CHR chính thức có mặt tại Việt Nam – Blog thông tin sức khỏe y tế hàng đầu hiện nay

Centerforhealthreporting.org là một trang tin uy tín, chuyên cung cấp các thông tin hữu ích về y tế và các chương trình chăm sóc sức khỏe cho người dân Mỹ. Hiện nay, trang web này đã mở rộng sang ngôn ngữ tiếng Việt, nhằm giúp người dân Việt Nam được tiếp cận với các thông tin y khoa chính thống và đáng tin cậy.

Lý do hình thành và phát triển

Centerforhealthreporting.org vốn là website của tổ chức CHR (Center For Health Reporting) – thuộc trường Đại học nam California – USC (Hoa Kỳ). Đến nay, tổ chức này đã hoạt động được hơn 10 năm và đã có những đóng góp quan trọng trong việc thay đổi chính sách y tế cộng động đối với người dân ở bang California. Đồng thời, cung cấp các thông tin chăm sóc sức khỏe hữu ích cho người dân toàn nước Mỹ.

Với sự phát triển của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, việc tìm kiếm thông tin trên mạng internet đã trở thành xu hướng tất yếu. Trong đó có cả những thông tin về y tế, bệnh lý và các biện pháp chăm sóc sức khỏe,…

Tuy nhiên, đây lại là vấn đề khiến nhiều chuyên gia, bác sĩ lo lắng. Bởi tình trạng chung hiện nay là có quá nhiều trang web liên quan đến vấn đề chăm sóc sức khỏe. Thế nhưng, đa phần trong đó đều là những thông tin chưa được kiểm chứng. 

Điều này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến việc đánh giá và tiếp cận thông tin của người dùng. Đặc biệt, việc áp dụng những phương pháp trị bệnh chưa được kiểm chứng có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Yêu cầu đặt ra là cần phải có những trang thông tin về y tế, sức khỏe đáng tin cậy, cung cấp thông tin chính thống và phải có sự kiểm duyệt về mặt chuyên môn bởi các chuyên gia, bác sĩ có trình độ. Đó chính là lý do hình thành và sự phát triển sang ngôn ngữ tiếng Việt của centerforhealthreporting.org tại Việt Nam.

Sứ mệnh và trách nhiệm 

Sau khi mở rộng sang ngôn ngữ tiếng Việt, sứ mệnh của centerforhealthreporting.org là tạo ra một trang blog về sức khỏe y tế cộng đồng chính thống, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. 

Đó là những thông tin đã được kiểm duyệt bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Tất cả nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin, tra cứu của bạn đọc về các bệnh lý hiện nay và phương pháp điều trị khoa học, chính xác, đã được kiểm chứng. Đặc biệt, bạn đọc có thể tiếp cận tất cả các thông tin này hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Blog CHR cung cấp thông tin liên quan đến các bệnh lý được quan tâm nhất hiện nay như:

  • Bệnh tai mũi họng: Viêm amidan, ho, viêm họng, viêm xoang, viêm mũi, viêm phế quản, viêm thanh quản,…
  • Bệnh da liễu: Viêm da cơ địa, bệnh chàm, mề đay, vảy nến, viêm nang lông,…
  • Bệnh tiêu hóa: Bệnh Đau dạ dày, trào ngược dạ dày, rối loạn tiêu hóa, đại tràng,…
  • Bệnh phụ khoa: Viêm âm đạo, bệnh cổ tử cung, nấm âm đạo, viêm lộ truyền cổ tử cung, kinh nguyệt, viêm phần phụ,…
  • Bệnh nam khoa: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương,…
  • Bệnh xương khớp: Thoát vị đĩa đệm, thoái hóa xương khớp, viêm khớp, đau dây thần kinh,…

Ngoài việc cung cấp những thông tin sức khỏe y tế được tổng hợp từ các nguồn chính thống, đáng tin cậy. CHR còn cung cấp các bài viết được chuyên gia, bác sĩ tư vấn, giải đáp từ chính những thắc mắc của bạn đọc gửi về.

Các bài viết được đăng tải trên centerforhealthreporting.org luôn đảm bảo:

  • Bài viết được kiểm duyệt bởi ban cố vấn chuyên môn trước khi xuất bản.
  • Thông tin bài viết mang tính khoa học, khách quan và hữu ích đối với bạn đọc.
  • Tuyệt đối không đưa những thông tin chăm sóc y tế chưa được kiểm chứng chỉ vì mục đích “câu view” hoặc lợi nhuận.
  • Bài viết sẽ nêu dẫn chứng rõ ràng, rành mạch nếu như được lấy từ nguồn tham khảo.
  • Với bài từ nguồn phỏng vấn sẽ có đối chứng và được trích dẫn cụ thể.

Cố vấn chuyên môn của Blog CHR

Để hoàn thành sứ mệnh là trang blog cung cấp thông tin y tế, chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Các bài viết trên centerforhealthreporting.org luôn được kiểm duyệt bởi ban cố vấn giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Họ là ai?

Bác sĩ Bùi Thanh Tùng

Là người thông thạo cả Đông và Tây y. Nhờ đó, bác sĩ Tùng đã trở thành vị chuyên gia trong tư vấn, khám và điều trị bệnh hiếm có hiện nay.

Quá trình học tập và làm việc của bác sĩ Bùi Thanh Tùng:

  • Tốt nghiệp Học viện Quân y.
  • Sau đó trở thành bác sĩ tại Bệnh viện Quân y 121 Cần Thơ.
  • Đỗ thủ khoa và tiếp tục theo học chuyên ngành Bác sĩ chuyên khoa Y học Cổ truyền tại Viện Y học Cổ truyền Quân đội.
  • Sau khi tốt nghiệp Viện Y học Cổ truyền Quân đội trở thành bác sĩ khám và chữa bệnh tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc.
  • Tham gia với vai trò cố vấn chuyên môn cho nhiều trang báo và blog uy tín về y tế, sức khỏe.

Tại centerforhealthreporting.org, bác sĩ Bùi Thanh Tùng là người chịu trách nhiệm chính và trực tiếp kiểm duyệt chất lượng nội dung các bài viết về mặt chuyên môn trước khi xuất bản. Đồng thời, bác sĩ Thanh Tùng cũng tham gia giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của bạn đọc gửi về ban biên tập của blg CHR.

Thạc sĩ – Bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh liên quan đến sức khỏe nữ giới. Bác sĩ Thanh Hà kiểm duyệt nội dung các bài viết liên quan đến phụ khoa trên site centerforhealthreporting.org.

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Lê Phương

Bác sĩ Lê Phương đã có kinh nghiệm nhiều năm trong khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền. Trong vai trò là cố vấn chuyên môn, bác sĩ Phương sẽ kiểm duyệt các thông tin liên quan đến Đông y và  Y học cổ truyền.

Cam kết của chúng tôi

Centerforhealthreporting.org cam kết với bạn đọc về độ chính xác và tính hữu ích của tất cả các thông tin được đăng tải trên website. Đồng thời, chúng tôi cũng luôn cải tiến website nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

CHR cam kết sẽ phục vụ bạn đọc,người bệnh bằng cái tâm và luôn đặt uy tín và đạo đức lên hàng đầu. Chúng tôi cũng luôn đào tạo và nâng cao trình độ cho các biên tập viên để mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích, giá trị nhất.

Các thành tựu mà CHR Việt Nam đã đạt được

Từ khi mở rộng sang Việt Nam, Blog CHR đã nhanh chóng tạo được sự tin tưởng với người dùng. 

Hiện nay centerforhealthreporting.org đang trở thành trang tin về y tế, sức khỏe hàng đầu, được các chuyên gia hàng đầu và giới chuyên môn công nhận, đánh giá cao.

Với lượt truy cập hàng trăm nghìn mỗi ngày, CHR Việt Nam đã nhận được lời mời hợp tác của nhiều đơn vị khác nhau.

Có được những thành tựu đó là nhờ sự tin tưởng, ủng hộ của quý bạn đọc đối với centerforhealthreporting.org trong suốt thời gian qua. Với sự ủng hộ từ người dùng, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những giá trị tốt đẹp vì sức khỏe và tương lai của mỗi người dân Việt Nam.

Nguồn: https://centerforhealthreporting.org/chr-gioi-thieu

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.