Bài thuốc điều trị giảm ham muốn nữ của bác sĩ Đỗ Thanh Hà có tốt không? Mua ở đâu?

Em có một vấn đề tế nhị muốn hỏi ạ. Chẳng là em thấy nhiều chị em trên Webtretho nói rằng bác sĩ Đỗ Thanh Hà có bài thuốc điều trị giảm ham muốn nữ tốt lắm nên muốn được tư vấn kỹ hơn. Liệu nó có tốt thật không và mua ở đâu ạ? Em xin cảm ơn!”.

N.T.T.H.

Trên đây là một trong nhiều câu hỏi liên quan tới bài thuốc điều trị giảm ham muốn nữ của thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Nguyên Giám đốc Phòng khám Đông y Việt Nam mà độc giả gửi về hòm thư của Trangtinyduoc. Chị em có thể tìm câu trả lời trong khuôn khổ bài viết này.

Giới thiệu về bài thuốc điều trị giảm ham muốn nữ của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Luôn tận tụy khi thăm khám và nỗ lực hết mình trong quá trình điều trị các bệnh phụ nữ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà là cái tên quen thuộc của các chị em phía Bắc. Sau nhiều thập kỷ cống hiến tại Khoa Phụ Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, bác sĩ Đỗ Thanh Hà đã về hưu và nhận công tác mới tại Phòng khám Đông y Việt Nam – một trong những địa chỉ khám chữa bệnh sản phụ khoa bằng y học cổ truyền hàng đầu tại Việt Nam.

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà
Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Tại Phòng khám Đông y Việt Nam, bác sĩ Đỗ Thanh Hà đã nghiên cứu và áp dụng thành công bài thuốc điều trị giảm ham muốn nữ cho hàng ngàn phụ nữ. Bài thuốc này không chỉ chứa đựng nhiều tâm huyết sau nhiều năm dày công nghiên cứu của bác sĩ Đỗ Thanh Hà, mà đã trở thành bí quyết phục hồi nhựa sống và giúp chị em luôn sung mãn, hạnh phúc.

Đây không chỉ đơn giản là một bài thuốc y học cổ truyền thông thường mà đã được tích hợp các giá trị cộng hưởng bởi cả phương pháp NỘI ỨNG – NGOẠI HỢP (trong uống – ngoài ngâm rửa), từ đó tạo nên SỨC CÔNG PHÁ mạnh mẽ vào gốc bệnh.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên Trangtinyduoc, bác sĩ Đỗ Thanh Hà cho biết: “Suy giảm ham muốn tình dục có quan hệ mật thiết với chức năng gan và thận. Thận dương hư suy, không ôn dưỡng hạ tiêu, mệnh môn hỏa suy, xung nhâm không đầy đủ sẽ sinh ra lãnh đạm tình dục. Tình chí phiền muộn, can mạch mất thư thái điều hòa, dương khí không phân bố đến âm hộ cũng sẽ làm mất hứng thú, suy giảm ham muốn. Ngoài ra, một số tác nhân bên ngoài cũng có thể gây ra tình trạng chán nản chuyện giường chiếu, đặc biệt là các bệnh viêm nhiễm phụ khoa do nấm hay vi khuẩn”.

Trong đó, rối loạn nội tiết tố và suy giảm chính khí chính là nguyên nhân hàng đầu của giảm ham muốn tình dục nữ. 

Bởi vậy, để phục hồi ham muốn tự nhiên cho chị em, bác sĩ Hà đã kết hợp đồng thời 2 bài thuốc nhỏ trong liệu trình điều trị.

TÌM HIỂU: Giới chuyên gia đánh giá thế nào về bài thuốc phục hồi ham muốn của bác sĩ Hà?

Bài thuốc điều trị giảm ham muốn nữ của bác sĩ Đỗ Thanh Hà
Bài thuốc điều trị giảm ham muốn nữ của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Bài thuốc thang uống đóng vai trò chủ chốt và quyết định tới 90% hiệu quả điều trị. Bài thuốc này được bác sĩ Đỗ Thanh Hà chắt lọc và bào chế dựa trên các bài thuốc cổ phương. Qua quá trình nghiên cứu, nâng cấp, bác sĩ đã bổ sung và gia giảm thêm các vị thuốc Nam quý, phối chế với tỷ lệ VÀNG nhằm đảm bảo tối ưu hiệu quả:

  • Tăng cường chức năng can thận
  • Bổ thận âm, bổ thận dương, bổ khí huyết
  • Cân bằng âm dương
  • Tăng cường chính khí, thúc đẩy cơ chế tự chữa lành của cơ thể
  • Cân bằng nội tiết tố nữ
  • Củng cố tuyến thượng thận để phục hồi năng lượng, giảm căng thẳng nhanh chóng
  • Ổn định, điều hòa kinh nguyệt
  • Đối với phụ nữ trung niên, giúp hỗ trợ quá trình tiền mãn kinh – mãn kinh diễn ra lành mạnh, ngăn chặn các triệu chứng khó chịu
  • Đối với phụ nữ trẻ, giúp tăng cường khả năng thụ thai
  • Tăng cường thải độc, thanh nhiệt cơ thể
  • Tăng ham muốn tình dục tự nhiên, cải thiện sinh lý nữ
  • Hỗ trợ làm giảm nám, sạm, tàn nhang, giúp da tươi nhuận
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa

Trong khi đó, bài thuốc ngâm rửa có vai trò vệ sinh vùng kín sạch sẽ, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, cân bằng pH âm đạo, hỗ trợ giảm khô âm đạo, giúp “cô bé” tự tin hơn khi “nhập cuộc”.

Bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà điều trị suy giảm ham muốn có tốt không?

Xét về mặt nguyên tắc cũng như cơ chế điều trị, các chuyên gia đầu ngành đã dành nhiều lời khen cho bài thuốc điều trị giảm ham muốn nữ của bác sĩ Đỗ Thanh Hà.

Bác sĩ Doãn Hồng Phương – Nguyên Phó Trưởng khoa Nội, Bệnh viện Châm cứu Trung ương nhận định: “Với bề dày kinh nghiệm và vốn kiến thức sâu rộng về y lý y học cổ truyền, bác sĩ Hà đã tiếp cận điều trị giảm ham muốn nữ theo hướng tác động từ gốc bệnh và chú trọng tăng cường chính khí.

Chính khí là sức đề kháng của cơ thể, giúp cơ thể thích ứng tốt với những sự thay đổi từ môi trường bên ngoài, đồng thời phòng – chống lại tà khí hay các tác nhân gây bệnh, giúp cơ thể tự chữa lành hiệu quả. Chính khí suy yếu sẽ làm suy giảm năng lực tự chữa lành của chị em. Do đó, phục hồi chính khí là chiến lược thông minh để phục hồi sức khỏe tổng thể, sức khỏe sinh sản và ham muốn tự nhiên của chị em.

Khi kết thúc liệu trình điều trị, chính khí và năng lực tự chữa lành cũng đã được phục hồi mạnh mẽ, nên hiệu quả điều trị sẽ được duy trì”.

KHÁM PHÁ: Thúc đẩy cơ chế tự chữa lành – “chìa khóa” phục hồi ham muốn tự nhiên

Tại Hội thảo trực tuyến về Điều trị Bệnh Sản Phụ khoa vừa diễn ra, thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cũng đã có một số nhận xét về phương pháp điều trị giảm ham muốn của bác sĩ Đỗ Thanh Hà: “Để chẩn đoán được căn nguyên gây ra suy giảm ham muốn tình dục ở nữ, cần phải kết hợp rất nhiều xét nghiệm, nhiều phương pháp chẩn đoán khác nhau.

Với kiến thức uyên thâm và thâm niên lâu năm trong nghề, bác sĩ Hà luôn cẩn trọng trong chẩn đoán, điều trị bệnh. Mỗi chị em sẽ được bác sĩ Hà thiết kế phác đồ điều trị riêng và áp dụng bài thuốc phù hợp nhất dựa theo thể bệnh, thể trạng, cơ địa, nhu cầu… Trong một số trường hợp cần thiết, chị em có thể được bác sĩ Hà chỉ định dùng thêm thuốc Tây để đẩy nhanh hiệu quả điều trị”.

Trong Hội thảo này, nhiều chuyên gia cũng đã phân tích, “mổ xẻ” kỹ lưỡng về phương pháp điều trị của thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà, chị em có thể tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY.

Chị em nói gì về bài thuốc điều trị giảm ham muốn nữ của bác sĩ Đỗ Thanh Hà?

Bài thuốc sinh lý nữ, ổn định nội tiết tố và điều trị giảm ham muốn của bác sĩ Đỗ Thanh Hà đã được hơn 9.000 chị em tin dùng và kiểm chứng hiệu quả.

Người vợ trẻ sung mãn trở lại sau thời gian dài ngán ngẩm “chuyện giường chiếu”

Nhiều người tin rằng tỷ lệ giảm ham muốn tình dục sẽ tăng dần theo độ tuổi, tức là tuổi càng cao thì tỷ lệ giảm ham muốn tình dục càng tăng. Thế nhưng, có không ít bạn trẻ phản ánh rằng bản thân không “thiết tha” gì “chuyện đó”.

Chia sẻ trên diễn đàn Webtretho, bạn Hikaru91 (30 tuổi) cho biết cứ nghĩ tới tình dục là bạn cảm thấy “oải”, có chút không tình nguyện. Trong khi quan hệ, dù làm thế nào đi nữa “cô bé” cũng không đủ “ướt át” để đạt được sự thoải mái. Vốn là người có ý thức chăm sóc sức khỏe rất cao, bạn đã tìm tới bác sĩ Đỗ Thanh Hà để được tư vấn và tìm hướng xử lý.

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng bài thuốc điều trị giảm ham muốn nữ của bác sĩ Đỗ Thanh Hà
Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng bài thuốc điều trị giảm ham muốn nữ của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Chia sẻ về vấn đề này, bác sĩ Đỗ Thanh Hà cho biết suy giảm ham muốn ở nữ giới trẻ chỉ là phần nổi của tảng băng trôi, tiềm ẩn phía sau là những vấn đề lớn về sức khỏe thể chất, tinh thần và lối sống.

Các bạn trẻ cần phải tạo cơ hội, thời gian cho bản thân để duy trì sinh hoạt tình dục đều đặn và lành mạnh. Nếu có các triệu chứng giảm ham muốn tình dục, nên đến gặp các bác sĩ ngay để được tư vấn, điều trị đúng cách.

Thoát khỏi ám ảnh “chuyện ấy” sau sinh

Giống như nhiều “mẹ bỉm” khác, sau khi sinh, chị Lại Thị Thu Hiền (31 tuổi) cũng phải đối mặt với suy giảm ham muốn tình dục. Tuy nhiên, nếu các “mẹ bỉm” khác nhanh chóng hồi phục được cảm hứng thân mật với chồng, thì chị Thu Hiền lại mất tới hơn 1 năm “ngủ chay” vì chẳng có một chút xíu ham muốn nào.

Ngoài ra, chị phải đối mặt với tình trạng rong kinh và đau bụng kinh khiến cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi, thiếu sức sống.

May mắn là cơ địa chị rất hợp với thuốc Nam và đã xử lý được những rắc rối trên chỉ sau 2 tháng dùng bài thuốc thảo dược của bác sĩ Đỗ Thanh Hà.

Theo tìm hiểu của phóng viên Trangtinyduoc, bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà sử dụng 100% thảo dược tự nhiên được thu hoạch từ các vườn biệt dược chuẩn GACP-WHO. Bởi vậy, bài thuốc đảm bảo an toàn và lành tính cho người dùng, kể cả phụ nữ sau sinh như chị Thu Hiền.

Bài thuốc của bác sĩ Hà đề cao tính an toàn
Bài thuốc của bác sĩ Hà đề cao tính an toàn

Trong quá trình dùng bài thuốc của bác sĩ Hà, mình cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng và không gặp bất cứ tác dụng phụ nào. Thuốc cũng đã được bác sĩ Hà bổ sung thêm các vị thuốc lợi sữa, nên mình vừa có thể điều trị nội tiết tố, lại vừa đảm bảo đủ sữa cho con bú tới tận năm 2 tuổi”, chị Thu Hiền kể lại.

Tình dục là gia vị ngọt ngào cho hôn nhân tuổi trung niên

Cô Bùi Lan Thy 45 tuổi, chưa mãn kinh và vẫn bổ sung estrogen từ thực phẩm chức năng đều đặn. Nhưng khoảng 3 năm nay cô không còn nghĩ ngợi nhiều về “chuyện ấy” nữa, lâu lâu mới thấy hứng lên một lần nhưng chẳng đạt được cảm giác thỏa mãn nữa vì “cô bé” cứ khô rát như sa mạc.

Ông xã tôi bằng tuổi, vẫn rất ‘khỏe’, hàng tuần nhu cầu đôi lần. Không đáp ứng được cho ông xã khiến tôi lo lắng lắm. Tôi cũng biết rằng không hòa hợp tình dục có thể là nguyên nhân nảy sinh nhiều mâu thuẫn vợ chồng”, cô Lan Thy tâm sự, “Và đó là lý do tôi sử dụng bài thuốc sinh lý nữ của bác sĩ Đỗ Thanh Hà”.

Bác sĩ Hà cho hay khô âm đạo là triệu chứng phổ biến ở phụ nữ tiền mãn kinh. khô âm đạo là triệu chứng phổ biến ở phụ nữ tiền mãn kinh. Sau tuổi 35 tuổi, nội tiết tố sẽ thường xuyên rơi vào trạng thái rối loạn, estrogen sẽ giảm dần và đây là quá trình lão hóa tự nhiên. Vậy nên, bài thuốc sẽ thúc đẩy buồng trứng hoạt động tốt, cải thiện chu kỳ kinh nguyệt và cân bằng nội tiết tố một cách tự nhiên. Nhờ đó, chất nhờn mới có thể tiết ra ổn định, hạn chế khô âm đạo và tăng cường khoái cảm khi “yêu”.

Cô Lan Thy cho biết sau 1 tháng dùng thuốc, cô không còn bị khô âm đạo nữa, cảm giác rất thoải mái và dễ chịu. Sau 1 liệu trình 3 tháng, cô cảm nhận rõ sự thay đổi: Không còn mệt mỏi, ăn ngon, ngủ tốt, kinh nguyệt đều đặn và đặc biệt là cô đã chủ động hơn trong “chuyện ấy”.

ĐỌC THÊM: Lắng nghe bí quyết đẩy lùi rối loạn nội tiết tố, kéo dài tuổi HỒI XUÂN ở tuổi trung niên

Một bệnh nhân trung niên khác phản hồi về bài thuốc nội tiết của Phòng khám Đông y Việt Nam
Một bệnh nhân trung niên khác phản hồi về bài thuốc nội tiết của Phòng khám Đông y Việt Nam

Bài thuốc điều trị giảm ham muốn nữ của bác sĩ Đỗ Thanh Hà mua ở đâu?

Bài thuốc điều trị giảm ham muốn nữ được bác sĩ Đỗ Thanh Hà chỉ định điều trị cho những chị em tới khám chữa tại Phòng khám Đông y Việt Nam.

Từ lâu, Phòng khám Đông y Việt Nam đã là một địa chỉ tin cậy để chị em gửi gửi sức khỏe sản phụ khoa. Bên cạnh bác sĩ Đỗ Thanh Hà, Phòng khám hội tụ nhiều chuyên gia sản phụ khoa giỏi khác cùng đội ngũ nhân sự tận tâm, dày dặn kinh nghiệm và đã được đào tạo bài bản để phục vụ bệnh nhân cùng người thân của họ bằng cả trái tim.

Lo lắng và sợ hãi, đặc biệt là sợ rò rỉ thông tin cá nhân, là tâm lý chung của các chị em khi đi thăm khám các bệnh phụ nữ. Thấu hiểu điều này, Phòng khám Đông y Việt Nam cam kết bảo mật thông tin khách hàng, không tiết lộ thông cá nhân của khách hàng khi chưa được khách hàng cho phép. Đội ngũ nhân viên tiếp đón của Phòng khám luôn nhiệt tình nhằm mang lại cảm giác dễ chịu, giảm sự bất an cho người bệnh. Mọi nhân sự của Phòng khám luôn trong tâm thế sẵn sàng để phục vụ, giúp đỡ và giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ của mình.

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà xuất hiện trên chương trình Sống khỏe mỗi ngày – VTV2

Để được khám và điều trị giảm ham muốn bằng bài thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà, chị em có thể liên hệ theo một trong những địa chỉ sau:

Cơ sở Hà Nội:

  • 123 Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân
  • Điện thoại/Zalo: 0989 913 935

Cơ sở Hồ Chí Minh:

  • 48B Đặng Dung, Tân Định, Quận 1
  • Điện thoại/Zalo: 0964 129 962

Các nền tảng trực tuyến:

Đặc biệt, trong trường hợp chị em ở xa và không thể tới thăm khám trực tiếp tại các cơ sở trên, hoặc trong bối cảnh dịch bệnh và giãn cách xã hội, chị em có thể yêu cầu thăm khám online với bác sĩ. Chị em chỉ cần chuẩn bị sẵn một thiết bị điện tử (điện thoại, smartphone, máy tính) đã kết nối internet và liên hệ với bác sĩ qua điện thoại, Zalo hoặc các nền tảng trực tuyến kể trên.

Sau khi khám online, nếu chị em quyết định điều trị, thuốc sẽ được vận chuyển qua đường bưu điện. Ngoài ra, Phòng khám còn hỗ trợ thực hiện giao hàng qua xe khách tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Một số lưu ý về vận chuyển thuốc tận nhà:

  • Vận chuyển toàn quốc theo hình thức giao hàng tính phí với các đơn hàng thuốc thang. Phí vận chuyển được tính trên trọng lượng của hàng hóa theo bảng giá của bên cung cấp dịch vụ vận chuyển. Tùy theo vị trí địa lý, số lượng sản phẩm, thời gian giao nhận có thể dao động từ 48 tới 72 tiếng kể từ thời gian quý khách đặt hàng.
  • Khách hàng ở nội thành Hà Nội và các quận trung tâm ở TP. Hồ Chí Minh sẽ được nhận thuốc ngay trong ngày. Quý khách thanh toán đơn thuốc và phí vận chuyển khi nhận được thuốc.
  • Trường hợp khách hàng cần vận chuyển thuốc theo hình thức giao hàng hỏa tốc, quý khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ phí vận chuyển theo bảng giá của bên cung cấp dịch vụ vận chuyển.
  • Đối với giao hàng qua xe khách, vui lòng cung cấp các thông tin cần thiết như: Tên nhà xe, biển số xe, số điện thoại nhà xe, ngày giờ xe chạy. Quý khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và chi phí vận chuyển trước khi Phòng khám chuyển hàng cho nhà xe.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Phòng khám có chính sách đổi trả hàng rõ ràng, minh bạch. Để tìm hiểu thêm về các chính sách mua và đổi trả thuốc, chị em liên hệ theo Hotline 0989 913 935.

CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐIỀU TRỊ:

Bình luận (41)

  1. Nguyễn Hồng Hạnh says: Trả lời

    Có mẹ nào dùng thuốc chữa giảm ham muốn của bs Hà rồi thì chia sẻ cho em biết với ạ, thuốc có hiệu quả ko các mẹ. Em tham khảo thấy bs giỏi mà thuốc có nhiều tác dụng được bs kê theo tình trạng từng người. Em muốn cải thiện vấn đề sinh lý. Em năm nay 27 có một bé rồi nhưng từ khi sinh con xong nhu cầu sinh lý của em giảm hẳn, em ko có thiết tha gần chồng, khi qh âm đạo của em bị khô rát nên mỗi lần nghĩ đến sex thực sự em ko thích đâu, nhiều lần em phải tránh chồng ấy. còn ngoài ra ăn ngủ da dẻ kinh của em bt ạ

    1. oải hương_nguyễn says: Trả lời

      em cũng mới chỉ nghe nói thôi, cũng chưa dùng nên ko biết thế nào chị ạ

      1. Bùi Vân Anh says: Trả lời

        thuốc tốt tôi dùng hợp lắm trước tôi bị nám rất nhiều, người bốc hỏa (mùa đông cả nhà mặc áo rét tôi vẫn mặc áo cộc cánh), nấu cơm một tý trời thì lạnh mà mồ hôi túa ra. Uống thuốc duy trì 3 tháng liên tục ăn ngủ ngon hơn, da đẹp lên nhiều, nám cũng mờ đi. Mà cũng không bị bốc hỏa nữa chuyện vợ chồng vẫn duy trì được

      2. Phan Bích Hợp says: Trả lời

        E được nhõ bạn chỉ thuốc diệp phụ khang của bác sĩ Hà e có đặt mua chứ k có tới khám được. qua đt bác sĩ tư vấn kỷ lắm. e củng an tâm e xài thuốc cũng được gần 2 tháng rồi đó đã bớt tình trạng nóng trong bốc hỏa .ngủ ngon giấc hơn rồi .chuyện kia thì cũng có cải thiện mà chưa nhìu lắm .nghe bs nói e xài thuốc khoảng 3-4 tháng mới ổn định được .nôn quá à

      3. Nhiên Nhiên says: Trả lời

        sao rồi mom …có hiệu quả k vậy ?

      4. Huyền Võ says: Trả lời

        Mình cũng đang quan tâm tới thuốc này, đọc web thấy nói nhiều tác dụng tốt quá nên đang có ý định dùng, nhưng VN mình nhiều khi cũng bị bệnh thổi phồng quá mức, như là thuốc tiên vậy, đặc biệt là thường chẳng có tác dụng phụ gì cả nên mình còn lăn tăn.
        Mình bị nhân xơ vú và u xơ tử cung cho nên ko biết uống có ảnh hưởng gì ko, mẹ nào có kinh nghiệm thì chỉ giúp nhé.

        1. Phan Bích Hợp says: Trả lời

          Chị qua khám bác sĩ tư vấn chị kỹ sẽ tốt hơn .vì đây mọi người cũng chỉ dùng rồi chia sẽ lại k có chuyên môn tư vấn cho chị á. Hay chị điện cho bs cho lẹ nè em cho chị số 0989913935 đây là số máy của bs Hà nha chị

  2. Mẹ Nhím Xù says: Trả lời

    Đang cho con bú mà dùng thuốc đông y điều trị sinh lý nữ này đảm bảo không ảnh hưởng đến bé chứ ạ? Thuốc có đảm bảo sạch không chứ nhiều chỗ quảng cáo nói quá lên rồi nhiều chỗ dùng dược liệu bẩn nhập lậu

    1. Chu Thị Quỳnh says: Trả lời

      Nếu họ làm dược liệu bẩn nhập lẩu là bị TQ nó rút hết dược chất còn rác thuốc k thôi thì e nghĩ k có hiệu quả đâu chị. Bên đây em tìm hiểu họ cũng khám chữa bệnh hơn 10 năm rồi .vô phần thoog tin bác sĩ cũng yên tâm đó chị. Với e tới khám có trực tiếp gặp bs Đỗ Thanh Hà rồi. Đến tận nơi coi cơ sở pk rồi bs ra sao, e thấy tin tưởng mới mua thuốc. Vì đúng là thuốc uống vào người lại mấy triệu tiền thuốc nữa nên e cũng tìm hiểu thông tin kỹ càng lắm. Bs Hà là e thấy có lên cả trương chình tư vấn sức khỏe nữa ,đây chị coi https://www.tapchidongy.org/bac-si-do-thanh-ha.html

      1. Phan Bích Hợp says: Trả lời

        Bs Hà là trưởng khoa Phụ bệnh viện YHCT trung ương đó chị

  3. Ng Thị Loan says: Trả lời

    Mẹ nào dùng rồi cho mình hỏi tác dụng thế nào ạ? Có cải thiện chuyện vợ chồng không, nước nôi có tràn trề không ạ? Mình mới dùng được khoảng chục ngày chưa thấy gì, nhưng mình thấy thèm ăn, có ai như vậy không? Bây giờ mỗi bữa ăn phải 2 bát cơm mà cảm giác rất ngon miệng, nếu không tự hãm cái mồm lại là vẫn ăn được nữa, mình chỉ sợ cứ đà này lại tăng cân thì chết. tại mục đích là muốn cải thiện chuyện vợ chồng vì của mình ít nhu cầu, khi qh thì âm đạo bị khô k ra nước nên lúc chồng cho vào khó chịu lắm. Muốn cải thiện cái món này thôi

    1. Vương Thị Tuyết Trang says: Trả lời

      M cũng mới dùng đk 1 tháng chưa thấy cải thiện j rõ rệt cả

      1. hoangyen102 says: Trả lời

        Dùng thuốc đông y 1 tháng chưa thấy cải thiện rõ ràng là đúng rồi. Chị kiên nhẫn dùng thêm tháng nữa sẽ thấy khác. Em dùng rồi và thấy không chỉ có đẹp da mà sức khỏe của em được cải thiện nữa các chị ạ! Thuốc bs kê theo tình trạng của mình nên em thấy tác dụng tốt giúp giấc ngủ sâu hơn và không cảm thấy mệt mỏi và uể oải là điều em cảm thấy đầu tiên. từ lúc em bỏ mấy loại viên uống TPCN em qua chỗ bs này khám lấy thuốc thì làn da mặt em trở nên sáng hơn, các vết thâm nám trên mặt đã mờ đi nhiều. Có cảm giác da mặt căng mịn hồng hào, nói nhỏ các chị nghe luôn là mấy vấn đề sinh lý của em cũng được cải thiện rõ rệt, âm đạo không còn khô… không còn cáu gắt và mất ngủ.chồng còn ngạc nhiên bảo dạo này sao yêu chồng mãnh liệt thế. vừa ngượng mà cũng thích ý các chị

        1. Minh Qúy says: Trả lời

          haha thật nhỉ c ơi. e cũng thế. trước e có tìm hiểu mấy sản phẩm về nội tiết cũng dùng rồi mà chưa ra đâu vào đâu, nhjuwng sau đợt vừa rồi lấy thuốc chỗ bs Hà này uống thấy sinh lý cải thiện đáng kể, da cũng có chuyển biến, căng hơn nhưng từ từ chứ k nhanh lắm.e theo những 4th cũng tốn kém tiền ra phết

          1. tạ thị ái vy says:

            bao nhiêu 1 tháng vậy chị ?

          2. Hoa Thị Hoàng says:

            Mom ơi thuốc này là thuốc đông y phải sắc hàng ngày ah mom?

          3. hoangyen102 says:

            Bs có kê thuốc sắc nhưng e chẳng có thời gian sắc thuốc nên em kêu bs kê cho em loại viên. bs kê cho em 2 loại uống tiện lắm
            như viên thuốc tây.1 loại ngày 2 lần. 1 loại ngày 1 lần. em uống được gần 3 tháng rồi. mấy nữa là xong liệu trình.nói chung hiệu quả em thấy tốt. giờ sinh lý tăng lên k có sợ gần chồng nữa. vợ chồng em giờ tuần 1-2 lần đều như vắt chanh.ngày trước bị khô nghĩ đến cảnh chồng đòi hỏi là ám ảnh ấy các chị. chồng em cũng chịu khó dạo đầu, vuốt ve hôn hít các kiểu nhưng ng em cứ trơ ra chả ra nước gì cả. chồng dùng miệng lếu lều cho thfi còn cho vào được chứ ko vào 2 vợ chồng loay hoay mà em thì đau. mặt nhăn như đít khỉ. nhưng giờ khác. bảo nước nôi túa lúa như thời soi rỗi thì k nhưng cũng đủ ướt để làm chồng em kích thích. dạo này chồng em quấn vợ lắm

          4. tiramisu trần says:

            Ngoài uống thuốc thì mình cần bổ sung ăn uống những món gì tăng sinh lý được mọi người. Mách em đi các chị đẹp. Làm nào cho chồng em mê không dứt ra được ấy

          5. hoangyen102 says:

            cứ nhiều tiền. kt k phụ thuộc. có tg chăm chút bản thân để yoga, làm đẹp, tâm lý thoải mái tự khắc nước tràn bờ đê
            chứ thật ra cái chuyện này nó cũng do nhiều yếu tố mà mỗi nhà mỗi cảnh, chẳng ai giống ai. chị em mà cứ chăm lo gia đình quá bỏ bê bản thân thì các chị thiệt. em nói thật

          6. ngocanh shop says:

            Theo mình thấy thì lối sống lành mạnh, ăn ngủ nghỉ tập thể thao hợp lý, cơ thể khoẻ mạnh, tinh thần thoải mái thì chuyện ấy cũng sẽ tốt. Chế chăm tập thể dục cho dáng đẹp da xinh chồng khác mê tít thò lò ngay !

  4. Sinh Dương says: Trả lời

    E sinh 2 bé rồi ạ, mà âm đạo bị khô khi quan hệ rất đau rát, a chi tư vấn e thuốc này được k ạ

    1. Mẹ Na says: Trả lời

      Uống được chứu sao k. E uống 2 tháng rồi cũng có cải thiện thiệt mà chậm á. khi em và ông xã làm tình đã đỡ khô hơn. của em có ra nước mà ít. e k thấy đau rát nữa nhưng chia sẻ thật là chưa thấy sướng các chị à

      1. trang stela says: Trả lời

        Sướng hay k đôi khi còn do chồng bạn nữa. có kích thích âu yếm những chỗ vợ thích k, kĩ thuật có ok k.. nhiều yếu tố lắm bạn ơi, thậm chí là ko gian, thời điểm… Hnao 2 vc thử xem phim xxx trowsc khi hành sự xem sao hihi
        Với theo mình thuốc đông y dùng 2 tháng mà có tác dụng vậy là cũng được rồi vì nếu mà td nhanh thì chắc chỉ dùng thuốc kích dục thôi ấy

  5. Yến says: Trả lời

    Uống trong thời gian bao lâu, và bn một hộp ạ

  6. Huỳnh Thanh Hương says: Trả lời

    bác sĩ ơi giúp em với ạ em qh mà đau rát từ trong và ngoài em rất là sợ .em cũng đã dùng bôi trơn mà lúc qh với ny vẫn rất là đau ạ .

    1. Chip says: Trả lời

      Dùng bôi trơn phụ thuộc vào nó mãi ! dùng riết thành quen . K có bôi trơn k thể nhét vào được luôn
      khuyên c k nên dùng cái này nhiều .thỉnh thoảng cấp bách thì dùng thôi .k nên ham hố

      1. Nguyễn Thị Oanh says: Trả lời

        Dùng bôi trơn e thấy tn ý. đang ấy lại phải dừng lại 1 nhịp để bôi. Mà e thắc mắc là m bôi hay chồng bôi nhỉ e chưa dùng bôi trơn bh

  7. Quỳnh Châu Đặng says: Trả lời

    Làm sao để đặt lịch khám bác sĩ Hà vậy ạ? Đi khám thì bác sĩ có chuyên môn chút cũng an tâm. Hay ai có số bác sĩ Hà không cho tôi xin với để hỏi bac sĩ một số chuyện

    1. Avy Moda Trần says: Trả lời

      Bạn vào trang fb của bác sĩ mà lấy sdt có cả địa chỉ luôn này https://www.facebook.com/thacsibacsidothanhha

      1. Nhung says: Trả lời

        e chua lap gia dinh .chua bao gio quan he .nhu doi luc e thay am dao minh bi kho .rat .e ve sinh rat sach se .kinh nguyet e k deu. bs co chua kn k deu k ah ?

      2. Mequynhcuabin says: Trả lời

        Bên đây là trung tâm phụ khoa có chữa rối loạn kn đấy b. b chữa sớm cho điều kinh chứ k sau này con cái cũng khó đấy .mới cả b nên đi khám xem rối loạn kn do đâu, do rối loạn nội tiết hay buồng trứng đa nang…

        1. congacon277 says: Trả lời

          Cô Hà có chữa RLKN ổn lắm em ơi. Đứa cháu chị 17 tuổi kn k đều, đến đây cô Hà kê thuốc cho uống 3 tháng mới đầu nhắm mắt nhắm mũi uống thuốc (vì là thuốc đông y mà) giờ đều tăm tắp luôn. đây nàng tham khảo thêm https://drbacsi.com/thac-si-bac-si-do-thanh-ha-chuyen-gia-hang-dau-trong-dieu-tri-benh-kinh-nguyet-bang-yhct/

  8. Thịnh says: Trả lời

    Em mới lập gd được hai tháng, lần quan hệ gần đây nhất em bị đau rát do khô âm đạo. Cho em hỏi em có thể dùng sp này được ko ạ? Em cũng đang có kế hoạch sinh em bé, sử dụng thuốc có gây hại ảnh hưởng gì ko ạ?

    1. Lê Thị Hiên says: Trả lời

      K a/h gì đâu thuốc nam mà nhưng mà hiệu quả chậm. Tôi uống hơn 2 tháng mới thấy khác
      vẫn đang uống sang tháng thứ 4 rồi đây nốt tháng này thì nghỉ xem thế nào

      1. Công thị Nguyệt Anh says: Trả lời

        Dừng thuốc có bị khô như cũ k chị?

  9. Trần Hồng Phúc says: Trả lời

    Cho hỏi một liệu trình là bao nhiêu tiền ạ em cũng đang gặp phải vấn đề này

  10. Sushi 91 says: Trả lời

    Chào bác sĩ.cho e hoi năm nay 30 tuôi chưa lập gia đình và kinh nguyệt đều ạ nhưng bị khô âm độ .vậy nguyên nhân do đâu ạ và nên uống gì bổ sung.mong bs hồi âm sớm ạ

  11. nguyễn minh hường says: Trả lời

    xin địa chỉ mua thuốc

    1. doanquyen says: Trả lời

      Thuoc dan toc my dinh nhe so 7 ngach 8/11 le quang dao phu do nam tu liem .ngay cong lang bun phu do thoi

      1. Thanh Miến says: Trả lời

        xa qua bác sy co chuyẻn thuốc ship cod không chi?

  12. Phùng Diệp says: Trả lời

    Tôi thấy bài thuốc bác sĩ kê cho tôi rât hiệu quả nhưng mà tính ra khá nhiều tiền tháng đầu tiên k thấy hiệu quả nên hơi nản

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.