[HOT] Nghệ sĩ Tùng Dương Tiết Lộ Bài Thuốc Trị Dứt Điểm Yếu Sinh Lý Ở Tuổi 50 

Suốt nhiều năm dài, nghệ sĩ Tùng Dương dường như đã chấp nhận sống chung với căn bệnh “khó nói”. Phía sau ánh đèn sân khấu, người nghệ sĩ không thể chia sẻ với ai những nỗi lòng của riêng mình… Hãy cùng lắng nghe câu chuyện của anh về hành trình chữa bệnh, lấy lại phong độ với bài thuốc quý tại Nhất Nam Y Viện trong bài viết sau đây.

Nghệ sĩ Tùng Dương và câu chuyện “khó nói” phía sau ánh hào quang sân khấu

Bước chân vào lĩnh vực phim ảnh từ những năm 1994, nghệ sĩ Tùng Dương là gương mặt vô cùng quen thuộc trên sóng truyền hình với những vai diễn ấn tượng như: Vai Lân trong Chuyện phố phường, vai quân sư Thép trong Đầm lầy bạc (loạt phim Cảnh sát hình sự), vai Lương Nhân trong Đàn trời… Xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm là thế nhưng ít ai biết được rằng phía sau đó là cả một nỗi niềm giấu kín của người nghệ sĩ trẻ tuổi thời đó.

Nghệ sĩ Tùng Dương được biết đế với những vai diễn ấn tượng
Nghệ sĩ Tùng Dương được biết đế với những vai diễn ấn tượng

Gặp gỡ với nghệ sĩ Tùng Dương trong buổi tái khám tại Nhất Nam Y Viện, chúng tôi có dịp ghi lại những chia sẻ của anh về hành trình gian nan tìm phương thuốc chữa bệnh yếu sinh lý.

Nghệ sĩ Tùng Dương cho biết: 

“Tôi nghĩ không chỉ riêng mình mà chắc cũng có rất nhiều những trường hợp khác cũng đã hoặc đang gặp vấn đề về sinh lý. Căn bệnh này có ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình, sức khỏe, cuộc sống nhưng hầu như rất ít người nói ra vì sợ mất thể diện. Tôi từng nghĩ: Người có địa vị, thành công trong lĩnh vực nào đó nhưng lại rất kém trong chuyện này thì thật xấu hổ.

Cũng chính vì tâm lý này mà suốt bao nhiêu năm trời bị bệnh tôi vẫn giấu bệnh, âm thầm một mình đối mặt với nó. Thời gian đầu thì không sao, tôi vẫn dùng các loại thuốc có tác dụng nhanh mỗi khi gần gũi vợ nhưng càng về sau lại càng nhận thức được những vấn đề tệ hại của các loại thuốc này. Thuốc dần dần mất tác dụng, thậm chí tôi còn nhận thấy có một số tác dụng phụ với cơ thể mình.

Dần dần, tôi né tránh vợ mình mỗi khi cô ấy muốn gần gũi nhưng lúc đó tôi đang ở tuổi xuân hừng hực và cũng rất muốn thỏa mãn nó nhưng không thể.

Bỗng nhiên từ một người đàn ông bản lĩnh trở nên bất lực, yếu ớt làm tôi cũng hết sức tự ti mỗi lần tiếp xúc với vợ. Sau này khi sự nghiệp bắt đầu tốt hơn, những vai diễn của tôi được công chúng biết đến và tôi cũng muốn mở rộng phát triển thêm nên thường vùi đầu vào công việc đến khuya mới về. Từ đó hôn nhân của tôi nhiều lần rơi vào bế tắc, lục đục…

Nhiều hôm trở về nhà khi đã muộn tôi tìm đến rượu để giải tỏa căng thẳng, áp lực công việc. Lâu dần, căn bệnh yếu sinh lý của tôi lại càng báo động hơn.”

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám và lắng nghe những nỗi trăn trở của người nghệ sĩ trẻ
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám và lắng nghe những nỗi trăn trở của người nghệ sĩ trẻ

Trải qua thời gian dài sống chung với bệnh, nghệ sĩ Tùng Dương bắt đầu tìm đến với nhiều phương pháp chữa bệnh khác nhau. Tuy nhiên, quãng thời gian chữa bệnh cũng không hề dễ dàng. Nghệ sĩ cho hay:

“Thời gian trước đây tôi cũng chỉ nghĩ bệnh của mình là do căng thẳng, công việc nhiều gây áp lực và ảnh hưởng đến sinh lý. Sau này, khi tìm đến hạnh phúc mới, vợ tôi cũng động viên tôi đi khám sức khỏe. Tôi tìm đến các bệnh viện lớn và được bác sĩ chẩn đoán rằng tôi đã bị yếu sinh lý. Chuỗi ngày dài chữa bệnh của tôi cũng bắt đầu. 

Hồi ấy tôi được bác sĩ kê cho rất nhiều loại thuốc với đủ các công dụng: cường dương, thực phẩm chức năng… nhưng không có chuyển biến gì. Tôi cũng có dùng thêm một số loại rượu ngâm nhưng cũng không thấy chuyển biến. Vợ tôi cũng rất tâm lý, cô ấy không trách móc gì tôi thậm chí còn thường xuyên nấu những món ăn ngon và an ủi tôi rất nhiều. 

Thuốc thang mãi không có tác dụng nên nhiều lúc, tôi gần như đã muốn dừng lại, bỏ cuộc.”

Chuyện chăn gối không mặn nồng là một trong những tác nhân nguy hiểm nhất khiến hạnh phúc gia đình rạn nứt. Đừng để bệnh nặng mới chữa.

Tìm về bài thuốc cổ truyền sau thời gian dài vật lộn với đủ thứ thuốc

Chia sẻ về cơ duyên giúp diễn viên Tùng Dương biết đến Nhất Nam Y Viện và bài thuốc điều trị yếu sinh lý nam, anh cho biết:

“Trong một buổi trò chuyện tâm sự cùng với ông bạn, tôi có kể về tình trạng sức khỏe của mình. Thật tình cờ ông bạn của tôi cũng từng dùng bài thuốc này và cho biết đến nay đã hết bệnh, hơn nữa cả năm trời nay rồi không cần dùng thêm bất kể loại thuốc sinh lý nam nào khác nữa mà vẫn giữ vững phong độ.

Nói thật, tôi cũng là người khá “kén” khi dùng các loại thuốc, dù bạn nói là tốt đấy nhưng tôi vẫn phải xem xét lại. Về nhà, tôi lên mạng tìm hiểu, qua các trang báo chính thống rồi các hội nhóm đều thấy nhiều người đánh giá thuốc tốt. Đặc biệt, tôi rất ấn tượng với nguồn gốc của bài thuốc Uy Long Đại Bổ này.

Được biết, Uy Long Đại Bổ có nguồn gốc từ bài thuốc Cung đình triều Nguyễn, tại Thái Y Viện. Bài thuốc này được phục dựng và phát triển tại Nhất Nam Y Viện sau hơn 200 năm lịch sử. Đến đây tôi cũng rất tò mò và ngay sáng hôm sau tôi đã đến tận nơi nhờ bác sĩ thăm khám xem sao. Tại Nhất Nam Y Viện, tôi gặp được Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh và cũng là người trực tiếp tiếp nhận điều trị bệnh cho tôi.”

Sau thời gian dài mang nỗi ám ảnh của căn bệnh khó nói, nghệ sĩ Tùng Dương quyết định tìm cách chữa yếu sinh lý nhờ Uy Long Đại Bổ
Sau thời gian dài mang nỗi ám ảnh của căn bệnh khó nói, nghệ sĩ Tùng Dương quyết định tìm cách chữa yếu sinh lý nhờ Uy Long Đại Bổ

Ts. Bs Nguyễn Thị Vân Anh hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc (Nguyên Trưởng khoa Nội – Bệnh viện YHCT Trung ương). Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh sinh năm 1960 tại Hà Nội. Với niềm đam mê sâu sắc với YHCT, ngay từ khi còn nhỏ bác sĩ đã yêu thích tìm tòi những cây thuốc quý, những bài thuốc hay. Lớn lên, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh lựa chọn theo ngành y và đến nay đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề.

Đứng trên cương vị là một người thầy thuốc, được tiếp xúc với rất nhiều trường hợp bệnh nhân thực tế với nhiều hoàn cảnh khác nhau, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh càng quyết tâm hơn tìm cho bằng được bài thuốc tốt nhất. Điều này đã thôi thúc bác sĩ đi đầu nghiên cứu và tìm hiểu các bài thuốc của Thái Y Viện, nhất là dưới thời Vua Minh Mạng. Bác sĩ cũng kể lại cho chúng tôi nghe về hành trình tìm kiếm, phục dựng bài thuốc chữa bệnh sinh lý nam khoa của mình cùng với các đồng nghiệp. Bác sĩ nói:

“Chúng tôi đã rất nhiều lần tìm về mảnh đất cố đô Huế – nơi đã từng tồn tại tới 143 năm của triều đại nhà Nguyễn. Tại đây, chúng tôi đã thu thập và tìm kiếm được rất nhiều tư liệu và cả nhân chứng lịch sử nhưng những thông tin về bài thuốc lại rất ít ỏi. Sau nhiều lần đi về như vậy, chúng tôi đã may mắn gặp được Mệ Dinh – người cung nữ cuối cùng của triều Nguyễn và biết đến cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký.

Châu Bản Triều Nguyễn với chúng tôi thực sự là một kho báu đồ sộ ghi chép tỉ mỉ rất nhiều bài thuốc, vị thuốc tiến dâng lên vua chúa. Cuốn sách này còn ghi lại cách phối thuốc hay, độc đáo của các Ngự y hàng đầu trong Thái Y Viện. Những tư liệu này chính là căn cứ để chúng tôi nghiên cứu và bào chế thành công Uy Long Đại Bổ.

Quá trình nghiên cứu của chúng tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn, nhất là vấn đề: Nếu chỉ áp dụng nguyên bản các bài thuốc ghi chép trong sách thì sẽ không phù hợp cho cơ địa người hiện đại nữa. Vì thế, đội ngũ chuyên gia đã tiếp tục nghiên cứu, bào chế, gia giảm các thành phần để đạt được tỷ lệ dược liệu hoàn hảo nhất.”

Châu bản triều Nguyễn - cuốn sách quý ghi chép nhiều tư liệu quý giá giúp phục dựng bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Châu bản triều Nguyễn – cuốn sách quý ghi chép nhiều tư liệu quý giá giúp phục dựng bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cũng tiến hành thăm khám và kết luận bệnh cho nghệ sĩ Tùng Dương. Cụ thể:

“Hệ thống kinh lạc của nghệ sĩ Tùng Dương cho thấy cơ thể có dấu hiệu suy giảm testosterone khá trầm trọng, tạng thận hoạt động yếu, mất cân bằng. Điều này khiến chức năng sinh lý nam của nghệ sĩ bị ảnh hưởng lớn. Tình trạng này khiến cho cảm giác cực khoái và sự hưng phấn mất đi.”

Nói về quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh, nghệ sĩ Tùng Dương cho hay:

“Bác sĩ Vân Anh không chỉ là một bác sĩ giỏi, chuyên môn vững vàng mà khi thăm khám và điều trị bệnh nam khoa bác sĩ cũng hết sức khéo léo, tinh tế. Vì thế tôi có thể dễ dàng tâm sự những chuyện khó nói và cho bác sĩ hiểu rõ hơn tình trạng bệnh của mình.”

Sau khi chẩn đoán bệnh, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã lên liệu trình điều trị cụ thể cho nghệ sĩ Tùng Dương. Bài thuốc chính trong liệu trình này là Uy Long Đại Bổ có cơ chế tác động chính vào căn nguyên gây ra bệnh. Thuốc không chỉ giúp bồi bổ tạng thận mà còn phục hồi chức năng và tăng cường sinh lực từ bên trong cho người bệnh. 

Dựa theo y lý của YHCT, bài thuốc Uy Long Đại Bổ cần thời gian để từ từ đi sâu phục hồi những chức năng thận bị tổn thương, phát huy hết công dụng của nó. Bài thuốc có tác động theo cơ chế Quân – Thần – Tá – Sứ mang đến hiệu quả điều trị cao gấp 3-4 lần so với những bài thuốc thông thường.

Dạng bào chế của bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng vô cùng linh hoạt, tiện dụng như: dạng viên đan, dạng hoàn, dạng cao, ngâm rượu giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, không mất sắc thuốc linh kỉnh khi sử dụng.

Kể lại quá trình dùng thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị bệnh yếu sinh lý của mình, nghệ sĩ Tùng Dương cho biết:

“Sau khi dùng thuốc hết liệu trình đầu tiên tôi đã cảm nhận được những thay đổi vô cùng tích cực của cơ thể. Giờ đây, tôi không còn gặp phải các triệu chứng đau mỏi, khó chịu sau khi quan hệ nữa. Thời gian quan hệ cũng tăng lên và đặc biệt là tôi đã có thể làm chủ cuộc yêu của mình. Vợ tôi cũng rất hài lòng với điều này. Tôi không chỉ lấy lại bản lĩnh, phong độ mà da dẻ cũng sáng lên và khỏe mạnh hơn.

Không chỉ kê đơn và phối thuốc cho tôi, bác sĩ Vân Anh còn căn dặn tôi rất kỹ lưỡng về chế độ dinh dưỡng, tập luyện khoa học để nhanh phục hồi sức khỏe.”

Liên hệ ngay với bác sĩ nếu bạn cũng đang gặp phải những vấn đề như nghệ sĩ Tùng Dương.

Uy Long Đại Bổ – phương thuốc giúp phái mạnh xóa bỏ nỗi lo “chưa đến chợ đã hết tiền”

Một điểm khác biệt hoàn toàn của bài thuốc Uy Long Đại Bổ so với các bài thuốc chữa sinh lý nam thông thường đó là hiệu quả lâu bền nhờ sự tác động toàn diện của 4 bài thuốc nhỏ:

Chữa yếu sinh lý nhờ Uy Long Đại Bổ
Chữa yếu sinh lý nhờ Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ Đan

  • Công dụng: Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền. Điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương
  • Thành phần: Lộc nhung, Thỏ ty tử, Nhục thung dung, Ngài tằm đực, Phá cố chỉ, Xà xàng tử, Tỏa dương, Ba kích
  • Liều dùng:  Mỗi tuần uống 1 viên, uống sau ăn 1h

Uy Long Đại Bổ Hoàn

  • Thành phần: Sâm cau, Tỏa dương, Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhục thung dung, Kim anh tử, Đỗ trọng, Thỏ ty tử, Tang phiêu tiêu, Đẳng sâm…
  • Công dụng: Bổ thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường tăng sinh lý nam, hạn chế quá trình mãn dục nam
  • Đối tượng sử dụng: Dùng cho người sinh lý yếu, chức năng thận suy giảm, nam giới mãn dục sớm
  • Cách dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 6 – 9 viên (khoảng 1,4gram – 2 gram)

Uy Long Đại Bổ Tửu

  • Thành phần: Đông Trùng Hạ Thảo, Nấm linh chi, Nhục thung dung, Ba kích, Dâm dương hoắc, Sâm cau, Thỏ ty từ, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu, Tỏa dương, 
  • Công dụng: Điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, tinh trùng ít. 
  • Bổ thận, tráng dương, chữa chứng đau lưng.
  • Liều dùng: Ngày uống 2 lần ( mỗi lần 30-40ml)

Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm

  • Thành phần: Nhục thung dung, Câu kỷ tử, Đỗ trọng, Ba kích thiên, Dâm dương hoắc, Hổ Hinh cốt, Phá cố chỉ, Thỏ ty tử, Kim anh tử, Tang phiêu tiêu, Khiếm thực, Phúc bồn tử và một số dược liệu quý.
  • Công dụng: Điều trị rối loạn xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, giảm ham muốn
  • Liều dùng: Ngày uống 2 lần (sáng, tối), mỗi lần 1 muỗng cafe pha với 50ml nước sôi 1000c, uống sau bữa ăn 30’

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được đánh giá rất cao với hơn 30 loại dược liệu quý được sử dụng theo một tỷ lệ hoàn hảo nhất. Người bệnh dùng thuốc không cần lo sợ đến tác dụng phụ bởi nguồn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Những dược liệu cao cấp được sử dụng trong bài thuốc chữa yếu sinh lý nhờ Uy Long Đại Bổ
Những dược liệu cao cấp được sử dụng trong bài thuốc chữa yếu sinh lý nhờ Uy Long Đại Bổ

Một số dược liệu chính vô cùng quý hiếm được sử dụng trong Uy Long Đại Bổ đó là:

  • Đông Trùng Hạ Thảo: Đây là loại dược liệu mang trong mình lai lịch của cả hai giới: Động vật và thực vật. Công năng chính của nó là bổ tinh khí, bổ thận, chỉ huyết, đặc biệt tốt cho quý ông tăng thêm sự sung mãn
  • Nhung hươu Siberia: Đây là loại Nhung hươu có chất lượng cao và cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Thành phần của dược liệu này có chứa đến 25 loại acid amin, 26 loại nguyên tố vi lượng và nhiều khoáng chất giúp bồi bổ cơ thể, bổ thận tráng dương, cân bằng sinh lý
  • Sâm Ngọc Linh của Việt Nam: Dược liệu vốn được đánh giá là loại sâm quý hiếm và tốt nhất thế giới. Có khoảng 52 hợp chất Saponin có lợi cho sức khỏe, tác dụng của nó vượt trội hơn hẳn 3 lần so với sâm Triều Tiên, gấp hơn 2 lần nhân sâm Trung Quốc và Mỹ.
  • Ngài tằm đực: Đặc trưng bởi mùi thơm, bùi béo, tính ấm, có tác dụng bổ thận, cường tinh, tráng dương.

Hơn thế, bài thuốc được các chuyên gia thẩm định và đánh giá cao từ chất lượng đến mẫu mã bên ngoài như:

  • Uy Long Đại Bổ Tửu dùng loại rượu được ngâm trong nhiều năm, giữ lại trọn vẹn hương vị thảo dược và mùi thơm nồng
  • Viên đan được cô lại theo quy trình đặc biệt và đòi hỏi quy trình kỹ thuật cực kỳ phức tạp. Trong đó, đáng chú ý là thành phần Ngài Tằm Đực quý hiếm, rất khó bào chế và chi phí vô cùng đắt đỏ.
  • Viên hoàn được bào chế từ những dược liệu tốt nhất, nguồn dược liệu sạch trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp loại bỏ tạp chất, giữ lại được hàm lượng dược tính cao trong sản phẩm.
  • Bộ sản phẩm sử dụng những thảo dược quý được tuyển chọn kỹ lưỡng, chắt lọc những tinh dược và giữ lại hàm lượng dược tính ở mức cao nhất. Tất cả dược liệu đều được kiểm định chặt chẽ, nguồn gốc rõ ràng và được nuôi trồng theo tiêu chuẩn GACP-WHO.

Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ được thiết kế đặc biệt với các bình sứ được đặt làm trực tiếp tại Làng nghề gốm sứ Bát Tràng, hộp gỗ được đặt làm tại Làng nghề gỗ Đồng Kỵ… Tất cả đều được làm bởi chính tay các nghệ nhân danh tiếng. Những chất liệu này vừa đảm bảo thân thiện với môi trường lại cho thấy sự độc đáo, đẳng cấp. Uy Long Đại Bổ còn được nhiều khách hàng đặt về để làm quà biếu cho sức khỏe.

Click xem ngay: Nghệ sĩ Tùng Dương chữa yếu sinh lý nhờ Uy Long Đại Bổ

Không chỉ có nghệ sĩ Tùng Dương, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được rất nhiều bệnh trên khắp mọi miền tin tưởng và lựa chọn.

Anh Hoàng Văn Nam – Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết: 

“Tôi rất bất ngờ vì có thể tìm được bài thuốc cũng như mô hình khám chữa bệnh  theo phong cách cung đình ngay giữa lòng thành phố Hà Nội. Sau khi dùng thuốc và đã nhận được hiệu quả điều trị rồi tôi mới hiểu tại sao các Vua Chúa ngày xưa lại có thể có nhiều cung tần mỹ nữ, sinh được nhiều hoàng tử, công chúa đến thế. 

Hết liệu trình điều trị bệnh yếu sinh lý tôi mới tìm lại được phong độ, giờ không chỉ tự tin mà tôi còn có thể thăng hoa trong chuyện ấy cùng với người bạn đời của mình.”

Nhiều bệnh nhân tin tưởng và có đánh giá rất tốt về bài thuốc chữa yếu sinh lý nhờ Uy Long Đại Bổ
Nhiều bệnh nhân tin tưởng và có đánh giá rất tốt về bài thuốc chữa yếu sinh lý nhờ Uy Long Đại Bổ

Anh M.T.T cũng đánh giá rất tốt về bài thuốc Uy Long Đại Bổ:

“Tôi từng bị xuất tinh sớm, không làm chủ được cuộc yêu dù đã thử qua nhiều phương pháp khác nhau. Từ dùng dùng bao cao su đến các loại thuốc kích thích tác dụng nhanh nhưng đều không hài lòng với hiệu quả.

Từ khi biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ, chỉ qua 3 tuần dùng thuốc mà cơ thể tôi đã chuyển biến tích cực: Tăng thêm ham muốn, thời gian quan hệ cũng được kéo dài… Điều đặc biệt nhất ở bài thuốc này đó là tính an toàn và hiệu quả của thuốc. Tôi hoàn toàn an tâm vì dù không dùng thuốc nhưng tôi vẫn thấy cơ thể mình khỏe mạnh, sung mãn và không có bất kỳ tác dụng phụ gây hại nào.”

Nhiều chuyên gia hàng đầu trong giới YHCT cũng đánh giá cao hiệu quả và tiềm năng của bài thuốc này:

“Uy Long Đại Bổ là bài thuốc ghi dấu ấn sự phát triển của YHCT nước ta. Thật hiếm có bài thuốc nào có khả năng điều trị bệnh toàn diện và đảm bảo hiệu quả bền vững được như bài thuốc này. Các loại thảo dược được cân nhắc sử dụng với tỷ lệ hoàn hảo cùng với việc phối thuốc linh hoạt vừa rút ngắn thời gian điều trị bệnh lại phù hợp với cơ địa riêng biệt của từng người bệnh.

Chắc chắn, trong tương lai, bài thuốc còn có thể được ứng dụng rộng rãi và linh hoạt hơn nữa trong việc điều trị các triệu chứng bệnh nam khoa.” – Thầy thuốc ưu tú, BS CKII Lê Hữu Tuấn đánh giá.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Thị Phương (Nguyên Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông) cũng nhận xét:

“Uy Long Đại Bổ có cái hay riêng đó là khả năng tập trung điều trị từ bên trong, kích thích sản sinh testosterone để bồi bổ thận, tráng dương. Nếu thận khoẻ thì tức khắc tỳ sẽ khoẻ. Bài thuốc này đưa tới cho bệnh nhân một phương pháp điều trị bệnh nam khoa bằng Đông y an toàn, hiệu quả.”

Phản hồi tích cực của bệnh nhân chữa yếu sinh lý nhờ Uy Long Đại Bổ
Phản hồi tích cực của bệnh nhân chữa yếu sinh lý nhờ Uy Long Đại Bổ

Từ những nhận xét của các bác sĩ, tiến sĩ có chuyên môn trong giới YHCT một lần nữa đã khẳng định được công hiệu của Uy Long Đại Bổ trong việc chữa bệnh yếu sinh lý và hàng loạt những căn bệnh nam khoa khác.

Đừng để hạnh phúc của bạn và bạn đời rơi vào bế tắc chỉ vì yếu sinh lý. Hãy để các bác sĩ hàng đầu tại Nhất Nam Y Viện giúp bạn giải quyết nỗi lo.

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com;

Facebook: Nhất Nam y Viện – Thương hiệu Quốc Gia

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

 

Bình luận (112)

  1. Hoằng La Phạm says: Trả lời

    Bác Tùng Dương tôi hâm mộ đây, rất thích những ai đóng những vai phản diện, trước giờ thấy bác đóng phim hay mê bác luôn mà không ngờ bác bị yếu sinh lý. Nghệ sĩ yếu sinh lý mà dám chia sẻ là hiếm lắm, nói chung cứ thích Tùng Dương từ diễn xuất đến tính cách chân thật như này, cứ có gì là nói cần gì phải giấu và ra oai nhỉ. Tôi cũng yếu nhưng không dám nói nên gặp những ai nói ra vậy rất ngưỡng mộ và nói ra vậy cũng tiện để nhiều người biết đến những chỗ thuốc tốt. Chắc tôi cũng đến đây xem sao

    1. Châu Ân Văn says: Trả lời

      Tùng Dương lắm tài nên cũng lận đận lắm, 3 vợ cơ đấy. Ông bà ta có câu lắm tài nhiều tật quả không sai.

      1. Lê Việt says: Trả lời

        Liên quan gì đến chuyện lắm tài nhiều tật bố? 3 vợ là do duyên số thôi chứ đâu phải người ta cứ thích lấy nhiều vợ đâu. Nói chung là không ở bên trong không biết thế nào, cứ sống tốt và sống có ích cho xã hội là được

        1. Nghĩa Nhím says: Trả lời

          Nói đến đây em sinh lo ghê gứm, tự nhiên dạo này sinh lý giảm, mỗi lần làm tình có 1 phút mà giảm ham muốn nên tuần quất được 1 lần, có tuần không có. Mà dạo này mụ vợ khác lắm, thích phấn son lòe loẹt, ăn diện lắm nhỡ thích ông nào sinh lý mạnh hơn thì nguy, thấy cũng lo lo

      2. Dai Cat says: Trả lời

        Mua uong ngay va luon di bac oi, chu co khi lo ma thanh that day, phu nu ho cung co nhu cau chu, kieu bo doi lau ngay them an di kiếm thang khac day. Dam bao bac uong 1 lieu trinh uy long dai bo cua nhat nam y vien la sinh ly manh hon, dap ung nhu cau vo du va dieu, moi cuoc quan he deu tren 10 phut day. Dai da so quy ong uong uy long dai bo cung giu duoc phong do quan he nhu toi ne https://www.chuabenhyeusinhly.com/uy-long-dai-bo-bi-an-tu-hoang-cung-chua-xuat-tinh-som-dang-may-rau-khong-the-bo-qua.html

        1. Lê Thăng says: Trả lời

          Tôi cũng bị xuất tinh sớm cũng lùng sục đủ thuốc mà không trị khỏi, cứ cái kiểu khi uống thì kéo dài thời gian lâm trận tí mà ngừng uống thì cứ chưa đầy 1 phút xuất. Thế mà tôi uống đúng 1 bộ thuốc uy long đại bổ như nghệ sĩ tùng dương uống là làm tình đến 8-10 phút mới xuất

          1. Hoàng Sơn says:

            T cug ún đug 1 l.trình thuốc ulđb naj mà jải wuyết triệt để chứng xts và jảm ham muốn đó, đúng là thuốc từ Thái Y Viện triều Nguyễn nên chữa ys.lý hịu quả gơ

  2. Lê Thành says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm, cứ mỗi lần dàn binh đánh trận là chỉ 1 phút bại trận ê chề. Cũng đang tính mua thuốc uy long đại bổ triều nguyễn này uống nhưng chưa biết nên mua loại gì vì thấy có lắm loại uy long quá, trước giờ cứ tưởng mua uy long đại bổ là chỉ 1 loại thôi chứ ai dè đến 4 loại, biết đường nào mà chọn

    1. Hoài Bão says: Trả lời

      4 loại có tác dụng hỗ trợ cho nhau, nếu dùng được hfi sẽ là dùng cả 4 nhé,còn dùng như thế nào thì tất cả mọi thứ phải hỏi bác sĩ

    2. Trần Thê Tâm says: Trả lời

      Thường thì bác sĩ sẽ dựa vào tình hình xuất tinh sớm của chú nặng đến đâu rồi kê đơn phối các loại đó, 4 loại đó tạo lên bài thuốc uy long đại bổ đấy nhé. Tôi đây ngày trước chạy chữa đủ mọi phương trời, uống đủ mọi loại thuốc mà vẫn xuất tinh sớm, thế mà đến nhất nam bác sĩ cho liệu trình với 3 loại thuốc gồm uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu và uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm. Thuốc đông y nên lúc đầu tác dụng chậm lắm nhưng càng về sau uống đều, mỗi lần quan hệ là thấy thời gian kéo dài lên đến đó, uống xong 2 tuần lên được 3-4 phút, uống tuần thứ 4-5 quan hệ lên 5-6 phút và uống hết thuốc là quan hệ nâng lên gần 15 phút. Giờ thì không còn cảm giác tự ti trong việc sex nữa bởi lúc nào lâm trận cũng dài và lên đỉnh

    3. Hoàn_9824 says: Trả lời

      Mình cũng nhờ bộ thuốc gồm 3 loại tửu, hoàn và đặc trị xuất tinh sớm mà chấm dứt thời gian đau khổ mang tên xuất tinh sớm

    4. Đại Bảo Doanh says: Trả lời

      Tôi chỉ muốn mua riêng loại rượu được không vì tôi mới bị xuất tinh sớm khoảng tầm 1-2 tháng nay thôi

    5. Chiến.097 says: Trả lời

      Được bác ơi, bên nhất nam có bán riêng loại rượu đấy, bác có thể mua riêng như ý mình muốn. Nhưng vẫn khuyên bác nên để bác sĩ khám rồi uống theo liệu trình bác sĩ để chữa dứt điểm xuất tinh sớm. Chứ cái bệnh này không chữa sớm để lâu ngày thành nặng là phiền phức, có chữa lắm đấy

  3. Lê Đặng Nhơn says: Trả lời

    Rượu uy long trong đơn uy long đại bổ đấy là đã ngâm chưa hay về phải tự ngâm đấy nhỉ. Nếu tự ngâm thì ngâm bằng rượu nào và bao nhiêu độ là tốt nhất đấy nhỉ

    1. Đại Hoành says: Trả lời

      Uy long đại bổ tửu có hai loại, loại thang về ngâm với rượu trắng 35 – 45 độ, còn loại ngâm sẵn về khỏi cần ngâm có thể dùng được ngay. Có 2 loại đấy bác muốn dùng loại nào cũng được hết

      1. Hoàng văn Toàn says: Trả lời

        Giá cả của loại ngâm rồi và chưa ngâm thì loại nào rẻ hơn?

        1. Tiểu Chiến says: Trả lời

          Tất nhiên là loại chưa ngâm là rẻ hơn rồi, ai muốn tiết kiệm mua loại thang về tự ngâm nhưng mà phải ngâm từ 2-3 tháng mới uống được

          1. Lê Đặng An_97 says:

            Ôi dào, đang gấp rút chữa bệnh yếu sinh lý mà đợi đến 2-3 tháng dài như 2-3 thế kỉ, thôi thì mua loại ngâm sẵn cho lành, về cái uống được ngay. Thời gian chờ đợi rượu ngâm uống được là mình đã trị xong bệnh rồi đấy

          2. Châu Đình says:

            Cả hai loại rượu này thành phần và tác dụng đều giống nhau phải không?

          3. Lê Hậu says:

            Đúng rồi, cả hai thành phần giống nhau chỉ khác là chưa ngâm và ngâm sẵn thôi.

  4. Lê Thoan Văn says: Trả lời

    Trước giờ tôi uống nhiều thuốc sinh lý lắm rồi, đầu từ cường dương sau nhờn đổi sang thuốc tây, rồi thuốc bắc, thuốc nam có đủ mà hầu như không thuốc nào trị chứng trên bảo dưới không nghe dứt diểm cả. Cho hỏi giờ tôi điều trị rối loạn cương dương bằng thuốc uy long đại bổ như nghệ sĩ Tùng Dương này thì có hết hẳn không hay uống một thời gian tái lại

    1. Nghiệm Lê says: Trả lời

      Tôi cũng đến khổ khi trị rối loạn cương dương nhưng mà khi đổi sang thuốc uy long này là dứt điểm đến giờ là 3 năm rồi nè bác. Bác nào đang bị rối loạn cương dương và đang lăn tăn về thuốc uy long này thì vào đọc bài này sẽ có quyết định mua ngay và luôn https://www.vpeg.vn/tin-vui-cho-nam-gioi-da-tim-ra-than-duoc-chua-dut-diem-chung-roi-loan-cuong-duong/

      1. Trần Đoàn_09756 says: Trả lời

        Thuốc này điều trị từ căn nguyên gây bệnh, bổ thận tráng dương nên tăng cường sinh lý và trị rối loạn cương cương dứt điểm không tái lại nhé!

      2. Hồ Hiếu says: Trả lời

        Uống như thế nào đấy, trong 4 loại uy long thế nếu tôi bị rối loạn cương dương thì dùng loại nào? Dùng như thế nào. Mong chỉ giáo

      3. Lê Qúy Du says: Trả lời

        Dùng cả 4 đi bác ơi, dùng cả 4 loại giá hơi chát một chút nhưng được cái hiệu quả cao, tác dụng nhanh

        1. Trần Thuyết says: Trả lời

          Mình cũng bị rối loạn cương dương hơn năm nay, bác sĩ Vân Anh sau khi khám xong kê cho uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu và uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm. Mình uống xọng chỗ thuốc bác sĩ kê đấy là cậu nhỏ cương cứng tốt lắm

          1. Hồ Minh Long says:

            Thuốc có dạng hoàn, dạng viên và dạng rượu, liều lượng uống theo chỉ dẫn bác sĩ, không cần đun sắc gì cả, tiện lắm. Còn liệu dùng như thế nào phải đến bác sĩ khám

  5. Lê Hoàng Thiền says: Trả lời

    Em bị giảm ham muốn cộng với mộng tinh, cứ tối nằm ngủ mơ ân ái là xuất đầy giường luôn, cũng bị vài tháng nay nhưng ngại đi khám. Giờ muốn mua uy long đại bổ này uống thì có chữa hết mộng tinh không, xin tư vấn

    1. Trần Đại Vĩnh says: Trả lời

      Thuốc uy long đại bổ này chữa dứt điểm các chứng yếu sinh lý từ di tinh, mộng tinh, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương đến liệt dương.

      1. Lê Thành says: Trả lời

        Tôi cũng bị mộng tinh đây, cũng một thời bực bội vì hầu như sáng nào thức dậy đều phải giặt chăn gối vì tối ngủ suất tinh ướt đẫm đề. Cũng vào nam ra bắc tìm mua nhiều loại thuốc chữa trị nhưng không hết. Được người quen giới thiệu thuốc uy long này về uống đúng 1 bộ là hết mộng tinh ngay từ đấy.

        1. Đặng Tôn says: Trả lời

          Mình cũng bị như bác chủ thớt, vừa giảm ham muốn vừa mộng tinh, với 2 bệnh yếu sinh lý thì thời gian điều trị có lâu hơn không

        2. Trần Thế Nam says: Trả lời

          Mỗi liệu trình điều trị yếu sinh lý của thuốc uy long đại bổ thường kéo dài từ 2-3 tháng tùy vào dấu hiệu và tình trạng bệnh mỗi người

        3. Đoàn Trần_976 says: Trả lời

          Tôi thì không bị mộng tinh mà bị di tinh và đau khi quan hệ, giảm ham muốn mà bác sĩ khám rồi kê cho tôi bộ thuốc uống 2 tháng là dứt hết các bệnh, sinh lý mạnh hơn, làm tình cực sướng.

        4. Lê Hoàng says: Trả lời

          Mình cũng liệu trình 2 tháng thuốc uy long đại bổ thôi mà đã chấm dứt hành trình 5 năm chữa trị di tinh. Thật là thuốc sinh lý triều nguyễn nên hiệu quả vượt trội.

  6. Trần Thế says: Trả lời

    Tôi đang bị yếu sinh lý xuất tinh sớm vừa hay đọc được bài này biết được nghệ sĩ Tùng Dương cũng bị như tôi và đã chữa hết nhờ uống bộ uy long đại bổ này. Nghe thế cũng mừng, cũng tính đến nhất nam y viện khám mà sắp xếp thời gian khó quá vì dạo này cận tết việc nhiều, cho hỏi bên nhất nam có dịch vụ khám ngoài giờ không nhỉ?

    1. Tú_19866 says: Trả lời

      Có đấy, thường bên nhất nam làm việc từ 8h – 17h30 và có cả dịch vụ khám ngoài giờ từ 17h30, khám cả chủ nhật nữa. Nếu khám ngoài giờ hãy đặt lịch trước thông qua đầu số này 024.8585.1102

  7. Lê Thái says: Trả lời

    Cho hỏi thuốc uy long đại bổ có an toàn không, uống vào gặp các triệu chứng bất thường gì không ?

    1. Lê Thành Ánh says: Trả lời

      Rất an toàn bác ợ, thuốc này toàn từ thảo dược không thôi. Mà thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO chứ không phải thảo dược thường đâu, thảo dược này chữa nhiều dược chất và không chứa tạp chất nên uống vào an toàn cho sức khỏe, không hề gặp bất cứ triệu chứng không ổn nào cả. Đấy thuốc an toàn nên VTV2 đưa tin nè https://www.tapchidongy.org/vtv2-dua-tin-uy-long-dai-bo-cua-nhat-nam-y-vien-la-than-duoc-chua-cac-benh-sinh-ly-nam-gioi.html

  8. Hà Trường Huy says: Trả lời

    Nghệ sĩ còn dùng chắc là tốt, nhưng giá thì cũng cao đúng không. Đọc thành phần thấy cũng toàn thảo dược quý thế kia

    1. Tuấn Anh - Xứ Thanh says: Trả lời

      Ngon bổ rẻ thì không dám nhận nhưng ngon và hợp túi tiền bác ạ, nghĩ xa thì se thấy thuốc rất tốt, bỏ tiền ra một lần nhưng được cái là sẽ khỏi được lâu chứ không như những thuốc kia, cứ dùng vài bữa lại phải bỏ tiền ra để mua thêm thuốc, rất là bất tiện lại tốn kém

    2. Thành Trung says: Trả lời

      ANh nói thế nào chứ trước giờ em dùng thuốc nào cũng chỉ được một thời gian, kể cả thuốc ở viện lớn cũng đỡ được 1 vài tháng là nhiều rồi lại bị lại, thuốc chục triệu cũng không có thuốc nào mà khỏi hoàn toàn cả

    3. Nguyễn Đình Hiếu says: Trả lời

      Mình bị suất tinh sớm từ đầu 2017 đây, dùng thuốc từ hồi đó đến giờ chỉ 1 liệu trình thôi mà khỏe đến giờ. Giờ dừng thuốc rồi cũng có thấy bị lại đâu, cũng ngót gần 3 năm rồi chứ ít gì. hay do đợt đó mình đi điều trị sớm thì không biết nhưng với mình là khá hiệu quả

    4. Hoàng says: Trả lời

      Trước giờ chắc không gặp đúng thầy đúng thuốc anh Thành Trung ơi, cứ dùng thử uy long rồi hẵng phát biểu, trước chưa dùng tôi cũng nghĩ vậy nhưng sau khi dùng sẽ có suy nghĩ khác hẳn

  9. Lê Thị Mai says: Trả lời

    Lấy chồng được 1 năm rồi nhưng vợ chồng em không được hạnh phúc vì chuyện xx khá nhạt nhẽo, anh nhà em chỉ được 5p trong khi nhu cầu của em cao hơn thế. Bảo đi khám thì ông cứ nói 5p là được rồi. Thử hỏi 25-26 tuổi đầu 5p thì có được không, người ta phải nửa tiếng mới đủ đây được có 5p. Em rất ức chế, ban đầu chỉ định góp ý thôi nhưng hóa ra lại thành cãi nhau, 1 nă rồi chưa khi nào em được lên đỉnh

    1. Tố Uyên says: Trả lời

      Khổ thân bạn, nhưng cũng phải hiểu cho ông ấy tí, tự dưng bạn bô bô chê chồng yếu là ông ấy tự ái ngay, cứ phải thủ thỉ mưa dầm thấm lâu bạn ạ

    2. Lê Linh Trang says: Trả lời

      Bạn ẩu thế, đi mua máy người ta còn xem xem có nổ không nữa là, chọn chồng mà không test hàng à

    3. Hà Hiền says: Trả lời

      Giờ lấy rồi thì cố tẩm bổ cho xã chị ạ, tuổi này còn đang hồi phục được thì cứ tẩm bổ cho ông ấy, biết đâu tốt lên được thì chồng vui mà vợ cũng vui. Như xã nhà em một đợt bị đuối cái là em phải mua nấm ngọc cẩu và ba kích về ngâm cho uống ngay, uống tầm vài tháng lại nghỉ 1 đợt vì uống cái này nhiều cũng hại gan lắm

    4. Ánh Hồng says: Trả lời

      Các chị dùng uy long đại bổ chưa, khỏi cần ba kích ba keo gì, cứ mua liệu trình này về cho chồng dùng là ok ngay. Chồng em dạo trước còn vừa rối loạn cd, vừa bị xuất sớm cơ, không nặng như chồng chị bên trên nhưng mà không có vừa ý em nên là em cũng bắt đi khám với lấy thuốc riết. Khám ở viện lớn không ăn thua em lại chuyển sang phòng khám nhỏ, khám tây không đỡ lại snag khám đông. Cuối cùng điểm dừng chân của vợ chồng em là nhất nam y viện. Lần đầu chồng em đến khám còn không tin tưởng lắm nhưng sau khi được tiến sĩ vân anh tư vấn và kê thuốc cho thì ông ấy yên tâm hẳn, về nhà uống thuốc đều như vắt chanh. Khoảng gần 1 tháng là em thấy biến chuyển rõ rệt rồi nhé, em chỉ cần lướt qua”trụ” 1 cái là thấy trụ cứng và dựng ngược hết lên, mà chiều em cũng được lâu hơn. Em nhẩm ra cũng phải được chục phút ấy. Tính đến thời điểm này thì em không còn gì để chê nữa ạ

      1. Lê Thị Mai says: Trả lời

        Chị cho em xin thông tin bài thuốc với, dùng bao lâu thì khỏi đây chị

        1. Ánh Hồng says: Trả lời

          Các chị muốn biết thêm thông tin thì xem ở đây
          https://cachchuayeusinhly.net/lat-tay-thuoc-uy-long-dai-bo-nhat-nam-y-vien-co-tot-khong-4286.html
          Chồng em dùng liệu trình 3 tháng thi khỏi nhé, giờ dừng hẳn thuốc rồi, suy chỉ có bình rượu uy long là cứ hết em lại mua về cho chồng tẩm bổ

      2. Hoang Tung says: Trả lời

        Thuoc nay chi em uong co duoc khong, hay chi anh em moi uong duoc

  10. Lê Minh Chính says: Trả lời

    Nghệ sĩ nhìn trẻ thế chẳng ai nghĩ U50, lại càng không nghĩ là bị ysl

    1. Nguyễn Nhật Minh says: Trả lời

      Có gì đâu mà là, giờ nhiều người yếu, mà đa số ai càng căng thẳng áp lực nhiều thì càng dễ bị yếu. Cái này bác sĩ cũng nói rồi, thế nên hạn chế căng thẳng, sống thanh nhàn hóa ra lại hay

    2. Khánh Tô says: Trả lời

      Có phải ai muốn thanh nhàn cũng được đâu chú, cuộc sống bây giờ mấy ai nhàn mà ra tiền. Có bệnh thì đi chữa thôi chứ nhàn để mà chết đói à. Tôi trước cũng dở khóc dở mếu vì bệnh giống anh Tùng Dương đây, nhưng rồi gì cũng qua hết, y học giờ phát triển nên không lo

      1. Đinh Thành Vinh says: Trả lời

        Thế là chữa được à anh, em đọc bài viết cũng thấy triệu chứng của ah tùng Dương giống quá, cũng đang dùng thuốc cường dương đây nhưng không hiệu quả. Giờ bỏ thuốc thì không quan hệ được, biết rõ tác dụng phụ rồi nhưng vẫn phải dùng để chiều vợ

        1. Vũ Tuấn Anh says: Trả lời

          Ôi đừng liều mạng chú ạ, thuốc không cẩn thận là đi tong thằng nhỏ, chú mua uy long đại bổ vè mà uống, bảo vợ chịu đựng một thời gian, tầm 2 tuần khỏe rồi thì lại chiều vợ tiếp

          1. Đinh Thành Vinh says:

            Uống 2 tuần là khỏi rồi ư ? thế thì hiệu quả của thuốc có khác hững loại thuốc kia mấy nhỉ

        2. Vũ Tuấn Anh says: Trả lời

          2 tuần chưa khỏi hẳn nhưng sẽ thấy hiệu quả rồi, không nhiều nhưng chắc đủ chiều vợ. Còn muốn khỏi hẳn thì phải tầm 2-3 tháng. Đây không phải là loại thuốc uống vào là có tác dụng ngay đâu

  11. Nguyễn Minh Quang says: Trả lời

    Em bị rối loạn cương dương 4 tháng nay, cứ lúc nào cần lâm trận thì lại yếu không nhét vào nổi. Vợ em nhiều lần mất hứng vì thằng nhỏ của em cứ nằm ỳ không chịu hoạt động, lại đúng lúc vợ chồng đang muốn có con nên cô ấy càng bực. Canh đến hôm vợ rụng trứng thì em lại mệt, lại càng khó lên. Em bị thừa cân, hơi béo phì và bụng to một tí liệu có phải nguyên nhân gây nên tình trạng này không, em đi khám ai cũng bảo giảm cân và cho thuốc uống nhưng không đỡ

    1. Duy Trần says: Trả lời

      Béo phì thì nhanh mệt, mà mệt thì không chiều được vợ là đúng rồi. Bác sĩ khuyên giảm cân là chuẩn bạn ạ

    2. Chí Khả says: Trả lời

      Giờ lo gì, y học tân tiến, cứ mặt dày đi khám là ok hết bạn ơi, đến nghệ sĩ người ta đẹp như kia còn bị yếu nữa là mình. Thôi cứ theo chân anh tùng dương, đến nhất nam y viện mà khám xem thế nào

    3. Sơn Nguyễn Đinh says: Trả lời

      Thuốc ở đây có thể khỏi được sinh lý yếu quá không, em chưa dùng thuốc đông y bao giò

    4. Chí Khả says: Trả lời

      Thuốc nghệ sĩ giới thiệu thì chắc phải tốt đấy, đông hay tây y quan trọng gì, miễn mình khỏi bệnh

    5. Trần Hải Nam says: Trả lời

      Bị rối loạn cương dương như ông dùng uy long đại bổ đan kết hợp hoàn và thêm bình rượu nữa là ổn ngay, tôi dùng rồi có hơn tháng là đỡ thôi, bác sĩ kê liệu trình 2 tháng nhưng thực ra 2 tuần là đỡ nhiều rồi. Chữa sớm đi còn kịp

  12. Gia Phú Tăng says: Trả lời

    Tôi có tham khảo bình rượu uy long đại bổ mà nghệ sĩ dùng, cũng thấy nhiều người phản hồi tốt nhưng bản thân chưa rõ ràng lắm, thấy bảo có 2 loại vip và cao cấp, không biết tuổi tôi 57 kèm tăng huyết áp thì dùng loại nào. Tôi bị rối loạn cd và xuất tinh cũng hơi sớm

    1. Asher Nguyễn says: Trả lời

      Muốn nhanh thì chơi hẳn loại Vip, thấy bảo thành phần còn có cả đông trùng hạ thảo với nhung hươu siberia nên chắc cũng nhanh hơn là dùng loại kia đấy, tôi nhẹ nhàng thì chỉ dùng loại cao cấp thôi. Vì sao rượu này tác dụng tốt thì nghe bác sĩ giải thích đây

    2. Phú Trọng says: Trả lời

      Uống rượu thôi cũng khỏi được bệnh à hay phải dùng thêm cả thuốc uống nữa

    3. Nguyễn Bá Nam says: Trả lời

      Tôi không uống được rượu, cứ uống rượu vào là bị say và rất là khó chịu, người mệt và đã lâu lắm rồi tôi không có động đến giọt rượu nào, như tình trạng tôi như vậy liệu có uống được rượu này không

  13. Hoang The Anh says: Trả lời

    bi liet duong, duong vat khong len duoc, khong co ham muon tinh duc nhu truoc nua thi co chua duoc khong toi dang rat chan doi

    1. Huỳnh Thắng says: Trả lời

      Bạn đầu tiên tập thể dục thể thao, bồi bổ 3-4 tháng xem có đỡ không

  14. Lê Lợi says: Trả lời

    Nản thật, tôi mới hơn anh Tùng Dương tí tuổi mà cũng bị trên bảo dưới không nghe, trên thị trường giờ quảng cáo lan nhản, không biết loại nào mới tốt

    1. Nguyễn Tuấn says: Trả lời

      Hôm trước xem vtv2 chất lượng cuộc sống họ đưa tin về bài thuốc uy long đại bổ mà nghệ sĩ Tùng Dương dùng đây. vtv2 còn đưa tin thì uy tín rồi

    2. Đặng Xuân Khởi says: Trả lời

      Mình bị tình trạng RLCD, có đi khám làm xét nghiệm đủ thứ nhưng mọi thứ đều đủ chỉ tiêu, nồng độ test và các thứ khác đều trong ngưỡng BT. Bác sĩ chẩn đoán có thể do máu không bơm vào được các thể hang dương vật cho thuốc bổ về uống nhưng không đỡ, mấy tháng sau đến lấy thuốc uy long đại bổ về dùng thì lại khỏi. Giờ trên nói gì dưới phải nghe răm rắp rồi

      1. Hùng - 90 says: Trả lời

        Thuốc này có bán ở hiệu thuốc không anh, để chiều ra mua luôn

        1. Đặng Xuân Khởi says: Trả lời

          Bán độc quyền tại nhà thuốc nhất nam y viện chỗ Nguyễn Khánh Toàn thôi anh, anh đến đấy khám rồi bac sĩ mới kê đơn cho được chứ

  15. Trần Văn Khởi says: Trả lời

    Rất thích xem những vai diễn của anh Tùng Dương, vai nào cũng phong độ nhìn cứ tưởng mới chỉ 40 hóa ra đã gần ngũ tuần rồi, lại cũng bị mắc bệnh khó nói như mình nữa, đúng là bệnh không chừa một ai

    1. Tính Toán says: Trả lời

      50 tuổi mà bị rối loạn tí là chuyện bình thường ông ơi, quan trọng là biết cách điều trị, vì đàn ông còn ham muốn đến lúc chết cơ mà, 50t vẫn coi như xuân chán

    2. Nguyễn Sửu says: Trả lời

      Đúng đấy, canh nhà có mấy ông 60-70 mà còn phong độ chán, ra đường gái vẫn theo đầy, cái quan trọng là vẫn còn khỏe và còn dư sức để chiều các em. Thấy bảo mấy ông ấy cũng toàn dùng bài thuốc uy long đại bổ thôi, ông thì dùng rượu uy long, ông thì quất luôn cả bộ thuốc uống. Tôi cũng tính sang tháng làm bình rượu về thẩm xem thế nào

    3. Đặng Minh Phú says: Trả lời

      Thuốc nghệ sĩ Tùng Dương dùng đây phỏng , tốt thế cơ à. Tốt thật thì để mua về dùng, em mới hơn 40 mà máy móc ì ạch quá, khởi động mãi không lên cho

      1. Nguyễn Sửu says: Trả lời

        Chuẩn bài này đấy, nghe đâu thuốc xưa dành cho vua chúa giờ được phục dựng lai nên thiên hạ họ thích lắm, toàn truyền tai nhau về dùng thôi. Giờ có cái thuốc này cũng khỏi cần lạm dụng mấy loại cường dương như trước nữa, vừa tốn kém lại nhiều tác dụng phụ

  16. Lê Thị Nụ says: Trả lời

    Diễn viên họ ăn sung mặc sướng mà còn bị bệnh thì chẳng trách ông xã mình cũng bị bệnh sớm, mới 36-37 tuổi mà chiều vợ cảm giác xuống dốc hẳn, xưa được 15p thì giờ chỉ còn 1 nửa, chán ơi là chán, nhiều khi còn chưa kịp lên đỉnh ông đã xả lũ rồi

    1. Thanh Trúc says: Trả lời

      Cái bệnh này có chừa ai đâu, ngoài chế độ ăn uống còn tùy thuộc vào nhiều nguyên nhân khác nữa chị ạ, ngủ nghỉ, stress cũng ảnh hưởng nhiều, đặc biệt là lạm dụng chất kích thích. mà giới nghệ sĩ trông hào nhoáng thế chứ chịu stress gấp mấy lần mình, thế nên nhiều người yếu cũng đúng thôi

    2. Nguyễn Thúy Hằng says: Trả lời

      Ck em dao trước cũng bị 1 đợt rối loạn như thế tâm 3-4 tháng chị ak, đi viện khám cho thuốc uống ko thấy đỡ, thế mà về nhà em nấu trứng vịt lộn hầm ngải cứu cho thì lại thấy đỡ, cộng thêm ông ấy tập tành và uống rượu ba kích nữa. Giờ khỏi mừng lắm, chị thử cho anh xã dùng thử xem sao

    3. Lê Thanh tâm says: Trả lời

      Tiện đây xin chị em 1 vài công thức rượu tẩm bổ cho chồng với, món ăn hàng ngày em vẫn cố bổ sung cho chồng nhưng nghe đâu cái món rượu bổ dương thì hiệu quả gấp mấy lần cơ à

    4. Vũ Thị Ngát says: Trả lời

      Nhà em thấy có rượu ba kích, cẩu tích, sâm cau, còn có cả bình rượu tắc kè với rắn hổ mang nữa mà không mấy khi thấy ông ấy uống, toàn chưng cho đẹp

      1. Dương Huế says: Trả lời

        Rượu ngâm là 1 chuyện nhưng công thức ngâm, thành phần cũng quan trọng đấy các chị, như chồng em thì từ đợt biết đến uy long đại bổ tửu là thấy ông ấy suốt ngày chỉ săn se bình rượu này thôi. Mà công nhận dùng loại này xong em thấy sức ông ấy cũng lên hẳn level mới, trước chuối chín thì giờ thành chuối xanh. Em lên mạng cũng thấy bác sĩ giải thích về bình rượu này thấy chất ra phết

        1. Ngọc Dũng Đặng says: Trả lời

          Rượu uy long dùng như nào thế, có phải dùng lâu dài không

          1. Dương Huế says:

            Chỉ định của bác sĩ là mỗi ngày dùng 1-2 chén hạt mít, dùng lâu dài được anh ạ. 1 bình như này tầm 5 lít dùng được cả nửa năm hơn ấy

  17. Phùng Công Sơn says: Trả lời

    Khổ lắm, vợ chồng giao ban “cái đó” của t không thể nào “ngóc” nên được. Dù đã cố gắng nhưng cũng một thời gian dài rồi mà vẫn không thấy khá hơn chút nào, tôi đã từng tham khảo và đi khám nhiều tiến sĩ bác sĩ nam khoa đầu ngành nhưng mọi người cho thuốc uống tình trạng chỉ đỡ được một thời gian. Tôi mới 45 tuổi liệu còn phải phụ thuốc thuốc đến bao giờ ??

    1. tuan tu says: Trả lời

      Dung thuoc tay ai hop thi khoi nhung da so khong hop la chi do duoc mot thoi gian roi lai bi lai ngay, em da tung trai roi nen em biet. anh thu dong y xem

    2. MN Đình Lộc says: Trả lời

      Đông y họ châm cứu, uống thuốc hay sao mà khỏi được hả bạn ?

    3. Đặng Xuân Tỉnh says: Trả lời

      DĐông y chủ yếu bác sĩ sẽ bắt mạch sau đó kê đơn thuốc, có châm cứu nhưng thường tác dụng thuốc vẫn là chính. Như anh tùng dương kia cũng điều trị đông y mà khỏi được bệnh đấy, có cần gì đến châm cứu đâu

    4. Bùi Quân - HU says: Trả lời

      Tôi cũng đang tìm hiểu về bài thuốc đông y mà anh này dùng, thấy báo đài ca ngợi khá nhiều, không biết anh em ở đây có ai dùng thử chưa

    5. Lê Chí Dũng says: Trả lời

      Đã dùng và thấy khá ổn, xưa cố lắm được 10p mà giờ lên được gần 20p. Liệu trình 2-3 tháng vẫn đang cố dùng tiếp, mong sẽ có hiệu quả lâu dài

  18. Minh Huân says: Trả lời

    Nghe bảo tỏi đen điều trị bệnh nhạy cảm của đàn ông tốt, có đúng không, mua về ngâm rượu chắc ổn nhỉ

    1. Đen Đen says: Trả lời

      Lời đồn chỉ là lời đồn thôi, ngon ăn thế thì làm gì còn ông nào yếu. Uống chỉ được cái hôi mồm chứ chẳng được cái nước gì hết

  19. Hào Văn Mạnh says: Trả lời

    Tôi bị viêm tuyến tiền liệt thì có ảnh hưởng gì đến món xx không mà sao mấy hôm nay thấy súng ống không còn được như bình thường nữa, khó kiểm soát hơn mà lại nhanh nhả đạn

    1. Lê Quốc Khánh says: Trả lời

      Ảnh hưởng quá đi chứ, giờ muốn điều trị khỏi bệnh yếu thì phải điều trị cho xong cái viêm tuyến tiền liệt đi, vì nó đều liên quan đến cột trụ cả đấy ông anh ạ

    2. Đặng Văn Khôi says: Trả lời

      Coi chừng nhé, t trước bị viêm ttl 1 đợt điều trị khỏi rồi mà vẫn để lại hệ lụy là rlcd, điều trị mãi mới ổn đấy. tính ra đợt đó cũng hết kha khá tiền cả thuốc đông rồi đến thuốc tây. may sao vẫn còn khỏi được

    3. Dũng says: Trả lời

      Anh chữa như nào, chia sẻ kinh nghiệm với !

    4. Đặng Văn Khôi says: Trả lời

      Chữa thì chữa dòng dã cả hơn 1 năm trời, đi viện mua thuốc tây cũng mấy đợt nhưng uống vào là bị chóng mặt hoa mắt ngay nên tôi không dùng nữa, may đợt đấy có thằng bạn thân nó giới thiệu cho bài uy long đại bổ, lên mạng đọc lại thấy khá ok nên tôi gọi điện đến để mua thuốc. Ban đầu định lấy 1 tháng 1 thôi nhưng nghe bác sĩ khuyên nên lấy 1 lúc 3 tháng thuốc nên cũng được giá rẻ hơn chút. Thời gian đầu dùng thấy ăn ngon ngủ kĩ, skill xx thì chưa lên lắm nhưng tầm 1 tháng trở đi là qua mỗi ngày lại thấy sung thêm một tí, nhìn vợ chỉ muốn ăn tươi nuối sống. Dùng hết 3 tháng thì may đã lấy lại được bản lĩnh đàn ông thậm chí là còn hơn thế. Đến giờ t khá hài lòng với kết quả

      1. Khiếu Toàn says: Trả lời

        Thuốc có đắt lắm không, anh dùng những loại nào. Thấy trên bài viết nói tận 4 loại cơ à

        1. Đặng Văn Khôi says: Trả lời

          4 loại là liều mạnh nhất rồi, còn t chỉ dùng 3 loại thôi, 2 loại thuốc uống và 1 loại rượu vị chi khoảng 3 triệu cả tất không có rượu. Giá cũng khá hợp lý và quan trọng là chất lượng tốt

          1. Gùng - 90 says:

            Uống thuốc có cần kiêng khem gì không nhỉ

  20. Nguyễn Chí Hòa says: Trả lời

    Quan hệ vợ chồng, ân ái vẫn tốt mà không hiểu sao mấy năm rồi chưa có con. Dùng bài thuốc này có bách phát bách trúng được không

    1. Phùng Quốc Huy says: Trả lời

      Sao anh không đi kiểm tra chất lượng tinh trùng xem như nào, nhiều khi các bước ổn nhưng chất lượng tinh trùng kém thì cũng không thụ được đâu, cứ phải đi kiểm tra tổng quát một lần cả vợ và chồng

    2. Tuấn Gấu says: Trả lời

      Nghe đâu bài thuốc uy long đại bổ chữa được bệnh tinh trùng vón, tinh trùng kém chất lượng mà đài VTV2 còn đưa tin rồi đấy, anh thử đọc ở đây xem mà đi điều trị nhanh đi
      https://www.tapchidongy.org/vtv2-dua-tin-uy-long-dai-bo-cua-nhat-nam-y-vien-la-than-duoc-chua-cac-benh-sinh-ly-nam-gioi.html

      1. Kiên Mạnh KT says: Trả lời

        Xưa thằng em vợ mình cũng bị hiếm muộn như thế đấy, uống đủ loại thuốc không đỡ sau vợ mua cho bình rượu uy long đại bổ với liệu trình thuốc uống ở đây, chỉ khoảng mấy tháng sau là thấy 2 vạch đỏ chót rồi. Không dám chắc thành công do gì nhưng chắc thuốc cũng góp 1 phần tác dụng đấy

  21. Lâm Văn Đồng says: Trả lời

    tôi đang dùng thuốc chữa yếu sinh lý của nhất nam y viện được 2 tháng mà thấy đỡ nhiều rồi thì có cần dùng thuốc nữa không hay ngưng được rồi. Còn 1 tháng thuốc bỏ đi hơi phí nên chắc tặng lại cho bạn nào cần thôi

    1. Nguyễn Tiến says: Trả lời

      Bác sĩ kê liệu trình 3 tháng thì cứ uống cả 3 đi anh, thuốc bổ nên uống được lâu dài chứ không sợ tác dụng phụ như thuốc tây. Còn nếu ông anh không có nhu cầu dùng nữa thì cho em xin :)))

    2. Lâm Văn Đồng says: Trả lời

      Thuốc mua ở đâu được, đặt hàng onl có được không hay đến tận nơi mới bán thuốc

      1. Nguyễn Tiến says: Trả lời

        Đặt onl được nhé, qua số điện này 0928 42 1102, anh cứ làm cuộc điện thoại đến đó mấy hôm sau là có thuốc về tận nhà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.