Bài thuốc quý giúp nghệ sĩ Vân Anh thoát khỏi viêm da tiếp xúc đeo bám chục năm

Viêm da tiếp xúc là bệnh da liễu xảy ra phổ biến ở Việt Nam, bất kỳ ai cũng có thể trở thành “nạn nhân” bị những triệu chứng quái gở của căn bệnh này hành hạ. Diễn viên truyền hình Vân Anh không may nằm trong số đó, càng khó khăn hơn khi chị đã “sống chung” với bệnh suốt hơn 2 thập kỷ qua. Những tưởng không còn cách nào thoát khỏi vòng luẩn quẩn viêm da tái phát, nhưng may mắn đã mỉm cười với nữ diễn viên khi chị biết đến bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

Nghệ sĩ Vân Anh: Chưa từng nghĩ khỏi viêm da tiếp xúc khi chống chọi gần 2 thập kỷ

Từng là gương mặt sáng giá của điện ảnh đất Bắc thập niên 90, diễn viên Vân Anh ghi ấn đậm nét với những vai diễn “chặt chém” trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Một chuyến thăm quê, Phía trước là bầu trời, Xin hãy tin em,… Những tưởng hào quang còn tiếp tục trải dài, nhưng khán giả đã sớm không còn thấy nữ diễn viên trên màn ảnh, chỉ nghe tin chị lui về “hậu trường” vun vén cho gia đình nhỏ.

Diễn viên Vân Anh - Gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt những năm 90
Diễn viên Vân Anh – Gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt những năm 90

Bẵng đi hơn 20 năm, cô thư ký Thư đỏng đảnh trong “Phía trước là bầu trời” trở lại với vai diễn mới trong seri hài Làng ế vợ ở tuổi U40. Lúc này, nữ diễn viên mới có cơ hội trải lòng về quãng thời gian “ở ẩn”, về cuộc hôn nhân đổ vỡ, những năm tháng cơ cực nuôi con một mình, đặc biệt, “vết thương chí mạng” cả thể xác lẫn tinh thần kéo dài thời gian đưa chị trở lại với nghệ thuật: Bệnh viêm da tiếp xúc mãn tính.

Diễn viên Vân Anh phát hiện mình bị viêm da tiếp xúc sau khi sinh em bé. Nội tiết rối loạn, cơ địa thay đổi kết hợp thức đêm liên tiếp trông con khiến da trở nhạy cảm và yếu dần. Cứ khi trời trở lạnh, da chị bắt đầu khô bong, nổi mụn nước li ti, ngứa ngáy rất khó chịu.

“Nhiều đêm đang ngủ mình cũng phải bật dậy để gãi, gãi vì quá ngứa. Cứ gãi chỗ nọ thì nước bị vỡ ở mụn lại lan sang chỗ kia và ngứa tiếp ở những vùng mới. Nhiều lúc, cảm tưởng như “phát điên” lên được” – Nữ diễn viên chia sẻ lại.

Nhận thấy bệnh không có dấu hiệu thuyên giảm, nữ diễn viên tìm đủ mọi cách để đẩy lùi phiền toái. Chị đã “vái tứ phương”, từ áp dụng mẹo dân gian như đun nước lá trầu không để ngâm, mua hồ nước, tới dùng thuốc Tây y bôi… Triệu chứng ban đầu có dịu đi, nhưng chỉ vài ngày là lại đâu vào đấy, bệnh quen “đường cũ”.

Cứ như vậy, nữ diễn viên đã “sống chung” với bệnh hơn 20 năm. Mãi cho đến khi trở lại với diễn xuất, chị có cơ hội làm việc cùng nghệ sĩ Thu Huyền. Đồng cảm cảnh đồng nghiệp “dở khóc dở cười” chống chọi với bệnh, nghệ sĩ Thu Huyền đã ngỏ lời giới thiệu chị Vân Anh tới khám và điều trị tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Địa chỉ chuyên trị viêm da mãn tính bằng Y học cổ truyền. Trùng hợp thay, chị Huyền từng mắc viêm da cơ địa trong nhiều năm, đã chữa khỏi.

Chữa viêm da cơ địa thành công, nghệ sĩ Thu Huyền là “cầu nối” đưa diễn viên Vân Anh đến với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (xem chi tiết).

Tin tưởng đồng nghiệp, cộng thêm chưa từng thử qua Đông y điều trị, chị Vân Anh đặt lịch tới khám để xem liệu kết quả lần này có khác. Nữ diễn viên được Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Trung ương trực tiếp thăm khám. Sau khi soi da và hỏi thăm tiểu sử, chẩn đoán lâm sàng về tình trạng của chị Vân Anh là viêm da tiếp xúc thời tiết, thể mãn tính. Bác sĩ Nhuần trực tiếp chỉ định và lên phác đồ điều trị cho nữ diễn viên với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

Kiên trì điều trị với bài thuốc, nữ diễn viên trở lại Trung tâm tái khám sau 4 tháng và đón nhận kết quả bất ngờ: “Thực sự Vân Anh rất may mắn, có cơ duyên được gặp bác sĩ Nhuần và được biết đến bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Căn bệnh mãn tính suốt 21 năm chưa bao giờ nghĩ có thể khỏi. Giờ đây, mình không còn bị triệu chứng ngứa ngáy hoành hành nữa.”

Diễn viên Vân Anh chia sẻ về hành trình chữa bệnh Viêm da tiếp xúc tại Trung Tâm Da Liễu Đông Y

Chỉ sau 1 liệu trình điều trị với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, nữ diễn viên Vân Anh đã thoát khỏi ám ảnh viêm da đeo bám nhiều năm. Vậy, công thức đặc biệt nào đã tạo nên một phương pháp Y học cổ truyền đạt được kết quả tích cực như vậy?

Nhất Nam An Bì Thang – Những điểm đặc biệt giúp nghệ sĩ Vân Anh thoát khỏi viêm da tiếp xúc

Sau quá trình nhiều năm ròng ấp ủ, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã được đưa vào điều trị mang đến niềm hy vọng mới cho những người bị viêm da tiếp xúc. Sở hữu những ưu điểm đặc biệt khác biệt hoàn toàn với những phương pháp điều trị thông thường, bài thuốc đã giúp nghệ sĩ Vân An nói riêng và hàng nghìn bệnh nhân bị viêm da tiếp xúc nói chung thoát khỏi căn bệnh dai dẳng này. Vậy bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang sở hữu những điểm đặc biệt gì? Sau đây là câu trả lời chính xác nhất.

Cơ chế thải độc và tăng cường sức khỏe làn da

Trên thực tế, bệnh viêm da tiếp xúc vô cùng dai dẳng, tái đi tái lại nhiều lần nếu như chúng ta không có phương án điều trị phù hợp. Thông thường, người bệnh chỉ sử dụng các loại thuốc bôi kết hợp thuốc uống nhằm để kiểm soát tình trạng da bong tróc, khó chịu. Phương pháp chỉ mang tính chất tạm thời và dễ dàng bùng phát trở lại mạnh mẽ hơn.

Thấu hiểu điều này, trong suốt quá trình 40 năm gắn bó với nghề cũng như đã có những kinh nghiệm thực tiễn trong việc điều trị bằng những bài thuốc Đông y cổ phương, bác sĩ Lê Phương cho biết rằng: 

“Thuốc Y học cổ truyền truyền thống có 2 dạng chính là thuốc uống và thuốc rửa ngoài da. Người bệnh cần đun sắc thuốc để điều trị. Tuy nhiên thì liệu pháp điều trị này hiện nay đã không còn mang đến hiệu quả như mong muốn do sự diễn biến phức tạp của bệnh viêm da tiếp xúc.

Ngoài ra, đa phần các trường hợp viêm da tiếp xúc đều đã từng lạm dụng các loại thuốc tân dược trước đó. Điều này khiến cho sức khỏe làn da càng yếu và cơ thể tích tụ độc tố. Do đó, bài thuốc Y học Cổ truyền cần phải linh hoạt và tối ưu để có thể giải quyết triệt để bệnh viêm da”.

Khởi nguồn từ nguyên lý này, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã quyết định cho ra đời bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang sau hành trình dài nghiên cứu. Bài thuốc là gồm nhiều bài thuốc nhỏ điều trị kết hợp nhằm tác động sâu vào căn nguyên gây nên bệnh viêm da, đem đến hiệu quả lâu dài.

Cụ thể, liệu trình trị viêm da tiếp xúc Nhất Nam An Bì Thang gồm 3 bài thuốc nhỏ là thuốc cao uống, thuốc cao bôi, thuốc ngâm rửa mang đến cơ chế tác động kép toàn diện. Liệu trình điều trị vừa giải quyết được triệu chứng ngoài da, giải quyết được căn nguyên gây bệnh viêm da tiếp xúc, bồi bổ cơ thể để từ đó ngăn ngừa nguy cơ tái phát về sau.

Mỗi bài thuốc nhỏ trong Nhất Nam An Bì Thang đều được chế tạo từ các loại thảo dược tốt cho sức khỏe với liều lượng nhất định. Điển hình trong thuốc cao uống được bào chế từ các vị thảo dược Thanh – Thấp – Nhiệt như Thăng ma, Ké đầu ngựa, Đương quy, Thổ phục linh,.. có công dụng chính là giải quyết tốt yếu tố gây bệnh từ bên trong gồm phong, nhiệt, huyết, thấp,… 

Thuốc bôi, ngâm rửa chủ yếu được bào chế từ các loại thảo dược có tính kháng khuẩn, kháng viêm như mật ong, tang bạch bì, bí đao, mò đất, ô liên rô,… hỗ trợ chăm sóc nuôi dưỡng sâu tế bào da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây kích ứng, gây ngứa và ngăn không cho tình trạng viêm da lan rộng sau vùng da khác. Mang đến hiệu quả điều trị chuyên sâu từ trong ra ngoài.

Cấu thành bởi 100% thảo dược đặc hiệu, đạt chuẩn thiên nhiên

Thảo dược quyết định rất lớn đến hiệu quả điều trị của bài thuốc. Nếu như những bài thuốc Đông y truyền thống chỉ sử dụng các loại thảo dược thông thường đã qua xử lý, phơi sấy khô thì Nhất Nam An Bì Thang chính là bước cải tiến mới. Bác sĩ Lê Phương có chia sẻ, để đảm bảo tính an toàn, lành tính và phủ hợp với thể trạng sức khỏe của người bệnh. Bài thuốc chỉ ưu tiên bào chế từ nguồn thảo dược sạch được kiểm soát nghiêm ngặt về mặt chất lượng.

Xem video: Bài thuốc trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang bào chế từ dược liệu sạch

Toàn bộ thảo dược bào chế bài thuốc đều được thu hái từ vườn dược liệu tự chủ của Trung tâm. Do đó, bảo đảm được dược tính, chất lượng dược liệu. Bên cạnh đó, Trung tâm luôn không ngừng nỗ lực để các loại thảo dược có được môi trường phát triển tốt nhất. Từ những khâu nhỏ như chọn giống, chế độ phun tưới, điều kiện thổ nhưỡng,.. đều được chăm chút kỹ càng, tuyệt đối không sử dụng hóa chất độc hại. Những khâu thu hái, lưu kho, kiểm nghiệm chất lượng,.. đều được thực hiện vô cùng bài bản, chỉn chu và cẩn thận.

Sau khi thu hái, các loại thảo dược sẽ được đưa vào bào chế thành các chế phẩm trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang theo quy trình khép kín, vô khuẩn. Từng bước sơ chế, chiết xuất, cô đặc cao, đóng gói,.. đều được thực hiện theo quy trình chuẩn vệ sinh, an toàn và đảm bảo đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. Do đó, các vị dược liệu đảm bảo giữ nguyên vẹn dược tính, đảm bảo hiệu quả điều trị của bài thuốc. Đây chính là bước đột phá trong khâu sản xuất của Nhất Nam An Bì Thang so với những phương pháp điều trị khác.

Đổi mới hình thức, tối ưu cách thức sử dụng

Bằng việc kết hợp 2 nền Y học Cổ truyền và Hiện đại, cách thức sử dụng của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang cũng có nhiều thay đổi để phù hợp với nhu cầu của khách hàng hiện đại. Các chế phẩm trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được bào chế vô cùng tiện lợi dưới dạng cao cô đặc, dạng xịt và dạng túi lọc. Đây là ưu điểm vượt trội được chuyên gia cùng bệnh nhân viêm da tiếp xúc đánh giá cao.

Trên thực tế, nhiều người thường e ngại sử dụng các bài thuốc Đông y do phải đun, sắc thuốc đúng quy cách, hướng dẫn,… mới đạt được hiệu quả sử dụng. Tuy nhiên với nhịp sống hiện đại ngày nay. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được cả tiến về dạng bào chế để dễ dàng sử dụng cũng như gần gũi với khách hàng hiện đại.

Cùng với đó, mùi vị thuốc cũng được điều chỉnh cho phù hợp với người bệnh và không gây cảm giác khó chịu. Đặc biệt, với chế phẩm cao cô đặc sẽ giữ nguyên vẹn dược tính thảo dược mà không bị hao hụt, biến tính như khi bệnh nhân tự đun sắc không đúng cách.

Cùng với diễn viên Vân Anh, nhiều bệnh nhân cũng chia sẻ rằng họ cảm thấy thoải mái khi sử dụng bài thuốc này vì tiết kiệm được thời gian, công sức nhưng mang đến hiệu quả điều trị vượt trội như mong đợi.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đang được cung ứng độc quyền bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Quý độc giả liên hệ ngay theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí và định hướng điều trị các bệnh viêm da:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.