CEO Nguyễn Quang Tân của WeUp trải lòng về khát vọng đưa công nghệ vào số hóa Doanh nghiệp Việt

“Ứng dụng công nghệ vào quản lý và vận hành là yếu tố then chốt quyết định đến sự phát triển đột phá trong kinh doanh và tạo ra những cơ hội mới cho các doanh nghiệp phát triển. Đó là lý do WeUp quyết định lựa chọn phát triển các giải pháp phần mềm hoạch định và quản lý tổng thể doanh nghiệp WeUp ERP For Healthcare” ông Nguyễn Quang Tân, TGĐ WeUp chia sẻ.

Nhiều doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số nhưng chỉ số ít thành công

Đây chính là thực trạng đang diễn ra tại nhiều doanh nghiệp Việt hiện nay. Đầu tư không ít thời gian, chi phí và nguồn lực thế nhưng cuối cùng lại phải bỏ dở giữa chừng vì không hiệu quả. Thậm chí việc sử dụng song song 2 quy trình vận hành cũ & mới trong quá trình chuyển đổi không chỉ gây áp lực lớn cho đội ngũ nhân sự mà còn khiến những vấn đề khó khăn, tồn đọng ngày càng chồng chất. Điều này buộc các doanh nghiệp phải lựa chọn dừng lại hành trình số hóa của mình.

Theo Vinasa, tại Việt Nam có hơn 92% doanh nghiệp quan tâm, thậm chí đã ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên, chỉ chưa đến 10% trong số đó đã thực hiện chuyển đổi số thành công và có thể mang lại giá trị trọng yếu cho doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Quang Tân – Tổng giám đốc WeUp

Chuyển đổi số là quan trọng và cần thiết, tuy nhiên không phải cứ chuyển đổi số là sẽ thành công. Một giải pháp chuyển đổi số phù hợp đóng vai trò quyết định đến sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Nếu chỉ chú trọng vào việc làm thế nào để chuyển đổi số nhanh nhất mà đặt nhẹ việc lựa chọn phương pháp chuyển đổi số phù hợp nhất. Các doanh nghiệp sẽ có nguy cơ phải đối mặt với tình trạng bỏ dở giữa chừng gây lãng phí thời gian, chi phí và nguồn lực”, ông Nguyễn Quang Tân – Tổng giám đốc WeUp Group nói.

Giải pháp số hóa phù hợp, yếu tố quan trọng số 1

Nhanh chóng nắm bắt thời cơ, thực hiện công cuộc chuyển đổi số nhanh, mạnh là yếu tố quan trọng tạo ra sự phát triển bùng nổ cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên một giải pháp chuyển đổi số phù hợp mới là yếu tố quyết định đến kết quả của cả tiến trình chuyển đổi số doanh nghiệp.

Theo số liệu thống kê, Việt Nam có 97% là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 92% doanh nghiệp trong số này chưa có hiểu biết về chuyển đổi số và 72% chưa biết bắt đầu từ đâu. Đây chính là nguyên nhân khiến nhiều doanh nghiệp dù đã rất tích cực số hóa nhưng không đạt được kết quả như mong đợi.

Theo ông Nguyễn Quang Tân: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp. Mỗi giải pháp đều có những lợi thế nhất định. Tuy nhiên không phải cứ giải pháp tốt là sẽ phù hợp chuyển đổi số hiệu quả cho mọi doanh nghiệp.

Các yếu tố quyết định đến kết quả chuyển đổi số được ông Nguyễn Quang Tân chia sẻ

Ngoài ra, để số hóa thành công, trong quá trình chuyển đổi số, doanh nghiệp cần phối hợp chặt chẽ, cam kết và quyết tâm thực hiện mọi mục tiêu đến cùng. Có như vậy thì hành trình chuyển đổi số mới thành công và mang lại hiệu quả đột phá.

WeUp ERP For Healthcare: Bí quyết “hóa rồng” cho các doanh nghiệp Y tế, Thẩm mỹ Việt

Ông Nguyễn Quang Tân cho biết: WeUp ERP For Healthcare được xem là bí quyết “hóa rồng” cho các doanh nghiệp Y tế, Thẩm mỹ không chỉ bởi nó là phần mềm đầu tiên tại Việt Nam được WeUp Group thiết kế và phát triển chuyên biệt cho lĩnh vực Y tế, Thẩm mỹ mà nó còn là một nền tảng tổng thể hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết nhiều “nỗi đau” khác nhau.

Ngay từ khi thành lập WeUp đã nghiên cứu kỹ thị trường và chúng tôi nhận thấy, chuyển đổi số lĩnh vực Y tế, Thẩm mỹ là một trong những yếu tố quan trọng để giải quyết tình trạng quá tải, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

Bên cạnh đó, giải pháp chuyển đổi số mà WeUp hướng tới ở Việt Nam và thế giới tuy có không ít nhưng hầu hết các giải pháp đều chỉ dừng lại ở mức độ cơ bản, thiếu sự chuyên sâu và chưa giải quyết được triệt để những vấn đề đặc thù phát sinh trong quá trình vận hành thực tế tại bản địa.

Những ưu điểm khác biệt của WeUp ERP

Trong khi đó, WeUp ERP For Healthcare có thể giải quyết tất cả mọi vấn đề của doanh nghiệp từ: bán hàng, chăm sóc khách hàng, báo cáo, kho vận, thu chi, mua hàng, lên hóa đơn, quản lý nhân sự, tính lương…chỉ trên một phần mềm duy nhất.

Tự động cập nhật và đồng bộ tất cả mọi dữ liệu khách hàng trên hệ thống chỉ với một lần nhập dữ liệu duy nhất. Rút ngắn thời gian thao tác và tiến hành các thủ tục, ngăn chặn những sai sót không đáng có trong quá trình nhập liệu gây ra.

Hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng hàng loạt các tính năng giúp tối ưu quy trình vận hành và lên lịch nhắc nhở chăm sóc khách hàng cũ kịp thời hiệu quả.

Sau một thời gian ngắn ứng dụng vận hành, WeUp ERP For Healthcare có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 25% chi phí gồm: chi phí vận hành, chi phí nhân sự và rút ngắn thời gian thực hiện các thao tác cũng như giải quyết các vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính.

Tăng 30% doanh thu cho doanh nghiệp từ việc tối ưu quy trình vận hành, tích hợp đa kênh, kết nối trực tiếp phần mềm với mobile App, lên các chiến dịch remarketing tự động. Từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và thành công nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.

Hiệu quả khi ứng dụng WeUp ERP

Ngoài ra, với ưu điểm linh hoạt dễ tùy biến, WeUp ERP For Healthcare cho phép phát triển và mở rộng thêm các tính năng mới theo nhu của doanh nghiệp. Từ đó giúp giải quyết triệt để mọi vấn đề, đảm bảo mọi quá trình được thông suốt.

Giá trị lớn bắt đầu từ những thay đổi nhỏ, doanh nghiệp bạn muốn phát triển bùng nổ và tạo ra những giá trị lớn, ngay từ bây giờ hãy ứng dụng công nghệ vào số hóa doanh nghiệp, biến việc khó thành việc dễ, biến thách thức thành cơ hội để đưa doanh nghiệp phát triển, chinh phục những mục tiêu đã đề ra.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ WEUP

Hotline: 08 2245 8899
Website: weupgroup.vn
Email: contact@weupgroup.vn
Fanpage: WeUp Group
Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Viwaseen, số 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.