Nhất Nam An Bì Thang điều trị bệnh vảy nến: Bài thuốc được giới chuyên gia đánh giá ưu việt hàng đầu

Thời gian vừa qua, có rất nhiều bệnh nhân đã tin tưởng sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để điều trị bệnh vảy nến. Khác với các phương pháp điều trị hiện nay, bài thuốc này có nhiều điểm mới được cải thiện nhằm tối ưu hiệu quả điều trị mà vẫn giữ được nguyên tắc điều trị theo Đông y. Những đặc điểm này của Nhất Nam An Bì Thang không chỉ nhận được phản hồi tốt từ người bệnh trong quá trình sử dụng mà còn được các chuyên gia hàng đầu về Y học cổ truyền đánh giá cao.

Về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang và phương pháp điều trị vảy nến của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu và ứng dụng bởi các bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) và được đánh giá là đại diện tiêu biểu cho xu hướng phát triển của Y học cổ truyền. Bài thuốc vẫn giữ trọn giá trị và nguyên lý điều trị của Y học cổ truyền đó là tác động vào sâu căn nguyên, giải quyết bệnh từ gốc. Đồng thời, ứng dụng công nghệ sản xuất, bào chế hiện đại, tiên tiến cùng dạng chế phẩm nhanh gọn, tiện dụng giúp cho bài thuốc này được người bệnh đón nhận một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Thành phần và công dụng của bài thuốc

Nhất Nam An Bì Thang được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Chất lượng dược liệu sử dụng được đảm bảo bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam từ lâu đã tự chủ về vườn thuốc, không sử dụng thảo dược không rõ nguồn gốc, chất lượng từ bên ngoài. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang nhờ vậy càng khẳng định được hiệu quả cũng như mức độ an toàn, thân thiện với sức khỏe, làn da người bệnh.

Bên cạnh đó, Nhất Nam An Bì Thang cũng được biết đến là bài thuốc y học cổ truyền mang cơ chế tác động toàn diện nhờ kết hợp 3 chế phẩm uống, bôi và rửa. Không chỉ mang lại hiệu quả điều trị vảy nến an toàn, phục hồi làn da khỏe mạnh mà dược tính, tác động của các chế phẩm còn giúp cho sức khỏe của người bệnh được cải thiện hơn rất nhiều, ổn định hệ miễn dịch tự nhiên, ổn định quá trình tái tạo của làn da và hạn chế tái phát bệnh.

XEM THÊM: Điều trị bệnh vảy nến an toàn, hiệu quả với thảo dược 

Các chế phẩm được sử dụng kết hợp, tạo nên thành công trong việc điều trị vảy nến hiệu quả
Các chế phẩm được sử dụng kết hợp, tạo nên thành công trong việc điều trị vảy nến hiệu quả

Điều trị linh hoạt, tiện lợi, tiếp cận được nhiều đối tượng bệnh nhân vảy nến

Nhất Nam An Bì Thang không chỉ an toàn, điều trị sâu và hiệu quả mà bài thuốc còn rất tiện dụng, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân. Thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược, theo quy trình hiện đại, chuẩn GMP – WHO nên loại bỏ được độc tính và cân bằng được dược chất cần thiết trong từng chế phẩm. Bởi vậy, thuốc được sử dụng để điều trị linh hoạt với từng trường hợp, từng mức độ, thể trạng của bệnh nhân theo phác đồ điều trị riêng biệt, cho hiệu quả tối ưu. Không chỉ những người bệnh vảy nến thông thường mà ngay cả các mẹ bỉm sữa sau sinh, cho con bú hay trẻ em, người có sức khỏe kém cũng có thể điều trị bệnh với bài thuốc này, đồng thời cải thiện được sức khỏe tùy theo chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ.

Nhất Nam An Bì Thang được bào chế từ nguồn dược liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng
Nhất Nam An Bì Thang được bào chế từ nguồn dược liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng

Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

Mỗi chế phẩm của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được sử dụng để điều trị tập trung và giải quyết từng vấn đề, kết hợp với nhau trong suốt quá trình điều trị. Bởi vậy, tính tiện lợi cần được đề cao để người bệnh có thể dễ dàng sử dụng và đạt hiệu quả điều trị tốt hơn. Các chế phẩm của bài thuốc đều được bào chế để có thể sử dụng trực tiếp mà không gây phiền toái, lích kích hay tốn nhiều thời gian của người sử dụng. Đây cũng là điểm khiến cho người bệnh ngày càng tìm đến bài thuốc này nhiều hơn bởi nó đem lại hiệu quả, đồng thời đáp ứng được nhu cầu cũng như phù hợp với quỹ thời gian, thói quen sinh hoạt thường ngày của họ.

Các chuyên gia nói gì về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang điều trị bệnh vảy nến?

Trong thời gian qua, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã được rất nhiều bệnh nhân vảy nến biết đến và tin tưởng sử dụng. Hiệu quả của bài thuốc cũng được đánh giá cao và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh. “Tiếng lành đồn xa”, bài thuốc cũng đã thu hút sự chú ý và quan tâm của các chuyên gia hàng đầu, những cây đại thụ trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Dưới đây là một số ý kiến, đánh giá của giới chuyên môn về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trong việc điều trị bệnh vảy nến.

Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương đưa ra nhận định:

“Vảy nến xuất hiện khi hệ miễn dịch tự nhiên bị rối loạn, các tế bào da tăng sinh bất ổn định. Vì vậy, không chỉ điều trị căn nguyên bên trong, cân bằng lại hoạt động của hệ miễn dịch tự nhiên, chúng ta còn phải bảo vệ và phục hồi tính ổn định của làn da từ bên ngoài.

Với cơ chế tác động toàn diện, Nhất Nam An Bì Thang điều trị từ trong ra ngoài với rất nhiều chế phẩm kết hợp, đem đến hiệu quả toàn diện và hạn chế tình trạng vảy nến tái phát sau điều trị. Đặc biệt hơn, khi sử dụng thuốc uống, người bệnh cũng sẽ cảm thấy sức khỏe tốt lên nhờ một số công dụng như thanh nhiệt, hoạt huyết, khu phong của nhiều thảo dược đặc hiệu. Bởi vậy, bài thuốc này không những được đánh giá cao về hiệu quả điều trị vảy nến mà còn kế thừa và phát huy tốt giá trị của y học cổ truyền, đó là bồi dưỡng sức khỏe con người.”

ĐỌC THÊM: Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về bài thuốc chữa vảy nến Nhất Nam An Bì Thang

Bác sĩ Lê Hữu Tuần đánh giá cao cơ chế tác động toàn diện của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
Bác sĩ Lê Hữu Tuần đánh giá cao cơ chế tác động toàn diện của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Trung Ương đánh giá bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là phương pháp phù hợp trong điều trị vảy nến hiệu quả, an toàn:

“Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang giúp cho người bệnh giải quyết nỗi lo vảy nến từ tận căn nguyên, tức xử lý triệt để các yếu tố gây bệnh từ bên trong, sau đó cải thiện các triệu chứng bên ngoài. Chính vì vậy, thuốc không chỉ điều trị hiệu quả, ngăn ngừa vảy nến tái phát mà còn nuôi dưỡng làn da ngày càng khỏe hơn, ổn định hơn. 

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được bác sĩ Nhuần dành lời khen vì phác đồ linh hoạt
Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được bác sĩ Nhuần dành lời khen vì phác đồ linh hoạt

Tuy điều trị vảy nến bằng y học cổ truyền đã khá phổ biến nhưng tôi thấy rằng Nhất Nam An Bì Thang là giải pháp phù hợp nhất trong thời điểm hiện tại. Bài thuốc được phát triển và hoàn thiện dựa trên diễn biến bệnh, tính chất làn da của người bệnh, thói quen điều trị,… Các bác sĩ tham gia nghiên cứu và ứng dụng Nhất Nam An Bì Thang tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng đã có rất nhiều năm kinh nghiệm, tiếp xúc với hàng trăm ca bệnh khác nhau. Thuốc dễ sử dụng, tiện lợi, có thể mang theo bên người. Các chế phẩm vừa điều trị tập trung, vừa bổ trợ cho nhau với những vị thuốc đặc hiệu, đem đến hiệu quả tối ưu, phù hợp với diễn biến phát triển của bệnh. Ngoài ra, bài thuốc cũng sử dụng dược liệu sạch, chất lượng, được chọn lọc kỹ lưỡng từ vườn thuốc tự chủ, chuẩn GACP-WHO của Trung tâm Da liễu y học cổ truyền Việt Nam nên càng dễ ứng dụng hơn, có thể linh hoạt điều trị cho rất nhiều trường hợp, đối tượng vảy nến.”

Bác sĩ Phùng Hải Đăng – Giám đốc trung tâm thừa kế và ứng dụng Đông y Việt Nam cũng chia sẻ góc nhìn về bài thuốc:

“Bài thuốc không chỉ an toàn với dược liệu sạch, dễ ứng dụng và đem lại hiệu quả ổn định mà còn là một sản phẩm mang tính đột phá. Tại sao lại như vậy?

Thứ nhất, bài thuốc này áp dụng tới 3 chế phẩm trong một liệu trình điều trị vảy nến nhưng lại không hề phức tạp, lích kích, khó sử dụng. Các chế phẩm này đều được bào chế để sử dụng trực tiếp, được cô đặc, chiết tách đầy đủ dược chất cần thiết, rất thuận tiện cho người bệnh.

Thứ hai, tuy cả 3 chế phẩm đều nằm trong liệu trình điều trị  của bài thuốc và được áp dụng cho các đối tượng bệnh nhân vảy nến nhưng phác đồ điều trị không giống nhau. Điều này khiến bệnh nhân yên tâm về hiệu quả đạt được bởi không phải ai cũng có cơ địa, thể trạng và tình trạng bệnh như nhau. Phác đồ điều trị riêng biệt, liều lượng phù hợp sẽ giúp người bệnh được chăm sóc tốt nhất, làn da từ đó cũng được cải thiện dần dần, đảm bảo hiệu quả lâu dài chứ không chỉ điều trị triệu chứng theo cách thông thường.

Thứ ba, mỗi thảo dược được sử dụng trong bài thuốc này đều được bác sĩ Lê Phương nghiên cứu rất kỹ, kế thừa từ các công thức bí truyền nên có tính đặc trị rất cao. Ngoài ra, Nhất Nam An Bì Thang cũng được kết hợp, bổ sung một số vị thuốc phù hợp, với liều lượng cần thiết để có thể giúp người bệnh cảm thấy thoải mái hơn với các triệu chứng của vảy nến mà không mất quá nhiều thời gian. Đồng thời những vị thuốc này cũng giúp bệnh nhân bồi dưỡng cơ thể, ổn định chức năng tạng phủ, hỗ trợ lưu thông khí huyết, nâng cao sức khỏe cho người bệnh về lâu về dài.”

Trước những nhận định trên của các chuyên gia Y học cổ truyền, có thể thấy bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang thực sự là một giải pháp hiệu quả, phù hợp để điều trị bệnh vảy nến. Hiệu quả của bài thuốc cũng phần nào được khẳng định. Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã thực hiện khảo sát thực tế để chứng minh chất lượng điều trị của bài thuốc. Không chỉ nhận được những số liệu đáng tự hào, Trung tâm còn thu về rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh sau khi điều trị vảy nến với Nhất Nam An Bì Thang.

XEM NGAY VIDEO: Hành trình điều trị DỨT ĐIỂM VẢY NẾN của anh Sơn (lập trình viên)

Bệnh nhân cải thiện được vảy nến qua quá trình sử dụng An Bì Thang (ảnh do Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cung cấp)
Bệnh nhân cải thiện được vảy nến qua quá trình sử dụng An Bì Thang (ảnh do Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cung cấp)

CLICK NGAY: Chuyện về người mẹ tìm kiếm giải pháp trị vảy nến cho con suốt 17 năm

Bệnh nhân cải thiện vảy nến sau 1 liệu trình
Bệnh nhân cải thiện vảy nến sau 1 liệu trình

VTV và người nổi tiếng tin dùng

Trong phóng sự VTV social, nữ diễn viên Thu Huyền đã đánh giá rất cao hiệu quả và độ an toàn của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang: “Thu Huyền bất ngờ và vui lắm, chỉ sau nửa liệu trình mà làn da đã phục hồi tới 80% rồi lớp biểu bì mới mềm và mịn hơn trước rất nhiều. Bệnh tình thuyên giảm khiến công việc, cuộc sống, chăm con cũng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Đặc biệt Thu Huyền còn thấy người khỏe hơn, da dẻ hồng hào hơn, thực sự rất tốt.

Tiếp tục sử dụng thuốc hết nửa liệu trình còn lại, các dấu vết viêm da cơ địa của Thu Huyền đã hoàn toàn biến mất. Chẳng những vậy, bài thuốc còn an toàn, khiến lượng sữa tiết nhiều và đều hơn đáng kể. Cũng từ đó, tình trạng viêm da không còn tái phát”.

VIDEO: Thu Huyền chia sẻ trải nghiệm sử dụng Nhất Nam An Bì Thang điều trị viêm da sau sinh

Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

Trong chương trình Vì sức khỏe người ViệtVTV2, nữ nghệ sĩ Vân Anh cho biết: “Từ ngày sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang điều trị viêm da mình cảm thấy rất may mắn. Ban đầu mình còn ngại vì khá nhiều loại thuốc mình phải dùng. Tuy nhiên, khi dùng hơn 4 tháng, cả uống và cả bôi, ngâm rửa, mình đã cảm nhận được những thay đổi của cơ thể. Đặc biệt, trong bài thuốc còn có những vị thuốc bổ, nên không chỉ được điều trị bệnh mà da của mình được dưỡng ẩm, hồng hào hơn”.

Và kết quả sau hơn 4 tháng thì tình trạng viêm da tiếp xúc của diễn viên Vân Anh đã gần như được kiểm soát hoàn toàn. Không còn triệu chứng ngứa ngáy, nổi mụn nước, những mảng viêm da trước đó đã được khắc phục bằng những vùng da mới hồng hào và xinh đẹp hơn.”.

Xem toàn bộ chương trình Vì sức khỏe người Việt – VTV2 với sự tham gia của diễn viên Vân Anh trong VIDEO dưới đây:

Qua những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây, chắc hẳn Quý độc giả cũng đã cảm thấy yên tâm hơn khi cân nhắc lựa chọn Nhất Nam An Bì Thang điều trị bệnh vảy nến. Mọi thắc mắc về bài thuốc cũng như tình trạng bệnh, phác đồ điều trị cụ thể, các bạn có thể liên hệ trực tiếp để được các bác sĩ, chuyên gia hỗ trợ tận tình, chu đáo nhất.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.