Bảo Nam Ích Can Thang – Giải Pháp TRỊ DỨT ĐIỂM Bệnh Gan TOP 1 Nên Dùng

 Mới đây, cuộc bình chọn “Sản phẩm nên dùng trong điều trị bệnh về gan” của chuyên trang Tạp chí Y học cổ truyền rất may mắn được bạn đọc ủng hộ nhiệt tình. Từ đó, Tạp chí này đã tìm ra những cái tên tiêu biểu nhất. Đặc biệt, đứng đầu danh sách chính là bài thuốc Bảo nam Ích can Thang – giải pháp điều trị bệnh gan của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Theo báo cáo của Bộ Y tế, đến năm 2011, các chế phẩm hỗ trợ điều trị gan mật từ thảo dược đang lưu hành trên thị trường đã lên tới con số hàng trăm. Với một số lượng khổng lồ như vậy, liệu rằng người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm ra một giải pháp thực sự phù hợp, thực sự có giá trị tốt để sử dụng? Liệu rằng những sản phẩm tốt có thể vươn lên, khẳng định vị trí cũng như uy tín, niềm tin đối với YHCT?

Nhằm đánh giá chất lượng các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh về gan từ thảo dược có mặt trên thị trường, Tạp chí Y học cổ truyền – cơ quan đại diện, là cầu nối giữa những đơn vị, giải pháp điều trị bằng YHCT với người tiêu dùng đã đã tiến hành khảo sát, đánh giá về chất lượng, mức độ hài lòng của người dùng về các sản phẩm đang được đánh giá cao hiện nay. 

Các tiêu chí đánh giá sản phẩm mà Tạp chí đặt ra bao gồm: Hiệu quả khỏi bệnh, chất lượng, độ an toàn, tính tiện dụng, giá cả và uy tín thương hiệu. 

Kết quả bình chọn sản phẩm nên dùng trong điều trị bệnh về gan

Ngay từ khi phát động cuộc bình chọn “Sản phẩm nên dùng trong điều trị bệnh về gan”, đội ngũ trang tin Tạp chí Y học cổ truyền đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo giới chuyên môn trong cả nước và đặc biệt là người tiêu dùng. 

Khảo sát được tiến hành với hơn 2000 độc giả của chuyên trang ở mọi độ tuổi khác nhau khắp cả nước, trong đó có 1327 phiếu hợp lệ nhằm tìm ra sản phẩm hiệu quả, chất lượng nhất để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm giải pháp cho những người mắc các bệnh lý về gan.

Sau nhiều lượt bình chọn, cuối cùng, dựa trên ý kiến của người tiêu dùng, Tạp chí cũng đã tìm ra những “gương mặt” tiêu biểu nhất. Những sản phẩm thảo dược điều trị bệnh về gan được người tiêu dùng đánh giá cao có: Bảo nam Ích can thang, Giải độc gan Tuệ Tĩnh, Đại kiện can, Tonaka (Nhất Nhất), Cao bổ gan Tâm Minh Đường.

Về các sản phẩm lọt vào danh sách những sản phẩm nên dùng trong điều trị bệnh về gan:

  • Bảo nam Ích can thang

Bảo nam Ích can thang là một bài thuốc Y học cổ truyền được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia Trung tâm Thuốc dân tộc, phụ trách chính có bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn. Cùng với các cộng sự của mình, bác sĩ Tuấn đã đưa vào bài thuốc Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan nhiều điểm đặc biệt.

Cùng với nguồn dược liệu sạch, cơ chế tác động toàn diện, chuyên sâu, Bảo nam Ích can thang đã trở thành bài thuốc đặc trị bệnh gan của Thuốc dân tộc. Sau nhiều thử nghiệm lâm sàng, thuốc được ứng dụng rộng rãi và được người bệnh cũng như các chuyên gia YHCT đánh giá cao. Hiện tại, bài thuốc cũng đã được báo chí, truyền thông nhắc đến, giới thiệu tới cộng đồng.

Thông tin bài thuốc Bảo nam Ích can thang
Bài thuốc Bảo nam Ích can thang đặc trị nhiều vấn đề về gan
  • Giải độc gan Tuệ Linh

Giải độc gan Tuệ Linh là bài thuốc chuyên dùng hỗ trợ điều trị các trường hợp men gan cao, viêm gan siêu vi. Với lượng tá dược vừa đủ, thuốc giúp các triệu chứng vàng da, đau tức hạ sườn, mệt mỏi, chán ăn của người bệnh. Người uống nhiều rượu bia, người men gan cao, suy giảm chức năng gan cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Thành phần: Cao cà gai leo, Mật nhân.

Giải độc gan Tuệ Linh được khuyến cáo không dành cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú. Đồng thời, người dùng cũng nên cẩn trọng bởi hiện sản phẩm này đang xuất hiện hàng giả tràn lan trên thị trường.

  • Đại kiện can

Đại kiện can thực phẩm tăng cường chức năng gan, có công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như viêm gan, men gan, mỡ gan hiệu quả. Sản phẩm có một số công dụng chủ yếu như: 

  • Giúp giải độc gan, giảm nóng gan, hạ men gan, đẩy lùi nguy cơ gan nhiễm mỡ; 
  • Giảm các tình trạng như: vàng da vàng mắt, nổi mề đay, mẩn ngứa, rối loạn giấc ngủ,…; 
  • Hỗ trợ bảo vệ, phục hồi và tăng cường chức năng gan, giảm tác hại của rượu bia, các chất độc hại đối với gan.

Thành phần: Diệp Hạ Châu, Giảo Cổ Lam, Nhân Trần, Chi Tử, Ích Mẫu.

Tuy là thực phẩm chức năng nhưng người dùng cũng cần lưu ý khi sử dụng Đại kiện can. Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang trong thời kỳ cho con bú, người quá mẫn cảm với thành phần trong sản phẩm.

  • Tonaka Nhất Nhất

Tonaka là một sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng, dùng cho các trường hợp viêm gan cấp, mãn tính, người có các triệu chứng mệt mỏi, vàng da, chán ăn, khó tiêu, táo bón, đau vùng gan.

Thành phần: Bạch thược, Bạch truật, Cam thảo, Diệp hạ châu, Đương quy, Đảng sâm, Phục linh,…

Sản phẩm được lưu ý chống chỉ định cho các trường hợp: Phụ nữ có thai, trẻ em dưới 30 tháng tuổi, trẻ em có tiền sử động kinh hoặc co giật do sốt cao.

  • Cao bổ gan Tâm Minh Đường

Cao bổ gan Tâm Minh Đường với công dụng chính là bổ gan, giải độc, mát gan, được dùng cho các trường hợp viêm gan, suy giảm chức năng gan. Những người thường xuyên uống rượu bia, người cao tuổi, người bị nóng trong, mụn nhọt, trứng cá có thể  sử dụng sản phẩm này.

Thành phần: Nhân trần, Atiso, Hoàng bá, Sài hồ, Trần bì, Huyết đẳng,…

Khi sử dụng, người dùng lưu ý cần tham khảo ý kiến bác sĩ.

Kết quả bình chọn các sản phẩm
Kết quả bình chọn các sản phẩm

Dựa trên kết quả bình chọn đã được công bố, dễ thấy ở vị trí đầu bảng, bài thuốc Bảo nam Ích can thang là cái tên nhận được nhiều số phiếu nhất, chiếm tỷ lệ bình chọn cao. Vậy cùng tìm hiểu do đâu bài thuốc này lại nhận được sự tin tưởng của người dùng đến vậy?

Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan và những lý do đứng số 1 sản phẩm nên dùng

Như đã chia sẻ, Bảo nam Ích can thang là bài thuốc chữa bệnh về gan được thực hiện bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt, “có một không hai”. Theo chia sẻ từ nhiều độc giả, Trang tin y dược thấy rằng chính những ưu điểm này đã góp phần khẳng định uy tín, chất lượng cũng như tạo nên hiệu quả vượt trội của Bảo nam Ích can thang.

Được nghiên cứu kỹ lưỡng, bài bản, thử nghiệm lâm sàng khoa học

Không giống như những bài thuốc khác, chỉ đơn thuần là kết hợp những dược liệu đặc trị vào thành phẩm, Bảo nam Ích can thang của Trung tâm Thuốc dân tộc được coi là một thành quả nghiên cứu khoa học giá trị. Bài thuốc được lấy nền tảng từ phương thuốc Hòa can lý khí gia giảm đặc trị bệnh về gan, thanh nhiệt, dưỡng huyết của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, kết hợp với pháp trị Dưỡng can huyết nhằm nâng cao, mở rộng hiệu quả.

Người phụ trách chính đề tài nghiên cứu này là thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn của Thuốc dân tộc, cũng là truyền nhân đời thứ 18 của Danh y Lê Hữu Trác. 

Với kinh nghiệm chuyên môn nhiều năm, cùng những kiến thức đã được biết rõ về bài thuốc gốc, bác sĩ Tuấn đã thành công tạo nên Bảo nam Ích can thang, vừa kế thừa được giá trị Y học cổ truyền, đi đúng nguyên lý trị bệnh từ căn nguyên, vừa đẩy mạnh được những ưu điểm, loại bỏ những hạn chế còn tồn tại nhờ áp dụng khoa học, công nghệ cao trong bào chế thuốc.

Đưa vào thử nghiệm lâm sàng, Bảo nam Ích can thang đã chứng minh được hiệu quả, cho thấy những tính toán, nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia là hoàn toàn chính xác.

Khảo sát trên 400 trường hợp bệnh nhân tại bệnh viện Favina
Khảo sát trên 400 trường hợp bệnh nhân tại bệnh viện Favina

Sử dụng 100% thảo dược sạch, an toàn cho người bệnh

Tính an toàn là một trong những điểm cộng lớn được người dùng đánh giá ở bài thuốc Bảo nam Ích can thang. Thành phần bài thuốc hoàn toàn sử dụng thảo dược tự nhiên, đạt chất lượng, được thu hái từ những vườn chuyên canh tiêu chuẩn GACP – WHO. Trong đó, có rất nhiều dược liệu có hoạt tính cao, được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm đưa vào ứng dụng sau những chuyến đi thực nghiệm.

Các chuyên gia đã nghiên cứu, chọn lọc rất kỹ lưỡng từng thành phần để đảm bảo tính an toàn
Các chuyên gia đã nghiên cứu, chọn lọc rất kỹ lưỡng từng thành phần để đảm bảo tính an toàn

Quá trình bào chế đặc biệt, khép kín trong nhà máy đạt chuẩn GMP – WHO cũng giúp nâng cao chất lượng của bài thuốc. Toàn bộ dược chất từ thảo dược được tách chiết theo đúng tỷ lệ vừa đủ, được tính toán cẩn thận. Vì vậy, Bảo nam Ích can thang điều trị bệnh gan an toàn cho cả trẻ em, phụ nữ sau sinh từ 6 tháng trở lên, người cao tuổi, người từng thực hiện phẫu thuật, cơ địa kém,…

Ứng dụng thành công một số thành phần chủ dược, nâng cao hiệu quả gấp 3 lần

Cũng giống như nhiều bài thuốc điều trị bệnh về gan, Bảo nam Ích can thang đã ứng dụng thành công một số thành phần chủ dược, đó là Cà gai leo và Nấm linh chi. 

Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở Bảo nam Ích can thang là ở chỗ, bài thuốc đã được nghiên cứu, tính toán để tách chiết, sử dụng những hoạt chất có lợi từ những thành phần này (Glycoalcaloid, chất chống oxy hóa,…), tạo nên hiệu quả cao hơn gấp 3 lần.

Những hoạt chất này sau khi được tách chiết hợp lý sẽ dễ dàng kết hợp với nhau, góp phần bổ sung, hỗ trợ công dụng của các thảo dược khác, đồng thời nâng cao hiệu quả hấp thu của cơ thể. Sau thời gian sử dụng, không những bệnh lý được cải thiện, các triệu chứng được loại bỏ mà các chỉ số về gan cũng được trở lại trạng thái cân bằng.

Những thành phần chủ dược được đưa vào bài thuốc nhằm đẩy mạnh hiệu quả tác động
Những thành phần chủ dược được đưa vào bài thuốc nhằm đẩy mạnh hiệu quả tác động

Với những đặc điểm này, không thể phủ nhận kết quả của bảng bình chọn và “chiến thắng” xuất sắc của bài thuốc Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan. Vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký”, bài thuốc đã và đang là giải pháp được HÀNG NGÀN bệnh nhân tin tưởng sử dụng, đạt được vị thế nhất định trong giới YHCT.

Cơ chế điều trị 4 trong 1, hạn chế tái phát với lộ trình rõ ràng

Trong số những sản phẩm, bài thuốc được người dùng bình chọn, Bảo nam Ích can thang là sản phẩm duy nhất có sử dụng nhiều chế phẩm điều trị trong một liệu trình. Bài thuốc đi theo hướng xử lý bệnh từ căn nguyên, sau đó dần dần cải thiện triệu chứng với những chế phẩm kết hợp. 

Các chế phẩm này sử dụng những thành phần thảo dược riêng, tác động đến từng vấn đề của người bệnh, điều trị triệt để nhiều bệnh lý từ nhẹ tới nghiêm trọng như gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan, u gan lành tính,…

Công dụng của từng chế phẩm trong Bảo nam Ích can thang
Công dụng của từng chế phẩm trong Bảo nam Ích can thang

Bài thuốc cũng được ứng dụng lộ trình điều trị khoa học, cụ thể. Sau quá trình thăm khám, chẩn đoán căn nguyên bệnh, dựa vào thể trạng của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể. Thông thường, người bệnh sẽ được cải thiện các vấn đề theo các giai đoạn:

  • Giai đoạn I: Cải thiện triệu chứng, giảm đau, thanh nhiệt, hỗ trợ đào thải độc tố
  • Giai đoạn II: Loại bỏ căn nguyên, điều hòa phủ tạng, kháng virus, phục hồi chức năng gan, ngăn ngừa hình thành xơ gan, u gan và ức chế các tế bào gây ung thư.
  • Giai đoạn III: Kích thích cơ thể tự chữa lành, hấp thu dưỡng chất, nâng cao đề kháng, hạn chế bệnh tái phát, bảo vệ gan khỏi các tác nhân gây hại.

Liệu trình điều trị ĐÚNG – ĐỦ giúp cải thiện tình trạng bệnh trong từ 3-4 tháng. 

Lộ trình điều trị cụ thể, khoa học
Lộ trình điều trị cụ thể, khoa học

Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị, người bệnh cũng sẽ cảm nhận được một số lợi ích khác từ dược tính của thuốc như ngủ ngon, ăn tốt hơn, da dẻ đẹp hơn,…

Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan – Giải pháp được chuyên gia, người bệnh khuyên dùng

Không chỉ đạt được vị trí cao trong cuộc bình chọn “Sản phẩm nên dùng trong điều trị bệnh về gan” mà Tạp chí Y học cổ truyền tổ chức, Bảo nam Ích can thang cũng là sản phẩm được rất nhiều chuyên gia YHCT khuyên dùng.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chia sẻ: “Đây là giải pháp điều trị bệnh gan TOÀN DIỆN, giúp cải thiện bệnh hiệu quả triệt để, tận gốc. Người bệnh sẽ không phải lo lắng tình trạng bệnh tái phát sau khi điều trị với Bảo nam Ích can thang của Trung tâm Thuốc dân tộc.”

Bác sĩ Vân Anh chia sẻ về Bảo nam Ích can thang
Bác sĩ Vân Anh chia sẻ về Bảo nam Ích can thang

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Doãn Hồng Phương đánh giá: “Tôi cho rằng với việc kết hợp những dược liệu đặc trị một cách khoa học, hợp lý, bài thuốc này thực sự phù hợp để giải quyết nhiều bệnh lý về gan. Bất cứ đối tượng nào cũng có thể sử dụng Bảo nam Ích can thang điều trị bệnh gan an toàn, hiệu quả.”

Bác sĩ Doãn Hồng Phương đánh giá cao cách sử dụng dược liệu trong Bảo nam Ích can thang
Bác sĩ Doãn Hồng Phương đánh giá cao cách sử dụng dược liệu trong Bảo nam Ích can thang

Bên cạnh đó, bài thuốc cũng được khá nhiều những đánh giá và phản hồi từ chính người bệnh trên một số diễn đàn, trang mạng xã hội. Từ đây, chúng ta có thể cảm nhận hiệu quả thực tế của Bảo nam Ích can thang một cách khách quan hơn, đồng thời thấy rõ được cách bài thuốc tác động lên từng bệnh lý như thế nào.

Chia sẻ của một bệnh nhân trên trang cá nhân
Chia sẻ của một bệnh nhân trên trang cá nhân
Bệnh nhân khẳng định phương pháp chữa bệnh gan của Trung tâm Thuốc dân tộc
Bệnh nhân khẳng định phương pháp chữa bệnh gan của Trung tâm Thuốc dân tộc

Ngoài ra, Bảo nam Ích can thang cũng được nhiều trang báo, tạp chí sức khỏe chia sẻ thông tin tới đông đảo người đọc. Điều này cho thấy mức độ uy tín, hiệu quả của bài thuốc và rằng đây thực sự là giải pháp nên dùng cho tất cả những ai đang gặp vấn đề về gan.

Báo chí đưa tin về bài thuốc Bảo nam Ích can thang
Báo chí đưa tin về bài thuốc Bảo nam Ích can thang

Hiện tại, Bảo nam Ích can thang đang được ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Trung tâm thực hiện thăm khám một bác sĩ, một bệnh nhân để đảm bảo hiệu quả điều trị được tốt nhất. Bởi vậy, nếu có nhu cầu được khám và điều trị với Bảo nam Ích can thang, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp:

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

  • Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân – SĐT/Zalo: (024) 7109 66990983845445
  • CS2 Hà Nội YHCT biện chứng: Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm. Hotline 1900638325. Zalo: 0974.026.239
  • Cơ sở HCM: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Q. Phú Nhuận – SĐT, Zalo: (028) 7109 66990932 064 179

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.