Chữa bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc – Hiệu quả tận gốc nhờ phương thuốc bí truyền

Chữa bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu của không ít người. Phương pháp độc đáo bắt nguồn từ công thức bí truyền của người dân tộc H’mông đã giúp cho 86% trường hợp sử dụng chấm dứt được đau đớn, phiền toái do trĩ gây nên. 

Chữa bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc – 10 năm khẳng định giá trị y học cổ truyền

Trung tâm Thuốc dân tộc hiện nay đang là một trong số những địa chỉ khám chữa bệnh trĩ bằng Đông y uy tín, được nhiều người tìm đến nhất. Được thành lập từ những năm 2010, Trung tâm phát triển dựa trên sứ mệnh “Nâng tầm giá trị Y học cổ truyền, đem đến cái nhìn mới cho một phương pháp đã cũ”.

Chữa bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc - Giải pháp được nhiều người tin dùng nhất hiện nay
Chữa bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc – Giải pháp được nhiều người tin dùng nhất hiện nay

Tại đây tiếp nhận điều trị hầu hết tất cả các bệnh, trong đó nổi bật nhất là căn bệnh trĩ quái đản. Phương pháp xử lý trĩ tại Trung tâm hoàn toàn tác động dựa trên nguyên lý của Đông y là “hoạt huyết, hóa ứ, thăng khí, cầm máu, giảm đau, nhuận tràng, thông tiện, làm mềm và co teo búi trĩ “.

Suốt 10 năm qua, đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại đây đã không ngừng nghiên cứu, phát triển để đem đến cho người bệnh chất lượng điều trị tốt nhất.

  • Bài thuốc xử lý triệt để tận gốc bệnh, kế thừa hoàn toàn từ các phương thuốc cổ truyền nhưng được ứng dụng công nghệ để bào chế hiện đại, thích hợp với nhu cầu bận rộn của người bệnh hiện nay
  • Kết hợp nhiều liệu pháp trong quá trình trị bệnh, vừa dùng thuốc, vừa kết hợp châm cứu, bấm huyệt để tối ưu rút ngắn thời gian loại bỏ bệnh.
  • Tận dụng và nâng tầm quy mô, chất lượng nguồn dược liệu đầu vào cung cấp cho việc chế biến thuốc. Nhờ đó đảm bảo bài thuốc tinh sạch, lành tính, an toàn với người sử dụng.
  • Nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu về YHCT giàu kinh nghiệm, giàu chuyên môn, luôn tận tâm, nhiệt huyết với bệnh nhân.
Chân dung đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Thuốc dân tộc
Chân dung đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Thuốc dân tộc

Phương pháp chữa bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc không chỉ vượt qua kiểm nghiệm khắt khe của Bộ Y tế mà còn chinh phục được sự khó tính của không ít người bệnh.

Đồng thời đây cũng là cách chữa được giới chuyên môn đánh giá cao về tính hiệu quả và ưu điểm độc đáo vượt trội. Chính nhờ những điều đó, Thuốc dân tộc đang ngày càng khẳng định vững chắc thương hiệu Trung tâm chữa bệnh trĩ uy tín hàng đầu.

Kế thừa bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H’mông – Bí quyết giúp ngàn người khỏi bệnh

Bí quyết giúp nâng tầm thương hiệu và khẳng định chất lượng điều trị bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc chính là Thăng trĩ Dưỡng huyết thang.

Bài thuốc được kế thừa và phát triển dựa trên công thức bí truyền của người H’mông trên vùng núi sơn cước miền Tây Bắc.

Trải qua quá trình lặn lội lên tận nơi nghiên cứu thực hư đơn thuốc và tìm kiếm dược liệu, đội ngũ chuyên gia, thầy thuốc tại đây đã cất công xây dựng công thức, điều chỉnh và tối ưu, gia giảm sao cho phù hợp nhất với thể trạng cơ địa người bệnh hiện đại.

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang – Giải pháp kế thừa tinh hoa dược liệu Việt

Tổng thể bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang được điều chế từ hơn 30 loại thảo dược có dược tính đặc trị rất mạnh, kết hợp công dụng bồi bổ hiếm có. Từ đó vừa giúp xử lý bệnh, vừa phục hồi thể trạng và tăng cường đề kháng từ bên trong để cơ thể khỏe hơn.

Thành phần thảo dược chủ đạo trong bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang
Thành phần thảo dược chủ đạo trong bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

>> Xem thêm: Hành trình khám phá bí ẩn nguồn gốc bài thuốc chữa trĩ của người H’mông

Tất cả đã được các chuyên gia phân chia tách nhỏ thành 3 nhóm, bào chế thành 3 chế phẩm tương ứng với 3 liệu pháp uống – ngâm – bôi. Đây chính là sự phối hợp hài hòa giữa YHCT và YHHĐ.

Thành phần làm nên Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đều là những dược liệu quý, ít có đơn vị nào khai thác một cách tổng thể, đặc biệt là những thảo dược có trong công thức của người H’mông từ xa xưa.

Việc tận dụng tối đa nguồn thuốc có sẵn đã giúp phát huy tốt giá trị thảo dược dân tộc, góp phần không nhỏ vào việc nâng tầm Y học cổ truyền đã có.

Cơ chế tác động xoáy sâu – Loại bỏ búi trĩ từ gốc, căn nguyên

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang điều trị bệnh trĩ dựa trên cơ chế tác động tích hợp “3 chế phẩm trong 1 liệu trình”. Mỗi chế phẩm giống như một “gọng kìm”, xoáy sâu loại bỏ từ triệu chứng bên ngoài đến nguyên nhân bên trong.

  • Thuốc uống: Điều trị bệnh tập trung vào căn nguyên chính, mục đích phục hồi thể trạng và ổn định bệnh từ bên trong để bệnh khỏi lâu dài, triệt để hơn.
  • Thuốc ngâm: Trực tiếp làm mềm búi trĩ, giảm đau, giảm ngứa rát. Đồng thời lợi dụng áp lực của nước ấm khi ngâm nhằm kích thích lưu thông máu tại vị trí hậu môn để teo dần búi trĩ
  • Thuốc bôi: Kết hợp thuốc uống + thuốc ngâm, giúp làm co búi trĩ nhanh chóng. Đây là chế phẩm có tác dụng hỗ trợ rút ngắn thời gian điều trị.
Bí quyết 3 trong 1 làm nên thành công cho bài thuốc chữa bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc
Bí quyết 3 trong 1 làm nên thành công cho bài thuốc chữa bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc

Cơ chế đặc biệt này cũng chính là điều khiến Thăng trĩ Dưỡng huyết thang trở thành bài thuốc được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) nhận định về bài thuốc:

“Thông thường, đa số các loại thuốc điều trị bệnh trĩ đều chỉ đơn phương sử dụng một loại thuốc uống, ngâm hoặc bôi nhất định. Thăng trĩ Dưỡng huyết thang là bài thuốc đầu tiên tôi thấy có sự kết hợp độc đáo cả 3 dạng như vậy. Từ trước đến nay ít có bài thuốc nào làm được điều này. Cũng chính nhờ đó mà giải pháp của Trung tâm Thuốc dân tộc luôn đem đến hiệu quả cao vượt trội, xử lý triệt để bệnh trĩ từ gốc không tái phát”.

>> Đừng bỏ qua: Chi tiết về Thăng trĩ Dưỡng huyết thang – Giải pháp chữa bệnh trĩ cho người hiện đại bằng YHCT

Bệnh nhân có thể tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc thăm khám trực tiếp trước khi dùng thuốc để đảm bảo có liệu trình phù hợp nhất với thể bệnh và cơ địa.

Bài thuốc thế hệ mới độc đáo – Ưu điểm vượt trội có một không hai

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang là bài thuốc Đông y thế hệ mới, được đánh giá dựa trên hiệu quả điều trị thực tế và hình thức bào chế hiện đại.

So với các phương thuốc Đông y truyền thống và nhiều cách chữa khác, giải pháp chữa bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc luôn có những ưu điểm nổi trội như:

  • Được bào chế và kê đơn, theo dõi điều trị bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành. Họ luôn túc trực tư vấn 24/7, điều chỉnh thay đổi liên tục để phù hợp nhất với tiến triển bệnh
  • Kết hợp hài hòa giữa lý thuyết YHCT và công nghệ YHHĐ. Người bệnh không mất thời gian đun sắc, vẫn có thể sử dụng thuốc đúng giờ, đúng liều, đúng liệu trình nhờ cách bào chế sắc sẵn và chia nhỏ thuốc theo từng liều dùng
  • Phương pháp điều trị bảo tồn, không phẫu thuật, không làm tổn thương và bảo toàn cấu trúc hậu môn. Nhờ vậy giúp tránh được những biến chứng nghiêm trọng về sau.

Chính những điều này đã giúp bài thuốc trở thành giải pháp được đông đảo người dân an tâm lựa chọn nhất hiện nay.

Trung tâm thuốc dân tộc – Địa chỉ chữa bệnh trĩ tốt nhất cả 3 miền

Hiện nay, Thuốc dân tộc đã mở rộng cơ sở và tăng cường quy mô khám chữa bệnh tại cả 3 miền để đáp ứng tối đa nhu cầu điều trị của người dân.

Không chỉ có bài thuốc đặc trị hiệu quả, đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm cao, người bệnh có thể lựa chọn Thuốc dân tộc vì uy tín thương hiệu đã được kiểm nghiệm và khẳng định trong suốt 10 năm ứng dụng.

Chữa bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc – An tâm vì dược liệu sạch

Xuất phát từ thực trạng dược liệu rác không rõ nguồn gốc khiến nhiều người bệnh lo lắng, Thuốc dân tộc đã chủ động khắc phục tình trạng này. Bằng cách tự chuyên canh những vùng dược liệu sạch trên khắp cả nước, Trung tâm luôn đảm bảo cung cấp nguồn dược liệu đầu vào an toàn, sạch sẽ, được kiểm định chất lượng kỹ càng.

Dược liệu sạch là yếu tố làm nên chất lượng bài thuốc tại Thuốc dân tộc
Dược liệu sạch là yếu tố làm nên chất lượng bài thuốc tại Thuốc dân tộc

Tất cả các bài thuốc được Trung tâm bào chế nói chung và Thăng trĩ Dưỡng huyết thang nói riêng đều có thành phần thảo dược 100% tự nhiên. Trước khi được đưa đến tay người dân, bài thuốc đã vượt qua vòng kiểm nghiệm khắt khe của Bộ y tế.

Ths.Bs Tuyết Lan (Giám đốc chuyên môn tại Thuốc dân tộc) cho biết:

“10 năm qua, Trung tâm đã tiếp nhận hàng ngàn lượt bệnh nhân đến điều trị bệnh trĩ, từ nặng đến nhẹ nhưng chưa có trường hợp nào xảy ra biến chứng hoặc có phản ứng với thuốc. Ngược lại, đa số đều khỏi bệnh trước thời gian dự kiến. Đồng thời, phục hồi sức khỏe tổng thể rất tốt, ăn ngon, ngủ ngon, cơ thể dễ chịu, không mệt mỏi”.

Chính ưu điểm hiếm có về dược liệu này đã cho thấy sự tận tâm của đội ngũ bác tại đây dành cho phương pháp và từng bệnh nhân của mình. Bởi vậy, người bệnh có thể yên tâm tin tưởng.

Chữa bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc – Hài lòng vì hiệu quả triệt để tận gốc

Hiệu quả chữa bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc không đơn giản chỉ là lý thuyết, tất cả đã được chứng minh bằng kiểm nghiệm lâm sàng và thực tế.

Hiệu quả thực tế của bài thuốc chữa bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc
Hiệu quả thực tế của bài thuốc chữa bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc

Những con số thống kê thu thập được dựa trên khảo sát số người bệnh đã điều trị khỏi cho thấy sự khả quan của phương pháp này.

Riêng năm 2018, Trung tâm tiếp nhận hơn 3000 bệnh nhân đến khám và điều trị trĩ, trong đó hơn 90% người đã phục hồi nhanh chóng chỉ sau 1 – 3 tháng.

Trung tâm cũng nhận được nhiều lời khen, thư cảm ơn, phản hồi tích cực gửi về dành cho đội ngũ chuyên gia tại đây và bài thuốc hiệu quả hiếm có.

“Tiếng lành đồn xa”, Thuốc dân tộc ngày càng được nhiều người biết đến. Giải pháp trở thành “cứu cánh”, giúp không ít trường hợp  mở ra cánh cửa thoát khỏi nỗi đau đớn bệnh tật.

Phản hồi tích cực từ bệnh nhân đã điều trị khỏi bệnh trĩ bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang
Phản hồi tích cực từ bệnh nhân đã điều trị khỏi bệnh trĩ bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Bên cạnh đó, Thuốc dân tộc cũng là địa chỉ tin cậy truyền tai nhau tìm đến của giới nghệ sĩ.

Chia sẻ về chất lượng chữa bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc, Diễn viên Bình Xuyên cho biết:

“Tôi rất hài lòng về kết quả điều trị tại đây. Bài thuốc rất dễ uống, tiện lợi, không phức tạp giống như trước đây tôi từng nghĩ về Đông y. Tôi dùng ngay từ tháng đầu tiên đã có những chuyển biến rất tích cực và khỏi bệnh hoàn toàn khi chưa đến 3 tháng. Nếu như biết đến Thuốc dân tộc sớm hơn thì bệnh trĩ của tôi chắc đã không dai dẳng gần 4 năm như vậy”.

Hành trình chữa khỏi bệnh trĩ bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang của NS Bình Xuyên tại Thuốc dân tộc

>> Xem ngay: Đánh giá từ chuyên gia và người bệnh về bài bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đặc trị bệnh trĩ

Chữa bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc, ngoài việc được sử dụng bài thuốc chất lượng, bệnh nhân sẽ được theo dõi, điều chỉnh bởi các chuyên gia trong suốt quá trình điều trị.

Sự tận tâm của các bác sĩ tại đây chính là điều làm nên uy tín thương hiệu bền vững của Trung tâm. Bởi không phải đơn vị nào cũng làm được điều đó.

Bạn đọc có thể tìm hiểu kỹ hơn những đánh giá từ người bệnh thông qua phóng sự chuyên đề “Chữa bệnh trĩ bằng Đông y”, được phát sóng trong chương trình Góc nhìn người tiêu dùng VTC2 để có cái nhìn chân thực nhất.

Góc Nhìn Người Tiêu Dùng VTC2 – Giới Thiệu Giải Pháp Điều Trị Bệnh Trĩ Tại Trung Tâm Thuốc Dân Tộc

Hiệu quả loại bỏ tận gốc bệnh trĩ của Thăng trĩ Dưỡng huyết thang là điều không thể phủ nhận. Hàng ngàn người đã chấm dứt được nỗi ám ảnh đau đớn kinh hoàng do bệnh gây nên. Đừng bỏ qua cơ hội chấm dứt bệnh trĩ cùng các chuyên gia hàng đầu tại đây cùng bài thuốc “thần kỳ” này ngay từ ngày hôm nay.

Trên đây là những chia sẻ về việc chữa bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc. Hi vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin để có lựa chọn phù hợp nhất.

Đừng bỏ qua

Bình luận (40)

  1. Hữu Huân 1961 says: Trả lời

    Chào bác sĩ, hơn 1 tháng nay tôi đi ngoài phân táo, tuần đi 1-2 lần, đi xong cảm giác đau rát vùng hậu môn. Gần 1 tuần nay sau khi đi vệ sinh tôi thấy xuất hiện máu ở giấy vệ sinh, vài ngày sau tôi thấy máu xuất hiện theo phân lượng ít thôi. Như vậy có phải tôi bị bệnh trĩ không bác sĩ, nếu trĩ thật thì tôi nên làm gì ạ mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.

  2. Trang Cherry says: Trả lời

    Em bị trĩ nội độ 4 hơn 2 năm nay , đợt này búi trĩ sa nhiều hơn, to lên rất là đau, máu chảy rất nhiều. Em đã điều trị ở viện nhiều đợt nhưng tình trạng không khả quan, Bác sĩ ơi cho em hỏi với tình trạng của em điều trị bằng phẫu thuật hay bằng phương pháp đông y sẽ tốt hơn ạ. Em chưa điều trị bằng đông y bao giờ, xin bác sĩ cho em lời khuyên với ạ, em cảm ơn.

  3. Nguyễn Thị Thanh Vân says: Trả lời

    Em là đứa có thói quen không ăn rau xanh hay ăn đồ ăn nhanh nên em hay bị táo bón, em cứ nghĩ tuần đi 1 2 lần là không sao, khoảng cuối năm 2018 em đi về sinh em có thấy máu ở giấy vệ sinh lượng ít thôi em cũng chủ quan, vài ngày sau lượng nhiều lên với lại em thấy có cái gì cứ lồi ra ở hậu môn lúc có lúc không thì em mới đến bệnh viện E để khám bác sĩ chẩn đoán là trĩ nội độ 2, bác sĩ bảo nên điều trị bảo tồn nếu nặng hơn hoặc có biến chứng thì mới phẫu thuật nên bác sĩ có kê đơn thuốc tây y về để em điều trị trong 1 tháng, sau 1 tháng điều trị em thấy cũng ổn ổn nên em dừng 1 thời gian. Khoảng 3 tháng sau tình trạng ấy lại bắt đầu quay trở lại nhưng nặng hơn, em thấy búi trĩ lồi ra nhiều hơn dùng tay đẩy nó mới lên chứ không tự co lên nữa, hậu môn đau rát nhiều hơn có khi còn rỉ nước rất khó chịu. Em có quay lại để khám thì bác sĩ bảo lên độ 3 rồi , bác sĩ bảo nên phẫu thuật nhưng em vẫn muốn điều trị bằng thuốc trước, bác sĩ kê đơn thuốc khác nhưng về điều trị cũng không hiệu quả nữa. Em nghe mấy người lớn bảo dùng các bài thuốc dân gian điều trị hiệu quả lắm như dùng lá trầu không, lá diếp cá… nhưng em dùng cũng chỉ cầm chừng hiệu quả thôi. Hôm trước em có đọc báo thấy nghệ sĩ Bình Xuyên chữa khỏi bệnh nhờ Trung tâm thuốc dân tộc, chính là bài báo này đây ạ: http://suckhoe24h.suckhoecongdongonline.vn/hanh-trinh-chua-khoi-benh-tri-cua-ns-binh-xuyen-nho-trung-tam-thuoc-dan-toc-a160867.html.
    Em đọc thấy bài thuốc rất hay, tìm hiểu thêm thì cũng thấy rát nhiều người phản hồi đã dùng thuốc này và khỏi rồi. Bác sĩ cho em hỏi với tình trạng này của em thì điều trị như thế nào ạ? Thuốc có thể điều trị khỏi được bệnh của em để không bị tái phát như lần trước nữa không ạ?

  4. Bà Tư says: Trả lời

    Ngày trước tôi bị trĩ nội độ 2 tôi dùng thuốc đông y của 1 phòng khám khá nổi tiếng ở gần nhà thì tôi bị phù với dị ứng, cơ địa tôi cũng hay bị dị ứng nữa. Thưa bác sĩ dùng thuốc này có tác dụng phụ gì không ạ

    1. Hoa Râm Bụt says: Trả lời

      Bác ơi, theo em biết nhiều chỗ mọi người uống thuốc đông y vào hay bị phù vì trong thuốc đông y họ trộn thêm thuốc giảm đau chống viêm bên tây y. Còn thuốc này được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược đông y không chứa chất phụ gia bên tây y nên khá là lành tính. 100% thành phần bài thuốc là thảo dược sạch quy chuẩn quốc tế GACP-WHO rất an toàn không gây tác dụng phụ gì. Em cũng mắc bệnh dị ứng theo mùa cứ ăn phải cái gì lạ không ưa là dị ứng ngay, em bị trĩ cũng 3 4 năm nay rồi dùng nhiều thứ thuốc lắm mà có đỡ đâu, đợt trước em có bà chị họ chị ấy dùn thấy ổn ổn mới giới thiệu cho em, em có gọi điện cho bác sĩ để được tư vấn thì bác sĩ nói thuốc này hoàn toàn từ thảo dược nên khá làn tính,em mới quyết định dùng thuốc. Mà từ khi em biết đến thuốc này em sử dụng em hoàn toàn yên tâm về chất lượng của thuốc.Hiện tại em đang dùng tháng thứ 2 cũng đỡ được 5,6 phần rồi. Dùng hết tháng này bác sĩ bảo dùng thêm tháng thuốc nữa về ăn uống tiết chế lại là ổn rồi không lo tái phát.

    2. Bà Tư says: Trả lời

      Thuốc này được Bộ Y Tế kiểm định và cấp phép lưu hành chưa bạn??

    3. Hoa Râm Bụt says: Trả lời

      Bác ơi thuốc này đã được BYT kiểm định và cấp phép rồi bạn nhé, bên trung tâm này họ cũng khám bệnh chục năm rồi chứ không phải như mấy chỗ lằng nhằng đâu nên bạn có thể yên tâm. Có vấn đề gì bạn liên hệ vào số điện thoại này để được tư vấn bạn nhé: 0988 294232

  5. Giang2309 says: Trả lời

    Bố tôi bị trĩ ngoại cũng 3 năm có phẫu thuật bằng phương pháp longo 2 lần nhưng chỉ được khoảng 5-6 tháng bị tái lại. Sau đấy gia đình nghe người ta mách dùng mấy bài thuốc dân gian cũng rất ổn, nên cả nhà có mua về cho bố điều trị nhưng cũng chỉ được một thời gian thôi. Cứ nghe chỗ nào có người bị trĩ điều trị khỏi là tôi lại đưa bố đến để điều trị nhưng cũng không mấy hiệu quả. Hôm rồi tôi xem trên vtc2 thấy bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan chia sẻ về bệnh trĩ tôi thấy rất hay. Bác sĩ cho tôi hỏi với tình trạng của bố tôi điều trị có dứt điểm hoàn toàn được không ạ và điều trị bằng phương pháp nào cho hợp lí ạ.

  6. Đỗ Minh Phương says: Trả lời

    Bác sĩ ơi cho mình hỏi, nếu mình dùng thuốc điều trị trĩ mà chỉ giảm triệu chứng được thời gian tái đi tái lại, thì sau này có gây ra biến chứng nguy hiểm gì không ạ.

    1. Hoàng Loan says: Trả lời

      Trước mình cũng như bạn, bị trĩ hỗn hợp độ 1 được 1 năm điều trị thuốc đông y, tây y đều chỉ giảm triệu chứng chứ không khỏi được hẳn, sau 1 thời gian thì lại bị tái lại, cứ khi nào tái lại là mình lại dùng thuốc. Mình cứ nghĩ như thế không sao vì bệnh cũng không ảnh hưởng quá nhiều, nhưng lâu dần mình thấy búi trĩ của mình sa nhiều hơn và kích thước cũng lớn hơn, vì bĩ ở bên ngoài nhiều nên thường xuyên bị cọ xát thành ra mình thấy bị đau nhiều, đặc biệt là lúc đi vệ sinh và lúc ngồi làm việc lâu. Mình có đi khám bác sĩ bảo búi trĩ to lên rồi nếu không điều trị dứt điểm thì sẽ gây biến chứng tắc mạch rồi xuất huyết rất nguy hiểm. Bác sĩ có khuyên mình phẫu thuật nhưng mình tìm hiểu thì phẫu thuật cũng 50/50 khả năng tái phát rất cao, lại còn đau mà chi phí cũng không thấp, thành ra mình vẫn lượng lự mà vẫn muốn điều trị bằng thuốc tiếp. Mình lên mạng lên các diễn đàn tìm hiểu thì biết đến Trung tâm thuốc dân tộc. Có bệnh thì vái tứ phương ở đâu có thuốc hay thuốc tốt thì mìn theo thôi. Mình có đến trung tâm khám, gặp bác sĩ thì bác sĩ bảo sao để nặng thế mới đến khám. Sau khi thăm khám hỏi han bệnh xong bác sĩ có kê cho mình liệu trình thuốc trong 1 tháng để xem đáp ứng điều trị như thế nào, bác sĩ bảo tình trạng của mình nặng nên điều trị phải kiên trì mới dứt điểm được. Thuốc bác sĩ kê cho mình có mấy lọ thuốc uống, 1 lọ thuốc bôi và mấy hộp thuốc ngâm. Sau liệu trình 1 tháng mình cũng bớt đau vùng hậu môn, búi trĩ thì chưa co lên nhưng cũng có nhỏ đi được chút, đi ngoài dễ dàng, nhất là không còn bị ra máu nữa. Mình có đi tái khám lại để lấy thêm thuốc để uống. Cứ tục tắc dùng thuốc như vậy thì sau 4 tháng điều trị, mình đã gần như khỏi được bệnh rồi . Búi trĩ ngoại thì không thể mất đi nhưng đã teo nhỏ lại và không còn bị đau rát gì nữa, búi trĩ nội cung teo vào và co lên được, hiện tại thì mình thấy gần như mọi sinh hoạt của mình đều đã trở lại bình thường như trước. Giờ mình chỉ cần ăn uống sinh hoạt hợp lí là ổn rồi, hy vọng sẽ không bị tái phát nữa. Cũng hơn 1 năm nay mình không phải dùng thuốc gì, bạn cũng nên điều trị đi để lâu biến chứng khó lường đấy.

    2. Đỗ Minh Phương says: Trả lời

      Tôi vẫn cứ nghĩ bệnh này nó chỉ dừng ở mức thế thôi không gây ảnh hưởng gì thêm đâu nên cũng chỉ điều trị qua loa đại khái chứ cũng không chú tâm điều trị. Có khi bây giờ tôi cũng nên đến Trung tâm thuốc dân tộc để điều trị thôi, chứ nghe có biến chứng cũng hoảng lắm.

  7. Nam Khánh Hòa says: Trả lời

    Dùng thuốc này có phải kiêng khem gì không thưa bác sĩ??

    1. Hòa Trần says: Trả lời

      Bệnh nào chẳng phải kiêng khem bạn, kiêng là kiêng cho bệnh, khi kiêng như vậy sẽ làm tăng tác dụng điều trị của thuốc lên. Khi bạn dùng thuốc dựa vào triệu chứng của bạn bác sĩ có hướng dẫn bạn chế độ ăn uống kiêng khem như thế nào cho hợp lí rồi mà. Còn đây là bài viết bạn có thể tham khảo thêm về cách ăn uống và kiêng khem bạn nhé: https://thuocdantoc.vn/su-dung-bai-thuoc-thang-tri-duong-huyet-thang-nhu-the-nao.html.

  8. Người Qua Đường says: Trả lời

    Tôi bị trĩ hỗn hợp độ 3 đã phẫu thuật cắt búi trĩ vào tháng 3 năm ngoái, khoảng 2 tháng gần đây tôi bị tái phát lại. Hôm nay tôi đọc được bài viết này tôi thấy khá hữu ích, bác sĩ cho tôi hỏi với tình trạng của tôi có điều trị được không ạ, điều trị khoảng bao lâu và có bị tái phát lại không, chi phí như thế nào để tôi còn chuẩn bị ạ.

  9. Nhai2202@gmail.com says: Trả lời

    Tôi nghe mọi người đồn Bác sĩ CK2 Lê Hữu Tuấn của bên Thuốc dân tộc điều trị bệnh trĩ giỏi lắm, bác đã có 40 năm kinh nghiệm trong nghề, nhiều người khỏi bệnh lắm luôn ấy. Mọi người cho tôi hỏi làm cách nào để liên hệ với bác sĩ Tuấn đây ạ. Tôi cảm ơn!

    1. Lê Nguyên says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn hiện tại đang công tác tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc cơ sở Hà Nội nhé. Bạn có thể qua trực tiếp đơn vị vào giờ hành chính để gặp được bác sĩ Tuấn hoặc bạn có thể liên hệ vào số của trung tâm để đặt lịch khám với bác sĩ. Đây là số điện thoại và địa chỉ đơn vị bác Tuấn làm việc: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Hà Nội – SĐT: (024) 7109 6699 | 0988 294232

    2. Nhai2202@gmail.com says: Trả lời

      Cảm ơn bạn nhé, tôi sẽ liên hệ với trung tâm vào ngày mai để đặt lịch khám xem sao, cứ để bệnh dây dưa mãi như thế này cũng không được.

  10. Béo says: Trả lời

    Mọi người ai dùng thuốc rồi cho em xin hiệu quả điều trị với ạ, em bị trĩ ngoại điều trị nhiều thuốc quá rồi đông y có, tây y có, thuốc nam cũng có bài thuốc dân gian chẳng thiếu gì cả mà nó cứ tái lại hoài. Em đọc được bài này thấy bảo điêu trị từ nguyên nhân gây bệnh mà không biết có phải vậy không nữa, hoang mang quá.

  11. Đăng Thị Mỹ Hạnh says: Trả lời

    Bác sĩ ơi cho con hỏi, gần 1 tháng nay bố con đi ngoài phân táo đi rất khó, xuất hiện máu theo phân, hậu môn có xuất hiện cục gì ấy sờ vào rất đau, đầu tiên rất bé sau càng ngày càng to ra. Con có đưa bố đi khám tại bệnh viện đa khoa tỉnh bác sĩ kết luận bố con bị trĩ vòng, bác sĩ yêu cầu phải phẫu thuật nếu để lâu sẽ gây biến chứng tắc mạch rất nguy hiểm. Mà con tìm hiểu rồi phẫu thuật chi phí điều trị khá cao mà rủi ro cũng không kém. Con có tìm hiểu thì được biết Trung tâm thuốc dân tộc điều trị trĩ khá tốt. Thưa bác sĩ với tình trạng của bố con như vậy thì điều trị bằng thuốc này có dứt điểm được không ạ, con cảm ơn ạ.

  12. Quang Minh says: Trả lời

    Ở hiệu thuốc có bán thuốc này không ạ hay chỉ đến trực tiếp trung tâm thuốc dân tộc mới mua được ạ.

    1. Cỏ ba lá says: Trả lời

      Quang Minh ơi hiện tại thuốc chỉ có tại các cơ sở của trung tâm thuốc dân tộc thôi, chưa phân phối ở các hiệu thuốc bên ngoài vì đây là thuốc độc quyền của bên họ. Nếu bạn có thời gian thì sắp xếp qua trực tiếp trung tâm để được thăm khám trực tiếp điều trị sẽ tốt hơn, còn nếu không có thời gian bạn có thể liên hệ trực tiếp vào số điện thoại của trung tâm để được tư vấn từ xa cho . Đây là địa chỉ và số điện thoại của các cơ sở:
      Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định – SĐT: (024) 7109 6699 | 0988 294232
      Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – SĐT: (028) 7109 6699 | 096 1825 886
      Quảng Ninh: 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT: (0203) 657 0128 | 097 2606 773
      Bạn xem gần đâu thì liên hệ bên đó nhé

    2. Quang Minh says: Trả lời

      Trung tâm có thăm khám online không ạ, nhà tôi xa các cơ sở quá tôi không có điều kiện đến tận nơi thăm khám được.

    3. Cỏ ba lá says: Trả lời

      Hiện tại trung tâm thuốc dân tộc có hỗ trợ thăm khám online bạn nhé, nếu bạn có vấn đề gì cứ gọi trực tiếp vào số hotline của nhà thuốc để được tư vấn, nếu bạn có thông tin gì về bệnh như phiếu xét nghiệm, ảnh nội soi… bạn có thể chụp ảnh gửi qua fanpage của trung tâm thuốc dân tộc ở link này nhé: https://www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc.
      Bác sĩ sẽ xem xét kê đơn cắt thuốc và gửi thuốc về tận nhà cho bạn, chi phí vận chuyển bên trung tâm sẽ hỗ trợ bạn. Mình ở Quảng Bình cũng không đến được nên đã đặt thuốc kiểu này, đang dùng được gần 1 tháng, thấy bệnh bắt đầu tiến triển hơn rồi, hy vọng kiên trì theo thuốc ở bên đây sẽ khỏi được bệnh

    4. Quang Minh says: Trả lời

      Cảm ơn bạn nhiều nhé, tôi mới liên hệ với Trung tâm thuốc dân tộc, các bác sĩ đã thăm khám và kê đơn thuốc cho tôi rồi, chắc khoảng 3,4 hôm nữa là tôi nhận được thuốc thôi. Cũng mong lần này điều trị dứt điểm đi không để dây dưa nữa.

  13. Quê Vĩnh Phúc says: Trả lời

    Chào mọi người, tôi là Loan ở Vĩnh Phúc, khoảng tháng 6 năm 2017 con tôi xuất hiện triệu chứng đi ngoài phân táo có máu kèm theo, lượng máu ngày 1 nhiều, thỉnh thoảng cháu còn thấy cái gì đó lồi ra ở hậu môn lúc thấy lúc không, cháu hay kêu đau rát vùng hậu môn, tôi mới đưa cháu đi khám ở viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc thì bác sĩ bảo cháu bị trĩ nội độ 2. Bác sĩ có kê đơn thuốc để về điều trị gồm 1 thuốc uống và 1 thuốc bôi trong 1 tháng, sau 1 tháng điều trị các triệu chứng của cháu không giảm nhiều, tôi cho cháu đi khám lại bác sĩ bảo cháu không đáp ứng với thuốc, bác sĩ có giới thiệu cho tôi đến Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc để điều trị xem sao, Bác sĩ bảo ở đấy nhiều người chữa trĩ khỏi rồi. Tôi về tôi có lên mạng tìm hiểu thông tin về nhà thuốc thì rất uy tín trên 10 năm thành lập, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao từng làm ở những viện lớn trên 40 năm kin nghiệm nên tôi cũng tin tưởng quyết định đưa con đi khám ở đây. Tôi có đưa cháu đến thăm khám, tôi được giới thiệu gặp bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Quyên, bác sĩ hỏi bệnh thăm khám cẩn thận, hỏi quá trình điều trị như thế nào đã dùng những thuốc gì. Sau khi hỏi bệnh thăm khám xong, bác sĩ có kê thuốc cho cháu trong 1 tháng gồm 3 loại thuốc uống, thuốc ngâm, thuốc bôi. Sau 1 tháng các triệu chứng của cháu giảm dần, cháu đi ngoài dễ hơn, lượng máu không còn nhiều, đi ngoài xong cũng không còn cảm thấy đau rát vùng hậu môn nữa. Tôi có đưa cháu đi khám lại bác sĩ kê thêm cho cháu điều trị trong 1 tháng nữa để búi trĩ co lên hoàn toàn và tắng sức đề kháng cho cơ thể. Quả thật sau 2 tháng điều trị con tôi đã khỏi dứt điểm hoàn toàn căn bệnh này đến nay cũng hơn 2 năm rồi cháu không bị tái phát lại lần nào. Các bác sĩ ở đây cũng tận tâm lắm trong quá trình điều trị bác sĩ còn gọi điện xem dùng thuốc như thế nào có đúng giờ đúng liều có kiêng khem đầy đủ không. Tôi thấy hiếm có ở đâu có bác sĩ như thế này lắm. Mọi người có thể tham khảo để đưa ra cách điều trị đúng đắn nhất biết đâu gặp thầy gặp thuốc.

    1. Thái Băm says: Trả lời

      Cảm ơn chị đã chia sẻ thông tin, tôi bị trĩ nội độ 3 cũng 3 năm rồi điều trị nhiều nơi lúc đầu còn đỡ về sau chẳng đỡ gì cả, tôi chỉ mong thuốc này đỡ được 7, 8 phần là tôi cũng vui lắm rồi chứ đau quá chẳng chịu được chị ạ sinh hoạt khó khăn lắm rồi. Cũng nghe đến tiếng của Trung tâm thuốc dân tộc đã lâu nhưng không dám điều trị vì sợ cũng như thuốc khác, thuốc nào cũng bảo tốt lắm dứt điểm trong 1 liệu trình mà có đỡ đâu. Nay chị chia sẻ tôi yên tâm đến trung tâm điều trị rồi.

    2. Thu Hà says: Trả lời

      Con chị năm nay bao nhiêu tuổi rồi, con em năm nay 15 tuổi đi khám bác sĩ bảo trĩ nội độ 1 được 5 tháng dùng thuốc tây hoài chẳng khỏi. Có khi em cũng phải cho con em đi khám điều trị thử xem sao.

    3. Quê Vĩnh Phúc says: Trả lời

      Con chị năm nay cũng 18 tuổi rồi, năm con trị bị chắc cũng bằng tuổi con em đấy, em nên cho con đi khám đi càng sớm càng tốt, con mới bị độ 1 thôi để lâu nó lên độ lại khổ con ra, chị thấy các bác sĩ ở Trung tâm khám bệnh tận tình, chuyên môn cũng cao, thuốc thì đảm bảo chất lượng, em cứ cho con qua khám xem sao biết đâu gặp thấy gặp thuốc có bệnh vái tứ phương thôi em.

  14. Đừng Hỏi Tên says: Trả lời

    Tôi bị trĩ nội độ 2 được 1 năm, đây là sdt của tôi: 0985168*** xin được tư vấn.

  15. Quang 37 says: Trả lời

    Thuốc có bào chế sẵn không bác sĩ, công việc của tôi bận quá tôi không có thời gian sắc thuốc, liệu trình trung bình điều trị mất bao lâu ạ.

    1. Xuân Hưng says: Trả lời

      Anh ơi thuốc có dạng thuốc thang và thuốc bột anh nhé, nếu công việc của mình quá bận thì bên Trung tâm sẽ sắc sẵn và đóng vào từng túi rất tiện dụng còn dạng thuốc bột mình chỉ cần pha với nước là uống thôi anh. Công việc của tôi cũng hay phải đi công tác, hôm trước tôi có đọc thấy bài viết về bài thuốc Thăng trĩ dưỡng huyết thang điều trị bệnh trĩ rất hay nên tôi có gọi cho bác sĩ để tư vấn thì mới an tâm đến trung tâm khám và lấy thuốc. Thuốc cũng khá dễ uống không khó uống mà cũng tiện dụng mang đi mang lại.

    2. Quang 37 says: Trả lời

      Oh thế ạ, anh nói vậy tôi cũng yên tâm phần nào rồi, anh có số của trung tâm hay anh còn nhớ địa chỉ ở đâu không chỉ tôi với.

    3. Xuân Hưng says: Trả lời

      Đây tôi đang còn lưu số của bác sĩ đây anh: 096 1825 886 anh có thể gọi điện để được tư vấn hoặc anh có thể qua trực tiếp địa chỉ: 145 Hoa Lan – Phường 2 – Phú Nhuận – TP HCM để các bác sĩ thăm khám cho anh. Bệnh này nên chữa càng sớm càng tốt anh ạ để lâu nó ảnh hưởng tới sin hoạt cũng mệt lắm.

    4. Quang 37 says: Trả lời

      Cảm ơn anh nhé, có gì tôi sẽ liên hệ với trung tâm sớm để được tư vấn nhiều hơn. Có bệnh mà phải chữa thôi nhưng cũng phải tìm chỗ tin tưởng để điều trị anh à.

  16. Đỗ Ninh Nam Phong says: Trả lời

    Mọi người có ai điều trị ở trung tâm thuốc dân tộc này chưa vậy, mình thấy trung tâm được nhiều báo viết lắm như tạp chí đông y, sức khỏe 24h, dân trí, cảm nang sức khỏe….. có bác sĩ còn được mời lên tham gia chương trình tư vấn sức khỏe của các kênh vtv2, vtc2 nữa. Hôm trước mình còn đọc thấy bài viết nói về bài thuốc Thăng trĩ dưỡng huyết thang điều trị bệnh trĩ khá hay: https://www.tapchidongy.org/thang-tri-duong-huyet-thang-buoc-tien-moi-trong-dieu-tri-benh-tri.html
    không biết điều trị có được như thế không. Ai đã đang điều trị cho mình xin chút ý kiến với.

    1. Như Mỹ says: Trả lời

      Con là sinh viên năm cuối đại học Văn Lang, con bị trĩ nội độ 3 cũng 2 năm rồi, đợt trước con đi khám ở bệnh viện Đại học Y dược TP HCM bác sĩ bảo tình trạng này phải phẫu thuật loại bỏ, theo con tìm hiểu thì phẫu thuật xong cũng phải nằm 3 đến 5 ngày để theo dõi mà đợt ấy con đang vào kỳ thi nên con không phẫu thuật, con chỉ dùng thuốc tây y mỗi lần tái phát là con dùng thuốc tây y để giảm triệu chứng. Về sau con có áp dụng những bài thuốc dân gian để điều trị nhưng kông mấy hiệu quả. Đợt trước con có người bạn học y giới thiệu cho con Trung tâm thuốc dân tộc. Con có tìm hiểu qua trên mạng thì con thấy trung tâm cũng uy tín, bác sĩ cúng giàu kinh nghiệm nên con có qua đấy khám. Bác sĩ khám bệnh hỏi bệnh xong có kê đơn thuốc điều trị cho con trong 1 tháng gồm 3 loại thuốc: uống, ngâm, bôi. Con về dùng được 1 tháng thì không còn đau rát hậu môn, đi ngoài không còn táo nữa không còn máu theo phân nữa, búi trĩ co được ít. Con có đi tái khám lại bác sĩ bảo đang đáp ứng rất tốt với thuốc, dùng thêm 1 tháng nữa là ổn rồi chỉ cần kiêng khem là không cần dùng thuốc nữa. Hiện con đang dùng tháng thứ 2 cũng đỡ được 7,8 phần rồi. Có gì chú nên liên hệ để điều trị, trung tâm này điều trị tốt đấy ạ, con thấy nhiều người đã khỏi rồi đấy ạ.

    2. Bình Bông says: Trả lời

      Như Mỹ ơi, bạn dùng hết thuốc chưa, thấy thế nào rồi. Có bị tái lại không?? Mình dùng nhiều thuốc quá rồi mà cứ bị tái lại suốt thôi.

    3. Như Mỹ says: Trả lời

      Cậu ơi mình dùng hết thuốc được 6 tháng rồi, theo lời bác sĩ dặn mình cứ áp dụng chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lí là không cần phải dùng lại thuốc. Cậu cũng nên đi khám để điều trị cho dứt điểm đi nhé biết đâu hợp thầy hợp thuốc lại khỏi thì sao như mình nè.

  17. Yến Đặng says: Trả lời

    con bị trĩ nội độ 3 có đi khám ở bệnh viện YHCT TW cách đây 1 tuần bác sĩ có khuyên con nên phẫu thuật cắt trĩ, mà con sợ đau lắm, con nghe nhiều người bảo thuốc đông y dùng tốt lắm nhưng mà phải điều trị khá lâu, bác sĩ cho con lời khuyên với ạ con nên dùng đông y hay tây y để điều trị ạ.

  18. Hoàng Minh Trường says: Trả lời

    Bác sĩ ơi cho em hỏi, vợ em bị trĩ nội độ 1 phát hiện được 1 năm rồi, hiện con em mới được 3 tháng tuổi thì với tình trạng của vợ em như thế này thì có cần điều trị ngay bây giờ không ạ, nếu điều trị thì thuốc có ảnh hưởng gì đến con em không ạ em cảm ơn bác sĩ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.