thoát vị đĩa đệm lắm, nhưng mà để chắc thì ông nên đến viện khám chụp film xem sao, vậy mới biết chính xác bệnh mà tìm phương pháp chữa

      1. Minh Phát says: Trả lời

        Không biết bị thoát vị đĩa đệm này nên chữa bằng thuốc nam hay thuốc tây y nhỉ? Trước có uống thuốc tây mà kiểu nó giảm đau chốc lát rồi tái lại chứ không dứt điểm được nên khó chịu dã man. Chưa chữa bằng thuốc nam nên cũng không biết có hiệu quả hơn không

      2. Trúc Ly says: Trả lời

        Thấy xương khớp này nọ chữa bằng thuốc nam nó sẽ an toàn và hiệu quả hơn đó bạn. Thuốc nam nó theo hướng chậm mà chắc, thấm từ trong thấm ra nên sẽ chữa tận gốc hạn chế tái phát đó. Thuốc tây nó cũng có tác dụng giảm đau liền thôi, kiểu đánh nhanh vào triệu chứng ấy, cho nên bệnh sẽ đỡ rất nhanh nhưng khó dứt điểm. Mà thuốc tây còn có nhiều tác dụng phụ nữa nên uống nhiều cũng hại dạ dày, thuốc nam lành tính, an toàn hơn

  3. Kiều Duyên says: Trả lời

    Các bác chỉ giúp e bị thoát vị đĩa đệm thì uống loại nào trong bài thuốc vậy, thấy nhiều loại quá mà e không rành, định mua cho mẹ dùng thử xem đỡ không

    1. Vỹ_02 says: Trả lời

      Chắc là phải dùng hết đó bà, trong bài thuốc Đỗ minh thoát vị thang có thuốc đặc trị, thuốc bổ gan, bổ thận, kiền tỳ ích tràng với thuốc xoa bóp, mỗi loại có công dụng và hiệu quả riêng nên khi kết hợp sẽ bổ trợ lẫn nhau tạo nên bài thuốc hoàn chỉnh á. Mà bạn nên đưa mẹ đến trực tiếp cơ sở khám để bác sĩ kê đơn cho chuẩn nha

      1. Long Nguyễn says: Trả lời

        Ai cũng uống như vậy hết à, uống nhiều thế chắc nó phá hư dạ dày luôn chứ còn gì, kê lắm loại thế để câu tiền bệnh nhân à

        1. Dream says: Trả lời

          Sao giống nhau hết được anh, bệnh mỗi người mỗi khác mà, bác sĩ sẽ dựa theo tình trjang bệnh mỗi người mà gia giảm số lượng, liều lượng thuốc cho phù hợp chứ, làm ăn đàng hoàng chứ có phải vớ vẩn đâu mà bán bừa thế kia, uống vào có gì thì ai chịu. Với thuốc nam vốn lành tính mà, thành phần toàn dược liệu tự nhiên thôi nên không lo tác dụng phụ như thuốc tây nha, uống 5-6 tháng vẫn vô tư không sao ảnh hưởng gì đến dạ dày đâu

  4. Phi Vũ says: Trả lời

    Đến khám chỗ Đỗ Minh Đường có cần phải đem theo phim chụp MRI hay X-quang gì không vậy mọi người, dạo này bệnh thoát vị đĩa đệm lại tái phát khó chịu cực kì, không biết có chuyển biến gì không mà ngồi lâu tí là đau không chịu được, đi đứng cũng khó khăn nữa

    1. Choco says: Trả lời

      Bệnh về xương khớp này nọ thì nên đi chụp MRI hoặc X-quang để cho chắc, đến khám thì đem theo ảnh chụp đó để bác sĩ xem nắm rõ tình trạng hơn mà kê thuốc cho chuẩn, yên tâm lại nhà thuốc bác sĩ sẽ xem phim chụp đó rồi khmas và bắt mạch lại cho mình kĩ lắm rồi tư vấn cụ thể các kiểu mới kê đơn chứ không có kê bừa đâu

  5. Mạnh Lâm says: Trả lời

    Cho tôi hỏi uống thuốc đỗ minh thoát vị thang bao lâu thì thoát vị đĩa đệm có cải thiện vậy? Có thể uống xen thuốc tây vào cho mau hết không chứ nghe nói thuốc nam thì hơi lâu đúng không

    1. Hữu Lý says: Trả lời

      Ông uống vậy có mà hại thân ấy. Mỗi loại thuốc có công dụng và cơ chế khác nhau chứ sao uống chung một lượt được. Ông muốn uống loại nào một loại thôi hoặc thuốc tây hoặc thuốc nam chứ uống cả hai nó vào đấu đá nhau thì sao. Chưa kể uống nhiều thứ thuốc cùng lúc dạ dày không hấp thụ kịp ấy. Muốn chắc thì ông nên hỏi ý kiến bác sĩ xem sao. Cái gì cũng cần phải từ từ mới thấm được, còn tùy vào tình trạng bệnh với khả năng đáp ứng thuốc ra sao nữa. Ai bị nhẹ thì 2-3 tháng là cải thiện rõ rệt rồi, ai bị nặng thì 4-6 tháng, ráng kiên trì uống thuốc với nghỉ ngơi đúng theo phác đồ bác sĩ dặn thì mới có hiệu quả

      1. Kim Cúc says: Trả lời

        Em nghĩ không nên kết hợp cả hai đâu anh, thuốc nó cũng có cái kị cái không với uống nhiều quá cũng không hấp thụ hết được, nếu anh muốn tăng cường hiệu quả thì có thể kết hợp với các phương pháp hỗ trợ vật lí trị liệu như châm cứu bấm huyệt hay xoa bóp ý, giúp giảm đau, xương khớp giãn nở, sẽ khiến bệnh cải thiện nhanh hơn

  6. Dung Phùng says: Trả lời

    Dược liệu ở Đỗ Minh Đường có an toàn không mọi người, giờ báo hay đưa tin vụ mấy nhà thuốc lừa đảo trộn dược liệu giả, dược liệu không rõ nguồn gốc vào rồi bán với giá cao, thấy mà sợ

    1. Thọ Thọ says: Trả lời

      Thuốc của Đỗ Minh Đường thì xịn khỏi bàn rồi, nhà họ có vườn dược liệu tự trồng được bộ y tế kiểm định nên rất an toàn đó em. Dược liệu sạch tự cung tự cấp chứ không phải nhập ngoại hay không rõ nguồn gốc đâu. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tiếng xưa nay hơn 150 năm rồi chứ không phải mới đây, được nhiều báo chí có tiếng như 24h, đời sống pháp luật đưa tin nữa. Có làm ăn đàng hoàng mới được lọt top thương hiệu đây này https://dominhduong.org/nha-thuoc-nam-gia-truyen-do-minh-duong-lot-top-20-thuong-hieu-noi-tieng-nam-2020-2814.html

      1. Khánh Lê says: Trả lời

        Uầy profile xịn thế này thì yên tâm rồi chứ giờ nhiều nhà thuốc dởm nổi lên tràn lan quá không biết đâu mà lường nữa

  7. Linnn says: Trả lời

    Ai đã từng điều trị thoát vị đĩa đệm ở Đỗ Minh Đường rồi review chi phí giúp tớ với, không biết nhà thuốc có tiếng thế chi phí có đắt lắm không nhỉ?

    1. Thế giới phụ kiện says: Trả lời

      Theo tớ thấy thì chi phí không rẻ mà cũng không đắt đâu cậu. Trước bố tớ khám thoát vị đĩa đệm ở chỗ Bs Tuấn bên ngõ 97 Văn Cao được kê đơn thuốc gồm 12 lọ thuốc có thuốc đặc trị, thuốc bổ gan, bổ thận, kiện tỳ ích tràng với thuốc xoa bóp là hơn 2tr/ tháng đó. Với chất lượng, số lượng thuốc và hiệu quả mà nó mang lại thì giá đó là ổn rồi, đừng có ham rẻ mà tiếc tiền rồi ảnh hưởng đến sức khỏe của mình đó.

      1. Phước Toàn says: Trả lời

        Thuốc đựng trong lọ thế về uống ngay không cần đun sắc như trước nữa sao, vậy có đảm bảo không?

        1. Lalisa_Blink says: Trả lời

          Đúng rồi bạn ơi, thuốc bên Đỗ Minh Được được bào chế sẵn thành dạng cao đặc như siro ấy, đựng trong lọ thủy tinh, khi dùng bạn lấy thuốc pha với nước ấm cho thuốc tan là uống được rồi chứ không rườm rà mất công đun sắc như trước nữa, tiện lắm. Vừa nhanh gọn mà vẫn đảm bảo hiệu quả

          1. Quỳnh Mai says:

            Lúc trước bị thoát vị đĩa đệm uống thuốc nam ở cơ sở khác theo dạng thang về đun uống mà tui đi làm nên không có thời gian đun sắc vậy nên uống được có mấy hôm là nghỉ ngang luôn, giờ tìm được đỗ minh đường như chân ái, thuốc vừa tiện lại chẳng mất thời gian là mấy, uống được 2 tháng rồi cơn đau giảm nhiều lắm, giờ ráng kiên trì để hết hẳn thôi

  8. Võ Huy says: Trả lời

    Không biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường uy tín thật không mà thấy quảng cáo nhiều vậy, Bs Tuấn có chuyên môn gì không mà nhiều người khen quá chứ sợ như mấy cơ sở dởm khác toàn lừa đảo bác sĩ có chuyên môn gì đâu cứ kê bừa để lấy tiền bệnh nhân thôi

    1. Vũ Luân says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường uy tín lâu rồi mà bác không biết à, nhà họ có truyền thống làm nghề y nữa, lương y Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 đấy, danh tiếng giứ được tới giờ thì hỏi xem có chất lượng không. Có làm ăn uy tín đàng hoàng mới mở rộng cơ sở ra cả Nam và Bắc luôn đó. Mà bác sĩ cũng phải có chuyên môn cao hẳn hoi mới được nhiều người tin tưởng điều trị ở đây và khỏi bệnh chứ, có cả những nghệ sĩ nổi tiếng cũng điều trị ở đây nữa mà.

      1. Bảo Anh says: Trả lời

        Đúng rồi, nghệ sĩ Xuân Hinh có hẳn bài review điều trị ở Đỗ Minh Đường đấy, search google là ra cả. Hình như bs Tuấn tốt nghiệp học viện y dược học cổ truyền Việt Nam chứ không phải dạng vừa đâu. Hôm trước xem TV thấy BS Tuấn được mời làm cố vấn cho chương trình sức khỏe của VTV2 là thấy có cảm tình rồi đây này, yên tâm hẳn

  9. Rein says: Trả lời

    Bên Đỗ Minh Đường có cho đặt thuốc về không nhỉ? Tôi ở xa quá muốn đặt về được không vậy?

    1. Hoàng Tân says: Trả lời

      Nhà thuốc họ có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân ở xa đó bạn, với điều kiện là đã khám và có đơn thuốc ở đây nhé. Nếu lần đầu khám thì bạn nên lại trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám bệnh và kê đơn cho chuẩn nhé, các lần tái khám sau thì có thể liên hệ bác sĩ để báo tiến triển bệnh và nhờ bác sĩ gửi thuốc về cho, cũng tiện lắm đỡ phải đi lại

      1. Phong Đạt says: Trả lời

        Gửi thuốc như vậy thì chi phí sao bác, có an toàn không chứ sợ như nhiều chỗ lừa đảo gửi về toàn bìa giấy thì khổ

        1. Ngân Chi says: Trả lời

          Nếu anh chuyển tiền trước thì sẽ được freeship trong bán kính 10km, còn không thì nhận thuốc trả tiền cũng được, mà như thế thì trả thêm 20k phí thu hộ cho bên bưu điện nha. Chính sách vận chuyển của nhà thuốc này minh bạch, rõ ràng lắm, nhận thuốc mình được mở ra kiểm tra, nếu thấy có vấn đề hay thuốc bị đổ, bị rơi vỡ thì liên hệ lại bên nhà thuốc, họ sẽ hỗ trợ đổi trả cho mình đó anh. Mua thuốc ở đây thì không sợ lừa đảo đâu. Chính sách vận chuyển họ có công khai rõ ràng trên mạng đó, anh gg search là thấy

  10. Phú Lộc says: Trả lời

    Hiện Đỗ Minh Đường có mấy cơ sở vậy mọi người, 1 dạo thấy trên mạng có vụ fake nhà thuốc đỗ minh đường để lừa đảo kiếm tiền chuộc lợi cho bản thân thành ra cũng rén rén

    1. Võ Khánh says: Trả lời

      Ở cuối bài có để kìa ông, đỗ mih đườg có hai cơ sở ở Nam và Bắc, tôi copy lại ở đây ông có cần thì xem nhé. Hà Nội: 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

      1. GiGi House says: Trả lời

        Thấy nhiều người khen làm vật lí trị liệu ở cơ sở HN thích lắm. Cơ sở bên HCM không biết có dịch cụ vật lí trị liệu như cơ sở ngoài Bắc không nhỉ?

  11. Thư Lê says: Trả lời

    Tiền khám bệnh với tiền thuốc tính chung luôn hay sao chị? Em thấy có vật lí trị liệu nữa, họ có làm combo luôn không

    1. Linh Na says: Trả lời

      Ở đỗ minh đường khám bệnh không tốn tiền đâu, chỉ tốn tiền thuốc thôi à. Giá thuốc cũng được niêm yết hết rồi á, khác nhau là liều lượng mà bác sĩ kê cho từng người thôi. Còn vật lí trị liệu thì sẽ tính theo từng buổi điều trị nhé, mỗi buổi có hơn trăm nghìn thôi mà khác bọt lắm, kĩ thuật viên ở đỗ minh đường tay nghề cứng cáp nên làm chỉ có sướng thôi, về nhẹ hết cả người, hiệu quả phết đấy

  12. Neko Phương My says: Trả lời

    Đọc bài viết trên thấy bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang hay quá, có bạn nào đã từng sử dụng điều trị bằng bài thuốc này chưa. Tôi cũng từng làm phẫu thuật để điều trị thoát vị đĩa đệm rồi nhưng thời tiết thay đổi vẫn thấy các cơn đau quay lại, mấy triẹu chứng cũ như đau sống lưng hông với đau vai gáy cũng hay xuất hiện lại lắm. Đọc thấy bài thuốc này lành tính mà còn điều trị tốt nữa, muốn xin ít ý kiến mọi người để xem xét có đúng như bài viết nói không. Được thì tôi đi đến nhà thuốc khám luôn.

    1. thi bình says: Trả lời

      Mẹ e đã từng dùng r nè chị, hiệu quả lắm. Đợt đó mẹ e cũng phải bị hành dữ lắm, uống thuốc tây mấy đợt đổi từ bệnh viện công sang bệnh viện tư điều trị luôn mà cũng kh hết, may mà được ng bà con gthieu qua nhà thuốc đỗ minh đường. Điều trị 4 liệu trình là bệnh êm hẳn. Mấy cái triệu chứng đau nhức ảnh hưởng đến vận động cũng không còn xuất hiện nữa, tuy nhiên mẹ e vẫn phải hạn chế vận động và làm những việc nặng.

    2. bùi minh phương says: Trả lời

      Mình thì không chọn phẫu thuật mà chọn luôn sử dụng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang điều trị. Vì mình thấy phẫu thuật là một lựa chọn khá mạo hiểm cũng may bài thuốc này điều trị tốt nên bệnh tình của mình đã khá lên rất nhiều. Mình điều trị siêng suốt của 1 thời gian dài gồm 4 liệu trình thuốc và 5 buổi vật lý trị liệu. Uống bài thuốc đỗ minh thoát vị thang này bạn phải kiên trì sử dụng vì mình sử dụng tâm 1 tháng mới thấy công dụng của thuốc, tuy nhiên việc điều trị lâu ấy mang đến kết quả rất đáng. Giờ mình không còn mất kiểm soát cơ thể khi vận động nữa, những cơn đau dọc vùng gáy, và lưng cũng không còn nữa. Nhà thuốc còn hỗ trợ điều trị vật lý trị liệu như châm cứu bấm huyệt, mỗi lần được bấm huyệt xong máu lưu thông tốt cơ thể mình cũng nhẹ nhỏm phần nào. Ngoài ra dù đã dứt thuốc 1 năm hơn nhưng không thấy tái bệnh. Theo mình thì bài thuốc điều trị rất tốt, bạn có thể xem xét và đến khám.

  13. tiệm của chi says: Trả lời

    Giá bài thuốc đỗ minh thoát vị thang tầm bao nhiêu tiền vậy ạ? Trước đây nhà mình cũng xoay xở chi trả tiền cho việc điều trị của mình rất nhiều mà vẫn không hết. Đọc thấy thuốc ổn mình cũng gán điều trị thử lần nữa để dứt bệnh luôn. Do đó có bạn nào có thể chia sẻ giá thuốc cho mình tham khảo được không?

    1. Mẫn Dii says: Trả lời

      Thật ra giá thuốc khó nói chính xác được vì tuy dùng chung bài thuốc nhưng khi kê đơn thuốc bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh của cậu gia giảm, điều chỉnh số lượng liều lượng thuốc theo liệu trình từng tháng cho phù hợp. Như lúc tớ điều trị thì giá 1 liệu trình thuốc dùng trong 1 tháng rơi vào gần 3tr, mức giá này cũng không tăng nhiều lắm cho những liệu trình sau. Giá thuốc của tớ cũng chỉ cho cậu tham khảo thôi chứ nó cũng có thể không đúng hoàn toàn với tình trạng bệnh của cậu đâu á, thời gian dùng thuốc của cậu cũng có thể khác tớ nữa. Cậu nên đến trực tiếp nhà thuốc để khám và bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể hơn cho nhé

    2. Tường Dzân says: Trả lời

      Em cũng đừng quá lo lắng về giá thuốc vì khi e điều trị thoát vị đĩa đệm lâu dài tại nhà thuốc, nhà thuốc sẽ xem xét và hỗ trợ tiền điều trị cho em. Hơn nữa nhà thuốc free tiền khám bệnh, e chỉ cần chi trả tiền thuốc với tiền vật lí trị liệu nên cũng đỡ được 1 phần r đó.

    3. hiếu dị says: Trả lời

      Tui có cách này bà có thể xem để lúc mà mua tiền thuốc có thể áp dụng. Nhà thuốc sẽ giảm 10% cho bệnh nhân nếu thanh toán 1 lượt full liệu trình vài tháng đó. Tui thấy lúc thanh toán tiền thuốc bà nên thanh toán như vậy cũng đỡ được phần nào tiền thuốc, vì trước sau gì cũng phải uống nên mua 1 thể vậy vừa tiết kiệm được mà vừa gọn

      1. Ngo Hoang says: Trả lời

        Mình nhớ nhà thuốc có kết hợp điều trị bằng bài thuốc thoát vị thang và châm cứu bấm huyệt. Mấy buổi châm cứu là tính dô tiền liệu trình thuốc luôn đúng không?

        1. rin len says: Trả lời

          Không phải đâu chế, tiền thuốc tinh riêng và tiền vật lí trị liệu tính riêng theo buổi nhé, không gộp chung đâu. Nhưng thấy giá vật lí trị liệu ở đây cũng phải chăng, hợp lý lắm. Dao độg từ 150k – 200k cho 1 lần thôi. Em làm 5 buổi xoa bóp bấm huyệt ở đây rồi, thấy ok lắm, kĩ thuật viên tay nghề cứng, làm sướng lắm chế ạ

  14. Thảo Mii says: Trả lời

    Thấy bài viết trên đề cập đến bác sĩ Tuấn quá trời. Vậy khi điều trị thoát vị đĩa đệm ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường là sẽ được bác sĩ Tuấn điều trị hả? Có cần đặt trước với bác không?

    1. cim ngaann says: Trả lời

      Ở đmđ hầu hết các bsi đều có chuyên môn về tất cả đầu bệnh nên khám xương khớp ở bác sĩ nào cũng được ấy. Mà tôi nghĩ nếu bạn khám xương khớp thì nên chọn bsi Tuấn. Bác sĩ Tuấn cũng khá giỏi mảng xương khớp, là giám đốc chuyên môn của đỗ minh đường luôn nên kinh nghiệm dày dặn nhất nhì nhà thuốc đó. Không phải lúc nào cũng đc bác sĩ Tuấn khám đâu á, vì bác sĩ Tuấn làm việc ở chi nhánh Hà Nội nếu khám và điều trị tại chi nhánh HCM sẽ có bác sĩ Lâm và 1 số bác sĩ khác á. Mà thường thì bệnh nhân đến đăng ký rồi sẽ đc gọi vào phòng của bác sĩ Tuấn để khám. Không nhất thiết phải đặt lịch trước gì đâu nhưng nếu đặt lịch trước thì tiện, khỏi cần chờ đợi.

      1. Mau Nguyen says: Trả lời

        Đặt lịch trước là đặt như thế nào vậy cậu? Mình vẫn chưa biết cách đặt lịch ấy. Nếu cậu biết thì chỉ dùm mình với.

        1. Luong Oanh says: Trả lời

          Đặt trước là bạn đặt lịch rồi lúc đến khám không cần chờ đợi, sẽ được ưu tiên vào khám trước ấy. Nhà thuốc đỗ minh đường khá đông bệnh nhân mà không đặt lịch trước thì sẽ phải chờ hơi lâu. Mình thường đặt lịch qua link này, bạn cũng đặt lịch theo mình như này cho dễ. Nhấn vào ink rồi nhập đầy đủ thông tin của bản thân r bấm đặt lịch là được. Tầm 24h sau nhân viên của nhà thuốc sẽ điện và xác nhận lịch hẹn với bạn https://dominhduong.org/dat-lich-kham

        2. Hoàng Long says: Trả lời

          Anh thấy đặt lịch quá sdt đơn giản hơn. Em muốn khám tại nhà thuốc chi nhánh nào thì điện đến số điện thoại của chi nhánh đó. Điện vậy dễ dàng trao đổi giờ rảnh mà không biết bác sĩ nào cũng có thể hỏi luôn, vừa nhanh mà vừa tiện hơn. Anh có sdt của chi nhánh Hà Nội, anh ghi ra cho em 024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816.

  15. nguyên nguyên says: Trả lời

    Em thấy cmt trên nói về bác sĩ Lâm chi nhánh HCM e ở ngay HCM luôn muốn qua nhà thuốc khám mà chưa biết bác sĩ nào ở nhà thuốc ĐMĐ điều trị thoát vị đĩa đệm hay, có ai từng khám bác sĩ Lâm hay bác sĩ nào ở chi nhánh HCM mà ổn kh chỉ e với.

    1. Nguyễn Thảo says: Trả lời

      Mình thấy bác sĩ Lâm ở chi nhánh HCM là được nhất rồi á, bác sĩ Lâm nổi lắm trong mấy nhà thuốc đông y thì tiếng tăm của bác sĩ Lâm rất nhiều. Mình cũng là bệnh nhân của bác sĩ Lâm trình độ chuyên môn và kinh nghiệm điều trị xương khớp của bác sĩ cũng kh thua kém gì bác sĩ Tuấn ngoài Hà Nội đâu ấy. Mình điều trị thấy bác sĩ rất nhiệt tình với bệnh nhân, dặn dò rất kỹ về phác đồ điều trị thậm chí còn nhăc mình đặt báo thức để uống thuốc nữa. Mình thấy đăng ký bác sĩ Lâm là ok nhất r đó.

    2. Trọng Nhân says: Trả lời

      Chi nhánh HCM có rất nhiều bác sĩ tốt, đội ngũ bác sĩ ở chi nhán nào của nhà thuốc ĐMĐ cũng đều được chọn lựa kỹ càng hết á. Bạn thử dô trang chính của nhà thuốc để đọc thông tin về bác sĩ rồi hãy quyết định đặt bác sĩ khám.

  16. Giau Nguyen5148 says: Trả lời

    Thấy bài viết bảo thuốc này là thuốc dạng cao chỉ cần pha dô nước ấm rồi uống, nhưng nếu uống dạng cao vậy thì có giữ được hiệu quả thuốc không? Bào chế như vậy có mất đi sự lành tính và thiên nhiên của dược liệu không?

    1. mèo ảo ảnh says: Trả lời

      Hiệu quả không khác gì thuốc dạng thang đun sắc từ dược liệu nguyên bản đâu ạ. Bài thuốc được bào chế như vậy nhằm giúp cho bệnh nhân tiện trong việc uống thuốc, không mất thời gian nấu ấy. Công đoạn tách chiết tinh chất để nấu thành cao cũng vất vả mà tốn tgian lắm, nhà thuóc họ có quy trình rõ ràng luôn ấy, tìm trên mạng là ra. Quy trìn hcaarn thận vậy nên thuốc vẫn giữ nguyên được trọn vẹn chất lượng thôi. E điều trị 2 liệu trình rồi thấy những triệu chứng bệnh đều biến mất và còn hỗ trợ ăn ngon ngủ ngon nữa. Thấy điều trị như vậy vừa tốt vừa hợp thời nữa, thời này r còn ai nấu thuốc nữa ạ.

    2. Yusan says: Trả lời

      Mình cũng đã từng băng khoăng về vấn đề y chang bạn. Lúc đó mình cũng tìm hiểu kỹ rồi mới đến nhà thuốc khám, vì mình đã điều trị nhiều rồi nếu mà điều trị kh thấy hiệu quả rõ rệt thì stress lắm. Lúc mình tìm hiểu thì mình tìm thấy video quay được công đoạn sắc và bào chế thuốc, xem xong cũng thấy an tâm phần nào. Bạn có thể xem thử để an tâm hơn

  17. Chi Link says: Trả lời

    Nhà thuốc có hỗ trợ ship thuốc về nhà không? Tôi cũng điều trị gần xong phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm rồi cũng không còn những buổi châm cứu bấm huyệt nữa nên cũng ngán ngồi xe lên nhà thuốc lấy nốt liệu trình cuối. Nhà tôi cũng khá xa tận Thái Bình nên nếu có bạn nào từng liên hệ nhà thuốc để hỗ trợ vận chuyển thuốc thì cmt chỉ tôi nhé. Tôi cảm ơn.

    1. Trần Ngọc says: Trả lời

      Có hỗ trợ vận chuyển thuốc về tận nhà qua đường bưu điện đó bạn. Bạn gọi qua số hotline của nhà thuốc, nói với bác sĩ về tình trạng bệnh và liệu trình thuốc cũ của bạn, xong bác sĩ sẽ kê đơn liệu trình tiếp theo rồi gửi ship về cho bạn. Mà mình thấy bạn trao đổi với bác sĩ xong nên hỏi tiền thuốc rồi bank qua luôn cho tiện nhé. Vì bank vậy mình đỡ được mấy chục ngàn tiền ship đó. Chuyển tiền trc thì nhà thuốc lo phí ship cho mình, nhận hàng không cần trả ship cũng thấy tiết kiệm đc kha khá.

      1. Happy Minh ANh says: Trả lời

        Mình thấy vận chuyển thuốc mà bank tiền trước vậy hơi nguy hiểm. Mà nhà thuốc cho nhận thuốc rồi mới thanh toán mà đúng không? Nếu như nhận thuốc r ms thanh toán thì có cần cọc trước 1 ít tiền cho nhà thuốc không?

        1. Kha crocs says: Trả lời

          Đúng r đó chị, chị muốn an toàn thì có thể nhận thuốc kiểm thuốc r hãy thanh toán cũng đc. Mà hình như nhà thuốc không có cần cọc tiền thuốc đâu, nếu chọn nhận hàng thanh toán thì lúc thanh toán sẽ thanh toán luôn 1 thể. Em thấy nhà thuốc đỗ minh đường là nhà thuốc uy tín có hơn 150 năm thâm niên, điều trị và hỗ trợ bệnh nhân nên việc bank tiền trước mà không có hàng là điều không thể. Đến việc cọc tiền trước nhà thuốc cũng không bắt bệnh nhân cọc thì việc thì mình phải sợ không có hàng, chỉ là khuyến khích nếu muốn miễn ship thì bank tiền trước thôi nên chị đừng lo lắng.

  18. NguyệtB2906 says: Trả lời

    Nhà thuốc mở cửa làm việc từ mấy giờ đến mấy giờ vậy mọi người. Thấy trên bài viết không có ghi, nhà thuốc có ngày nào vắng khách không. Mẹ tôi cũng ngại ra đường lắm, vì mẹ vẫn còn sợ covid nên không chịu đi đến nơi đông người

    1. hiền giang says: Trả lời

      Giờ làm việc của nhà thuốc hình như là từ 8h đến 12h sáng và 1h30 đến 5h30 chiều ấy em. Mà chị thấy nhà thuốc đỗ minh đường lúc nào cũng đông hết á, mấy ngày trong tuần thì đỡ đông hơn cuối tuần 1 chút. Hơi khó để đến mà ngay h vắng lắm, em có thể chọn đặt lịch r đến khám vậy cho khỏi đợi khám nhanh về nhanh cũng được.

    2. WNhaann says: Trả lời

      Nếu mà bác gái sợ đông với covid thì bạn có thể đăng ký cho bác khám online. Hiện tại nhà thuốc đã có dịch vụ khám online cho các bệnh nhân ở xa hoạc không thể đến được nhà thuốc ấy. Khám vậy cũng tiện mà đỡ phải chờ đợi nữa.

      1. Hallii says: Trả lời

        Khám online vậy có hiệu quả ko? Tớ sợ khám onl bác sĩ ko nắm rõ bệnh kê sai thuốc thì khổ. Có ai đã từng khám online chưa?

        1. MẠNH CƯỜNG says: Trả lời

          Tôi thấy khám onl hay khám trực tiếp thì cũng y như nhau hà. Khám và điều trị đông y là kiểu không xâm lấn cơ thể cũng không thực hiện bằng máy móc mà chủ yếu là hỏi han, phân tích triệu chứng của người bệnh r kê thuốc thôi nên sẽ không ảnh hưởng nhiều đến việc chẩn đoán và kê thuốc của bác sĩ đâu.Nếu bạn muốn chắc chắn trong việc phán đoán bệnh hơn thì bạn có thể chụp lại ảnh chụp x quang hay mri cho bác sĩ để bác sĩ căn cứ vào những hình chụp đó cùng với biểu hiện của bạn để đưa ra phán đoán về bệnh chính xác hơn. Mình từng trải nghiệm khám onl thuốc đưa về nhà vẫn uống tốt bình thường, bệnh vẫn hết chả bị sao hết á.

        2. M.T7 says: Trả lời

          Khám online là nhắn tin trao đổi bệnh á hả bạn. Hay là mình điện sdt, bác sĩ khám onl thì mình có cần chuẩn bị gì k?

        3. Ngân Thị Đặng says: Trả lời

          Có trao đổi qua tin nhắn và điện qua sdt luôn ấy ạ. Cũng có thể là nhà thuốc sẽ call video qua zalo để có thể nhình thấy bệnh nhân tiện cho việc hỏi thắm sức khỏe luôn. Đợt đó tớ có khám onl thì lúc trước có đến bệnh viện chụp x quang vùng bị thoát vị đĩa đệm nên lúc khám onl tớ cũng chụp lại rồi gửi kết quả cho bác sĩ thấy, hỗ trợ bác sĩ điều trị luôn. Bạn cũng có thể làm như tớ.

  19. Hồ An 542 says: Trả lời

    tui thấy gần nhà tui có cái tiệm thuốc đông y vừa mới bị cảnh sát dẹp, lúc đô kiểm thì thấy toàn dược phẩm ngâm hóa chất vs dược phẩm cũ không. Thấy mà nổi da gà luôn ấy, ở trên bài viết thấy gì mà nhà thuốc có vườn dược liệu này nọ có chắc không vậy. Tui sợ quảng cáo trá hình quá.

    1. Ducnguyn says: Trả lời

      Thật hết ấy chị, em thấy nhà thuốc có kiểm định thuốc đàng hoàng mới được mở ra kinh doanh ấy, mà vườn dược liệu cũng được kiểm định đáp ứng tiêu chuẩn GACP – WHO nên e thấy chị nên yên tâm về vấn đề này. Nếu kh chị có thể lên youtube vào kênh chính của nhà thuốc để xem bệnh nhân review.

    2. Nguyễn Thanh Minh says: Trả lời

      Mình có tìm được cái video quay phóng sự tại vườn dược liệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nè bạn có thể coi để cho chắc. Hai vườn dược liệu của nhà thuốc còn đảm bảo 100% ko thuốc trừ sâu ko phân bón, hầu hết dược liệu đc lấy từ đây hết ko có dược liệu tàu bậy bạ nên thuốc luôn mang đến công dụng như quảng cáo nhiều lúc dùng còn cảm thấy tốt hơn bài viết đã đề cập nữa. Mình thấy nhà thuốc nào bị kiểm dụ dược liệu chứ nhà thuốc đỗ minh đường là chú tâm về dược liệu đầu tiên, nếu mà bạn còn lo lắng hoặc thắc mắc gì bạn nên điện trực tiếp đến nhà thuốc để hỏi.

  20. ngọc ty says: Trả lời

    Nhà thuốc có ship thuốc qua nước ngoài không, mình hiện tại đang làm việc tại Nhật Bản nên không thể đến nhà thuốc mua thuốc được. Mong được tư vấn và giải đáp

  21. Trinh Mận says: Trả lời

    Đỗ minh thoát vị Thang này có dùng được cho người già trên 70 tuổi không vậy các bạn? Bà cố nhà mình cũng biểu hiện đau lưng mà muốn dùng thuốc nam cho nó an toàn

    1. Hương Mộc Lan says: Trả lời

      Mình nghĩ chắc là dùng được, trước ông nội nhà mình cũng dùng thuốc này thấy hiệu quả lắm đó bạn, nhưng người già thì bạn nên gọi lên hỏi bác sĩ cho rõ. Vì mỗi người 1 liệu trình thuốc khác nhau ấy bạn, gọi điện bác sĩ tư vấn cho rõ ràng

      1. Đùa Chút Thoioii says: Trả lời

        Thuốc nam thì nó lành tính nên dùng được đó b, bà ngoại mình cũng vừa lên khám và bác sĩ bốc thuốc này cho nh. nhưng khi dùng nhớ phải dặn người nhà bạn kiên trì cho dùng hết liệu trình thì mới có hiệu quả nhé, thuốc này tác dụng nó từ từ nên nhiều người hay nhanh nản, nhất là người già

  22. Chiến Văn says: Trả lời

    Thoát vị đĩa đệm độ 3 thì dùng thuốc này liệu có hiệu quả không vậy? Lúc trước mình hay có thói quen vác nặng, thi thoảng lại có biểu hiện đau lưng và đau lan sang phần xương chậu nhưng cứ chủ quan, mãi đến h thấy di chuyển khó khăn mới đi khám thì bác sĩ kết luận là thoát vị đĩa đệm độ 3 r ;((

    1. Văn Giang says: Trả lời

      Tôi cũng thoát vị đĩa đệm gđ 3 Giờ đang dùng thuốc thoát vị thang của đỗ minh đường đây b, hiện tại đang là tháng thứ 3 rồi, cũng thấy dùng hiệu quả lắm. Trước t đau đến mức không thể đi lại được, giờ thì cũng đã đi lại được hơn trc kia r. Nhưng dùng thuốc này là phải kiên trì nha, nhiều bác cứ dùng đc một hai hôm lại nghỉ mà thuốc này thì đâu ngày một ngày hai đc đâu, muốn điều trị thuốc nam là phải như vậy. T dùng thuốc nguyên tháng đầu ko có hiệu quả, vì thuốc đang ngấm ở thgian đó, mãi sang thứ 2 mới thấy phát húy tác dụng và thấy những cơn đau mởi thuyên giảm, đi lại cũng k còn quá khó khăn nữa, đến hiện tại thì cũng đang dùng sang tháng thứ 3 nên là cũng mong có kết quả tích cực

      1. Bắc Nguyễn says: Trả lời

        Nghe mọi người hay nhắc thuốc nam tác dụng chậm lắm có phải không bạn? Không biết dùng thuốc của đỗ minh đường này tầm bao nhiêu tháng thì thuốc bắt đầu có tác dụng vậy

      2. Mạc Văn Hùng says: Trả lời

        Tác dụng của thuốc lên cơ thể nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà, người thì nhanh, người lại chậm. Cái đó hoàn toàn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Thấy bác sĩ khuyên là bệnh nhân dùng phù hợp thì sẽ từ 3-4 tháng là đã có thể kiểm soát tốt rồi. Riêng tôi dùng thì thấy thuốc bắt đầu có hiệu quả từ tháng thứ hai, tức là khi dùng xong hết liệu trình đầu tiên áy. Cũng chậm hơn so với thuốc tây thật, nhưng cơ chế của thuốc nam nó vậy nên là kiên trì thôi

  23. Ngọc Bích says: Trả lời

    Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn có phải là bác sĩ khám chính ở đỗ minh đường không vậy ae? Sao thấy bài nào cũng toàn bác tuấn chia sẻ thôi vậy nhỉ

    1. Đinh Lan says: Trả lời

      Ở đỗ minh đường thì bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là giám đốc chuyên môn đồng thời cũng là bác sĩ trực tiếp thăm khám bệnh tại đỗ minh đường luôn nhé b. Cũng có thể nói là bác sĩ khám chính vì bác chuyên đa khoa hàu hết tất cả các đầu bệnh. Chuyên môn và kinh nghiệm cũng dày dặn lắm

    2. Cường Hói says: Trả lời

      T thấy bên phòng khám đỗ minh đường có nhiều bác sĩ khám đó, nhưng mà nhiều bệnh nhân vẫn hay thích đặt và lựa chọn khám với bác tuấn nhiều hơn. Vì bác khá là tận tình chu đáo với bệnh nhân, đồng thời cũng là người đc đánh giá chuyên môn cao nhất. Bữa t cũng qua đây khám, cũng khá may mắn khi được bác Tuấn thăm khám cho, nên cũng thấy khá là ưng ý. Bác Tuấn thì hay đc vtv mời lên chia sẻ về các vấn đề sức khoẻ ấy, bạn có thể xem qua video này để hiểu hơn, thấy bác nói hay với cuốn lắm

  24. Văn Tuấn says: Trả lời

    Bố mình cũng bị thoát vị đĩa đệm gd 2, đi lấy thuốc về rồi mà không khỏi. Không biết gđ hai thì nên dùng loại nào trong năm loại thuốc đượ kể tên trong bài vậy các bác?

    1. Hữu Tư Trần says: Trả lời

      Dùng thuốc là phải dùng cả năm chế phẩm đó ba, người ta dùng tổng hợp như vậy mới có hiệu quả nhé. Bác sĩ cũng có khuyên bệnh nhân nên dùng kết hợp tất cả các loại, vì mỗi loại sẽ có tác dụng riêng tạo nên một tác dụng toàn diện lên người bệnh để giúp điều trị nhanh khỏi hơn. Nếu dùng tách lẻ thì hiệu quả điều trị sẽ bị giảm sút. Mỗi người chỉ khác nhau ở liều lượng và số lượng thuốc bác sĩ kê thôi, còn mặt thuốc thì ai gần như cũng phải dùng đủ cả 5 loại hết đấy

  25. Mai Xuân Khôi says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi xin hỏi, khi sử dụng thuốc thoát vị thoang của đỗ minh đường, người bệnh bắt buộc phải kiêng những gì và nên ăn những thực phẩm gì để bổ sung?

    1. Huỳnh Minh Trực says: Trả lời

      Trước cháu có được thăm khám và lấy thuốc ở đây, cũng không nhớ rõ lắm nhưng về cơ bản thì bệnh nhân phải kiêng khá nhiều đấy ạ. Đầu tiên thì các chất kích thích là phải kiêng tuyệt đối nhất là rượu bia, bên cạnh đó thì cafe, thuốc lá cũng kiêng nữa. Có mấy loại đồ ăn như măng chua, cà pháo,…là cũng kiêng. Khi bác đến phòng khám để thăm khám thì sẽ được bác sĩ tư vấn kĩ càng về vấn đề này nên bác cứ yên tâm nhé

  26. Bé Mun says: Trả lời

    Không biết thuốc đỗ minh thoát vị thang có dược liệu chiết xuất có phải hoàn toàn 100% hay không mà thấy nhiều người khen vậy, mà trên có ghi là dược liệu tự trồng ko bt có thật hay không vậy? h thấy nhiều nơi cũng toàn bảo vậy xong lại bị phốt này nọ chán lắm

    1. Tiến Leee says: Trả lời

      T cũng đang tính hỏi câu này, không biết bên này dược liệu họ có ổn không, bây h cơ sở khám chữa đông y ở nhiều nơi hay có kiểu sử dụng dược liệu bẩn, bữa cũng thấy trên báo nói mấy nơi, nghĩ cũng thấy sợ.

      1. Thịnh Nổ says: Trả lời

        B yên tâm nhé, dược liệu của đỗ minh đường là họ tự trồng và canh tác tại các khu vực trong nước để phục vụ nghiên cứu và phát triển thuốc. Bữa còn thấy nói xuất khẩu thuốc sang mấy thị trường nước ngoài nữa, mấy thị trường nc ngoài khó tính như nào mà bên này vẫn xk đc, vs lại bên này họ khám chữa mấy đời r nên ai rảnh làm như thế. B tham khảo thêm về dược liệu bên này này, có hẳn video quay vườn dược liệu luôn đây

  27. Tùng Trần says: Trả lời

    Không biết đỗ minh đường có hỗ trợ gửi thuốc cho bệnh nhân ở xa không vậy các b? Mình tận miền trung muốn đi khám lấy thuốc mà chưa có dịp

    1. Long 89 says: Trả lời

      Muốn lấy thuốc thì phải đến khám tại phòng khám mới lấy được thuốc nh b, chứ bên phòng khám họ không gửi thuốc lung tung cho bệnh nhân được đâu, nếu gửi thuốc thì họ phải được khám và biết rõ đc bệnh tình và tình trạng hiện tại b ntn

      1. Viện Em 38 says: Trả lời

        Nếu trường hợp xa quá không thể đi khám thì bên phòng khám cũng có hỗ trợ thăm khám, tư vấn online qua đt, video call và gửi thuốc cho những bệnh nhân ở xa, nên nếu b muốn đặt thuốc mà không thể đến tận phòng khám được thì có thể sử dụng hìh thức này nhé. Trao đổi với bác sĩ xong bác sĩ nắm được rõ tình hình bệnh của bạn thì mới lên đơn thuốc được

      2. Mão Văn says: Trả lời

        Khám online, tư vấn qua đt, video call vậy liệu có hiệu quả không? Xương khớp mà khám kiểu đó nghe chừng hơi không đảm bảo nhỉ? Vì thường xương khớp còn phải chụp chiếu các thứ nữa mà

      3. Đức Năm says: Trả lời

        Chụp chiếu thì chị phải đến viện đẻ làm chứ bên đỗ minh đường là phòng khám y học cổ truyền, nên người ta chỉ khám lâm sàng bằng cách bắt mạch, hỏi han, phân tích triệu chứng bệnh, sờ nắm phần khớp bị đau thôi chứ không có sử dụng máy móc như bên tây y đâu. Vào viện chụp chiếu xong rồi chụp ảnh kết quả xong gửi sang cho bác sĩ bên đmđ để người ta đánh gia thêm. Chính vì vậy khám onl hay khám trực tiếp nó cũng na ná nhau thôi, không ảnh hưởng mấy đến hiệu qủa đâu. Cơ mà nếu sắp xếp được thì vẫn nên đến khám trực tiếp, trao đổi các thứ với bác sĩ cũng dễ dàng hơn

  28. Vũ Linh Đan says: Trả lời

    Đỗ minh đường có dịch vụ vật lí trị liệu không? T thấy nhiều ng hay nói cơ sở đông y châm cứu tốt lắm nên cũng muốn thử

    1. Phanh 2890 says: Trả lời

      Chuẩn r đó chế, vật lí trị liệu là phương phap trị bệnh vừa tốt vừa an toàn cho sk bên đông y đó, đmđ có dịch vụ này. Em làm châm cứu ở đây 7 buổi xong thấy người thoải mãi, đỡ đau nhức hẳn, có sức sống hẳn ấy

      1. Moonlight__ says: Trả lời

        Chi phí châm cứu bấm huyệt ở đây đắt không bà? Làm buổi nào tính tiền buổi đó hay là họ yêu cầu phải làm đúng số buổi theo bác sĩ chỉ định?

  29. Long Nguyên Tử says: Trả lời

    Cho em xin giờ giấc làm việc của nhà thuốc với ạ. Nhà thuốc có làm việc vào thứ 7 hoặc CN không ạ? Ngày thường em khá bận nên nếu nhà thuốc mở cửa cuối tuần thì tốt quá, em qua khám đỡ cập dập thời gian

  30. Hằng Chu says: Trả lời

    Bên đỗ minh đường này thấy có vẻ uy tín phết nhể, bữa cũng thấy quảng cáo trên vtv2, không biết là chi phi khám xương khớp ở đây có đắt lắm không mọi người?

    1. Hoàng Khánh says: Trả lời

      Đỗ minh đường hỗ trợ thăm khám miễn phí cho bệnh nhân nha b, bệnh nhân khám ở đỗ minh đường được thăm khám miễn phí không mất một đồng nào luôn. Chỉ có mua thuốc thì mới mất tiền thuốc thôi bạn ạ

      1. Phạm Thoại says: Trả lời

        Bên này khám miễn phí thảo nào thấy nhiều người hay đến đây khám, nhà tôi ở cùng ngõ với nhà thuóc họ luôn ấy, mà không biết là khám miễn phí như vậy thì chất lượng khám có ok không vậy? Thấy bây giờ nhiều nơi hay kiểu thông báo là khám miễn phí nhưng khi đến khám thì lại không ra gì

      2. Hoồ Hoa says: Trả lời

        Dịch vụ khám bên này ok lắm anh ạ. Em khám ở đây rồi, khám bác sĩ tuấn, bác ấy khám kĩ, bắt mạch các thứ cũng cân thận. Khám xong còn phân tích rõ ràng bệnh cho em hiểu, sau đó phân tích từng tí 1 phác đồ điều trị luôn. Em thấy ai vào khám cũng phải mất 30-40p mới xong ấy. Khám free mà chất lươjng như khám mất tiền, ưng cái bụng lắm anh ạ

        1. Love YOU SO Much says: Trả lời

          @Hằng yên tâm đi, đỗ minh đường ngta có cơ sở khám chữa hàng chục năm nay r, nên uy tín cao lắm, bệnh nhân đến khám ở đây luôn đặt tin tưởng cao đó, bạn tham khảo xem phản hồi của bệnh nhân này https://drbacsi.com/danh-gia-hieu-qua-dieu-tri-benh-xuong-khop-tai-do-minh-duong/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả
Các cách chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả, an toàn 
Trong thời gian gần đây, số người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm ngày càng tăng cao. Bệnh xảy ra do chế độ sinh hoạt thiếu khoa học hoặc do…