Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Thầy thuốc mát tay chữa liệt dây thần kinh số 7 bằng Đông y lành tính 

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn là một trong những vị danh y đời đầu, nổi danh là cây đa cây đề của giới Y học cổ truyền. Bằng kiến thức và lý luận vững vàng cùng với tay nghề trị liệu xuất sắc, vị bác sĩ gạo cội này đã vẽ nên bao điều kỳ diệu cho hàng nghìn bệnh nhân mắc các bệnh về thần kinh, xương khớp,… trong đó nổi bật phải nhắc đến chứng LIỆT DÂY THẦN KINH SỐ 7. 

Được biết, trong hơn nửa đời gắn liền với nền y học cổ truyền, Thầy thuốc, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đã mát tay, chữa trị THÀNH CÔNG hàng nghìn ca bệnh liệt dây thần kinh số 7. Đặc biệt hơn, hầu hết các ca bệnh đều có thời gian phục hồi nhanh lên tới 95%, không để lại biến chứng nguy hiểm.

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Cả một đời gắn liền với y học cổ truyền

Là hậu duệ đời thứ XVIII của Danh y Lê Hữu Trác, sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống Y học, bác sĩ Tuấn sớm được tiếp xúc và có ước mơ trở thành một thầy thuốc giỏi, ứng dụng được các bài thuốc quý, phương pháp chữa bệnh tự nhiên, kế thừa tinh hoa quý báu của dân tộc để có thể chữa bệnh, cứu sống nhiều người hơn nữa. 

Khi đến tuổi trưởng thành, bác sĩ Tuấn theo học hệ chính quy chuyên ngành Y học cổ truyền, Đại học Y Hà Nội và theo học bác sĩ chuyên khoa 2. Với sự chăm chỉ và đầu óc nhạy bén, bác sĩ Tuấn lĩnh hội được nhiều kiến thức vàng của Y học cổ truyền, dần dần bén duyên thêm với các lĩnh vực vật lý trị liệu Y học cổ truyền (hay còn gọi là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc). Bác sĩ Tuấn bắt đầu say mê nghiên cứu về kinh lạc, huyệt đạo, các phương pháp châm cứu, cấy chỉ, cứu ngải, điện châm, xoa bóp – bấm huyệt,… và tìm hiểu sâu về các diện bệnh. 

Bác sĩ Tuấn là người say mê nghiên cứu về Y học cổ truyền đã có nhiều thành tích xuất sắc
Bác sĩ Tuấn là người say mê nghiên cứu về Y học cổ truyền đã có nhiều thành tích xuất sắc

Cùng với đó, bác sĩ Lê Hữu Tuấn còn có thành tích nổi bật trong công tác nghiên cứu về bệnh học, chẩn đoán bệnh chính xác bằng các phương pháp của Y học cổ truyền. Đây cũng là những bệ phóng để giúp bác tiếp tục phát triển hơn nữa trên con đường sự nghiệp, có những thành quả xuất sắc, tất cả tâm huyết để chữa bệnh cứu người.

Bên cạnh đó, bác sĩ Tuấn cũng rất chăm chỉ, chủ động cập nhật các kiến thức mới nhất để có thể ứng dụng y học cổ truyền, vật lý trị liệu một cách TOÀN DIỆN, HIỆU QUẢ NHẤT. Vì vậy, bác sĩ Tuấn đã đồng hành cùng với thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Doãn Hồng Phương phát triển ứng dụng bài bản trường phái Tân Châm của “Vua châm cứu” Tài Thu kết hợp đề tài NCKH về 12 cặp huyệt Nguyên của Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh. Nhờ đó, các kỹ thuật cấy chỉ, châm cứu mà bác sĩ Tuấn áp dụng có hiệu quả cao gấp 4 – 5 lần và giảm đau rõ rệt so với phác đồ thông thường. 

Song hành cùng với tinh hoa y học cổ truyền, bác sĩ Tuấn còn nghiên cứu, học hỏi thêm về các kiến thức mới mẻ của y học hiện đại. Theo chia sẻ của bác sĩ Tuấn, 2 nền y học cổ truyền và hiện đại như 2 bàn tay của người thầy thuốc, chúng có vai trò bổ trợ lẫn nhau. Mỗi nền y học có ưu nhược điểm riêng, vì vậy chúng tôi cần phải kết hợp khéo léo để NÂNG CAO KHẢ NĂNG CHÍNH XÁC, HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ. 

Say mê nghiên cứu các phương pháp vật lý trị liệu chữa liệt dây thần kinh số 7 

Với những tài năng thiên phú đặc biệt về Y học cổ truyền lẫn vật lý trị liệu Đông y, bác sĩ Tuấn đã thành công chữa trị nhiều diện bệnh khó khác nhau, trong đó nổi bật phải kể đến liệt dây thần kinh số 7. 

Khi còn công tác tại bệnh viện tuyến trung ương, bác sĩ Tuấn có điều kiện gặp nhiều diện bệnh khác nhau, mức độ khác nhau, từ đó đúc rút được nhiều kinh nghiệm quý báu. Chia sẻ về cơ duyên trở thành một trong những THẦY THUỐC CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC trong chữa trị BỆNH LIỆT DÂY THẦN KINH số 7, bác sĩ Tuấn cho biết:

“Trong quá trình công tác tại bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, tôi may mắn được tiếp xúc với nhiều bệnh nhân mắc liệt dây thần kinh số 7 do nhiễm lạnh hoặc do viêm dây thần kinh. Nhờ đó, tôi có điều kiện cọ xát, học hỏi các tiền bối – bác sĩ giỏi trong khoa, trong viện để nâng cao kiến thức lẫn tay nghề chuyên môn của mình. Khi được nghiên cứu kỹ về LIỆT DÂY THẦN KINH SỐ 7, tôi dần tích lũy được những kinh quý báu từ khâu thăm khám tới phác đồ chữa trị sao cho HIỆU QUẢ TỐT NHẤT, AN TOÀN và tiết kiệm thời gian, chi phí nhất cho người bệnh.

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn - Danh y số 1 về chữa trị liệt dây thần kinh số 7
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Danh y số 1 về chữa trị liệt dây thần kinh số 7

Khác so với nhiều cơ sở trị liệu hoặc thầy thuốc khác, bác sĩ Lê Hữu Tuấn am hiểu sâu rộng nhiều phương pháp trị liệu, chính vì vậy, mỗi bệnh nhân mắc chứng liệt dây thần kinh số 7 đều được áp dụng ĐA TRỊ LIỆU, PHÁC ĐỒ CHUYÊN SÂU nhất, cụ thể như sau:

  • CHÂM CỨU: Châm cứu có tác dụng chữa trị liệt dây thần kinh số 7 hiệu quả tới 90%, được Bộ Y tế chỉ định có trong phác đồ. Phương pháp này có tác dụng lưu thông khí huyết, ngăn ngừa ứ trệ, tắc nghẽn, cùng với các bài tập khác trên mặt tạo điều kiện giữ trương lực cơ và phân bố mạch để chống teo cơ. Đặc biệt hơn, bác sĩ Tuấn còn khéo léo ứng dụng phác đồ châm cứu theo trường phái Tân châm của giáo sư Nguyễn Tài Thu, sử dụng các cây kim nhỏ, dài có tác dụng xuyên huyệt và liên huyệt. Cùng với khả năng xác định huyệt vị chính xác cao, dưới bàn tay vàng lâu năm, bác sĩ Lê Hữu Tuấn châm cứu chữa liệt dây thần kinh số 7 có HIỆU QUẢ CAO gấp 4 – 5 lần, giảm đau rõ rệt thông thường. 
  • CỨU NGẢI: Cứu ngải là biện pháp dùng hơi tinh dầu từ cây ngải cứu, có tác dụng khu phong, trừ hàn, chống viêm rất tốt. Với chứng liệt dây thần kinh số 7, cứu ngải giúp đuổi tà phong hàn – căn nguyên chính gây tổn thương đồng thời giảm tình trạng viêm dây thần kinh. Thông thường, bác sĩ Tuấn sẽ hơ cứu ngải trong vòng 10 – 15 phút, tùy từng mức độ nặng nhẹ của người bệnh mà điều chỉnh cho phù hợp. 
  • XOA BÓP, BẤM HUYỆT: Phương pháp này có tác dụng kích thích dây thần kinh bị liệt, đồng thời giữ trương lực cơ mặt và lưu thông khí huyết vùng dây thần kinh bị tổn thương. 

Bác sĩ Tuấn cùng các cộng sự nghiên cứu thành công phác đồ kết hợp chữa liệt dây thần kinh số 7

Bác sĩ Tuấn là một trong những vị danh y ĐẦU TIÊN ứng dụng kết hợp phác đồ ĐA TRỊ LIỆU, đây cũng là PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH LIỆT DÂY SỐ 7 ĐỘC QUYỀN có tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp. 

Theo ghi nhận trên 400 bệnh nhân đã được bác sĩ Lê Hữu Tuấn chữa trị liệt dây thần kinh số 7, kết quả khỏi nhờ NGƯỜI THẦY THUỐC ƯU TÚ cùng PHÁC ĐỒ 3 TRONG 1 đặc biệt rất khả quan, cụ thể như sau:

  • 89.7% người bệnh PHỤC HỒI 90% chỉ sau 10 – 15 ngày trị liệu
  • 10.3% người bệnh cần thời gian chữa trị lâu hơn do bệnh cảnh nặng hoặc không tuân thủ phác đồ như hướng dẫn. 

Luôn tận tình vì người bệnh, nỗ lực chăm sóc, cung cấp sức khỏe toàn diện cho người dân

Không chỉ chú trọng phát triển chuyên môn, tay nghề trong chữa bệnh thần kinh, xương khớp,… bằng châm cứu, cứu ngải. xoa bóp – bấm huyệt, bác sĩ Tuấn còn dành thời gian quý giá của mình trong công tác thiện nguyện, cung cấp, chăm sóc sức khỏe cho người dân, đặc biệt đối tượng yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn. 

Bác sĩ Tuấn luôn dành thời gian để hướng dẫn cung cấp các thông tin hữu ích cho người dân
Bác sĩ Tuấn luôn dành thời gian để hướng dẫn cung cấp các thông tin hữu ích cho người dân

Trong buổi chia sẻ nhỏ về đầu bệnh thần kinh, liệt dây thần kinh số 7, bác sĩ Tuấn đã tâm huyết cung cấp kiến thức, kinh nghiệm bổ ích cho người dân, cụ thể như sau: 

Liệt dây thần kinh số 7 không phải là bệnh lý cực kỳ nguy hiểm, tuy nhiên chúng gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày của người dân. Cùng với đó, nếu được chữa trị kịp thời ở giai đoạn vàng (trong 1 – 2 tuần đầu) tỷ lệ phục hồi rất cao, tiết kiệm chi phí chữa trị và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người bệnh. 

Ngoài ra, để phòng ngừa bệnh liệt dây thần kinh số 7, người dân cần che chắn khuôn mặt cẩn thận khi thời tiết trở lạnh. Đồng thời, bà con cần có chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa bệnh tật. 

Bà Đinh Thị Kim Thoa (Giám đốc điều hành Phòng khám Đa khoa Thuốc Dân Tộc) chia sẻ:

Thầy thuốc Ưu tú Lê Hữu Tuấn là một trong những gương mặt vàng đã có nhiều đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Cũng có lần trong các chuyến công tác vùng cao, bác sĩ Tuấn đã kịp thời phát hiện ra một bệnh nhân mắc liệt dây thần kinh số 7, méo hẳn 1 bên mặt và khó khăn trong nhắm mở mắt, ăn uống. Được sự hỗ trợ của bác sĩ cùng các tình nguyện viên, kỹ thuật viên, người bệnh đã được điều trị khỏi hoàn toàn sau 2 tuần. 

Trên mỗi chuyến đi mà có bác sĩ Tuấn, những người trẻ như chúng tôi được tiếp thêm năng lượng, tri thức và trái tim ấm áp của người thầy thuốc như bác rất nhiều”. 

Người Thầy thuốc Ưu tú được đồng nghiệp yêu mến, ngưỡng mộ

Nhắc đến danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn, có không ít đồng nghiệp, học viên đã dành những lời khen ngợi. 

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện chia sẻ: 

“Bác sĩ Tuấn là người thầy thuốc giỏi cả tâm lẫn tầm, ưu tú, là tấm gương sáng của không ít những người làm nghề y như chúng tôi. Bác sĩ Tuấn có học thức cao, am hiểu cả lý luận Y học cổ truyền lẫn các kinh nghiệm vật lý trị liệu. Khi còn công tác tại bệnh viện tuyến Trung ương, anh cũng đã có nhiều thành tích xuất sắc đáng được ghi nhận và vinh danh. 

Với chứng bệnh liệt dây thần kinh số 7, bác sĩ Tuấn cũng đã chữa trị rất thành công cho hàng nghìn ca bệnh. Với vốn kiến thức và kinh nghiệm, bác sĩ Tuấn thăm khám rất cẩn thận, kỹ lưỡng, từ đó xác định đúng căn nguyên bệnh để có phác đồ. Đặc biệt, bác sĩ Tuấn có kinh nghiệm chuyên sâu về các huyệt đạo, các phương pháp châm cứu đặc biệt nên tỷ lệ thành công rất cao, phải nói là tới 95% thành công. Bên cạnh đó, bác sĩ Tuấn còn rất cẩn thận, tỉ mỉ, từng thao tác của bác đều rất chuẩn xác”. 

Thầy thuốc Nguyễn Đức Đoàn – Dược sĩ Chuyên khoa 2 – Nguyên Chủ tịch Hội Nam y Việt Nam

“Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn là người có hàm học vị cao lẫn Y đức sáng. Ở độ tuổi ngoài 60, tay nghề và cả kho tàng kiến thức mà bác sĩ Tuấn có được càng trở nên phong phú hơn bao giờ. Bác sĩ Tuấn có điều kiện tiếp xúc và thành công với rất nhiều trường hợp liệt dây thần kinh số 7, mỗi một bệnh nhân là một cá thể khác nhau, có cơ địa và tình trạng bệnh khác nhau. Tuy nhiên bằng sự nhạy bén và kinh nghiệm lâu năm, bác sĩ Tuấn đã xử lý rất khéo léo, đảm bảo AN TOÀN và HIỆU QUẢ nhất cho người bệnh”. 

Bác sĩ Tuấn được các đồng nghiệp như Tiến sĩ Vân Anh, Bác sĩ Doãn Hồng Phương, Dược sĩ Chuyên khoa 2 Nguyễn Đức Đoàn
Bác sĩ Tuấn được các đồng nghiệp như Tiến sĩ Vân Anh, Bác sĩ Doãn Hồng Phương, Dược sĩ Chuyên khoa 2 Nguyễn Đức Đoàn

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Doãn Hồng Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Đông Phương Y Pháp

“Trước đây khi chưa làm việc cùng bác sĩ Tuấn, tôi thực sự rất ngưỡng mộ về trình độ chuyên môn lẫn tinh thần lạc quan, vui vẻ của anh với bệnh nhân. Sau này, khi có cơ hội làm việc, nghiên cứu chuyên sâu nhiều đầu bệnh cùng nhau, tôi đã học hỏi được bác sĩ Tuấn rất nhiều điểm tốt. 

Tôi và bác sĩ Tuấn cũng đã cùng nhau nghiên cứu phác đồ, nghiên cứu về 12 cặp huyệt nguyên của Tiến sĩ Vân Anh để ứng dụng trong chữa bệnh liệt dây thần kinh số 7, các đầu bệnh thần kinh và xương khớp khác. Ngoài trình độ chuyên môn cao, Bác sĩ Tuấn còn rất tâm lý, thấu hiểu bệnh nhân. Anh luôn cố gắng để chia sẻ, nói chuyện sao cho bệnh nhân cảm thấy vui vẻ, yên tâm khi chữa trị bệnh. Đây là một ưu điểm khác biệt mà tôi cần học hỏi bác sĩ Tuấn nhiều vì mục tiêu chữa bệnh từ tâm, chữa người bệnh không chữa bệnh”.  

Gần 40 năm cống hiến vì ngành y, gặt hái được nhiều thành công, bác sĩ Tuấn vinh danh với nhiều giải thưởng xuất sắc từ Ban lãnh đạo Bệnh viên, Cơ quan, tổ chức và các danh hiệu cao quý khác phải kể đến như: 

  • Năm 2003, bác sĩ được trao danh hiệu “Hải Thượng Lãn Ông” vì những đóng góp cho công tác khám chữa bệnh, thừa kế và bảo tồn giá trị Y dược cổ truyền. 
  • Năm 2010, được Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú”, công nhận cống hiến trong sự nghiệp bảo vệ và nâng cao sức khỏe người dân. 
  • Bác sĩ đã có nhiều thành tích trong nghiên cứu phác đồ chữa bệnh thần kinh, liệt dây thần kinh số 7 bằng Đa phương pháp trị liệu như châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, cấy chỉ, các bài thuốc cổ phương, chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng,… 

Bác sĩ MÁT TAY THÀNH CÔNG với hàng nghìn ca liệt dây thần kinh số 7

Hơn nửa đời người gắn liền với y học cổ truyền, khám chữa bệnh cứu người tại bệnh viện tuyến Trung ương, bác sĩ Lê Hữu Tuấn đã đồng hành cùng hàng nghìn người mắc liệt dây thần kinh số 7. 

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ, CHỮA TRỊ DỨT ĐIỂM TỪ SỚM 

 

Bình luận (154)

  1. Văn Minh says: Trả lời

    Mấy bác sĩ bên y học cổ truyền thế này liệu tay nghề cao không, sợ không bằng bên tây y đó. Bởi còn phân vân không biết nên chữa bên nào đây

    1. Lê Thị Bình says: Trả lời

      Riêng bệnh nào thì tôi không có biết nhưng riêng với liệt dây thần kinh số 7 thì chỉ có châm cứu mới có thể mang lại hiệu quả điều trị cao nhất, vì châm cứu mới kéo lại được sự cân bằng của các cơ quan, uống thuốc không khỏi được, vì vậy bệnh này thì chỉ có chữa được bằng y học cổ truyền thôi

    2. Dương Nguyễn says: Trả lời

      Mấy bác sĩ đông y khác thì tôi không rõ thế nào chứ riêng bác sĩ Tuấn tôi thấy chuyên môn cao, bác được đào tạo bài bản, bằng cấp đàng hoàng. Tôi được bác trực tiếp điều trị cho, bác rất giỏi, châm cứu không làm đau, tôi đã đi điều trị được 4 buổi và đỡ được 30%. Bạn cần đọc thêm thông tin về bác có cả review người khác thì bạn xem ở đây https://wikibacsi.com/chuyen-gia/bsckii-le-huu-tuan-y-hoc-co-truyen

  2. Đặng Phương says: Trả lời

    Tôi có người nhà bị liệt dây thần kinh số 7, bây giờ tôi muốn điều trị thì cần phải điều trị như thế nào, thông tin và địa chỉ cụ thể ra sao, cho tôi xin thông tin

    1. Lê Huy says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn làm việc ở trung tâm đông phương y pháp nhé bạn ơi, trung tâm đông phương y pháp là chuyên điều trị cho bệnh nhân bằng phương pháp không dùng thuốc rất giỏi, điều trị nhiều bệnh bằng phương pháp này cực kỳ tốt luôn, banjphair đọc thêm bài viết này là sẽ hiểu rất rõ về trung tâm https://wikibacsi.com/dong-phuong-y-phap.html

    2. Lê Khôi says: Trả lời

      Mấy bác ghé bác sĩ Tuấn điều trị là đúng rồi đó, bác rất giỏi luôn, chữa khỏi cho nhiều người rồi, bữa cũng bị tê cơ mặt, miệng lệch qua khám bác rồi ra liệu trình châm cứu, điện châm gần tháng giờ đã hồi phục được 9 phần rồi.

      1. Nguyễn T. Duyên says: Trả lời

        Gần một tháng như vậy là châm cứu cứu và điện châm thôi chứ không có kết hợp theo các phương pháp khác đúng không, khi điều trị là phải mua cả 1 tháng hay như thế nào vậy

      2. Hồng Tuyết says: Trả lời

        Thường 1 liệu trình là 10 buổi ấy bạn, cũng tùy bệnh nặng nhẹ thế nào mà đi 1-2 hay 3 liệu trình gì đấy. Thường mà bệnh nặng quá thì sẽ cần 3 liệu trình. Cơ bản thì nên tới điều trị sớm ngày nào tốt ngày đấy, trong giai đoạn vàng vẫn là giai đoạn tốt nhất

  3. Phan Mỹ Diệu says: Trả lời

    Đọc nhiều review thì thấy có người được bác sĩ Tuấn châm cứu, bấm huyệt mà hết liệt, mặt trở lại bình thường à. Có thật thế không để tôi đưa bố đến khám và điều trị vì bố tôi cũng bị bệnh này tươn đối lâu rồi

    1. Hoài Thương says: Trả lời

      Bệnh này cần vật lý trị liệu mới có hiệu quả chứ uống thuốc không thể giúp miệng trở về bình thường được đâu. Hiện tôi cũng đang điều trị bác sĩ Tuấn, bác sĩ Tuấn rất cẩn thận, hướng dẫn, tư vấn điều trị cho bệnh nhân rất kỹ nên bạn hoàn toàn yên tâm đến bác sĩ thăm khám và điều trị cho, không cần lo vấn đề gì. Khi thăm khám bác sĩ thì nên gọi điện để đặt lịch bác sĩ trước

    2. Mai Hương says: Trả lời

      Gọi điện vào số nào để thăm khám và điều trị bác sĩ vậy, cho tôi xin thông tin có được hay không, tôi đến khám xem bác sĩ khám như thế nào, nếu ok thì tôi sẽ điều trị

    3. văn thạnh says: Trả lời

      alo số này mà hẹn nhé 0974573474, bên này hẹn thì cũng không tính thêm phí dịch vụ gì đâu. Vì bác sĩ Tuấn với trung tâm cũng đông bệnh nhân nên nếu không hẹn trước e là tới bạn phải chờ, thôi chứ phải chủ động để chắc ăn hơn

  4. Nhà Sách Tuyết says: Trả lời

    Cũng tính qua đông y chữa coi sao mà ko biết chi phí điều trị thế nào nữa, làm vật lý trị liệu này liệu có đắt hơn uống thuốc ko?

    1. Trần Quốc Tuấn says: Trả lời

      Chưa dùng thuốc nên không biết đắt hơn hay không mà chỉ thấy chữa bên này đáng đồng tiền bát gạo lắm, 10 buổi gồm xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt, cứu ngải chỉ hơn 1 triệu một chút thôi. Chi phí châm cứu bấm huyệt sẽ rẻ hơn tiền thuốc điều trị nên khi điều trị không cần phải lăn tăn về vấn đề chi phí làm gì

    2. Phạm Huy Hùng says: Trả lời

      Em từng uống thuốc số tiền còn hơn thế, nhưng nói thật là không thấy cải thiện được mấy, mặt thì cứ cứng đờ và khó chịu. Sau được giới thiệu về phương pháp châm cứu rồi mới biết đến phương pháp châm cứu điều trị liệt dây thần kinh số 7 này nên sau em qua trung tâm đông phương y pháp điều trị mới thấy là sự lựa chọn đúng đắn, thực sự châm cứu chữa liệt dây thần kinh số 7 quá là tốt luôn. Trước lúc điều trị là được bác sĩ Tuấn khám cho kỹ càng lắm, sau chỉ định em làm 10 buổi câm cứu và điện châm trước. Lúc vào em được dẫn vào khu nữ riêng biệt, tách biệt hẳn với mấy ông đàn ông, em thấy khi em vào họ đang thay ga giường, ga gối rồi đưa cho em bộ đồ bệnh nhân mới giặt luôn, bên này không để người sau xài lại đồ người trước nên thấy sạch sẽ lắm. Em đi 2 lần 10 buổi là coi như hồi phục cũng được 8,9 phần luôn ấy, hết ù tai này, mở mắt được, miệng cũng gần như về lại khuôn, thực sự là em rất mừng

    3. Trần Thu says: Trả lời

      Bạn mua luôn 1 lần là liệu trình 2 lần 10 buổi hả, mình mua lẻ được không do mình nghe bảo điều trị cái này cũng người hợp người không, chỉ sợ mình xui không hợp

    4. Động Đất says: Trả lời

      Mua le thi cung duoc thoi nhung xac dinh la se dat h on 1 chut day, hinh nhu hon khoang dau 20% gia lieu trinh. Ben nay se tham kham rat ky truoc khi ra phac do dieu tri nên yen tam ai cung se hop, quan trong dieu tri trong bao lau thoi

  5. Phan Thị Thu Hà says: Trả lời

    Liệu trình điều trị bệnh liệt dây thần kinh số 7 là trong bao lâu vậy và có cần điều trị nội trú ko?

    1. says: Trả lời

      Không nói rõ tình trạng bệnh thì làm sao mà biết thời gian điều trị được vì có biết nặng nhẹ thế nào đâu. Mà thấy thông thường nhẹ thì cỡ 2-3 tuần, nặng hơn thì 1-2 tháng rồi còn có thể kết hợp phương pháp điều trị khác nhau cho mỗi người nữa. Điều trị cái này không cần nội trú nhé

    2. Phương Trần says: Trả lời

      Nếu mà bạn có những tình trạng sau: mở mắt ko hết, lệch miệng, ăn uống bị trào ra giống như mình thì sẽ điều trị trong vòng 3 tuần đấy. Mà đi cỡ 10 buổi đã thấy cải thiện bệnh cũng được 6 phần ấy, đến trung tâm điều trị hàng ngày thôi chứ không có cần phải nội trú gì đâu

  6. Thiện Nhân says: Trả lời

    Có khi nào mua liệu trình điều trị cho đã rồi lại không thấy hiệu quả và lại mất tiền oan uổng không nhỉ? Nếu trị k hông khỏi bệnh trung tâm có hoàn tiền lại cho tôi không?

    1. Lê Thanh Tú says: Trả lời

      Cứ đi điều trị là chắc chắn sẽ có tiến triển hết á, bị nhẹ thì có thể hồi phục 100% còn mà nặng như bố mình để lâu mới chữa thì hồi phục được 6,7 phần cũng quá là ok rồi. Với cả đi là phải đi đều chứ bữa đực bữa cái rồi về không tập tành theo bác sĩ dặn mà đòi hết bệnh cũng khó

    2. Vy says: Trả lời

      Trước em có uống thuốc tây mấy loại giãn mạch các kiểu mà không hết, cũng điều trị đông y chỗ khác mà không khỏi, sau được giới thiệu qua bên trung tâm đông phương y pháp gặp bác sĩ Tuấn điều trị trong 1 tháng mà hồi phục được 8 phần luôn ấy, Mình gửi bạn bài viết này để đọc thêm về liệu trình điều trị nhé https://www.dongphuongyphap.com/dong-phuong-y-phap-chua-liet-day-than-kinh-phuc-hoi-sau-tai-bien.html

      1. Nguyễn Uyên says: Trả lời

        Trong 1 tháng ấy bạn có cần kiêng cử gì nhiều không, ý là trong chế độ ăn uống, sinh hoạt rồi nghỉ ngơi phục hồi các kiểu ấy

      2. Hiền Hồ says: Trả lời

        Cũng không cần đâu bạn, cái này đâu phải phẫu thuật gì đâu mà tịnh dưỡng, cứ ăn uống, sinh hoạt như bình thường thôi. À, nhớ ở nhà tập luyện thêm bài tập hỗ trợ điều trị nhé, bác sĩ Tuấn sẽ chỉ cho lúc điều trị, như vậy sẽ nhanh hết bệnh thôi

  7. Nguyễn Hà My says: Trả lời

    Kim châm cứu chỗ bác sĩ Tuấn là loại có bén không vậy, do em nghe nói có kim bén kim đùi mà dnagj kim đùi châm sẽ đau vì cần lực để ấn sâu vào, nghe sợ quá

    1. Hà Mã says: Trả lời

      Mỗi người một bộ kim đã được khử trùng nhé, còn châm cứu thì phải châm và đúng huyệt và đủ lực thì mới có thể cho kết quả tốt được nhé. Khi châm cứu thì chắc chắn sẽ đau, chỉ là đau nhẹ một chút thôi chứ không khó chịu mấy đâu

    2. Phương Chi VNXK says: Trả lời

      Cái châm cứu này trông đơn giản nhưng không hề đơn giản đâu, là cần phải châm đúng huyệt rồi bạn châm cứu cũng là bạn giỏi và có tay nghề, còn mới bạn mới ra trường thì lực châm cứu sẽ không được tốt, vây nên được bác sĩ Tuấn châm cứu là không phải lo

  8. Le Minh says: Trả lời

    Bac si Tuan dieu tri la chi dung vat ly tri lieu thoi hay la co ket hop them thuoc gi nua khong va neu co thi thuoc ben bac si co an toan khong, tac dung phu gi khong

  9. Xuân Khang says: Trả lời

    Ủa bác sĩ lê hữu tuấn có phải là bác sĩ điều trị yếu sinh lý không nhỉ, bác sĩ cũng thực hiện luôn cả châm cứu cho bệnh nhân bị liệt 7 ah

    1. Ngọc DIệp says: Trả lời

      Kiểu như bác sĩ đa khoa đấy bạn, điều trị được nhiều đầu bệnh khác nhau mà. Tôi cũng bị liệt 7 đến điều trị ở đông phương y pháp được chính bác sĩ lê hữu tuấn khám và điều trị cho giờ hết liệu 7. Nói chung là những bác sĩ đông y thường điều trị được rất nhiều bệnh

      1. Mai Vân says: Trả lời

        Bác sĩ tuấn là bác sĩ đa khoa đông y, điều trị liệt dây thần kinh số 7 rất giỏi, mẹ em cũng bị liệt 7 nên miệng méo ăn uống và nói khó khăn lắm, em đã đưa mẹ đi điều trị nhiều nơi rồi mà không hết đến khi đến đông phương y pháp được bác sĩ tuấn khám và điều trị giờ đã hết liệt 7 miệng hết méo, nói năng và ăn uống dễ dàng rồi. Ai muốn tìm hiểu thêm bác sĩ Tuấn thì bài này viết rất kỹ vào mà xem https://www.dongphuongyphap.com/bac-si-le-huu-tuan.html

      2. Hoàng Hà says: Trả lời

        Bác sĩ lê hữu tuấn làm việc tại đông phương y pháp mà tôi tra gu gồ có đến 3 cơ sở không biết bác sĩ tuấn làm việc ở cơ sở nào

      3. Đỗ Linh Đan says: Trả lời

        Bác sĩ Hữu Tuấn làm việc và sinh sống tại Hà Nội nên chỉ làm việc tại Đông phương y pháp cơ sở Hà Nội thôi. Trước tôi khám và điều trị ở biệt thự B31 ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân

      4. Ngọc Hiếu_09887 says: Trả lời

        Khi đến khám bác sĩ thì có cần gọi điện để đặt lịch trước hay không vậy, nếu có gọi thì gọi điện vào số nào vậy

        1. Ngọc Hân says: Trả lời

          Vậy thì bạn liên hệ vào số điện thoại 0974 57 3434 nói muốn đặt lịch để khám và điều trị bác sĩ Tuấn là được nhé. hẹn ngày nào thì đến đúng ngày đó để khám bác sĩ là được đấy

      5. Đoàn Ngọc says: Trả lời

        Mình đến trị liệt 7 tại đây thích nhất khoản sạch sẽ, khang trang, giường nằm rộng rãi, ga giường trắng tinh, quần áo bệnh nhân cũng sạch sẽ vì chỉ dùng 1 lần, ở mỗi giường có rèm che ngăn cách

      6. Phạm Gia Hân says: Trả lời

        Úi chỉ có rèm che thế thôi à, rèm che thì nhỡ may châm cứu mấy huyệt nhạy cảm thì làm thế nào, ngại lắm

      7. Đỗ Liễu says: Trả lời

        Ở đông phương y pháp có phòng tách biệt dành cho nam và nữ bạn nhé, mỗi giường có thêm rèm che nữa. Thế nên trị liệu tại đông phương y pháp rất riêng tư

  10. Hoàng Hằng says: Trả lời

    Bác sĩ tuấn điều trị liệt 7 bằng châm cứu, bấm huyệt hay phương pháp nào vậy ạ? Tôi cũng bị liệt dây thần kinh số 7 nên miệng bị méo

    1. Lan Ngọc says: Trả lời

      Điều trị liệt dây thần kinh số 7 phải đa tri liệu mới hiệu quả bạn ơi, đến đây bác sĩ khám rồi đưa ra phác đồ điều trị phù hợp

      1. Đỗ Mai says: Trả lời

        Mình bị liệt dây thần kinh số 7 nên miệng méo đến bác sĩ Hữu Tuấn cho phác đồ gồm châm cứu và điện châm. Đúng là điều trị đa trị liệu tốt hơn hẳn, cứ trị liệu xong buổi nào miệng thấy dễ chịu hơn, soi gương cũng ít bị lệch hơn nhiều rồi dần về gần như bình thường

        1. Hà Ny says: Trả lời

          Hiện tại người nhà của tôi cũng đang được bác sĩ Tuấn điều trị, khen lắm, vì bác sĩ tận tâm và hướng dẫn điều trị cũng rất tận tình đấy, có thắc mắc cứ hỏi là bác sĩ là giải thích cụ thể luôn

  11. Ngọc Diệp_987 says: Trả lời

    Chỗ bác sĩ Tuấn là chỗ thuốc dân tộc đông phương y pháp, không biết cơ sở vật chật như thế nào, phòng ốc sạch sẽ không, giường chiếu như thế nào

    1. Trần Thùy Lan says: Trả lời

      Các phòng khám nhỏ thì không nói làm gì chứ bên trung tâm thuốc dân tộc là địa chỉ lớn, có bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể, rất chi tiết vì trung tâm toàn là các bác sĩ giỏi thôi mà. Phòng khám to nên giường chiếu rất là sạch sẽ luôn

      1. Quang Đại says: Trả lời

        nếu lo lắng về phòng ốc không đảm bào thì bạn kết nối zalo với bác sĩ Tuấn hoặc với trung tâm đó, báo bên đó chụp ảnh phòng khám cho là bạn biết như thế nào rồi có quyết định điều trị hay không. Điều trị bên trung tâm này thì cứ yên tâm

  12. Ngọc Vĩnh says: Trả lời

    Bác sĩ tuấn giỏi nhưng mà có tận tâm và nhiệt tình với bệnh nhân không ạ vì mẹ em là người khó tính, em đã đưa mẹ đến điều trị nhiều nơi rồi mà chỗ nào bác sĩ khó khó là mẹ không chịu đi

    1. Trầm hương says: Trả lời

      Là bệnh nhân, mình đang mắc bệnh mà lại yêu cầu cao nhu vậy ah, với tôi bác sĩ nào cũng được, bác sĩ có hơi khó tính cũng được nhưng mà bác sĩ phải tận tình và có thể chữa khỏi được bệnh cho tôi là được, quan trọng nhất vẫn là bệnh của mình phải khỏi được

      1. Lan Diệu says: Trả lời

        Bác sĩ thì không có khó tính gì đâu, thậm chí còn hướng dẫn tư vấn cho rất cụ thể, ăn uống sinh hoạt cũng các bài tập để nhanh phục hồi hơn kèm theo nữa cơ

        1. Minh Nga says: Trả lời

          Chi phía khám và điều trị liệt 7 với bác sĩ Tuấn có khác với các bác sĩ khác ở đông phương y pháp không

      2. Hồng Hà says: Trả lời

        Chi phí khám và điều trị của các bác sĩ là như nhau cả, chi phí khám là 200k còn chi phí điều trị thì tùy thuộc vào mức độ liệt 7 như nào phác đồ ra sao sẽ khác nhau

  13. Đỗ Trần Ninh says: Trả lời

    Bác sĩ Tuấn thực hiện châm cứu và bấm huyệt có đau lắm không cả nhà, ai đã đi điều trị liệt dây thần kinh số 7 với bác sĩ Tuấn rồi xin review đi ạ

    1. Lan Anh says: Trả lời

      Đau gì, có nhói nhói một chút thôi, vì khi được châm thì sẽ châm vào các huyệt sạo đó, vào các huyệt thì sẽ bớt đau hơn so với bình thường đó, nói chung thì đã là kim châm lên người thì kiểu gì cũng sẽ hơi đau chút

      1. Phương says: Trả lời

        Nhói phát lúc cắm kim vào thôi chứ làm gì có đau hay khó cịu gì mấy đâu, làm xong, soi gương mỗi ngày thấy sức khỏe tốt hơn thì lại thích đấy chứ, cảm nhận rõ bệnh tiến triển từng ngày

      2. Ngọc Diệp says: Trả lời

        Bác sĩ tuấn có trị liệu tại nhà không mọi người, bố em bị liệt 7 mà yếu lắm với không có người chở đi mỗi ngày

        1. Mai Diệu says: Trả lời

          Bạn sắp xếp đưa bố đến trung tâm đông phương y pháp để bác sĩ tuấn thăm khám và điều trị đi chứ bác sĩ tuấn nhiều bệnh nhân không điều trị tại nhà đâu

  14. Đoàn Hiền Hân says: Trả lời

    Mình bị liệt 7 nghe bác sĩ lê hữu tuấn giỏi cũng muốn đến để điều trị nhưng sợ đến phải chờ đợi quá lâu, phòng ốc thì chật chội khó chịu không đi hết liệu trình được

    1. Ngọc Lệ says: Trả lời

      Bên đông phương y pháp đến không phải chờ đợi gì đâu chị, chị đặt lịch khám trước thông qua số này 097.457.3434 là được nhân viên dẫn vào phòng bác sĩ luôn.

    2. Mai Vân Vân says: Trả lời

      Muốn không phải chờ đợi lâu thì cứ gọi điện đến trung tâm để có thể đặt lịch thăm khám, phòng ốc của trung tâm đông phương y pháp thì không có cần phải lo ắng gì, đảm bảo sạch sẽ và gọn gàng luôn, đọc thêm bài này đi https://thuocdantoc.vn/benh/dong-phuong-y-phap

    3. Hoàng Hiền says: Trả lời

      Có ai soi quần áo bệnh nhân bên đông phương y pháp chưa, có sạch sẽ không chứ em lúc trước đi châm cứu bên kia thấy họ phát cho bộ quần áo dính cả vết máu luôn nên kinh từ đấy

    4. Lê Thị Vĩnh says: Trả lời

      Quần áo bệnh nhân, ga giường bên đông phương y pháp thay mới mỗi ngày bạn ạ, sạch sẽ tươm tất lắm chứ không phải dính máu, cũ kỹ nhàu nát gì đâu

  15. Tính says: Trả lời

    Không biết bác sĩ tuấn làm việc ở đông phương y pháp tầm mấy giờ đến mấy giờ, có làm buôi tối không để tôi đi làm về tạt ngang qua điều trị, miệng tôi cũng hơi méo méo

    1. Ngọc Hiển says: Trả lời

      Nếu bạn khám vào ngoài giờ thì trước khi đến khám bạn gọi số này để đặt lịch trước 097.457.3434 còn giờ giấc bác sĩ làm việc thì mình không nắm được

      1. Hoàng Hiền says: Trả lời

        Bên đông phương y pháp có chỗ rộng rãi không để tôi đi xe hơi chở bố đến trị liệu nhỉ

        1. Thiên Sơn says: Trả lời

          Có chỗ đậu xe hơi luôn đấy bạn, mình cũng thường chỗ má đến địa chỉ ở gần cổng làng bún Phú Đô chỗ sân vận đông Mỹ Đình để điều trị, bên đây có chỗ để xe rộng rãi lắm ạ

  16. Diệp THúy says: Trả lời

    Chi phí điều trị cho một liệu trình liệt dây thần kinh số 7 là bao nhiêu tiền vậy các anh chị, cho em biết chi phí điều trị với ạ

  17. Trần Trà says: Trả lời

    Bác sĩ này có tới tận nhà làm không do mẹ em yếu lắm, đi ra đường khá là khó khăn nên muốn tìm ai tới nhà chữa cho, tốn nhiều chi phí hơn cũng được ạ

    1. Minh Uyênn says: Trả lời

      Mấy cái châm cứu này yêu cầu môi trường vô trùng cao lắm nên không có tới nhà đâu bạn ạ, chịu khó đưa mẹ tới trung tâm mà điều trị nhé, bên này sạch sẽ, khử khuẩn đồ tốt hơn ở nhà mình nhiều

    2. Nguyễn Thị Minh says: Trả lời

      Tôi cũng nghĩ nên tới tận nơi làm sẽ có đầy đủ thiết bị, thêm điện châm phải có cái máy điện khá cồng kềnh sợ khó mang theo, nhưng quan trọng là chỗ bác sĩ này làm có thực sự vô trùng không thôi, nhiều nơi dòm cũng bẩn lắm

    3. Thủy Lê says: Trả lời

      TT ĐPYP thì yên tâm cái khoản vệ sinh nhé, không gian thoáng cực kỳ, nhìn là thấy sạch sẽ rồi, họ còn chú ý tới việc thay ga gối, ga giường, áo quần người bệnh sau mỗi lượt điều trị kia, chả để phải dùng lại đồ của người trc đâu. Bạn có thể xem bài này có review của chuyên gia luôn á https://www.tapchidongy.org/dong-phuong-y-phap.html

  18. Minies Ros says: Trả lời

    Tổng chi phí điều trị ở trung tâm đông phương y pháp là bao nhiêu vậy, rồi thường thì điều trị trong tâm bao lâu

    1. Lê Huệ says: Trả lời

      Em làm 10 buổi combo vậy là 800k, nếu bác điều trị lâu hơn thì cứ thế nhân lên nhé. Thường sẽ làm cỡ 10-30 ngày tùy tình trạng nặng nhẹ bác nhé

    2. Phan Thị Minh says: Trả lời

      Mình đầu tư tổng cộng chỉ 800 nghìn cho 10 buổi đi châm cứu với điện châm bên này, làm tổng cộng 2 liệu trình 10 buổi.

  19. Hằng Hoàng says: Trả lời

    Mẹ em đi gió về ngủ một giấc dậy hôm sau thấy bị méo mặt, đi khám mới biết bị liệt dây số 7 rồi, đã 1 tuần nay không ăn gì được, , mới chừng đó thời gian mà người mẹ gầy đi hẳn ạ, mới bị thì tới bác Tuấn có chữa khỏi được hoàn toàn không ạ

    1. Nguyễn Trọng Lâm says: Trả lời

      Chữa được nhé mà còn chữa trong thời gian ngắn nữa do mới bị thôi, bạn phải đưa cô nhà đi chữa ngay, qua mất thời gian vàng là sẽ kéo dài thời gian điều trị đó

    2. Trần Thùy Châu LH says: Trả lời

      Mới bị vậy thì có thể mẹ bạn sẽ hồi phục được 100% luôn ấy, nhanh đưa mẹ đi chữa đi nhé, qua gặp bác Tuấn bác khám lại lần nữa rồi ra phác đồ điều trị rồi cứ thế mà theo thôi là sẽ đâu vào đấy hết

      1. Bình Yên says: Trả lời

        Đi điều trị kiểu này có hết triệt để ko chứ có quen ông bạn từng bị, uống thuốc nó cũng có đỡ méo miệng nhưng sau đó lại bị lại, đi gió độc về cái lại méo xệch chả ăn uống gì được

      2. Vũ Tích says: Trả lời

        Tôi 2 năm rồi ko bị lại gì cả. Nhưng mà vấn đề là bệnh này là do bị nhiễm lạnh, bị sốc nhiệt các kiểu nên phải biết giữ gìn kỹ vào chứ cứ nằm điều hòa ra ngoài đột ngột rồi trời lạnh phong phanh cho gió nó tấp vào thì cũng rất dễ dính lại thôi

  20. Trang Trần says: Trả lời

    Mẹ em bị liệt mặt, méo miệng, ăn vào rơi vãi hết ra thành thử chả có gì trong người khiến người suy nhược. Em nghe bảo đi châm cứu chữa tốt lắm nhưng cho hỏi liệu bác Tuấn có kê thêm thuốc gì nữa không

    1. Kaonashi Sticker says: Trả lời

      Không cần phải uống thêm thuốc điều trị gì nữa đâu, bởi vậy nhiều người chuộng đông y do vậy á. Cái này đến khám thì bác Tuấn sẽ tư vấn cho

    2. Thanh Nhàn says: Trả lời

      Bữa tôi đến trung tâm đông phương y pháp khám, bác sĩ Tuấn khám cho tôi rồi chỉ định làm 10 buổi châm cứu, điện châm, kèm thêm mấy bài tập mặt ở nhà, ngoài ra không đụng tới miếng thuốc nào cả. Tôi thấy việc điều trị kiểu này cũng hiệu quả lắm, sau liệu trình tôi phục hồi được tới 90%. Chả phải riêng tôi đâu mà nhiều người chữa ở đây cũng khỏi rồi https://www.tapchiyhoccotruyen.com/chua-liet-day-than-kinh-so-7-tai-dong-phuong-y-phap-co-tot-khong-tu-van-tu-chuyen-gia.html

  21. Nhiên Nhiên Nguyễn says: Trả lời

    Muốn được bác Tuấn trực tiếp điều trị thì có cần hẹn lịch ko hay cứ qua là sẽ đc bác làm luôn cho? Rồi điều trị cái này thời gian đi là thế nào ạ

    1. Nguyệt Ánh says: Trả lời

      Nên hẹn trước là tốt nhất nhé vì bác cũng đông người bệnh, đặt trước thì chủ động thời gian hơn, hẹn thì gọi số này 0974 57 3434. Điều trị liệt mặt thì đi hằng ngày nha, mỗi buổi điều trị tầm 30-60p đó

      1. Đen Tối says: Trả lời

        Cho em hỏi thêm là có phụ phí gì thêm nếu mình hẹn bác sĩ Tuấn không ạ??? Do em từng đi khám chỗ khác thấy họ có thêm khoản này, nhiều khi họ tính cao gấp đôi luôn ấy

      2. Trần Hoàng Huy says: Trả lời

        Hoàn toàn không tính thêm phụ phí nhé, trung tâm còn khuyến k hích bạn hẹn trước để tiết kiệm thời gia cho bạn mà trung tâm cũng chủ động sắp xếp hơn nữa ấy. Bởi vậy cứ hẹn đi, tiện cho mình mà còn hẹn đươc bác sĩ tốt

  22. Hảo says: Trả lời

    Ai từng chữa trị bên đây chữa liệt mặt do dây thần kinh số 7 với bác sĩ Tuấn rồi thì cho em xin review đi, liệu bác sĩ này giỏi thật không chứ sợ chỉ là quảng cáo thôi quá

    1. Vân Vân says: Trả lời

      Chấm nhé, em đã từng được bác tuấn chữa cho rồi và giờ thì bình phục hoàn toàn, nhìn mặt em trở về trạng thái bình thường không nghĩ đã từng là mồm méo, mắt đóng không hết do bị liệt dây số 7 đâu ạ. Bữa em tới được bác tuấn khám cho kỹ càng lắm, bác giải thích nguyên nhân rồi tư vấn phác đồ, động viên em điều trị hằng ngày. Em nghe theo bác đi liên tục 10 ngày, qua ngày thứ 3 đã thấy mặt đỡ căng, đỡ tức, tới buổi thứ 5 thì có thể ăn uống tốt hơn, đỡ rơi vãi hơn rồi dần dần miệng được kéo về khuôn, mắt cũng đóng lại được, nói chung là nhìn không dị dạng nữa. Bác tuấn giỏi thật đấy, sau có ai bị em cũng sẽ giới thiệu bác. Mà ngoài bác tuấn thì trung tâm cũng có nhiều bác sĩ giỏi khác nữa, lỡ ai không hẹn được bác tuấn thì cũng có thể qua mấy bác khác làm, có feedback người ta trong này, cả nhà xem nhé https://www.dongphuongyphap.com/dong-phuong-y-phap.html

    2. Trang says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn kinh nghiệm lâu năm mà, đào tạo bài bản, tay nghề cao. Mình được bà hàng xóm giới thiệu đến làm với bác nên mới biết đấy chứ. Mình đi tổng cộng 15 buổi là phần hồi được phải 8,9 phần, mà bác châm cứu êm tay lắm, không thấy bị đau

      1. Nguyen Trinh says: Trả lời

        Cho hoi ban co bi benh ly nen gi khong vay ban, do me minh co chung cao huyet ap, co dang dung thuoc tay dieu tri, ma di lam cai nay tac dong vao h uyet, mach mau do nen minh hoi so ay

      2. Tâm Lụa says: Trả lời

        Huyết áp làm bình thường nhé bác ơi, không vấn đề gì cả đâu, an toàn hơn đi viện uống thuốc tây nhiều á. Bởi thế không những người trẻ mà giờ người có tuổi họ cũng chuộng điều trị đông y ấy

  23. Tik Tik says: Trả lời

    Em muốn hỏi trước khi đi châm cứu thì cần kiêng gì rồi sau khi châm kiêng gì, có được theo dõi sức khỏe không do em chưa làm bao giờ nên sợ nó tác dụng phụ gì thì sao

    1. Ngô Thị Quỳnh My says: Trả lời

      Không cần kiêng gì hết nhé, rồi châm cứu cũng không có gây tác dụng phụ gì đâu. Châm xong bạn ở lại theo dõi 15p rồi về. Mình bữa đầu còn ở lại do sợ sợ chứ bữa sau thì không luôn, cứ làm xong là về thôi, do biết bác sĩ bên này làm ok nên cũng chả lo gì mấy cả

    2. Sơn Ca says: Trả lời

      Chế đi tổng cộng mấy buổi đó chế, hiệu quả nhanh không vậy chế ơi, chia sẻ cho hay với chế nhé

    3. Hồng Ngọc says: Trả lời

      Mỗi người một bệnh, một tình trạng mà nên bạn hỏi người khác để suy cho bản thân cũng hơi khó đấy. Nhưng mình cũng chia sẻ với bạn là như mình bị 2 tuần mới đi trị thì là chircaanf trị trong 2 liệu trình

  24. Bảo Hân says: Trả lời

    Khi tới trung tâm sẽ được bác sĩ Tuấn điều trị bằng cái loại hình điều trị nào vậy cả nhà, có đau không, bác nào đã từng làm chia sẻ tóm tắt giúp em cho em chuẩn bị tinh thần với

    1. Lê Thu My says: Trả lời

      Cái gì mà chuẩn bị tinh thần nghe nghiêm trọng quá vậy bác, chữa trị hoàn toàn không đau đâu nhé, bác sẽ được điện châm, châm cứu, có thể có thêm xoa bóp, bấm huyệt tùy coi bác sĩ có chỉ định hay không nhé

  25. Trình says: Trả lời

    So với việc uống thuốc thì đi điều trị bằng vật lý cổ truyền thế này có hơn không ạ? Em phân vân quá, do đi điều trị phải đi hằng ngày thì tốn thời gian hơn ấy

  26. Xuân Lan says: Trả lời

    Mẹ tôi bị trúng gió nên miệng méo hẳn sang bên trái, mắt không nhắm lại được. Liệu bác sĩ lê hữu tuấn có trị được không, có làm cho miệng cân đối lại không

    1. Tô Ngọc Lành says: Trả lời

      Tình trạng của mẹ bạn giống bố tôi năm trước, bố cũng bị trúng gió nên méo miệng do liệt 7, tôi đã đưa bố đi khắp các bệnh viện và phòng khám ở miền bắc rồi mà không chữa trị được. Vậy mà được người bạn giới thiệu đến chỗ bác sĩ lê hữu tuấn điều trị là miệng bố hết méo hoàn toàn, cám ơn bác sĩ tuấn rất nhiều

    2. Minh Hiền says: Trả lời

      Cô em cũng bị liệt 7, miệng méo và xệ sang bên phải, đã vật lý trị liệu nhiều nơi nhưng chỉ giảm méo chứ không hết méo hoàn toàn. Cơ duyên sao đến gặp bác si lê hữu tuấn chữa giờ miệng đã cân đối, không còn mất thẩm mỹ như trước. Nếu gia đình ai có người thân bị thì cứ đi khám bác sĩ Tuấn, điều trị càng sớm càng tốt, thời điểm vàng chữa bệnh càng nhanh khỏi

    3. Đỗ Vân ANh says: Trả lời

      Bác sĩ lê hữu tuấn trị liệu bằng phương pháp nào mà hết méo miệng hay vậy nhỉ, có cần phải uống thuốc hay không vậy ạ

    4. Lê Trung says: Trả lời

      Điện châm và châm cứu là sẽ đưa mặt về bình thường mà không cần phải uống thêm viên thuốc nào hết, đều trị không quá khó khăn, chỉ mất thời gian đến trung tâm hàng ngay bác sĩ thăm khám và điều trị. Phát hiện sớm, điều trị sớm thì càng nhanh khỏi

    5. Diễm Diễm says: Trả lời

      Mẹ mih cũng đang đi trị liệu bên bs tuấn, đi đc 4 hôm r thấy miệng jảm méo tầm 40%, cũng xin vía bác mong sao mẹ cũng hết méo miệng hoàn toàn sau khi kết thúc điều trị ở bs tuấn chứ thấy mẹ méo miệng ăn uống khó khăn nên thương mẹ lắm

  27. Mai Hoàng says: Trả lời

    Không biết ngoài đông phương y pháp thì bác sĩ lê hữu tuấn còn làm việc ở đâu không?

    1. Đỗ Doãn says: Trả lời

      Hiện tại bác sĩ lê hữu tuấn chỉ công tác tại trung tâm đông phương y pháp thôi chứ không làm việc tại đâu cả. Bạn muốn bác sĩ hữu tuấn trị liệt 7 cứ đến đông phương y pháp nhé

    2. Hoàng Linh Hồ says: Trả lời

      Mình nghe bảo châm cứu là rất đau vì dùng nhiều kim chích vào huyệt, không biết bác sĩ tuấn châm cứu có đau nhiều lắm không ạ

    3. Ngọc Tiên says: Trả lời

      Châm cứu gây đau đớn là do bác sĩ không có trình độ và chuyên môn nên châm sai huyệt, sai kĩ thuật mới đau. Còn bác sĩ lê hữu tuấn chuyên môn và trình độ cao nên châm đúng kĩ thuật, chả gây đau đớn hay gì cả, khi châm kim xuyên qua như kiến cắn thôi. Bác sĩ lê hữu tuấn là chuyên gia y học cổ truyền kinh nghiệm hơn 40 năm rồi https://wikibacsi.com/chuyen-gia/bsckii-le-huu-tuan-y-hoc-co-truyen

    4. Minh Đăng says: Trả lời

      Liệt dây thần kinh số 7 bảo khó điều trị cũng không hẳn là khó mà bảo dễ cũng không hẳn là dễ, quan trong là đúng bác sĩ giỏi và điều trị vào thời điểm vàng để bệnh nhanh khỏi

    5. Lan Diễm says: Trả lời

      Cứ đến trung tâm đông phương y pháp là có bác sĩ tuấn tiếp nhận ca trị liệu liệt 7 phải không

      1. Lê Tường says: Trả lời

        Ở trt đông phương y pháp có nhiều bs trị liệt 7 lắm nên mún chắc ăn trc khi đến bạn đặt lịch khám với bs tuấn trước bằng cách alo sđt 0974573434

  28. Đỗ Hoàng Hải says: Trả lời

    Không biết bác sĩ lê hữu tuấn điều trị liệt 7 tầm khoảng bao lâu thì hết méo và cứng mặt nhỉ?

    1. Mộng Tường says: Trả lời

      Thời gian điều trị thì tùy thuộc vào mức độ liệt 7 nặng hay nhẹ bác ơi. Nếu nhẹ thì 1-2 liệu trình còn nặng thì phải 2-3 liệu trình. Tùy tình trạng bệnh

    2. Liên says: Trả lời

      Một liệu trình đấy là bao nhiêu ngày vậy? Ai trị liệu bên bác sĩ tuấn này rồi cho mình biết để mình đưa má đến trị chứ má cũng liệt 7 nặng mặt xệ cứng và méo lệch sang 1 bên

    3. Ngọc Duệ says: Trả lời

      Bên trung tâm đông phương y pháp có liệu trình 7 buổi và 10 buổi. Tôi bị méo miệng, nhai nuốt khó khăn được bác sĩ lê hữu tuấn chỉ định đi liệu trình 7 buổi, đi 2 liệu trình14 buổi là mặt hết méo, nhai nuốt rất dễ dàng

    4. Hằng Nga says: Trả lời

      Thế là bác bị nhẹ chứ như em bị liệt 7 nặng mặt méo xệch sang bên trái đến được bác sĩ tuấn cho đi liệu trình 10 buổi, đi 3 liệu trình 1 tháng là mặt hết méo hoàn toàn luôn, công nhận bác sĩ tuấn điều trị liệt 7 giỏi

    5. Đỗ Bảo Linh says: Trả lời

      Đi theo buổi à, em tưởng đi trị liệu là 1 ngày luôn chứ. Vậy 1 buổi trị liệu đấy tầm bao nhiêu tiếng

      1. Minh Lan Nguyễn says: Trả lời

        Làm gì có trị liệu chỗ nào làm hết 1 ngày bác ơi, mỗi ca trị liệu chỉ hơn 1 tiêng thôi. Châm cứu 30 phút, xoa bóp-bấm huyệt 30 phút và cứu ngải 10 phút thôi

  29. Đỗ Toàn says: Trả lời

    Bác sĩ tuấn giỏi thế chắc chi phí điều trị cũng cao nhỉ. Không biết trọn gói điều trị liệt 7 bên bác sĩ tuấn này là khoảng bao nhiêu

    1. Trần Hồng Ân says: Trả lời

      Chi phí cũng bình thường chứ không cao như bạn nghĩ đâu. Tôi bị liệt 7 do tai biến nên miệng méo, mắt khó nhắm mở đến đông phương y pháp bác sĩ tuấn trị liệu, toàn bộ chi phí gồm khám, châm cứu, bấm huyệt-xoa bóp, cứu ngải 2 liệu trình chỉ hơn 3 triệu chút là miệng hết méo, nhắm nhắm mở dễ dàng. Bạn tham khảo thêm mức giá điều trị liệt 7 ở đây https://www.dongphuongyphap.com/goi-tri-lieu-chua-liet-day-than-kinh-so-7.html

    2. Nguyễn Minh Anh says: Trả lời

      Em đây bị liệt 7 nặng luôn, mặt méo chứ không phải miệng méo, em được bác sĩ tuấn khám và trị liệu 30 ngày tổng cộng chỉ hơn 5tr thôi mà mặt không còn méo nữa, trở về cân đối hoàn toàn rồi, mừng lắm

    3. Lê Độ says: Trả lời

      Mình đến trị liệu là thanh toán chi phí 1 lần hay là từng đợt vậy các bác nhỉ

    4. Ngọc Mai says: Trả lời

      Thanh toán từng đợt hay nguyên 1 lần cũng được tùy vào khả năng của bạn. Tôi thì thanh toán 1 đợt luôn cho khỏi lắc nhắc

  30. Đặng Diễm Linh says: Trả lời

    Chỗ bác sĩ tuấn điều trị liệt 7 có bị tái lại không chứ em thấy nhiều nơi đến thực hiện thì mặt giảm méo mà về nhà thì méo lại, không biết nó dùng công nghệ gì

    1. Đoàn Thanh Tâm says: Trả lời

      Dùng công nghệ gì mà thần thánh thế nhỉ chứ ở bên bác sĩ tuấn trị liệt 7 bằng châm cứu, xoa bóp-bấm huyệt, cứu ngải nên mặt giảm méo dần dần chứ không giảm méo ngay. Mẹ tôi đi điều trị liệt 7 tại đây đã hết méo mặt hơn năm rồi

      1. An Hải says: Trả lời

        Bệnh gì còn tái lại chứ méo mặt sao mà tái lại được trừ trường hợp bị liệt 7 lại lần 2

  31. Ngọc Diệp says: Trả lời

    Bác sĩ lê hữu tuấn nghe thì giỏi đấy nhưng không biết bên đông phương y pháp dịch vụ như nào, bác sĩ giỏi mà dịch vụ tệ thì cũng theo không nổi

    1. Mai Lâm_9876 says: Trả lời

      Dịch vụ bên đông phương y pháp thì số 1 rồi bạn, đến được nhân viên phục vụ tận tâm, trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi lắm, đúng chuẩn dịch vụ y tế 5 sao đấy https://www.thuocdantoc.org/trung-tam-dong-phuong-y-phap.html

  32. Tiểu Đồng says: Trả lời

    Bác sĩ lê hữu tuấn có trị liệu tại nhà không để tôi đăng kí về trị cho bố nhỉ, bố bị liệt 7 mà nhà tôi ai cũng bận nên không đưa bố đến trung tâm hằng ngày được

    1. Phạm nguyên says: Trả lời

      Liệt dây thần kinh số 7 thì cần phải đến tận nơi để bác sĩ thăm khám đầy đủ cho nhé, việc điêu trị tại trung tâm có đầy đủ trang thiết bị, tác dụng rất tốt cho việc điều trị

  33. Phan Thanh says: Trả lời

    Mất thời gian khoảng bao lâu để chữa được liệt dây thần kinh 7, tôi mới bị trúng gió ngày hôm qua, giờ mặt miệng méo mó nhìn sợ quá, không biết có hồi phục lại không

    1. Lê Hoài Như says: Trả lời

      Mới bị hôm qua thì chữa nhanh lành lắm á, mình biết bác đó vừa bị lo đi ngay, còn trong thời gian vàng nên chỉ hơn 1 tuần là bác hồi phục rồi, nhìn không biết từng bị méo miệng, xệch mắt luôn á, lo đi chữa càng sớm càng tốt đi bạn ơi

    2. Linh Anh says: Trả lời

      Bạn mới bị mà, sẽ hồi phục nhiều và nhanh đó bạn, anh mình bị vài tháng mới đi chữa nhưng sau 1 tháng điều trị cũng trở lại bình thường được ấy. Bạn xem feedback trong này nè, có cô đó bị cũng khá năng mà chữa cỡ 20 ngày chứ mấy https://www.dongphuongyphap.com/co-do-thi-la-chua-liet-day-than-kinh-so-7.html

  34. Nguyễn Trần Nam says: Trả lời

    Bị bệnh này điều trị bằng thuốc hay đi vật lý trị liệu thế này sẽ ổn hơn nhỉ, dù gì thấy thuốc uống vào người còn có cảm giác nó hấp thụ chứ làm sơ sơ bên ngoài chả biết ăn thua gì không

    1. Hải Anh says: Trả lời

      Liệt 7 giờ ai mà uống thuốc, mấy bệnh về thần kinh họ sẽ dùng vật lý trị liệu an toàn mà hiệu quả hơn, đừng m ất thời gian uống thuốc làm gì, chỉ tổ hại sức khỏe mà hiệu quả còn chẳng tới đâu đâu

    2. Nguyễn Thị Ngọc says: Trả lời

      Như em bị đã 4 tháng nay, theo bệnh viện họ cho uống thuốc mà chả thấy gì, miệng méo xệch ăn uống gì cũng chả được do cứ chảy hết cả ra thì giờ chuyển sang vật lý trị liệu có còn kịp không?

      1. Lê Mạnh Hiền says: Trả lời

        Chữa bệnh ko có gì gọi là ko kịp hết á, nếu mình để lâu nó trở nặng thì sẽ cần kiên trì đi lâu hơn ng bị nhẹ thôi. Em trc cũng ko biết tới vltl, cũng đi uống thuốc, vừa táo bón, vừa nổi mụn mà ngày này qua ngày nọ miệng vẫn méo, mắt thì đóng chả hết đc. May mắn đọc đc bài chia sẻ của chị đó trong hội nhóm mới biết tới tt đpyp. Em đọc thấy phương pháp này hay nên qua khám rồi mua liệu trình 1 tháng bên này. Sau cỡ 1 tuần điều trị miệng đã đỡ méo, em ăn uống đỡ rơi vãi hơn hẳn rồi sau 1 tháng đỡ tới 8 phần, nhìn sơ sơ mới thấy còn méo chút ít ấy

      2. Cư Trinh says: Trả lời

        Vậy trong 1 tháng điều trị đó ngày nào cũng phải đi hay sao ạ, nói thật dân đi làm mà ngày nào cũng đi như vậy thì làm sao mà xin nghỉ đây trời

      3. Gà Út says: Trả lời

        Phải đi liên tục thì mới nhanh hiệu quả được, cố gắng 1 ngày thu xếp cỡ 1 tiếng đi điều trị đi, thấy mình bệnh tật mặt mũi méo xệch vậy thì họ cũng thông cảm cho thôi chứ để vậy cũng đâu làm có năng suất cho họ được. Cố gắng cỡ 1 tuần là thấy mặt đỡ hẳn liền

      4. Trần Yến Như says: Trả lời

        Bác sĩ ơi tôi bị méo miệng, lông mày bên trái sụp hẳn xuống, mắt nhắm không kín được. Tôi bị thế này hơn 1 năm rồi thì có thể chữa không bác sĩ?

  35. Võ Thùy Hương says: Trả lời

    Chữa bệnh liệt 7 bên bác tuấn có cần uống thêm thuốc gì không hay chỉ làm vật lý trị liệu thôi vậy ạ? Ví dụ em uống thuốc tây rồi làm thêm cái này được không?

    1. Lan Lan says: Trả lời

      Tôi cũng đang tìm hiểu chỗ này cho mẹ tôi đi điều trị đây, tôi nghĩ chắc kết hợp cả 2 sẽ nhanh hiệu quả hơn, mà chắc phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước đã, để tới trung tâm này khám coi họ nói sao

    2. Nhung Nhung Nhỏ says: Trả lời

      Không cần dùng thuốc đâu nhé, đọc bài viết này sẽ hiểu rõ cơ chế điều trị của bác sĩ Tuấn bên trung tâm đông phương y pháp https://www.thuocdantoc.org/cham-cuu-chua-liet-day-than-kinh-so-7-ngoai-bien-lieu-phap-dieu-tri-hieu-qua-khong-can-thuoc.html. Dùng thuốc làm gì chỉ tổ hại sức khỏe, như em chỉ làm mỗi vật lý trị liệu mà vẫn hồi phục đó thôi

    3. Linh says: Trả lời

      Thấy bảo là phương pháp này sẽ châm cứu để lấy kim tác dụng vào huyệt đạo để kích thích dây thần kinh. Thấy cũng hay đó nhưng mà mấy cái này sợ có tác dụng phỵ rồi nguy hiểm gì không nhỉ?

    4. Hoàng Bách says: Trả lời

      Hoàn toàn an toàn chị ơi, bn ng họ làm rồi mà, chị cứ an tâm đi, ng ta chọn cái này thay vì uống thuốc cũng vì nó an toàn, ko td phụ đó. Em cũng làm rồi và đã hồi phục rồi, thêm bên trung tâm này họ sạch sẽ, khử khuẩn đàng hoàng nên cũng ko lo vụ nhiễm trùng hay gì

  36. Tuấn Trần says: Trả lời

    Hình như điều trị cái này là phải châm cứu vào mặt ấy, vậy bác sĩ Tuấn làm có đau không mọi người ơi

    1. Trần Ngọc Như says: Trả lời

      Bác Tuấn làm mát tay lắm, nó chỉ nhói nhẹ lúc kim châm vào thôi còn lại là êm lắm do bác làm đúng huyệt chứ nếu sai huyệt thì nó sẽ đau âm ỉ rất khó chịu

    2. Vương Thuy says: Trả lời

      Cách đây 2 năm em có đưa mẹ đến đây điều trị liệt dây 7, bác sĩ Tuấn rất tận tình, chữa bệnh mát tay, hơn 1 tuần mẹ đã hồi phục tới 70% rồi sau 2 tuần điều trị cơ mặt mẹ trở về bình thường. Ai chưa biết bác sĩ nào điều trị giỏi thì có thể tới bác Tuấn nhé, rất nhiều người chữa khỏi với bác họ có feedback ở đây này https://www.thuocdantoc.org/bac-si-le-huu-tuan-thay-thuoc-lung-danh-ve-vtlt.html

    3. Em Tiên says: Trả lời

      Đâu phải muốn chữa với bác Tuấn là được đâu, dễ gì được trung tâm sắp cho, kiểu tới khám và điều trị là bác sĩ ngẫu nhiên mà

    4. Trần Thị Tố Phương says: Trả lời

      Khoản này bạn chủ động được mà, bạn gọi số 0974573434 cái bên đó người ta sẽ sắp xếp ngày, giờ khám với bác Tuấn cho, bạn lựa khung nào mà phù hợp với bạn ấy. Cái này hẹn không mất thêm chi phí gì đâu chứ như chỗ khác họ tính đó

  37. Lương Thanh says: Trả lời

    Suốt thời gian điều trị châm cứu bấm huyệt như này có cần kiêng khem gì không, rồi cái liệt 7 này có tái lại không mọi người nhỉ

    1. Bùi Lệ Huyền says: Trả lời

      Phải kiêng nhé, nên tránh gió lùa, không để điều hòa, quạt dội thẳng vào mặt rồi nếu bị mấy cái bệnh tai mũi họng phải lo mà điều trị đừng để nó biến chứng sang vùng thái dương là dính cái liệt 7 ngay. Nói chung cái này bị lại hay không cũng là do mình giữ gìn thế nào phần lớn nữa

  38. Thanh Hiền says: Trả lời

    Chi phí điều tri với bác sĩ Tuấn là bao nhiêu và so với các bác sĩ khác tại trung tâm thì có đắt hơn không vậy ạ

    1. Ái says: Trả lời

      Bên này làm gì có chuyện phân biệt bác sĩ, ai cũng như nhau hết á, bên này giá cũng hợp lý lắm, mình nhớ 1 buổi hồi đó mình đi cỡ tầm 200k thôi, đó là mua theo liệu trình nhé, còn mua lẻ thì sẽ cao hơn 1 tí, mà mua lẻ đi 1,2 buổi cũng chả ăn nhằm gì nên bạn mua luôn liệu trình đi

  39. Hoàng Ngọc says: Trả lời

    Điều trị cái này có ảnh hưởng gì tới huyết áp không, do mẹ em bị huyết áp cao, dễ bị lên tăng xông lắm, lại còn phải uống thuốc điều trị bên bệnh viện nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kinh nghiệm XÓA TAN nỗi ám ảnh MẤT NGỦ SAU SINH của mẹ bỉm tại Đỗ Minh Đường 
Mất ngủ sau sinh trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng của nhiều mẹ bỉm. Áp lực sinh con, nuôi con, vắt sữa đúng cữ, lo lắng, ngủ không ngon…